โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ ที่พักดี๊ดีย์น้องหมาน้องแมวก็พักได้

คราวนี้ก็ไม่เหงาแล้ว “Ketawa Pet Friendly Hotel” จ. เชียงใหม่ ที่พักดี๊ดีย์ น้องหมาน้องแมวก็พักกับเราได้นะ

ทาสน้องแมว น้องหมาฟังทางนี้ คราวนี้เราจะไม่ต้องท่องเที่ยวโดยไร้สัตว์เลี้ยงแสนรักอีกต่อไป เพราะที่นี่ “Ketawa Pet Friendly Hotel” ยินดีต้อนรับคุณและสัตว์เลี้ยงให้ได้ใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน พร้อมอำนวยความสะดวกตลอดการพักผ่อนดั่งแขกคนสำคัญ เอาใจนักเดินทางที่อยากพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาพักผ่อนด้วย อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาและน้องแมวเข้าพักตั้งแต่ไซส์เล็กอย่างปอมเมอเรเนียน ชิวาว่า พุดเดิ้ล ไปจนถึงไซส์ใหญ่เช่นโกลเด้นท์ รีทริฟเวอร์ ลาบราดอร์ หรือไซบีเรียนฮัสกี้ ดูแลดีกว่าใครด้วยที่นอนของน้องหมา/แมว จานอาหาร-น้ำดื่ม และของเล่น ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีการชาร์จเพิ่มแต่อย่างใด

ภายใต้คอนเซปต์ “Friendly, Cozy, and Homey” โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ มอบวันพักผ่อนสบายๆ ที่พบได้ตั้งแต่เพียงแรกเดินเข้ามาในล็อบบี้ที่ตกแต่งสไตล์ Loft บรรยากาศรอบๆ โรงแรมร่มรื่นด้วยสวนที่จัดแต่งอย่างสวยงาม โรงแรมมีโซน Recreational Area ซึ่งเป็นโซนโปรดของน้องหมาน้องแมว เพราะมีพื้นที่กว้างสำหรับวิ่งเล่น แถมยังมีสระว่ายน้ำซึ่งตั้งใจออกแบบให้สัตว์เลี้ยงได้ว่ายน้ำกันอย่างมีความสุขโดยเฉพาะ

ความเป็น Pet Friendly Hotel ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่ มีคาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศโล่งโปร่งน่านั่งเล่น และที่สำคัญที่สัตว์เลี้ยงเข้ามานั่งชิลกับเจ้าของได้ด้วย สำหรับเมนูอาหารและการตกแต่งช่างเชิญชวนเหลือเกิน ทั้งไอศครีมโฮมเมด กาแฟ เมนูเครื่องดื่ม ของว่างขบเคี้ยวและเมนูอาหารแบบฟิวชั่น ที่สำคัญสำหรับบรรยากาศของร้านโล่งโปร่ง ด้านนอกตกแต่งสวนหย่อมขนาดเล็กพร้อมเทอเรสพักผ่อน มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ บรรยากาศชิลสดชื่นทั้งแบบ indoor และ outdoor

สำหรับห้องพักของ “Ketawa Pet Friendly Hotel” มีทั้งหมด 13 ห้อง 13 ธีมสีสัน ไม่ซ้ำแบบกัน ทั้งหมดเป็นห้องพักประเภทดีลักษ์ที่มีเตียงทั้งแบบดับเบิ้ลและทวินส์ให้เลือก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น น้ำดื่ม มินิบาร์ โทรทัศน์ โทรศัพท์ ผ้าเช็ดตัว ชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้อง โคมไฟ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ ห้องน้ำแยกโซนแห้ง/เปียก และอินเตอร์เน็ต wi-fi

“Ketawa Pet Friendly Hotel” ตั้งอยู่ใกล้วัตเกตการามซึ่งเป็นวัดแบบล้านนา ที่บริเวณสองฝากฝั่งถนนมีบ้านไม้เก่าคลาสสิคหาชมได้ยาก ย่านนี้เงียบสงบ มีร้านอาหาร คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ร้านขายของชำแบบดั้งเดิม และวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวชุมชนวัดเกตให้ได้สัมผัสกัน ทั้งยังเดินไปชมบรรยากาศริมแม่น้ำปิงได้อีกด้วย
มาเชียงใหม่กับคนที่รัก พร้อมหนีบสัตว์เลี้ยงมาด้วย ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน “Ketawa Pet Friendly Hotel”
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,500 – 5,500 บาท ขึ้นอยู่กับวันเข้าพัก

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Ketawa Pet Friendly Hotel (โรงแรมเกตวา เพ็ท เฟรนด์ลี่)
☎ : 053 302 248 หรือ 083 943 5959
Line: @ketawa
Website : http://www.ketawahotel.com
Email : info@ketawahotel.com
Facebook : https://www.facebook.com/KetawaChiangmai/
ที่ตั้ง : 121/1 ถ.บำรุงราษฎร์ ซ. 2 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com