เที่ยวไทยฟีลไมอามี บีช ที่ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา”

พัทยาช่วงนี้น่าเที่ยวอย่าบอกใคร เพราะหาดพัทยาดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นมาเยอะมาก ทั้งทางเดินเลียบหาดที่สามารถเดิน หรือจ๊อกกิ้งได้แบบสบายๆ ไม่มีร้านรวงขวาง หน้าหาดก็ดูกว้างขื้นเหมาะกับการเล่นน้ำ หาดสะอาด น้ำทะเลก็ใสขึ้นด้วย ครั้งนี้เราพักที่ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” เพื่อที่จะได้ชื่นชมหาดพัทยาได้แบบใกล้ชิดสุดๆ เพียงเดิมข้ามถนนก็ถึงแล้ว รีสอร์ทเค้าอยู่ในทำเลดีจริงๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47936

“เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนที่ทะเล๊ ทะเล อารมณ์ประมาณล่องเรือสำราญไปในมหาสมุทร ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปเรือขนาดใหญ่เท่าเรือสำราญของจริง ตกแต่งทันสมัยด้วยโทนสีฟ้าขาว Marine Style

ห้องพักคุมโทนสีน้ำเงิน-ขาว สะอาดตา ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยมีห้องพักแบบ Deluxe เปิดให้บริการ มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ขนาดห้องพักคือ 32 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ ระเบียงห้องสำหรับชมวิว ที่ชอบมากคือชุดเครื่องนอน นุ่ม หอม สะอาดมากค่ะ

Fat Coco คาเฟ่สีสันสดใส สไตล์ทรอปิคอล เป็นคาเฟ่เจ้าของเดียวกันกับโรงแรมในเครือ เอวัน กรุ๊ป อยู่ข้างๆโรงแรมเลย เป็นคาเฟ่ที่น่ารักมากๆ เหมาะกับการมานั่งดื่ม ฟังเพลง บรรยากาศแบบพูล ปาร์ตี้ค่ะ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเลหาดพัทยา

ฟิตเนสคือใหญ่มาก อุปกรณ์ครบ มีให้เลือกออกกำลังกายทุกสัดส่วน

ห้องอาหาร Malibrew เสิร์ฟเครื่องดื่ม มีดนตรีสด และมีอาหารสไตล์ฟิวชั่น เมนูที่เราชอบที่สุด ขาหมูเยอะมันทอดกรอบ อร่อยมาก กรอบด้านนอก ข้างในเนื้อหวานหอมชุ่มฉ่ำ

เมนูอาหารอื่นๆก็อร่อยเช่นกัน

เครื่องดื่ม

ในวันที่เราเข้าพักเน้นเมนูอาหารเช้าแบบอเมริกัน เบรคฟัสท์

พัทยาช่วงนี้เที่ยวได้ เป็นเวลากำลังดีสำหรับผ่อนคลาย คนไม่เยอะ หาดสวย เป็นระเบียบกว่าที่เคย และ “เอวัน นิว วิง โฮเทล พัทยา” ก็เป็นโรงแรมติดหาดใจกลางทำเลที่ดีสุดของพัทยา ในราคาเอื้อมถึงได้ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 500-501 ถ.พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038 259 555
❀ Line ID: @aonehotel
❀ E-mail: online@a-onehotel.com
❀ Website: www.a-onenewwingpattaya.com
❀ Facebook: A-ONE The Royal Cruise Hotel, โรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครูส
❀ Instagram: aonehotelspattaya

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

มาฟังเสียงนกร้อง พายเรือริมคลองป่าจาก พักผ่อนแบบเรียบง่าย ที่ “บางกอก ทรีเฮ้าส์” ที่พักของคนรักธรรมชาติ

ภาพถ่ายของที่พักดีไซน์สวยเก๋ ท่ามกลางป่าจาก และคอนเซปต์ของรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ทำให้ “บางกอก ทรีเฮ้าส์” เป็นหนึ่งในที่พักที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่อยากหลบจากความวุ่นวายของชีวิตเมืองกรุงสักวันนึง เพื่อมาผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในที่พักที่เต็มไปด้วยของเรื่องราวน่าสนใจอยาก “บางกอก ทรีเฮ้าส์”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47940

“บางกอก ทรีเฮ้าส์” ตั้งอยู่ในตำบลบางน้ำผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณนี้เป็นปอดของกรุงเทพเลย เป็นพื้นที่สีเขียวที่วิถีชุมชนแบบดั้งเดิมยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้ ดังนั้นอย่าแปลกใจเลย หากคุณมาถึงแล้วจะพบว่าชุมชนบางน้ำผึ้งนี้มีความเป็นเมืองน้อยมาก ทั้งๆที่อยู่ห่างจากความเจริญของเมืองกรุงเพียงแค่แม่น้ำเจ้าพระยากั้น การเดินทางมาถึงรีสอร์ทนั้นไม่สามารถนำรถมาจอดที่รีสอร์ทได้ สามารถจอดไว้ได้ที่วัดบางน้ำผึ้งนอก และนั่งมอเตอร์ไซต์เข้ามาที่รีสอร์ท แจ้งว่าเป็นแขกพักที่รีสอร์ท ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ

อาจจะด้วยทำเลที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึง แต่ก็แลกมาด้วยความ private ของสถานที่ “บางกอก ทรีเฮ้าส์” จึงเงียบสงบ ไม่มีเสียงรถยนต์กวนใจ ได้ฟังแต่เสียงนกร้อง ใบไม้กิ่งไม้ไหวยามลมพัด จะมีแค่เพียงเสียงเรือยนต์ที่นานๆผ่านมาครั้ง

จุดเช็คอิน ที่เป็นทั้งล็อบบี้ คาเฟ่ และห้องอาหาร

ห้องพักมีทั้งหมด 2 ประเภท แบ่งเป็น Tree Top Nest และ Bee Hive โดยห้องพักที่เราได้มีโอกาสรีวิวจะเป็นห้องพักแบบ Tree Top Nest โดยห้องแต่ละห้องจะมี Lay Out ที่เหมือนกัน แตกต่างที่รายละเอียดการตกแต่ง ห้องจะมีชื่อเรียกเช่น ห้องหิ่งห้อย ห้องผีเสื้อ ห้องผึ้ง ห้องมด สื่อถึงความเป็นธรรมชาติของที่พัก ห้องพักจะเป็นสไตล์ดูเพล็ก มี 2 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องน้ำที่สุดแสนจะ exotic คืออาบไปด้วยพร้อมกับวิวต้นจาก ซึ่งใช้เป็นม่านบดบังสายตาจากคนภายนอก เป็นห้องน้ำที่สุดจะเซ็กซี่ วาบหวิว ไม่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุนะคะห้องนี้ ไม่ใช่เพราะว่าห้องน้ำนะคะ แต่ว่าเป็นบรรไดคะ คือดีไซน์เก๋มากจริง สวยจริง แต่ผู้สูงอายุจะเดินขึ้นลำบากแน่ๆค่ะ ผู้สูงอายุอาจจะไปพักที่ห้อง Bee Hive ได้ ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวมากกว่า มาดูชั้นบนกันค่ะ เป็นห้องนอน พร้อมระเบียงกว้าง มีชุดเก้าอี้นั่งเล่นชมธรรมชาติ เราชอบมากๆ ที่ชอบไปกว่านั้นคือดาดฟ้า เรียกว่าคือจุด hilight สุดพีค ขึ้นมานั่งรับลม นอนชมท้องฟ้า ใบไม้ปลิว คือแบบแค่นี้เลยวันหยุด เราต้องการแค่นี้จริงๆ

“บางกอก ทรีเฮ้าส์” เสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟ และพวกน้ำหวานชื่นใจอย่างเมนูชาพีช และอิตาเลียนโซดาต่างๆด้วยนะคะ รวมถึงอาหารไทยฟิวชั่นเมนูแนะนำอย่างสปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานปลาสลิด ที่เราชอบมากๆ ไปจนถึงอาหารไทยหาทานยากอย่างม้าฮ่อด้วยค่ะ นอกจากแขกของรีสอร์ท ก็มีแขกข้างนอกที่ไม่ได้ค้าง แต่มาเพื่อทานอาหารที่นี่โดยเฉพาะอยู่หลายโต๊ะเลยนะคะ

กิจกรรมของรีสอร์ทมีพายเรือชมคลองเพ คลองนี้จะเป็นคลองที่ภาพยนตร์ และละครหลายเรื่องใช้เป็นฉากถ่ายทำนะคะ เรือจะพายไปเรื่อยจนสุดคลองที่จรดกับแม่น้ำเจ้าพระยา สองฟากจะเป็นกอต้นจาก และบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของชุมชนดั้งเดิ้มค่ะ นอกจากนี้จะมีกิจกรรมทำผ้ามัดย้อม และพายเรือคายัค พร้อมทั้งมีนิทรรศการเล็กๆให้เราชม เรื่องราวความเป็นไปในอดีตเกี่ยวกับชุมชนพระประแดงด้วย

เรือพาเราพายไปจากคลองไปจนถึงปากแม่น้ำค่ะ ตรงนี้จะเป็นท่าเรือข้ามไปยังฝั่งกรุงเทพฯค่ะ ใกล้กันมากเลย มาที่รีสอร์ทข้ามเรือมาก็สะดวกนะคะ โดยข้ามเรือจากวัดบางนานอก เอารถจอดไว้ที่นั้น อันนี้ก็เป็นอีกวีธีหนึ่งค่ะ นอกจากเอารถมาจอดที่วัดบางน้ำผึ้งนอกแล้วนั่งมอเตอร์ไซต์เข้ามา

กิจกรรมฮอฮิตอีกอันคือปั่นจักรยาน รีสอร์ทมีจักรยานให้ยืมค่ะ

ตอนเย็นรีสอร์ทมีเซ็ทโปรโมชั่นใหม่ คือหมูกะทะจ้า ฟินมาก นั่งทานไปชมเรือเจ้าพระยาไป ตกเย็นอาจจะมียุงเยอะหน่อยนะคะ แต่มีสเปรย์กันยุงให้ค่ะ ก็เอาอยู่นะ

อาหารเช้าที่เดิมค่ะตรงนี้ เป็น set menu ที่เค้าให้เราเลือกไว้ตั้งแต่แรกตอน check in

และนี่คือแผนที่ท่องเที่ยวบางกระเจ้านะคะ มาแล้วอย่าลืมเก็บให้ครบล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 60 หมู่ที่ 1 ถนนเพชรหึงษ์  ตำบลบางน้ำผึ้ง
อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
❀ Tel: 082-995-1150 / 085-845-7666
❀ Line ID: @bkktreehouse
❀ Website: www.bangkoktreehouse.com
❀ Facebook: Bangkok Tree House (Green Hotel & Organic Restaurant)
❀ Instagram: bangkoktreehouse

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com