รีวิวชีวิตติดดาว 5 ดวง ริมหาดชะอำ-หัวหิน ที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” โรงแรมบีชคลับ สุดชิค ภายใต้แบรนด์โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการให้บริการที่แสนจะยูนีคจากโรงแรม 5 ดาวอื่นๆ ที่นี่ใส่สีสันของไลฟ์สไตล์ที่แสนโดดเด่น และลูกเล่นมากมายที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณน่าจดจำ ซึ่งนี่แหละคือลายเซ็นต์ที่แสนแตกต่างของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47931

ที่พักจะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนบีชฟร้อนท์ เป็นห้องสวีทติดหาด กับอีกโซน Pool Villa ส่วนตัว ตรงนี้อยู่ไม่ห่างจากหาดนะคะ เดินไป ไม่กี่เมตรก็ถึงแล้ว ข้อดีคือเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมือนได้มาพัก มาปาร์ตี้วิลล่าตากอากาศของครอบครัว ประมาณนั้นเลย อย่างหลังนี้คือ Three Bedroom Pool Villa (New Baby) ซึ่งเป็นพูลวิลล่าหลังใหม่

มีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ แช่พร้อมกันได้หลายคน เทอเรซพักผ่อน โซฟาเบด เหมาะกับมาปาร์ตี้กับกลุ่มแก๊งค์ หรือครอบครัวมากๆค่ะ

โถงรับแขกกว้างใหญ่ ตกแต่งหรูหรา โซฟาเข้าชุดนอนสบาย สามารถนอนได้สบายไม่แพ้เตียงนอน โต๊ะทานอาหาร บาร์ เครื่องทำกาแฟ Nespresso ตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์ล้างจาน อยู่ได้ยาวๆเลยล่ะแบบนี้

และห้องนอนตกแต่งสุดหรูนั้นมีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องแรกจะอยู่ชั้นล่างเลย เป็นห้องพักที่เรียกได้ว่า pool access เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องน้ำในตัวตกแต่งหินอ่อนหรูหรา ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ

ชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งห้องนี้ คือ Master Bedroom ใหญ่สุดตกแต่งคุมโทนสีครีม พร้อมกิมมิกธีมทะเลปะการังพอเป็นสีสัน สองห้องชั้นบนมาพร้อม walkin closet และอ่างอาบน้ำ และห้องน้ำในตัวตกแต่งด้วยหินอ่อน

อีกห้องค่ะ สามห้องนี่แทบจะเรียกว่าความหรูหรา และ function เทียบเท่ากันหมดเลยค่ะ ดังนั้นมากับเพื่อนๆก็จะแบบว่าห้องไหนก็ได้ ไม่ต้องแย่งกัน น่าพักทั้ง 3 ห้องเลย

สระว่ายน้ำของโรงแรมมี 2 สระ คือสระ Garden Pool โซนที่เป็นวิลล่า ก็จะกว้างกว่า เป็นส่วนตัวมากๆ มีซุ้ม Gabana พักผ่อนด้วย ถ้าชอบสงบๆ มาว่ายตรงนี้ดีกว่าค่ะ เพราะโซนบีชฟร้อนท์คนจะไปเยอะกว่า อาจจะเพราะว่าตรงนั้นใกล้ห้องอาหาร และติดหาด คนเลยพลุกพล่านหน่อย

นี่คือสระตรงบีชฟร้อนท์ค่ะ เรียกว่า Entertainment Pool อยู่ด้านหน้าหาด น่าจะเป็นจุดที่ popular มากๆ บรรยากาศเค้าตกแต่งให้เป็นสไตล์บีช คลับเลย เปิดเพลงฟังเพลินๆ บรรยากาศดูคึกคัก สนุกๆ สระและการตกแต่งเหมาะกับมานั่งถ่ายรูปเล่นมากๆ สั่งเครื่องดื่มมาจิบเย็นๆ ก็จะเพลินมากเลย


ห้องอาหาร Baba Beach Restaurant เป็น all day dining นะคะ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้หากมาพักที่นี่ มีเซ็ทซาซิมิที่สดมากๆ และเนื้อย่างเป็นเนื้อวัวไทยนะคะ ชุ่มฉ่ำหมักเค็มกำลังดีย่างมาแบบไทยๆพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว อีกจานแนะนำให้สั่งคือเส้นหมี่น้ำยาปูค่ะ ตอนย่ำค่ำนั่งรับลมด้านนอกก็กำลังดีค่ะ แต่พอมืดแล้วแนะนำย้ายไปนั่งด้านในดีกว่าค่ะ

และห้องพักโซนนี้ก็เป็นห้องพักของเราในค่ำคืนนี้ค่ะ Beachfront Pool Suite ห้องพักพร้อมสระแบบ plung pool ที่หันหน้าสู่ทะเล ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำพร้อมมินิสปาเซ็ท ทั้งเกลือสครับ และผลิตภัณฑ์อาบน้ำหอมๆ คือกิมมิคเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ทำให้ประทับใจมากค่ะ ขณะอยู่ในห้องนอกจากดูหนังดูทีวี ยังสามารถเชื่อมลำโพงบลูทูธฟังเพลงโปรดขับกล่อมบรรยากาศ ส่วนมินิบาร์ทานได้หมดเลย ตอนเช้าห้องพักมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นด้วยค่ะ

ตอนเช้าตรู่พระอาทิตย์ขึ้นสวยมาก ลองตื่นเช้าไปดูกันนะคะ

สำหรับอาหารเช้า ประทับใจค่ะ เน้นคุณภาพและรสชาติ ใส่ใจในรายละเอียด มีขนมไทยพื้นบ้าน และเบเกอรี่ด้วย แต่หลักๆคิดว่าเน้นอาหารไทยนะคะ เพราะอร่อยทุกอย่าง น้ำผลไม้แท้คั้นสดด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 758 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-899130
❀ อีเมลล์: huahin@bababeachclub.com
❀ เว็บไซต์: www.bababeachclub.com
❀ เฟซบุ๊ค: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ อินสตาแกรม: bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com