10 จังหวัดท่องเที่ยวไทย ไม่ไปเหมือนพลาดอะไรไป

ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงดงามที่หลายๆ ท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งน้ำตก ภูเขา ทะเล ศิลปวัฒนธรรม  และอื่นๆ อีกมากกมายที่รอให้ทุกท่านได้ออกไปค้นหาออกไปสัมผัสกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากในการเข้ามาท่องเที่ยว ลองมาดูกันสิคะว่า การจัดอันดับท่องเที่ยวของ Touropia.com นั้น 10 จังหวัดในประเทศไทยที่ได้รับความสนใจที่สุดของสายตาชาวต่างชาติมีจังหวัดไหนบ้าง มาดูและชมกันได้เลยค่ะ และจะทำให้ท่านหลงรักประเทศไทยมากยิ่งขึ้นค่ะ

อันดับที่ 1 กรุงเทพมหานคร

อันดับที่ 1 กรุงเทพมหานคร เมืองแห่งสีสันที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของผู้คน แหล่งท่องเที่ยว วัฒนธรรม และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ทำให้นักท่องเที่ยวปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของคนทั่วโลกที่ต้องมาสัมผัสให้ได้ และพิสูจน์ได้จากการที่ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สุดของโลกอยู่เสมอ

อันดับที่ 2 จังหวัดเชียงใหม่

อันดับที่ 2 จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตของภาคเหนือ ที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่นั้นเต็มไปด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่ายที่สะท้อนผ่านสถานที่ท่องเที่ยวทางด้านธรรมชาติ และทางด้านวัฒนธรรมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จึงทำให้ผู้ที่ได้มาเยือนจังหวัดนี้หลงรักเชียงใหม่ และต้องกลับมาท่องเที่ยวที่นี้อีกครั้ง

อันดับที่ 3 จังหวัดภูเก็ต

อันดับที่ 3 จังหวัดภูเก็ต มีสมญานามว่า “มุกงามของไทย” เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงมาแต่โบราณ และเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในฐานะเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย และยังเป็นจังหวัดที่มีน้ำทะเลสีฟ้าสวยงดงามจังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เหมาะแก่การพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

อันดับที่ 4 จังหวัดกาญจนบุรี

อันดับที่ 4 จังหวัดกาญจนบุรี ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ที่หลากหลายไปด้วยเรื่องราวทางด้านประวัติศาสตร์ต่างๆ ของทุกยุคสมัยที่ได้ถูกบันทึกไว้ และด้วยร่องรอยประวัติศาสตร์อย่างเช่นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็นที่มาของสะพานข้ามแม่น้ำแคว และทางรถไฟสายมรณะที่โด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ผืนป่า พรรณไม้ ประเพณีวัฒนธรรม  วิถีชีวิตต่างๆ ที่ดำรงอยู่อย่างเอื้ออารีซึ่งกันและกัน ทำให้จังหวัดกาญจนบุรีจังหวัดชายแดนด้านตะวันตกแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย และทุกสไตล์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

อันดับที่ 5 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อันดับที่ 5 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขึ้นชื่อว่าเป็น เมืองอู่ข้าว อู่น้ำ ที่ซุกซ่อนด้วยเรื่องราวในอดีตทางประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์มากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ด้วยโบราณสถานต่างๆ ที่สำคัญหมายแห่งสะท้อนถึงชีวิตความเป็นอยู่ทั้งในอดีต และถูกถ่ายทอดมายังรุ่นปัจจุบัน ทำให้จังหวัดแห่งนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวในประเทศไทย

อันดับที่ 6 จังหวัดสุราษฏร์ธานี

อันดับที่ 6 จังหวัดสุราษฏร์ธานี “เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ” เป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งธรรมชาติ แหล่งอาหาร แหล่งวัฒนธรรม ตามชื่อของคำขวัญจังหวัด จึงเหมาะแก่เป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องมาสัมผัสให้ได้

อันดับที่ 7 จังหวัดบุรีรัมย์

อันดับที่ 7 จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดที่มีชื่อเสียงของภาคอีสานประเทศไทย ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจังหวัดบุรีรัมย์ยังเป็นเมืองที่เคยเป็นศูนย์กลางอาณาจักรขอมมาก่อน ทำให้มีปราสาทหินมากกมาย และปราสาทหินที่สำคัญและได้ความสนใจจากนักท่องเที่ยวทุกมุมโลกคือ ปราสาทหินพนมรุ้ง ที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ซุกซ่อนอยู่ และรอในทุกท่านได้ออกมาค้นหาความสวยสดงดงามของปราสาทแห่งนี้อยู่

อันดับที่ 8 จังหวัดสุโขทัย

อันดับที่ 8 จังหวัดสุโขทัย จังหวัดที่เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรม ที่ถูกถ่ายทอดผ่านงานหัตถศิลป์ หัตถกรรม พุทธศิลป์ และสถาปัตยกรรมที่ทางคุณค่าและยังอบอวบไปด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมายที่ปลูกฝังผ่านคนรุ่นหลังมายังรุ่นปัจจุบัน รวมถึงจังหวัดสุโขทัยเป็นสถานที่มรดกโลกที่ควรค่าอนุรักษ์ไว้ เพื่อบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตกาล จึงทำให้จังหวัดนี้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทยที่ควรได้มาสักครั้งหนึ่ง

อันดับที่ 9 จังหวัดแม่ฮ่องสอน

อันดับที่ 9 จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาบวกกับอากาศที่หนาวเย็น และหมอกปกคลุมตลอดทั้ง 3 ฤดูของทุกปี จึงได้ชื่อว่าเป็น เมืองสามหมอก ด้วยความงดงามของทัศนีย์ภาพ และความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า ทำให้เป็นจังหวัดที่น่าสนใจแก่การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้จังหวัดแม่ฮ่องสอนยังมีความหลากหลายของวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นตามพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัด จึงนับเป็นจังหวัดที่สำคัญของภาคเหนืออีกจังหวัดหนึ่งที่ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว

อันดับที่ 10 จังหวัดเชียงราย

อันดับที่ 10 จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดที่เหมาะที่สุดในช่วงฤดูหนาวของปี ด้วยสภาพของภูมิประเทศที่มีภูเขาสลับสับซ้อน จึงทำให้เกิดดอยต่างๆ ขึ้นมากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องมาสัมผัสกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งย่านดอยตุง ดอยแม่สลอง ภูชี้ฟ้า ผาตั้ง เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากของจังหวัดเชียงราย จึงทำให้เหมาะแก่การพักผ่อนรับลมหนาวในช่วงฤดูกาล

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

11 โรงแรมสุดยอดสระว่ายน้ำไร้ขอบ Infinity Pool ในไทย

01_W Retreat Koh Samui, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

1. W Retreat Koh Samui, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สุดยอดสระแบบ Infinity Pool โดดเด่นด้วยที่นั่งพักผ่อนหลุมทรงกลมดีไซน์เก๋ ประหนึ่งรายล้อมตัวคุณด้วยสระน้ำและท้องทะเลกว้างใหญ่สุดสายตา พักสายตาไปกับทิวทัศน์ตระการตา เอนกายพักบนเบาะและหมอนแสนนุ่ม นี่คือหนึ่งในประสบการณ์วันพักผ่อนที่มิอาจลืมเลือน

 

02_Chateau De Khaoyai, เขาใหญ่ นครราชสีมา

2. Chateau De Khaoyai, เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติบริสุทธิ์ ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์ของขุนเขาทอดยาวสลับซับซ้อนละม้ายคล้ายดินแดนแสนโรแมนติกอย่างยุโรปในขณะแหวกว่ายดำดิ่งสู่สระน้ำสีฟ้าใส ชาโต เดอ เขาใหญ่ โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ สดชื่นเย็นสบายด้วยอุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาตลอดทั้งปีถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านสถาปัตยกรรมทางตอนกลางของทวีปยุโรปโดยเฉพาะฝรั่งเศสออกมาได้อย่างโดดเด่นและสง่างาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Chateau De Khaoyai

 

03_Dusit Buncha Resort, Koh Tao สุราษฎร์ธานี

3. Dusit Buncha Resort, เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

สระว่ายน้ำไร้ขอบ พร้อมวิวเกาะมัดหลังอยู่เบื้องหน้า อีกหนึ่งความประทับใจพร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไร้สิ่งรบกวนจากภายนอก มีเพียงหาดทราย โขดหิน ท้องทะเล เกาะน้อยใหญ่ และสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดรายล้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Dusit Buncha Resort

 

04_Rayong Marriot Resort & Spa

4. Rayong Marriot Resort & Spa, จ.ระยอง

สระว่ายน้ำในฝันของคนในครอบครัว ระยอง แมริออท รีสอร์ท & สปา เอาใจคนรักการว่าย-เล่นน้ำด้วยสระ infinity pool ขนาดใหญ่ทอดยาวสู่ชายหาดส่วนตัวเบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Rayong Marriot Resort & Spa

 

05_B52 Beach Resort, Phaghan เกาะพะงัน

5. B52 Beach Resort, เกาะพะงัน จ.สุราษฎ์ธานี

บี 52 บีช รีสอร์ท นำคุณสู่วันพักผ่อนริมหาดบ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สีสันแห่งความสนุกสนานใกล้หาดริ้นแหล่ง Full Moon Party อันเลื่องชื่อ  รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เน้นวัสดุตกแต่งที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ นับเป็นสีสันวันพักผ่อนบนหมู่เกาะอย่างแท้จริง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ infinity pool ด้านหน้าหาด พร้อมห้องอาหาร และบีช บาร์ ในบรรยากาศสดชื่นสนุกสนาน ประทับใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> B52 Beach Resort

 

06_Silavadee Resort Samui, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

6. Silavadee Resort Samui, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

หากใครอยู่ในห้วงแห่งรัก หรือปราถนาช่วงเวลาแสนพิเศษกับคนพิเศษ พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความทรงจำประทับใจที่ ศิลาวดี รีสอร์ท สระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นอีกหนึ่ง high light ที่เป็นที่กล่าวขานมิรู้จบว่างดงามยิ่งนัก ขอบสระ ขอบฟ้า และขอบน้ำทาบทับบรรจบกันเป็นหนึ่ง โดยเฉพาะบรรยากาศยามอาทิตย์ตกดินนั้นไม่มากเกินไปที่จะกล่าวว่า ช่างงดงามเกินคำบรรยาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Silavadee Resort Samui

 

07_The Vijit Resort, Phuket ภูเก็ต

7. The Vijit Resort, จ.ภูเก็ต

หลีกเร้นจากความวุ่นวายของชีวิตเมือง สู่สรวงสวรรค์วันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอันดามัน ให้เวลาหมุนไปอย่างช้าๆ ณ เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว
เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ตตั้งอยู่หน้าชายหาดอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำของที่นี่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสดชื่นผ่อนคลาย ทั้งวิวเกาะน้อยใหญ่เบื้องหน้า และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลอย่างต้นปาล์ม และต้นมะพร้าว นำคุณสู่บรรยากาศของวันพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> The Vijit Resort

 

08_The Rock Hua Hin ประจวบคีรีขันธ์

8. The Rock Hua Hin จ.ประจวบคีรีขันธ์

สระว่ายน้ำเเบบ infinite – edge pool โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนี่ยนเพียงไม่กี่ก้าวจากสระว่ายน้ำก็สามารถสัมผัสน้ำทะเลเเละหาดทรายขาวได้ทันทีจึงให้ความรู้สึกที่เป็นบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเเท้จริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> The Rock Hua Hin

 

09_Aleenta Hua Hin ประจวบคีรีขันธ์

9. Aleenta Phuket จ.ภูเก็ต

Aleenta Phuket  นำคุณสู่ช่วงเวลาที่อบอวลด้วยความรัก ล่องลอยไปกับภูมิทัศน์งดงามของชายหาด และสถาปัตยกรรมการตกแต่งรีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสุดเก๋ หนึ่งมุมสำหรับผ่อนคลายคือสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ทอดยาวราวกับจรดขอบฟ้า ยามค่ำคืนสระนี้ประดับประดาด้วยแสงไฟให้แรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์ เป็นอีกหนึ่งมุมสำหรับเก็บภาพน่าประทับใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Aleenta Phuket

 

10.Le Meridien Chiangrai Resort, เชียงราย

10. Le Meridien Chiangrai Resort, จ.เชียงราย

ณ ริมฝั่งลำน้ำกกอันเงียบสงบ เป็นที่ตั้งของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงรายเพียงอึดใจเดียว ณ รีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะสามารถสัมผัสได้ทั้งประสบการณ์การพักผ่อนหรูหราเหนือระดับท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และชื่นชมความงดงามทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของเชียงราย อดีตราชธานีเดิมแห่งอาณาจักรล้านนาอันรุ่งเรือง  สระว่ายน้ำสีฟ้าใสชุ่มฉ่ำของโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้สีเขียวขจี โอบล้อมด้วยขุนเขา เงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำกก ริมสระให้บริการชิลบาร์ และเก้าอี้สำหรับพักผ่อนอาบแดด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Le Meridien Chiangrai Resort

 

11_. Dhevan Dara Beach Villa กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์

11. Dhevan Dara Beach Villa, กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

พักผ่อนในรีสอร์ทสไตล์โปลีนีเซียน ใกล้ชิดท้องทะเลสีครามใส ห่างไกลจากมลภาวะและความวุ่นวาย ที่ เทวัญดารา บีชวิลล่า กุยบุรีรีสอร์ทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู รอแขกคนพิเศษเข้ามาสัมผัส สระว่ายน้ำของที่นี่สวยงามไม่แพ้ที่ใด ลดหลั่นเป็นระดับ ตั้งอยู่ห่างชายหาดกุยบุรีอันเงียบสงบเพียงไม่กี่ก้าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> Dhevan Dara Beach Villa

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท พร้อมสวนน้ำเปิดให้บริการแล้ว

01

กรุงเทพฯ 2 ธันวาคม 2557 – แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศไทย ประกาศการ เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมสร้างใหม่ด้วยจำนวน 210 ห้องพัก ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย

02

03

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ขอเสนอห้องพักในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,890 ++ บาท ซึ่งรวมบริการอินเตอร์เนตไร้สายความเร็วสูงแล้ว

♥  ติดต่อสอบถาม

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการขยายเครือข่ายแบรนด์โรงแรมเมอร์เคียว เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าพักให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเมืองพัทยา สถานที่ตากอากาศชื่อดังของชายฝั่งทะเลตะวันออก ซึ่งโรงแรมดังกล่าวจะเป็นโรงแรมเมอร์เคียวลำดับที่ 6 ของประเทศไทย และเป็นโรงแรมเครือแอคคอร์แห่งที่ 5 ในเมืองพัทยาอีกด้วย”    มร. แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม เกาหลีใต้ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และฟิลิปปินส์ กล่าว “แบรนด์โรงแรมเมอร์เคียวนำเสนอจุดเด่นของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นอายของเอกลักษณ์ประจำถิ่นกับบริการที่มีคุณภาพระดับสากลในแบบฉบับฝรั่งเศส พร้อมเพิ่มการต้อนรับอย่างอบอุ่นในบรรยากาศแบบไทยๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่พิเศษสุดแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน” มร. แพทริค กล่าวเสริม

04

05

06

โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมใจกลางเมืองพัทยาเหนือ ใกล้ชายหาดพัทยา มีห้องพักจำนวนทั้งสิ้น  210 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบซูพีเรีย จำนวน 128 ห้อง ห้องซูพีเรีย         โอเชี่ยนวิว จำนวน 48 ห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 24 ห้อง     ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยนวิว จำนวน 8 ห้อง และ ห้องพักแบบเอ็กเซ็กคลูทีฟ แฟมิ-ลี่ สวีท ในรูปแบบห้องเชื่อมต่อ ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวอีกจำนวน 2 ห้อง โดยแต่ละห้องพักได้รับการตกแต่งสวยงามในสไตล์ร่วมสมัย ให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องชงชาและกาแฟ บริการอภินันทนาการเครื่องดื่มภายในห้องพัก และเครื่องเล่นเพลงแบบบลูธูท รวมถึงบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายด้วย

 

มร. ยูเซฟ เอลคอมริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรม เมอร์เคียว และ ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย กล่าวว่า “โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการเข้าพักทั้งผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน

07

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีความพร้อมในการรองรับลูกค้ากลุ่มจัดงานประชุมสัมมนาด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย  อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และทีมงานที่จะช่วยออกแบบการจัดงานสไตล์ใหม่และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดการจัดงานอีกด้วย”

 

ความโดดเด่นของโรงแรม เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท อยู่ที่สวนน้ำ ที่ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล สวยงามด้วยกำแพงหิน น้ำตก ถ้ำ และสวนที่ให้ความร่มรื่นเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย สไลเดอร์ และกิจกรรมปีนหน้าผา ที่สร้างความสนุกสนานให้แก่ทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเข้าพัก เช่น เอ็ม เลาจน์ ล็อบบี้บาร์ของโรงแรม พูลบาร์ บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 5 ของโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และคิดส์คลับ อีกทั้งยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ณ ห้องอาหารมอลเท็น ด้วย

09

10

11

12

มร. นิโคลาย สโตยานอฟ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท กล่าวว่า “พัทยายังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ด้วยระยะทางที่สะดวกเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรามีบริการ พร้อมราคาเหมาะสม จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท แห่งนี้ จะเป็นโรงแรมที่ได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน”

♥  ติดต่อสอบถาม

16 โรแมนติกพูล วิลล่า รีสอร์ท ชวนหวานรับวาเลนไทน์

1.จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

1. จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ทหรูตกแต่งทันสมัย แทรกตัวอยู่ภายใต้ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะกูด จ.ตราด ขนาดไปกับหาดทรายยาวกว่า 80 เมตร พบกับประสบการณ์วันพักผ่อนแสนพิเศษ ปลดปล่อยกายใจไปกับน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาว และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลเขียวขจี ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ท

 

2.เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

2. เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

สัมผัสกลิ่นอายวิลล่าสไตล์มัลดีฟ รายรอบด้วยธรรมชาติและอ้อมกอดของท้องฟ้าสีคราม ที่ เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน รีสอร์ทหรูที่พร้อมรองรับแขกผู้มาเยือนด้วยวิลล่าหลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับการเข้าพักผ่อนตั้งแต่แบบคู่รัก นักเดินทาง จนถึงการเข้าพักแบบครอบครัวขนาดใหญ่ ผ่อนคลายด้วยพื้นที่นั่งเล่นบนสนามหญ้าสีเขียว หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าห้องพัก เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ไม่ห่างจากใจกลางเมืองหัวหิน โดยใช้เวลาเดินทางแต่เพียง 12 นาที ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟระดับโลกอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

 

3.ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

3. ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

ปราณลักษณ์ รีสอร์ท ตกแต่งหรูหราสไตล์ Modern ผสาน Thai-Contemporary พร้อมสระส่วนตัว โดดเด่นด้วยหลังคาโค้งสูงโปร่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของคลื่นทะเล ตัววิลล่าล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนที่สดชื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ปราณลักษณ์ รีสอร์ท

 

5.เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

4. เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท & สปา ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นท่ามกลางหาดทรายขาว ของหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต พร้อมนำคุณสู่ช่วงเวลาพิเศษสุดของการพักผ่อน ท่ามกลางภูมิประเทศแสนสวยของเขตทรอปิคอล และทะเลอันดามัน ใช้เวลาของคุณไปกับที่พักสุดหรูตามแบบสถาปัตยกรรม contemporary สิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และบริการชั้นเลิศจากทีมงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

6. คาลิม่า รีสอร์ท & สปา ภูเก็ต

5. คาลิม่า รีสอร์ท & สปา ภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทอิงขุนเขา สุดโรแมนติกเกินคำบรรยาย ที่ คาลิมา รีสอร์ท&สปา ที่พักหรูแนว eco-friendly พร้อมเชิญชวนผู้มาเยือนสัมผัสความประทับใจน่าหลงใหลกับสถาปัตยกรรมการออกแบบสุดหรูตื่นตาตื่นใจกับห้องพักหลากรูปแบบ สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครัน พร้อมผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามดั่งต้องมนต์ของท้องทะเลอันดามันที่ทอดตัวอยู่เบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> คาลิม่า รีสอร์ท&สปา ภูเก็ต

 

7.เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

6. เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

พักผ่อนในวิลล่าหรูเหนือระดับภายใต้บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ ให้คุณหลีกหนีจากมลพิษและความวุ่นวายของเมืองใหญ่กับ เดอะเบลล์ พูล วิลล่า รีสอร์ท ภูเก็ต เปิดให้บริการวิลล่าขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 1 ถึง 4 ห้องนอน รองรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กเล็ก หรือกลุ่มเพื่อน พร้อมให้ผู้เข้าพักได้ถึงความผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างกว่า 34 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่พรั่งพร้อม รอคอยการมาเยือนของแขกคนพิเศษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะเบลล์ พูลล์วิลล่ารีสอร์ท ภูเก็ต

 

8. เดอะ นาคา ภูเก็ต

7. เดอะ นาคา ภูเก็ต 

เดอะ นาคา ภูเก็ต สรวงสวรรค์ของการพักผ่อนแสนโรแมนติก ผสานความงามของธรรมชาติ และความหรูหราเหนือระดับของสถาปัตยกรรมตกแต่งเขาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รังสรรค์เป็นพูลวิลล่าจำนวน 92 หลัง เรียงตัวโดดเด่นท่ามกลางภูมิทัศน์งดงามตระการตาของอ่าวกมลา บริเวณชายฝั่งตะวันตกจังหวัดภูเก็ต พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสถึงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไร้สิ่งรบกวนจากภายนอก มีเพียงหาดทราย ท้องทะเล ภูเขา และสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดรายล้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ นาคา ภูเก็ต

 

9.อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

8. อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท ตั้งอยู่ ณ อ.หัวหิน โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพมหานครเพียง 2 ชั่วโมง โดยเปิดให้บริการห้องสวีท และพูลวิลล่าส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคู่รัก ห้องพักพูล วิลล่าตกแต่งแบบบูทีค ภายในวิลล่าประกอบด้วย เตียงนอน ห้องนั่งเล่น เดย์เบด ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน พร้อมฝักบัวเรน-ชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> อัสสรา วิลล่าแอนด์สวีท หัวหิน

 

10.ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

9. ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บน “แหลมหนัน” ซึ่งลักษณะแวดล้อมมีทัศนียภาพและโขดหินขนาดใหญ่ที่สวยงาม โดยอยู่ห่างจากหาดละไมซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวอันลือชื่ออย่างหินตาหินยาย เพียง 5 นาทีและเพียง 15 นาทีจากหาดเฉวง ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันของตัวรีสอร์ทผนวกกับการบริการที่จริงใจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ศิลาวดีมีเอกลักษณ์เฉพาะในหลายๆด้าน และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่แสวงหาความสงบ ความเป็นส่วนตัวและการบริการอันน่าประทับใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ การพักผ่อนที่น่าจดจำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

 

11.เดอะสราญ เกาะสมุย

10. เดอะสราญ เกาะสมุย

‘เดอะ สราญ’ พร้อมเปิดประสบการณ์วันพักผ่อนสุดหรูสไตล์ Oceanfront Villa ริมหาดเฉวงน้อยอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน
ภายใต้คอนเซปต์ ‘เดอะ สราญ’ ที่ที่ความสุข ความเบิกบานทั้งกายใจ และจิตวิญญาณหลอมรวมเป็นหนึ่ง รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ห่างจากแหล่งสีสันยามค่ำคืนของสมุย ทั้งยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 20 นาที ให้คุณได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติงดงาม ในทำเลที่ไม่ห่างจากสีสันความสนุกสนานยามค่ำคืนของเกาะสมุย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะสราญ เกาะสมุย

 

Stitched Panorama

11. บันยัน ทรี สมุย

บันยัน ทรี สมุย สรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นเขียวขจีของพืชพันธุ์เมืองร้อน และทัศนียภาพท้องทะเลอันน่าตื่นตะลึง พักกายใจสู่วันพักผ่อนเงียบสงบที่ซึ่งขอบน้ำและขอบฟ้าบรรจบจนเป็นผืนแผ่นเดียวกัน ช่างสวยงามน่าประทับใจ วิลล่าแต่ละหลังสร้างบนเนินเขาเผยให้เห็นทัศนียภาพสวยงามดั่งภาพวาดของท้องทะเลอ่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> บันยัน ทรี สมุย

 

13.เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

12. เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่โดดเด่นด้านหน้าหาดขนานคู่ไปกับชายฝั่ง ท่ามกลางหาดทรายขาวและน้ำทะเลเขียวมรกต เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ปลูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมหรูหราทันสมัยล้อมรอบด้วยสวนดอกไม้ ดอกกล้วยไม้และพันธุ์ไม้เขตร้อนให้ความสดชื่นตลอดการพักผ่อน เปิดให้บริการห้องพักประเภทวิลล่าและห้องสวีทตกแต่งทันสมัยสไตล์ทรอปิคอลเน้นบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนในบ้านของคุณเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

14.เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

13. เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

พบกับวันหยุดแสนสบาย และเงียบสงบ เป็นส่วนตัวริมหาดนาใต้ จ.พังงา เพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีโดยรถยนต์ พบกับความเงียบสงบ ที่ผสานความหรูหราของสภาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินกับการใช้เวลาสัมผัสทิวทัศน์งดงามตระการตาของทะเลอันดามัน แต่งแต้มสีสันวันหยุดของคุณไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมหลากหลายในรีสอร์ทไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สปา บาร์ และสระว่ายน้ำ ให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความทรงจำประทับใจที่ เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เลอ คอรัล ไฮด์อะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต รีสอร์ท

 

15.เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

14. เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา สรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะเล็กๆที่ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเกาะภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากภูเก็ต หรือกระบี่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น บนเกาะยาวน้อยคุณจะได้พบกับความงามบริสุทธิ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติค ที่นี่คุณจะได้พบฝูงนกเงือก ป่าเขียวขจี และเห็นวิวเกาะน้อยใหญ่งดงามอยู่เบื้องหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> เดอะ พาราไดซ์ เกาะยาว บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

Phuket_Thavorn_Palm_Beach_Resort_Karon_Beach_Front_Hotel_Pool

15. ถาวร ปาล์ม บีช

ถาวร ปาล์ม บีชพักผ่อนหย่อนใจไปกับ สระว่ายน้ำที่สวยงามทั้ง 5 สระ ท่ามกลางสวนสวนสวย ริมหาดกะรน
1. Blue Heaven Pool สระว่ายขนาดใหญ่ภายใต้ร่มเงาอันร่มรื่นของต้นไม้หลากหลายชนิด พร้อมรับบริการจาก Blue Heaven PoolBar ที่จะคอยบริการอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกท่าน ถึงข้างเตียงอาบแดดรอบสระน้ำ
2. Crocodile Pool สัมผัสไอแดดอันแสนอบอุ่นแห่งเมืองภูเก็ตในสระว่ายแบบส่วนตัวอยู่ห่างจากหาดกะรนเพียงไม่กี่ก้าว

3. Paradise Pool ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย พร้อมรับบริการนวดไทยข้างสระ

4. Chaba Pool สูดไอทะเลให้เต็มปอด กับสระว่ายน้ำสุดคูล ให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในบาร์กลางสระน้ำ(swim up bar)ให้บริการอาหารตามเมนู ของว่าง ไอศครีม เครื่องดื่ม และค็อกเทล
5. The children’s pool ตั้งอยู่ข้าง Kids club ปล่อยให้เด็กๆของคุณได้มีความสุขในสระน้ำกลางสวนสวย โดยมีคุณคอยดูแลอยู่บนเตียงอาบแดดข้างสระ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ถาวร ปาล์ม บีช

 

Pool4_thavorn_beach_village_and_spa

16. ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปา

ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปาตื่นตาตื่นใจไปกับสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (กว่า 4,900 ตรม.) สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนในสระว่ายน้ำติดชายหาดริมทะเลและสวนสวย พร้อมให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในบาร์กลางสระน้ำ(swim up bar)ให้บริการอาหารตามเมนู ของว่าง ไอศครีม เครื่องดื่ม และค็อกเทล (Crocodile Poolbar) สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งในสระน้ำและรอบสระ อาทิเช่น โปโลน้ำ, ลูกบอลเดินบนน้ำ, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตบอลชาดหาด, โยคะ ฯลฯมีเจ้าหน้าที่รอบสระที่จะคอยดูแลความปลอดภัยให้คุณตลอดเวลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> ถาวร บีช วิลเลจแอนด์สปา

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com