รีวิว Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin พูลวิลล่าหัวหิน ติดหาด บรรยากาศดี

กำลังจะไปเที่ยวหัวหิน อยากได้พูลวิลล่าบรรยากาศพิเศษๆ สำหรับโอกาสพิเศษ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin หรือ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตอบโจทย์นี้เลยค่ะ วันนี้ hotelandresortthailand จะพาไปเที่ยวที่พักระดับ Top ในหัวหิน ติดหาด เดินทางสะดวก บริการประทับใจ ห้องพักก็ดีด้วย แถมยังมีสิทธิพิเศษน่ารักๆแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนนอกจากที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เลยหล่ะค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47512

Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เป็นรีสอร์ท 5 ดาวขนาดใหญ่ สร้างขนานไปกับชายหาดหัวหิน หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้ สงบและผู้คนไม่พลุกพล่าน ซึ่งหน้าหาดนี้ถือเป็นจุดไฮไลท์ของการเข้าพักที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เลยค่ะ แถมสระว่ายน้ำ main swimming pool ก็อยู่ที่นี่ด้วย

บรรยากาศดีอยากจะนั่งต่อนานๆ ลองสั่งเครื่องดื่มจาก Ocean Bar มาจิบกินลมชมวิวได้นะคะ บาร์เก๋มากจริง ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลยค่ะ หาดตรงนี้ไม่ใช่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกนะคะ แต่ช่วงแดดร่มลมตกก็นั่งเพลินสุดๆไปเลยค่ะ

จากนั้นเตร็ดเตร่กินลมชมวิวบริเวณนี้ต่อ รอช่วงเวลาชั่วโมงแสนหวานที่ห้องอาหารก้ามปู ในช่วงเวลาบ่ายสามโมง ชั่วโมงชิมช็อกโกแลตจากแบรดน์  Mövenpick ก็มาถึง ช็อกโกแลตแสนอร่อยหอมหวานถูกเสิร์ฟอย่างบรรจง ช็อกโกแลตแต่ละชิ้นหน้าตาสวยงาม มีให้เลือกหลากหลายทั้งฟองดูว์ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นสไตล์ดาร์คช็อก ผลไม้ มาร์ชเมลโล หรือคุ้กกี้ช็อกโกแลต นามะช็อกโกแลต เลือกเครื่องดื่มร้อน-เย็นได้คนละแก้วค่ะ ทั้งหมดนี้เป็น complementary จากทางโรงแรมสำหรับแขกที่เข้าพักที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin ค่ะ โดยมีเวลาคนละ 60 นาที

 

สำหรับการ check in ง่ายๆและสะดวกสบายมากเลยค่ะ lobby อยู่ด้านหน้าของโรงแรมเลย เจ้าหน้าที่ต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับโรงแรมได้ชัดเจนดีค่ะ จากนั้นจะมีรถไปส่งถึงวิลล่าพร้อมขนสัมภาระมาส่งให้แสนสะดวกสบาย

วิลล่าของเราในวันนี้ชื่อ Private Pool Villa King วิลล่าส่วนตัวในสวนร่มรื่น พร้อมสระน้ำขนาดย่อม เทอเรสกว้างสำหรับพักผ่อน สิ่งที่เราชอบที่สุดของ pool villa คือ ที่นี่เป็นส่วนตัวมาก มิดชิดและร่มรื่น ส่วนตัวห้องพักแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องน้ำ amenities ต่างๆมีให้พร้อม โดยเฉพาะเครื่องทำกาแฟแคปซูลของแบรนด์ Movenpick เอง ชงหอมอร่อยฟินมาก

สามารถทานอาหารเช้าแบบ floating breakfast ได้ที่ห้องเลย แจ้งที่ล็อบบี้ว่าเราจะรับ เค้าจะมาเสิร์ฟให้ที่ห้องตามเวลาที่เราต้องการในตอนเช้าค่ะ อาหารน่าทาน หน้าตาสวยงาม เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปมากๆค่ะ

Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ได้มาพักเหมือนได้มาชาร์จแบตผ่อนคลาย

อยากผ่อนคลายขั้นสุดต้องลอง Asara Spa สปาไทยบรรยากาศสไตล์บาหลี มีห้องส่วนตัวทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ สปาที่นี่บรรยากาศโล่งโปร่งนะคะ จะไม่มืดชวนนอน แต่จะเป็นลักษณะสว่างรับแสงเติม energy ประมาณนี้ นวดเสร็จมีขนมเตรียมไว้ให้ด้วย

ฟิตเนสและคิดส์คลับสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พักผ่อนได้ทุกคนในครอบครัว

ห้องอาหารบ้านดำ เป็นห้องอาหารของทางโรงแรมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน แต่บรรยากาศจะดีสุดๆในช่วงดินเนอร์ บ้านดำเป็นห้องอาหารริมทะเล เรือนไม้โบราณสีดำสไตล์วินเทจสุดเก๋ ให้บริการที่นั่งรับลมเย็นบริเวณใต้ถุนบ้าน หรือจะเลือกรับประทานในห้องแอร์ก็ได้ ช่วงเย็นมีดนตรีสดฟังคลอเบาๆเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เสิร์ฟอาหารไทยที่ใช้วัตถุดิบพื้นบ้านคุณภาพเยี่ยม ทั้งซีฟู้ดสดๆไปจนถึงผักผลไม้ของคนในพื้นที่เอง อาหารอร่อยเข้มข้นโดยเฉพาะกุ้งอบวุ้นเส้น พล่าแซลม่อน และหอยลายผัดฉ่า ส่วนข้าวผัดสับปะรสก็กลมกล่อมเช่นกันค่ะ

บรรยากาศตอนเช้าดีมากๆ ใครตื่นเช้ามีกำไรเลย ได้เห็นพระอาทิตย์โผล่พ้นจากขอบทะเล แม้วันนี้ท้องฟ้าไม่เปิดแต่แสงอาทิตย์อันอบอุ่นก็เผยโฉมให้เราได้เห็นค่ะ วันไหนอากาศดีๆ ท้องฟ้าน่าจะสวยกว่านี้มาก

ปิดท้ายด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์แสนอร่อย คุณภาพวัตถุดิบคับแก้ว ที่ห้องอาหารก้ามปูกันค่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ครบถ้วนจริงๆ อาหารตะวันตกสัญชาติอเมริกัน อาหารไทย อาหารจีน สลัดผักสดต่างๆ รวมถึงซีเรียลและเบเกอรี่ น่าทานไปทุกอย่าง

ใครอยากให้รางวัลตัวเองและคนรักกับที่พักพูลวิลล่าสุดหรูในหัวหิน มาเลยค่ะที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  53 ซอย หัวหิน 5 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032 520 777
❀ E-mail: resort.huahin@movenpick.com
❀ Website: www.movenpick.com/hua-hin
❀ Facebook: Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
❀ Instagram: movenpickhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวกระบี่ แช่น้ำพุร้อนธรรมชาติ ทานอาหารเพื่อสุขภาพ สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส

จังหวัดกระบี่ จังหวัดนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก น้ำพุร้อน หากกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างไม่ซ้ำกับที่ไหน ได้ relax ไปกับธรรมชาติบริสุทธิ์ แช่น้ำพุร้อนจากตาน้ำธรรมชาติ นวดผ่อนคลาย ทานอาหารเพื่อสุขภาพ ได้นวดพร้อมดูแลผิวพรรณ ได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ hotelandresort ขอแนะนำ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส ที่พักท่ามกลางธรรมชาติให้เราได้พักผ่อนกายใจชาร์จแบตจนเต็ม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47516

การเดินทางมายังวารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส จากสนามบินกระบี่ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร หนทางดีไม่ลำบากค่ะ จากถนนเส้นหลักเข้ามายังโรงแรมไม่ลึกมากค่ะ เดี๋ยวเดียวถึง ทางเป็นลูกรังนะคะเพราะว่าเค้าค่อนข้างเป็นที่พักติดธรรมชาติ แต่เป็นทางลูกรังที่ไม่ได้เดินทางลำบากหรือน่าหวาดเสียวค่ะ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส ตั้งอยู่ในตำบลคลองท่อม ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองสปา โอบล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้เขียวขจี มีแหล่งน้ำตก และน้ำแร่ธรรมชาติหลายจุด

เมื่อเข้ามาถึงจะเจอ lobby ต้อนรับอันร่มรื่นสร้างกลมกลืนกับธรรมชาติ ที่นี่เราสามารถแจ้งโปรแกรมที่เราต้องการได้เลยว่าอยากทำอะไรบ้าง ซึ่งโรงแรมมีกิจกรรมให้เลือกทำเยอะ แต่ที่แนะนำว่าพลาดไม่ได้คือ โปรแกรมสปาเต็มวัน หรืออย่างน้อยเป็นโปรแกรมสปาครึ่งวันก็ได้ค่ะ อีกโปรแกรมก็คือแช่น้ำพุร้อน ซึ่งเราเลือกเป็นโปรแกรมสปาครึ่งวัน โดยประกอบไปด้วย การขัดผิวด้วยสครับสูตรของวารีรักษ์ โยคะอบอุ่นร่างกายแบบง่ายๆ โยคะน้ำ นวดคอบ่าไหล่ประคบสมุนไพร แช่น้ำร้อนวารีบำบัด และโปรแกรมนี้มีเซ็ทอาหารว่างเพื่อสุขภาพให้ด้วย ทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนเริ่มโปรแกรมจะมีตรวจวัดความดัน และทำแบบสอบถาม checklist ปัญหาสุขภาพ วันนี้เราจะทำโปรแกรมที่ชื่อว่ากินนรีเริงร่ากันค่ะ โดยได้คอนเซปต์มาจากวรรณคดีเรื่องพระสุธน-นางมโนราห์ ท่าโยคะก็ได้ดัดแปลงมาจากการร่ายรำของเหล่านางกินรีกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนชุด วอร์มร่างกายด้วยท่าโยคะง่ายๆ และล้างตัวค่ะ จากนั้นพนักงานจะพาไปยังบ่อน้ำพุร้อนที่มีหลากหลายบ่อและแต่ละบ่อก็มีอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เราจะนั่งให้พี่เค้าขัดสครับผิวท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น สบายใจผ่อนคลายเป็นที่สุด และจบด้วยการแช่น้ำร้อนพร้อมนวดไปประคบไปด้วย เค้าจะจับเวลานะคะว่าเราไม่ควรแช่นานจนเกินไป พี่พนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีคะ หลังจากเราขึ้นจากการแช่น้ำ จะมีน้ำมะพร้าวและน้ำเย็นๆมาให้เพื่อปรับอุณหภูมิ จบโปรแกรมด้วยความผ่อนคลาย รู้สึกสบายเนื้อตัว กระชับกระเฉงขึ้นมาทันที

หลังจากนั้นเค้าจะเสิร์ฟอาหารว่างเพื่อสุขภาพ มื้อเบาๆ แต่ก็อิ่มอยู่นะคะ จัดตกแต่งมาหน้าตาสวยด้วยอร่อยด้วย

ที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส มีบ่อน้ำร้อนหลากหลายบ่อ และอุณหภูมิต่างกันนะคะ สามารถสอบถามข้อมูลและข้อจำกัดในการใช้ต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตรง lobby ได้เลย แขกข้างนอกที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถแวะมาแช่หรือทำโปรแกรมทรีทเมนท์ได้

มาดูห้องพักกันดีกว่า ห้องพักที่นี่ปลูกสร้างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุประเภทไม้ ให้ฟีลวันพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาเขียวขจีไกลสุดลูกหูลูกตา อากาศที่ วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส สดชื่นเย็นสบายตลอดทั้งวัน ห้องนี้วิวดีมาก Villa Suite มีขนาด 59 ตารางเมตร แบ่งเป็นชั้นบน 1 ห้อง และชั้นล่าง 1 ห้อง จุดเด่นอยู่ที่เทอเรสกว้างสำหรับนั่งเล่นชมวิว มีอ่างอาบน้ำแบบ open air อยู่ที่ระเบียงด้วย เปิดประตูเข้าไปในห้องก็จะพบกับที่นอนหนานุ่มบนแท่นยกระดับ สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบหมดทั้งโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ ตู้เย็น อินเตอร์เน็ต ส่วนห้องน้ำสร้างแบบ walk in closet เลยกว้างขวาง อุปกรณ์ใช้สอยและตู้เสื้อผ้ามีให้พร้อม

Villa Deluxe แบ่งเป็นชั้นบน 2 ห้อง และชั้นล่าง 2 ห้อง อ่างอาบน้ำตั้งอยู่ริมกระจกบานกว้างให้เราได้แช่น้ำไปชมวิวสวนไป ภายในตกแต่งคล้ายกันกับ Villa Suite ค่ะ

อยากพักผ่อนฟีลบ้านเล็กในป่าใหญ่ Cottage  ในสวนหลังนี้ตอบโจทย์ค่ะ หลังกะทัดรัดน่ารัก ได้นอนในสวนฟังเสียงสรรพสัตว์ สิ่งอำนวยความสะดวกใน Cottage ก็มีให้ครบเลย นอนสบายไม่แพ้ห้อง Suite ทั้งสองเลยจ้า

อาหารเย็นเข้ากับบรรยากาศเมนูอาหารใต้รสชาติจัดจ้านมีให้เลือก รวมถึงอาหารไทยภาคกลางด้วยค่ะ

อาหารเช้าเติมพลังได้ดีค่ะ พักผ่อนเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้ดูแลสุขภาพ ให้รางวัลตัวเอง ทริปนี้เหมาะกับคนที่กำลังอยากชาร์จแบตตัวเองให้กลับมาสดชื่น สดใส enery เต็มร้อยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 18 หมู่ 7  ตำบล คลองท่อมเหนือ อำเภอ คลองท่อม จังหวัดกระบี่ 81120
❀ Tel: 062-4576350, 075-637130
❀ Line: https://lin.ee/Cfd694P (@vacationvillage)
❀ E-mail: reservation@vacationvillage.co.th
❀ Website: www.wareerak.co.th
❀ Facebook: Wareerak Hot Spring and Wellness
❀ Instagram: wareerakhotspringandwellness

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

 

รีวิว Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ที่พักติดหาด บรรยากาศวินเทจ

หัวหิน destination ยอดนิยม ขอเดาว่าคนเที่ยวเก่งต้องไปเที่ยวหัวหินอย่างน้อยมีปีละ 2-3 ครั้ง คิดอะไรไม่ออกไปหัวหินกันดีกว่า เพราะที่นี่มีทั้งทะเล อาหารอร่อย คาเฟ่เก๋ๆ และบรรยากาศพิเศษเฉพาะเป็นของตัวเองแบบที่ไม่มีใครเหมือน และการหาโรงแรมหัวหินนั้นถึงแม้ว่าจะมีเยอะมาก แต่ตัว Top หลักเรียกว่ามีไม่กี่แห่งเท่านั้น วันนี้เราจะพาไปรีวิวชมโรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่พักสุดคลาสสิคตลอดกาล ที่ไปกี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้ง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47520

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ที่นี่เริ่มต้นจากการเป็นโรงแรมรถไฟ หรือ The Railway ในช่วงปี 1920 ซึ่งการสร้างโรงแรมเป็นการปลุกการท่องเที่ยวให้เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทย นับแต่บัดนั้น Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ได้ยืนอยู่คู่หัวหิน เก็บเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันงดงามไว้มากมาย เมื่อเข้ามาในตัวโรงแรมจะพบกับบรรยากาศร่มรื่นเหมือนได้ย้อนยุคสู่หัวหินวันวาน โรงแรมปลูกสร้างสไตล์โคโลเนียล ล้อบบี้สีขาวสะอาด ชุดเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ บันไดวน ล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin แบ่งที่พักออกเป็น 2 โซน คือโซนโรงแรมและโซนวิลล่า สามารถเดินเชื่อมถึงกันได้สะดวก หรือจะเรียกบักกี้ไปส่งก็ได้ เราจะพูดถึงโซนวิลล่ากันก่อน โซนนี้มีจุดเช็คอินเป็นของตัวเอง เงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัวมากๆค่ะ วิลล่าแต่ละหลังสร้างสไตล์โคโลเนียล นึกถึงละครเรื่องปริศนาเลยประมาณนั้น รอบๆวิลล่าต้นไม้เยอะดีค่ะเป็นปราการกั้นให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก วิลล่าหลังนี้คือ Villa 1 Bedroom Suite with Private Pool King + 2 Sofa Bed ห้องนี้พักได้ทั้งแบบ 2 ท่าน หรือจะมาแบบครอบครัวก็ได้ เพราะสามารถเพิ่ม sofa bed ได้ถึง 2 ที่ วิลล่าแบ่งเป็นห้องนอนที่เป็นมาสเตอร์ และเรือนรับรองขนาดเล็กสร้างเคียงคู่กัน ซึ่งปกติแล้วจะเป็นห้องรับแขกดูทีวี แต่หากแขกมา 4 ท่าน สามารถปรับเป็นอีก 1 ห้องนอนเพื่อเสริมโซฟาเบดได้ ส่วนห้องน้ำมี 1 ห้องนะคะ อยู่ในห้องมาสเตอร์ค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำใหญ่สั่ง floating breakfast มาทานในวิลล่าได้ค่ะ

และโซนนี้เป็นที่พักบนตัวอาคารโรงแรมสไตล์โคโลเนียล ตกแต่งหรูหราด้วยพื้นไม้สัก และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ภายในห้องนอนแบ่งฟังชั่นได้ดีค่ะ ห้องกว้าง 37 ตารางเมตร เตียงนอนนุ่มขนาดคิงไซส์นอนสองคนสบายมากๆ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ ระเบียงชมวิว โต๊ะทำงาน เห็นวิวสวนแต่ก็มองเห็นทะเลลิบๆด้วย

ห้องดีลักซ์เตียงทวินส์

ห้องพัก Deluxe Suite หรือ Railway Suite ตกแต่งหรูหรา ประทับใจที่ระเบียงห้องกว้างมาก โค้งขนานยาวไปกับขนาดของห้องเลย ห้องนี้เห็นวิวสวนร่มรื่น ภายในตกแต่งหรูหราด้วยไม้สักทอง มาพร้อมกับ walk in closet ห้องน้ำในตัว และห้องรับแขก

ไปเดินเล่นชมโรงแรมกันดีกว่า ที่พลาดไม่ได้คือหน้าหาดของโรงแรม เป็นหาที่กว้างและยาวมาก เหมาะกับการเล่นน้ำอาบแดด วันที่แดดดีๆทะเลสวยมาก น้ำจะดูใสกว่าปกติ หาดก็ขาวสวยเลยค่ะ ทรายละเอียดใช้ได้

สระว่ายน้ำมีหลายสระ แต่คนมักนิยมไปที่ main swimming pool เพราะอยู่ด้านหน้าหาดเลย

ด้วยความที่โรงแรมมีอาณาเขตกว้างใหญ่เราเลยค่อยๆเดิน เลยไม่รู้สึกเหนื่อยเลย กลับเพลินที่จะได้เห็นสวนร่มรื่นที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คุณโชคดีช้างนำโชคคืออีกหนึ่ง Iconic ของโรงแรม ช้างคุณโชคดีคือต้นไม้ที่คนสวนตัดแต่งเป็นรูปช้าง เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี มาถึง Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ต้องมาลอดท้องคุณโชคดีกันค่ะ จากนั้นเดินไปอีกเรื่อยๆเป็นวงกลมรอบโรงแรมเลียบชาดหาดไปก็จะเจอพุ่มไม้เขาวงกต

ฟิตเนสของโรงแรมขนาดไม่ใหญ่นะคะ แต่มีอุปกรณ์เยอะใช้ได้เลย

มีโต๊ะปิงปองเล่นในสวนด้วย

ห้องสมุดสำหรับคนชอบนั่งเงียบๆ ปลีกวิเวก บรรยากาศคลาสสิคดีค่ะ

หากชอบประวัติศาสตร์ และพวกเครื่องเรือนเครื่องใช้สไตล์วินเทจ ขอเชิญที่ The Museum เลย ที่เดอะ มิวเซียมนี้รวบรวมภาพถ่ายเก่าๆประวัติความเป็นมาของ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin เอง เหมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ย่อมๆเลยหล่ะ

Afternoon Tea ที่ The Club พร้อมเครื่องดื่มร้อน-เย็น เหมาะมากสำหรับช่วงเวลาบ่ายๆแบบนี้ โซนที่นั่งมีทั้งแบบ outdoor วิวสวน และ indoor ในห้อง air conditioning

Coast Beach Clube & Bistro ห้องอาหารแบบ all day dining เสิร์ฟทั้งเมนูเบาๆ ช่วง lunch time หรือ ดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศติดทะเล เมนูอาหารสไตล์ a la carte ที่เราอยากแนะนำคือข้าวผัดกะเพราและข้าวผัดปู อร่อยมากๆแนะนำเลย

 

ส่วนช่วงเย็นคนมักจะชอบนั่งด้านหน้าหาด เราแนะนำให้จองโต๊ะก่อนนะคะ เพราะบรรยากาศพระอาทิตย์ตกแบบนี้ มีแต่คนอยากนั่งหน้าสุดชมพระอาทิตย์ โต๊ะด้านหน้าๆเลยมักเต็มเร็วค่ะ เมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนอร่อยค่ะ โดยเฉพาะพิซซ่าหน้า parma ham แป้งบางกรอบ และสปาเก็ตตี้ซอสหมึกดำ

บรรยากาศมนต์เสน่ห์ของ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ยามค่ำคืน

อาหารเช้า Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ที่ห้องอาหารรถไฟ อลังการงานสร้าง มีทุกอย่างครบ ไทย จีน ฝรั่ง ที่สำคัญอร่อยมากด้วย เราปลื้มก๋วยเตี๋ยวไก่ โคลด์คัทต่างๆมีให้เลือกเยอะ และติ่มซำก็อร่อยค่ะ อีกหนึ่งไฮไลท์ของ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ที่แขกที่พักที่นี่เฝ้ารอ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1 ถนน ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-512021
❀ Line: CentaraGrand_HuaHin lin.ee/3D77iSY
❀ E-mail: chbr@chr.co.th
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr/
❀ Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
❀ Instagram: centara_huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

 

รีวิว Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi โรงแรม 5 ดาวบนอ่าวนาง บรรยากาศเกาะส่วนตัว

ไปเที่ยวอ่าวนางกระบี่ บรรยากาศเกาะส่วนตัวกันเถอะ ที่ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า กระบี่ ทำเลของที่นี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อันที่จริงแล้วโรงแรมตั้งอยู่บนหาดเดียวกับอ่าวนาง เพียงแต่มีเขากั้นทำให้วิธีที่สะดวกที่สุดในการเดินทางมาถึง Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi คือการนั่งเรือจากท่าเรืออ่าวนาง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพียงเท่านี้เราก็จะพบกับวันหยุดฟีลติดเกาะโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47524

หน้าหาด Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เป็นหาดส่วนตัว กว้างทอดยาว ไม่มีก้อนหินแหลมคมดังนั้นเล่นน้ำได้สบายเลยค่ะ วิวทิวทัศน์เป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยเฉพาะเขาหินปูนที่ตั้งโดดขึ้นมาจากน้ำทะเล โรงแรมมีเรือสปีดโบ้ทบริการรับส่งหาดอ่าวนางถึงหน้าท่าเรือโรงแรมเลยค่ะ ช่วงที่เราไปฝนฟ้าไม่ค่อยเป็นใจ สีน้ำทะเลเลยไม่ใสเท่าที่ควรจะเป็น แต่วันไหนที่อากาศดีพนักงานโรงแรมบอกมาว่าสวยมากเลย

พอเรือจอดจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยขนสัมภาระไปยังล็อบบี้ค่ะ พอลงจากเรือปุ๊บรู้สึกได้ถึงอากาศบริสุทธิ์ ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่นี่หายใจได้เต็มปอด ระหว่างทางสู่ล้อบบี้เราจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หน้าหาด ตรงนี้เป็น main swimming pool   ที่แขกนิยมมาอาบแดด ชมวิว โดยเฉพาะช่วงเย็นๆจะมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากตรงหน้าหาดเลย สระใหญ่ค่ะ มีสไลด์เดอร์ และพื้นที่อาบแดดพักผ่อน

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi การออกแบบตกแต่งจะเอาแนวคลาสสิค-ไทยร่วมสมัย กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ อีกหนึ่งจุดเด่นคือบริการมืออาชีพ พนักงานต้อนรับน่ารัก ล้อบบี้สไตล์ไทยแบบ open air ที่นี่ต้นไม้เยอะมากๆค่ะ มองไปทางไหนก็เป็นสีเขียว หากใครจองห้องพักรวม club benefit มา สามารถไปเช็คอินได้ที่ club lounge นะคะ จะมีเจ้าหน้าที่พาไปค่ะ คลับบรรยากาศส่วนตัว สบายๆ มีขนม ของว่าง และซอฟท์ดริงค์บริการ ช่วงเวลาเย็น happy hour จะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บริการด้วยค่ะ

บรรยากาศรอบๆโรงแรมร่มรื่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลาย หายใจเต็มปอด ด้วยความที่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ต้นไม้เยอะมาก จะมีฝูงลิงด้วยนะคะ ซึ่งไม่ควรให้อาหารค่ะ และก่อนออกจากห้องให้เช็คประตูให้เรียบร้อยไม่งั้นลิงจะเข้ามาขโมยของได้ค่ะ

อยากผจญภัยออกกำลังกายอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับสายลุย monkey trail เดินลัดป่าจาก Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi สู่หาดอ่าวนาง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ในการเดินขึ้นเขาผ่านป่าสองข้างทาง ช่วงเย็นๆจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกด้วยค่ะ

ห้องพัก บีชฟร้อนท์ วิลล่า 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลล่าหลังนี้ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด มีทางลงหาดส่วนตัว เดินลัดสู่หาดนิดเดียว ภายในวิลล่าตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย คลาสสิคด้วยพื้นไม้และเพดานไม้หรูหรา ห้องพักทั้ง 2 ห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ตรงกลางเป็นห้องรับแขก สระส่วนตัวใหญ่พอใช้เล่นได้พร้อมกัน 4 ท่านไม่อึดอัด เทอเรซพักผ่อนกว้างขวาง บรรยากาศดีสูดความสดชื่นของทะเลได้แบบใกล้ชิด

ห้องพักที่เราอยากแนะนำสำหรับคู่รักห้อง ดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟสซิ่ง ห้องนี้เห็นวิวทะเลชัดมากๆ Signature คืออ่างจากุซซี่ทรงกลมกลางระเบียงกว้าง เทอเรซพักผ่อนขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอิสระจากความเครียดทั้งหมด นั่งมองดูทะเลเพลินมาก ช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็สวยพิเศษสุดๆไปเลย จะให้ดีสั่ง afternoon tea มาทานด้วยนะคะ ขนมอร่อยมากมีทั้งเค้ก แซนวิชคำเล็กๆ และขนมไทยค่ะ

อาหารเย็นกับห้องอาหารที่เป็น Signature ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา Coast ห้องอาหารสไตล์บีชบาร์ชิคๆ ตั้งอยู่ริมหน้าหาด take วิวทะเลสวยๆ อาหารเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อิตาเลียน และซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยม เราสั่ง Seafood Plater   สดอร่อยมาก แนะนำทุกๆคนนะคะ นอกจากนี้ก็มีหมี่หุ้นแกงปู ปลากะพงทอดน้ำปลา และต้มยำกุ้ง

ว่าด้วยเรื่องอาหารเช้าที่  Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi คือครบถ้วนมีหลากหลายที่คุณอยากทานยามเช้า ห้องอาหาร Lotus Court   เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าสุดอลังการภายใต้บรรยากาศสวนบัวและสวนทรอปิคอล

ปิดท้ายด้วย Spa Cenvaree ซึ่งก็เป็น Signature spa ของเครือโรงแรมเซ็นทาราเช่นกัน

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่พักแล้วอยากกลับมาใหม่ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  396-396/1 หมู่ 2 ตำบล อ่าวนาง อำเภอ เมือง จังหวัดกระบี่ 81180
❀ Tel: 075 637 789
❀Line: @ckbr_rsvn หรือลิงค์ https://lin.ee/X20cmuL
❀ E-mail: ckbr@chr.co.th
❀Website: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/ckbr
❀ Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi
❀ IG: centaragrand_krabi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว: SO Sofitel Hua Hin… โซ โซฟิเทล หัวหิน ทริปนี้ So Chic…So Good…So happy

SO Sofitel Hua Hin ที่พักชายหาดส่วนตัว ภายใต้ concept ความครบเครื่องทั้งในส่วนของการดีไซน์ So Arty อาร์ตโฮเทลสุดชิค So Nature รีสอร์ทที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และการตกแต่งสุด stylish ไม่เพียงแต่เรื่องราวการออกแบบและปรัชญาของโรงแรมที่น่าสนใจ แต่โซ โซฟิเทล หัวหิน ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย บริการและห้องพักดีเยี่ยมระดับ 5 ดาว Facilites  ที่มีให้เลือกจนการพักเพียงคืนเดียวนั้นยังไม่สามารถใช้ทุกส่วน facilities ได้ครบหมด เรียกว่าหากมาพักที่ โซ โซฟิเทล หัวหิน ต้องสองวันขึ้นไปกำลังดี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47528

SO Sofitel Hua Hin เป็นที่พักของทุก lifestyle ทุกวัยอย่างแท้จริง สายแฟชั่นนิสต้าต้องถูกใจมากมายกับมุมถ่ายรูปของรีสอร์ท เริ่มตั้งแต่ คุณสุขสบาย กระต่ายสีขาวผู้พิทักษ์เวลา ให้คุณฝากเวลาอันแสนวุ่นวายจากโลกภายนอก ก่อนสนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการ บันไดหินอ่อนทอดยาวไปสู่ Lobby แบบ open air สุดอลังการ และที่แห่งนี้การเริ่มต้นของโลกจินตนาการวันพักผ่อนสไตล์ SO Sofitel Hua Hin ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

แนะนำมุมถ่ายรูปสุดฮิตบริเวณรีสอร์ท So Sofitel Huahin มุมในภาพนี้น่าสนใจมากและส่วนตัวเราเองยังไม่เคยเจอที่ไหนเลยค่ะ นั่นคือมุมถ่ายรูป 3 มิติ ที่พอเปิดไฟแล้วจะถ่ายติดมาแบบนี้เลย มุมนี้อยู่ตรงบริเวณสระว่ายน้ำที่อยู่โซนฟิตเนส So Fit และสปา So Spa โรงแรมแม้จะใหญ่แต่ก็หา facilities ไม่ยากเลยค่ะ โซนฟิตเนส สปา จะอยู่ใกล้กับ lobby  มีสระว่ายน้ำคั่นระหว่างฟิตเนสและสปาด้วย ใครสายสุขภาพชอบออกกำลังกายปลื้มแน่นอน

จุดหน้าหาดอีกมุม Signature ของรีสอร์ท มือยักษ์ของนางพันธุรัตน์ที่โผล่พ้นทราย กลายเป็นมุมที่แขกทุกคนต้องมาถ่าย เมื่อมาพัก SO Sofitel Hua Hin นอกจากนี้หน้าหาดเค้าเงียบสงบดี ทรายละเอียดพอใช้ได้ คือแบบเล่นน้ำได้ไม่มีก้อนหินคมบาดค่ะ

ห้องพัก One Bedroom Pool Villa คือห้องพักของเราครั้งนี้ วิลล่าส่วนตัวขนาด 215 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกลาง และเทอเรซพักผ่อนกว้างขวาง เป็นส่วนตัวรั้วรอบขอบชิดพอสมควร อาจจะเป็นรั้วต้นไม้ทำให้ซีทรูนิดๆแต่ว่าคนภายนอกมองมาไม่เห็นชัดเจนค่ะ ซึ่งรั้วต้นไม้นี้ทำให้บรรยากาศของวิลล่าสดชื่น ได้ความรู้สึกพักผ่อนในสวนทรอปิคอลเลย ภายในวิลล่าแบ่งฟังก์ชันหลักๆเป็น 3 ส่วน ส่วน set TV และโซฟาพักผ่อน/ ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ walk in closet/ ห้องนอน บานกระจกของวิลล่าสูงจากพื้นจรดเพดานเปิดกว้างรับลมและวิวสระว่ายน้ำได้นะคะ ส่วนม่านเมื่อปิดก็กันแสงได้ดีค่ะ นอนหลับสบาย amentities ต่างๆมีครบ ครีมอาบน้ำ แชมพู โลชั่นหอมมาก มินิบาร์ฟรียกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ สวนหย่อม สนามหญ้าได้รับการดูแลอย่างดีค่ะ มีเส้นทางสำหรับไว้ปั่นจักรยานออกกำลังกายด้วย

ฝูงกระต่ายที่ตื่นตกใจกลัวจากมือนางพันธุรัตน์ ก็ได้เข้าทะลุกระจกวิเศษ เข้าไปซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆภายในห้องพัก ลองสังเกตดีๆ ห้องพักของคุณเองก็อาจมีน้องกระต่ายซ่อนอยู่สักที่

สนุกไปกับ SO Wonderland Adventure Golf ช่วยแม่มดน้อยวิโอล่าแก้คำสาป โดยการตามเก็บวัตถุดิบ 17 อย่าง แล้วนำไปปรุงยาเพื่อฟื้นคืนชีพสัตว์ในป่าเวทย์มนตร์ที่กลายเป็นหินให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

กิจกรรมมากมายใน So Sofitel Huahin ที่รองรับความสนุกของทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์

Wibit Adventure Float พลาดไม่ได้เลยอันนี้ สนุกมาก ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ enjoy กันทุกคน ฐานกิจกรรมลอยน้ำแห่งนี้อยู่บนสระขนาดใหญ่ ซึ่งโซนนี้ก็มีสระเด็กด้วย พร้อมกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ และ pool bar ซึ่ง Wibit นี้เหมาะกับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไปนะคะ และควรใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัยด้วยค่ะ

เรื่องอาหารมา So Sofitel Huahin เราแนะนำให้ทานที่ White Oven เสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ เพิ่มความสร้างสรรค์ในการจัดจานจนดูแปลกใหม่ บรรยากาศมีให้เลือกทั้งแบบในห้องแอร์คอนดิชันนิ่ง และ open air  ริมสระน้ำเห็นวิวทะเล แต่ว่าไกลหน่อยนะคะ ทะเลจะอยู่ลิบๆ เมนูแนะนำก็คืออร่อยทุกอย่าง กุ้งทอดซอสมะขาม ข้าวผัดปลาทูทอด ต้มยำกุ้ง และปลากะพงทอดน้ำปลา เพิ่มเติมนิดนึงคือดีเทลการตกแต่งสวยด้วยนะคะมีจุดถ่ายรูปตรงบันได

หากอยากได้บรรยากาศริมทะเล vibes ดีๆ ก็มี บีช โซโซตี้ บาร์ และห้องอาหาร บีช โซโซตี้ โดยเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายทั้ง classic และ signature พลาดไม่ได้เลยนะ หากเมนูอาหารก็จะเป็นพวกอาหารอิตาเลียนและ Tapas  ค่ะ

อาหารเช้าที่ White Oven อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ไลน์อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ซึ่งวันที่เราไปจัดเสิร์ฟแบบมินิบุฟเฟต์ ยังไม่ฟูล แต่ก็ถือว่ามีให้เลือกทานพอสมควร หากเข้าพักวันธรรมดาโรงแรมมักจะเสิร์ฟแบบมินิบุฟเฟต์ ซึ่งก็มีข้อดีค่ะคือคนน้อย ไม่พลุกพล่านจนเกินไป อาหารมีช้อยส์ทั้งสำหรับคนรักสุขภาพ รักเบเกอรี่ และชอบทานอาหารเอเชียยามเช้า เช่นก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง อาหารจานเด่นของจังหวัดเพชบุรีก็มีมาเสิร์ฟนะคะ เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่น้ำแดงอร่อยมากจนต้องเพิ่มจาน 2 สลัดผักสดและมี dressing ให้เลือกเยอะ เบเกอรี่ก็อร่อยมากค่ะโดยเฉพาะมัฟฟินและครัวซองท์

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศยามค่ำคืนอันน่าหลงใหลของ So Sofitel Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  115 หมู่ 7 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอํา จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-709555
❀Line: https://lin.ee/umObJBN
❀ E-mail: H9649@sofitel.com
❀Website: https://bit.ly/3RlFOXW
❀ Facebook: SO Sofitel Hua Hin
❀ IG: SOSofitelHuaHin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

dusitD2 Hua Hin ที่พักสไตล์โมเดิร์นทำเลใจกลาง กับ facilities ครบที่ตอบโจทย์ทุก lifestyle

dusitD2 Hua Hin ที่พักใจกลางเมืองหัวหินที่อยู่ใกล้ทะเลมากแบบน่าจะไม่เกิน 200 เมตร และยังใกล้ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งจุดนี้ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้วันพักผ่อนที่สีสันๆหน่อย มีกิจกรรมหลากหลายให้ทำในบรรยากาศเฟรชๆ เป็นกันเอง เริ่มตั้งแต่การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดชิคที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูป และมุมผ่อนคลายอย่างสวนเขียวใจกลางโรงแรม เลือกจิบชาในสวนละเลียดขนมจากครัวเบเกอรี่ Dusit Gourmet เอง และพอแดดร่มลมตกก็ไปผ่อนคลายริมสระ infinity pool และ bar rooftop ทริปนี้เราจะพาไปดูกันค่ะว่า dusitD2 Hua Hin ที่พักใจกลางหัวหินแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47532

อาคารเท่ห์ๆสไตล์โมเดิร์น เห็นขรึมๆเฉียบๆแบบนี้เข้ามาข้างในคือฟีลแบบรีเฟรชมาก ล็อบบี้เปิดกว้างสู่สวนกลางโรงแรม พาน้องหมาไปเดินเล่นในสวนได้ด้วยนะ และหากเดินเข้าไปอีกหน่อยก็จะเจอสระน้ำพร้อมเก้าอี้อาบแดดในมุมสงบๆ มีสระโซนตื้นสำหรับเด็กด้วย

Afternoon Tea จาก Dusit Gourmet ขนมเค้ก ทาร์ต ต่างๆอร่อยมาก ส่วนแซนวิช ครัวซองท์ และโรลต่างๆก็ช่วยให้เราหายหิวไปได้เยอะในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆแบบนี้ สามารถเลือกรับได้นะคะว่าจะทานบริเวณล็อบบี้เย็นๆ หรือในสวน หรือจะเสิร์ฟที่ห้อง สระว่ายน้ำก็ได้ค่ะ

dusitD2 Hua Hin สามารถเรียกว่าเป็น family hotel ได้เลยนะคะ จากที่เราดูคิดส์ คลับ น่าเล่นมาก เด็กๆน่าจะชอบน่าดู นอกจากนี้ในสวนก็ยังมีบ้านต้นไม้ให้เด็กๆได้ปีนป่าย

ห้องพักสำหรับครอบครัว Family Terrance เข้าพักได้ 4 ท่าน เหมาะกับครอบครัวที่มีน้องๆมาด้วยอีก 2 คน ห้องมีขนาด 59 ตารางเมตร มีระเบียงในตัว ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ มองเห็นวิวสวนผ่านหน้ากระจกบานใหญ่ห้องน้ำ แนะนำสำหรับครอบครัวค่ะ

Dusit Suite เป็นห้องพัก type สูงสุด จุดเด่นของห้องนี้คือมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว มาพร้อมกับห้องรับแขก ห้องนอน และโต๊ะรับประทานอาหาร ทั้งหมดนี้ฟังก์ชันจัดวางแยกกันเป็นสัดส่วน

ห้อง Deluxe Hillside

Room Type เริ่มต้น ห้อง Deluxe ห้องนี้เป็นห้องเริ่มต้นที่เรามองว่ามีทุกอย่างครบแบบ standard เลย ที่สำคัญหน้าต่างกระจกวิวสวยดีมองเห็นวิวห้องอาหาร และวิวสวน สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบมาตรฐาน เตียงนอนนุ่มด้วย

อาหารมื้อเย็นเราไปกันที่ roof top วันนี้เราจะทานชาบูบนชั้นดาดฟ้า ริมสระน้ำเก๋ๆกันเลยทีเดียว ชาบูเราเลือกเป็นชาบูน้ำดำ เสิร์ฟพร้อมหมู ไก่ แฮม และผักต่างๆ ชาบูอร่อยค่ะ ต้องลองเลยเมนูนี้ คุ้มด้วยค่ะ

ทานอาหารเสร็จแล้วต่อได้เลยที่ ส้มบาร์ สำหรับเครื่องดื่มอร่อยๆ ตรงจุดนี้เราสามารถรับเครื่องดื่ม welcome drink ได้ที่บาร์เลย ตอนเช็คอินจะมีคูปองมาให้ค่ะ เราก็มาแลกเครื่องดื่มได้ที่ส้มบาร์ เป็นเครื่องดื่มช็อตแก้วเล็กๆ ดื่มแล้วสดชื่นจากน้ำสับปะรดและผลไม้

ทานเสร็จแว้บอีกนิดไปที่ คาเฟ่ซอย ไปทานของหวานจานเด็ด สาคูต้น ท้อปปิ้งด้วยไอศกรีมราดน้ำกะทิค้นๆ อร่อยมากค่ะ สาคูต้นนิ่มๆ รสชาติละมุนอุ่นๆ ตัดด้วยกะทิเค็มเล็กๆไม่หวานเลี่ยน ต้องมาเลยๆ

สำหรับมื้อเช้าก็จะทานกันที่คาเฟ่ซอย เช่นเดียวกัน อาหารเช้าหลากหลาย โดดเด่นที่เมนูอาหารเอเชี่ยน อร่อยมากค่ะ มีเบเกอรี่พวกครัวซองต์​ มัฟฟิน ให้เลือกทาน รวมถึง American Breakfast  ด้วย แต่เราถูกใจอาหารเช้าแบบ Asian ที่สุด บรรยากาศดีวิวสวย ทานไปเยอะมากเลย

dusitD2 Hua Hin เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับทุกกลุ่มวัย และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ในราคาเอื้อมถึงได้ เทียบกับคุณภาพและความสุข สะดวกสบายที่ได้รับ เราบอกได้เลยว่าเกินคุ้ม และ happy มากค่ะสำหรับทริปนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-516888
❀Line: @dusitd2huahin or click https://lin.ee/PP7gJm3
❀ E-mail: d2hh@dusit.com
❀Website: www.dusit.com/dusitd2-huahin/th/
❀ Facebook: dusitD2 Hua Hin
❀ IG: dusitd2huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com