รวม 10 สุดยอดอาหารเช้าโรงแรมหัวหิน-ชะอำ-ปราณฯ ใครทานเป็นติดใจ

ใครบ้างที่จองห้องพักโรงแรมแล้วคาดหวังกับเรื่องอาหารเช้า ทั้งเรื่องของความหลากหลาย คุณภาพอาหาร รสชาติ บรรยากาศ และความสะอาด มาค่ะ hotelandresort จะบอกให้ว่า 10 ที่นี่ไม่มีผิดหวัง นอกจากห้องพัก บริการและเซอร์วิสต่างๆที่ดีเลิศแล้ว ไลน์อาหารเช้าของทั้ง 10 ที่นี้คือที่สุด อยากเจอไลน์อาหารเช้าอลังการๆ ต้องอ่านเลย

พักหรู กินอยู่อย่างราชาที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท”

✿ ✿ สายกินต้องยอมแพ้ กับความยิ่งใหญ่ของบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ทุกเช้าที่ห้องอาหารภิรมย์ เสิร์ฟความอร่อยผ่านไลน์บุฟเฟต์สุดอลังการที่จัดไว้ในฮอลล์เดียวยังไม่พอ ต้องขยายไปอีก  1 ฮอลล์  จึงเป็นห้องอาหารที่มีปีกสองฝั่งให้เราได้เดินเลือกลิ้มลอง ทักทายเราด้วยความประทับใจกับสิ่งปลูกสร้างหรูหรา โล่งโปรงสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายโคโลเนียล ที่นั่งแสนสบายที่มีให้เลือกนั่งตามใจชอบทั้งโซน indoor, outdoor ในสวน หรือริมสระน้ำ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16481

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

“โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา” เสิร์ฟทุกเมนูคุณภาพ 5 ดาว ที่ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant)

✿ ✿  ทุ่มทุนสร้างสุดๆกับไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าสุดอลังการ ที่ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant) ห้องอาหารหลักของ “โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา”

ให้วันพักผ่อนระดับ 5 ดาว พิเศษยิ่งขึ้น นอกจากประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเล ว่ายน้ำในสระน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ เรื่องอาหารการกินก็ต้องจัดมาให้ประทับใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติที่คัดสรรพิเศษมาเสิร์ฟ ทุกเช้าที่”โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา” แขกจึงมุ่งความสนใจไปที่ ห้องอาหาร เดอะเดค (The Deck Restaurant) ก่อนสิ่งอื่นใด เพราะของมันล่อตาล่อใจจริงๆ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16742

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

นั่งรอรถไฟริมทะเล รถไฟไม่มาสักที มีแต่อาหารเช้าให้ทานเพียบ ที่ “ห้องอาหารรถไฟ” เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท แอนด์ วิลลาหัวหิน

✿ ✿  มีใครบ้างที่เป็นเหมือนเราพอนึกถึง “หัวหิน” บรรยากาศความคลาสสิกก็ลอยมาพร้อมภาพหาดทรายสวยแสงแดดตกกระทบน้ำทะเล กลิ่นอายของประวัติศาสตร์ ทำให้นึกย้อนไปในสมัยที่เชื้อพระวงศ์นิยมมาพักผ่อนในเมืองตากอากาศอันขึ้นชื่อแห่งนี้ ให้ความรู้สึกอันแสนละมุนละไม มากไปกว่านั้น เมื่อมาเยือน “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน” ยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศเหล่านั้นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

“ห้องอาหารรถไฟ” ความคลาสสิคโดดเด่นที่มีประวัติอันยาวนาน เคียงคู่มากับ “โรงแรมรถไฟ” ซึ่งปัจจุบันก็คือ “เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน” ห้องอาหารรถไฟเสิร์ฟเมนูบุฟเฟต์นานาชาติทุกเช้าสำหรับแขกผู้เข้าพัก แต่หากคนที่ไม่ได้มาพัก อยากมาลิ้มรสอาหารเช้าระดับ 5 ดาว ราคาบุฟเฟต์สุดคุ้มอยู่ที่ 750 บาท/ต่อท่าน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14772

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

ความอลังการของอาหารเช้า ต้องมา! ที่ “ดุสิตธานี หัวหิน”

✿ ✿ มีแทบทุกอย่างที่คุณอยากทานในตอนเช้า “ดุสิตธานี หัวหิน” ทำเราตะลึงในความอลังการ ของอาหารที่เรียกว่าพร้อมให้คุณทานกันแบบจริงจังตั้งแต่เช้า ซึ่งอาจจะอิ่มไปถึงเย็นได้เลยทีเดียว นี่ไม่ได้เวอร์นะ ไม่เชื่อต้องตามมาดูในรีวิวด้านล่างนี้เลย

 ✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14905

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

“Deva Bistro” เสิร์ฟความอร่อยมื้อเช้าในกลาสเฮ้าส์สไตล์โคโลเนียลที่ “เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท”

✿ ✿ รวบรวมของอร่อยมาให้แล้วเช้านี้ที่ “Deva Bistro” ห้องอาหารสไตล์โคโลเนียลที่ชวนให้นึกย้อนถึงหัวหินในวันวาน คุณราศรี อติรักษ์ และคุณอัศร์ อติรักษ์ เจ้าของและผู้บริหาร “เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท” ได้บอกเราไว้ว่าอาหารเช้าของที่นี่ปรุงสดใหม่โดยเชฟของรีสอร์ท วัตถุดิบเลือกใช้เกรดพรีเมี่ยม มีบางเมนูสั่งพิเศษจากครัวข้างนอกมา ซึ่งก็คัดสรรมาเน้นๆจากเจ้าของรีสอร์ทว่าต้องอร่อยและคุณภาพต้องดีด้วย

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15290

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ กับตัวเลือกสุดหลากหลายที่ “The Restaurant” เอวาซอน หัวหิน

✿ ✿ แขกทุกคน Happy กับมื้อเช้าที่ “The Restaurant” กันทั้งนั้นเพราะเสิร์ฟอาหารที่รองรับทุก lifestyle ที่แตกต่าง ให้ความสำคัญกับผู้ทาน มังสวิรัติ, วีแกน และผู้ที่แพ้สาร gluten ในอาหาร ในขณะเดียวกันผู้ที่เป็นนักกินตัวยงก็จะต้องปลื้มปริ่มด้วยเพราะอาหารมีให้เลือกหลากหลาย จะบอกว่าทีเด็ดอยู่ที่น้ำผลไม้จากสมุนไพรทั้งหลาย และเบเกอรี่อบสดใหม่วัดใจคนคุมน้ำหนัก แต่อย่าเพิ่งตกใจที่นี่มีเบเกอรี่แบบไขมันต่ำด้วยนะ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15554

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

เหมือนยกตลาดมาไว้ในครัว ปาร์ตี้อาหารเช้าครั้งนี้…อิ่มอีกนาน ที่ “ACE of Hua Hin Resort”

✿ ✿ มัดใจแขกที่เข้าพักด้วยความหลากหลายของเมนูอาหาร คัดสรรเมนูคุณภาพ วัตถุดิบชั้นดี “The Exchange” ห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ของ “ACE of Hua Hin Resort” เตรียมเสิร์ฟความสดใสต้อนรับวันใหม่ด้วยบรรยากาศสบายๆ โล่งโปร่ง แฝงด้วยความหรูหรา ให้แขกที่มาพักสนุกสนานกับการเลือกทานอาหารเช้าได้ตามใจชอบ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16657

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

ทุกสิ่งที่ต้องการยามเช้า มารออยู่ที่ “STAA’S” ห้องอาหารสุดเก๋ของ “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์”

✿ ✿ เช้าตื่นขึ้นมา ชื่นชมบรรยากาศชิลๆ สูดอากาศดีๆที่ระเบียงห้องพักของ “อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์” ซักนิด เสร็จแล้วไปเดินทะเลดูพระอาทิตย์ขึ้น จากนี้ก็คงจะเริ่มหิวแล้วล่ะ ว่าแล้วเราก็ตรงกันไปเลยดีกว่าที่ห้องอาหารสตาส์ (STAA’S) ห้องอาหารหลักที่เสิร์ฟบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ เช้านี้อยากทานอะไรเตรียมไว้ให้หมดแล้วที่นี่

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15676

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

มื้อเช้าริมทะเลที่ “Anantasila Villa by the sea”

✿ ✿ ตื่นนอนตอนเช้า มีอาหารอร่อยๆรออยู่ริมทะเล ใครล่ะจะไม่อยากรีบตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้น ที่ “The Beach at Anantasila Restaurant and Bar” ที่นี่เป็นที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ในบรรยากาศแบบ open air เรียบง่ายใกล้ชิดชายหาด แถมอาหารยังมีให้เลือกเยอะ ความพิเศษอยู่ตรงที่หลายเมนูเป็นเมนูแบบโฮมเมด เชฟและทีมงานที่นี่ช่วยกันปรุง รสชาติจึงเป็นเอกลักษณ์หาทานได้เฉพาะที่นี่ที่เดียวค่ะ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16574

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

วิถีเซเลปทานเบรคฟัสท์ เก๋ ชิค เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ “Baba Beach Club Hua Hin”

✿ ✿ ต้านกระแสความ chic ของโรงแรมน้องใหม่ในเครือศรีพันวาไม่ไหว “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ที่พักน้องใหม่สไตล์พูลวิลล่าสุดหรูริมหาดชะอำ-หัวหิน ที่เหล่าเซเลปต่างแวะเวียนกันมาพัก รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความหรูหราแบบทันสมัย แถมยังมีคอนเซปต์เก๋ๆอย่าง “Music Lover Hotel” หลายเสียงบอกว่าอาหารเช้าของที่นี่อร่อยมาก ทั้งจากฝีมือเชฟและอร่อยด้วยตัวคุณภาพของวัตถุดิบเอง ครัว “บาบา บีช เรสเตอรองท์” เลือกใช้แต่ของคุณภาพพรีเมี่ยม ไฮไลท์ความหวือหวาจึงมาในรูปแบบของคุณภาพที่คับแก้ว แถมเมนูยังเปลี่ยนไปในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน วันนี้ได้โอกาสดี hotelandresortthailandจะพาไปชมไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16120

🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚🐚

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ชอบเขา.. ชอบทะเล ก็ต้องชอบ ‘Sunshine Paradise’

ช่วงนี้อากาศร้อนมีมากกว่าอากาศหนาวซะอีก แต่เชื่อว่าทุกคนเห็นอากาศร้อนแบบนี้ต้องนึกถึงทะเลแน่ๆ และที่พักในฝันของพวกเรานั้น ต้องเป็นที่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยยิ่งดี ตัวเราเองนั้นเคยเห็นที่พักแนวๆนี้ผ่านตามาบ้าง แล้ววันนี้โอกาสก็มาถึง เมื่อพวกเราได้ไปพักที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” รีสอร์ทสวยหรูริมทะเลในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

การเดินทางไปพักที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” ใช้เวลาร่วม 4 ชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพฯ เดินทางนานไปนิด แต่เมื่อไปถึงรีสอร์ทก็รู้สึกได้ว่าคุ้มค่ากับการเดินทาง รีสอร์ทนี้แยกตัวออกมาจากที่พักอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทส่วนตัวเลยก็ว่าได้ บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ทเป็นชายหาดส่วนตัวทอดยาว ขนาบข้างด้วยภูเขาสูงใหญ่ มองแล้วสบายตา สบายใจ สูดกลิ่นไอทะเลได้เต็มปอดเลย ตัวเรายังรู้สึกว่า ‘นี่แหละสวรรค์ของการมาเที่ยวทะเล’

การมาพักครั้งนี้พวกเราได้มาพักในส่วนของบ้านพักชื่อว่า Two Bedroom Beachfront Pool Villa เมื่อได้เปิดเข้าไปด้านใน อย่างแรกที่เรารู้สึกเลย คือกว้างขวางมาก เฟอร์นิเจอร์แบ่งเป็นสัดส่วน

ภายในบ้านประกอบด้วยส่วนครัว พื้นที่แบบห้องนั่งเล่น ห้องนอน 2 ห้อง ภายในห้องนอนของแต่ละห้อง ประกอบด้วยเตียง King Size ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างจากุซซี่ ไว้นอนแช่เล่นเพลินๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านครบครัน เหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้านเลย

และไฮไลท์ของบ้านนี้ก็คือ ด้านหน้าเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดพอเหมาะ เบื้องหน้าเป็นชายหาดมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา ไร้สิ่งบดบัง เห็นอย่างนี้แล้วอยากรีบเปลี่ยนชุดกระโดดลงเล่นน้ำทันทีเลยจ้า

ชื่นชมบ้านพักกันได้แปปเดียว ก็ไปต่อกับกิจกรรมพายเรือคายัค ซึ่งทางรีสอร์ทจะมีไว้ให้บริการ การพายเรือคายัคครั้งนี้ตัวเราเองเพิ่งได้พายเป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้น แต่พอได้ลองพายเห็นวิวทะเลกว้างขวาง มีภูเขาน้อยใหญ่ เรื่องพายเรือก็กลายเป็นเรื่องชิลๆ ไปเลยหล่ะ

เมื่อพายเรือกันเสร็จ ก็ขอไปชื่นชมสระว่ายน้ำส่วนกลางของทางรีสอร์ทอีกสักหน่อย สระว่ายน้ำส่วนกลางตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆล็อบบี้ ขนาด 20×10 เมตร ขนาดกำลังพอเหมาะ และวิวข้างหน้าก็เป็นทะเล ว่ายน้ำชมวิวทะเลกันได้เพลินๆ มีเก้าอี้นอนไว้นอนอาบแดดอีกด้วย สระว่ายน้ำส่วนกลางจึงเหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่จองในส่วนของห้องที่ไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

แล้วมาต่อกันด้วยเดินเล่นริมชายหาด ชายหาดที่นี่ทรายนุ่มเท้ามาก วิวทะเลสวยมากจริงๆ มีเกาะเล็กๆ มีเรือชาวประมง ถ้าพกกล้องถ่ายรูปติดมือมาด้วย ก็ได้รูปไปโพสหลายรูปเลยหล่ะ

พอตกเย็นทางเราได้ทำบาร์บีคิว ทางรีสอร์ทได้จัดสถานที่ไว้ให้เราบริเวณริมชายหาด ปิ้งบาร์บีคิวไป มองทะเลไป เพลิดเพิลนกับการกินมากๆ ขอบอกว่าทางรีสอร์ทหมักบาร์บีคิวได้อร่อยมากๆ กินกันจนลืมอ้วนไปเลยค่ะ พอเริ่มดึกก็มีไฟสลัวๆ ที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้ ทำให้นั่งคุย นั่งเล่นรับลมทะเลได้ต่อไปอีกยาว พออิ่มกันถ้วนหน้าแล้วก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน

เมื่อถึงเช้าอีกวัน พวกเรารู้สึกนอนหลับสบาย เพราะเตียงนอนเค้านุ่มจริง เลยทำให้ตื่นสายไปนิด แดดยามสายไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ พวกเราจึงชวนกินไปวิ่งออกกำลังกายริมชายหาด ก็ได้เหงื่อมาพอสมควรค่ะ หลังจากนั้นเราก็ต้องมาเก็บกระเป๋าเพื่อกลับกรุงเทพฯกันแล้ว

การได้มาพักผ่อนที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” ทำให้เรารู้สึกได้มาพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง ทั้งบรรยากาศของรีสอร์ท ทั้งบรรยากาศโดยรอบ ถ้าหากใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ลองมาพักที่ “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” รับรองว่ามาคืนเดียวคงไม่พอ ต้องกลับมาเที่ยวที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พักรีสอร์ทหรู เที่ยวทะเลฝั่งอ่าวไทย สวยไม่แพ้ใครเลยนะ

หากให้พูดถึงทะเลฝั่งอ่าวไทย ก็สวยไม่แพ้ฝั่งอันดามัน มีเกาะสวยงามขึ้นชื่อ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว ภูเขารูปร่างแปลกตา ป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้มีเสน่ห์ชวนสัมผัส และอีกอย่างทะเลฝั่งอ่าวไทยส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้เดินทางค่อนข้างสะดวกกว่าทะเลฝั่งอันดามัน ทะเลฝั่งอ่าวไทยเรียกได้ว่าท่องเที่ยวได้ทั้งปี แต่สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยรวมแล้ว คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงเดือนเมษายน ทะเลจะเงียบสงบ เสี่ยงต่อมรสุมน้อยที่สุด แล้วถ้าถามหารีสอร์ทหรูหราริมทะเลฝั่งอ่าวไทย ต้อง 5 รีสอร์ทนี้ที่ต้องจดไว้ในลิสต์เลยจ้า

รอยัล เมืองสมุย วิลล่า

“รอยัล เมืองสมุย วิลล่า” รีสอร์ทหรูหราสไตล์ไทยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเชิงมน เรียงตัวอย่างโดดเด่นขนานไปกับชายหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว รีสอร์ทแวดล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนบนเกาะได้อย่างเต็มอิ่ม รีสอร์ทให้บริการวิลล่าหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย วิลล่าทุกหลังตกแต่งสวยงาม โดดเด่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และเครื่องเรือนที่สะท้อนถึงความเป็นไทย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังให้บริการร้านอาหาร บาร์ริมชายหาด สปา สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม สระว่ายน้ำเด็ก บริเวณริมชายหาดมีเตียงอาบแดด และเรือแคนู ไว้คอยบริการอีกด้วย การไปพักผ่อนบนเกาะสมุย ถ้าอยากได้ความหรูหรา และพักผ่อนบนเกาะอย่างแท้จริง ต้องที่ “รอยัล เมืองสมุย วิลล่า” ตรงกับอุดมคติที่สุด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 077-428700
✉ อีเมลล์: rsvn_msg@muangsamui.com
◍ เวปไซต์: www.muangsamui.com/royalmuangsamuivillas/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Royalmuangsamuivillas/

ทรายแดง รีสอร์ท

“ทรายแดง รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนโขดหิน มองลงไปเห็นน้ำทะเลสีฟ้าใส และโขดหินเรียงรายอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า รีสอร์ทเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ วัสดุที่ใช้ล้วนได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้สัก ไม้ไผ่ ปูนซีเมนต์ขัดมัน หินและหวาย ห้องพักของรีสอร์ทจะสร้างอยู่บนแหลมหินที่ยื่นลงทะเล สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเกาะเต่าได้แทบทุกห้องเลยทีเดียว รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดด ชอบทะเล รีสอร์ทจึงออกแบบสระว่ายน้ำเก๋ๆ มองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ แถมยังมีชายหาดทรายแดง มีร้านอาหาร และลานกว้างสำหรับอาบแดดอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบการดำน้ำ ต้องเกาะเต่าเท่านั้น เพราะเกาะเต่าโดดเด่นเรื่องแนวปะการังสมบูรณ์สุดๆ สามารถให้ทางรีสอร์ทติดต่อผู้ให้บริการได้เลย “ทรายแดง รีสอร์ท” ถือเป็นรีสอร์ทที่หรูหราวิวหลักล้าน จัดไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการมาพักผ่อนที่เกาะเต่าได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-1071807, 02-1071808 , 077-456768, 077-457042
✉ อีเมลล์: saidaeng.rsvn@gmail.com
◍ เวปไซต์: www.saidaeng.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/saidaengresortkohtao

คลองพร้าว รีสอร์ท

“คลองพร้าว รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูในอ่าวไทย ตั้งเรียงรายอยู่บนหาดคลองพร้าว ณ เกาะช้าง รีสอร์ทล้อมรอบด้วยสระน้ำ ทิวเขา ต้นมะพร้าว น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รีสอร์ทให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลริมทะเล บังกะโลแต่ละหลังรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ภายในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารทะเล และอาหารนานาชาติมากมาย บาร์ริมหาด นั่งจิบเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรือแคนู และจักรยานให้เช่า บริเวณหน้าชายหาดมีบริเวณสำหรับอาบแดด และจากรีสอร์ทสามารถเดินทางสู่น้ำตกคลองพูลโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หรือจะเลือกดำน้ำดูปะการัง ชมหมู่เกาะสวยงาม ก็สามารถแจ้งทางรีสอร์ทได้เลย ถ้าชื่นชอบความเงียบสงบ และอยากพักผ่อนแบบครอบครัว “คลองพร้าว รีสอร์ท” ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 081-9454353, 039- 551116
✉ อีเมลล์: rsvn@klongpraoresort.com
◍ เวปไซต์: www.klongpraoresort.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/klongpraoresort.kohchang

ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

“ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท & สปา” ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่หาดคลองพร้าวซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงาม และยาวมากที่สุดบนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง รีอสร์ทล้อมลอบด้วยขุนเขาที่ปกคลุมด้วยป่าที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งอีกด้านจะมองเห็นแนวป่าโกงกางอนุรักษ์ และธารน้ำซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมาย รีสอร์ทมีความโดดเด่นและสวยงามของบ้านพักสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในห้องพักเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการต่างๆ เช่น ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ มีอาหารให้เลือกหลากหลายประเภท สระว่ายน้ำยาว 20 เมตร สปา สนามเด็กเล่น ร้านขายของที่ระลึก และพายเรือคายัค อยากสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ต้องนึกถึง “ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท & สปา”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 039-510810-1
✉ อีเมลล์: rsvn@bhutarnkohchang.com
◍ เวปไซต์: www.bhutarnkohchang.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/bhutarnkohchang/

ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท

“ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท” รีสอร์ทติดทะเลในอำเภอบางสะพาน ขึ้นชื่อว่ามีทะเลที่สวยงาม สะอาดและเงียบสงบในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อน ด้านหน้าเป็นชายหาดทอดยาวน่าเดินเล่น ด้านข้างเต็มไปด้วยต้นมะพร้าว ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักแบบวิลล่าสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่หน้าหาดจำนวน 5 หลัง และห้องพักสไตล์สวีทหรูหรามองเห็นวิวทะเลจำนวน 14 ห้อง ห้องพักทุกห้องหันหน้าสู่ทะเล เพื่อให้ได้บรรยากาศท้องทะเลแบบเต็มอิ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งมองเห็นวิวทะเล ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารฟิวชั้น อาหารไทยและอาหารยุโรป ภายใต้บรรยากาศสุดผ่อนคลายและโรแมนติกริมทะเลบางสะพาน เก้าอี้อาบแดดริมชายหาด กิจกรรมพายเรือคายัค และฟิตเนส หากต้องการเที่ยวทะเลอ่าวไทย ทั้งเงียบสงบ และคนไม่พลุกพล่าน ให้ที่ “ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-691352-5, 098-8289968
✉ อีเมลล์: reservation@seanerybeach.com, info@seanerybeach.com
◍ เวปไซต์: www.seanerybeach.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/SEAneryBeach/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

จิบชา ชิมสโคน ไปโดนเบเกอรี่ @ “Portobello & Désiré”

วันสบายๆอยากหาคาเฟ่น่ารักๆ นั่งจิบชา ทานขนม ชมธรรมชาติเพลินๆ ในย่านเกษตรนวมินทร์ ต้องที่ “Portobello & Désiré” หรือ (พอร์ทโทเบลโล่ แอนด์ เดเซเร) คาเฟ่สไตล์วินเทจท่ามกลางสวนร่มรื่น ดีไปอีกหากได้เครื่องดื่มแก้วโปรดสักแก้ว เบเกอรี่ดีๆสักคนละชิ้นสองชิ้น หิวสั่งเมนูมาทาน นั่งกันนานๆได้ทั้งวันไปเลย

แว๊บแรกที่มาถึง Portobello & Désiré” ก็สัมผัสได้ถึงฟีลแบบว่านี่แหละเป็นวันสบายๆของเรา ลมพัดเย็นๆ ต้นไม้เขียวๆ ด้านนอกไม่รู้สึกร้อนเลยแม้เป็นเวลากลางวัน จึงเลือกที่จะนั่งในสวนด้านนอก แม้ที่ร้านจะมีโซน indoor ในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำให้ด้วยก็ตาม

โซนด้านในคาเฟ่ mood & tone จะเป็นแบบอบอุ่น ผ่อนคลาย มีความวินเทจน่ารักๆ

ถ้าอยากซื้อกลับบ้านก็มีเบเกอรี่แบบ take away ด้วยนะ

อาหารจานหลักที่สั่งมี 3 ชนิด Spaghetti Black Ink Seafood หรือสปาเกตตี้เส้นดำซีฟู้ดนั่นเอง จานนี้จุดเด่นอยู่ที่อาหารซีฟู้ดที่สด ได้รสชาติเหมือนไปทานที่ทะเลเลยทีเดียว

และด้วยที่ร้านเป็นสไตล์อังกฤษ จะไม่สั่ง Signature จานนี้ได้อย่างไร Fish & Chips อาหารประจำชาติของอังกฤษ มีเสิร์ฟที่นี่ด้วย ปลาทอดกรอบนอกนุ่มใน ปลาสดไม่คาว และมันฝรั่งทอดก็ทอดมาแบบกัดลงไปได้ texture มันฝรั่งเลย ปลาบีบมะนาวลงไปนิด อร่อยค่ะ แต่ทานเยอะติดๆกันใครไม่ชอบของทอดๆก็มีเลี่ยนได้บ้าง ต้องพักดื่มน้ำ หรือตักอย่างอื่นทานไปบ้าง

จานนี้เลยดีงาม ไว้ทานสลับกับ Fish & Chips นะ Grilled Scallop with Salsa and Rocket Salad หอยเชลล์ตัวเบ้ง ย่างมาแบบพอสุก ราดด้วยซอส Salsa เสิร์ฟพร้อม Rocket Salad เมนูนี้ตัวชูโรงคือหอยเชลล์ที่อวบ ใหญ่ สด หวาน กรุบกรอบมาก ด้วยรสชาติของวัตถุดิบเกรดเอที่ดีอยู่แล้ว บวกกับซอส Salsa ที่ปรุงมาแบบที่ไม่เข้มเกินจนตัดรสอร่อยตามธรรมชาติของหอยเชลล์ แต่กลับไปเพิ่มสีสันให้กับรสชาติของตัวหอยเอง สั่งเลยไม่มีผิดหวัง

เครื่องดื่มเติมความสดชื่นกันหน่อย

แก้วแรก Mixed Berry Soda สูตรของทางร้านเอง แค่ดื่มก็สดชื่นแล้ว ด้วยกลิ่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นั่นเองที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ boost พลัง เย็นๆ หอมๆ รสเปรี้ยวหวานจากรสชาติของผลไม้ และความซ่าของโซดาเพิ่มความอร่อยไปอีก

Earl Grey Lemon Iced Tea ดื่มแล้วรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของชาเอิร์ลเกรย์ เป็นรสชาติของชาที่ชัดเจน กลิ่นเลมอนหอมๆ ตัวนี้แตกต่างจากทั่วไปที่มักจะหวานเพียงอย่างเดียว

อีกแก้วคือ Rose Soda ใครชอบกลิ่นกุหลาบ ชากุหลาบต้องลอง

อีกอย่างที่สั่งมาคือชาร้อน Rose with French Vanilla มาเป็นกาเลย เอาไว้ทานคู่กันกับสโคน มันก็จะเข้ากันมาก ทานไปจิบชาไป นี่คือนิพพานของการมาที่นี่เลย

สโคน เป็น Scone Serve with Clotted Cream and Homemade Jam แยมเป็นแยมสตรอว์เบอรี่ และบลูเบอรี่ มีสตรอว์เบอรี่สดมาด้วย ส่วน clotted cream ที่ทานกับสโคนจะเป็นสูตรพิเศษใกล้เคียงกับที่คนอังกฤษทานคู่กับสโคน

Strawberry Pana Cotta อร่อย ไม่หวานมากจึงทานได้เรื่อยๆ จานนี้สตรอว์เบอรี่มาเยอะมาก ซอสรสชาติเปรี้ยวอมหวาน พอทานกับสตรอว์เบอรี่และ Pana Cotta คือดีงาม หน้าตาก็สวยงาม ถ่ายรูปกันไปรัวๆ

เป็นบ่ายที่เพลินมากๆ การเดินทางไม่ยากเลย ตั้ง GPS มาที่ซอยประเสิรฐมนูกิจ 22 เข้ามานิดเดียวจะเจอป้าย ก็ตามป้ายไปเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 22.00 น.
📍 พิกัด: ซอยประเสริฐมนูกิจ 22 (สุคนธสวัสดิ์ 11) ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 098-289-8703
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/portobelloanddesire/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

 

คาเฟ่สุดน่ารักที่ทำให้คุณอยากกอด “คาเฟ่บ้านหมี” ปล่อยแก้งค์หมีมานั่งเป็นเพื่อนทานข้าว

วันนี้เรามีนัดเดทกับบรรดาน้องหมีสุดคิวท์ที่ “คาเฟ่บ้านหมี” ย่านพุทธมณฑลสาย 2 คาเฟ่&เรสเตอรองท์ที่มีมุมถ่ายรูปเพียบ เอาใจสายหวานที่ชื่นชอบตุ๊กตาหมีและผองเพื่อนสัตว์น่ารักๆ และที่เรามาสาขานี้เพราะว่าเป็นสาขาแรก เป็นจุดเริ่มต้นของ “คาเฟ่บ้านหมี” ที่เพิ่มมาอีก 2 สาขา คือ สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์ และสาขาพระราม 5 ตรงข้ามโรงเรียนเด่นหล้า

ที่นี่ถือเป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่รองรับที่นั่งได้เป็นหลักร้อย มีทั้งที่นั่งแบบ indoor outdoor ห้องส่วนตัว มีโซนดนตรีสดด้วยซึ่งจะเล่นตอนเย็นๆ

น้องหมีมารอพี่ๆแล้ว ทุกโต๊ะจะมีตุ๊กตาหมีวางไว้ แถมของตกแต่งยังน่ารักไปอีก บรรยากาศร้านโล่งโปร่ง พอตกกลางคืนเปิดไฟสวยมาก ได้กลิ่นอายบรรยากาศงานเลี้ยงเฉลิมฉลองคริสมาสต์นิดๆ ร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ไปจนถึง 5 ทุ่ม

“คาเฟ่บ้านหมี” มีเมนูที่เป็น Signature อันโด่งดังขึ้นชื่อเลื่องลือในโลก social ดังนั้นมาถึงที่แล้วต้องสั่งทาน ข้าวไข่ระเบิดราดลงบนกะเพรา ตอนนี้มีโปรโมชั่นจาก 299 ลดเหลือ 259 บาท เป็นกะเพราจานใหญ่ที่คุ้มค่าสุดๆ แบบที่ว่าข้าวมาเป็นหม้อ หมูครึ่งโลเป็นอย่างน้อย และไข่ดาว 5 ฟอง จานนี้ทาน 5 คนก็อิ่มได้ และที่สำคัญรสชาติแซ่บสมเป็นเมนูกะเพรา ใครที่ชอบกะเพราไม่ผิดหวังแน่นอน

จานเบ้อเร่อมาอีก 1 ข้าวไข่ข้นโป๊ะแตก ทะเลเดือดมีทั้งหอยแมลงภู่ กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า ปรุงมารสเข้มข้น เหมือนได้ทานต้มยำน้ำคลุกคลิก

ปลากระพงลุยสวน จัดจ้านด้วยเครื่องสมุนไพร เข้ากันได้ดีกับเนื้อปลาทอดกรอบ

สเต็กลาวหมู เนื้อหมูติดมันนิดๆ ให้ texture ชุ่มฉ่ำไม่แห้งจนเกินไป ใครชอบติดมันเล็กๆน่าจะถูกใจเลยกับจานนี้

ตำปลาร้ากุ้งสด คงคอนเซปต์รสแซ่บ ถึงเครื่อง ส้มตำโรยด้วยเม็ดกระถิน กุ้งกรอบและสด

จานนี้ชอบที่สุดสปาเกตตี้ขี้เมาทะเล ผัดมาได้แซ่บมาก รสชาติคล้ายผัดฉ่า กุ้ง หอย ปู หมึก สดและให้เยอะ

เครื่องดื่มมันม่วงนมสด แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รสชาตินุ่มๆ ฟองนมให้มาค่อนข้างหนา อีกแก้วเป็นน้ำสตรอเบอว์รี่โซดา ออกเปรี้ยวนิด ไม่หวานเกินไป ดื่มแล้วสดชื่น

“คาเฟ่บ้านหมี” เหมาะกับการมาทานกันเป็นก๊วน เพราะอาหารแต่ละจานบิ๊กเบิ้มมาก ถ้ามาแค่ 2 คน อาจจะสั่งเป็นจานเล็ก แต่คิดว่าถ้าอยากได้ความแกรนด์ จัดจานใหญ่มาเลย ได้แย่งกันทานกับเพื่อนสนุกดี ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณที่ได้รับ คุ้มค่าน่าฝากท้อง แน่นอน ที่ “คาเฟ่บ้านหมี”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: 989 ถนน สวนผัก แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขต ทวีวัฒนากรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 083-9790099
◍ เวปไซต์: https://cafebanmee.business.site/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/CafeBanmee/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เมื่อ “อากาศดี” อะไรก็ดีไปหมด ที่ “Ahh Kard D”

จิบเครื่องดื่มเรียกความสดชื่น แกล้มด้วยอาหารรสร้อนแรง ที่ “Ahh Kard D” หรือ “อากาศดี”  คาเฟ่ & เรสเตอรองท์สุดคูล ย่านอารีย์ ในซอยพิบูลวัฒนา 1คาเฟ่แห่งนี้เป็นให้คุณได้หลายอย่าง ทั้งโฮมคาเฟ่ในสวนแสนร่มรื่นใจกลางป่าคอนกรีต ที่นั่งพักเงียบๆละเลียดเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่แฮงเอาท์ไว้ชวนเพื่อนทานข้าว ไปจนถึงที่จัดปาร์ตี้เล็กๆแบบส่วนตัวในบรรยากาศแสนอบอุ่นไม่เหมือนใคร

ต้อนรับด้วยป้าย “Ahh Kard D” Thai design CAFE เดินเข้าไปปุ๊ป! เหมือนโดนกับดักปั๊บ! จากอาคารทรงกล่องสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์นและบรรยากาศร่มรื่นจากต้นไม้น้อยใหญ่ทำให้ต้องรัวชัตเตอร์และถ่ายรูปไปไม่ยั้ง

เมื่อได้เข้ามาในร้าน การออกแบบและจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นการผสมผสานหลอมรวมความเป็นไทยจากวัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ เครื่องเรือนเครื่องใช้โบราณอย่างปิ่นโตและถ้วยชามมาไว้ในบ้านทรงโมเดิร์นได้แบบไม่เคอะเขิน มีทั้งความวินเทจย้อนยุค บรรยากาศร่วมสมัย ในสไตล์ less is more เลือกนั่งได้ทั้งโซน indoor และ outdoor เชื่อมโยงกับคอนเซปต์ของ “อากาศ” ในแต่ละฤดูกาล ที่นั่งจึงรองรับได้หลายอารมณ์ความสวยงามของ “อากาศ” ทั้งในห้องแบบกลาสเฮ้าส์เย็นฉ่ำที่มีหน้าต่างบานกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน โถงยกระดับที่ว่ากันว่ายามฝนตกแล้วนั่งโซนนี้มัน feel good จริงๆนะ และด้านนอกในสวนแสนร่มรื่นให้เราได้นั่งสูดอากาศดีๆ

มาถึงเหนื่อยๆสั่งเครื่องดื่มเลยดีกว่า เมนูที่มีดียิ่งกว่าหน้าตา  Cold Brew Frep Set กาแฟสกัดเย็นนำไปปั่นเป็นน้ำแข็งเกล็ดหิมะ เสิร์ฟพร้อมน้ำลำไย ท้อปปิ้งด้วยวุ้นมะพร้าวและแป๊ะก๊วย ด้วยรสชาติไม่คุ้นลิ้นเป็นความแปลกใหม่ที่ลองแล้วจะติดใจ เพราะดื่มแล้วสดชื่นจริงๆ

แก้วนี้ Espresso Ball กาแฟ shot เข้ม จากลาว บราซิล และไทย ชงใส่ box แช่น้ำแข็งไว้ เวลาทานจะมีนมสดร้อนมาคู่กัน เพียงค่อยๆเทลงไปในแก้ว Espresso Ball แค่นี้ก็ได้ลิ้มรสความนุ่มละมุนของกาแฟผสมนมร้อน

แก้วนี้ Fresh Expresso Tripple Sec แก้วนี้ก็เช่นกันเป็นกาแฟที่ดื่มแล้วได้กลิ่นและส่วนผสมของเปลือกส้ม น้ำผึ้งและน้ำมะนาว

Melon กรองเอาแต่น้ำ ผสมในชาแดงสไตล์ไทย เป็นเมนูใหม่ที่บาริสต้าคิดสูตรวันนี้วันแรกเลย

Pie Apple Cold Brew ใครที่ไม่ชอบรสเข้มของกาแฟ หันมาทางนี้เลย สั่งแก้วนี้ ได้ความหอมหวานสดชื่นของเนื้อสับปะรดและมะนาว ดื่มแล้วเจอ texture ของเนื้อสับปะรด ดีต่อใจ

สำหรับอาหารต้องบอกเลยว่าเด็ดขาดมาก ชอบรสจัดรสเจ็บ เครื่องเทศไม่ยั้ง ต้องที่ “อากาศดี” ไม่มีผิดหวัง เริ่มที่อาหารฟิวชั่นที่ใส่ความเผ็ดร้อนแบบไทยๆเข้าไปเต็มที่ “สปาเกตตี้สตอ” “สปาเก็ตตี้คอหมูย่าง” “สปาเก็ตตี้ใส้อั่ว” สามจานนี้รักมาก สปาเกตตี้ที่ทานยังไงก็ไม่เลี่ยน มีแต่ความเข้มข้น กลมกล่อมของเครื่องเทศและวัตถุดิบแบบไทยๆ

จานนี้มีเสิร์ฟวันที่เราไปวันแรก “ยำผักชี” รสชาติจัดจ้านแบบไม่หวงเครื่อง ใส่ใส้อั่ว โรยด้วยหอมเจียวทอดกรอบ จานนี้ได้เปรี้ยว เค็ม เผ็ด เป็นเมนูจี๊ดๆที่หาทานที่ไหนไม่ได้

“ยำสะเดาเนื้อกุ้งย่าง” เมนูนี้มีเป็น seasonal เมนู มีเฉพาะหน้าหนาว เพราะเราจะหาสะเดาได้ในหน้าหนาวเท่านั้น รสขมของสะเดาเรียกได้ว่าเข้ากันได้ดีเป็นหยินหยางกะน้ำยำที่เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน ครบรส

ปลากะพงทอดผัดพริกกระเทียม ความโดดเด่นอยู่ที่เนื้อปลากระพงที่ผัดเคล้ากับกระเทียมเจียวและพริกขี้หนูสวนบุบ​  ปรุงรสจัดจ้านสามรสถึงใจ

ยำปลาทูใส่ขนมจีน รสชาติจัดๆ แซ่บๆ

อีกจานชะอมผัดกะปิ ใส่ปลาทู โรยด้วยกากหมู

มาทานข้าวกัน บรรยากาศดีๆแบบนี้ย่านอารีย์ ต้องที่ “Ahh Kard D”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. – 21.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
📍 พิกัด: ซอยพิบูลวัฒนา 1 แขวงสามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 065-5875595
✉ อีเมลล์: ahhkardd@gmail.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/ahhkardd/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวตลาดน้ำคลองขุด จิบเครื่องดื่ม ทานข้าวคาเฟ่ริมคลอง ที่ “Cafe De Canal”

เปลี่ยนบรรยากาศจากป่าคอนกรีต มาพักผ่อนริมน้ำชิลๆกันเถอะ แถมไม่พอเย็นๆก่อนกลับบ้านยังได้ช้อปปิ้งตลาดน้ำคลองขุดอีก วันหยุดนี้มีเพลินแน่นอน ก่อนอื่นตื่นสายๆไปหาอะไรยามเที่ยงทานกันที่ “Cafe De Canal” พิกัดอยู่ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 66 จังหวัดสมุทรปราการ จอดรถได้ที่ลานจอดหน้าตลาดน้ำคลองขุดเลย จากนั้นเดินตามป้ายบอกทางไปสู่ “Cafe De Canal” ร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายในกลาสเฮ้าส์ โล่งโปรงมองเห็นวิวคลอง ธรรมชาติโดยรอบร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ และเฟิร์นประดับที่แขวนอยู่หลายจุดภายในร้าน

ที่นั่งมีให้เลือก 2 แบบ ในร่ม หรือกลางแจ้ง หากนั่งในร่มมีกลาสเฮ้าส์ 2 แห่ง ส่วนกลางแจ้งได้บรรยากาศมากเลยเป็นแพต่อขยายออกมาริมน้ำ เลือกนั่งได้หลายบรรยากาศตามใจชอบ

มาเหนื่อยๆขอจิบเครื่องดื่มให้ชื่นใจ กาแฟคาปูชิโน่เย็นและชามะนาว กาแฟที่นี่เป็นกาแฟแบบคั่วกลาง รสจะนุ่ม ติดเปรี้ยวนิดหน่อย รสชาติไม่เข้มเกินไป ส่วนชามะนาวดื่มแล้วสดชื่นดี

อาหารเป็นสไตล์ฟิวชั่น รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย ต้องขอบอกว่าเชฟคนปรุงอาหารเคยเป็นเชฟโรงแรมดัง 5 ดาวมาก่อนด้วย เริ่มจานแรกสปาเกตตี้ครีมซอสกุ้ง อร่อยแบบไม่กลัวอ้วนเลย ครีมซอสเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ส่วนกุ้งสดกรอบเด้ง

ซุปเห็ด ซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นอีกเมนูที่มาถึง คาเฟ่ เดอ คานาล แล้วต้องลอง

เบรคความอินเตอร์ เข้าสู่โหมดแซ่บๆกันบ้าง ข้าวผัดต้มยำทะเล รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน อร่อยมากๆค่ะ วัตถุดิบใช้กุ้งและปลาหมึกตัวใหญ่ สดๆ

ต่อด้วยสปาเกตตี้เส้นดำผัดฉ่าทะเล รสชาติร้อนแรงเครื่องถึง วัตถุดิบสด

สลัดปูอัดซอสงาคั่วญี่ปุ่นก็ดีงามนะคะ เป็นเมนูเบาๆที่ทานได้ไม่เบื่อ

ของหวานจานนี้คือ Signature ของทางร้าน เค้กช็อกโกแลต

ที่ร้านมีบริการเรือถีบให้ปั่นเล่นด้วย

ปลาเยอะ ว่ายมาให้เห็นเลย มีร้านขายอาหารปลาที่ตลาดน้ำคลองขุดที่อยู่ใกล้ๆกันด้วย

นั่งเล่นเพลินๆเวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนเย็นก่อนกลับแวะเดินเล่นตลาดน้ำคลองขุดดูนะคะ มีอาหารเยอะแยะ และด้วยแถบนี้เป็นชุมชนอิสลามจึงไม่ได้มีแค่อาหารไทย ยังมีอาหารฮาลาลอีกด้วย มีลานเบียร์ริมคลอง เย็นๆมีดนตรีสดมาเล่น บรรยากาศสุดจะชิล

อาหารราคาย่อมเยาว์ และมาในปริมาณที่เยอะมาก เช่นกระเพราจานนี้ 50 บาทเท่านั้น ของทะเลกุ้งปลาหมึกจัดเต็ม มีไข่ดาวด้วย หรือจะสั่งเป็นกะเพราะถาดก็ได้

และอันนี้ลูกชิ้นหมูกะทิเจ้าดัง ใครมาก็ต้องมาลอง

ข้าวเกรียบปลาทู ไม่เกินไปเลยถ้าจะบอกว่าเป็นข้าวเกรียบปลาทูที่อร่อยที่สุด ชอบมาก ซื้อเป็นของฝากคนรับติดใจแน่ๆ

ของเยอะแยะ น่าทานทั้งนั้นเลย ยำปูม้าสดๆ ตัวละ 25 บาทเท่านั้น

เสาร์อาทิตย์ยังไม่มีแพลนลองไปได้เลยค่ะ รับรองเพลินๆ อิ่มอร่อยสายจรดเย็น

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันเสาร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. – 19.00 น. (ปิดทุกวันศุกร์)
📍 พิกัด: ตลาดน้ำยามเย็นคลองขุดเจ้าเมือง สุขสวัสดิ์ 66 พระประแดง
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 086-5328676
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/cafedecanal/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

8 บูทีคโฮเทล เสิร์ฟอาหารเช้าที่เราเลิฟ @ประจวบฯ-เพชรบุรี

✿✿ โรงแรมน่ารัก น่าพักผ่อน เค้าเสิร์ฟอะไรเป็นอาหารเช้ากันบ้างน้าาาา…

จะดีไหมคะถ้าเราพักโรงแรมที่เราถูกใจห้องพักและบรรยากาศ แถมตอนเช้ายังมีของอร่อยๆให้เราทาน ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์อลังการ ไปจนถึงเซ็ทเมนูสุดอร่อย ที่ได้ทานแล้วเป็นติดใจ
วันนี้ HotelandResort รวบรวมมาให้แล้ว ว่าเราไปทานที่ไหนแล้วติดใจกันบ้างในเรื่องของรสชาติ คุณภาพ และบรรยากาศของห้องอาหาร ตามไปดูกันดีกว่า กับ 8 ที่พักที่เสิร์ฟอาหารเช้าที่เราเลิฟ ❤

     🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

ทานอาหารเช้าพร้อมพระอาทิตย์ขึ้นที่ “Coral Tree Villa Huahin”

ღ ღ เช้านี้เรามีนัดที่ห้องอาหาร “Coral Vine” ห้องอาหารของ “Coral Tree Villa Huahin” ที่ที่เราจะสามารถชมแสงเช้าได้จากโต๊ะทานข้าวเลยทีเดียว “Coral Vine” เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าให้แขกที่มาพักทุกเช้าเวลา 7.00 น. ซึ่งแขกที่พักวันธรรมดาอาหารเช้าจะเสิร์ฟแบบ a la cart ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์จะเสิร์ฟเมนูอาหารแบบบุฟเฟต์ สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ “Coral Tree Villa Huahin” ว่ามีอะไรที่น่าทานและอะไรที่เราทานแล้วชอบสุดๆ

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17187

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

ส่องไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าที่ “ธารามันตรา ชะอำรีสอร์ท” โรงแรมหรูริมหาดชะอำ

ღ ღ ถ้าพูดถึงโรงแรมหรูริมหาดชะอำต้องมีที่นี่ติดอยู่ใน list รายชื่อแน่นอน “ธารามันตรา ชะอำรีสอร์ท” และด้วยความที่เป็นโรงแรมขนาดบิ๊ก เรื่องอาหารเช้าก็ต้องจัดใหญ่อยู่แล้ว วันนี้เราขอพามาดูอย่างเจาะลึกถึงไลน์อาหารเช้าของห้องอาหาร “คอฟฟี่ช็อป” ว่ามีอะไรน่าทาน และเมนูไหนต้องทานแบบพลาดไม่ได้กันบ้าง

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=15230

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อิ่มเพลินยามเช้าที่ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน”

ღ ღ “Sea Soul by Haven” ห้องอาหารบรรยากาศดีริมหาด ตอนเย็นเหมาะจิบค็อกเทลทานข้าวชมวิวทะเล ส่วนยามเช้าเป็นที่ตั้งไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน” ในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ โล่งโปรงสไตล์กลาสเฮ้าส์ ความประทับใจแรกที่มีต่อ “Sea Soul by Haven” คือเมนูและรสชาติที่ถูกใจคนไทย มีเมนูน่าทานหลายอย่างที่เราอยากให้คุณชิม

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17139

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

มื้อแรกของวันจะทานเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ “Chocolate Box Huahin”

ღ ღ มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ “Chocolate Box Huahin” ที่พักเปิดใหม่ใน Seenspace Huahin แหล่งแฮงเอาท์สุดชิลริมหาดที่เอาใจ life style คนรุ่นใหม่ เปลี่ยนทุกกฎของการเข้าพักในโรงแรมแบบเดิมๆ เพราะที่นี่นอกจากเป็นที่พักบรรยากาศสุดคูล เท่ห์ๆสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ผู้เข้าพักยังไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานอาหารเช้าอีกด้วย

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16422

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อาหารเช้าริมหาด บรรยากาศวินเทจ ที่ “Living room bistro Hua Hin” กรีน แกลอรี หัวหิน

ღ ღ ท่านหญิงท่านชายทั้งหลาย ตื่นเช้าแต่งองค์ทรงเครื่องแต่งตัวย้อนยุค ใส่กระโปรงพริ้วๆบานๆ มาทานอาหารเช้า จะหยิบหมวกมาสักใบไว้ใส่ถ่ายรูปริมหาดก็เก๋นะ ที่ “Living room bistro Hua Hin” ของกรีน แกลอรี หัวหิน ห้องอาหารสไตล์วินเทจประยุกต์อยู่ติดริมทะเล ได้ฟีลทานไปชมทะเลไปอย่างแท้จริง ห้องอาหารแบ่งเป็น 2 โซน คือ indoor และ out door

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14993

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

“The Traveller’s” เสิร์ฟจานต่อจาน ได้ทานริมทะเล ที่ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี”

ღ ღ อาหารเช้าที่นี่สั่งปุ๊บได้ทานปั๊บ ทำกันใหม่ๆ ชอบรสชาติแบบไหนจัดให้ได้แน่นอน “The Traveller’s” ห้องอาหารหลักของ “วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Set Menu ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเซ็ทเมนูที่มองดูเหมือนบุฟเฟต์ขนาดย่อม โดยแบ่งประเภทอาหารให้เลือกเป็น Set Munu อาหารไทย อาหารยุโรป และอเมริกันเบรคฟัสท์

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16928

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

อิ่มอร่อยก่อนไปผจญภัยที่ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี”

ღ ღ มาเที่ยว “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” มันก็ต้องใช้พลังงานเยอะหน่อยนะคะ ก็ชื่อเค้าบอกถึงว่าที่นี่เป็นที่พักที่มากด้วยกิจกรรม ผจญภัยฐานต่างๆ ยิงธนู ยิงปืน โรยตัว โหนสลิง ปีนผา สะพานอากาศ หรือปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมเหนื่อยๆ พักผ่อนเสร็จตื่นเช้ามาหาอะไรอร่อยๆทานดีกว่า ที่ห้องอาหารของ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี” เสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่ 07.00-10.30 น. เป็นการให้บริการอาหารแบบ Menu Set ทำใหม่เสิร์ฟจานต่อจาน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=16955

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

มื้อเบรคฟัสท์กินลมชมวิว ที่ “เดอะ เฮน หัวหิน”

ღ ღ “เดอะ เฮน หัวหิน” ที่พักวินเทจขนาดเล็กริมหาดหัวหินแห่งนี้ คือที่หลีกเร้นจากความวุ่นวายภายนอกได้เป็นอย่างดี การที่ได้พักที่นี่เราจึงพบความสงบ ชาร์จพลังตัวเองได้จนเต็ม ห้องอาหารของ “เดอะ เฮน หัวหิน” แม้ไม่ได้หวือหวาแฟนตาซี แต่เราพบจุดเด่นของที่นี่ที่ต้องบอกกับตัวเองว่าสะกดเราจนอยู่หมัด นั่นคือบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ความวินเทจที่แสนคลาสสิค และข้างหน้านั่น ทะเลสีสีฟ้าเงียบสงบ พัดพาคลื่นกระทบฝั่งเป็นระลอก จนเราอยากนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหน

✎ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=17112

🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳 🍳

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ทานอาหารเช้าพร้อมพระอาทิตย์ขึ้นที่ “Coral Tree Villa Huahin”

เช้านี้เรามีนัดที่ห้องอาหาร “Coral Vine” ห้องอาหารของ “Coral Tree Villa Huahin” ที่ที่เราจะสามารถชมแสงเช้าได้จากโต๊ะทานข้าวเลยทีเดียว  “Coral Vine” เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าให้แขกที่มาพักทุกเช้าเวลา 7.00 น. ซึ่งแขกที่พักวันธรรมดาอาหารเช้าจะเสิร์ฟแบบ a la cart ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์จะเสิร์ฟเมนูอาหารแบบบุฟเฟต์ สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ  “Coral Tree Villa Huahin” ว่ามีอะไรที่น่าทานและอะไรที่เราทานแล้วชอบสุดๆ

“Coral Vine” เป็นห้องอาหารริมทะเล หันหน้าสู่ทิศตะวันออก จึงเห็นพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งตอนที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นทั่วท้องฟ้ากลายเป็นสีชมพูสวยงามมาก ส่วนตอนเย็นห้องอาหารก็เปิดให้บริการด้วยนะคะ “Coral Vine” บรรยากาศจะเป็นแบบชิลๆโรแมนติกหน่อย

ไลน์อาหารแยกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆคืออาหารตะวันตกและอาหารเอเชีย ที่นั่งมี 2 โซนคือ indoor และ outdoor

แนะนำ station ต่างๆ เริ่มต้นด้วยก๋วยเตี๋ยวและโจ๊กอยู่รวมเป็น Station เดียวกันเลย ก๋วยเตี๋ยวที่ทานวันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซึ่งเมนูแต่ละอาทิตย์สลับสับเปลี่ยนกันไป ส่วนโจ๊กเป็นเมนูขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งที่เสิร์ฟที่คอรัล ไวน์ ข้าวชั้นดีที่ใช้ทำโจ๊กไม่ข้นกำลังพอเหมาะและนุ่มมาก อร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทานกับไข่ลวก เครื่องในและหมูสับ

ข้างๆมีข้าวเหนียวหมูปิ้ง หมูฝอยและไก่ทอดด้วย มุมนี้ popular มากแขกทุกคนชอบ

ขนมปังนึ่งทานกับสังขยารสใบเตยและชาไทย อร่อยมากๆ

Egg Station ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่แดงสุกไม่สุก สั่งได้เลย

ปาท่องโก๋แบบเกลียวยาว ไม่อมน้ำมัน กรอบนอกนุ่มใน น้ำเต้าหู้มีเสิร์ฟพร้อมเครื่องอย่างเม็ดแมงลัก ถั่วแดง วุ้นและลูกเดือย

ด้านข้างมีโถซีเรียลวางไว้ด้วย เราจะตักถั่วแดงหรือเม็ดแมงลักใส่ชามซีเรียลด้วยก็ได้

เครื่องดื่มมีน้ำส้ม น้ำแอปเปิ้ล นม ชา-กาแฟ และ Infused Water

ซุปมิโซะของเค้าอร่อยมาก มีเส้นบะหมี่ ต้นหอม เต้าหู้และสาหร่ายเป็น topping ให้ใส่ลงไปด้วย มีไลน์ซูชิเล็กๆด้วย

ไส้กรอกต่างๆและแฮมใช้ของคุณภาพดี

หมูอบ พร้อมซอสจิ้มเป็นซอสแอปเปิ้ลและสปิแนช

มีกล้วยทอดด้วย ทอดให้ดูสดๆเลย เท่าที่สังเกตุดูเค้าใช้น้ำมันใหม่ กล้วยเลยกรอบไม่อมน้ำมัน ซึ่งช่วงที่เราไปเป็นช่วงทานเจ ก็เลยมีเผือกทอด มันทอดด้วย รวมถึงผัดเห็ดรวม ผัดกระเพราเจ เต้าหู้ทอด

ซาลาเปาไส้หมูสับ ไส้ครีม ขนมจีบและฮะเก๋าพร้อมทาน อุ่นเสมอในตู้อบ

ไลน์เบเกอรี่ที่นี่รับจากเจ้าดังในหัวหิน ขนมปังแผ่น พาย เดนิช ครัวซองท์ การันตีสดใหม่จากเตาทุกวัน

สลัดบาร์เน้นผักสดกรอบ ปลอดสารพิษ พร้อมน้ำเดรสซิ่งรสเข้มข้น มีเปาะเปี๊ยะผักใส่ในแก้วค็อกเทลเล็กๆพอคำ

เนยแข็งและชีส

อาหารเอเชียมีข้าวต้มใบเตย และเครื่องที่ทานกับข้าวต้มจะมีหมูหวาน ปลากรอบ และยำผักกาดดอง

ใครชอบจัดหนักจัดเต็มยามเช้าก็มีเมนูรสจัดๆให้ทานอย่างแกงเขียวหวานหมู สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล ปลาผัดคื่นช่าย และข้าวผัดแฮม

ตบท้ายด้วยโยเกิร์ต ฟรุตสลัด และผลไม้ ที่ลองแล้วประทับใจคือกล้วยไข่หอมหวาน

ทานมื้อเช้าเสร็จแล้ว มื้อเย็นไม่ต้องแพลนไปทานที่ไหนไกลเลย เราติดใจอยู่แต่ที่ “Coral Vine” นี่แหละ ก็บรรยากาศมันน่ารับลมทะเลมาก แถมอาหารเช้าของเค้ารสชาติก็อร่อยแบบนี้ การันตีมื้อเย็นได้เลยว่าคงอร่อยไม่แพ้กัน แม้ไม่ได้พักที่นี่ ใครผ่านเห็นป้ายร้านอาหาร “Coral Vine” ลองเลี้ยวเข้ามาทานได้ เป็นร้านอาหารในโรงแรม  “Coral Tree Villa Huahin” รับรองว่าได้ประทับใจกับอาหารเย็นบรรยากาศรีสอร์ทสุดชิล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-527790, 032-527800
✉ อีเมลล์: rsvn@coraltreevilla.com, sm1@coraltreevilla.com
◍ เวปไซต์: www.coraltreevilla.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/coraltreevilla/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

อิ่มเพลินยามเช้าที่ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน”

“Sea Soul by Haven” ห้องอาหารบรรยากาศดีริมหาด ตอนเย็นเหมาะจิบค็อกเทลทานข้าวชมวิวทะเล ส่วนยามเช้าเป็นที่ตั้งไลน์อาหารบุฟเฟต์ของ “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน” ในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ โล่งโปรงสไตล์กลาสเฮ้าส์ ความประทับใจแรกที่มีต่อ “Sea Soul by Haven” คือเมนูและรสชาติที่ถูกใจคนไทย มีเมนูน่าทานหลายอย่างที่เราอยากให้คุณชิม

ทักทายด้วย Egg Station หน้าทางเดินเข้าห้องอาหาร ไข่ไก่ฟองโตๆ เอาไปทำไข่ดาว ไข่เจียว หรือออมเล็ท ปรุงสดๆให้ดูเลย

เบเกอรี่มีหลายประเภทให้เลือก บัตเตอร์เค้กลายหินอ่อน และช็อกโกแลตมัฟฟินเอาใจไปเลย นอกจากนี้มีขนมปังโฮลวีท เดนิชหลากรส

แยมทาขนมปังและน้ำผึ้ง

ไส้กรอกมีให้เลือก 2 รส มาพร้อมกับเบคอนทอด แฮมและชีส

สปาเกตตี้ครีมซอสรสชาติดี ใกล้ๆกันคือแพนเค้ก

สำหรับเมนูต่อไปคือซีฟู้ดผัดพริก ปลาหมึกตัวใหญ่และกุ้งสดกรอบ และปีกไก่ซอสน้ำแดง ผัดบะหมี่เหลืองซีฟู้ด อาหารไทยอร่อยทุกอย่าง

ข้าวต้มไก่ และซุป

สลัดบาร์มีผักสลัด เดรสซิ่ง และเครื่องเคียงให้เลือกตามชอบ

โยเกิร์ต topping ด้วยฟรุตสลัดและเสาวรส

เครื่องดื่มเป็นน้ำผลไม้ชากาแฟ และนมสำหรับใส่ซีเรียลด้วย

ผลไม้แตงโม สับปะรด มะละกอ

อาหารแต่ละวันเมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไปนะคะ แต่ถ้าหากมาวันไหนแล้วคุณเจอปีกไก่น้ำแดง และซีฟู้ดผัดพริก จะพลาดไม่ได้นะคะ แม้อิ่มก็ต้องชิม ถือว่าเป็นจานเด็ดของที่นี่ค่ะ สำหรับเบเกอรี่ยกให้มัฟฟินช็อกโกแลต ชิ้นเดียวไม่พอจริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032 653 154
📱: 088-227-2229 / 088-227-2228
✉ อีเมลล์: rsvn@haven-huahin.com
◍ เวปไซต์: www.haven-huahin.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/haven.huahin

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com