โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ ที่พักดี๊ดีย์น้องหมาน้องแมวก็พักได้

คราวนี้ก็ไม่เหงาแล้ว “Ketawa Pet Friendly Hotel” จ. เชียงใหม่ ที่พักดี๊ดีย์ น้องหมาน้องแมวก็พักกับเราได้นะ

ทาสน้องแมว น้องหมาฟังทางนี้ คราวนี้เราจะไม่ต้องท่องเที่ยวโดยไร้สัตว์เลี้ยงแสนรักอีกต่อไป เพราะที่นี่ “Ketawa Pet Friendly Hotel” ยินดีต้อนรับคุณและสัตว์เลี้ยงให้ได้ใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดการพักผ่อนดั่งแขกคนสำคัญ เอาใจนักเดินทางที่อยากพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาพักผ่อนด้วย อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาและน้องแมวเข้าพักตั้งแต่ไซส์เล็กอย่างปอมเมอเรเนียน ชิวาว่า พุดเดิ้ล ไปจนถึงไซส์ใหญ่เช่นโกลเด้นท์ รีทริฟเวอร์ ลาบราดอร์ หรือไซบีเรียนฮัสกี้ ดูแลดีกว่าใครด้วยที่นอนของน้องหมา/แมว จานอาหาร-น้ำดื่ม และของเล่น ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีการชาร์จเพิ่มแต่อย่างใด

ภายใต้คอนเซปต์ “Friendly, Cozy, and Homey” โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ มอบวันพักผ่อนสบายๆ ที่พบได้ตั้งแต่เพียงแรกเดินเข้ามาในล็อบบี้ที่ตกแต่งสไตล์ Loft บรรยากาศรอบๆ โรงแรมร่มรื่นด้วยสวนที่จัดแต่งอย่างสวยงาม โรงแรมมีโซน Recreational Area ซึ่งเป็นโซนโปรดของน้องหมาน้องแมว เพราะมีพื้นที่กว้างสำหรับวิ่งเล่น แถมยังมีสระว่ายน้ำซึ่งตั้งใจออกแบบให้สัตว์เลี้ยงได้ว่ายน้ำกันอย่างมีความสุขโดยเฉพาะ

ความเป็น Pet Friendly Hotel ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ มีคาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศโล่งโปร่งน่านั่งเล่น และที่สำคัญที่สัตว์เลี้ยงเข้ามานั่งชิลกับเจ้าของได้ด้วย สำหรับเมนูอาหารและการตกแต่งช่างเชิญชวนเหลือเกิน ทั้งไอศครีมโฮมเมด กาแฟ เมนูเครื่องดื่ม ของว่างขบเคี้ยวและเมนูอาหารแบบฟิวชั่น ที่สำคัญสำหรับบรรยากาศของร้านโล่งโปร่ง ด้านนอกตกแต่งสวนหย่อมขนาดเล็กพร้อมเทอเรสพักผ่อน มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ บรรยากาศชิลสดชื่นทั้งแบบ indoor และ outdoor

สำหรับห้องพักของ “Ketawa Pet Friendly Hotel” มีทั้งหมด 13 ห้อง 13 ธีมสีสัน ไม่ซ้ำแบบกัน ทั้งหมดเป็นห้องพักประเภทดีลักษ์ที่มีเตียงทั้งแบบดับเบิ้ลและทวินส์ให้เลือก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น น้ำดื่ม มินิบาร์ โทรทัศน์ โทรศัพท์ ผ้าเช็ดตัว ชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้อง โคมไฟ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ ห้องน้ำแยกโซนแห้ง/เปียก และอินเตอร์เน็ต wi-fi

“Ketawa Pet Friendly Hotel” ตั้งอยู่ใกล้วัตเกตการามซึ่งเป็นวัดแบบล้านนา ที่บริเวณสองฝากฝั่งถนนมีบ้านไม้เก่าคลาสสิคหาชมได้ยาก ย่านนี้เงียบสงบ มีร้านอาหาร คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ร้านขายของชำแบบดั้งเดิม และวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวชุมชนวัดเกตให้ได้สัมผัสกัน ทั้งยังเดินไปชมบรรยากาศริมแม่น้ำปิงได้อีกด้วย
มาเชียงใหม่กับคนที่รัก พร้อมหนีบสัตว์เลี้ยงมาด้วย ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน “Ketawa Pet Friendly Hotel”
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,500 – 5,500 บาท ขึ้นอยู่กับวันเข้าพัก

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Ketawa Pet Friendly Hotel (โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่)
☎ : 053 302 248 หรือ 083 943 5959
Line: @ketawa
Website : http://www.ketawahotel.com
Email : info@ketawahotel.com
Facebook : https://www.facebook.com/KetawaChiangmai/
ที่ตั้ง : 121/1 ถ.บำรุงราษฎร์ ซ. 2 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

อยากรู้มั้ย? เพราะอะไรใครๆก็มา The Chocolate Factory Pattaya

ส่งตรงความอร่อยจากเขาใหญ่สู่พัทยา The Chocolate Factory Pattaya ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน อาหารไทย และเมนูอาหารทะเล การตกแต่งและทำเลให้ภาพบอกดีกว่าเนอะ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งร้านที่ทั้งเก๋และวิวดีสุดๆไปเลย

การเดินทางก็ขับรถมาทางถนนราชวรุณ ตรงไปตามทางขึ้นเขาพระตำหนักเลยค่ะ ป้ายบอกทางก็จะพาเราไปถึงที่นี่ เห็นป้ายแบบนี้ก็หาที่จอดได้เลย

ร้านตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ผนังกระจกบานใหญ่รอบด้านทำให้ร้านดูโล่งโปร่ง น่านั่ง

เดินออกไปชมวิวที่เทอเรสแบบ open air กันค่ะ วิวสวยสะกด ถ้าใครมาตอนเย็นโทรจองก่อนนะคะ เพราะตอนพระอาทิตย์ตกที่นั่งโซนนี้แย่งชิงกันมาก วิวสวยสะกดค่ะ มองเห็นวิวเกาะล้านด้วยนะคะ

วันนี้เราจะลองเมนูอาหารที่ขายดีจนเรียกได้ว่าเป็น Signature ของทางร้านเลยก็ได้ค่ะ

Classic caesar salad with cripy bacon and pamesan flake

ผักสลัดสดกรอบหวาน เข้ากันได้ดีกับน้ำสลัดรสชาติกลมกล่อม ผสม texture ของเบคอน อื้อหือ ใครชอบทานสลัดแนะนำค่ะ

ต่อมาพิซซ่า เมนูทานง่ายของโปรดของใครหลายๆคน ต้องสั่งค่ะจานนี้ พิซซ่าแป้งหนากรอบกำลังดีโรยหน้าด้วยแฮม เบคอน เห็ด และมะกอกดำ คือที่สุดของมื้อนี้ค่ะ ความเห็นส่วนตัว

เมนูต่อปายยยย เริ่มอิ่มละ แต่ได้อยู่เพราะอร่อย แซลม่อน นอร์เวย์ย่าง ประเทศนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วเนอะเรื่องแซลม่อน

อร่อยไม่เคยพอ ต่อด้วยเมนูนี้ กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม เนื้อกุ้งสดหวาน ซอสอมเปรี้ยวเล็กๆ

เครื่องดื่มมาที่ร้านช็อกโกแลต ก็ต้องสั่งเครื่องดื่มช็อกโกแลตสิคะ แก้วนี้ช็อกโกแลตเข้มข้น ไม่หวาน ไม่เลี่ยน แนะนำจ้า

อีกแก้วพี่ที่มาด้วยสั่งอิตาเลี่ยนโซดาหวานน้อย ซ่าสดชื่น สาวๆน่าจะชอบ

ถ้านั่งโต๊ะ in door ก็เห็นทะเลนะ เย็นดีด้วยค่ะ สำหรับคนกลัวร้อน

ต่อๆค่ะ ของหวาน ที่สั่งมาเป็นช็อกโกแลตค่ะ แล้วความอยากลองอะไรใหม่ๆก็ทำให้เราต้องจัดสิ่งนี้มาดื่ม Coconut Choco ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตด้วย ตอนแรกจินตนาการไม่ออกว่ารสจะเป็นยังไง แต่พอดื่มแล้วชอบมากค่ะค็อกเทลไม่แรงเกินไป ละมุนไปกับรสช็อกโกแลต ด้านบนเป็นวิปครีมด้วย เอาใจสาวๆอีกแล้วค่ะแก้วนี้

ทานคู่กับช็อกโกแลตที่สั่งมา

อิ่มแล้วเดินสำรวจรอบๆร้านกันดีกว่าค่ะ มุม wine cellar

มีห้องทำช็อกโกแลตให้ดูด้วยอ่า

สวรรค์ จริงๆมุมนี้

ทานของอร่อยๆอยากซื้อไปฝากคนที่รัก ก็มาช้อปแถวนี้เลยจ้ะ

ได้ข่าวว่าอีกไม่กี่เดือนนี้ The Chocolate Factory จะไปเปิดที่เชียงใหม่ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็มีอยู่ 3 ที่คือที่เขาใหญ่ หัวหิน และพัทยา ต้องบอกเลยว่าถ้าไม่ดี ไม่ได้รับความนิยมจริงไม่เปิดสาขาได้หลายที่แบบนี้แน่ค่ะ เป็นร้านอาหารที่อาหารอร่อย บรรยากาศดี วิวสวย มาครั้งหนึ่งแล้วก็ต้องมาซ้ำค่ะบอกเลย

♥ ราคาเริ่มต้นที่ ♥
⇒ ของคาว 100++ จนถึง 1,000++
⇒ ของหวาน 100++ (ช็อกโกแลต ชิ้นละ 30++ จนถึง 40++)
⇒ เครื่องดื่ม 100++

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ The Chocolate Factory (เดอะ ช็อกโกแลต แฟคทอรี่) สาขา พัทยา
ที่ตั้ง 400/626  เกษตรสิน  ซอย 11  ถนนราชวรุณ  ต.หนองปรือ   อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  20150
เปิดให้บริการทุกวัน 10:00 น. – 22:00 น.
โทรศัพท์ : 092 467 8884
Website : http://www.chocolatefactory.co.th/branch/pattaya-branch/
Facebook : https://www.facebook.com/thechocolatefactorythailand?fref=ts

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

#ก็ใจมันรักจะเที่ยวทะเลมีหรือจะพลาดไป คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท

 พูดถึงทะเลระดับ Top ของเมืองไทย ต้องมีชื่อเกาะหลีเป๊ะแน่นอน หลายๆคนคงได้ยินชื่อเสียงของเกาะแห่งนี้ว่ามีหาดทรายที่สวยงาม ธรรมชาติใต้ท้องทะเลอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การดำน้ำชมปะการังและสัตว์น้ำทะเล รวมถึงมีหาดทรายที่ทอดยาวลงไปในทะเลน้ำจึงตื้นเหมาะว่ายเล่น น้ำทะเลนั้นก็ใสจนได้สัญญานาม “มัลดีฟส์ เมืองไทย” อย่างนี้ถ้าไปหลีเป๊ะให้ได้ feel จริงๆ มีหรือเราจะไม่เลือกติดหาดใช่ไหมคะ แต่คำว่าติดหาดยังน้อยไปสำหรับ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เรียกว่ายกทะเลมาไว้ตรงหน้าจะดีกว่า

“คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เป็นที่พักติดหาดขนานแท้ เดินออกจากรีสอร์ทปุ๊บก็เจอหาดซันไรซ์เลย ซึ่งหาดนี้สวยขาดใจ สามารถดำน้ำตื้นดูปะการังและมองเห็นปลาการ์ตูน ด้านหลังรีสอร์ทเป็นหมู่บ้านชาวเลซึ่งท่านจะได้ศึกษาวิถีชิวิตของชาว “อุรักราโว้ย” (ชาวเลท้องถิ่น) อย่างใกล้ชิด เป็นอีกหาดหนึ่งที่คนไปหลีเป๊ะนิยมไปพัก ห้องพักของ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” มีให้เลือก 2 แบบ คือห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ขนาด 40 ตารางเมตรพร้อมระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ขนาด 40 ตารางเมตรเช่นกัน มีระเบียงมองเห็นวิวทะเล ซึ่งทั้งสองประเภทห้องพักตั้งอยู่บนอาคารโรงแรมที่ตกแต่งแบบร่วมสมัย โล่งโปร่งด้วยประตูหน้าต่างกระจกบานกว้าง บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นปาล์มและพันธุ์ไม้ทรอปิคอลหลากชนิด

 จุดเด่น “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลใกล้หาดและบรรยากาศวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสัน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเตรียมให้ผู้เข้าพักได้อย่างมาตรฐานมีที่จอดรถ ล็อบบี้ต้อนรับ อินเตอร์เน็ต บริการนวดและห้องอาหารซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ เพราะเสิร์ฟเมนูอาหารหลายสัญชาติทั้งอาหารไทย จีน ยุโรปและอิตาเลียน แต่ขอกระซิบบอกว่าเมนูอาหารทะเลของที่นี่สดใหม่แน่นอน ลองสั่งทานแล้วจะติดใจ พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าถึงระเบียงห้องทุกเช้าแบบ VIP เป็นส่วนตัวมากๆ

 อีกหนึ่งรีวิวจาก HotelandResortThailand ที่เห็นพ้องต้องกันกับหลายสำนักรีวิวว่า ที่ “คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทบนเกาะหลีเป๊ะในดวงใจใครมาพักก็ต้องติดใจบอกต่อ หากมีแพลนจะไปรีบจองกันนะคะเพราะห้องพักเต็มเร็วมาก

++++++++++++++++++++++++++++++

 โปรโมชั่น!! ดี๊ดี (Package ที่พัก 3วัน 2คืน) ราคาสุดคุ้ม! **สามารถจองได้แล้ว วันนี้ – 31 ต.ค.61 เท่านั้นและเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พ.ค.61 – 31 ต.ค.61 เฉพาะผู้ที่กดไลค์เฟสบุ๊คและจองผ่านทาง Inbox Fb: www.facebook.com/cabanalipebeach.resort นะจ๊ะ

 Package ที่ 1: ที่พัก 3 วัน 2 คืน @ 5,555 บาท สำหรับ 2ท่าน (เดินทางเอง)
• ห้องพักแบบ Superior พร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟถึงระเบียงห้อง
• ชุดดำน้ำสำหรับ 2 ท่าน 2 วัน (หน้ากากและเสื้อชูชีพดำน้ำหน้าหาด)
• Snack พร้อมน้ำผลไม้ปั่นสำหรับ 2 ท่าน 1 ชุด

 หมายเหตุ 
– พักต่อจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/คืน
– เตียงเสริมจ่ายเพิ่ม 1,800 บาท/ท่าน/2 คืน
– Upgrade เป็นห้อง Deluxe Sea View จ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/2 คืน

 Package ที่ 2: ที่พัก 3 วัน 2 คืน @ 8,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน (รวมเดินทาง ไป/กลับ)
• ห้องพักแบบ Superior พร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟถึงระเบียงห้อง
• รถตู้ รับ/ส่ง สนามบินหาดใหญ่-ท่าเรือปากบารา
• เรือ speed boat ไป/กลับ ท่าเรือปากบารา-เกาะหลีเป๊ะ
• ชุดดำน้ำสำหรับ 2 ท่าน 2 วัน (หน้ากากและเสื้อชูชีพดำน้ำ)
• Snack พร้อมน้ำผลไม้ปั่นสำหรับ 2 ท่าน 1 ชุด

 หมายเหตุ 
– พักต่อจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/คืน
– เตียงเสริมจ่ายเพิ่ม 3,200 บาท/ท่าน/2 คืน
– Upgrade เป็นห้อง Deluxe Sea View จ่ายเพิ่ม 3,000 บาท/2 คืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: Add Line QR code (รูปในอัลบั้ม) ID Line: cabanalipe
• โทร: 074 740 320 หรือ 063 935 7230
• เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/cabanalipebeach.resort

ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม 
Cabana Lipe Beach Resort – คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท
ที่ตั้ง: 404 หมู่ 7 ต.สาหร่าย อ.เมือง เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล
เว็บไซต์: www.cabanalipe.com

วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ม่วนแต่ม่วนว่า! @เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์

💗💗..เอ่ยถึงชื่ออำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ หลายๆคนคงเคยได้ยินมาว่าธรรมชาติที่นี่อุดมสมบูรณ์มาก มีความเป็นธรรมชาติที่เรียลไร้การปรุงแต่ง และที่นี่แหละเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทเล็กๆ ที่เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จักกันในวันนี้ ที่ “เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์” ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง ตำบลกื้ดช้าง

🍀🍀  ‘กื้ดช้าง’ ชื่อนี้อาจฟังดูไม่คุ้นหูนัก แต่ลองนึกภาพตามว่าเป็นตำบลเล็กๆที่ปกคลุมไปด้วยบรรยากาศเรียบง่าย มีแม่น้ำไหลผ่านที่สองฝากฝั่งเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีปางช้างแม่กื้ดที่เราจะได้พบฝูงช้างเดินตามถนนหรือเล่นน้ำอยู่ มีวิวโค้งแม่น้ำแสนสวย ได้ขี่ ATV ล่องแก่งแพยาง เดินป่า ได้เห็นวิถีชีวิตเรียบง่ายที่มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าประหลาดใจ ทั้งหมดนี้พบเห็นได้ที่อำเภอกี้ดช้างนี้เลย

🍀🍀  เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ ตั้งอยู่ริมน้ำแม่แตง ซึ่งเป็นทำเลที่มองเห็นลำน้ำได้ยาวสุดสายตา ทักทายคนล่องแพยางที่ผ่านไปมาได้อย่างสนุกสนาน หรือนั่งเล่นชื่นชมธรรมชาติก็เพลินดี ที่นี่มีห้องพักสไตล์แคมป์หรู ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เหมาะกับการรวมแก๊งค์มาเที่ยวสังสรรค์กันเป็นยิ่งนัก ห้องพักมี 2 ประเภท คือบ้านจิกน้ำและบ้านต้นข่อย

✅ บ้านจิกน้ำ (สำหรับ 4 ท่าน) 🔖ราคาหลังละ 10,000 บาท พร้อมแพ็คเกจฟรี‼ บ้านพักสไตล์เต้นท์ รองรับผู้เข้าพักได้ 4 ท่าน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เสริมที่นอนเพิ่มได้อีก 2 ท่าน แถมด้วยมีสระส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแช่น้ำไปชมธรรมชาติไปชิลๆ

✅ บ้านต้นข่อย (สำหรับ 6 ท่าน) 🔖ราคาหลังละ 15,000 บาท พร้อมแพ็คเกจฟรี‼ บ้านพักส่วนตัวสไตล์เต้นท์ แคมป์หลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างจากุซซี่ เสริมที่นอนได้อีก 4 ท่าน

🌀🌀 เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ ที่นี่เอนเตอร์เทนแขกผู้มาพักด้วยกิจกรรมหลากหลายให้สำหรับผู้รักธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า โหนสลิง ล่องแก่งแพยาง ขับ ATV ชมปางช้างแม่กื้ด โดยทั้งกิจกรรมทั้งหมดนี้หากท่านอยากเข้าร่วมกิจกรรมก็เพียงแต่แจ้งพนักงานของทางรีสอร์ทเท่านั้นเองจ๊ะ

🚵 สำหรับกิจกรรมที่เพียงแค่มาพักก็ได้ฟรีก็จะมี ปั่นจักรยานชมหมู่บ้านเมืองกึ้ด แวะเที่ยวแก่งกึ้ด แก่งหินที่มีความยาวมากที่สุด แวะทานอาหารนั่งชิวริมน้ำที่ร้านค้าชาวบ้านริมแก่ง อีกฟรีก็คือกิจกรรมการผจญภัยที่สุดตื่นเต้น การล่องแก่งแพยางที่ลำน้ำแตง ผ่านแก่งกึ้ด แก่งหินที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย รับชมธรรมชาติริมสองฝั่นลำน้ำแตง นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีรถรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่

⭐⭐ มาเต็มทั้งกิจกรรมและที่พักแสนสบาย อยากเที่ยวแบบป่าๆ อิงแอบแนบธรรมชาติที่เชียงใหม่ ลองไปเลย “เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์” รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

🎈🎈แพ็คเกจรวม: ที่พัก อาหารว่างวันที่เข้าพัก อาหารเย็น อาหารเช้า และกิจกรรมล่องแก่ง
• ราคาเตียงเสริมผู้ใหญ่ 1,800 บาท/ท่าน
• ราคาเตียงเสริมเด็ก (4-10ปี) 1,200 บาท/ท่าน

✳✳ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้จากทาง Facebook: www.facebook.com/The-River-Flows-Camp-เดอะ-ริเวอร์-โฟลส์-แคมป์-กื้ดช้าง-294471677583944 หรือทาง Line ID: theriverflowscamp

++++++++++++++++++++++++++++
🔹🔹รายละเอียดข้อมูล🔹🔹
The River Flows Camp (เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์)
📍140 หมู่ 1 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 50150
📱 089-441-6365 (⏰ จ-ศ 8.00-17.00 น.)
📩 reservation1@theriverflowscamp.com
🌐 www.theriverflowscamp.com

ซึมซับความอบอุ่น กับรีสอร์ทน่ารัก @ไออุ่น รีสอร์ท จ.สระบุรี

→ อยากไปเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุง ลองมองไปที่สระบุรีกันไหม อยู่ใกล้แค่นี้เอง ชั่วโมงครึ่งก็ถึงล้าววว ‼ สระบุรี จังหวัดนี้อย่ามองข้ามนะคะ เพราะมีที่เที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย ทั้งน้ำตกเจ็ดสาวน้อย น้ำตกเจ็ดคต น้ำตกโกรกอีดก เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ วัดป่าสว่างบุญ วัดถ้ำพระโพธิสัตว์ รอยพระพุทธบาท ไร่องุ่นและฟาร์มต่างๆ

ถ้าจะเช้าไปเย็นกลับเที่ยวไม่ครบแน่นอน ลองมาพักที่นี่กันมั้ย รีสอร์ทเปิดใหม่ ไออุ่น รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก แต่ว่ามีหลายห้องพักให้เลือก พักที่นี่ก็จะเดินทางไปไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่น้ำตกเจ็ดคต ทำบุญวัดสว่างบุญ เพลิดเพลินกับที่เที่ยวหลากหลายในจังหวัดสระบุรีได้ง่ายมาก ไออุ่นรีสอร์ทตั้งอยู่ในเขตรอยต่ออำเภอเมืองและอำเภอแก่งคอย เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย พร้อมบริการอบอุ่นเป็นกันเอง บ้านพักเป็นบ้านสไตล์บังกะโล มีความเป็นส่วนตัวสูง บรรยากาศโล่งโปร่ง ต้นไม้และสนามหญ้าได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

✅ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส เหมาะทั้งการมาพักผ่อนแบบจัดกรุ๊ปสัมมนา หรือแวะพักก่อนไปเที่ยวที่อื่นๆในสระบุรี รีสอร์ทอยู่ห่างจากศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศเจ็ดคด-โป่งก้อนเส้าเพียง 6-7 นาที เท่านี้โลกสีเขียวกับอากาศบริสุทธิ์ก็รอคุณอยู่แค่เอื้อมที่ “ไออุ่น รีสอร์ท” จ.สระบุรี

พิเศษราคาโปรโมชั่น ห้องพักเริ่มต้นเพียง 850 บาท
• บ้านพบรัก 2 ท่าน ราคา 850 บาท
• บ้านเปี่ยมรัก 2 ท่าน วิวสระว่ายน้ำ ราคา 1,000 บาท
• บ้านแพรวพรรณราย 2 ท่าน ราคา 2,000 บาท
• บ้านภูพิงค์ 2 ห้องนอน 4 ท่าน ราคา 2,500 บาท

ฟรี บริการ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บุฟเฟต์ อาหารเช้า

บริการจัดประชุมสัมมนา งานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เท่านั้น

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม I – Oon Resort (ไออุ่น รีสอร์ท)
โทร. : 065 513 6097 / 036 340 209
Facebook : https://www.facebook.com/ioonresortsaraburi
Email : I-oon_resort@hotmail.com
Line : @ioon.resort
ที่ตั้ง : 41 หมู่ 1 ตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี 18000

ไปลุยแบบผจญภัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท จ.พิษณุโลก

⭐⭐ จังหวัดที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อย่ามองข้ามพิษณุโลกเมืองสองแควไปเชียวหล่ะ โดยเฉพาะที่นี่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” รีสอร์ทสำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย ให้คุณได้ตื่นมาในในบรรยากาศธรรมชาติบำบัด ได้พักผ่อนกายใจไปกับธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง

💖💖 วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท กว้างใหญ่กินพื้นที่ 80 ไร่ ตั้งอยู่ในอำเภอวังทอง ติดถนนพิษณุโลก-หล่มสัก บรรยากาศรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาติสูง ร่มครึ้มด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยติดลำน้ำเข็ก มีห้องพัก 2 ประเภท คือ ห้องพักประเภทดีลักซ์ และบ้านพักสไตล์บังกะโลในสวนที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานครบ มีให้เลือก 2 แบบ คือบ้านอรุณรุ่ง และบ้านดอกไม้บาน ซึ่งห้องดอกไม้บานนี้มีประตูที่สามารถเปิดเชื่อมถึงบ้านอีกหลังได้ด้วยในกรณีที่มาพักเป็นครอบครัว และถ้าอยากได้บรรยากาศก็ต้องพักที่ริมลำน้ำเข็ก ซึ่งโซนนี้จะเป็นบ้านริมน้ำสามารถมองเห็นลำน้ำเข็กได้จากห้องพัก ส่วนนี้มีบ้านพักสำหรับ 2 ท่าน บ้านอิงแอบ และบ้านไออุ่น ส่วนบ้านอ้อมกอด, บ้านริมธาร, บ้านร่มไม้ และบ้านชายน้ำ จะเป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น สำหรับ 4 ท่าน

🍀🍀 การมาพักที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” คุณจะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย สูดอากาศบริสุทธิ์ ซึมซับความงามธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศที่แสนสงบไร้มลพิษ ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักฟื้นกายและใจ ได้ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลพิษณุเวช มีกิจกรรมอย่างเช่นชี่กง โยคะบำบัด สมาธิบำบัด ดนตรีบำบัด เต้นแอโรบิค วารีแอโรบิค ออกกำลังกายกับตาราง 9 ช่องช่วยเสริมพัฒนาการสมอง อาบแสงอาทิตย์ด้วยใบตองและออกกำลังกายด้วยยางยืด

🌀🌀ไม่เพียงแต่โปรแกรมเพื่อสุขภาพ วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นเต้นให้ทำอีกหลายอย่าง ว่ายน้ำในสระ Infinity Pool เดินเล่นชมธรรมชาติบริเวณรีสอร์ท และที่เด็ดสุดที่ถือเป็นไฮไลท์ ใครมาพักที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” ต่างก็ต้องอยากพิชิตล่องแก่งลำน้ำเข็ก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ล่องแก่งที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ซึ่งที่รีสอร์ทมีท่าขึ้นและลงส่วนตัวสำหรับนักล่องแก่ง พร้อมบริการโปรแกรมล่องแก่งที่ ครบทั้งกิจกรรมล่องแก่ง ที่ฝึกและดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี เรียกว่าครบสมบูรณ์สำหรับวันพักผ่อน ให้ทั้งความผ่อนคลาย สนุกสนาน แล้วยังมีโปรแกรมดูแลสุขภาพอีกด้วย ที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท” อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

+++++++++++++++++++++++

🎉🎉 โปรโมชั่น “เที่ยวเมืองรอง แต่ธรรมชาติไม่รองใคร” ส่วนลดค่าห้องพัก ราคาพิเศษ!! เริ่มต้นเพียง 1,100 บาท **เริ่มจองได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น!!

✳✳สนใจติดต่อจอง 📲 089-856 3232, 086-449 3155
• Line ID: wanathara, wanathara2

++++++++++++++++++++++++

🔹🔹 รายละเอียดรีสอร์ท🔹🔹
Tel: 02-318 8895-6, 089-856 3232, 086-449 3155
Mail: reservation@wanathara.com
Website: http://www.wanathara.com
6 หมู่ 9 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก กม.46 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

เที่ยวสมุย พักเฉวงสุดฟินริมหาดที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย”

ไปเที่ยวสมุย พักหาดไหนดีนะ? แน่นอนมือวางอันดับหนึ่งในใจของใครหลายคนต้องพุ่งไปที่ หาดเฉวง เพราะที่นี่เป็นหาดที่สวยที่สุดและยาวที่สุดบนเกาะสมุย ยาวประมาณ 6 กิโลเมตร เดินเล่นริมหาดทรายขาวละเอียดกันเพลินจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังใกล้ถนนคนเดินเฉวง ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง และร้านค้าต่างๆ เรียกว่าความคึกคักทั้งหมดทั้งมวลรวมตัวกันอยู่ที่นี่เลยหล่ะ ใครที่ชอบวันพักผ่อนที่มีสีสันไม่ต้องลังเลเลยที่จะพักที่เฉวง และเนื่องจากเฉวงเป็นหาดที่ยาวมากแบ่งเป็นหาดเฉวงเหนือ หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย พักส่วนไหนดีล่ะที่ตอบโจทย์ที่สุด

💖💖 ซึ่งเรามีทิปมาบอกคุณนิดนึงค่ะว่าหากคุณเป็นคนชอบความเป็นส่วนตัว ได้พักผ่อนชิลๆสงบๆ แต่ว่าไม่ห่างไกลสีสันเกินไปนักลองดูที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ข้อดีมียังไงมาดูกันค่ะ พักที่เฉวงน้อยคือดีกว่าเฉวงโซนอื่นตรงที่จะเงียบกว่า มีความเป็นส่วนตัว ที่พักก็ราคาน่ารัก สำหรับหน้าหาดคือกว้าง ทรายละเอียด น้ำตื้น ได้บรรยากาศหาดเฉวงที่สวยและเงียบสงบ

🐳🐳 “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” เป็นที่พักติดหาดที่สวยงาม ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานบรรยากาศทรอปิคอล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีที่พักทั้งแบบบนตัวอาคาร ที่พักแบบคอตเทจไปจนถึงห้องสวีท เริ่มต้นด้วยห้องสุพีเรียร์ ตกแต่งเรียบง่าย นอนสบาย มองเห็นวิวภูเขา แต่ถ้าอยากได้วิวทะเล ให้เลือกห้องสุพีเรียร์ ซีไซด์ ซึ่งระเบียงของห้องนี้จะอยู่ตรงข้ามกับทะเลเลย เปลี่ยนบรรยากาศมาพักเป็นบ้านหลังเล็ก ห้องสุพีเรียร์ คอตเทจ สำหรับใครที่อยากเน้นความเป็นส่วนตัวกลางสวน เพิ่มความพิเศษด้วยขนาดห้องที่กว้างขึ้นกับที่พักแบบตัวตึก ห้องดีลักซ์ กับขนาดกว้าง 43 ตารางเมตร มีส่วนพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและระเบียงมองเห็นทะเล นอกจากนี้ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ยังมีห้องสำหรับโอกาสพิเศษที่ต้องการเพิ่มความหรูหราและโรแมนติกอย่าง ห้องฮันนีมูน สวีท กว้าง 45 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พิเศษและห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน สำหรับ ห้องอิมเพียน่า สวีท คือที่สุดของความหรูหรา วิลล่าตั้งอยู่ด้านหน้าหาด มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพักผ่อนหันหน้าสู่ทะเล

⭐⭐ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” มีบริการห้องอาหารติดชายทะเลแบบ open air ห้องอาหารสบาย เสิร์ฟอาหารไทย อาหารพื้นถิ่นและอาหารตะวันตก บีชบาร์ บาร์เครื่องดื่มภายใต้บรรยากาศแสนชิล เป็นอีกจุดโรแมนติกสำหรับนั่งเพลินๆบนผืนทราย ดื่มด่ำกับวิวทะเลของหาดเฉวงน้อย นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้ บาร์ ห้องรับรองแขกผู้เข้าพักซึ่งมีขนมขบเคี้ยวและกาแฟให้บริการ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และซาวานน่าห์ สปา รองรับทุก life style พักผ่อน

🎯 หาที่พักบนเกาะสมุย ติดหาด ทำเลหาดเฉวง ราคาน่าคบ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เชิญพักที่ “อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย” ตอบโจทย์แน่นอน…

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

🎉🎉 โปรโมชั่น ราคาพิเศษ!! ห้องพัก+อาหารเช้า 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 2,599 บาท 📌เริ่มจองได้ตั้งแต่ วันนี้ -10 มีนาคม 2560 เท่านั้น‼ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.61 – 14 ก.ค.61 และ 1 ก.ย.61 – 31 ต.ค.61 เท่านั้น**

– ห้องสุพีเรียร์ ราคา 2,599 บาท ต่อคืน
– ห้องสุพีเรียร์ ซีไซด์ ราคา 3,499 บาท ต่อคืน
– ห้องสุพีเรียร์ คอตเทจ ราคา 3,999 บาท ต่อคืน
– ห้องดีลักซ์ ราคา 4,599 บาท ต่อคืน

🔹🔹 ราคานี้รวม🔹🔹
• ห้องพักพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
• บริการเครื่องดื่ม เมื่อเช็คอิน
• ฟรี wifi ภายในรีสอร์ท
• ส่วนลดอาหาร 10% ภายในห้องอาหารของโรงแรม
• ส่วนลดสปา 10% จากเมนูสปา
• บริการฟรีกาแฟและอาหารว่างทุกวันที่ห้องรับรอง Hospitality Lounge
• บริการฟรีรถรับ-ส่งจากรีสอร์ท – ย่านช้อปปิ้งบริเวณเฉวงน้อยตามตารางเวลารถ

🔸🔸ข้อกำหนดและเงื่อนไข🔸🔸
• กรุณาจองก่อนล่วงหน้า เนื่องจากห้องพักมีจำนวนจำกัด
• เข้าพักฟรีสำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี เมื่อพักเตียงเดียวกับผู้ใหญ่ รวมอาหารเช้า
• เตียงเสริมสำหรับเด็กอายุ 4 ปีเป็นต้นไป ราคา 1,250 บาท ต่อคน ต่อคืน ฟรีอาหารเช้า
• เนื่องจากห้องพักราคาพิเศษ ทางรีสอร์ทจึงขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกในทุกๆกรณี

✳✳สนใจติดต่อจองได้ที่ โทร. 077 448994 📲
• อีเมลล์ info.ircn@impiana.com และ reservation.irs@impiana.com
• ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40nma9331r
• เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/impianaresortchawengnoi/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย เกาะสมุย
เบอร์โทร: 077 448 994
เว็บไซต์: www.samuihotels.impiana.com.my
91/2-3 หมู่ 3 หาดเฉวงน้อย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

โมเดิร์นเรียบง่าย วิวสวยเก๋ไก๋ @De Capoc Khao Kho

เที่ยวเขาค้อตอนนี้ โอกาสสัมผัสความเย็น ดูทะเลหมอกยังมีอยู่นะคะ ใครแพลนไว้ว่าอยากไปเที่ยวที่ธรรมชาติๆ ก็อย่ารีรอเลยค่ะ รีบจับจองกัน เพราะตอนนี้ปลายหนาวละน้า สำหรับวันนี้ใครจะไปเขาค้อ เรามีที่พักแห่งใหม่มาแนะนำ แล้วก็ฮิตซะด้วย เพราะว่าดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่มากๆ “De Capoc Khao Kho” หรืออ่านเป็นไทยว่า ▶ “เดอ คาพ็อค เขาค้อ” ◀ ซึ่ง Capoc แปลว่าปุยนุ่น ตรงนี้ ซึ่งยามหมอกลงจัดบรรยากาศตอนเช้าของที่นี่จะเหมือนปกคลุมด้วยปุยนุ่นสีขาวบางเบาฟรุ้งฟริ้ง สวยจนอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้รัวๆ

💖💖 อีกหนึ่งความโดดเด่นที่น่าดึงดูดคือดีไซน์ของ “De Capoc Khao Kho” เป็นดีไซน์แบบโมเดิร์นลอฟท์ทรงกล่องสี่เหลี่ยม สร้างจากวัสดุอย่างซีเมนท์ทำให้ที่พักดูเท่ห์ แข็งแกร่ง และเบรคด้วยการตกแต่งด้วยไม้เพื่อให้ที่พักดูอบอุ่นน่าพักผ่อน เรื่องโทนสีเป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ “De Capoc Khao Kho” มีความเก๋ที่ไม่เหมือนใครเพราะมีการใช้ดินในโทนสีส้มเข้ามาตกแต่งตัวอาคาร 🌀ส่วนที่พักจะแบ่งเป็นวิลล่าที่มีเพียง 5 หลัง และที่พักบนตึกจำนวน 16 ห้อง ซึ่งทั้งหมดเป็นห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์เป็นห้องพัก type เริ่มต้น ภายในโล่งโปร่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสี ขาว ดำ และน้ำตาล มีระเบียงกระจกกว้าง มองเห็นวิวได้ทั่วรีสอร์ท และมาถึงห้องที่เป็นไฮไลท์ วิลล่าทั้ง 5 หลังหันหน้าสู่วิวเขา 🏔 โซนที่เป็นเตียง ผนังรอบด้านสร้างจากกระจก มีม่านบังแสงกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว สำหรับห้องน้ำออกแบบได้หรูหราเหมาะสำหรับคู่รักเพราะกลางวิลล่ามีอ่างอาบน้ำแบบ outdoor ที่ผนังรอบด้านเป็นกระจกอีกเช่นกัน ส่วนห้องอาบน้ำและห้องน้ำแยกออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน 💗 อีกหนึ่งความพิเศษที่ใครมาก็ประทับใจคือระเบียงที่พื้นเป็นตาข่าย มุมนี้เหมาะกับนอนเล่นรับลมสูดอากาศสดชื่นเป็นที่สุด

🌻🌻 สิ่งอำนวยความสะดวกที่ “De Capoc Khao Kho” มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ตั้งอยู่ส่วนกลางของโรงแรม และมีห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูประเภทฟิวชั่น ซึ่งตรงจุดห้องอาหารนี้ยามเช้าเป็นอีกจุดหนึ่งที่เหมาะมาทานอาหารเช้า จิบชา ชมทะเลหมอก วันหยุดว่างๆลองมาสูดอากาศสดชื่นของเขาค้อ เติมความสดใสให้กับชีวิตกันนะคะ จองก่อนล่วงหน้าน้าเพราะว่าที่นี่ฮอทอย่าบอกใคร..

🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻

 

+++++++++++++++++++++++++++++++
🔸🔸 ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม 🔸🔸
▶ เดอ คาพ็อค รีสอร์ท เขาค้อ (De Capoc Khao Kho)
📍254 ม.4 ตำบลทุ่งสมอ, อำเภอเขาค้อ, จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
• Tel: 083-285-5528, 056-020-371,
• Line ID: @decapocresort
• Facebook: www.facebook.com/decapocresort

พูลวิลล่าสุดหรู @อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย

💖💖 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” อาณาจักรพักผ่อนส่วนตัวพิเศษแค่ไหน เราอยากให้คุณลอง…

⭐⭐ แน่นอนว่าการเลือกใช้เวลาพักผ่อนกับคนพิเศษเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด “อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย” รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในภูเก็ตการันตีด้วยรางวัลจาก World Luxury Hotel ว่าเป็น “Luxury Private Pool Villa” มาตรฐานระดับโลกครั้งนี้เรามาทำความรู้จักวิลล่าสุดหรูของที่นี่กันดีกว่าค่ะว่าอะไรทำให้ที่แห่งนี้จุดหมายปลายทางในฝันที่ใครๆก็อยากมาเยือน

🌀🌀 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนเชิงผาหินล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาชนิดที่กั้นความวุ่นวายจากภายนอกมิให้รบกวนช่วงเวลาแห่งความสุขในอาณาจักรส่วนตัวแห่งนี้แม้ตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่ในทำเลที่แยกออกมาเป็นส่วนตัว แต่เพียงแค่หากนึกอยากไปเดินเล่นบนชายหาดเล่นน้ำทะเลก็ใช้ระยะเวลาการเดินเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น ทั้งยังห่างจากแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเพียงไม่กี่กิโลเมตร

🎁🎁 “อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นวิลล่าตากอากาศสุดหรูที่มีทุกอย่างครบสำหรับคุณวิลล่าส่วนตัวทั้ง 11 หลังหันหน้าสู่ท้องทะเลกว้างไร้สิ่งบดบังทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทอดยาวคู่ขนานไปกับท้องฟ้าและมหาสมุทรตกแต่งหรูหราดีไซน์โมเดิร์นและไฮไลท์ที่คุณจะต้องตกหลุมรักคือวิวทะเลจากมุมกว้างที่เห็นได้จากเตียงนอนหรือแม้แต่หลายๆมุมในวิลล่าเช่นห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นโต๊ะทำงาน ก็จะมีภาพท้องทะเลปรากฏให้เห็น

🌞🌞 แขกที่มาพักที่ “อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่ากะตะน้อย” มักใช้เวลาเกือบตลอดการพักผ่อนเพลิดเพลินอยู่ในวิลล่าส่วนตัวเพราะไม่มีที่ใดน่าดึงดูดไปกว่าการได้ใช้เวลาในวิลล่าหลังงามนี้โดยหลักๆภายในวิลล่าจะแยกห้องนอนกับพื้นที่นั่งเล่นออกเป็นสัดส่วนตรงข้ามเตียงนอนเป็นผนังกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวทะเลได้เต็มตามีสระส่วนตัวและเทอเรซพักผ่อนส่วนห้องน้ำตกแต่งหรูหราพร้อมอ่างอาบน้ำเรนชาวเวอร์และตู้เสื้อผ้า walk in closet

😍 วิลล่าแบ่งออกเป็น 7 ประเภทซึ่งแต่ละห้องพักมีจุดเด่นที่ต่างกันรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
◼ ห้องดีลักซ์ไพรเวท พูล สวีท: กว้าง 60 ตารางเมตรห้องพักสุดหรู วิวทะเลมีอ่างอาบน้ำพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
◼ ห้องแกรนด์ไพรเวท พูล สวีท: ห้องกว้าง 65 ตารางเมตร มีการตกแต่งที่หรูหรามากขึ้นมีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่วิวทะเล
◼ ห้องฮันนีมูนไพรเวท พูลสวีท: ห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างโรแมนติก มีอ่างอาบที่ให้คุณนอนแช่พร้อมชมทะเลไปด้วย
◼ ห้องการ์เด้นท์ ไพรเวท พูลวิลล่า: วิลล่าหลังนี้กว้างถึง 100 ตารางเมตรเพิ่มความสดชื่นด้วยสวนส่วนตัว
◼ ห้องอิมเพียน่าไพรเวท พูล วิลล่า: วิลล่าหลังนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่หรูหราสง่างามภายในวิลล่าโล่งโปร่งเห็นวิวทะเลจากหลากหลายมุมมีสวนส่วนตัว และเทอเรซชมวิวทะเลขนาดใหญ่
◼ ห้องแฟมิลีไพรเวท พูล วิลล่า: วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน มีสวนส่วนตัวห้องนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหาร
◼ ห้องรอยัลไพรเวท พูล วิลล่า: กว้าง 260 ตารางเมตรตกแต่งหรูหราแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทยมี 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัวอ่างจากุซซี่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร

♥♥..หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เน้นความเป็นส่วนตัวและหรูหราระดับ 5 ดาว กับวิวที่เรียกได้ว่าแทบลืมหายใจ“อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย” ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

+++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++
♦♦ รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ ♦♦
▶ อิมเพียน่าไพรเวท วิลล่า กะตะน้อย
📍10 ถ.กะตะน้อย อ.หมู่ 2 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต
☎ 076 330 770
📧 kluaymai.tanthawisut@impiana.com
🌐 www.phuketprivatevillas.impiana.com.my