ซึมซับความอบอุ่น กับรีสอร์ทน่ารัก @ไออุ่น รีสอร์ท จ.สระบุรี

→ อยากไปเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุง ลองมองไปที่สระบุรีกันไหม อยู่ใกล้แค่นี้เอง ชั่วโมงครึ่งก็ถึงล้าววว ‼ สระบุรี จังหวัดนี้อย่ามองข้ามนะคะ เพราะมีที่เที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย ทั้งน้ำตกเจ็ดสาวน้อย น้ำตกเจ็ดคต น้ำตกโกรกอีดก เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ วัดป่าสว่างบุญ วัดถ้ำพระโพธิสัตว์ รอยพระพุทธบาท ไร่องุ่นและฟาร์มต่างๆ

ถ้าจะเช้าไปเย็นกลับเที่ยวไม่ครบแน่นอน ลองมาพักที่นี่กันมั้ย รีสอร์ทเปิดใหม่ ไออุ่น รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก แต่ว่ามีหลายห้องพักให้เลือก พักที่นี่ก็จะเดินทางไปไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่น้ำตกเจ็ดคต ทำบุญวัดสว่างบุญ เพลิดเพลินกับที่เที่ยวหลากหลายในจังหวัดสระบุรีได้ง่ายมาก ไออุ่นรีสอร์ทตั้งอยู่ในเขตรอยต่ออำเภอเมืองและอำเภอแก่งคอย เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย พร้อมบริการอบอุ่นเป็นกันเอง บ้านพักเป็นบ้านสไตล์บังกะโล มีความเป็นส่วนตัวสูง บรรยากาศโล่งโปร่ง ต้นไม้และสนามหญ้าได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

✅ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส เหมาะทั้งการมาพักผ่อนแบบจัดกรุ๊ปสัมมนา หรือแวะพักก่อนไปเที่ยวที่อื่นๆในสระบุรี รีสอร์ทอยู่ห่างจากศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศเจ็ดคด-โป่งก้อนเส้าเพียง 6-7 นาที เท่านี้โลกสีเขียวกับอากาศบริสุทธิ์ก็รอคุณอยู่แค่เอื้อมที่ “ไออุ่น รีสอร์ท” จ.สระบุรี

พิเศษราคาโปรโมชั่น ห้องพักเริ่มต้นเพียง 850 บาท
• บ้านพบรัก 2 ท่าน ราคา 850 บาท
• บ้านเปี่ยมรัก 2 ท่าน วิวสระว่ายน้ำ ราคา 1,000 บาท
• บ้านแพรวพรรณราย 2 ท่าน ราคา 2,000 บาท
• บ้านภูพิงค์ 2 ห้องนอน 4 ท่าน ราคา 2,500 บาท

ฟรี บริการ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บุฟเฟต์ อาหารเช้า

บริการจัดประชุมสัมมนา งานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เท่านั้น

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม I – Oon Resort (ไออุ่น รีสอร์ท)
โทร. : 065 513 6097 / 036 340 209
Facebook : https://www.facebook.com/ioonresortsaraburi
Email : I-oon_resort@hotmail.com
Line : @ioon.resort
ที่ตั้ง : 41 หมู่ 1 ตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี 18000