เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ “Brew Cellar Bangkok”

เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ “Brew Cellar Bangkok”

“Brew Cellar Bangkok” พาคุณย้อนยุคไปสู่วันวานแห่งวงการบันเทิงระดับโลก “ฮอลลีวูด” ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของวงการบันเทิงในตำนาน ผ่านบรรยากาศสุดคลาสสิคโดยภายในร้านถูกตกแต่งเป็นบาร์มาในธีม “ฮอลลีวูด” ที่สามารถนั่งชิลสบายๆเหมาะแก่การสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นส่วนตัวและสามารถผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มนานาชนิด ที่มีให้เลือกทั้งในประเทศและต่างประเทศ อิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติจัดจ้านในแบบไทย และในแบบบาวาเรียนโฮมเมดโดยเชฟชาวยุโรป อาทิเช่น ขาหมูเยอรมัน ไส้กรอกบาวาเรียน แซลมอนจี้ดจ้าด และยำเนื้อย่าง เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คัดสรรแนวเพลงหลากหลายจากดีเจในวันธรรมดา นอกจากนี้ในทุกวันศุกร์ เสาร์ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ live band ได้ตั้งแต่เวลาสามทุ่ม ไปจนถึงห้าทุ่ม

พิเศษ! Happy hour ซื้อ 1 แถม 1 กับเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น.

ห้องอาหาร Brew Cellar Bangkok ชั้น Lower Lobby โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น. โทร 02 541 1234

  • ดีเจ เปิดแผ่น จันทร์ – พฤหัสบดี และ วันอาทิตย์ เวลา 21.00 – 24.00 น.
  • ดนตรีสด ในวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 21.00 – 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
1695 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร: +66 (0) 2541-1234  แฟ็กซ์: +66 (2)-541-1087 #8
อีเมลล์: nannalinka@chr.co.th เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com

นอนติดหาด ฟังเสียงคลื่น ที่ เดอ เจ้าจอม หัวหิน

ความคลาสสิคของหัวหินที่ไม่เคยจางหาย ได้กลายเป็นคอนเซปต์หลักถ่ายทอดผ่านที่พักสไตล์ไทยคอนเทมโพรารี่ เดอ เจ้าจอม หัวหิน เริ่มตั้งแต่การบอกเล่าเรื่องราวของชื่อรีสอร์ท ซึ่งเดิมที่ดินติดทะเลใกล้วังแห่งนี้เป็นที่ดินของเจ้าจอมมารดาโหมด จึงเป็นที่มาของ เดอ เจ้าจอม หัวหินนั่นเอง เดอ เจ้าจอม หัวหิน มีกลิ่นอายความเป็นหัวหินอย่างชัดเจน กับการเป็นที่พักสไตล์วิลล่าริมทะเล แทรกบรรยากาศวินเทจเล็กๆ แต่โดยรวมสถาปัตยกรรมเป็นแบบร่วมสมัย เน้นที่พักอยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย หลายมุมถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียได้แบบชิคๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47423

ทักทายด้วยล็อบบี้ที่อยู่ด้านหน้าสุดเลย จอดรถและเช็คอินง่ายๆเลย

ทางเดินไปสู่ที่พักร่มรื่น เป็นอีกจุดที่ถ่ายรูปสวยจริงๆค่ะ และอย่าลืมถ่ายกับรูปจั่วนี้นะคะ เป็นซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทเลย สามารถยืมจักรยานที่ล็อบบี้ไปขี่หรือแอคชั่นถ่ายรูปได้นะคะ

มาดูห้องพักกันค่ะ ห้องนี้เป็นอะไรที่เต็มตลอด เต็มยาว จองก่อนล่วงหน้านะคะ เป็นพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ หลายที่ที่เคยไปมาจะใช้รั้วต้นไม้ปิดเร้นสายตาคนภายนอก แต่ที่เดอเจ้าจอม เป็นรั้วปูนเลยค่ะก่อสูง ไม่แต่ทึบไม่อึดอัด ทำให้แขกที่เข้าพักสามารถพักผ่อนเล่นน้ำได้แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ

 

มาดูด้านในกันค่ะ แบ่งฟังก์ชันการใช้เป็นสัดส่วน ห้องนอน โซฟาเบด ชุดเก้าอี้ ห้องน้ำ มุมแต่งตัว-โต๊ะเครื่องแป้ง

มีบริการอาหารเช้าแบบ floating ในวิลล่าด้วยนะคะ

เราก็เอาไปถ่ายที่สระ main ด้วย ต้องให้คุ้มค่ะ

เดินไปชมทะเลกันค่ะ ที่ดินของรีสอร์ททอดยาวจรดทะเล เดินไปเรื่อยๆก็จะพบกับชายหาดหัวหิน บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เล่นน้ำได้ ที่นี่พักผ่อนแบบง่ายๆ เป็นกันเอง ฟีลแบบบ้านพักส่วนตัวริมทะเลเลย ชอบมากค่ะ อีกอย่างเป็นรีสอร์ทที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ค่ะ คือคู่รักก็ได้ กลุ่มเพื่อนๆก็ดี ผู้สูงวัยก็ดีเลยไม่ต้องเดินเยอะขึ้นลงค่ะ

บ้านพัก เมธาบีชฟร้อนท์ บ้านหลังใหญ่ที่แบ่งห้องพักเป็นชั้นบนและชั้นล่าง หรือจะจองแบบเหมาหลังก็ได้นะคะ บ้านหลังนี้อยู่ติดหาดแบบเดินออกหน้าประตูบ้านก็เจอทะเลเลย ทั้งหลังมี 4 ห้องนอน ติดทั้งทะเล และสระว่ายน้ำ

อีก Room type จันทรา ด้านล่างเป็นวิวสวน ด้านบนเห็นวิวทะเล ถ่ายมาแต่ห้องด้านล่างนะคะ

ฟีลพักหัวหินวินเทจสุดคลาสสิค ก็ต้องมาห้องนี้ค่ะ เรือนลูกไม้ ตั้งอยู่ด้านหน้าหาดเลย มีสวนเล็กๆ เป็นทางเดินทอดสู่ทะเล หลังนี้สวยงามคลาสสิคมาก พักแล้วฟินแน่ๆ

อาหารเย็นเราทานกันที่เดอ เจ้าจอม เซ็ทโต๊ะริมหาดได้ด้วย เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่น บรรยากาศตอนเย็นดีมากๆค่ะ หนีไปทานที่อื่นละพลาดเลย

ส่วนอาหารเช้าเสิร์ฟแบบ open air รับอากาศสดชื่นยามเช้า เคล้าลมทะเล

เดอ เจ้าจอม หัวหิน เป็นที่พักสุดน่ารักติดทะเลที่เราจะมาพักอีกรอบแน่นอนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 3/1 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 35) ถ.ถนนเลียบวัง ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-900246, 032-900247, 063-8483648
❀ Line: @dechaochom หรือคลิก https://line.me/ti/p/K5X0coM3Xm
❀ E-mail: info@dechaochom.com
❀ Website: www.dechaochom.com
❀ Facebook: De Chaochom Hua Hin
❀ Instagram: dechaochom

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

9 Best Romantic Rooftop Hotel in Bangkok

CRU Champagne Bar | Centara Grand at CentralWorld

Cru Champagne Bar เหนือสุดบนยอดตึกของโรงแรม Centara Grand at Central World กับวิว 360 องศาใจกลางกรุงเทพฯย่านราชประสงค์ ปล่อยใจสบายกับลมเย็นๆยามพระอาทิตย์ใกล้ตก รอคอยค่ำคืนแห่งแสงสีที่มีทั้งแสงไฟและดวงดาวพราวแสงอยู่เป็นเพื่อน

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45635

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Vanilla Sky Rooftop Bar | Skyview Hotel Bangkok

หนึ่งในบาร์ดาดฟ้าที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ Vanilla Sky Rooftop Bar บาร์สุดชิคบนชั้น 35 ของโรงแรม Skyview Hotel Bangkok ในย่านเทรนดี้ของกรุงเทพฯ อย่าง Em District ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก 360 องศาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใจย่านใจกลางกรุงเทพ เหนือสวนเบญจศิริและตึกสูงเสียดระฟ้า เลยพ้นเวลาท้องฟ้าสีวนิลาสุกใส Vanilla Sky Rooftop Bar แปลงร่างเป็นดินแดนแห่งความสนุกสนานน่าค้นหาท่ามกลางแสงดาวสุกสกาว และแสงไฟระยิบระยับของเมืองใหญ่

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44914

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Rainforest Rooftop Bar | Mövenpick Bangkok Sukhumvit 15

Rainforest Rooftop Bar ป่าฝนลอยฟ้าใจกลางสุขุมวิท 15 มอบความสดชื่นให้เราได้ชาร์จพลังตั้งแต่แรกมาถึง สระบัวเขียวขจี พาวิลเลี่ยนริมสระกับผ้าสีขาวพริ้วไหวยามต้องลม อีกจุดชมวิวโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกลับตึกสูงระฟ้า

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=46139

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

ZOOM Sky Bar & Restaurant | JC Kevin Sathorn Bangkok Hotel 

Roof Top เก๋จัด วิวพาโนราม่าย่านสาธร Zoom Sky Bar & Restaurant ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้นบนสุดของโรงแรม Jc Kelvin Sathorn Bangkok Hotel ที่นี่คุณจะรู้สึกเหมือนได้ล่องลอยในหมู่ดาวที่ส่องประกายอยู่เหนือศรีษะ และเบื้องล่างนั่นคือแสงไฟเมืองใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังอันเปี่ยมชีวิตชีวาของคนกรุง

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45597

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

HI-SO Rooftop Bar | SO/ Bangkok

HI-SO Rooftop Bar บาร์สุดชิคกับวิวเหนือสวนลุมพินีในบรรยากาศสนุกๆ ตั้งอยู่บนชั้น 29 ของโรงแรม SO Bangkok ที่นี่นำเสนอ vibes ที่เต็มไปด้วนสีสัน night life เครื่องดื่มดี ดนตรีจังหวะพร้อมปาร์ตี้ และอาหารคบเคี้ยวทานเล่น สำหรับ option ของ HI-SO ก็หลากหลายนอกจากเป็นสถานที่ hangout แบบเอ็กคลูซีฟกับเพื่อนแล้ว ก็ยังสามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวได้ด้วย โดย HI-SO จะมีบรรยากาศของความเป็นส่วนตัว รองรับแขกได้ 50 ท่านเท่านั้น

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45691

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Octave Rooftop Lounge & Bar | Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

จุดเช็คอินสุดหวือหวาน่าไปเยือนแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit บนชั้น 45, ชั้น 48 และชั้น 49 (ชั้น 48 และ 49 เป็นบาร์ ลูกค้าต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป) Octave Rooftop สะกดใจเราด้วยวิวพาโนราม่า 360 องศา บาร์สุด stylish บรรยากาศสุดชื่นมื่น เครื่องดื่มและอาหารโดนใจ ไม่แปลกใจที่ Octave Rooftop จะเป็นแหล่ง hangout สุดป๊อบประจำย่านสุขุมวิท

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45667

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Barracuda Rooftop Bar | Akara Hotel Bangkok

หลีกหนีความวุ่นวายสู่ความผ่อนคลายบนชั้น 18 ที่ Barracuda Rooftop Bar ของโรงแรม Akara Bangkok บาร์ชิลๆสไตล์มินิมอล-สแกนดิเนเวียนแฝงด้วยบรรยากาศหรูหรา อีกจุดชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศท้องฟ้าแบบ vanilla sky จิบเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของ Barracuda และไวน์จากทั่วมุมโลก เพลิดเพลินกับแสงสีมหานคร อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซีฟู้ด และทาปาส

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45540

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Blue Sky Rooftop Bar & Restaurant | Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

Blue Sky Rooftop Restaurant บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่เหมาะกับมาดินเนอร์หรูในโอกาสพิเศษ หรือจะสังสรรค์พูดคุยผ่อนคลายกับเพื่อนๆก็ได้ Blue Sky Rooftop Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของตึกโรงแรม Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ท่ามกลางแสงไฟวาววับยามค่ำคืนของย่านลาดพร้าวที่งดงามและสร้างแรงบันดาลใจไม่แพ้ย่านสุขุมวิท

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45257

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

Flashback Rooftop Bar | Tastoria Collection Sukhumvit

Flashback Rooftop Bar ชื่อนี้ติดอยู่ในใจเราตั้งแต่แรกได้ยิน เพราะอะไร ทำไม ถึงได้ Flashback พอมาถึงก็อ้อทันที Rooftop Bar ของ Tastoria collection hotel Sukhumvit นำเสนอความเรโทร ย้อนยุค 90 แบบคูลๆ แต่ในขณะเดียวกันก็แต่งเติมสีสันความเก๋ของยุคสมัยลงไปชนิดที่ว่าถ่ายรูปลง social media แล้วเพื่อนต้องถามว่าที่ไหน

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45575

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com