รีวิว Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin พูลวิลล่าหัวหิน ติดหาด บรรยากาศดี

กำลังจะไปเที่ยวหัวหิน อยากได้พูลวิลล่าบรรยากาศพิเศษๆ สำหรับโอกาสพิเศษ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin หรือ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตอบโจทย์นี้เลยค่ะ วันนี้ hotelandresortthailand จะพาไปเที่ยวที่พักระดับ Top ในหัวหิน ติดหาด เดินทางสะดวก บริการประทับใจ ห้องพักก็ดีด้วย แถมยังมีสิทธิพิเศษน่ารักๆแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนนอกจากที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เลยหล่ะค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47512

Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เป็นรีสอร์ท 5 ดาวขนาดใหญ่ สร้างขนานไปกับชายหาดหัวหิน หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้ สงบและผู้คนไม่พลุกพล่าน ซึ่งหน้าหาดนี้ถือเป็นจุดไฮไลท์ของการเข้าพักที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เลยค่ะ แถมสระว่ายน้ำ main swimming pool ก็อยู่ที่นี่ด้วย

บรรยากาศดีอยากจะนั่งต่อนานๆ ลองสั่งเครื่องดื่มจาก Ocean Bar มาจิบกินลมชมวิวได้นะคะ บาร์เก๋มากจริง ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลยค่ะ หาดตรงนี้ไม่ใช่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกนะคะ แต่ช่วงแดดร่มลมตกก็นั่งเพลินสุดๆไปเลยค่ะ

จากนั้นเตร็ดเตร่กินลมชมวิวบริเวณนี้ต่อ รอช่วงเวลาชั่วโมงแสนหวานที่ห้องอาหารก้ามปู ในช่วงเวลาบ่ายสามโมง ชั่วโมงชิมช็อกโกแลตจากแบรดน์  Mövenpick ก็มาถึง ช็อกโกแลตแสนอร่อยหอมหวานถูกเสิร์ฟอย่างบรรจง ช็อกโกแลตแต่ละชิ้นหน้าตาสวยงาม มีให้เลือกหลากหลายทั้งฟองดูว์ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นสไตล์ดาร์คช็อก ผลไม้ มาร์ชเมลโล หรือคุ้กกี้ช็อกโกแลต นามะช็อกโกแลต เลือกเครื่องดื่มร้อน-เย็นได้คนละแก้วค่ะ ทั้งหมดนี้เป็น complementary จากทางโรงแรมสำหรับแขกที่เข้าพักที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin ค่ะ โดยมีเวลาคนละ 60 นาที

 

สำหรับการ check in ง่ายๆและสะดวกสบายมากเลยค่ะ lobby อยู่ด้านหน้าของโรงแรมเลย เจ้าหน้าที่ต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับโรงแรมได้ชัดเจนดีค่ะ จากนั้นจะมีรถไปส่งถึงวิลล่าพร้อมขนสัมภาระมาส่งให้แสนสะดวกสบาย

วิลล่าของเราในวันนี้ชื่อ Private Pool Villa King วิลล่าส่วนตัวในสวนร่มรื่น พร้อมสระน้ำขนาดย่อม เทอเรสกว้างสำหรับพักผ่อน สิ่งที่เราชอบที่สุดของ pool villa คือ ที่นี่เป็นส่วนตัวมาก มิดชิดและร่มรื่น ส่วนตัวห้องพักแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว และห้องน้ำ amenities ต่างๆมีให้พร้อม โดยเฉพาะเครื่องทำกาแฟแคปซูลของแบรนด์ Movenpick เอง ชงหอมอร่อยฟินมาก

สามารถทานอาหารเช้าแบบ floating breakfast ได้ที่ห้องเลย แจ้งที่ล็อบบี้ว่าเราจะรับ เค้าจะมาเสิร์ฟให้ที่ห้องตามเวลาที่เราต้องการในตอนเช้าค่ะ อาหารน่าทาน หน้าตาสวยงาม เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปมากๆค่ะ

Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin เป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ได้มาพักเหมือนได้มาชาร์จแบตผ่อนคลาย

อยากผ่อนคลายขั้นสุดต้องลอง Asara Spa สปาไทยบรรยากาศสไตล์บาหลี มีห้องส่วนตัวทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ สปาที่นี่บรรยากาศโล่งโปร่งนะคะ จะไม่มืดชวนนอน แต่จะเป็นลักษณะสว่างรับแสงเติม energy ประมาณนี้ นวดเสร็จมีขนมเตรียมไว้ให้ด้วย

ฟิตเนสและคิดส์คลับสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พักผ่อนได้ทุกคนในครอบครัว

ห้องอาหารบ้านดำ เป็นห้องอาหารของทางโรงแรมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน แต่บรรยากาศจะดีสุดๆในช่วงดินเนอร์ บ้านดำเป็นห้องอาหารริมทะเล เรือนไม้โบราณสีดำสไตล์วินเทจสุดเก๋ ให้บริการที่นั่งรับลมเย็นบริเวณใต้ถุนบ้าน หรือจะเลือกรับประทานในห้องแอร์ก็ได้ ช่วงเย็นมีดนตรีสดฟังคลอเบาๆเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เสิร์ฟอาหารไทยที่ใช้วัตถุดิบพื้นบ้านคุณภาพเยี่ยม ทั้งซีฟู้ดสดๆไปจนถึงผักผลไม้ของคนในพื้นที่เอง อาหารอร่อยเข้มข้นโดยเฉพาะกุ้งอบวุ้นเส้น พล่าแซลม่อน และหอยลายผัดฉ่า ส่วนข้าวผัดสับปะรสก็กลมกล่อมเช่นกันค่ะ

บรรยากาศตอนเช้าดีมากๆ ใครตื่นเช้ามีกำไรเลย ได้เห็นพระอาทิตย์โผล่พ้นจากขอบทะเล แม้วันนี้ท้องฟ้าไม่เปิดแต่แสงอาทิตย์อันอบอุ่นก็เผยโฉมให้เราได้เห็นค่ะ วันไหนอากาศดีๆ ท้องฟ้าน่าจะสวยกว่านี้มาก

ปิดท้ายด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์แสนอร่อย คุณภาพวัตถุดิบคับแก้ว ที่ห้องอาหารก้ามปูกันค่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ครบถ้วนจริงๆ อาหารตะวันตกสัญชาติอเมริกัน อาหารไทย อาหารจีน สลัดผักสดต่างๆ รวมถึงซีเรียลและเบเกอรี่ น่าทานไปทุกอย่าง

ใครอยากให้รางวัลตัวเองและคนรักกับที่พักพูลวิลล่าสุดหรูในหัวหิน มาเลยค่ะที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  53 ซอย หัวหิน 5 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032 520 777
❀ E-mail: resort.huahin@movenpick.com
❀ Website: www.movenpick.com/hua-hin
❀ Facebook: Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
❀ Instagram: movenpickhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com