แวะมานอนแพดูดาว เท้าจุ่มน้ำที่…บ้านภูฟ้ารีสอร์ท จ.กาญจนบุรี

 

 

♥เพียง 2 กิโลเมตร จากน้ำตกไทรโยคน้อย “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีที่ได้รับการจัดตกแต่งเป็นอย่างดี มีต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นโดยรอบเขียวชอุ่มไปทั่วรีสอร์ท “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยแต่งแต้มทัศนียภาพด้วยทิวทัศน์เขาตะนาวศรีสุดตระการตา “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” ให้บริการทั้งบ้านพักแบบเรือนแพริมแม่น้ำแควน้อย  เรือนแพที่แยกเป็นสัดส่วนโดยใช้ระเบียงร่วมกัน เรือนไม้สไตล์ล้านนาเป็นหลังๆ  และบ้านแบบเรือนแถวเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักที่จะได้ชื่นชมบรรยากาศความงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม  บ้านแต่ละหลังจะปลูกห่างกันออกไปอย่างพอเหมาะ  และด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติจึงเหมาะสำหรับการมาเข้าพักแบบเป็นคู่หรือหมู่คณะ

1

♥เอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นของ “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” คือบรรยากาศที่ร่มรื่นมีทั้งภูเขาและแม่น้ำให้ผู้มาเยือนเพลิดเพลินใจ  ที่นี่มีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพไม้ไผ่ไปตามแม่น้ำแควน้อย  โดยมีบริการชูชีพให้เพื่อความปลอดภัย  หรือหากใครอยากนั่งช้าง  ทางรีสอร์ทสามารถนำคุณชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ณ แคมป์ช้างซึ่งรับประกันว่ากิจกรรมนี้คุณจะได้สนุกสนานกับประสบการณ์แปลกใหม่  และกิจกรรมที่ผ่อนคลายอย่างสุดๆแทบพลาดไม่ได้คือกิจกรรมแช่น้ำร้อนที่ Pufa Valley Hotsprings บ่อน้ำแร่ร้อนแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นน้ำพุร้อนที่เกิดตามธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์หุบเขาที่งดงามเหมาะสำหรับวันพักผ่อนชิลๆ ผ่อนคลายในน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุดีต่อสุขภาพ  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่างนั่งรถไฟชมเส้นทางสายมรณะผ่านโค้งถ้ำกระแซซึ่งถือเป็นทิวทัศน์ไฮไลท์ของบริเวณนี้  หรือจะเลือกปั่นจักรยานและนั่งเรือหางยาวชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำ

2

6

7

8

“บ้านภูฟ้ารีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดอบอวลด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น  และการต้อนรับที่ประทับใจจากทีมงานไม่เพียงแต่ต้อนรับการมาพักแบบเป็นคู่หรือพักแบบครอบครัวยังเหมาะสำหรับจัดกิจกรรมหมู่คณะเล็กๆ อีกด้วยวันหยุดนี้ใครที่อยากปลีกตัวจากความวุ่นวายพักสมองจากความตึงเครียด “บ้านภูฟ้ารีสอร์ท”  และธรรมชาติที่แสนงดงามของที่นี่ยินดีต้อนรับคุณดั่งแขกคนสำคัญ

11

9

5

10

12

13

14

15

16

 

♦♦ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ♦♦

บ้านภูฟ้า รีสอร์ท (Baanpufa Resort)

ที่ตั้ง 498 หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  Tel: 034-565-215

สำนักงานกรุงเทพฯ 084-413-7896, 081-404-1010, 086-667-0111

Website: www.baanpufa.com

Facebook: www.facebook.com/baanpufa

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

Good Life…….Good Vibes ที่ ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่

 

 

หากจะพูดถึงที่พักที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์การตกแต่งว่าเรียบเก๋ ทันสมัย ต้องยกให้ที่พักในเครือครอสทู หรือ X2 นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ x2 ได้เปิดตัวที่พักน้องใหม่ ‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ใจกลางแหล่งขวัญใจฮิปเตอร์อย่างย่านนิมมานเหมินทร์

 

1

 

‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ได้นำเอาไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่หลอมรวมกับคอนเซปต์การพักผ่อนที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มอบวันพักผ่อนสุดเทรนด์ดี้ในทำเลเยี่ยม แวดล้อมไปด้วยผับแอนด์เรสเตอรองท์ชิคๆ แหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างเมย่า และร้านกาแฟน่านั่ง ร้านค้าน่ารักๆมากมายในนิมมานเหมินทร์ หากอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติๆ ที่นี่ก็เป็นทำเลดีที่คุณจะได้ตื่นเช้ามาชื่นชมดอยสุเทพอีกด้วย

 

‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู เน้นโทนสีคลาสสิคอย่างขาว เทา และน้ำตาล มีความกลมกลืนลงตัวทั้งเรื่องการออกแบบ การใช้แสงและสี เพื่อให้ห้องพักมีโทนบรรยากาศที่อบอุ่น น่าพักผ่อน ห้องพักเริ่มต้นด้วยห้อง Deluxe ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ร่วมสมัย ตามมาด้วย One Bedroom Deluxe Residence และ One Bedroom Grand Residence หากคุณมาพักแบบครอบครัว Grand Deluxe Triple พร้อมรองรับสำหรับการเข้าพัก 3 ท่าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องพักแบบ One Bedroom Triple Grand Residence ที่สามารถพักได้ 3 ท่าน และห้อง Family Suite ที่กว้างขว้าง สามารถพักได้ 4 ท่าน ไม่เพียงแต่ห้องพักเท่านั้นความทันสมัยของที่นี่ปรากฏผ่านทั้งการดีไซน์ทั่วทุกมุมของ ‘ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่’ ทั้งในส่วนของล็อบบี้  สวน และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และอีกจุดแข็งของที่นี่คือการบริการที่เรียกได้ว่าเอาใจใส่ผู้มาเยือนดั่งแขกคนสำคัญ ที่รับรองว่าคุณจะกลับไปพร้อมรอยยิ้ม

 

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม โฮเต็ล (X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel)
ที่อยู่ : 10/18 ม.2 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.ห้วยแก้ว จ.เชียงใหม่ 50300

Tel : 053 214 828
Email : book.dc@x2vibe.com
Website : http://x2vibe.com/chiang-mai-decem-hotel/
Facebook : https://www.facebook.com/X2VibeChiangmai/
Line ID : @x2vibedecem

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

8 เมืองเล็กในยุโรปที่คุณต้องหลงรัก

 

 

วันนี้เราจะไม่พูดถึงเมืองใหญ่ ๆ ที่นักท่องเที่ยวเอเชียชอบไป แต่จะมาดูเมืองเล็ก ๆ สวย ๆ ในยุโรปที่บางคนอาจจะไม่ค่อยนึกถึง แต่หากมีโอกาสเราไม่อยากให้คุณพลาดนะคะ

 

1. Gordes หรือ กอร์ด

เมืองกอร์ด ตั้งอยู่บนยอดเขาในแถบเทือกเขาLuberon เป็นหนึ่งในแหล่งผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงของแคว้นโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมืองกอร์ดมีสถาปัตยกรรมที่งดงามบ้านเรือนแบบยุคกลางสร้างลดหลั่นตามแนวเขา เมื่อเข้าไปภายในเมืองจะพบกับปราสาทหินโบราณแบบเรเนสซองส์ และร้านรวงซอกซอยมากมายให้เดินเล่น สำหรับการเดินทางจะสะดวกมากหาคุณมากับทัวร์ หรือหากไม่ชอบเที่ยวสไตล์ทั่วจะต้องเช่ารถขับ เนื่องจากไม่มีขนส่งสาธารณะไปถึง

gordes

gordes1

gordes2

gordes3

gordes6

gordes7

gordes9

gordes10

gordes12

gordes14

gordes15

gordes16

gordes17

gordes18

gordes19

2. Avignon หรือ อาวีญง

อาวีญงตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศฝรั่งเศสริมฝั่งแม่น้ำโรน อาวีญง ได้ถูกขนานนามว่า “เมืองแห่งพระสันตะปาปา” เนื่องจากในอดีตนั้นเคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระสันตะปาปา นอกจากนี้อาวีญงยังเป็นหนึ่งในไม่กี่เมืองในประเทศฝรั่งเศสที่ยังมีกำแพงเมืองเก่าที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองนี้คือสะพานขาด ที่ใครที่ไปต้องถ่ายรูปกันมาเสมอ บรรยากาศของเมืองเต็มไปด้วยกลิ่นอายยุโรปแบบโบราณ หากไปในหน้าร้อนจะพบกับร้านรวงขายสบู่หลากหลายกลิ่น และกลิ่นดอกลาเวนเดอร์สีม่วงส่งกลิ่นห้องฟุ้งกระจายไปทั่ว

อาวีญง

อาวีญง1

อาวีญง2

อาวีซง3

อาวีญง 4

อาวีญง6

อาวีญง7

อาวีญง8

อาวีญง9

อาวีญง10

อาวีญง11

อาวีญง12

อาวีญง13

อาวีญง14

อาวีญง15

อาวีญง17

อาวีญง 18

3. Aix en Provence หรือ เอกซอง-โปรวองซ์

Aix en Provenceเป็นเมืองที่แม้แต่ชาวฝรั่งเศสเองก็ยังอยากมาอาศัยอยู่ ตั้งอยู่ทางใต้ของฝรั่งเศส เมืองนี้นอกจากสถาปัตยกรรมบ้านเรือนที่งดงามแล้ว ถนนหนทางยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สองข้างทางต้นไม้ขึ้นเขียวครึ้มสดชื่น เมือง Aix เป็นเมืองแห่งน้ำพุ สัญลักษณ์ของเมืองคือวงเวียนน้ำพุขนาดใหญ่ La Rotonde สองข้างถนนมีร้านกาแฟน่ารักๆเต็มไปหมด เลือกนั่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะน่านั่งกันทุกร้าน

 Aix

Aix1

Aix2

Aix4

Aix5

Aix 6

aix7

aix8

Aix9

Aix10

Aix11

aix12

Aix15

Aix16

4. Bibury

ว่ากันว่านี่คือหมู่บ้านที่สวยที่สุดในอังกฤษ Bibury อยู่ในแคว้น Gloucestershire เขตหุบเขา Cotswolds Bibury เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่เงียบสงบแต่มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด บ้านแต่ละหลังดูราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย บ้านจะสร้างเป็นกระท่อมหลังเล็กๆ มีแม่น้ำ Coln เป็นลำธารขนาดเล็กไหลผ่าน หน้าบ้านจะประดับประดาด้วยดอกไม้หลากชนิดเป็นสวนสไตล์อังกฤษที่สวยสุดๆ

 

5. Salzburg

Salzburg เป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของออสเตรีย โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาโรกที่ได้รับการดูแล รักษาเป็นอย่างดี ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากยูเนสโก Salzburg เป็นเมืองที่อบอวลไปด้วย บรรยากาศที่โรแมนติก มีแม่น้ำ Salzach River ไหลผ่านซึ่งบรรยากาศสองข้างทางนั้นสวยงามเป็นอย่าง มาก หากมาที่นี่แล้วจะต้องไม่พลาดการไปเดินเล่นบนถนน Getreidegasse เพราะร้านแบรนด์น่ารัก ๆ ของยุโรปทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์ท้องถิ่น แบรนด์แฮนด์เมด ร้านอาหาร ร้านไอศครีม ร้านกาแฟและทุกอย่างอยู่ที่นี่รับรองว่าคุณจะหลังรัก Salzburg อย่างแน่นอน

Salzburg

sl2

sb3

sb4

sb5

sb6

sb7

sb8

sb9

 

6. Dresden

เดรสเดนเป็นเมืองเก่าแก่อายุกว่า 800 ปี อยู่บนแม่น้ำเอลเบอทางตอนใต้ของกรุงเบอร์ลิน บริเวณเมืองเก่าย่านใจกลางเมืองเดรสเดนได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรมอีกด้วย สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจของเดรสเดนจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบเรเนสซองส์ผสมผสานกับบาร็อค บรรยากาศของเมืองจึงมีความคลาสสิคเป็นอย่างมาก

 

7. Grindelwald

เมืองเล็ก ๆ ที่สวยราวกับหลุดมาจากเมืองในเทพนิยาย Grindelwald เป็นเมืองเล็ก ๆ ในหุบเขา Alps ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมืองนี้สวยทุกฤดูกาลไม่ว่าคุณจะมาในฤดูไหนคุณจะพบกับความสวยงามที่ธรรมชาติแต่งแต้มได้ในหลากหลายอารมณ์ และบรรยากาศ Grindelwald มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างยอดเขา Jungfrau น้ำตก Lauterbrunnen และหมู่บ้าน Murren

 

8. Siena

เมืองเซียนา (Siena) หรือ เมืองซีเอนา เป็นจังหวัดในแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ขึ้นชื่อในเรื่องศิลปะและสถาปัตยกรรมแบบกอธิคและเรเนสซอส์ ใจกลางเมืองเก่าของเมืองเซียนาซึ่งเป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์เมืองเซียนายังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

10 ที่พักชลบุรี เที่ยวได้สบายกระเป๋า

 

1. ลักขณา พูล ไซด์ รีสอร์ท

บูติครีสอร์ทใจกลางเมืองพัทยา ตกแต่งทันสมัยแบบ Contemporary ภายในห้องพักเน้นความเงียบสงบเป็นส่วนตัวและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,000 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/JppYMj

 

2. โรงแรมเอสทู บางแสน

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดที่จะเข้าถึงชายหาดบางแสนด้วยระยะการเดินเพียงไม่กี่เมตร

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,000 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/bHULff

 

3. โรงแรม ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท

รีสอร์ทสำหรับผู้รักกิจกรรม ที่นี่มีตั้งแต่เส้นทางจักรยานภูเขา สนามเทนนิส สนามสควอช สระว่ายนํ้า และสถานฝึกกีฬาขี่ม้า ไปจนถึงกิจกรรมนันทนาการกลางแจ้งในรูปแบบต่างๆ อีกมากมาย

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 900 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/eNGE5l

 

4. โรงแรม เดอะซีซันส์ พัทยา

โรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาว บนทำเลเงียบสงบของพัทยากลาง โรงแรมตั้งอยู่ไม่ห่างจากชายหาด แหล่งช้อปปิ้ง ย่านบันเทิง และแหล่งท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,000 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/mbZo6j

 

5. อินทิเมท โฮเทล

อินทิเมท โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา เพียง 5 นาทีจากโรงแรมสู่ชายหาด ทั้งยังสามารถเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของพัทยาโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดิน

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,400 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/Xe4G8R

 

6. โรงแรม อายะ บูติค พัทยา

อายะ บูติค พัทยา ตกแต่งสไตล์บูทีคโมเดิร์นอันหรูหรา ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด และ Walking Street

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,800 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/jftMA5

 

7. ดิ ออเรียนทอล พาราไดส์ พูล วิลล่า

ที่พักแบบบ้านเป็นหลังๆ พร้อมสระว่ายน้ำ รองรับได้ถึง 6 ท่าน มี 3 ห้องนอน ในทำเลส่วนตัว

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 5,000-5,500 บาท สำหรับ 3 ห้องนอน สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/imRj0L

 

8. ทรีโอ โฮเทล พัทยา

ทรีโอ โฮเทล พัทยา ตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐาน

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 1,400 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/MQaQ1I

 

9. โรงแรมเดอะเซส

เดอะ เซส บางแสนอยู่ใกล้เขาสามมุกและห่างจากพัทยาไม่มากนักโดยสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั้งของบางแสนและพัทยาได้อย่างสะดวก

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 2,500 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/mkyIgQ

 

10. เดอะ เบย์วิว พัทยา

สัมผัสกับที่พักที่เป็นดังโอเอซิสกลางเมือง ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด หลีกเร้นจากสายตา และความวุ่นวายภายนอก พร้อมให้คุณพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ และคงความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

โปรโมชั่น voucher ราคา 2,000 บาท สนใจติดต่อ 086-3106120

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/r2lKHB

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

ดื่มด่ำบรรยากาศบนเกาะสมุยกับ 10 ที่พักโดนๆ

 

 

  • 1. เดอะสราญ เกาะสมุย

เดอะ สราญ พร้อมเปิดประสบการณ์วันพักผ่อนสุดหรูสไตล์ Oceanfront Villa ริมหาดเฉวงน้อยอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน ภายใต้คอนเซปต์ ‘เดอะ สราญ’ ที่ที่มีความสุข ความเบิกบานทั้งกายใจ และจิตวิญญาณหลอมรวมเป็นหนึ่ง เดอะ สราญ ให้ความสุขแก่ผู้มาเยือนด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่หรูหราสวยงาม แวดล้อมด้วยทัศนียภาพชายหาดขาวสะอาด และพันธุ์ไม้ทรอปิคอลร่มรื่น ประทับใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการต้อนรับดั่งคนพิเศษ สัมผัสวันพักผ่อนแสนสราญได้ที่ เดอะ สราญ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/wgRbnz

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

  • 2. ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บน “แหลมหนัน” โดยอยู่ห่างจากหาดละไมซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวอันลือชื่ออย่างหินตาหินยาย เพียง 5 นาทีและเพียง 15 นาทีจากหาดเฉวงซึ่งเป็น แหล่งร้านค้าและสถานบันเทิงมากมาย ชื่อ “ศิลาวดี” แปลว่า หินงาม เนื่องจากที่ตั้งของรีสอร์ทมีลักษณะทางธรรมชาติที่โดดเด่นคือมีการวางตัวของหินก้อนใหญ่ไปทั่วบริเวณ และนั่นเองได้สะท้อนไปถึงการก่อสร้างและตกแต่งบนพื้นฐานแนวคิด “หวนคืนสู่ธรรมชาติ” (Back to Nature) โดยมีการออกแบบที่ผนวกเอาก้อนหินเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของห้องพัก ไม่ทำลายหรือเคลื่อนย้ายแนวหินที่เรียงรายอย่างสวยงาม หรือต้นไม้ที่มีอยู่แล้ว ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันของตัวรีสอร์ทผนวกกับการบริการที่จริงใจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ศิลาวดีมีเอกลักษณ์เฉพาะในหลายๆ ด้าน และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่แสวงหาความสงบ ความเป็นส่วนตัวและการบริการอันน่าประทับใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ การพักผ่อนที่น่าจดจำ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/cQlf4q

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

 

 

  • 3. เดอะ ซี เกาะ สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะ ซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่โดดเด่นด้านหน้าหาดขนานคู่ไปกับชายฝั่ง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมหรูหราทันสมัย เปิดให้บริการห้องพักประเภทวิลล่าและห้องสวีทตกแต่งทันสมัยสไตล์ทรอปิคอลเน้นบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนในบ้านของคุณเอง ภายในห้องพักพื้นปูด้วยไม้สัก เฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทนสไตล์คลาสสิค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ ส่วนภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยโทนสีขาวครบครันด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ทันสมัย รวมไปถึงอ่างจากุซซี่หรูหราและฝักบัวอาบน้ำ ภายในวิลล่าและห้องสวีททุกห้องประกอบไปด้วยห้องครัว โซนรับประทานอาหาร มุมประกอบอาหารเล็กๆ ผู้เข้าพักสามารถสั่งเมนูอาหารจากเชฟของรีสอร์ทเพื่อมารับประทานอย่างส่วนตัวในวิลล่าได้ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/qtna2w

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

 

 

  • 4. โรงแรม เดอะ เซนท์

โรงแรม เดอะ เซนท์ ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นท่ามกลางความเงียบสงบของหาดบางรัก ออกแบบตกแต่งสไตล์โคโลเนียล เน้นรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตพิถีพิถัน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับ 3 บรรยากาศการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่มรวยด้วยเสน่ห์แห่งศิลปะการตกแต่งแบบจีน ตะวันตก และท้องถิ่นดั้งเดิม ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครบครันเพื่อการพักผ่อนที่แสนสบาย โรงแรม เดอะ เซนท์ เริ่มต้นจากร้านเครื่องหอมเล็กๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยขายเครื่องหอมสูตรตำรับเก่าแก่จากเมืองจีน ในนามของร้าน Karmakamet ซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องหอมคุณภาพจากเมืองไทย และด้วยคอนเซปต์นี้จึงเป็นที่มาของโรงแรม เดอะ เซนท์ โรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม ผสมผสานเจตนารมย์การให้บริการ และการต้อนรับที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของคุณ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/6i3NO4

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

 

 

  • 5. เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ดื่มด่ำบรรยากาศแสนหวานริมหาดหนุมานท่ามกลางความเงียบสงบและภูมิทัศน์อันงดงาม รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งแบบ Private Pool Suites และ Villas ห้องสวีทและวิลล่าออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามแบบร่วมสมัย สร้างบรรยากาศผ่อนคลายด้วยรายละเอียดตกแต่งแบบวิลล่าในเขตทรอปิคอล เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวและคู่รัก เพื่อวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสปา ห้องอาหาร บาร์และสระว่ายน้ำไว้รองรับวันพักผ่อนของคุณ ประทับใจกับความเงียบสงบ สัมผัสเสน่ห์น่าดึงดูดของสมุยที่ เอาท์ทริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/yVBTlN

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

 

 

  • 6. เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า

เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า ตั้งอยู่หน้าหาดเฉวงอันมีชื่อ เหมาะทั้งเดินเล่น เล่นน้ำ สัมผัสบรรยากาศวันพักผ่อนริมทะเล และหาของอร่อยรับประทาน รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักตกแต่งทันสมัยครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความหรูหราอย่างอ่างจากุซซี่และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังให้บริการวิลล่าพร้อมสระส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก เคซี บีช คลับ แอนด์ พูล วิลล่า ได้จัดเตรียมบีชคลับภายใต้บรรยากาศผ่อนคลาย เลาจน์เสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิด สระว่ายน้ำ Free-Form และห้องอาหารอิตาเลี่ยนสำหรับเติมเต็มวันพักผ่อนแสนสุขของผู้มาเยือน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/CZJQuj

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

 

 

  • 7. โรงแรม แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา

แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 4 ดาว ออกแบบตกแต่งแบบไทยสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความสงบ มีสวนสวยริมทะเล ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อน ในสภาพแวดล้อมจริงที่ไม่เหมือนใคร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 4 ดาว เช่น สระว่ายน้ำ, บาร์ริมสระว่ายน้ำ, ร้านอาหารริมชายหาดที่มีเลานจ์และบาร์ สปาที่มีแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ศูนย์ออกกำลังกายที่เห็นวิวทะเล ค้นพบเสน่ห์ของธรรมชาติที่แท้จริงบนเกาะสมุยที่รีสอร์ทริมชายหาดที่ โรงแรม แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/IogVoq

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

 

 

  • 8. แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

แฟร์เฮ้าส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ตั้งอยู่ริมหาดเฉวงน้อย โดยมีภูเขาเป็นฉากหลัง บรรยากาศในรีสอร์ทเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และเย็นสบายสดชื่นจากสายลมทะเล โรงแรมตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ โดยอยู่ห่างจากใจกลางย่างสีสันของหาดเฉวง 2 กิโลเมตร สามารถเดินไปยังแหล่งร้านอาหารโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ห้องพักออกแบบตกแต่งสวยงามแบบไทยร่วมสมัย และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/1G7OXL

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

 

 

  • 9. ซาเซน บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา

ซาเซน บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหมายของคำว่า ‘ค้นหาความสงบภายในตัวคุณ’ ในภาษาญี่ปุ่น เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รัก รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว บังกะโล และวิลล่าแต่ละหลังเรียงตัวอยู่ด้านหน้าหาด ล้อมรอบด้วยสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอลเขียวขจี ภายในตกแต่งหรูหรา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ให้ความบันเทิงทันสมัยให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายภายใต้ความหรูหราอันทันสมัย สัมผัสประสบการณ์วันพักผ่อนในอุดมคติที่ ซาเซน รีสอร์ท แอนด์ สปา สมุย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/DzS0Bg

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

 

 

  • 10. ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท

ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดท่ามกลางมุมมองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย นำคุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแสนเป็นส่วนตัวในบ้านพักสไตล์บังกะโล ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว จากรีสอร์ท สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองหาดละไมโดยใช้เวลาเพียงสั้นๆ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงชีวิตประจำวันอันเรียบง่ายของเรือประมงหางยาวที่แล่นออกไปและกลับเข้าฝั่งพร้อมสัตว์น้ำที่จับได้ ให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยความสงบเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินกับธรรมชาติอันงดงาม พร้อมสะดวกสบายในที่พักแสนอบอุ่น ที่ ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/LX3lMN

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailn\and.com

8 เกาะทั่วไทย ใครพาไปรักเลย

 

 

  • 1. เกาะยาว จ.พังงา

หนึ่งในเกาะที่สุดจะโรแมนติก ดึงดูดทั้งคริสเตียนโน่ โรนัลโดและอดีตแฟนสาวไอริน่า ชาอิค ได้แวะมาเที่ยวสวีทกันเมื่อหลายปีก่อน เกาะยาวประกอบด้วยเกาะใหญ่ๆ คือ เกาะยาวน้อยและเกาะยาวใหญ่ ห้อมล้อมด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยอีกมากมาย ที่นี่มีความเป็นธรรมชาติมากๆ นับตั้งแต่ขึ้นเรือคุณอาจได้รับการทักทายจากฝูงนกเงือกฝูงใหญ่ ขณะพักผ่อนอาจพบเจอตัววรนุชโผล่มาให้เห็น ทั้งหาดทรายและน้ำทะเลก็แสนน่าเล่น สถานที่ได้รับความนิยมจะเป็นหาดป่าทราย ชายหาดที่ยาว 400 เมตร และอ่าวเคียน จากเกาะยาวน้อยคุณสามารถเดินทางไปยังเกาะเล็กๆ อย่างเกาะผักเบี้ย เกาะห้อง เกาะเหลาฮุนดู หรือเลือกเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเลได้ รับรองจะติดใจธรรมชาติที่สวยงาม และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของคนบนเกาะนี้

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

  • 2. เกาะกูด จ.ตราด

แม้จะสวยสมฉายา ‘อันดามันตะวันออก’ หรือ ‘มัลดีฟเมืองไทย’ เกาะกูดก็งดงามในแบบของตัวเองเสมอมา เกาะกูดเป็นเกาะที่มีชายแดนติดกับน่านน้ำของกัมพูชา ที่นี่หาดทรายขาวละเอียดมาก น้ำทะเลใสราวแก้วคริสตัล และที่สำคัญน้ำทะเลนั้นน่าเล่นสุดๆ ด้วยความที่หาดทรายที่ทอดลงไปในผืนน้ำนั้นยาวมาก น้ำทะเลเลยตื้นน่าเล่น ทั้งยังเป็นที่ที่เหมาะสำหรับดำน้ำ ดูปะการัง หากใครมองหาแสงสีที่นี่ เกาะกูดอาจไม่ใช่คำตอบ เพราะเกาะกูดทั้งเงียบสงบและเรียบง่าย หากคุณตั้งใจมาพักผ่อนกับธรรมชาติที่มีผืนทราย ชายหาด น้ำทะเล ปะการัง ป่าไม้และน้ำตก เราขอแนะนำเกาะกูด ซึ่งแม้ว่าการเดินทางไปเกาะจะยาวนานสักหน่อย ที่นี่อยู่ห่างจากตัวจังหวัดตราดถึง 80 กว่ากิโลเมตร แต่รับรองว่าด้วยความที่ห่างไกลจากแผ่นดินใหญ่ ความวุ่นวายและมลพิษได้เข้ามาทำลายความบริสุทธิ์ของเกาะกูดได้น้อยที่สุด

02

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

2-6

2-7

2-8

 

 

  • 3. เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

แม้ว่าการเดินทางไปเกาะเต่าจะค่อนข้างยาวนาน และทุกลักทุเล แต่ว่าจุดดำน้ำที่สวยที่แห่งหนึ่งในโลกอยู่ที่นี่ ดังนั้นไม่ควรพลาดที่จะไปเยือนสักครั้ง เกาะเต่ามีชื่อเสียงเรื่องการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก สำหรับมือใหม่ไม่ต้องถึงกับต้องไปดำน้ำลึก แค่ Snorkeling ถ้าคุณโชคดีอาจได้เจอเต่า และฉลามพันธุ์เล็กๆ เกาะเต่าเป็นส่วนหนึ่งของตำบลเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเที่ยวที่นี่สามารถไปเที่ยวเกาะนางยวนได้เพราะอยู่ใกล้ๆกัน เกาะเต่ามีจุดดำน้ำที่สวยงาม ที่พักให้เลือกเยอะ มีทั้งร้านอาหารและบาร์หลายแห่ง เกาะเต่ามีภาพจำเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม เป็นภาพสันทรายเชื่อมระหว่างเกาะใกล้เคียงคือเกาะนางยวนและเกาะเต่า มองเห็นทั้งส่วนของเกาะเองและน้ำทะเลสีฟ้าใสจากมุมสูง

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

3-6

DCIM102GOPRO

3-8

 

 

  • 4. หมู่เกาะสิมิลัน  จ.พังงา

ฝันถึงน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวละเอียดแบบถ่ายด้วยไอโฟนก็สวยเลย ต้องมาที่นี่ หมู่เกาะสิมิลัน ว่าด้วยเรื่องสีของน้ำทะเลแล้วไม่มีที่ไหนสวยสู้ที่นี่ บางทีมีเซอร์ไพรส์ได้เจอเต่าทะเลว่ายน้ำเล่นกับเราด้วย เกาะสิมิลัน เป็นหมู่เกาะเล็ก ๆ ในทะเลอันดามัน ประกอบไปด้วยหมู่เกาะ 9 เกาะ สวยทั้งภูมิทัศน์และโลกใต้น้ำ มีปะการังสวยงามหลากสี สำหรับการดำน้ำลึกอาจได้พบโลมา วาฬและปลาที่หายากอีกหลายชนิด อีกหนึ่งไฮไลท์คือหินรูปเรือใบเป็นเหมือนสัญลักษณ์การมาเยือนหมู่เกาะสิมิลัน ที่นี่มีทางเดินเล็กๆขึ้นไปบนจุดชมวิวได้ด้วย ออกแรงเดินสักหน่อย หนทางทุลักทุเลนิดๆ แต่รับรองไปถึงแล้วหายเหนื่อยเพราะว่าเป็นจุดที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยจริงๆ ที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันมีที่พักบนอุทยานด้วย แต่หากใครจะพักที่เขาหลักก็เป็นอีกทำเลหนึ่งที่ใกล้ท่าเรือทับทะลุสำหรับเดินทางมาเกาะสิมิลัน

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

4-6

4-7

4-8

4-9

4-10

 

 

  • 5. เกาะพยาม จ.ระนอง

เกาะพยามเรียกว่ากำลังฮอตในขณะนี้ เกาะพยามตั้งอยู่บนฝั่งทะเลอันดามัน จังหวัดระนอง ที่นี่ถึงแม้จะไม่เด่นที่น้ำทะเลใสหรือหาดทรายขาว แต่ว่าธรรมชาตินั้นสมบูรณ์แบบสุดๆ ทั้งต้นไม้ใหญ่ ป่าชายเลนและเป็นที่อยู่ของสัตว์แปลกๆ อย่างนกเงือก เหยี่ยว นก ลิง และหมูป่า ที่นี่เหมาะสำหรับคนอยากมาพักผ่อนสบายๆ สงบๆ ละเลียดความงามธรรมชาติ สำหรับที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมจะมี วัดเกาะพยามที่มีโบสถ์กลางทะเล บนหลังคาประดิษฐานพระพุทธรูปยืนปางลีลาหันหน้าออกสู่ทะเล ซึ่งเป็นจุดสังเกตเห็นแต่ไกลยามนั่งเรือมาสู่เกาะ มีอ่าวหินขาว อ่าวไม้ไผ่ อ่าวกวางปีบ แหลมหิน อ่าวมุก อ่าวใหญ่และอ่าวควาย

5-1

5-2

5-3

 

 

  • 6. เกาะขาม จ.ชลบุรี

น้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ ไม่ได้มีเฉพาะทะเลฝั่งอันดามันนะจ๊ะ แค่ขับรถไม่กี่ชั่วโมงไปชลบุรี แล้วไปที่เกาะขาม รับรองได้สัมผัสน้ำทะเลใส หาดทรายสะอาดน่าเดินเล่นแน่ๆ แม้จะไม่ฟินเท่าฝั่งอันดามันแต่ว่าเทียบกับระยะเดินทางที่สั้นและสะดวก ก็ถือว่าคุ้มมากๆเลย เกาะขามเป็นเกาะเล็กๆ ติดกับเกาะแสมสาร ทางตอนใต้ของปลายสุดอำเภอสัตหีบ ห่างจากฝั่งเพียง 9 กิโลเมตร เกาะขามไปได้แบบเช้าไปเย็นกลับ บนเกาะไม่มีที่พักให้บริการ สำหรับการซื้อตั๋วไปเกาะขามสามารถซื้อได้ที่ บริเวณประตูทางเข้ากรมก่อสร้างและพัฒนาฐานทัพเรือสัตหีบ จะรวมค่าเรือไปกลับไว้ให้ ที่นี่มีมุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูป อย่างมุมสะพานไม้เลียบหาดและโขดหิน รวมถึงสามารถดำน้ำดูปะการังได้ด้วย

6-1

6-2

6-3

SONY DSC

SONY DSC

6-6

6-7

SONY DSC

 

 

  • 7. เกาะรอก จ.ตรัง

เกาะรอกอยู่ในเขตน่านน้ำของกระบี่เชื่อมต่อกับทะเลจังหวัดตรัง มีน้ำทะเลสีฟ้าใสสวยงามไม่แพ้สิมิลัน ใต้น้ำเต็มไปด้วยสัตว์น้ำหลากสีสัน อีกทั้งชายหาดสีขาว ทรายก็ละเอียด นับเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำและผู้รักการพักผ่อนริมทะเล รับรองว่าคุณจะได้เจอทั้งปลาดาวหลากสีสัน ม้าน้ำและสัตว์น้ำหายากหลายชนิด เกาะรอกจะสะดวกที่สุดหากเดินทางจังเกาะลันตาจังหวัดกระบี่ แต่สามารถเดินทางไปได้ทั้งจากจังหวัดตรัง และพังงา เกาะรอกแบ่งออกเป็นเกาะรอกในและเกาะรอกนอก ชายหาดด้านหน้าเกาะรอกนอกเป็นหาดทรายสีขาวละเอียด ทอดตัวยาวจาก หัวเกาะถึงท้ายเกาะสามารถลงเล่นน้ำได้ ส่วนเกาะรอกในจะมีจุดดำน้ำชมเหล่าปะการังที่สวยงาม ระหว่างทางไปเกาะรอกในจะมีเขาขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมากลางทะเล มีช่องตรงกลางซึ่งหากคืนที่ผ่านมามีฝนตกจะมีทางน้ำไหลออกมา เป็นน้ำตกไหลลงสู่ทะเล เป็นภาพที่งดงามมาก

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

7-6

7-7

7-8

7-9

 

 

  • 8. เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

เกาะเล็กๆ ในเขตจังหวัดสตูล ที่หนึ่งวันก็ไปได้รอบเกาะแล้ว แต่ว่าพัก 3 วันก็ดูเหมือนจะไม่พอ เพราะที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูดเหลือเกิน เกาะหลีเป๊ะได้รับการกล่าวขานว่าสวยอยู่ในอันดับต้นๆ ของเกาะในเมืองไทย ยิ่งใต้น้ำแล้วสวยมากๆ มีจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่พิเศษกว่านั้นกลางคืนมีทริปไปดูแพลงตอนด้วย ซึ่งยามค่ำคืนแล้วมองเห็นเหล่าแพลงตอนเรืองแสงอยู่บนชายหาด เป็นอีกหนึ่งความงามของธรรมชาติให้ได้ชมกัน เกาะหลีเป๊ะมีชายหาดหลักๆ อยู่ 3 หาดได้แก่ หาดซันไรส์ (หาดชาวเล) หาดซันเซต (หาดประมง) และ หาดพัทยา (หาดบันดาหยา) เหมาะสำหรับดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก มีปลากหลากสี ปลาการ์ตูน ดอกไม้ทะเล และปะการังเจ็ดสี รับรองคุณจะหลงรักหลีเป๊ะ

8-1

8-2

8-3

8-5

8-6

8-7

8-8

8-9

8-10

8-11

 

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

10 ที่พัก 10 สไตล์เมืองจันท์หลากหลายดีไซน์วันพักผ่อน

 

1. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักหรูริมทะเลตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ เงียบสงบเป็นส่วนตัวท่ามกลางภูมิทัศน์โรแมนติค ห้องพักพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ตลอดช่วงเวลาการพักผ่อนของคุณที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท เต็มไปด้วยความทรงจำประทับใจ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/WVYEcB

 

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

2. ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี หนึ่งในสุดยอดกอล์ฟรีสอร์ทขนาด 18 หลุมของเมืองไทย พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนระดับ 4 ดาว ท่ามกลางธรรมชาติงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเขาสอยดาว ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งใหม่สไตล์ร่วมสมัย รายล้อมด้วยวิวสนามเขียวขจี และเทือกเขาอันสลับซับซ้อน จากห้องพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของเขาสอยดาวโดยรอบพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยฝีมือนักออกแบบมือรางวัล Denis Griffiths ซึ่งนำเอาบรรยากาศการตกแต่งที่ทันสมัยหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นอกจากนี้ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ยังสามารถเดินทางแสนสะดวกสู่สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดจันทบุรีได้อีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/MSDsoM

Soi Dao Highland Golf Club & Resort, Chanthaburi

2-2

2-3

2-4

2-5

 

 

3. โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท

โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท โรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยบริการที่เหนือระดับ กับการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย ผนวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมเสด็จ ท้องทะเลเมืองจันทบุรี ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์และบ้านพักตากอากาศติดชายทะเลสุดโรแมนติค เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ มุมเด็กเล่น ห้องประชุมขนาดเล็กและใหญ่ ร้านอาหารทะเลสดอร่อย และชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว สัมผัสความสุขในบรรยากาศสบายๆ ริมหาดได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/yCzTzB

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

 

 

4. แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท พร้อมให้คุณชื่นชมกับธรรมชาติงดงาม ห้อมล้อมด้วยทิวทัศน์งดงามท่ามกลางวิวตระการตาของเส้นแบ่งระหว่างจังหวัดระยองและจังหวัดจันทบุรี แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท เปิดให้บริการห้องพักสไตล์บูทีคตกแต่งทันสมัยสวยงามให้ความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับชื่นชมความงามของวิว วันพักผ่อนของคุณจะเต็มไปด้วยความเงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องประชุมและห้องซาวด์น่า ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/4WmzTD

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

 

 

5. โรงแรม ริมน้ำกลางจันท์

หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดที่คุณจะได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองจันทบุรี โรงแรม ริมน้ำกลางจันท์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรีที่เปี่ยมล้นไปด้วยมนต์เสน่ห์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านดาดฟ้าหลังคารูปทรงเหลี่ยมเพชรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของอัญมณี ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวแม่น้ำและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน เหมาะสำหรับการเข้าพักของคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อนและนักธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/0RFwfb

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

 

 

6. วินดี้ ซีวิว รีสอร์ท

วินดี้ ซีวิว มอบวันพักผ่อนแสนชิลริมทะเลที่อยู่ห่างหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรีเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ห้องพักตกแต่งให้มีบรรยากาศของวันพักผ่อนริมทะเล ทั้งในเรื่องของการใช้โทนสีฟ้า-ขาว เติมความทันสมัยสไตล์ Loft ด้วยปูนเปลือยขัดมัน พร้อมประดับตกแต่งด้วยโมเดลเรือและไม้พาย ห้องพักทุกห้องมองเห็นทะเลให้ผู้มาเยือนได้ซึมซับความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/BsUK4z

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

 

 

7. เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

สรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท พร้อมให้คุณและคนที่คุณรักได้สัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบแสนโรแมนติค รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอ่าวไทย เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท เปิดบริการห้องพักหลายประเภทให้เลือกสรรเน้นความผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว ทั้งคู่รัก และกลุ่มเพื่อนฝูง ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างสูงสุดภายใต้คอนเซปต์ Escape to Paradise ที่ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/bt5Nhk

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

 

 

8. เมโทร แซนด์ แอนด์ ซี รีสอร์ท

รีสอร์ทบนหาดแหลมเสด็จ ที่พักอันแสนสะดวกสบายสงบร่มเย็น ชายหาดส่วนตัวที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ เปิดบริการห้องพักหรูหราสะดวกสบาย สไตล์บ้านพักตากอากาศติดริมทะเลที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งสนุกสนานกับกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ วอลเล่ย์บอลชายหาด ฟุตบอลชายหาด นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง บานาน่าโบ๊ท ตกปลาหมึก ตกปลา รวมทั้งขี่จักรยาน ไว้ให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินในวันพักผ่อน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/Lz7ksl

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

 

 

9. โรงแรม เจ้าหลาว ทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ที่พักริมทะเลเพลิดเพลินกับบรรยากาศการพักผ่อนเป็นส่วนตัว แล้วปลดปล่อยกายใจไปกับท้องฟ้า หาดทราย และน้ำทะเล โรงแรมให้บริการห้องพักหลากประเภทให้เลือกสรร ภายในห้องพักตกแต่งดีไซน์ทันสมัย สวยงามด้วยสีสันสดใส ให้ความรู้สึกสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าแก่ผู้เข้าพัก ห้องพักทุกห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก หรือจัดกรุ๊ปประชุมสัมมนา พร้อมสัมผัสห้วงเวลาพักผ่อนแสนประทับใจได้ที่ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/HkeKFU

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

 

 

10. โรงแรมมณีจันท์ รีสอร์ท

โรงแรมสไตล์รีสอร์ท รายล้อมด้วยธรรมชาติท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ และทิวทัศน์ของแนวเขาสระบาปซึ่งทอดยาวโอบล้อมรีสอร์ทให้ความรู้สึกประหนึ่งการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ทางรีสอร์ทได้จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาเยือนอย่างครบครัน ท่านจะได้รับความเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายภายในสปอร์ตคลับระดับมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในจันทบุรี นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับอาหารเลิศรส ทั้งไทย จีน และอาหารพื้นเมือง ภายในห้องอาหารมณีจันท์ เลือกใช้เวลาพักผ่อนแสนพิเศษของท่านกับเราที่ โรงแรม มณีจันท์ รีสอร์ท ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/gSAF9d

10-1

10-2

10-3

10-4  10-5

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

20 ที่พักเมืองไทย….ไม่ไปถือว่าพลาด

 

  • 1. เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า จ.สุราษฎร์ธานี

เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์วอเตอร์ วิลล่า สุขที่สุดของวันพักผ่อนบนเกาะสวรรค์อย่างสมุย บนหาดเฉวง หลากหลายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นสระว่ายน้ำ Infinity-edge Pool ห้องอาหาร สปา ฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/JgX4IZ

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

 

 

  • 2. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  จ.ประจวบคีรีขันธ์

เพียงสัมผัสแรกที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท คุณจะได้พบกับวันพักผ่อนระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง บรรยากาศโดยรอบรีสอร์ทให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันทั้งโอ่อ่าหรูหรา ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/yLmoaH

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

 

 

  • 3. เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ตราด

หนึ่งในรีสอร์ทที่สวยที่สุดในเกาะหมาก จ.ตราด  รังสรรค์สถาปัตยกรรมอันแปลกใหม่โดยการนำเอาผลงานทางศิลปะ และความงามของวัสดุธรรมชาติผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์อนุรักษ์ธรรมชาติ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/lzTTgl

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

 

 

  • 4. ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่

จังหวัดกระบี่ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรรธรรมชาติทางทะเล หาดทราย และขุนเขาณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูแนวใหม่ ให้บริการแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ภายในรีสอร์ทมีบ่อน้ำพุร้อนธรมชาติ ซึ่งเป็นน้ำพุเกลือ เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด กำจัดของเสียผ่านทางผิวหนัง แก้เคล็ดขัดยอก บำรุงผิว ทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายจากการทำงานหนักได้ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/TL3Hjx

4-1

4-2

4-3

4-4

 

 

  • 5. ภูริปาย วิลล่า รีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน

สุดหรู ณ ปาย อำเภอเล็กๆ แต่ทว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์มนต์ขลังอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนเยี่ยมชมครั้งแล้วครั้งเล่า ภูริปาย วิลล่า รีสอร์ท ให้บริการวิลล่าส่วนตัวตกแต่งในรูปแบบไทยโมเดิร์น ผสมผสานคอนเทมโพรารี่ได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ วิลล่าทุกหลังออกแบบให้ผู้เข้าพักได้อิ่มเอมกับวิวแบบพาโนรามิคของดินแดนเมืองสามหมอก ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/7pfD8L

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

 

 

  • 6. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท จ.ราชบุรี

เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศฟาร์มน่ารักๆ ท่ามกลางขุนเขา เนินดิน และทุ่งหญ้าเขียวขจี ทั้งยังมีเหล่าน้องแกะน่ารักๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเล่น ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/E2Y5jj

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

 

 

  • 7. เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ จ.นครราชสีมา

รีสอร์ทหรูพร้อมสนามกอล์ฟบนพื้นที่ 1,750 ไร่ของเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พบกับความอลังการของสิ่งปลูกสร้างสไตล์ร่วมสมัยแวดล้อมด้วยภูมิทัศน์อันงดงาม ให้คุณได้ผ่อนคลายกายใจไปกับวิวภูเขาที่ทอดตัวอย่างสลับซับซ้อน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/roNMQF

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

 

 

  • 8. พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

ท่ามกลางมวลธรรมชาติงดงามบริเวณอ่าวมะขาม พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งนี้ได้มอบวันหยุดพักผ่อนที่แสนเป็นส่วนตัวริมชายหาดสีขาวละเอียดซึ่งตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใสไล่เฉดอย่างน่าอัศจรรย์ ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นด้วยบริการอันเต็มไปด้วยมิตรไมตรีแบบไทยๆ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/sjzpDl

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

 

 

  • 9. ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จ.นครราชสีมา

ชาโต เดอ เขาใหญ่ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านสถาปัตยกรรมทางตอนกลางของทวีปยุโรปโดยเฉพาะฝรั่งเศสออกมาได้อย่างโดดเด่นและสง่างาม ผสานกับการตกแต่งภายในอันวิจิตรบรรจงเจือกลิ่นอายตะวันตกแบบยุโรปกลางและศิลปะอันล้ำค่าแบบฝรั่งเศสบาร็อค ละเมียดละไมในทุกรายละเอียด ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/I8P6bB

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

 

 

  • 10. บรูคไซด์ วัลเลย์ รีสอร์ท จ.ระยอง

รีสอร์ทขนาดใหญ่ในจังหวัดระยองบนพื้นที่ 500 ไร่ น่ารักด้วยบ้านพักแปลกตาแบบสถาปัตยกรรมตะวันตกจำลอง รีสอร์ท ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้และธารต้นน้ำสายเล็กๆ ที่ไหลมารวมกันเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมของกรุ๊ปทัวร์หรือสัมมนา ในรูปแบบกลางแจ้ง และฐานกิจกรรม Challenger Zone ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/38DHkj

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

 

 

  • 11. ทาวน์สแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา

ถ่ายทอดความงามอันมีเสน่ห์ของแคว้นทัสคานี อิตาลีมาไว้ในเขาใหญ่ได้อย่างน่าประทับใจ เป็นดั่งอาณาจักรเล็กๆภายใต้บรรยากาศอิตาลีทางตอนใต้ที่ละม้ายคล้ายของจริงเป็นที่สุด ทาวน์ สแควร์สวีท บาย ทอสคาน่า วัลเลย์โอบล้อมด้วยขุนเขา ทะเลสาบและสนามกอล์ฟระดับ World-classอันมีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นฉากหลัง ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/wgSyDU

11-1

11-2

11-3

11-4

11-5

 

 

  • 12. ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

พบกับความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เพลิดเพลินกับทัศนียภาพหน้าหาดร่ำรา ที่นี่เป็นที่สุดของความเป็นส่วนตัว วิลล่าสไตล์โมเดิร์นทันสมัยเรียงรายอยู่หน้าหาด โดยเฉพาะหากคุณได้พักห้องพักแบบ Pool Villa รับรองจะสุขสุดๆ จนต้องกลับไปอีกครั้ง ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/Yx355s

12-1

12-2

12-3

12-4

12-5

 

 

  • 13. หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท จ.นครราชสีมา

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท สร้างอยู่บนหน้าผาหินเล็กๆ เรียงรายกันสลับซับซ้อน พบกับโรงแรมแห่งใหม่ที่แสนจะโดดเด่นไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวคิดสุดสร้างสรรค์ด้วยการนำสถาปัตยกรรมร่วมสมัย มาหลอมรวมผสานเข้ากับภูมิทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างกลมกลืน ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/dajal1

13-1

13-2

13-3

13-4

13-5

 

 

  • 14. โรงแรมลา คาเซ็ทต้า จ.นครราชสีมา

โฮเทล ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสคาน่า วัลเลย์ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อมอยู่ ปลูกสร้างในสไตล์กระท่อมชนบทตามแบบสถาปัตยกรรมแบบแคว้นทัสคานีในอิตาลี ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/7iaZMB

14-1

14-2

14-3

14-4

14-5

 

 

  • 15. พาราไดซ์ เกาะยาว จ.พังงา

สรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเกาะภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากภูเก็ต หรือกระบี่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น บนเกาะยาวน้อยคุณจะได้พบกับความงามบริสุทธิ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเงียบสงบ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/zz2NG4

15-1

15-2

15-3

15-4

15-5

 

 

  • 16. เอสตาเต้ แคมปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ ซาฟารี จ.ชลบุรี

เพียงไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพ ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางป่าเขาเขียวด้วยการพักผ่อนแนวคิดใหม่ ซาฟารี แค้มป์ ด้วยที่พักเต็นท์แนวโมเดิร์นขนาดใหญ่ 3 สไตล์ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก และเครื่องปรับอากาศ ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/rBpAJr

16-1

16-2

16-3

16-4

16-5

 

 

  • 17. วีรันดา รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี

ภายใต้คอนเซปต์ “Lifestyle by the sea” วีรันดา รีสอร์ท พัทยา  ได้นำความสดชื่นของบรรยากาศวันพักผ่อนริมทะเลหลอมรวมเข้ากับความสะดวกสบายและความทันสมัยได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย ความหรูหรา ความเก๋ไก๋ของวัสดุตกแต่ง ที่ไม่ทิ้งบรรยากาศน่ารื่นรมย์ของวันพักผ่อนริมทะเล ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/AjDdKT

17-1

17-2

17-3

17-4

17-5

 

 

  • 18. เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ จ.เชียงราย

วิลล่าสไตล์ Lanna-Contemporary ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ เป็นจุดเด่นของที่นี่ พบกับบรรยากาศเย็นสดชื่นของเมืองเหนือภายใต้อ้อมกอดแห่งขุนเขาซึ่งทอดยาวสลับซับซ้อนสุดสายตา รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆของจังหวัดเชียงรายอีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/rmJrOX

18-1

18-2

18-3

18-4

18-5

 

 

  • 19. อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

สูดกลิ่นไอทะเลให้ช่ำปอดที่อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต หาดไนทอน การันตีด้วยความหรูหราระดับ 5 ดาว และทำเลที่ติดหาดแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น เพียงไม่กี่เมตรจากห้องนอน ทะเลก็จะปรากฏเบื้องหน้าคุณดั่งเนรมิต ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/lNfPbt

19-1

19-2

19-3

19-4

19-5

 

 

  • 20. ต้นไทรเบย์ รีสอร์ท จ.กระบี่

ต้นไทรเบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวทิวทัศน์งดงามของอ่าวต้นไทร ในทำเลใกล้เคียงกับหาดไร่เลย์ จังหวัดกระบี่ พบกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยผาหินปูน หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสและพันธุ์ไม้เขียวชะอุ่ม ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://goo.gl/NVvQ8H

20-1

20-2

20-3

20-4

20-5

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

รีวิว รีสอร์ทชมวิวสวยบรรยากาศบนดอยที่ “ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว” จ.จันทบุรี

 

อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสอากาศเย็นสบาย ลองไปเขาสอยดาวกันดูไหมคะ ด้วยระยะทางไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครประมาณ 250 กิโลเมตร ที่นี่คุณจะได้พบกับวิวขุนเขาสลับซับซ้อน บรรยากาศป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ และหากได้เข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว ก็ลองแวะไปชมน้ำตกเขาสอยดาวกันด้วยนะคะ ซึ่งว่ากันว่าเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในภาคตะวันออกเลยทีเดียว สำหรับที่พักที่คุณจะสามารถเก็บบรรยากาศเขาสอยดาวได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

 

ทาง Hotelandresortthailand ขอแนะนำ “ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี” รีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาเขียวขจี เป็นหนึ่งในสุดยอดกอล์ฟรีสอร์ทขนาด 18 หลุม ของเมืองไทย พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนระดับ 4 ดาวบนพื้นที่ 1580 เอเคอร์ ท่ามกลางธรรมชาติงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ห้องพักที่ “ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี” ทั้ง 47 ห้อง ได้รับการตกแต่งใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย รายล้อมด้วยวิวสนามเขียวขจี และเทือกเขาอันสลับซับซ้อน ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยฝีมือนักออกแบบมือรางวัล Denis Griffiths ซึ่งนำเอาบรรยากาศการตกแต่งที่ทันสมัยหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ จากห้องพักสามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของเขาสอยดาวได้โดยรอบ ห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน เพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาว่างที่คลับเฮ้าส์ รับประทานอาหารแบบท้องถิ่นและอาหารแบบนานาชาติรสชาติแสนอร่อยหรือเลือกรับประทานอาหารประจำท้องถิ่นเมืองจันทบุรีจากเชฟที่มีความสามารถด้านอาหาร สนุกสนานไปกับกีฬาโปรดอย่างกอล์ฟ หรือว่ายน้ำ นอกจากนี้ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ยังสามารถเดินทางแสนสะดวกสู่สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดจันทบุรีอย่างเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว ตัวเมืองจันทบุรีและสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมาย วันหยุดนี้ลองไปเยือนจันทบุรี พักที่ “ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี” กันสิคะ

 

10

09

15965484_1386513574748861_8233821209017995914_n

13

15941302_1386514638082088_4482516841386820385_n

16003113_1386514708082081_7374693042738568625_n

15965249_1386513898082162_7897360298568514610_n

18

22

15965587_1386514204748798_3107425661729131626_n

15977043_1386514378082114_3178029650707758166_n

16105673_1386513234748895_3580484057771412782_n

21

15965516_1386513168082235_5324127165317469057_n

15965790_1386513324748886_6519335427400936897_n

16114473_1386513084748910_641505521144655115_n

15965941_1386513371415548_7746488973003129916_n

15941041_1386514151415470_1768228408762467852_n

15965340_1386514351415450_5806231068153785287_n

16105590_1386514784748740_7580938110288318935_n

15940657_1386514094748809_1731288008926011900_n

15965147_1386513851415500_6661151692757711580_n

16003302_1386513391415546_8028134680127482738_n

16113970_1386513121415573_7281322796939542270_n

16003245_1386514478082104_7394713472924797336_n

15941492_1386514231415462_8496358728362589617_n

15965158_1386513538082198_6413258832025625076_n

15965542_1386513604748858_2882141847172251545_n

16105778_1386514694748749_946152820251236043_n

16114068_1386513424748876_8375299230061710117_n

15966302_1386514541415431_2791410761383705345_n

15940533_1386513581415527_367328052604776086_n

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี (The Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi)

ที่อยู่ : 224 หมู่ 2 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140

Tel : 089 934 3008 , 092 905 2107 , 039 460 960 – 2

Email : reservation.sdao@chatrium.com, ecommerce.sdao@chatrium.com

Website : http://www.chatrium.com/chatrium_soidao/

Facebook : https://www.facebook.com/soidaohighland/

Line ID : 0863202015

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

รีวิว บ้านพักส่วนตัวพร้อมสระว่ายสุดหรู “เซน เชียงใหม่ วิลล่า”

 

เซนเชียงใหม่ วิลล่า นำคุณสู่ช่วงเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงเพียง 20 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่และ 15 นาทีจากสนามบินพบกับอัญมณีเม็ดงามอาณาจักรส่วนตัวที่ถูกซ่อนไว้หลีกเร้นจากความวุ่นวายของโลกภายนอกเซน เชียง ใหม่ วิลล่าพร้อมต้อนรับคุณด้วยวิลล่าสองหลังขนาดใหญ่ที่มีสระน้ำเชื่อมตรงส่วนกลางแบ่งออกเป็น Zen Oasis Chiang Mai Villa สำหรับการเข้าพัก 8 ท่าน และ Zen Sky Chiang Mai Villa สำหรับการเข้าพัก 10 ท่าน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบเป็นกลุ่มใหญ่ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ต้องการบรรยากาศเป็นกันเองหรูหรา สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว “เซน เชียงใหม่ วิลล่า” ปลูกสร้างด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์แบบล้านนาผสานความทันสมัยแบบโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในวิลล่าดีไซน์โล่งโปร่งเข้าพักได้อย่างไม่อึดอัด ภายใน Zen Oasis Chiang Mai Villa ตกแต่งแบบบูทีคทันสมัยผสมผสานล้านนา ห้องพักมี 3 ห้องนอน ได้แก่ ห้องนอนใหญ่ที่มาพร้อมจากุซซี่และเตียงคิงไซส์ ส่วนอีกสองห้องเป็นเตียงขนาดควีนไซส์ วิลล่าอำนวยความสะดวกเหมือนได้อยู่บ้านของตัวเองด้วยครัวขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์ครัวครบครัน ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมโฮม เธียร์เตอร์ เทอเรซริมสระน้ำสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนคลาย หรือจัดปาร์ตี้ริมสระเล็กๆ วิลล่าสดชื่นด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวล้อมรอบและสระน้ำส่วนตัวให้แหวกว่ายภายใน Zen Sky Chiang Mai Villa วิลล่าหรูขนาด 5 ห้องนอน รองรับได้สูงสุด 12 ท่าน ห้องพักแบบสวีทพร้อมจากุซซี่ในตัวให้บริการ 3 ห้อง และอีก 2 ห้องเป็นห้องพักเตียงควีนไซส์ ทุกห้องพักมีห้องน้ำในตัว วิลล่าล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือและร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนบ้านหลังที่สองของคุณ เซน เชียงใหม่ วิลล่าได้จัดเตรียมพนักงานสำหรับบริการที่ใกล้ชิด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้วันพักผ่อนของคุณที่เชียงใหม่เป็นวันดีดีที่แสนประทับใจ

 

 

13620342_1197734236960130_5671408188847045560_n

13659160_1197734326960121_7683393035680722148_n

13151675_789952071106822_3443188772459912281_n

13321885_802407249861304_3214137038488951368_n

13659147_1197734576960096_8944585691469047657_n

13620179_1197734646960089_7512320254877361760_n

13626608_1197734406960113_2682023406002475824_n

13592555_1197734266960127_7838539530729021791_n

13267795_802406996527996_5956898162775821613_n

13590469_1197734603626760_6248758338775597368_n

13620140_1197734590293428_2397949577320567408_n

13615253_1197734163626804_1262727619019465007_n

13315383_802406943194668_3061536295870098530_n

13626483_1197734470293440_6259026280036198352_n

13627101_1197734633626757_5449938342726856094_n

13592207_1197734460293441_6083062256301086878_n

12208549_712712242164139_292581608448906065_n

13615089_1197734300293457_1937798667455859940_n

13626642_1197734183626802_6619993973158844519_n

13310482_802406893194673_6011751422381915576_n

13612302_1197734550293432_6808687354248606761_n

13606766_1197734330293454_7795739851434782954_n

12088324_707949802640383_7381992628492553011_n

11219610_712711965497500_2314916384427277993_n

13308158_802407086527987_416082739810738055_o

13592790_1197734930293394_5566510791223217213_n

11102846_638107936291237_7730046331532841512_n

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  เซน เชียงใหม่ วิลล่า (Zen Oasis Chiang Mai Villa)

ที่ตั้ง : ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่

Tel : 091 858 2103

Website : www.zenchiangmaivillas.com

Facebook : facebook.com/zenchiangmaivilla

IG : zenchiangmaivilla

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com