Flashback Rooftop Bar-TASTORIA collection hotel Sukhumvit

Flashback Rooftop Bar ชื่อนี้ติดอยู่ในใจเราตั้งแต่แรกได้ยิน เพราะอะไร ทำไม ถึงได้ Flashback พอมาถึงก็อ้อทันที Rooftop Bar ของ Tastoria collection hotel Sukhumvit นำเสนอความเรโทร ย้อนยุค 90 แบบคูลๆ แต่ในขณะเดียวกันก็แต่งเติมสีสันความเก๋ของยุคสมัยลงไปชนิดที่ว่าถ่ายรูปลง social media แล้วเพื่อนต้องถามว่าที่ไหน

Flashback Rooftop Bar มองเห็นวิวกรุงเทพย่านสุขุมวิทแบบ 180 องศา บรรยากาศ open air แบบ vibes ดีมากเลย มีสระว่ายน้ำเป็น background สร้างบรรยากาศ

ที่นี่เล่นเพลงดนตรีสดด้วย มีทั้งเพลงที่กำลังฮิตและเพลงยุค 90 ตามธีมคอนเซปต์ มีบาร์ทำเครื่องดื่มให้แก้วต่อแก้ว จึงได้เห็นพี่ bartender ชงค็อกเทลอย่างคล่องแคล่วสร้างบรรยากาศ มาที่นี่แล้วอย่าพลาดจะสั่งเมนูเครื่องดื่ม Signature  อย่าง Chase The Dragon ค็อกเทลแก้วนี้มีส่วนผสมของแก้วมังกร สีสันชมพูฟูเชียเข้ากับธีมสีของบาร์มาก

จากนั้นเราย้ายไปนั่งโต๊ะ เพื่อจะได้นั่งเอนหลังฟังเพลง ทานอาหารกันแบบจริงจัง จะบอกว่าเมนูอาหารที่นี่เสิร์ฟอาหารแบบจัดเต็มกินกันจริงจังได้จนอิ่มในราคาที่เป็นมิตรมาก

Grilled Salmon with Red Curry แซลม่อนชิ้นโตราดด้วยแกงพะแนงอันนี้ก็เข้ากันได้ดี เนื้อแซลม่อนแน่นดี

เมนูที่ประทับใจ Nachos with Northern Chilli Paste นาโชส์กรุบกรอบเป็นออร์เดิร์ฟที่ดีเลย เคี้ยวเพลิน ดิปจิ้มที่ให้มาก็อร่อยเข้ากันได้ดี spareribs ว้าวเลย คือเมนูที่ทุกคนต้องสั่งเมื่อมา

Slow Roast Pork Spare Ribs, Chilli BBQ Sauce  ซี่โคร่งย่างได้นุ่มแบบชนิดที่เนื้อร่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย เสิร์ฟมาพร้อมมันฝรั่งทอด

ตามมาด้วยเมนูง่ายๆแต่ว่าสุดเลิฟอย่าง Pad Thai with Prawns

แม้จะเป็นบรรยากาศแบบ rooftop bar แต่เรื่องอาหารการกินที่นี่ก็ไม่พร่องเลย ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน Brownie Cake หน้าตาสวยงาม ใครมีแพลนอยากมาฉลองโอกาสพิเศษตามมาได้เลยนะคะที่ Flashback Rooftop Bar-TASTORIA collection hotel Sukhumvit

จองโต๊ะ call : 0658194478
» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com