หนีกรุงเข้าป่าละอู นอนกลางสวน ทานอาหารพื้นบ้าน เรียบง่าย แต่เติมเต็ม ที่ ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท

พูดถึงป่าละอู หลายคนน่าจะคุ้นหู อารมณ์ประมาณว่าเคยได้ยินมานะ แต่เอ๊ะมันอยู่ที่ไหน มีอะไร น่าไปยังไง วันนี้ hotelandresort  จะพาไปดูรีวิวทริปง่ายๆ สบายๆ แต่อิ่มใจกันค่ะ นั่นก็ทริปเที่ยว ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท ที่พักกลางสวนทุเรียน และไม้ผลอีกหลายชนิดในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47833

ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากหัวหินประมาณ 1 ชั่วโมง มีอาณาเขตพื้นที่ใกล้อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน พื้นที่บริเวณนี้จึงอุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้ น้ำตก ลำธาร และสัตว์ป่า ซึ่งรีสอร์ที่เราพักวันนี้คือ ออชาร์ด ป่าละอู รีสอร์ท อยู่ห่างจากน้ำตกป่าละอูประมาณ 20 นาที ที่พักของเราอยู่กลางสวนผลไม้จึงเป็นที่มาของชื่อ ออชาร์ด ป่าละอู นั่นเอง

ทุเรียนป่าละอูมีชื่อเสียงมาก และที่ออชาร์ด ป่าละอูก็ปลูกสวนทุเรียนเยอะเลย นอกจากนี้ก็มีต้นหมากและพืชผักสวนครัวหลายชนิด

รีสอร์ทมีพื้นที่กว้างปั่นจักรยานเล่นได้สบายเลย มีคลองเล็กที่มักมีเหล่าฝูงเป็ดแม่ลูกเดินต้วมเตี้ยมมาทักทาย

ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำตั้งอยู่ใกล้ๆล็อบบี้ อากาศที่นี่เย็นตลอดปีเลย กลางวันแม้จะแดดจ้า แต่ก็ถือว่าไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ รู้สึกถึงธรรมชาติที่ร่มรื่นสดชื่น

ห้องพักที่ออชาร์ด ป่าละอู เป็นวิลล่าใต้ถุนสูง สร้างกลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ มีพื้นที่พักผ่อนทั้งใต้ถุน ระเบียงชมวิว และที่สำคัญคือห้องน้ำกว้างมาก สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ วิลล่าแต่ละหลังตกแต่งไม่เหมือนกัน โดยแบ่งเป็น 2 Type คือ Deluxe และ Family ห้องพักจะแบ่งเป็นสองปีกโดยมีเทอเรซพักผ่อนเชื่อมตรงกลาง ฝั่งหนึ่งเป็นห้องน้ำ อีกฝากเป็นห้องนอน ข้อดีคือเป็นสัดส่วนไม่ปะปนกัน ข้อเสียคือสำหรับคนที่ต้องลุกไปห้องน้ำตอนกลางคืนบ่อยๆอาจจะรู้สึกขี้เกียจหน่อยๆเพราะมันต้องเดินไปเปิดประตูห้องนอนแล้วก็ห้องน้ำอีกนิดนึง ห้องนี้เป็นห้องด้านหน้าเห็นวิวความร่มรื่นของสวนค่ะ

ส่วนอีกหลังนี้เป็น hidden gems อยู่ด้านหลังสุดเลยติดลำธาร ห่างจากล็อบบี้พอควรไม่ไกลมาก หลังนี้ได้ความสงบและวิวลำธาร

ด้านหลังรีสอร์ทเป็นลำธารสายเล็กๆที่น้ำไหลเอื่อยๆ รอถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตกดินสวยมากเลย

อาหารเย็นที่ ออชาร์ด ป่าละอู อร่อยมาก แนะนำเมนูดังภาพ ทานเกลี้ยงไม่เหลือเลย ไม่ต้องออกไปทานที่ไหนแล้ว ที่นี่ดีสุดแล้วค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ใต้ถุนล็อบบี้ เป็นเมนูข้าวต้ม และมีไลน์บุฟเฟต์เล็กๆให้เลือกทาน พออิ่มแบบเบาๆสบายท้อง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 233  ม.2 ต.ป่าเดง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 77110
❀ Tel:  063-2588536
❀ Facebook: Orchard Pa La-U ออชาร์ดป่าละอู

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

พัทยาในมุมสงบ ดูพระอาทิตย์ตกริมทะเล มารีน บีช โฮเทล พัทยา

ทริปรีวิวที่พักพัทยาครั้งนี้ให้ฟีลความรู้สึกที่แตกต่างกว่าครั้งอื่นๆ เป็นการพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ เพราะทะเลก็อยู่ตรงหน้า สระว่ายน้ำก็อยู่ข้างๆ ร้านอาหารอร่อยก็อยู่รอบตัว Marine Beach Hotel Pattaya ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน มีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ระหว่างโรงแรมกับชายหาด

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47838

ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานไชนีส ใช้โทนสีเรียบหรูเทา น้ำตาล ขาว ล้อบบี้จะอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคารที่พัก ซึ่งชั้นนี้จะเป็นทั้งห้องอาหารและคาเฟ่

ห้องพักที่เราพักคือ Marine Bedroom Suite มีส่วนแบ่งกั้นเป็นพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงาน ห้องนอนก็จะแยกออกไปเป็นสัดส่วน และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและเรนชาวเวอร์ ขนาดของห้องพักประมาณ 70 ตารางเมตร

Marine Presidential Suite ขนาด 126 ตารางเมตร มาพร้อมกับห้องนอน 2 ห้อง เหมาะกับมาแบบครอบครัว โดยห้องมาสเตอร์จะเป็นเตียงคิงไซส์ มีอ่างอาบน้ำ มองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอนเลย ส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นเตียงทวิน เห็นวิวทะเลเช่นกัน ห้องนี้จะมีพื้นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และโต๊ะรับประทานอาหาร เป็นห้องพัก type สูงสุดของ มารีน บีช โฮเทล พัทยา ค่ะ

ห้อง type เริ่มต้นของโรงแรมจะเป็น Superior มีระเบียงด้วย สามารถเลือกเตียงได้ว่ารับเตียงคิงไซส์ หรือทวิน ห้องพักมีขนาดกะทัดรัด 30 ตารางเมตร แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานที่พักบูทีคโฮเทล

ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือช่วงเวลาเย็นประมาณ 6 โมง จะเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากหน้าโรงแรมเลย เราเลือกไปนั่งที่ Street Bar เลือกโต๊ะด้านหน้าสำหรับดูพระอาทิตย์ตก Street Bar จะเสิร์ฟอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทเมนูธรรมดาๆให้พิเศษไปเลย

เหมาะกับนั่งรับลมสบายๆ นอกจากโซนที่นั่งด้านหน้าก็จะมีโซนด้านหลังที่เป็นโต๊ะนั่งริมสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีไปอีกแบบ

อาหารที่สั่งเป็นสไตล์ฟิวชั่น Parma Ham กับส้มเข้ากันดีมากเลย แนะนำเลยจานนี้ แซลม่อน และซี่โครงย่างก็ควรจัดค่ะ

ตอนเช้าเยื้องจากหน้าโรงแรมไปประมาณ 100 เมตร จะมีตลาดเช้าขนาดย่อม ทีเด็ดอยู่ที่อาหารทะเลสดๆ ที่เรือหาปลาที่เพิ่งตกปลามาได้ เขาจะนำมาจอดให้ซื้อกันตรงริมฟุตบาทเลย เรียกว่ายกจากทะเลเสิร์ฟให้ทันทีบนฝั่ง น่าซื้อเพราะสดมาก

ถึงแม้จะมีขนม อาหารมากมายมาล่อ ก็ไม่อาจจะทำให้เราซื้อได้ เพราะเราจะมาทานอาหารเช้าของโรงแรมกันค่ะ แอบเห็นแล้วว่ามีหลายอย่างน่าทาน คุณภาพของอาหารเช้าดีแบบดีเลย อาหารทะเลสด ปลากะพงนึ่งมะนาวอร่อยมากแบบต้องขอเติม ผักสด ขนมอร่อย ส่วนกาแฟเลือกสั่งได้ค่ะว่ารับคาปูชิโน หรือลาเต้ หรือสั่งชาก็ได้

พัก 1 คืน สบายๆ ไปหาคาเฟ่นั่งเล่นริมทะเลกันต่อดีกว่า จากมารีน บีช โฮเทล พัทยาอยู่ห่างจากสัตหีบประมาณครึ่งชั่วโมง ทะเลสัตหีบเป็นอะไรที่เราชอบมาก เพราะสงบแล้วก็เหมือนมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสัตหีบเอง ที่คงความเป็นธรรมชาติอยู่มาก เรียบง่าย และสีน้ำทะเลก็สวยดีด้วย คาเฟ่ที่เราไปชื่อ Manga & Hubba สามารถตั้ง  GPS ไปที่ร้านได้เลย พอถึงแล้วจะมีจุดจอดรถ โทรเรียกให้คาเฟ่มารับได้ค่ะ จะมีรถน่ารักๆแบบนี้มารับ

บรรยากาศร้านร่มรื่น ทะเล๊ ทะเล สั่งกาแฟดริปมาดื่ม สดชื่นจัง

อาหารอร่อยมาก แกงเหลืองปลากะพงแซ่บเหมือนได้ไปกินที่ใต้ ส่วนพิซซ่าอร่อยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel:  081-6591717
❀ Line: https://lin.ee/84rDJzs
❀ E-mail: reservation@marinebeach-pattaya.com
❀ Website: www.marinebeach-pattaya.com
❀ Facebook: Marine Beach Hotel
❀ Instagram: marinebeach_hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท @อัมพวา สัมผัสบรรยากาศริมน้ำแม่กลอง แบบสโลว์ไลฟ์ฟีลกู๊ด

อัมพวา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่าย ได้สัมผัสธรรมชาติ และบรรยากาศริมน้ำสวยๆ และการไปเที่ยวอัมพวาครั้งนี้ เลือกพักที่ ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตอบโจทย์ได้หมด ด้วยรีสอร์ทที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ติดกับแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47843

ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม บรรยากาศสวยๆที่นี่ ก็เหมือนกับความหมายของชื่อที่พักนี้เลยค่ะ สายน้ำ (ธารา) ที่ไหลอย่างไม่หยุดนิ่ง มีต้นไม้ใหญ่ (Tree) ที่ให้ความร่มรื่นสบายตา ที่นี่ตกแต่งในสไตล์บูติค ดีไซด์เก๋ ถ่ายรูปสวยมากๆ

เริ่มต้นด้วยการเช็คอินที่ Lobby ของรีสอร์ท ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เรียบง่าย ดูสบายตา พนักงานทุกท่านต้อนรับดีมาก

หลังจากเช็คอินเก็บกระเป๋าเรียบร้อย ทางรีสอร์ทได้แนะนำชุด Afternoon Tea ที่มีช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้เลย เป็นชุดขนมไทย พร้อมชาหอมๆ จัดอย่างสวยงาม ในชุดจะประกอบด้วยขนมไทยทั้งหมด 8 อย่าง พร้อมด้วยชามะม่วงหาวมะนาวโห่สีแดงหวานๆ ได้ลองลิ้มรสชาครั้งแรกเป็นปลื้มค่ะ ตัดหวานได้ดีเลยทีเดียว

ห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของรีสอร์ท มีการจองเต็มแบบแน่นตลอด คือห้องนี้เลย Pool Villa Riverfront 2 Bedrooms วิลล่า 2 ห้องนอน ติดริมแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ว่ายน้ำมองวิวแม่น้ำเพลินๆ ภายในวิลล่าประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องเตียงใหญ่ 1 ห้อง ห้องเตียงคู่ 1 ห้อง และมีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง วิลล่านี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวมากๆ

ต่อด้วยห้อง Villa Terrace In The Garden จองเต็มไม่แพ้กันเลย เป็นวิลล่าส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติของรีสอร์ท ด้านหน้าวิลล่าติดกับน้ำที่ไหลผ่านเข้ามาในรีสอร์ท มีน้องปลาเล็กปลาใหญ่แวกว่ายเข้ามาต้อนรับ ภายในวิลล่ากว้างขวาง ประกอบด้วยเตียงใหญ่ 1 เตียง พื้นที่นั่งเล่น ห้องนี้สามารถ Set เข้าพักได้สูงสุด 3 ท่านเลย

และปิดท้ายด้วยห้อง Deluxe Pool Access Room ห้องพักเชื่อมสระว่ายน้ำส่วนกลาง แค่เปิดระเบียงก็ลงเล่นน้ำได้เลย ภายในห้องกว้าง เตียงขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน mini bar ชากาแฟ หรือน้ำดื่มภายในห้องฟรีทั้งหมดเลย

ตกเย็นบรรยากาศริมน้ำดีมาก แสงอาทิตย์ค่อยๆลับขอบฟ้า ตัดกับแม่น้ำไหลผ่าน เหมาะสำหรับดินเนอร์ริมน้ำ ช่วงนี้มีเซ็ทดินเนอร์เข้ากับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ที่ Mangrove Café อาหารทุกอย่างอร่อยมาก ใช้วัตถุดิบของดีจากอัมพวา อย่างเช่น ส้มโอพันุธ์ขาวใหญ่ของทางรีสอร์ท ปลาทูแม่กลอง ไส้อั่วที่ทำมาจากปลาทูแม่กลอง ใบชะคราม และกุ้งแม่น้ำ ปิดท้ายด้วย Cocktail ทำให้บรรยากาศทานข้าวเย็นไหลลื่น จบวันอย่างอิ่มท้อง และสบายใจ

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการทำบุญ ใส่บาตร พระท่านจะพายเรือมารับบาตรที่ด้านหน้ารีสอร์ทไม่เกิน 06.30 น. ของทุกวัน อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งวิวยามเช้า

ทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารเลอชะคราม ให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่ 07.00 – 11.00 น. อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายเลย

ก่อนจะเช็คเอาท์ แวะทำสปาของทางรีสอร์ท ที่ เฌอชลสปา ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการสปาผิวจากผงช็อคโกแล็ตผสมน้ำนม ต่อด้วยนวดน้ำมันอโรม่า และแช่อ่างจากุซซี่ เพิ่มความสดใสให้การพักผ่อนเป็นอย่างดี

รีสอร์ทมี Facilities อีกหลายอย่าง เช่น จักรยานให้ปั่นรอบๆ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวแม่น้ำอีกด้วย

หากต้องการพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ เดินทางง่ายๆ ได้สัมผัสบรรยากาศที่ดี ลองให้ที่ ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลย รับรองจะต้องกลับมาใหม่เรื่อยๆ เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 53 หมู่ 7 ตำบลบางยี่รงค์ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม 75120
❀ Tel: 034-751335​, 093-5925635
❀ Line ID: @natreetara
❀ E-mail: info@natreetara.com
❀ Website: https://natreetara.com/
❀ Facebook: ณ ทรีธารา – Na Tree Tara
❀ Instagram: na.tree.tara

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว The Pattaya Glamper ที่พักสำหรับคนติดสบายแต่อยากไปแคมป์ปิ้ง

ไปแคมป์ปิ้งกลางเมืองพัทยากันเถอะ The Pattaya Glamper ที่พักเปิดใหม่สุดชิคในทำเลใจกลางเมือง ห่างจากเทอร์มินอล 21 และชายหาดพัทยาไม่ถึง 10 นาที ที่นี่รวบรวมความสะดวกสบายของการพักโรงแรมเข้ามาไว้ในเต็นท์สไตล์ซาฟารี ให้บรรยากาศการแคมป์ปิ้งสุดคูล นอนในเต็นท์แสนสะอาด เตียงนอนหนานุ่ม ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ นอนสบายมากๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47847

The Pattaya Glamper มีจุดถ่ายรูปหลายจุด ประทับใจตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เป็นทางเดินสู่ล็อบบี้สไตล์มินิมอล โล่งโปร่ง เพิ่มความเก๋ด้วยการประดับด้วยงานไม้และหวาย ล็อบบี้เป็นแบบเปิด นั่งเล่นชิลๆรับลมได้

ห้องน้ำล็อบบี้ยังสวยน่าถ่ายรูปเลย

ตอนช่วงบ่ายสาม จะมี refreshment complementary ให้ จัดเป็นเซ็ทขนมไทย เค้ก และเครื่องดื่ม สามารถนำไปทานที่เตนท์ได้หรือจะนั่งทานที่บริเวณล้อบบี้ก็ได้

เต็นท์ทีพักของเราสบายน่านอนมากๆ เป็นเต็นท์สำหรับ 2 ท่าน ที่ดูอบอุ่นน่านอนมาก มีพื้นที่สำหรับวางของ และ space รอบเตียง ชอบที่เตียงนุ่มนอนสบายจริงๆ มี Air conditioner ในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างน้ำดื่ม ที่ชาร์จแบต และที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวเลิฟมาก มีอ่างตกแต่งหรูหราสไตล์ทรอปิคอล ให้อารมณ์นอนแช่อ่างท่ามกลางสวน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ส่วนตัวเพราะมีม่านปิดได้ด้วย ส่วนห้องน้ำและ rain shower แยกต่างหาก อ่างล้างหน้าก็แยกไปอีกส่วนนึง รู้สึกทุกอย่างเป็นสัดเป็นส่วน อยู่สบายมากๆค่ะ หน้าเต็นท์ก็มีเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นชมวิวตอนเย็นๆหน่อย เพราะพออากาศร้อนๆ เราก็อยากจะนั่งทานขนมหรือพักผ่อนนอนในเต็นท์ตากแอร์สบายๆมากกว่า

ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน มี 2 แบบ มีขนาดที่นอน 6 ฟุต 1 ฟูก และที่นอน 3.5 ฟุต 2 ฟูก เหมาะสำหรับเพื่อนหรือครอบครัวที่มากันแบบพี่น้อง การตกแต่งและขนาดของไซส์เหมือนกัน สิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกัน แตกต่างที่ details เล็กน้อย

เต็นท์ใหญ่พักได้ 4 ท่าน เป็นที่นอน 5 ฟุต 2 ฟูก มี 2 หลังในรีสอร์ทค่ะ เต็นท์กว้างสะดวกสบายมากๆ มาพักแบบครอบครัวแฮปปี้เลย

แดดร่มลมตกไปถ่ายที่สระว่ายน้ำกันเถอะ มีห่วงยางว่ายน้ำให้เล่นด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 –  22.30 น.

The Pattaya Glamper เป็นที่พักสไตล์ Glamping   ที่เงียบสงบ แม้ว่าตัวเต็นท์จะกระจายตัวอยู่ห่างกันไม่มาก แต่ด้วยการออกแบบทำให้เราสามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ ยามค่ำคืนเงียบสงบ ไม่มีเสียงรบกวน อาจจะได้ยินเสียงเต็นท์ข้างๆคุยกันเบาๆ ซึ่งเราก็ถือว่าโอเคแล้ว ฟีล camping เลยหล่ะ

นอนหลับสบายฝันดี ผ้าปูสะอาดหอมมาก เบาะนอนหนานุ่ม อากาศในเต้นท์สะอาดปลอดโปร่ง ลืมการพักเต้นท์แบบเดิมๆไปเลย เพราะสะดวกสบายเหมือนพักในโรงแรมจริงๆค่ะ

อาหารเช้าเป็นเมนูพื้นฐานค่ะมีไข่ดาว หมูปิ้ง ข้าวต้ม ขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ ผลไม้ นำกลับไปทานที่เต้นท์ได้ หรือจะทานที่ชุดโต๊ะเก้าอี้ที่ล็อบบี้ก็ได้เช่นกัน

ที่พักเปิดใหม่แบบนี้สายชอบทำคอนเทนท์ ถ่ายรูป หรือชอบที่พักสไตล์ glamping  ต้องไปลองค่ะ ที่ The Pattaya Glamper

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.สุขุมวิท-พัทยา 28 แยก 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 092-2464144
❀ Facebook: The Pattaya Glamper
❀ Instagram: thepattayaglamper

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com