dusitD2 Hua Hin ที่พักสไตล์โมเดิร์นทำเลใจกลาง กับ facilities ครบที่ตอบโจทย์ทุก lifestyle

dusitD2 Hua Hin ที่พักใจกลางเมืองหัวหินที่อยู่ใกล้ทะเลมากแบบน่าจะไม่เกิน 200 เมตร และยังใกล้ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งจุดนี้ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้วันพักผ่อนที่สีสันๆหน่อย มีกิจกรรมหลากหลายให้ทำในบรรยากาศเฟรชๆ เป็นกันเอง เริ่มตั้งแต่การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดชิคที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูป และมุมผ่อนคลายอย่างสวนเขียวใจกลางโรงแรม เลือกจิบชาในสวนละเลียดขนมจากครัวเบเกอรี่ Dusit Gourmet เอง และพอแดดร่มลมตกก็ไปผ่อนคลายริมสระ infinity pool และ bar rooftop ทริปนี้เราจะพาไปดูกันค่ะว่า dusitD2 Hua Hin ที่พักใจกลางหัวหินแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47532

อาคารเท่ห์ๆสไตล์โมเดิร์น เห็นขรึมๆเฉียบๆแบบนี้เข้ามาข้างในคือฟีลแบบรีเฟรชมาก ล็อบบี้เปิดกว้างสู่สวนกลางโรงแรม พาน้องหมาไปเดินเล่นในสวนได้ด้วยนะ และหากเดินเข้าไปอีกหน่อยก็จะเจอสระน้ำพร้อมเก้าอี้อาบแดดในมุมสงบๆ มีสระโซนตื้นสำหรับเด็กด้วย

Afternoon Tea จาก Dusit Gourmet ขนมเค้ก ทาร์ต ต่างๆอร่อยมาก ส่วนแซนวิช ครัวซองท์ และโรลต่างๆก็ช่วยให้เราหายหิวไปได้เยอะในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆแบบนี้ สามารถเลือกรับได้นะคะว่าจะทานบริเวณล็อบบี้เย็นๆ หรือในสวน หรือจะเสิร์ฟที่ห้อง สระว่ายน้ำก็ได้ค่ะ

dusitD2 Hua Hin สามารถเรียกว่าเป็น family hotel ได้เลยนะคะ จากที่เราดูคิดส์ คลับ น่าเล่นมาก เด็กๆน่าจะชอบน่าดู นอกจากนี้ในสวนก็ยังมีบ้านต้นไม้ให้เด็กๆได้ปีนป่าย

ห้องพักสำหรับครอบครัว Family Terrance เข้าพักได้ 4 ท่าน เหมาะกับครอบครัวที่มีน้องๆมาด้วยอีก 2 คน ห้องมีขนาด 59 ตารางเมตร มีระเบียงในตัว ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ มองเห็นวิวสวนผ่านหน้ากระจกบานใหญ่ห้องน้ำ แนะนำสำหรับครอบครัวค่ะ

Dusit Suite เป็นห้องพัก type สูงสุด จุดเด่นของห้องนี้คือมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว มาพร้อมกับห้องรับแขก ห้องนอน และโต๊ะรับประทานอาหาร ทั้งหมดนี้ฟังก์ชันจัดวางแยกกันเป็นสัดส่วน

ห้อง Deluxe Hillside

Room Type เริ่มต้น ห้อง Deluxe ห้องนี้เป็นห้องเริ่มต้นที่เรามองว่ามีทุกอย่างครบแบบ standard เลย ที่สำคัญหน้าต่างกระจกวิวสวยดีมองเห็นวิวห้องอาหาร และวิวสวน สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบมาตรฐาน เตียงนอนนุ่มด้วย

อาหารมื้อเย็นเราไปกันที่ roof top วันนี้เราจะทานชาบูบนชั้นดาดฟ้า ริมสระน้ำเก๋ๆกันเลยทีเดียว ชาบูเราเลือกเป็นชาบูน้ำดำ เสิร์ฟพร้อมหมู ไก่ แฮม และผักต่างๆ ชาบูอร่อยค่ะ ต้องลองเลยเมนูนี้ คุ้มด้วยค่ะ

ทานอาหารเสร็จแล้วต่อได้เลยที่ ส้มบาร์ สำหรับเครื่องดื่มอร่อยๆ ตรงจุดนี้เราสามารถรับเครื่องดื่ม welcome drink ได้ที่บาร์เลย ตอนเช็คอินจะมีคูปองมาให้ค่ะ เราก็มาแลกเครื่องดื่มได้ที่ส้มบาร์ เป็นเครื่องดื่มช็อตแก้วเล็กๆ ดื่มแล้วสดชื่นจากน้ำสับปะรดและผลไม้

ทานเสร็จแว้บอีกนิดไปที่ คาเฟ่ซอย ไปทานของหวานจานเด็ด สาคูต้น ท้อปปิ้งด้วยไอศกรีมราดน้ำกะทิค้นๆ อร่อยมากค่ะ สาคูต้นนิ่มๆ รสชาติละมุนอุ่นๆ ตัดด้วยกะทิเค็มเล็กๆไม่หวานเลี่ยน ต้องมาเลยๆ

สำหรับมื้อเช้าก็จะทานกันที่คาเฟ่ซอย เช่นเดียวกัน อาหารเช้าหลากหลาย โดดเด่นที่เมนูอาหารเอเชี่ยน อร่อยมากค่ะ มีเบเกอรี่พวกครัวซองต์​ มัฟฟิน ให้เลือกทาน รวมถึง American Breakfast  ด้วย แต่เราถูกใจอาหารเช้าแบบ Asian ที่สุด บรรยากาศดีวิวสวย ทานไปเยอะมากเลย

dusitD2 Hua Hin เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับทุกกลุ่มวัย และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ในราคาเอื้อมถึงได้ เทียบกับคุณภาพและความสุข สะดวกสบายที่ได้รับ เราบอกได้เลยว่าเกินคุ้ม และ happy มากค่ะสำหรับทริปนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-516888
❀Line: @dusitd2huahin or click https://lin.ee/PP7gJm3
❀ E-mail: d2hh@dusit.com
❀Website: www.dusit.com/dusitd2-huahin/th/
❀ Facebook: dusitD2 Hua Hin
❀ IG: dusitd2huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com