ที่พักสุดว้าวว..ริมทะเลอันดามัน “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต

💖 ชวนคนข้างกายมาหลงรักที่พักสุดว้าวว…ริมทะเลอันดามัน @“ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” วันหยุดนี้ไม่อยากนอนเหงา ลากกระเป๋า หิ้วกล้อง ลงใต้ไปติดเกาะกันเถอะ! เกาะที่ภาคใต้เกาะไหนที่สวยและยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ก็ต้องเป็นเกาะนี้เลยเกาะราชาหรือเกาะราชาใหญ่ เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่อยู่ใกล้เมืองภูเก็ตเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น หากได้มาที่นี่ก็ต้องมานอนพักรีสอร์ทที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะราชา “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” อ่าวสยาม ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องหาดสวย น้ำทะเลใสสะอาด ทรายขาวละเอียด เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นที่สวยงามมากๆอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรียกว่าเหมาะมากสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทสวยหรูแห่งนี้

🏝 “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่อ่าวสยาม เกาะราชาใหญ่ จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสวยสุดหรูที่ตั้งอยู่อ่าวสยาม เพียงเดินไม่กี่ก้าวเท้าจากที่พัก คุณก็จะได้สัมผัสหาดทรายสีขาวนวล มองเห็นปะการังน้ำตื้นได้จากริมหาด และน้ำทะเลใสราวกระจก อ่าวสยามเป็นอ่าวที่เงียบสงบเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงมีนักท่องเที่ยวที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายที่อ่าวสยามอย่างไม่ขาดสาย

🐳 “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” บริการห้องพักสไตล์ไทยร่วมสมัย 69 ห้องมีให้เลือกถึง 6 แบบ คือ Garden Superior Room จำนวน 5 ห้อง, Lagoon Room จำนวน 16 ห้อง, Chino Room จำนวน 39 ห้อง, Beach Front Double/Quadruple Room จำนวน 3 ห้อง, Poolside Villa จำนวน 2 วิลลา และ Beach Front Suite จำนวน 1 ห้อง ห้องพักทุกห้องตกแต่งหรูหราในสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และแต่ละห้องยังมองเห็นวิวสวนสวยๆ วิวสระว่ายน้ำเลิศๆ และวิวทะเลอันดามันของอ่าวสยามแบบไร้สิ่งใดบดบังอีกด้วย

🌴 บริเวณรอบๆรีสอร์ทเงียบสงบ ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว และสวนสีเขียวสดสวยธรรมชาติ อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการห้องอาหาร-บาร์ริมชายหาดวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลาย หรือจะอาบแดดบ่มผิวให้แทนๆบนเตียงนุ่มๆริมสระ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย นวดสปา และที่สำคัญมีบริการเรือสปีดโบ๊ทรับ-ส่ง เวลา 09.30 จากท่าเทียบเรือฉลองไปเกาะราชา และเวลา 15.30 จากเกาะราชาไปท่าเทียบเรือฉลอง เรียกได้ว่ามาพักที่ “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท”เดินทางไม่ยากและยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หากอยากมีวันพักผ่อนที่สุดประทับใจ และมีรูปสวยๆฟินๆริมทะเลคงต้องมาพักที่นี่สักครั้งให้ได้ซะแล้ว

🌊 จุดเด่น “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งมีพื้นที่กว่า 75 เอเคอร์หรือประมาณ 189 ไร่ โดดเด่นด้วยสภาพแวดล้อมของรีสอร์ทและทัศนียภาพที่งดงามของชาดหาดอ่าวสยามและท้องทะเลอันดามัน จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมในเรื่องการจัดงานแต่งงานริมทะเล มาสัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนกับ “ราชา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท” ทำวันหยุดธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของคุณได้ที่นี่ค่ะ

🔻🔻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 🔻🔻
Racha Island Resort by Rayaburi Group
☎ Tel: 076 384 333, 076 352 025
🌐 Website: www.rachaislandresort.com
▶Facebook: www.facebook.com/rachaislandphuket/
📧 E-mail: reservations@rachaislandresort.com
📍ที่ตั้ง: 42/3-9 ม.3ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000