ครั้งหนึ่งในชีวิต วิลล่าสุดหรูบนเกาะสวรรค์ “ทรีเฮาส์ วิลล่า”

“ทรีเฮาส์ วิลล่า” ที่พักสุดโรแมนติกในฝันของหลายๆคน ที่นี่มีชื่อเสียงเรื่องธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งเป็นบ้านของนกเงือก แหล่งอนุบาลสัตว์ทะเลหายาก ทะเลสวย หาดทรายละเอียด อากาศบริสุทธิ์ ทั้งหมดทำให้เกาะยาวน้อย เป็นเกาะเพียงไม่กี่เกาะในเมืองไทยที่ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสความงามธรรมชาติแบบดั้งเดิม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47915

การเดินทางไปเกาะยาวน้อย เราเดินทางด้วยเรือ speed boat ของทางโรงแรมที่รวมอยู่ในแพ็คเก็จ โดยขึ้นเรือที่ท่าเรือยอร์ช เฮเว่น มารีน่า ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถฝากรถไว้ที่ท่าเรือได้เลย ซึ่งเราดูแล้วปลอดภัยมากๆ ไม่ต้องห่วงรถเลย ก่อนขึ้นเรือจะมีให้โหลดแอพหมอพร้อม เช็คอินไทยชนะ แล้วก็ตรวจวัดไข้ และที่สำคัญ คนที่จะข้ามไปที่เกาะต้องมีใบรับรองการฉีดวัคซีน 2 เข็มเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะที่เกาะยาวน้อยปลอดโควิด โดยมีตัวเลขเป็น 0 ดังนั้นจึงค่อนข้างคุมเข้มในเรื่องนี้ค่ะ

ระหว่างทางก็จะได้เห็นวิวอ่าวพังงา เป็นทิวทัศน์เขาเห็นปูนที่โผล่เหนือทะเล ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที “ทรีเฮาส์ วิลล่า เกาะยาวน้อย” ตั้งอยู่บนเวิ้งอ่าวส่วนตัว หาดทรายขาวละเอียด สีน้ำทะเลใส แม้ไม่จัดจ้านแบบเกาะสิมิลัน แต่ว่าทะเลสะอาด น่าเล่นมากๆ

รีสอร์ทปลูกสร้างสไตล์ทรอปิคอล ลักซูรี่ เน้น materials อย่างไม้ และวัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติ แต่ยังคงความหรูหราและสะดวกสบายแบบรีสอร์ท 5 ดาว วิลล่าหลังนี้เรียกว่าเป็น Signature ก็คงไม่ผิด หลายคนคงจะมีภาพจำของ “ทรีเฮาส์ วิลล่า เกาะยาวน้อย” เป็นภาพวิลล่าหลังงามสไตล์
ดูเพล็ก ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว และด้านบนเป็นห้องนอน ท่ามกลางด้วยสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดล้อมรอบ ไฮไลท์ของชั้นล่างคือสระแบบ plung pool พื้นที่กว้างสามารถนั่งดื่ม ฟังเพลง ว่ายน้ำเล่นได้เต็มที่

ชั้นบนคือว้าวเลย ห้องพักกว้าง เตียงนอนขนาดใหญ่ ฟูกหนานุ่ม เครื่องนอนทอละเอียดนอนสบาย นอนอยู่บนเตียงยังเห็นวิวทะเลแบบฟินๆ ทรีเฮาส์ วิลล่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบทั้งอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ his and her basin ตู้เย็น โทรทัศน์ ครีมอาบน้ำครีมทาผิวหอมมาก

มาดู Beach Front Pool Villa กัน ห้องนี้อยู่หน้าหาดเลย จากวิลล่าเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้สบายๆ มาพร้อมกับสระส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกคล้ายกับ Tree House

ที่นี่ธรรมชาติสมบูรณ์มาก ได้เห็นเหล่าฝูกนกเงือกบินโฉบไปมา บางทีก็มาเกาะที่ระเบียงค่ะ

สระว่ายน้ำ main pool อยู่บริเวณ Lobby วิวสวยค่ะ ถ่ายรูปปัง แต่ไม่ค่อยส่วนตัวนะคะ เพราะว่าจุดนั้นจะเป็นทั้ง Lobby Bar และ Restaurant แนะนำเดินลงมาอีกนิด จะมีมุมสระที่เค้าทำลดหลั่นมาอีก layer นึง ตรงนี้มีห้อง steam room ด้วย เค้าสร้างได้แรงบันดาลใจจากน้ำตก แหละโขดหินธรรมชาติค่ะ

แสงตอนเย็นสวยและโรแมนติกค่ะ

ห้องอาหารเสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เป็นลักษณะอาหารฟิวชั่นค่ะ มีเมนูให้เลือกเยอะ และอร่อยมากด้วย เมนูแนะนำจานนี้อย่าพลาดนะคะ เฟตตูชินีน้ำยาปู อร่อยเข้มข้นมากๆ เมนูอื่นๆที่ทานเน้นเป็นฟิวชั่นค่ะ

กิจกรรมเบาๆในรีสอร์ทนอกจากว่ายน้ำ พักผ่อน เดินเล่นริมหาด พายเรือคายัค ก็มีเพ้นท์ผ้าบาติก

มีสปาในสวนด้วย บรรยากาศร่มรื่นอยู่กับธรรมชาติ

เนื่องจากเป็นทริปพักผ่อน เราจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากเที่ยวกินเล่น และถ่ายรูปค่ะ มาเที่ยวทรีเฮาส์น้ำหนักเพิ่มแน่ๆ เครปส้ม และพุดดิ้งมะม่วงคือ everything อร่อยมากค่ะ

ควรมาพักอย่างน้อย 2 วันค่ะ วันนี้เราจะไปทริป Top 5 กัน ประมาณว่าเป็นกิจกรรม 5 อย่างที่ควรทำ ถ้าไม่ทำไม่ถึงเกาะยาวจ้า นั่นคือ
1.ชมแหลมหาด มัลดีฟส์เกาะยาว
2.นั่งเรือหางยาวชมวิวหมู่เกาะน้อยใหญ่
3.ชมแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำหายาก มีทั้งกุ้งมังกร ม้าน้ำ ปลาปักกะเป้า ปลาไหล่มอเรย์
4.ทัวร์ทุ่งนาเกาะยาวน้อย
5.ชุมชนใจกลางเกาะยาว

ดินเนอร์ที่ห้องอาหาร ให้ไปช่วงประมาณ 6 โมงนะคะ จะได้บรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินด้วย อาหารวันนี้เป็นเมนูอาหารไทย เมนูแนะนำแกงเหลืองปลากะพงหน่อไม้ดอง รสใต้แซ่บๆ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด

เนื่องจากเราอยู่ 2 วัน อาหารเย็นอีกมื้อก็ขอลองเป็นอีกสไตล์นึง วันนี้เป็นอินเตอร์ที่มีทั้ง ไทย จีน และญี่ปุ่นค่ะ

เมนูเป็น recipe ของเจ้าของค่ะ ด้านในเป็นแฮมและชีสสวิส

ค็อกเทลก็ต้องลองนะคะ มี happy hour ด้วย

อาหารเช้า ช่วงที่ไปเสิร์ฟเมนู a la carte สำหรับเราชอบมากค่ะ ไม่ค่อยชอบแบบบุฟเฟ่ต์ เพราะต้องเดินไปตักเอง แถมตักมาก็ไม่สวยเหมือนที่เชฟเสิร์ฟให้ สรุปเราชอบโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารแบบ a la carte มาก แล้วทีมงานจากห้องอาหารน่ารักมาก เสิร์ฟกาแฟที่ไม่มีในเมนูให้ด้วย ก็คือ americano น้ำส้มสด พอบอกว่าชอบดื่ม เค้าบอกทำให้ได้ค่ะ และสุดท้ายมาพร้อมกับกาแฟอเมริกาโน่ที่ใช้น้ำส้มสด 100% เลย

เกาะสวรรค์เมืองไทย เกาะยาวน้อย ใครไม่เคยมาอยากให้ลองหาโอกาสมาดูกันนะคะ เป็นเกาะที่ธรรมชาติสมบูรณ์ ผู้คนน่ารัก มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำเกาะไหนในเมืองไทยเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ห้องพักเต็มตลอดๆ ต้องจองล่วงหน้ากันนานๆเลยทีเดียว แต่สำหรับช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสดีของคนไทยนะคะ เพราะ “ทรีเฮาส์ วิลล่า เกาะยาวน้อย” ทำโปรสำหรับคนไทยออกมา ถือว่าเป็นโปรสุดคุ้ม ไม่มาช่วงนี้จะมาช่วงไหนเนอะ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจลองดูรีวิวนี้ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 24/21 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160
❀ Tel: 076 584 460
❀ Line: @treehousevillas | link : http://bitly.ws/e9ej
❀ E-mail: res@treehouse-villas.com
❀ Website: www.treehouse-villas.com
❀ Facebook: TreeHouse Villas ทรีเฮาส์ วิลล่าส์ เกาะยาวน้อย พังงา
❀ Instagram: treehousekohyao

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

“พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” กับสวนน้ำสุดอลังการบนเกาะพีพี

“พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” ที่พักเปิดใหม่ ที่มาพร้อมสวนน้ำมองเห็นวิวเกาะพีพีจากมุมสูง รวมถึงอ่าวมาหยาด้วย แม้ไม่ติดทะเล แต่ความฟินของการได้เล่นน้ำ วิวจากจุดชมวิว และบรรยากาศเงียบสงบ ที่พักทันสมัยและใหม่มาก ทำให้ทริปนี้กับ “พีพี เมาท์เท่น บีช รีสอร์ท” ก็ได้ใจเราไปไม่แพ้ที่ พีพี เดอะ บีช เช่นกัน สำหรับใครที่มีเวลาสัก 2 คืน อาจจะแบ่งพักที่ละ 1 คืนก็ได้นะคะ หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47919

รีสอร์ทอยู่ห่างจากบีชไม่ไกลเลยค่ะ สามารถเรียกรถไปส่งได้ ลักษณะของรีสอร์ทจะสร้างอยู่บนเขา ลงเขาไป ก็เจอทะเล แต่เดินลงไปไม่ได้นะคะ จะเหนื่อยไป รถของรีสอร์ทให้บริการจนถึง 2 ทุ่ม สามารถไปเล่นน้ำที่หาดของพีพี เดอะ บีช รีสอร์ท ได้เลย

ล็อบบี้ก็จะมีกิจกรรมให้เล่นด้วยนะคะ

บรรยากาศทำให้นึกถึงซานโตรินีอยู่เหมือนกันนะ ประมาณยุโรปตอนใต้อะไรแบบนี้ อาจจะด้วยเพราะความเป็น building สีขาว มีปลูกดอกเฟื่องฟ้า

ห้องพักของเรามองเห็นวิวทะเลได้สวยสุดๆ และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยค่ะ ชื่อห้อง Deluxe Double Room with Side Sea View ภายในกว้างพอใช้ จุดเด่นอยู่ที่ facilities ที่เป็นอ่างอาบน้ำจากุซซี่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชอบมากเลยคือมีชูชีพให้ในห้องเลยเผื่อไปเล่นสวนน้ำ

อีกห้องหนึ่งที่สวยมากๆ ทั้งห้องน้ำและ วิวตรงระเบียง คือสวีท การตกแต่งห้องจะคล้ายๆกับ Deluxe Double Room with Side Sea View ที่เราพัก

สวนน้ำแห่งเดียวบนเกาะพีพี สร้างเหนืออ่างเก็บน้ำบนเกาะค่ะ นึกภาพว่าเล่นสไลด์เดอร์ลงมาจากมุมสูง ดูวิวทะเลไปด้วย ก่อนที่จะตกลงในสระน้ำอย่างรวดเร็ว คือแบบว่าสนุกมาก สำหรับสไลด์เดอร์มีหลายขนาดค่ะ เล็กๆเด็กเล่น ได้ หรือของเด็กโต-ผู้ใหญ่หน่อย ก็จะเป็นสไลด์เดอร์ยาว บรรยากาศสีสันสวนสนุกเลยที่นี่ แต่ช่วงที่เราไปไม่ค่อยมีคนเพราะเป็นช่วงที่ทางกระบี่ค่อนข้างเข้มงวดกับนักท่องเที่ยวเข้าออก ต้องมีผลฉีดวัคซีน หรือผลตรวจ rapid test ค่ะ ก็เลยอาจจะไม่ค่อยสะดวกนักสำหรับนักท่องเที่ยว

จุดชมวิวชิงช้าหน้าห้องอาหาร มุมนี้ดูทะเลได้สวยมากๆ อาหารเราฝากท้องไว้ที่นี่ทุกมื้อเลย อาหารอร่อยมากๆค่ะ เมนูแนะนำคือผัดไทห่อไข่ค่ะ อันนี้รวมถ่ายอาหารเช้าและเย็นนะคะ

วันนี้มีทริปไปเที่ยวอ่าวมาหยาด้วยค่ะ สามารถซื้อทริปได้กับทางรีสอร์ทเลย สามารถเหมาทริปส่วนตัวได้ด้วยนะคะ เป็นทริปเรือหางยาว พาไปชมถ้ำไวกิ้ง อ่าวมาหยา ปิเละลากูน และดำน้ำค่ะ ปลาที่นี่เชื่องมากนะคะ พอเห็นคนมาก็กรูกันเข้ามาหาเชียว กระบี่ช่วงนี้ทะเลสวยเป็นพิเศษ น้ำใสมากจริงๆ แล้วก็นักท่องเที่ยวน้อยค่ะ ถ่ายรูปก็จะไม่ติดคน ไม่ติดเรือ เราไปทริปตอนเช้าเป็นพิเศษ ช่วงประมาณ 10 โมงน้ำลง ปิเล๊ะลากูนลงไปเดินได้เลยทีเดียว

สีน้ำทะเลอ่าวมาหยา และปิเล๊ะ ไม่แพ้ที่ไหนในไทยเลย

กลับจากทริปก็แวะเล่นน้ำที่หาดของ พีพี เดอะ บีช ต่อได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 191 หมู่ 7 เกาะพีพี ต.อ่าว​นาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81210
❀ Tel: 063-5915052
❀ E-mail:rsvn.ppmountainbeachresort@gmail.com
❀ Website: https://www.ppmountainbeach.com/
❀ Facebook: PP Mountain Beach Resort and Waterpark
❀ Instagram: phiphimountainbeachresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ลัลลา เที่ยวหาดป่าตอง พักที่ “Holiday Inn Resort Phuket”

เที่ยวภูเก็ตช่วงนี้คือดีมาก ล่าสุดที่ไปมาภูเก็ตน้ำสวยมาก หาดสะอาด คนไม่เยอะจนวุ่นวาย รถไม่ติด แถมคนบนเกาะเค้าฉีดวัคซีนกันไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และมีแนวโน้มว่าจะทำให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ในเร็วๆนี้ การมาภูเก็ตครั้งนี้ของเราจึงรู้สึกว่าปลอดภัยใช้ได้เลยทีเดียว เราจองห้องพักไว้ที่ Holiday Inn Resort Phuket ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของหาดป่าตอง ใกล้แหล่งสีสันที่คึกคักที่สุดของภูเก็ต และห่างจากหาดเพียง 500 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47923

หรือหากไม่อยากเดินจะมีรถบักกี้ไปส่งตามรอบค่ะ

ฮอลิเดยอ์ อินน์ รีสอร์ท ป่าตอง แม้จะอยู่ในย่านแสงสีของภูเก็ต แต่พอได้เข้าสู่ตัวรีสอร์ทแล้ว เราเหมือนรู้สึกได้พักผ่อนในรีสอร์ทที่ร่มรื่นเงียบสงบ ไม่ได้มีความรู้สึกว่าพักใน city hotel เลย ทั้งๆที่ เดินออกนอกรีสอร์ทก็จะเจอร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และคนเดินไปมาคึกคัก

ห้องพักที่เราพักคืนนี้เป็นอีกโซนที่เน้นความ private เหมาะกับคู่รัก เป็นห้องพักวิลล่า ที่เทอเรซเชื่อมกับสระว่ายน้ำที่แชร์กับห้องวิลล่าด้วยกัน จำนวนผู้ใช้สระก็จะน้อยกว่า ได้ความเป็นส่วนตัวกว่าค่ะ ห้องพักที่นี่มีจุดเด่นอีกอย่างคือ ฟังชั่นห้อง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ ตู้เสื้อผ้า อ่างล้างหน้า แยกเป็นสัดส่วนกับพื้นที่ใช้สอยบริเวณเตียงนอน โซฟาเบด มุมกาแฟ เป็นมุมพักผ่อนดูโทรทัศน์ ให้ความรู้สึกถึงความสะดวกสบายไม่อึดอัด

สำหรับคนที่อยากพักห้องโซนที่ติดกับสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม จะแนะนำเป็นบุษกรสตูดิโอ ซึ่งเป็นห้องที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ โดยห้องนี้เป็นห้องด้านบนเห็นวิวสวยเลย

ส่วนห้องชั้นล่าง บุษกรสตูดิโอข้างสระน้ำ มีเทอเรสนั่งเล่น เชื่อมกับสระกลางของโรงแรม การตกแต่งและฟังชั่นห้องก็จะคล้ายกันกับบุษกรสตูดิโอ

อีกความประทับใจของเราคือฟิตเนส คือดีมาก ใครชอบออกกำลังกาย เราจะบอกว่าคุณจะรักที่นี่ ห้องฟิตเนสมีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย และมีมาตรการรักษาความสะอาดที่ดีเยี่ยม

อาหารเช้าของเราเป็นแบบ a la cate สั่งเลือกได้ทุกเมนูเลยค่ะ เสิร์ฟไม่อั้น

ช่วงนี้ Holiday Inn Resort Phuket มีโปรพิเศษมาก เรียกว่าพิเศษสุดๆ หลังจากนี้อาจจะไม่ได้โปรนี้แล้วค่ะ ใครที่ฉีดวัคซีนแล้วมาเที่ยวภูเก็ตได้โปรนี้คือคุ้มสุด กำไรสุดจริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 52 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 (0) 76 370 200
❀ E-mail: reservation@holidayinn-phuket.com
❀ Website: http://phuket.holidayinnresorts.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Resort Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ที่สุดของเกาะพีพี น้ำใสบริ๊งค์ หาดสวยวิ้งๆ วิวสวยหยุดโลก “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท”

อยากเที่ยวแบบที่สุดของทะเลเมืองไทย ไปเจอหาดสวยๆ น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ่มๆ ก็คือเกาะพีพีเลย ที่นี่คือรวมที่สุดของความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ไว้ เรียกว่าเกาะสวรรค์ของจริงเลยจ้า ทริปนี้เราพักกันที่ “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท” หนึ่งในรีสอร์ทใหญ่บนเกาะพีพี ที่ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็นวิวอ่าวมาหยาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ชายหาดสีขาวทอดยาว และน้ำทะเลที่สวยจนต้องตะลึง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47927

เราเดินทางไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไปเกาะพีพีที่อ่าวนาง ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 30 นาที ตั๋วคนละ 400 บาท/เที่ยว ไปถึงท่าเรือต้นไทร โรงแรมจะมีเรือหางยาวมารับที่ท่าเรือค่ะ ใช้เวลาเดินทาง 10 นาทีจากท่าเรือต้นไทรถึงโรงแรม

หาดของโรงแรมสวยมากๆ หน้าหาดยาว เหมาะกับเล่นน้ำ อาบแดด

ห้องพักของ “พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท” ห้องนี้ชื่อ Deluxe Villa สร้างอยู่บนเนินเขา เพื่อให้เห็นวิวสวยอันเป็นจุดเด่นของเกาะพีพี ซึ่งเราชอบมากเพราะได้เห็นภูมิทัศน์ของทะเล และอ่าวมาหยาแบบไม่มีอะไรมาบดบังเลย เปิดวิลล่าห้องพักมาที่ระเบียง ก็มีทะเลสวยรออยู่ตรงหน้า สำหรับห้องพักคือตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานแบบไทยร่วมสมัย หรูหราแบบไทยค่ะ ข้อเสียมีอยู่นิดเดียวคือต้องเดินขึ้นเนินค่ะ มีรถบักกี้ให้บริการนะคะ แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาเลย เดินขึ้นลงได้ อยากได้ห้องพักวิวสวย ยอมแลกค่ะ มันคุ้มค่าจริงๆ

วิวจากห้องพักจะเห็นทะเลแบบนี้เลย

ห้องนี้จะเห็นทะเลบางส่วน Superior Partial Seaview

ห้องนี้คือ Superior Villa ค่ะ เป็นวิลล่าที่เดินไม่ไกลนัก ทางขึ้นไม่ชันค่ะ ข้อดีคือไม่ต้องเดินเยอะ และใกล้หาดด้วย

กิจกรรมดำน้ำตรงจุด Shark Point สามารถดำน้ำแบบ snorkeling ไปดูปลาได้เลย ซึ่งช่วงเช้าๆ สามารถมองเห็นปลาฉลามตัวเล็กๆ ซึ่งไม่อันตรายกับคนนะคะ

พระอาทิตย์ตกลับทิวเขาที่ พีพี เดอะ บีช คือสวยมาก อยากดินเนอร์ หรือมีโอกาสพิเศษให้ทางโรงแรม set โต๊ะ สำหรับทานริมหาดได้นะคะ บรรยากาศคือโรแมนติกเลย อาหารรสชาติคนไทยค่ะ ถูกปาก

ช่วงเช้าน้ำใสเป็นพิเศษเราเดินเล่นริมหาดนิดหน่อยก่อนจะไปทานอาหารเช้าค่ะ ช่วงนี้ทะเลสวยเป็นพิเศษ อาจจะเพราะว่านักท่องเที่ยวน้อยลง ธรรมชาติได้มีเวลาฟื้นฟู

พีพี เดอะ บีช มีสระว่ายน้ำด้วย เบื่อจากเล่นน้ำทะเล มาว่ายน้ำในสระได้นะ

อาหารเช้าของเราวันนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 177 หมู่ 7 เกาะพีพี ต.อ่าว​นาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81210
❀ Tel: 06-21914945, 08-6549-7879
❀ Line: https://lin.ee/qHyG5Lg
❀ E-mail: resvn@phiphithebeach.com
❀ Website: https://phiphithebeach.com/
❀ Facebook: Phi Phi The Beach Resort-พีพี เดอะบีชรีสอร์ท
❀ Instagram: pp_thebeach_resort

» รีวิวเรียโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิวชีวิตติดดาว 5 ดวง ริมหาดชะอำ-หัวหิน ที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” โรงแรมบีชคลับ สุดชิค ภายใต้แบรนด์โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการให้บริการที่แสนจะยูนีคจากโรงแรม 5 ดาวอื่นๆ ที่นี่ใส่สีสันของไลฟ์สไตล์ที่แสนโดดเด่น และลูกเล่นมากมายที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณน่าจดจำ ซึ่งนี่แหละคือลายเซ็นต์ที่แสนแตกต่างของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47931

ที่พักจะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนบีชฟร้อนท์ เป็นห้องสวีทติดหาด กับอีกโซน Pool Villa ส่วนตัว ตรงนี้อยู่ไม่ห่างจากหาดนะคะ เดินไป ไม่กี่เมตรก็ถึงแล้ว ข้อดีคือเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมือนได้มาพัก มาปาร์ตี้วิลล่าตากอากาศของครอบครัว ประมาณนั้นเลย อย่างหลังนี้คือ Three Bedroom Pool Villa (New Baby) ซึ่งเป็นพูลวิลล่าหลังใหม่

มีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ แช่พร้อมกันได้หลายคน เทอเรซพักผ่อน โซฟาเบด เหมาะกับมาปาร์ตี้กับกลุ่มแก๊งค์ หรือครอบครัวมากๆค่ะ

โถงรับแขกกว้างใหญ่ ตกแต่งหรูหรา โซฟาเข้าชุดนอนสบาย สามารถนอนได้สบายไม่แพ้เตียงนอน โต๊ะทานอาหาร บาร์ เครื่องทำกาแฟ Nespresso ตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์ล้างจาน อยู่ได้ยาวๆเลยล่ะแบบนี้

และห้องนอนตกแต่งสุดหรูนั้นมีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องแรกจะอยู่ชั้นล่างเลย เป็นห้องพักที่เรียกได้ว่า pool access เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องน้ำในตัวตกแต่งหินอ่อนหรูหรา ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ

ชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งห้องนี้ คือ Master Bedroom ใหญ่สุดตกแต่งคุมโทนสีครีม พร้อมกิมมิกธีมทะเลปะการังพอเป็นสีสัน สองห้องชั้นบนมาพร้อม walkin closet และอ่างอาบน้ำ และห้องน้ำในตัวตกแต่งด้วยหินอ่อน

อีกห้องค่ะ สามห้องนี่แทบจะเรียกว่าความหรูหรา และ function เทียบเท่ากันหมดเลยค่ะ ดังนั้นมากับเพื่อนๆก็จะแบบว่าห้องไหนก็ได้ ไม่ต้องแย่งกัน น่าพักทั้ง 3 ห้องเลย

สระว่ายน้ำของโรงแรมมี 2 สระ คือสระ Garden Pool โซนที่เป็นวิลล่า ก็จะกว้างกว่า เป็นส่วนตัวมากๆ มีซุ้ม Gabana พักผ่อนด้วย ถ้าชอบสงบๆ มาว่ายตรงนี้ดีกว่าค่ะ เพราะโซนบีชฟร้อนท์คนจะไปเยอะกว่า อาจจะเพราะว่าตรงนั้นใกล้ห้องอาหาร และติดหาด คนเลยพลุกพล่านหน่อย

นี่คือสระตรงบีชฟร้อนท์ค่ะ เรียกว่า Entertainment Pool อยู่ด้านหน้าหาด น่าจะเป็นจุดที่ popular มากๆ บรรยากาศเค้าตกแต่งให้เป็นสไตล์บีช คลับเลย เปิดเพลงฟังเพลินๆ บรรยากาศดูคึกคัก สนุกๆ สระและการตกแต่งเหมาะกับมานั่งถ่ายรูปเล่นมากๆ สั่งเครื่องดื่มมาจิบเย็นๆ ก็จะเพลินมากเลย


ห้องอาหาร Baba Beach Restaurant เป็น all day dining นะคะ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้หากมาพักที่นี่ มีเซ็ทซาซิมิที่สดมากๆ และเนื้อย่างเป็นเนื้อวัวไทยนะคะ ชุ่มฉ่ำหมักเค็มกำลังดีย่างมาแบบไทยๆพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว อีกจานแนะนำให้สั่งคือเส้นหมี่น้ำยาปูค่ะ ตอนย่ำค่ำนั่งรับลมด้านนอกก็กำลังดีค่ะ แต่พอมืดแล้วแนะนำย้ายไปนั่งด้านในดีกว่าค่ะ

และห้องพักโซนนี้ก็เป็นห้องพักของเราในค่ำคืนนี้ค่ะ Beachfront Pool Suite ห้องพักพร้อมสระแบบ plung pool ที่หันหน้าสู่ทะเล ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำพร้อมมินิสปาเซ็ท ทั้งเกลือสครับ และผลิตภัณฑ์อาบน้ำหอมๆ คือกิมมิคเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ทำให้ประทับใจมากค่ะ ขณะอยู่ในห้องนอกจากดูหนังดูทีวี ยังสามารถเชื่อมลำโพงบลูทูธฟังเพลงโปรดขับกล่อมบรรยากาศ ส่วนมินิบาร์ทานได้หมดเลย ตอนเช้าห้องพักมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นด้วยค่ะ

ตอนเช้าตรู่พระอาทิตย์ขึ้นสวยมาก ลองตื่นเช้าไปดูกันนะคะ

สำหรับอาหารเช้า ประทับใจค่ะ เน้นคุณภาพและรสชาติ ใส่ใจในรายละเอียด มีขนมไทยพื้นบ้าน และเบเกอรี่ด้วย แต่หลักๆคิดว่าเน้นอาหารไทยนะคะ เพราะอร่อยทุกอย่าง น้ำผลไม้แท้คั้นสดด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 758 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-899130
❀ อีเมลล์: huahin@bababeachclub.com
❀ เว็บไซต์: www.bababeachclub.com
❀ เฟซบุ๊ค: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ อินสตาแกรม: bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com