Rainforest Rooftop Bar- Movenpick Hotel Sukhumvit15

Rainforest Rooftop Bar ป่าฝนลอยฟ้าใจกลางสุขุมวิท 15 มอบความสดชื่นให้เราได้ชาร์จพลังตั้งแต่แรกมาถึง สระบัวเขียวขจี พาวิลเลี่ยนริมสระกับผ้าสีขาวพริ้วไหวยามต้องลม อีกจุดชมวิวโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกลับตึกสูงระฟ้า

Rainforest Rooftop Bar  ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของอาคารโรงแรม ข้อดีคือที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-24.00 น. มี happy hour ทุกวันด้วยค่ะ โปร 1 แถม 1 ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น.

ทีเด็ดคือเครื่องดื่มหลากเมนูนี่แหละคะ จิบไปชมวิวไปเพลินที่สุด โดยเครื่องดื่มตัวท็อปและตัวใหม่ที่อยากแนะนำได้แก่ Hanuman แก้วสีชมพู รสชาติเปรี้ยวนิดๆ หอมหวานกลิ่นผลไม้

Patli Medicine ชื่อเก๋ๆ ดื่มแล้วเป็นยาช่วยชูกำลังให้สดชื่นครื้นเครง รสชาติเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นมะนาว

สองตัวด้านบนจะไม่รวมใน happy hour นะคะ มาดูตัว happy hour กันบ้าง Melon Sour คือดีมาก ใครชอบกลิ่นหอมของเมล่อน สั่งมาเลยค่ะ เมลอนกลมกล่อม หวานนุ่มๆ คือดี

Aperol Splitz เครื่องดื่มดับร้อน เหมาะกับอากาศร้อนๆของบ้านเรา ตัวนี้ก็อยู่ใน happy hour ด้วย และเป็นแก้วที่ชอบที่สุดค่ะ

อาหารที่นี่มีให้เลือกทานแบบจัดเต็มนะคะ ไม่ได้เสิร์ฟแค่อาหารว่าง แต่เป็นอาหารทานจริงจังได้เลย เพราะอากาศร้อนจัด เราเลยมีอาหารดับร้อนอย่าง Watermelon Salad หรือสลัดแตงโมนั่นเอง เมนูแปลกใหม่ที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน เป็นแตงโมเฉือนมาชิ้นใหญ่สวยงาม เสิร์ฟคู่กับชีส ร็อกเก็ต และอัลมอนด์สไลด์

Seafood Bouillabaisse อาหารสัญชาติฝรั่งเศส วัตถุดิบอาหารทะเลแน่นๆ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ปลากะพง

Angus Beef Tenderloin สเต็กจานนี้เนื้อดีมาก น้ำเกรวี่ที่ราดชุ่มฉ่ำ เข้ากับเนื้อที่ย่างแบบสุกกำลังเหมาะ จานนึงอิ่มมาก คุ้มค่า

 

Wild Salmon Steak สเต็กปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ เป็นปลาแซลมอนธรรมชาติที่ทานแล้วเฮลท์ตี้มากๆ

สำหรับขนม Jibara Chocolate Fondu และ Passion Fruit Cheesecake ก็อร่อยทั้งสองจานเลย

ประทับใจกับ rooftop ที่นี่มากค่ะ

For Reservation, please contact
Call : +66(0) 2 119 3100
» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

แช่น้ำบน rooftop ชมวิวเมืองพัทยา ที่ T Pattaya Hotel

ใครอยากเปลี่ยนวันพักผ่อนให้มีสีสันแบบเท่ห์ๆคูลๆ ลองมาที่ T Pattaya Hotel ที่พักสไตล์ Industrial Factory Loft ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำบนชั้น rooftop เห็นวิวเมืองพัทยาจากมุมสูง บาร์บนดาดฟ้า หลากหลาย facilities รองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนทั้งสำหรับคนอยาก hangout กิน ดื่ม ฟังเพลง หรือผ่อนคลายแบบเบาๆอย่างว่ายน้ำและซาวน่า

English version >>  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47436

T Pattaya Hotel เป็นที่พักสไตล์ city hotel ทำเลใจกลางพัทยา ที่นี่ทักทายเราด้วย Bunny น่ารักน่าชักภาพ จนกลายเป็นมาสคอทของทางโรงแรมไปแล้ว ล็อบบี้ดีไซน์เท่ห์เฉียบ เป็นการตกแต่งที่ครีเอทให้เกิดลุคสนุกๆและขณะเดียวกันก็ลึกลับน่าค้นหา

สำหรับห้องพักจะเบรคบรรยากาศของความสนุกสนานตื่นเต้นมาสู่ความเรียบหรู น่าพักผ่อน โดยใช้โทนขาว เพิ่มความอบอุ่นน่าพักผ่อนด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน และเทา ห้องพักเริ่มต้นจาก type superior พื้นที่ 26 ตารางเมตร โดยเตียงจะเป็นเตียงทวินส์

Deluxe Room มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวที่ค่อนข้างกว้างกว่า Superior Room ส่วนการตกแต่งจะคล้ายกัน

Deluxe Suite ห้องนี้แบ่งสัดส่วนใช้สอยเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น เคาท์เตอร์ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ระเบียง มีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ

ดูห้องพักเสร็จแล้วไปว่ายน้ำกันค่ะที่ชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำ infinity pool สร้างทอดยาวขนาดไปกับตัวอาคาร น่าว่าย น่านั่งเล่นพักผ่อนรับลม

ด้านบนมีบาร์ T61 Sky Bar บาร์ลอยฟ้าสไตล์ลอฟท์ สำหรับรับลม ฟังเพลงเพราะๆ เย็นๆ บรรยากาศดีมาก นั่งเพลินเลย

อาหารเสิร์ฟบนนี้ได้นะคะ โดยมีจาน starter ที่อยากแนะนำ อย่าง cold cut พาร์ม่าแฮม และ cheese board

มีอาหารหลายเมนูให้บริการ ซึ่งเมนูจะเป็นอาหารฟิวชั่น วัตดุดิบเน้นอาหารทะเลสดใหม่ เมนูแนะนำหมึกคาลามารี่ทอดอร่อย สปาเกตตี้กุ้ง หอยนางรมสดกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ หากไม่เน้นอาหารทะเลก็มีเมนูสเต็กอย่างพอร์คชอป

ตบท้ายด้วยเบเกอรี่หอมหวาน

เอนเตอร์เทนมีให้ครบรูปแบบ Bunny Beat ตั้งอยู่ที่ Lobby Bar บรรยากาศ ไปสัมผัสบรรยากาศสนุกๆ ดนตรีเพราะๆ และเครื่องดื่มดีๆที่นี่กันได้ค่ะ และอีกแล้วเราจะเห็นมาสคอท Bunny ซิกเนเจอร์ของโรงแรมได้ที่นี่เลย

กินดื่มเต็มที่แล้วอยากออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่นี่มีให้บริการทั้งฟิตเนสและซาวน่า

อาหารเช้ามีทั้งอาหารไทย และอาหารแบบ abf เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์

อีกหนึ่งความประทับใจกับทริปพัทยาแบบสบายๆที่ T Pattaya Hotel

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
❀ ที่ตั้ง: 80/5 หมู่ 6 เฉลิมพระเกียรติ 7 ถนนพัทยาสาย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: @tpattayahotel
❀ Tel: 038 421 611-5, 097-0621383
❀ E-mail: welcome@tpattayahotel.com
❀ Website: https://www.tpattaya.com/
❀ Facebook: T Pattaya Hotel
❀ Instagram: tpattayahotelofficial

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

The Siamese Hotel ที่พักใจกลางพัทยา เที่ยวได้สบายๆ น้องหมาพักได้ ราคาน่าคบ

พัทยาเที่ยวง่าย ใครๆก็ชอบ ไปทีไรก็สุขใจทุกที ท่ามกลางโรงแรมที่มีให้เลือกหลากหลาย วันนี้เราขอเข้าพักที่ The Siamese Hotel ที่พักทำเลดีใจกลางพัทยา ราคาน่ารัก ตกแต่งสวยทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบถ้วน เอนเตอร์เทนเมนท์สนุกสนาน แฮปปี้ตลอดการเข้าพัก เป็นที่พักสไตล์ city hotel ที่บรรยากาศของการเข้าพักจะเป็นไปในแนวเติมไฟให้กับวันพักผ่อน แสงสีสีสันจัดเต็ม แต่ขณะเดียวกันก็มีมุมผ่อนคลายเงียบสงบให้ได้พักใจ ลองเข้ามาดูกันค่ะว่า The Siamese Hotel มีอะไรที่เราประทับใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47440

ล็อบบี้โอ่อ่ากว้างขวาง เช็คอินเสร็จไปดูห้องกันค่ะ

ที่โรงแรม เดอะ ไซมีส พัทยา ห้องพักจะเริ่มต้นด้วยห้องสุพีเรียร์ ตกแต่งสไตล์ contemporary สวยงาม สะอาด สะอ้าน น่าพัก แบ่งฟังก์ชันการใช้สอยได้เป็นระเบียบ มีระเบียงด้วยนะคะ

ถัดขึ้นไปก็เป็นห้อง Deluxe ขนาดของห้องพักและการตกแต่งจะคล้ายกับ superior แต่ว่าที่มีเพิ่มเข้ามาคืออ่างอาบน้ำ

ห้อง Deluxe Suite ห้องนี้ตกแต่งหรูหรา ขนาดกว้าง 63 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น มุมครัวสำหรับรับประทานอาหาร ห้องน้ำสองห้อง มีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ ทุกอย่างเป็นสัดส่วน

และใครที่อยากพาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักด้วย ที่นี่ก็มีบริการห้องพักสำหรับน้องหมาน้องแมวไซส์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางนะคะ ชื่อห้อง pet friendly ห้องนี้จะมีที่นอนเตรียมไว้ให้สำหรับน้องหมาน้องแมวไซส์มินิ

มาดูที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมกันค่ะ มีสระว่ายน้ำ ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ตอนกลางคือ จัดแสงสีไฟสไตล์ night life เติมไฟให้กับวันหยุด

Rested Pool bar เปิดให้บริการทั้งกลางวัน และกลางคืน เสิร์ฟเครื่องดื่มเจ๋งๆหลายตัว

ตอนเย็นมีเบียร์เสิร์ฟและดนตรีสดด้วย แสงสีมีไฟสมกับเป็นพัทยา

Prung Café & Restaurant ห้องอาหาร Signature ของเดอะ ไซมีส เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น และอาหารตะวันตก มีเค้ก ขนม ไอศครีม กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆหลากหลาย เราชอบที่อาหารหน้าตาสวยงาม บรรจงตกแต่ง และประณีตในการเลือกใช้วัตถุดิบ รสชาติดีด้วยนะคะ ราคาคุ้มค่า ถ้าได้มาอย่าพลาดลองผัดไทย และเบเกอรี่ของเค้าค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ Prung Café & Restaurant ค่ะ ไลน์บุฟเฟต์มีอาหารไทย จีน และ abf ไลน์ที่ชอบคือสลัดผักมีให้เลือกหลากหลายและสดกรอบมากๆ ทานตอนเช้าๆแล้วสดชื่นดีค่ะ

เบเกอรี่คืออบใหม่หอมหวลมาก

อาหารไทย จีน ตะวันตก พร้อมเสิร์ฟให้เลือกทานกันได้ตามถนัด

ที่ชอบอีกอย่างและยังไม่ค่อยเห็นที่โรงแรมไหนมีคือชา มีให้เลือกหลายหลายรส วาไรตี้ดีค่ะ ปลื้มมาก

รีวิวโดยรวมทริปนี้สรุปว่าประทับใจค่ะ ห้องพักใหม่ สะอาด พนักงานน่ารัก อาหารอร่อย พักผ่อนสบายๆ ในราคาน่ารักๆ แนะนำ The Siamese Hotel เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 160/60 หมู่ 5 ถนนพัทยาสาย 3 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-425668
❀ E-mail: thesiamesehotelpattaya@gmail.com
❀ Website: www.siamesehotelpattaya.com
❀ Facebook: The Siamese Hotel Pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริปทะเลหัวหิน ทริปดีต่อใจ ที่กุณดาลา บีช รีสอร์ท

วันหยุดมองหาที่พักติดทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่พักเล็กๆ แต่ต้องน่ารัก ติดทะเลแบบไม่กี่ก้าวเดินลงหาด ใกล้ที่กินที่เที่ยว คาเฟ่ดังๆ โจทย์เยอะแบบนี้ แต่คำตอบมีไม่เยอะ ซึ่งกุณดาลา บีช รีสอร์ท ตอบโจทย์สุดๆ โดยเฉพาะความน่ารัก ดีเทลการตกแต่งของรีสอร์ท และทำเลที่แบบโคตรจะติดทะเลเลย เลิฟมากๆค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47444

ที่พักติดทะเลแบบที่เราต้องการเลย เดินไปเขาตะเกียบได้ หาดโซนนี้เล่นน้ำได้ค่ะ เป็นทะเลฝั่งพระอาทิตย์ขึ้น ใครตื่นเช้าตื่นมาชมพระอาทิตย์พร้อมใส่บาตรได้เลยนะคะ

จุดเช็คอิน Lobby

จุดเด่นของกุณดาลา รีสอร์ท หัวหิน ที่ประทับใจเรามากอีกเช่นกันคือห้อง ห้องพักของที่นี่มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ละห้องดีไซน์ออกแบบสวยเด่น แบบที่ดึงดูดให้อยากมาพักอีก แต่ละครั้งก็อยากพักห้อง type ที่แตกต่างกันออกไป อย่างห้องนี้คือ signature เลย Sky Pool Suite ห้องพักสไตล์ duplex ที่ด้านบนดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำพื้นใสเหนือห้องนั่งเล่น พอเรานั่งที่ห้องนั่งเล่นมองขึ้นไปบนเพดานก็จะเห็นสระสีฟ้าอยู่ด้านบน ให้ฟีลนั่งเล่นอยู่ในอควาเรียมประมาณนั้น

Lower Beachfront with Hot Jacuzzi ส่วนห้องนี้คือใกล้ชิดติดทะเลสุดๆ มีสระน้ำวนให้แช่ ตอนเช้าสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นจากห้องนอนเลย

Private Onsen Pool Suite ห้องนี้สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว อารมณ์ประมาณเป็นพูลวิลล่าส่วนตัวเลย ห้องพักเชื่อมกับสระว่ายน้ำที่สร้างบนเทอเรซกว้าง เรียกว่าจากเตียงไม่กี่ก้าวก็กระโดดลงน้ำได้เลย ฟังชั่นเอนเตอร์เทนครบ มินิบาร์พร้อม ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนจากห้องนอน

ห้องพักที่เหมาะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัว Two Bedroom Kundala Residence ขนาด 2 ห้องนอนโดยมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เชื่อมตรงกลาง ห้องนี้เทอเรสกว้างมาก และดาดฟ้าขนาดใหญ่ก็เรียกได้ว่าแทบจะกินพื้นที่ทั้งชั้น ด้านบนเป็นสระจากุซซี่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง

ห้องอาหารที่มีสระว่ายน้ำเป็นกิมมิคสร้างบรรยากาศ สระมีขนาดกะทัดรัดนะคะ อาจจะว่ายแบบจริงจังไม่ได้ เน้นแช่เล่นถ่ายรูปเพลินๆชมวิวทะเล ที่น่าสนใจคือสระว่ายน้ำตรงนี้คือมินิอะควาเรี่ยมนะคะ สามารถดำน้ำตื้นตื้นลงไปดูได้ค่ะว่ามีแนวปะการังเทียม และฝูงปลาหลากหลายสีสัน จัดเอาไว้สวยงามเชียวค่ะ  ถ่ายรูปห้องอาหารนอติลุสสวยทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ฝากท้องที่นี้ได้เลย เช้า สาย บ่าย เย็น จะได้ vibes ที่แตกต่าง เสิร์ฟอาหารไทย และฟิวชั่น มีเบเกอรี่ อาฟเตอร์นูนที ให้บริการด้วยค่ะ

เมนูอาหารเย็นของเรานั้นเน้นซีฟู้ดสไตล์ไทยเลยค่ะ วัตถุดิบสดใหม่เหมือนเพิ่งเอาขึ้นจากทะเล รสชาติจัดจ้านถูกใจเรา โดยเฉพาะน้ำจิ้ม

ส่วนอาหารเช้าคุณภาพมากๆค่ะ คือทั้งอร่อย ทั้งสวย บรรยากาศดี ทานไปชมทะเลไป สูดอากาศบริสุทธิ์ไป มีทั้งบุฟเฟต์ และ a la carte นะคะ

ปิดรีวิวด้วยภาพบรรยากาศรวมๆของกุณดาลา รีสอร์ท หัวหินค่ะ ประทับใจที่สุด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-536800
❀ Line: http://nav.cx/6yPRiXE
❀ E-mail: rsvn@kundalahuahin.com
❀ Website: www.kundalabeachresort.com
❀ Facebook: Kundala Hua Hin
❀ Instagram: kundalahuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

จากกุ้งเผาเลิศรส สู่ที่พักริมน้ำดีไซน์เก๋ บ้านป้อมเพชร อยุธยาฯ

พระนครศรีอยุธยาจุดหมายปลายทางแสนคลาสสิคสำหรับคนที่อยากหลบหนีความวุ่นวายของกรุงเทพฯเพียงชั่วขณะ จะเดินทางไปกลับก็ได้ แต่ได้ข้างสักคืนจะดียิ่งกว่า ลองแพลนทริปสั้นๆง่ายๆ พักโรงแรมเล็กๆ บรรยากาศน่ารักๆ นอนเล่นริมน้ำ ทานกุ้งเผา ดื่มกาแฟดีๆ แค่นี้ก็เป็นสุขแล้ว ดังนั้นแพลนของเราจึงลงเอยกันที่ 1 วัน กับที่พักริมน้ำดีไซน์สุดเฉียบ บ้านป้อมเพชร

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47448

บ้านป้อมเพชรยกเอาความ Iconic ของอยุธยาถ่ายทอดเป็นที่พักแสนอบอุ่น และห้องอาหารอันโดดเด่น จากก้อนอิฐมอญสู่สถาปัตยกรรมสไตล์ modern craft ที่ในสุดก็กลายมาเป็นจุด Instagram spot ให้ใครหลายคนอัพรูปเก๋ๆชิคๆลง social Media

หลังกำแพงอิฐที่บรรจงก่อ เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องอาหารขนาดใหญ่ทางขวามือ มีเทอเรสยื่นออกไปเห็นคุ้งน้ำทอดยาวไหลผ่าน ตรงกันข้ามเป็นวิววัดพนัญเชิงฯ

หลบลมร้อนมารับแอร์คอนดิชั่นนิ่งเย็นฉ่ำด้านใน บรรยากาศร้าน mood & tone อบอุ่นทันสมัย ให้ความรู้สึกอยากนั่งอยู่นานๆ

ดาดฟ้าจุดรับลมชมวิวสวยๆของสองฝากฝั่งแม่น้ำ เย็นๆบรรยากาศดีมากๆค่ะ

ไฮไลท์ของเราในวันนี้คือโซนที่พัก ที่พักของบ้านป้อมเพชรคือส่วนผสมที่ลงตัวของก้อนอิฐและงานไม้ เป็นดีไซน์โมเดิร์นคราฟท์สุดเทห์ เปิดให้บริการห้องพักเพียง 8 ห้องเท่านั้น สร้างแยกออกมาจากโซนร้านอาหาร ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว โดยมีต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ฟอร์มสวยให้ความร่มรื่น

ห้องพักของบ้านป้อมเพชรมีทั้งหมด 3 room types เริ่มต้นคือ Deluxe River View ห้องนี้อยู่ด้านบนของอาคารขนาดสองชั้น ร่มรื่นจากกิ่งก้านต้นโพธิ์ที่แผ่ให้ร่มเงา ห้องพักมีขนาด 32 ตารางเมตร ออกแบบ functional เห็นวิวแม่น้ำ ใช้โทนสีเหลืองตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่นนุ่มนวล ที่สำคัญเตียงนุ่มน่านอนมาก

Deluxe River View and Pool View ห้องโทนสีเขียวใบชะพลูรับลมเย็นสบายจากต้นโพธิ์ ในขณะเดียวกันก็มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย ไฮไลท์ของห้องนี้อยู่ที่เทอเรสกว้างที่เปิดสู่สวนภายใต้ร่มเงาของต้นโพธิ์ และห้องน้ำแบบเปิดด้านบน พร้อมตุ่มใส่น้ำให้ได้สัมผัสการอาบน้ำสดชื่นสู่ซ่าจากการตักอาบ แต่ขณะเดียวกันก็มีห้องน้ำแบบ rain shower ให้ด้วย

Deluxe River View Room and Fortress View Room ห้องพักนี้เห็นวิวได้รอบพื้นที่บ้านป้อมเพชรผ่านหน้าต่างกระจากบานกว้าง ให้เราได้นอนเล่นบนเตียงชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เพลินๆ

สระว่ายน้ำของบ้านป้อมเพชรออกแบบให้แยกออกจากห้องอาหารเพื่อความเป็นส่วนตัว

มาอยุธยาจะพลาดเมนูนี้ได้อย่างไร กุ้งเผาของบ้านป้อมเพชรขึ้นชื่อมากเรื่องความสด ย่างพอสุกให้เนื้อมี texture กรุบกรอบ รสหวานของกุ้งมันฉ่ำมาก ส่วนมันกุ้งนั้น to die for นอกจากนี้อาหารของเค้าก็มีอาหารไทยหลากหลายเมนูด้วย มาพักแล้วอยากให้ลองค่ะ

หลับฝันดี

ก่อนที่ตอนเช้าเมนูอาหารเช้าของบ้านป้อมเพชรจะทำให้เรามี energy ไปตลอดทั้งวันฉลองปิดทริปใกล้กรุงของเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 13/5 ถนน อู่ทอง ตำบล ประตูชัย อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
❀ Tel: 035-242-242
❀ Line: @baanpomphetchat
❀ E-mail:baanpomphet@gmail.com
❀ Website: www.baanpomphet.com
❀ Facebook: Baan Pomphet

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com