เปลี่ยนที่นอนไปเชียงใหม่ที่ ‘The Craft Nimman’

  เปลี่ยนที่นอนไปเชียงใหม่ที่ ‘The Craft Nimman’ บูติกโฮเทลน้องใหม่ที่สายมินิมอลต้องหลงรัก เบื่อบ้านจึงอยากเปลี่ยนที่นอนไปแอ่วเชียงใหม่ หาที่ชาตแบตให้ร่างกาย แต่ต้องมีมุมให้ได้ถ่ายรูปแบบชิคๆพร้อมทั้งต้องอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่หันไปทางไหนจะต้องครบครันไปหมดเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านกาแฟ ใกล้สนามบิน  และที่สำคัญต้องใกล้แหล่งท่องเที่ยว!! ข้อจำกัดมาเต็มขนาดนี้ก็ต้องมานอนกันที่ The Craft Nimman แล้วหล่ะ

  The Craft Nimman บูติกโฮเทลน้องใหม่ที่มีสไตล์การตกแต่งป็นกึ่งลอฟท์ที่ทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ที่บ้านตัวเอง มีที่ตั้งท่ามกลางถนนนิมมานเหมินท์ รอบล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมาก เช่น ดอยสุเทพ สวนราชพฤกษ์ พระธาตุดอยคำ หรือแม้แต่ถนนคนเดินก็ไม่ได้ไกลเกินกว่าที่จะไปเลย สำหรับใครที่เป็นสายมินิมอลรับรองว่าจะต้องหลงรักที่นี่แน่นอน เดินเข้ามาก็เจอกับล็อบบี้ของโรงแรมที่มีเพดานสูงโปร่งไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด มองไปเห็นโคมไฟระย้าไล่ระดับสูงต่ำเล่นแสงกับบรรยากาศภายในโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา เห็นแค่ล็อบบี้ก็อยากจะเห็นห้องพักกันแล้วใช่ไหมหละ งั้นมาสำรวจกันเลย 

❇️ ❇️ มาเริ่มกันที่ THE CRAFT NIMMAN HOTEL ที่มีห้องพักกว่า 27 ห้อง ให้ได้เลือกกันตามใจชอบได้เลย โดยสไตล์การตกแต่งภายในเรียกได้ว่าเรียบแต่โก้มี mood and tone ที่ให้อารมณ์มินิมอลสุดๆ สีที่ใช้จะเน้นไปที่ ครีม ขาว ฟ้า และเมื่อมองไปเมื่อไหร่ก็ทำให้รู้สึกสบายตาบวกกับพื้นห้องลายไม้ที่ทำให้นึกถึงความอบอุ่นในบ้านได้เสมอ

❇️ ❇️ ไปต่อกันที่ THE CRAFT PLUS น้องใหม่ล่าสุดที่แยกออกมาจาก THE CRAFT NIMMAN ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวเพราะที่นี่มีเพียงแค่ 2 ห้องเท่านั้น!! เริ่มต้นกันที่

 MASTER (WHITE) แค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วภายในล้วนเป็นสีขาวแต่ยังมีสีทองมาตัดรวมถึงพื้นลายไม้ที่เข้ากันสุดๆ ความมินิมอลยังไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอนสำหรับห้องต่อไปก็ไม่ยอมแพ้กัน

 GRAND MASTER (BLACK) ความเรียบง่ายที่มาพร้อมกับความหรูหราของสีดำที่มีลายหินอ่อนแซมเล็กน้อย รับกับแสงไฟสะท้อนจากห้องมากๆ มองวิวแสงสียามค่ำคืนของเชียงใหม่ไปด้วยคงจะรู้สึกฟินไม่น้อยเลยนะ

 เห็นบรรยากาศภายในของ The Craft Nimman จนร้องว้าวกันไปรอบนึงแล้ว ในเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆของที่นี่ก็จะทำให้ได้ร้องว้าวอีกรอบแน่นอน มีทั้ง บริการรถรับส่งไปสนามบิน แผนกต้อนรับที่อยู่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญสำหรับใครที่มาที่ The Craft Nimman ต้องห้ามพลาดกับสปาและการนวดแผนไทยที่จะให้คุณผ่อนคลายสุดๆก่อนกลับแน่นอน และหากว่าคุณชอบความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับสไตล์เก๋ๆ The Craft Nimman แห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน


 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
THE CRAFT NIMMAN HOTEL
 สอบถามข้อมูลทั่วไป : 099 273 8899
 สอบถามการจองห้องพัก : 062 956 4415
 Website: www.thecraftnimman.com/
 Facebook: www.facebook.com/Thecraftnimanhotel/
 Instagram: www.instagram.com/thecraftnim9/
 E-mail: thecraft.nim9@gmail.com
 ที่ตั้ง : ถ.นิมมานเหมินท์ ซอย 9 เทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

ที่พักสุดชิคริมเขา สัมผัสบรรยากาศคูลๆสไตล์เมืองนอก @ Casa De Montana เขาใหญ่

 เบื่อแล้วทะเล อยากเซไปเขา ! เที่ยวใกล้กรุงต้องนึกถึงเขาใหญ่ ดินแดนแห่งขุนเขา สายหมอก และทุ่งหญ้าอันเขียวขจี แค่พูดว่าเขาใหญ่ที่นี่ก็เต็มไปด้วยที่พักมากมายร้อยแปดพันเก้า แต่ไม่มีที่พักบนเขาใหญ่ที่ไหนที่เก๋กู๊ด แตกต่าง มีสไตล์เท่าที่ “ Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า)” เพราะที่พักที่นี่ไม่ได้เป็นตัวอาคารเหมือนที่พักอื่นๆ แต่เป็นสไตล์รถบ้านสุดชิคและบ้านคอนเทนเนอร์สุดเจ๋ง มาที่นี่ขาดไม่ได้เลยก็คือกล้องถ่ายรูปคู่ใจ เพราะที่ “Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า)” มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวิวธรรมชาติบริเวณรอบๆที่พัก หรือจะมุมในส่วนของบ้านพักสุดคูล มาพักที่นี่รับรองได้ภาพถ่ายสวยๆฉากหลังเก๋ๆ ไปอวดลงโซเชี่ยลได้ไลค์ได้เลิฟกระหน่ำแน่นอน 

 “Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า)” ตั้งอยู่เขาใหญ่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ตั้งอยู่ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติ บ้านพักของ “Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า)” มีให้เลือก 2 แบบ คือ

 บ้านพักสไตล์รถบ้าน บรรยากาศเหมือนกับ CARAVANS RESORT (คาราวาน รีสอร์ท) มีทั้งหมด 5 หลัง ตกแต่งแบบคลาสสิค เรียบง่าย สามารถเปิดหน้าต่างรถเพื่อรับลมชมวิวสวยๆได้ รถแต่ละคันจะเว้นระยะห่างเพื่อความเป็นส่วนตัว เหลือพื้นที่ตรงกลางจัดเป็นแคมป์ปิ้ง ซึ่งพื้นที่ใช้สอยด้านในเป็นไปตามขนาดของตัวรถคือ ขนาด 20 ฟุต ไม่มีส่วนของโซฟานั่งเล่น และขนาด 24 ฟุต มีโซฟานั่งเล่น บ้านทุกหลังหันหน้าเข้าสวนสวยทำให้เห็นวิว และสัมผัสบรรยากาศสายหมอกแห่งขุนเขาได้อย่างใกล้ชิด

อีกแบบคือบ้านพักสไตล์คอนเทนเนอร์มีทั้งหมด 5 หลังเช่นกัน ที่สำคัญบ้านพักสไตล์คอนเทนเนอร์ทุกหลังมีอ่างจากุชซี่ขนาดใหญ่ไว้สำหรับแช่ฟินๆ  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกหลัง

บริเวณโดยรอบรีสอร์ทถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา อากาศสดชื่นเย็นสบาย นอกจากนี้ที่นี่ยังมี Casa De Café บริการอาหาร เบเกอรี่โฮมเมดสดใหม่  เครื่องดื่มหลากหลายรวมถึงชาและกาแฟสดหอมกรุ่นเข้มข้นแบบฉบับของ Casa De Café  ที่สำคัญบรรยากาศชิลวิวดีเลิศ สั่งอาหารและเครื่องดื่มมานั่งทานชิลๆกับมุมถ่ายรูปสวยๆ เป็นวันพักผ่อนที่ดูเรียบง่ายแต่สุดแสนประทับใจจริงๆ

 จุดเด่น “ Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า) ” อยู่ตรงที่พักสไตล์รถบ้านที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่ต่างจากห้องพักในโรงแรม ที่นี่เหมาะกับการเปลี่ยนการพักผ่อนในบรรยากาศเดิมๆ มานอนพักผ่อนในมุมมองใหม่ๆใกล้ขุนเขา รับรองหากคุณได้มาพักผ่อนที่ “Casa De Montana (คาซ่า เดอ มอนทาน่า)” เป็นต้องหลงเสน่ห์ มาแล้วก็อยากกลับมาซ้ำอีกครั้งอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อจองห้องพักได้ที่
Casa De Monana at Khao Yai
 Tel. : 088 353 2929 , 085 555 0720
 Instargram : casademontana168
 Website : www.casa-de-montana.com
 Facebook : www.facebook.com/casademontana168
 ลิงค์สำหรับจองที่พัก : https://reservation.roomscope.com/1170/en
 ที่ตั้ง : 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปรางค์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

เที่ยวเขาแผงม้าดูกระทิง อิงธรรมชาติที่ “วิลล่า เขาแผงม้ารีสอร์ท”

มาทำความรู้จักเขาแผงม้า แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินในวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมากันเถอะ! ที่แห่งนี้นับเป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และมีความหลากหลายทางธรรมชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีสัตว์ป่าหาดูยากอย่างวัวกระทิงที่มักออกมาหากินให้เราได้พบเห็น การได้มาพักผ่อนที่นี่จึงเหมือนได้มาพักร่าง ให้ธรรมชาติบำบัดจิตใจให้สดชื่นปลอดโปร่ง

🏘️“วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท” ที่พักสุดเก๋สไตล์บาหลีบนเนินเขาแผงม้า ร่มรื่นเย็นสบายจากต้นไม้ใหญ่น้อยที่ขึ้นอยู่ล้อมรอบที่พัก จุดเด่นของที่นี่คือวิลล่าหลังกะทัดรัดไปจนถึงขนาดใหญ่นั้น ล้วนตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน แต่ละหลังมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเป็นของตัวเอง โดยได้แรงบันดาลใจจากบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์บาหลีผสมผสานกับการออกแบบ contemporary ผู้เข้าพักจึงรู้สึกดื่มด่ำเข้าถึงห้วงวันพักผ่อนแบบง่ายๆใกล้ชิดธรรมชาติ

🔹ห้องพักสำหรับ 2 ท่านจะเริ่มต้นด้วยห้อง Superior เป็นห้องพักสีเหลืองขนาด 32 ตารางเมตร ตั้งอยู่ด้านหน้ารีสอร์ท

ตามมาด้วยห้องพักแบบ Deluxe ซึ่งรองรับได้ 2 ท่านเช่นกัน ขนาด 32 ตารางเมตร มองเห็นวิวสวย พร้อมห้องน้ำโรแมนติคแบบกึ่ง open-air

 Garden Suite เป็นห้องพักที่อยู่ชั้นบนของห้อง Deluxe มองเห็นวิวเขา ภายในตกแต่งเป็นโทนสีขาว -เทาหรูหรา กว้างขวางและโล่งโปร่ง มีระเบียงนั่งเล่นรับลม

 Mountain Suite เป็นที่พักสำหรับคนรักความสงบ อาคารของ Mountain Suite แบ่งออกเป็นห้องพักชั้นบน 2 ห้องและชั้นล่าง 2 ห้อง มี 2 อาคาร ภายในตกแต่งหรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 Terrace Suite ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ให้บริการเตียงควีนส์ไซส์ 2 เตียง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

 Villa Richie / Villa Jeffrey / Villa Sila /Villa Manthana เรียงตัวล้อมสระว่ายน้ำของรีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำมีทั้งแบบ indoor และ outdoor พร้อมกับศาลานั่งเล่นพักผ่อน

 Pool Suite ห้องพัก 2 ห้องนอนติดกัน พร้อมสระส่วนตัวอยู่ด้านหน้า มองเห็นวิวสวยและสระบัว

 Villa Daniel วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน กว้าง 96 ตารางเมตร ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง มีศาลานั่งเล่นส่วนตัว จอดรถได้สองคัน

 Villa Rachel / Villa Nathalie วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน มีสระส่วนตัว ห้องนั่งเล่นส่วนกลางและศาลาพักผ่อน ที่จอดรถส่วนตัว 2 คัน

 Villa Vilai มาพร้อมกับ 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องกลางเอนกประสงค์ พร้อม pantryระเบียงชมวิว ศาลาพักผ่อน และสระส่วนตัว

มาที่วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท ไม่ต้องกลัวว่าจะหาอาหารทานลำบาก เพราะที่รีสอร์ทมีห้องอาหารให้บริการภายใต้บรรยากาศร่มรื่น เสิร์ฟอาหารจานเด็ดที่ปรุงจากเชฟฝีมือเยี่ยม เลือกสรรวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น เมนูแนะนำจะเป็นเมนูประเภทผักและเห็ดหอม

วันหยุดนี้อยากลองใช้ชีวิตเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้สูดโอโซนกันให้เต็มปอด ลองไปพักที่ “ วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท” กันดูสิคะ

🎆 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วิลล่า เขาแผงม้า รีสอร์ท (Villa Khao Phaengma)
📱 Tel : 02 930 0658 , 081 846 6768 ทำการ 09.00 – 18.00 ทุกวัน
🌐 Website : http://www.villakpm.com/
🌐 Facebook : https://www.facebook.com/villakpm/
✉️ Email : villakpm@gmail.com
ที่ตั้ง : 55 หมู่ 15 ถ.วังน้ำเขียว-เขาใหญ่ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370

ที่พักสุดว้าวว..ริมทะเลอันดามัน “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต

💖 ชวนคนข้างกายมาหลงรักที่พักสุดว้าวว…ริมทะเลอันดามัน @“ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” วันหยุดนี้ไม่อยากนอนเหงา ลากกระเป๋า หิ้วกล้อง ลงใต้ไปติดเกาะกันเถอะ! เกาะที่ภาคใต้เกาะไหนที่สวยและยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ก็ต้องเป็นเกาะนี้เลยเกาะราชาหรือเกาะราชาใหญ่ เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่อยู่ใกล้เมืองภูเก็ตเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น หากได้มาที่นี่ก็ต้องมานอนพักรีสอร์ทที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะราชา “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” อ่าวสยาม ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องหาดสวย น้ำทะเลใสสะอาด ทรายขาวละเอียด เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นที่สวยงามมากๆอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรียกว่าเหมาะมากสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทสวยหรูแห่งนี้

🏝 “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่อ่าวสยาม เกาะราชาใหญ่ จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสวยสุดหรูที่ตั้งอยู่อ่าวสยาม เพียงเดินไม่กี่ก้าวเท้าจากที่พัก คุณก็จะได้สัมผัสหาดทรายสีขาวนวล มองเห็นปะการังน้ำตื้นได้จากริมหาด และน้ำทะเลใสราวกระจก อ่าวสยามเป็นอ่าวที่เงียบสงบเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงมีนักท่องเที่ยวที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายที่อ่าวสยามอย่างไม่ขาดสาย

🐳 “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” บริการห้องพักสไตล์ไทยร่วมสมัย 69 ห้องมีให้เลือกถึง 6 แบบ คือ Garden Superior Room จำนวน 5 ห้อง, Lagoon Room จำนวน 16 ห้อง, Chino Room จำนวน 39 ห้อง, Beach Front Double/Quadruple Room จำนวน 3 ห้อง, Poolside Villa จำนวน 2 วิลลา และ Beach Front Suite จำนวน 1 ห้อง ห้องพักทุกห้องตกแต่งหรูหราในสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และแต่ละห้องยังมองเห็นวิวสวนสวยๆ วิวสระว่ายน้ำเลิศๆ และวิวทะเลอันดามันของอ่าวสยามแบบไร้สิ่งใดบดบังอีกด้วย

🌴 บริเวณรอบๆรีสอร์ทเงียบสงบ ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว และสวนสีเขียวสดสวยธรรมชาติ อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการห้องอาหาร-บาร์ริมชายหาดวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลาย หรือจะอาบแดดบ่มผิวให้แทนๆบนเตียงนุ่มๆริมสระ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย นวดสปา และที่สำคัญมีบริการเรือสปีดโบ๊ทรับ-ส่ง เวลา 09.30 จากท่าเทียบเรือฉลองไปเกาะราชา และเวลา 15.30 จากเกาะราชาไปท่าเทียบเรือฉลอง เรียกได้ว่ามาพักที่ “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท”เดินทางไม่ยากและยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หากอยากมีวันพักผ่อนที่สุดประทับใจ และมีรูปสวยๆฟินๆริมทะเลคงต้องมาพักที่นี่สักครั้งให้ได้ซะแล้ว

🌊 จุดเด่น “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งมีพื้นที่กว่า 75 เอเคอร์หรือประมาณ 189 ไร่ โดดเด่นด้วยสภาพแวดล้อมของรีสอร์ทและทัศนียภาพที่งดงามของชาดหาดอ่าวสยามและท้องทะเลอันดามัน จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมในเรื่องการจัดงานแต่งงานริมทะเล มาสัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนกับ “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” ทำวันหยุดธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของคุณได้ที่นี่ค่ะ

🔻🔻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 🔻🔻
Racha Island Resort by Rayaburi Group
☎ Tel: 076 384 333, 076 352 025
🌐 Website: www.rachaislandresort.com
▶Facebook: www.facebook.com/rachaislandphuket/
📧 E-mail: reservations@rachaislandresort.com
📍ที่ตั้ง: 42/3-9 ม.3ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

“แจ้งพิกัด 6 สปาในกรุงฯ คนติดนวดต้องตามไปลอง”

♥♥ เชื่อเราเถอะเราลองมาหมดแล้ว เรื่องนวดขอให้บอก คัดมาเน้นๆกับพิกัดร้านนวดโดนใจ มาๆจะแจกแจงให้ฟังว่า 6 ร้านที่เราเลือกมานี้ มีดียังไง

Senya Spirit Spa

อยู่ทองหล่อรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากผ่อนคลายไปที่ไหน? นี่คือเรื่องไม่ลับที่ขานวดจะต้องรู้ ใจกลางซอยทองหล่อ 7 มีสปาเล็กๆแห่งหนึ่ง Senya Spirit Spa ที่เปิดมา 11 ปีแล้ว เปิดมานานขนาดนี้ไม่เริ่ดจริงอยู่ไม่ได้นานถูกต้องไหมคะ แสดงว่าที่นี่ต้องมีอะไรดีแน่นอน Senya Spirit Spa

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14449

Kiri Tara Spa & Massage

ร้านนวดขึ้นชื่อย่านสายไหม ต้อง “คีรี ธารา สปา แอนด์ มาสสาจ” ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม ใกล้ทางลงทางด่วนฉลองรัช (ทางออก สุขาภิบาล 5) เพียง 1 กิโลเมตร มีที่จอดรถสะดวกสบายพร้อมให้บริการ ที่นี่เป็นสปาหรูหราและทันสมัย

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14453

Peony Beauty & Spa

ได้เวลาผ่อนคลายของคนฝั่งธนฯ แล้วไม่อยากรถติดฝ่าไปหาร้านนวดไกลถึงฝั่งพระนคร ต้องมาแวะที่นี่เลย Peony Beauty & Spa พร้อมมอบความผ่อนคลายพร้อมดูแลบำรุงผิวไปในตัว  Peony Beauty & Spa ตั้งอยู่ในซอยตากสิน 14 จากต้นซอยเข้าไปสุดซอยคืออีกประมาณ 20 เมตร หากมารถไฟฟ้าลงสถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 2 และต่อแท็กซี่ไปอีกนิดเดียว

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14455

VIE Spa

สปาหรูในโรงแรม ใครว่าแพง คิดผิดคิดใหม่ได้เลยค่ะ ถ้าเจอโปรกระชากใจแบบนี้จาก “Vie Spa” สปาในโรงแรม Vie Hotel ใจกลางกรุง เพียงลงสถานี BTS ราชเทวี ก็เจอกับโรงแรมวีเลย สำหรับสปาช่วงนี้มีโปรลด 20%  จาก list ราคาตามนี้

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14457

Cher Spa

มาถึงฝั่งย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา​กันบ้าง ต้องให้ที่นี่เลย “เฌอ สปา” สปาเรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางบรรยากาศสวน ที่สร้างความประทับใจให้คนย่านนี้กันมานักต่อนัก เป็นสปาที่มาตรฐาน​สูง​ทั้งฝีมือของเทอราปิสและการบริกาลูกค้า​ ถ้าท่านใดได้มีโอกาสมาสัมผัส​ที่สปาแห่งนี้ขอแนะนำเลยนะคะ​ ว่าต้องลองสครับผิวแล้วต่อด้วยนวดอโรม่าน้ำมันหอมละเหยจากนั้นตบท้ายด้วยแช่น้ำร้อนบอกเลยค่ะว่าฟินมากๆและอีกอย่างที่นี้ไม่ได้มีเมนูเพียงเท่านี้นะคะ​ ยังมีเมนูให้ท่านได้เลือกสรร​อีกมาก​ วันไหนเจอรถติดๆรู้สึกตึงกล้ามเนื้อลองแวะที่นี่ดูนะคะ​ รับลองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14459

เอนกาย Heritage Original Thai Massage

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินช้อปปิ้งหรือแวะทานอาหารแถวๆห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต อยากให้ลองแวะนวดแผนไทยให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลาย หรือจะทำสปาดูแลผิวให้สวยใส ได้ที่ชั้น G ของห้างค่ะ ต้องแวะที่นี่เลย “เอนกาย Heritage Original Thai Massage”  แค่ชื่อร้านก็ดูผ่อนคลายแล้ว ขอบอกว่าร้านเอนกายเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี ให้บริการทั้งนวดไทย นวดอโรม่า  และคอร์สสปาดูแลผิวพรรณให้ขาว เนียน นุ่ม แลดูมีออร่าได้ในราคาน่ารัก

>> อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=14462» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

 

 

“เรือนแทมมาริน” ตำนานความอร่อยมื้อเช้าสไตล์ล้านนา ที่ แทมมาริน วิลเลจ เชียงใหม่

มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันถูกต้องไหมคะ ดังนั้นหากเป็นมื้อเช้าจัดได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวอ้วนค่ะ วันนี้เราได้มาลองทานมื้อเช้าที่ห้องอาหารสไตล์ล้านนา “เรือนแทมมาริน” ของโรงแรมแทมมาริน วิลเลจ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่ได้ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและรสชาติของอาหาร รวมถึงสไตล์ที่ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มื้ออาหารเช้าของแขกที่มาพักที่นี่เป็นมื้อพิเศษที่น่าจดจำทีเดียวเชียวค่ะ

“ห้องอาหารแทมมาริน” นำคุณดำดิ่งสู่มนต์เสน่ห์ศิลปะล้านนา เนื่องด้วยห้องอาหารตกแต่งด้วยเครื่องเรือนล้านนาโบราณที่หาดูยาก สะท้อนวิถีชีวิตและความรุ่งเรืองของล้านนาในอดีต ตั้งอยู่ใกล้สระน้ำ มองเห็นวิวต้นไม้ร่มรืนเขียวขจี

บรรยากาศการตกแต่งห้องอาหาร สะท้อนวิถีชีวิตของชาวล้านนาในอดีต

ไลน์อาหารที่นี่เป็นบุฟเฟต์นานาชาติ รองรับการเข้าพักของแขกจากหลายเชื้อชาติ จึงมีทั้งอาหารไทย จีนและอาหารฝรั่ง วันนี้เราอยากเริ่มต้นวันด้วยเมนูไข่ ไปดูกันค่ะว่า Egg Station น่าทานแค่ไหน เริ่มด้วยใส้กรอกและเบคอน ย่างร้อนๆ สามารถบอกเชฟได้เลยว่าอยากได้เมนูไข่แบบไหน ไข่ดาว ไข่กวน ไข่เจียว

ข้างๆ Egg Station จะเห็นว่ามีห่อเขียวๆอยู่ นั่นคือข้าวมันหน้าปลาแห้ง ซึ่งคนเหนือมักจะทานเป็นอาหารเช้า รสชาติของข้าวจะคล้ายๆข้าวเหนียวมูล โรยด้วยปลาแห้ง อีกห่อเป็นข้าวเหนียวดำโปะหน้าด้วยสังขยา ข้าวนิ่มหอมกลมกล่อมด้วยรสชาติหวาน เค็ม มันด้วยกะทิและน้ำตาล


ด้านในเป็นแบบนี้เอง

ต่อไปจะเป็นไลน์เบเกอรี่บ้าง ครัวซองต์เค้าอร่อยนะคะ พอกัดลงไปจะรู้สึกได้ว่าเนื้อครัวซองต์ texture เป็นเลเยอร์ชั้นๆ ทานกับกาแฟเข้ากันดีมากค่ะ

ไลน์ขนมปังอื่นๆมีดังนี้ เยอะมากเลือกทานแทบไม่ไหว

อาหารสำหรับคนรักสุขภาพ พวกมูสลี่และธัญพืชต่างๆ

มาดูไลน์สลัดกันบ้าง มีครบเลยผักสดหลายชนิด และน้ำสลัดให้เลือกตามชอบ

เครื่องดื่มมีเป็นน้ำผลไม้อย่างน้ำแตงโม น้ำสับปะรด น้ำแอปเปิ้ล น้ำฝรั่ง

และนี้คือมุมอาหารไทย

ไข่ลูกเขย ผัดผักรวม ข้าวผัด

มุม Cold Cut

และที่เก๋ไปกว่านั้น มีหมูยอด้วยค่ะ

ผลไม้ตามฤดูกาล

เมนูที่เราไม่อยากให้คุณพลาดได้แก่ ครัวซอง เมนูไข่ ไส้กรอกและเบคอน เพราะคุณภาพดีมาก และอย่าลืมลองในส่วนที่เป็นเมนูอาหารพื้นถิ่นด้วยนะคะ เพราะนอกจากเอกลักษณ์ของอาหารที่หาทานได้ยากแล้ว ยังอร่อยอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 053 418 896-9
✉ อีเมลล์: reservation@tamarindvillage.com
◍ เวปไซต์: www.tamarindvillage.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Tamarind-Village-Chiang-Mai-277541568239/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พาร่างกายไปทะเล แล้วเซไปซบที่พักน่ารักๆสบายหัวใจ @Escape Hua Hin

🏖 นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ไปฟังเสียงคลื่น ไม่ได้ไปพักผ่อน ? หาเวลาพักกายพักใจ ชาร์จแบตพลังชีวิตให้ตัวเอง ไปมองทะเลสวยๆ พักที่พักชิลๆใกล้กรุง บรรยากาศเงียบสงบ ที่ “เอสเคป หัวหิน” ช่วยเติมพลังกายพลังใจให้รู้สึกสดชื่นได้จริงๆนะ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นที่พักสุดฮิตอีกที่ของเมืองหัวหินถิ่นทะเล ตกแต่งในสไตล์บูทีคสุดน่ารักภายใต้แนวคิด Vivid Fisherman Village ที่ผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีตผ่านสถาปัตยกรรมสีแดง ถ้าได้มาสัมผัสที่ “เอสเคป หัวหิน” คุณจะได้กดชัตเตอร์รัวๆเลยล่ะ เพราะที่นี่มีมุมเจ๋งๆให้ได้ถ่ายรูปชิคๆ อวดลงโซเชี่ยลหลากหลายมุมอีกสุดๆ จะแชะมุมไหนก็สวยก็ปังจริงๆ

🏩 “เอสเคป หัวหิน” ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของอ่าวไทย อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองบริเวณปากซอยหัวหิน 81 อยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดอีกที่หนึ่งของหัวหิน และยังเป็นโรงแรมในเครือของแสนสิริ ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 46 ห้อง แบ่งเป็น ห้องดีลักซ์ (Deluxe) : ขนาด 31- 36 ตร.ม. จำนวน 28 ห้อง และ ดีลักซ์ พูล ไซด์ (Deluxe Pool Side) : ขนาด 31-36 ตร.ม.จำนวน 18 ห้อง ซึ่งการออกแบบห้องพักได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และการออกแบบที่ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงทำให้ผู้ที่มาพักรู้สึกผ่อนคลายสบายๆในแบบที่ต้องการ สัมผัสบรรยากาศสบายๆ กับเตียงนุ่มๆ ระเบียงขนาดใหญ่พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แฝงกิมมิกเก๋ๆ บ่งบอกถึงการเป็นวันหยุดสุดชิลริมทะเล

♥ นอกจากนี้ที่ “เอสเคป หัวหิน” มีสระว่ายน้ำ ที่แตกต่างคือที่นี่มีบริการฟรีลูกบอลเล่นน้ำ โฟมหัดว่ายน้ำ ทำให้การเล่นน้ำแปลกใหม่สนุกสนานเพลิดเพลินไปอีกแบบ และที่สำคัญที่นี่ยังมี ESCAPE POOL BAR &GRILL ปิ้งย่างแสนอร่อย ริมสระน้ำฟินๆ และ Red Coral Restaurant ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากทะเล มาปรุงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ Escape เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:30 น. – 23:00 น อีกทั้งยังมีบริการตักบาตรบนชายหาด ทำให้บรรยากาศยามเช้าของคุณ ดูสงบ สวยงามยิ่งขึ้น ที่ “เอสเคป หัวหิน” จึงเหมาะมากที่จะให้คุณได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับสิ่งรอบตัวดีๆที่ลงตัว

🌃 จุดเด่น “เอสเคป หัวหิน” อยู่ที่ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน เพียง 3 กิโลเมตร และอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า Blue Port เรียกว่าหายห่วงในเรื่องการเดินทาง และถึงแม้ที่พักจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่บรรยากาศภายในกลับเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัวที่สุด ถึงแม้ว่าที่พักจะไม่ได้อยู่ติดทะเลแต่สามารถเดินชมวิวบนถนนเส้นเล็กๆระยะทางเพียง 100 เมตร ก็ถึงชายหาด เท้าจุ่มน้ำทะเลแล้ว ที่ “เอสเคป หัวหิน” จึงเหมาะมากสำหรับการมาพักร่างกายและพักหัวใจอย่างที่สุดค่ะ

✴ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 วันที่ 30 สค. – 2 กย. 61 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ #บูธP.312-313 Plenary Hall
เอสเคป หัวหิน พิเศษ! ลดเพิ่ม 10% (สูงสุด 63%*) เมื่อจองก่อนงานไทยเที่ยวไทย ภายใน 30 สค. 61 นี้เท่านั้น ‼
🔹 แพคเกจห้องพัก + อาหารเช้า + อาหารเย็น สำหรับ 2 ท่าน เพียง 3,240 บาท (จากราคาเต็ม 7,000 บาท)
🎉 พิเศษกว่า‼ เมื่อเข้าพักภายในวันที่ 1 กย. – 30 ตค. 61 เท่านั้น‼ ลดเพิ่มอีก 20 %*
🔹 แพคเกจห้องพัก + อาหารเช้า + อาหารเย็น สำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 2,880 บาท
🎯 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอสเคป หัวหิน (Escape Hua Hin)
☎️063 187 0777
🌀 Line : @escapehotels
🌀 Website : http://www.escape-hotel.com
🌀 Facebook : https://www.facebook.com/escapehotels
🌀 Instagram : https://www.instagram.com/escapehotels/
🌀 Twitter : https://twitter.com/escapehotels
🌀 Email : reservation-huahin@escape-hotel.com
🏞️ ที่ตั้ง : 25/2 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

อารมณ์ดีไปทั้งวันเมื่อได้ทานอาหารเช้าที่ “Panorama” ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

นี่คือมื้อเช้าที่เราใช้เวลาทานค่อนข้างนาน จะไม่ให้นานได้ยังไง เพราะเราได้ทานอาหารเช้าแบบ “Panorama” เดินเลือกตักอาหารวนไป ชมวิวแบบ 360 องศาไป แล้ววิวนั้นคือไม่ธรรมดาเลย เป็นวิวทิวทัศน์เขาที่บ่งบอกเอกลักษณ์ว่านี่แหละความงามตามธรรมชาติที่มองหาเมื่อได้มาเชียงใหม่

ห้องอาหาร “Panorama” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ มีไลน์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย อาหารจะมีให้เลือกทั้งไทย จีน ตะวันตก รวมไปถึงเมนูฟิวชั่นอย่างใส้กรอกใส้อั่ว station อาหารเรียงรายให้เลือกละลานตา เริ่มตั้งแต่มุมอาหารไทย-จีน

ซูมลงไปใกล้ๆก็จะเห็นข้าวต้มหมูร้อนๆ ขนมจีบและซาลาเปาใส้ครีม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าถ้าลดความอ้วนก็ขอให้ลืมไปวันนึงนะคะ อย่างน้อยได้ทานข้าวต้มหมูกับซาลาเปาใส้ครีมก็ฟินแล้ว สองอย่างนี้บอกเลยว่า It’s must

ต่อกันที่อาหารแบบเอเชียๆกันต่อ ที่นี่ก็จะมีผัดยอดฝักแม้ว แม้จะดูเป็นเมนูธรรมดาๆ แต่ว่าอร่อยจนต้องขอสองเลยหล่ะ ผักเป็นผักออร์แกนิคจากแปลงผักของชาวบ้าน ทานดูรู้เลยว่าสดเพราะกรอบและหวานมากๆ

ข้าวผัดไข่และผัดหมี่ก็มี

อาหารอินเตอร์ก็ต้องมี เริ่มกันที่ขนมปังและเบเกอรี่ต่างๆ เชฟของทางโรงแรมทำเองค่ะ การันตีความสดใหม่จากเตาทุกวัน

มีแยมโฮมเมดสีสวยน่าทานหลายสี

มุมสลัดจะมีผักสดจากแปลงผักปลอดสารพิษ พร้อมเดรสซิ่งให้เลือกตามชอบ

อาหารประเภท cold cut ก็จะมีชีสและแฮมต่างๆ

ไส้กรอกตรงนี้ เป็นไส้กรอกที่มีรสชาติของไส้อั่ว

Egg Station ใครชอบทานเมนูไข่แบบไหน บอกเชฟได้เลย จะแถมด้วยวาฟเฟิลอีกชิ้นก็ได้นะคะ

เครื่องดื่มเป็นประเภทน้ำผลไม้ หากใครอยากได้ชา-กาแฟ แจ้งเจ้าหน้าที่เลยค่ะ

ทานไป ชมวิวไปเพลินๆ

ผลไม้สด

อาหารเช้าของห้องอาหาร Panorama เราขอยกให้ในเรื่องของรสชาติว่าอร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน ส่วนเรื่องบรรยากาศไม่ต้องพูดถึง แบบนี้แหละอาหารหลักร้อย วิวหลักล้านของจริง ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศที่นี่ห้องอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 0-5387-9540-5
✉ อีเมลล์: rsvn_chiangmai@panviman.com
◍ เวปไซต์: www.panvimanresortchiangmai.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/PanvimanChiangMaiSpaResort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ลานนา-คลาสสิค A La Carte แบบจัดเต็มที่ “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ศาลา ลานนา เชียงใหม่

ห้องอาหาร“On the Ping Riverfront Eatery and Bar” ของ ศาลา ลานนา เชียงใหม่ ที่เราประทับใจตั้งแต่แรกพบ เห็นจะเป็นบรรยากาศห้องอาหารแบบโมเดิร์น สอดแทรกวัฒนธรรมล้านนา เป็นการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่แสนผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็ชาร์จพลังความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟเป็นเมนูแบบ A La Carte ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม มิใช่น้อย อิ่มมากแบบไม่ต้องพึ่งบุฟเฟต์ มาดูเมนูกันก่อนนะคะ ซึ่งเราได้เลือกเมนู Sala Full Breakfast และ Lanna Breakfast

ระหว่างที่รอเมนูอาหารก็จะมีเมนูเครื่องดื่มมาเสิร์ฟก่อน ต้องขอชมเลยว่ากาแฟทั้งลาเต้ และคาปูชิโน่ หอมกรุ่น ละมุนละไมมากๆ ได้ครัวซองท์ร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน หอมเนย ทานคู่กันมันก็จะฟินมากแบบนี้

ระหว่างที่รอเมนูอาหาร ก็จะขอสำรวจบรรยากาศห้องอาหารดูนะคะ และเราก็พบว่ามันเป็นบรรยากาศที่สงบ เรียบง่าย สบายๆ เหมาะทานอาหารเช้าไปคุยกันไป เพลินๆเลยจ้า

ลองดูบรรยากาศที่นั่งแบบ indoor กันบ้างนะคะ จะได้อีกฟีลหนึ่งคือ เก๋ๆสไตล์คาเฟ่-บาร์ชิคๆ

รอสักครู่อาหารที่เราสั่งไปก็ทยอยมาเสิร์ฟแล้ว เริ่มที่ Sala Full Breakfast จะมีช้อยส์ให้เลือกว่าจะเป็นไข่เจียว ไข่ดาวน้ำ ไข่ต้มที่เลือกเลเวลได้ว่าชอบสุกประมาณไหน มี Egg Benedict หรือจะเลือกทานไข่เจียวที่ใช้เฉพาะไข่ขาวล้วนๆก็ได้ เราเลือก Egg Benedict ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อม hash brown potato มะเขือเทศย่าง เบคอนรมควันทอด ใส้กรอกหมู ใส้กรอกไก่ แฮม baked beans และผลไม้สด จัดหนักจัดเต็มมาก

ตามมาด้วย Lanna Breakfast อันนี้เราอยากให้คุณได้ลองสั่งนะคะ มาเชียงใหม่ทั้งทีต้องลองอาหารเช้าแบบพื้นถิ่นค่ะ มันเป็นความยูนีคที่หาที่ไหนไม่ได้ เมนูนี้จะประกอบไปด้วย ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง น้ำพริกแดงและไข่ต้ม ทานกับผักนึ่งร้อนๆ

นี่คือ set อาหารทั้งหมด ซึ่งหากไม่อิ่มสั่งเพิ่มได้ค่ะ

ขนมหวานเราเลือก Cinnamon French Toast ขนมปังหอมนุ่ม ราดด้วยเมเปิ้ลไซรับ ทานคู่วิปครีม อร่อยลืมอ้วน

ตบท้ายด้วยผลไม้สดตามฤดูกาล

เมนูที่เราได้ทานกันเช้านี้เป็นเมนูที่เลือกกันเอง หากใครอยากเห็นเมนูอาหารเช้า set อื่นก็มีให้เลือกทานได้ตามเมนูนี้เลยค่ะ หรือหากใครไม่ได้เข้าพักที่นี่ อยากลองมาทานเพียงอาหารเช้าเท่านั้นก็ย่อมได้ค่ะ

อาหารเช้าที่ “On the Ping Riverfront Eatery and Bar” เป็น A La Carte ที่เน้นเรื่องของคุณภาพเป็นสำคัญ วัตถุดิบสดใหม่เลือกสรรมาอย่างดี แถมไม่พอสั่งเพิ่มได้หากทานไม่อิ่ม แต่เรามั่นใจเหลือเกินว่า set เดียวเอาอยู่ ก็อาหารเช้าของเค้ามาเป็นเซ็ททเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มนี่นา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 053-242588
✉ อีเมลล์: stay@salalanna.com
◍ เวปไซต์: www.salahospitality.com/lanna/
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/salaChiangMai

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

19 ที่พัก ราคาเบาๆ งบน้อยก็ฟินได้..

ไปเที่ยวทริปหน้า จะนอนแพงๆ ทำไมกัน ? HotelAndResortThailand พาไปเช็คอิน 19 ที่พักราคาเบาๆ งบน้อยก็ฟินได้ คุณภาพจัดเต็มเกินราคา มีงบเหลือไปช้อปปิ้งเพลินๆอีกเพียบ ! จะมีที่พักราคาเบาๆฟินๆที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย…

SLEEP WITH ME HOTEL design hotel @ Patong Beach

จ่ายเงินแค่หลักพันต้นๆ แต่ได้พักโรงแรมที่เรียกได้ว่าทำเลทองเลยนะ เพราะอยู่ห่างจากหาดป่าตอง และศูนย์การค้าจังซีลอนด้วยการเดินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้เล่นเพลินๆอีกด้วย ในส่วนของห้องพักตกแต่งสไตล์น่ารัก สีพาสเทลสว่างสดใส ห้องโล่งโปร่งสบาย  มีระเบียงส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม หากใครไปภูเก็ตอยากเดินทางสะดวกขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 187/5 ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 หมายเลขโทรศัพท์: 076-363333
อีเมลล์: rsvn@sleepwithmehotels.com
เวปไซต์: www.sleepwithmehotels.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/sleepwithmehotels/

Ava Sea Resort

เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายใกล้หาดอ่าวนางกับ Ava Sea Resort ที่พักเปิดใหม่ ที่ให้คุณเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในจังหวัดกระบี่อย่างหาดอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะทะเลแหวก ไร่เลย์ หมู่เกาะ พีพี หมู่เกาะห้อง และ แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลากหลาย และยังสะดวกสบายใกล้แหล่งช๊อบปิงหลักยามค่ำคื่นของอ่าวนาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 834 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000
หมายเลขโทรศัพท์: 075-817-456
อีเมลล์: fom@avaseakrabi.com , reservation@avaseakrabi.com
เวปไซต์: www.avaseakrabi.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/avasearesort

The Oriental Beach Resort

 ดิ ออเรียลทอล บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศวันพักผ่อนริมท้องทะเลได้อย่างใกล้ชิด ทั้งยังสามารถดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติคยามอาทิตย์ตกเย็นได้ในมุมมองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ดิ ออเรียลทอล บีช รีสอร์ทเต็มไปด้วยบรรยากาศผ่อนคลายทั้งฉากท้องทะเลกว้างใหญ่เบื้องหน้าและสดชื่นร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่น้อยและพันธุ์ไม้เมืองร้อนที่ขึ้นอยู่โดยรอบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 123 ม.3 ถ.แพแกลงกร่ำ แกลง จ.ระยอง 21190
หมายเลขโทรศัพท์: 083 139 1897 , 082 459 1114 , 038 648 756
อีเมลล์: rimpae.rental@hotmail.com , rimpaemgmt.rent@hotmail.com , rimpae.marketing@hotmail.com
เวปไซต์: www.orientalbeachresort.com

 Cmor Hotel by Andacura

ที่พักสุดฮิปใจกลางเมืองเชียงใหม่ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพและการบริการที่ได้รับ ที่นี่ถือว่าเป็นโรงแรมที่นิยมในย่านนิมมานอีกที่เลยก็ว่าได้ เนื่องจากห้องพักสวยมีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์น่ารักเก๋ๆ โทนสีให้ความสดใส ทำให้รู้สึกเป็นวันพักผ่อนที่ดูมีสีสัน จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และกิจกรรมหลากหลาย ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมืองเดินทางไปสถานที่ยอดฮิตของเชียงใหม่ได้สะดวก ที่นี่คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 6 หมู่ 2 โทรคมนาคม ซอย 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่ 50300
หมายเลขโทรศัพท์: 053-400111
อีเมลล์: info@cmorhotel.com
เวปไซต์: www.cmorhotel.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/cmorhotel/

Hyton Leelavadee Phuket

โรงแรมราคาประหยัดที่ตั้งอยู่บนทำเลทอง อยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 3 นาทีเท่านั้น และตั้งอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายที่ ที่สายเที่ยวต้องไปเดินทางสะดวกสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสระใหญ่อีกด้วย ในส่วนของห้องพักกว้างขวาง เรียบง่าย มีระเบียง แถมยังมีบริการสปา ศูนย์ออกกำลังกาย และปาร์ตี้บาร์บีคิวเพลินๆอีกด้วย ครบสะดวกราคาดี๊ดีแบบนี้เป็นตัวเลือกอีกที่หากจะมาเที่ยวภูเก็ตค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 3 ถ. ประชา – นุเคราะห์  หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต
หมายเลขโทรศัพท์: 076-349906-7, 076-292091-2
อีเมลล์: info@hytonleelavadee.com
เวปไซต์: www.hytonleelavadee.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/hytonleelavadeephuket/

Diamond Beach Nam Mao

พักผ่อนริมชายทะเลกับที่พักใกล้อ่าวน้ำเมา ราคามิตรภาพแต่ที่พักชิลสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติในจังหวัดกระบี่ รีสอร์ทเงียบสงบ เรียบง่าย ที่พักได้มาตรฐานในราคาเป็นกันเอง จากรีสอร์ทสามารถเดินทางไปยังหาดไร่เล และเกาะอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายหายห่วงเรื่องการเดินทางได้เลย ว้าวววกับห้องพักเพราะห้องเห็นวิวทะเลสวยๆตกแต่งเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพลิดเพลินกับความงามของปะการังน้ำตื้นซึ่งเป็นที่นิยมและรู้จักกันดีในจังหวัดกระบี่ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกนะเนี่ย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 242  หมู่ที่ 5 อ่าวน้ำเมา อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000
หมายเลขโทรศัพท์: 075-662134-6, 081-9797852, 081-4770933 อีเมลล์: diamondbeachnammao@gmail.com
เวปไซต์: www.diamondbeachnammao.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Diamond-Beach-Nam-Mao-1513118685657234/

Diamond Cave Railay

นอนบังกะโลริมเขาเก๋ๆ แถมไม่ไกลจากหาดไร่เลย์อีกด้วย ราคาก็น่ารักๆ หาดทรายสีขาว น้ำใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ และนอนอาบแดดมากๆ บรรยากาศภายในรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมเขาให้ความรู้สึกเย็นสบาย มีต้นไม้หลากหลายพันธุ์ให้ความร่มรื่น ห้องพักเป็นบังกะโล (เครื่องปรับอากาศ) ได้บรรยากาศอบอุ่นสะดวกสบายเหมือนได้พักผ่อนในบ้านของคุณเอง มองเห็นวิวอันสวยงามของอ่าวไร่เลย์ตะวันตก  และรีสอร์ทอยู่ห่างจากชายหาดเพียงเดิน 2 นาทีเท่านั้นเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 542 หมู่ที่ 2 หาดไร่เลย์ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000
หมายเลขโทรศัพท์: 075-819443, 081-4770933, 081-9797852 อีเมลล์: railaydiamoncave@gmail.com
เวปไซต์: www.diamondcaverailay.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/diamondcaverailay/

The Core Chiang Mai

ที่พักสุดฮิบจังหวัดเชียงใหม่ ที่ราคาก็ฮิปๆ การตกแต่งดึงดูดชาวฮิปสเตอร์ สายวินเทจ ได้เป็นอย่างดีเลยจ้า ห้องพักที่นี่มองเห็นวิวภูเขาหรือวิวเมือง การตกแต่งภายในโรงแรม ดูน่ารัก ชิวๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ สำหรับคนรักชีวิต slow life หลายมุมเยอะมากๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และฟิตเนส แต่ห้ามพลาดห้องอาหารของที่นี่นะคะ จะอยู่ชั้นดาดฟ้า ไปนั่งรับลมเย็นๆ ชมวิวสวยๆของดอยสุเทพได้เลย โหหหได้ตั้งเยอะแต่ราคาจิ๊ดๆ ใครจะไปเชียงใหม่แต่มีงบจำกัดลองมาพักที่นี่สิ แล้วคุณจะติดใจกลับไปพักที่นี่อีกแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 99/64 99 / 105-107 หมู่ที่ 1 ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
หมายเลขโทรศัพท์: 053-218163
อีเมลล์: booking@thecorehotelchiangmai.com
เวปไซต์: www.thecorehotelchiangmai.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/thecorehotelchiangmai/

Pung Waan Resort and Spa

จากกรุงไปกาญ ไม่นานก็ถึง มีงบจำกัดแต่อยากได้ที่พักฟินๆ ต้องที่นี่สิราคานิดๆ บรรยากาศธรรมชาติ มีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นเพลิดเพลิน มีสระว่ายน้ำให้ว่ายเล่นอีก มันฟินมันชิคมากๆ สร้างสีสันในวันหยุดให้กับชีวิตได้ดีสุดๆเลยนะ ยังไงก็คุ้มพูดจริงๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 72/1 หมู่ 2 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี
หมายเลขโทรศัพท์: 034-514792-5
อีเมลล์: pw@pungwaanriverkwai.com
เวปไซต์: www.pungwaanspa.pungwaanriverkwai.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Pung-Waan-Resort-and-Spa-165892150415780/

Hotel M Chiang Mai

ที่พักหรูๆสวยๆ แต่ราคาหลักพันต้นเองนะตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับประตูท่าแพในเขตเมืองเก่า ภายในโรงแรมหรูหรา และโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานศิลปะล้านนา ในส่วนของห้องพักสามารถมองเห็นวิวเมือง วิวภูเขา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ใกล้แหล่งสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆมากมาย ถึงจะงบน้อยแต่ได้นอนที่พักฟินๆขนาดนี้คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 2-6 ถนนราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
หมายเลขโทรศัพท์: 053-211070
อีเมลล์: reservation@hotelmchiangmai.com
เวปไซต์: www.hotelmchiangmai.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Hotelmchiangmai/

Metro Sand And Sea Resort Chanthaburi

รีสอร์ทบนหาดแหลมเสด็จ ที่พักราคาดี๊ดี แถมยังเป็นชายหาดส่วนตัวซะด้วย ห้องพักตกแต่งแบบหรูหราสะดวกสบาย สไตล์บ้านพักตากอากาศติดริมทะเล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความ สนุกสนานกับกิจกรรม เช่น สระว่ายน้ำ พร้อมจากุชชี่ บรรยากาศร่มรื่น ชิลๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 23 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
หมายเลขโทรศัพท์: 039-433199, 087-6909988
อีเมลล์: info@sandandsearesort.com
เวปไซต์: www.sandandsearesort.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/metrosandandsearesort/

Arayana Phupimarn Resort

สัมผัสบรรยากาศวิวสวนสวยๆ เย็นสดชื่น ราคาก็สดชื่นด้วยนะ ที่พักท่ามกลางทิวเขา พร้อมสัมผัสความเย็นสดชื่นที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาดงพญาเย็น ซึ่งมีอุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่ 25 องศา ภายในรีสอร์ทร่มรื่น เต็มไปด้วยสวนสวยเขียวขจี ภายในห้องพัก สัมผัสได้ถึงความสดชื่นจากวิวสวนดอกไม้แบบพาโนรามา ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยังมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น นวดแผนโบราณ & สปา, สระว่ายน้ำ, โต๊ะ Pool และจักรยานให้เช่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 101/1-9 หมู่ 9 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
หมายเลขโทรศัพท์: 044-318011 ถึง 4
อีเมลล์: salephupimarn@gmail.com
เวปไซต์: www.phupimarn.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/phupimarn/

Royal Pavilion Hua Hin

หัวหินถิ่นทะเลนะรู้ยัง ไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สบายกระเป๋าสตางค์สไตล์สายชิค ตั้งอยู่ใจกลางเมืองของอำเภอหัวหิน ใกล้ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ชายหาดหัวหิน สถานีรถไฟหัวหิน และ เพลินวาน ภายในโรงแรมตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์น เน้นความหรูหรา และทันสมัย ห้องนอนแบ่งออกเป็นสัดส่วนและมีระเบียงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีทั้งสระว่ายน้ำ มีบาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม และทางโรงแรมยังมีบริการรถรับ-ส่ง จากโรงแรมไปยังชายหาดหัวหิน ตลาดนัดจักจั่น เพลินวานหัวหินอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 40/88 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
หมายเลขโทรศัพท์: 032-513188, 083-5997777
อีเมลล์: royalhuahin@hotmail.com
เวปไซต์: www.royalpavilionhuahin.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/ROYALHUAHIN/

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคมากมาย ราคาเพียงหลักพันกลางๆเท่านั้นเองนะ โรงแรมในเครือครอสทู ดีไซน์สไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานแนวเรทโทร กับกลิ่นอายของธรรมชาติอย่างลงตัว ห้องพักตกแต่งเรียบหรู คลาสสิค จากห้องพักมองเห็นสวนแบบทรอปิคอล สระว่ายน้ำ และวิวดอยสุเทพอีกด้วย นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำสีเขียวมรกต  ถือได้ว่าที่นี่ทำเลดีสุดๆ ใกล้ย่านสุดฮิตอย่างห้างเมญ่า และนิมมานด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 10/18 หมู่ 2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
หมายเลขโทรศัพท์: 053-214828
อีเมลล์: book.dc@x2vibe.com
เวปไซต์: https://x2vibe.com/hotel/chiangmai-decem
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/X2VibeChiangmai/

 Bannsuanmaeklong

ที่พักติดริมน้ำใกล้อัมพวา วิวสวย อาหารอร่อย บริการเยี่ยม ราคาเบาๆ เป็นโฮมสเตย์ริมแม่น้ำแม่กลอง ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสกับวิถีชีวิต แบบธรรมชาติสายลม อากาศบริสุทธิ์ ดวงดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้าได้แบบเต็มอิ่ม พักผ่อน ในห้องพักแแสนสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เรียกว่ามาซึมซับชีวิตแบบบ้านๆในราคาบ้านๆกันที่นี่ดีกว่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 1041/29 ถ.ไชยพร ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
หมายเลขโทรศัพท์: 081-4381522, 081-8405388
เวปไซต์: www.bannsuanmaeklong.com/index.html
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/BannsuanmaeklongResort/

The Legend Maeklong

เห็นราคาแล้วเบาสมองสุดๆ กับที่พักสวยริมแม่น้ำกลอง สัมผัสความเย็นสบายจากสายน้ำ พร้อม ดื่มด่ำกับเครื่องดื่ม และอาหารจานโปรดของร้านอาหารริมน้ำรสชาติอร่อย ในส่วนของห้องพักตกแต่งโทนสีขาว-ดำน่ารักๆ ภายในกว้างชวาง โล่งโปร่งสบาย ได้รู้สึกถึงบรรยากาศย้อนอดีตของวิถีชีวิตริมแม่น้ำแม่กลอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต. แม่กลอง อ. เมือง จ. สมุทรสงคราม
หมายเลขโทรศัพท์: 034-701121, 091-8037029
อีเมลล์: info@thelegendmaeklong.com
เวปไซต์: www.thelegendmaeklong.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/thelegendmaeklong/

Starlite Khaoyai Hotel

ที่พักเขาใหญ่ราคาไม่แรง แต่แพงที่วิวจ้ะ ความลงตัวของธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขา ใหญ่ ที่นี่บริการห้องพักหลายประเภท ห้องพักมองเห็นวิวหมอกยามเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสระใหญ่ให้ว่ายเพลินๆด้วยนะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 119 หมู่ 6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
หมายเลขโทรศัพท์: 044-756248, 081-1868811
อีเมลล์: reservation.rsvn@gmail.com
เวปไซต์: www.starlitekhaoyai.com/hotel/th/
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Starlitekhaoyai/

Pattaya Discovery Beach Hotel

ที่พักชิลริมทะเล  ราคาชิลวิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องพักตกแต่งทันสมัย วิวทะเลแบบไร้สิ่งใดบดบังด้วยนะจะบอกให้ สไตล์โรงแรมเป็นแบบโมเดิร์นน่ารักๆ เหมาะจะพักชิลๆในวันหยุดพักผ่อน งบน้อยก็ชิลริมทะเลได้สบายๆ ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกต่างหาก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 489 ซอย 6/1 พัทยาเหนือ ถนนหาดพัทยา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
หมายเลขโทรศัพท์: 038-413833-6, 038-361578-80
อีเมลล์: booking@pattayadiscoverybeach.com, fo@pattayadiscoverybeach.com
เวปไซต์: www.pattayadiscoverybeach.com
  เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/pattayadiscoverybeachhotel/

The Princess Beach Resort & Spa

ที่พักริมชายหาดแม่พิมพ์ ราคาว้าวๆ ที่นี่เป็นหาดเดียวที่ได้เห็นทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกในทะเล ที่พักวิวหลักแสนแต่ราคาหลักพันต้นๆเท่านั้น เป็นที่พักที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม เรียกได้ว่ามาแต่ตัวกับกระเป๋าสตางค์ก็เข้าพักได้เลยจ้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง: 169 หมู่ 4 ถนน เพ-แกลง-กล่ำ  ต.กร่ำ อ.แกลง  จ.ระยอง
หมายเลขโทรศัพท์: 038-638811, 086-3202885, 089-6961664
อีเมลล์: info@ThePrincessBeach.com
เวปไซต์: www.theprincessbeach.com
 เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/โรงเเรมเดอะปรินซ์เซสส์-บีช-ระยอง-179812045822252/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com