รีวิวที่วิลล่าติดหาด บรรยากาศทะเล๊ ทะเล Coral Tree Villa Hua Hin

หาที่พักเงียบๆส่วนตัวในหัวหินสไตล์วิลล่า มาที่นี่เลย Coral Tree Villa Hua Hin ที่พักติดทะเล ใกล้ทุกสิ่งที่ใจต้องการ เป็นที่พักติดทะเล ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซิคาด้า และร้านอาหารคาเฟ่ชื่อดังมากมาย ที่สำคัญอาหารที่โรงแรมอร่อยมาก เดี๋ยวเราจะพาไปชมกันค่ะว่า คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน น่าพักมากแค่ไหน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47578

คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ท ห้องพักทุกหลังเป็นวิลล่า มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่ดินของรีสอร์ททอดยาวจรดทะเลเลย มีหาดที่คนน้อยไม่พลุกพล่าน เล่นน้ำสบายมาก วิลล่าแต่ละหลังล้อมรอบด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น

เข้ามาถึงจะเจอที่จอดรถก่อน และมี buggy  มารับสำหรับ check in ห้องพักวันนี้เป็นห้อง Pool Villa สระส่วนตัว เข้าไปมีรั้วล้อมรอบ ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปได้สบายใจไม่กลัวคนเห็น ภายในวิลล่าพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะ 80 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนการใช้สอยเป็นห้องน้ำ เตียงนอน โซฟา และระเบียง

สามารถสั่ง afternoon tea มากินในห้องได้ หรือเอาไปกินริมสระก็เก๋ ขนมอร่อยมาก ที่เก๋คือมีมะม่วงน้ำปลาหวานด้วย

เดินไปสระว่ายน้ำไม่ไกล สระจะอยู่ด้านหน้าติดกับห้องอาหารและสระว่ายน้ำ อยู่ริมทะเลเลย สระว่ายน้ำน่าว่ายมาก มีจุดถ่ายรูปเยอะด้วย มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ว่ายน้ำรับลมทะเลเย็นๆเพลินมาก

ทะเลหน้าหาดน่าเล่น หาดไม่มีก้อนหินคมๆ เล่นน้ำได้ เปลือกหอยเล็กๆริมหาดตัวเล็กตัวน้อยน่ารักมาก

บาร์เล็กๆริมหาด สไตล์บีชคาเฟ่เก๋ๆ

ตอนเย็นแนะนำว่าเด็ด ลองเลย ไม่พลาดแน่นอน หมูกระทะริมทะเล แล้วคุ้มมาก ซีฟู้ดสด น้ำจิ้มอร่อย หมูก็จัดแน่น และเราก็ทานเซ็ทอาหารมาอีก 2-3 อย่าง set ล็อบสเตอร์อบเนยคือดี คือคุ้มทั้งบรรยากาศ คุณภาพ และราคา

ห้องพักมีอีก 2 type ห้องนี้คือ Premier Sea View Villa กว้าง 40 ตารางเมตร เห็นวิวทะเล แม้จะไม่ตรงๆ แต่ก็ใกล้ทะเลและสระว่ายน้ำ เป็นวิลล่าท่ามกลางสวนที่นอนสบาย

อันนี้บีชฟร้อนท์ ริมหาดเลย Seafront Grand Villa นอนบนเตียงไปดูทะเลไป วิลล่ากว้าง 90 ตารางเมตร เทอเรซกว้างมากทอดยาวไปทะเลเลย เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วกำแพงสูง ภายในวิลล่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบและมีอ่างจากุซซี่ด้วย

อาหารเช้ามาแบบพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยแต่อร่อยมาก เมนู a la carte สั่งได้เรื่อยๆด้วยค่ะ

จบทริปหัวหินแบบแฮปปี้ ที่พักดี ติดทะเล บริการน่ารัก ที่พักก็น่ารักด้วย Coral Tree Villa Hua Hin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1465 ถนนเพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032 527790 ถึง 91 หรือ 095 834 4973
❀ Line: @coraltree or https://lin.ee/f0lzPNP
❀ E-mail: rsvn@coraltreevilla.com
❀ Website: www.coraltreevilla.com
❀ Facebook: Coral Tree Villa
❀ IG: coraltreevilla

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

สุขใจเมื่อไปสมุย ทริปหาดขาวทะเลใสที่ Peace Resort Samui

อยากเที่ยวสมุยแบบส่วนตัวให้ลองมองที่หาดบ่อผุด โซนนี้โรงแรมหรูเพียบในราคาจับต้องได้ ที่สำคัญคือบรรยากาศ น้ำทะเลใสๆ หาดทรายยาวสีขาว คนไม่พลุกพล่านจนเกินไป เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ มีร้านอาหารดีๆเพียบ ถนนคนเดินก็ใกล้ๆ มีครบทุกอย่างในแบบพอดีๆ สำหรับที่พักวันนี้ที่จะแนะนำหากใครอยากมาสมุยนั่นคือ Peace Resort Samui   หรือ พีซ รีสอร์ท สมุย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47582

พีซ รีสอร์ท สมุย เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ทอิงแอบธรรมชาติ ทั้งท้องทะเล หาดทราย และสวนอันร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัวสมชื่อ หน้าหาดยาวมาก ในวันที่ฟ้าใสท้องฟ้าโปร่งน้ำทะเลเป็นสีฟ้าแบบที่เรียกว่าฟ้าคริสตัลเลย

ล้อบบี้ต้อนรับอยู่ด้านหน้าสุด ต้อนรับเราด้วยบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอล ฟีลแบบมาถึงทะเลแล้วนะ ทะเลสวยๆและวันพักผ่อนดีๆ บรรยากาศสดใสพร้อมสำหรับเราแล้ว

พักตัว top ไปเลย ดีที่สุด หากห้องว่าง ซึ่งถ้ามีโปรราคาจับต้องได้ด้วยสำหรับ Beachfront Pool Villa ห้องพัก type นี้ตั้งอยู่ริมหาดเลยทีเดียว เดินออกก็เป็นหาดแล้ว มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เทอเรซขนาดใหญ่เห็นวิวทะเลเต็มๆ กว้างพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตรเลยทีเดียว เหมาะทั้งมาแบบคู่รัก หรือครอบครัว สามารถรองรับได้สูงสุดผู้ใหญ่ 3 ท่าน หรือจะเป็นผู้ใหญ่ 2 และเด็กอีก 2 ภายในห้องแม้นอนบนเตียงก็เห็นทะเล ตกแต่งบรรยากาศสไตล์มารีนทะเล๊ ทะเล ส่วนที่เราชอบที่สุดของ Beachfront Pool Villa นี้คือทะเลแบบพาโนราม่า นี่ละคือการได้มาพักผ่อนนอนริมทะเลของจริงเลย

วิลล่าหลังเล็กลงมาหน่อย แต่ว่าอบอุ่น และสะดวกสบายมากๆ ขนาด 120 ตารางเมตร พื้นที่เหลือๆสำหรับ 2 คน มีสระส่วนตัว แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจีบังสายตาจากคนภายนอก ภายในแบ่งสัดส่วนชัดเจนระหว่าง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และ   walk in closet

สำหรับห้องพักเริ่มต้นจะเป็นห้องพักสไตล์บังกะโลในสวน อยู่ด้านหลังนิดหน่อย เดินแค่ประมาณไม่กี่เมตรค่ะ แวดล้อมด้วยสวนและต้นไม้เขียวขจี ภายในอยู่สบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

กิจกรรมในรีสอร์ทมีหลากหลายทั้งทำอาหารไทย ห้องเกมส์ และคิดส์คลับ

บรรยากาศยามค่ำคืนของโรงแรมพอมีแสงสี หากไม่ได้ออกไปไหน อยากทานอาหารแบบสบายๆ อยู่ในโรงแรมก็ไม่เงียบเหงาเลยค่ะ มีห้องอาหารริมทะเล เสิร์ฟเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตกสไตล์ฟิวชั่น มีเครื่องดื่มให้เลือกดื่มเยอะแยะ ทานเสร็จกลับไปนอนฝันดี

อาหารเช้าริมทะเลและสระว่ายน้ำ มีให้เลือกพอสมควรและรสชาติดีด้วย

ตอนนี้ใครอยากมาเที่ยวสมุยให้มาได้เลย ราคาห้องพักน่ารัก ตั๋วเครื่องบินก็ราคาดีกว่าเมื่อก่อน สำหรับโปรที่ Peace Resort Samui เรามีมาให้แล้วค่ะ สามารถติดตามได้จากช่องทางด้านล่างได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 178 หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
❀ Tel: 077-425357
❀ E-mail: info@peaceresort.com
❀ Website: www.peaceresort.com
❀ Facebook: Peace Resort Samui
❀ IG: peaceresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ริมทะเลปราณบุรี พูลวิลล่าหรูในสวนมะพร้าว เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า

ใครที่ชอบพักพูลวิลล่าต้องอ่านรีวิวนี้ นี่คือพูลวิลล่าที่เชื่อว่าใครได้ลองมาพักแล้วจะต้องอยากไปซ้ำ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ตั้งอยู่ริมทะเลปราณบุรีอันเงียบสงบ มีถนนกั้นนิดหน่อย เดินข้ามไปก็จะเจอทะเลแล้ว จะว่าไปที่นี่ก็ไม่ได้เงียบเหงามากนัก ตอนเย็นๆแถบนี้คึกคักด้วย street food สไตล์ถนนคนเดิน และผู้คนมานั่งชมทะเลยามแดดร่มลมตก หาอะไรทานเล่น หรือวิ่งออกกำลังกายก็มีให้เห็นพอเป็นสีสัน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47586

วิลล่าของเราซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ล้อมรอบ แถมกำแพงมิดชิดที่เป็นปราการกั้นสายตาจากคนภายนอกให้เราได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า มีความโดดเด่นกว่าพูลวิลล่าอื่นๆที่เคยไปพักนั่นคือขนาดของตัววิลล่าเอง พื้นที่ของวิลล่าทั้งหมดคือ 248 ตารางเมตร ใหญ่แบบที่เรียกว่าเป็นบ้านทั้งหลังเลย ซึ่งความใหญ่นี่ไม่ใช่ตัววิลล่าเองนะคะ แต่จะเป็นพื้นที่โดยรวมทั้งหมดมากกว่า นั่นคือสระว่ายน้ำกว้างพอสมควรเลยทีเดียว ศาลาริมน้ำที่นั่งเล่นกันได้ 4-5 สบายๆ เทอเรสพักผ่อน และรวมไปถึงสระบัวที่ล้อมรอบวิลล่า bathtub สไตล์ outdoor เห็นวิวสระ เหมือนได้แช่น้ำท่ามกลางสระธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น และเป็นส่วนตัวสุดๆ

มาดูภายในวิลล่ากัน วิลล่าแม้ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็ใช้สอยสบาย เตียงนอนกลางห้องนั้นนอนสบายเป็นที่สุด ส่วนห้องน้ำตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล แต่ที่ประทับใจก็คือ outdoor shower คือไม่ได้มีโอกาส บ่อยๆ ที่เราจะได้อาบน้ำท่ามกลางพันธุ์ไม้ธรรมชาติแบบนี้ คือสดชื่นอย่าบอกใคร และที่สำคัญมิดชิดดีด้วย ส่วนตัวไม่ต้องกลัวคนเห็น

สำหรับใครที่ตั้งใจมาพักผ่อนแล้วอยู่แต่เฉพาะในวิลล่าเลย สามารถสั่ง afternoon tea มาทานในวิลล่าได้ ขนมพวก บราวน์นี่ และมาการองอร่อยดี แต่ที่ชอบที่สุดก็จะเป็นกุ้งโสร่ง กุ้งสดพันด้วยหมี่ทอดกรอบทาน ทานเป็นมื้อเบาๆพอแก้หิวก่อนอาหารเย็นได้

Floating Breakfast   ก็สั่งมาทานริมสระว่ายน้ำส่วนตัวก็ได้ด้วยค่ะ

บรรยากาศในบริเวณโรงแรมร่มรื่นสดชื่น เหมือนได้เดินในลากูนสระบัว แวดล้อมด้วยสวนไม้เมืองร้อน มีมุมถ่ายรูปเยอะ ที่ฮิตๆก็จะเป็นมุมทางเดินเส้นเล็กๆที่ขนาบสองข้างด้วยต้นมะพร้าวสูงชะลูด ปลูกเป็นทางยาวตลอดแนวคอยให้ร่มเงาบังแดดตลอดทั้งวัน

Main Swimming Pool อยู่ด้านหน้าสุดโซนที่ติดริมทะเล สระกว้างพอสมควร และไม่ค่อย   busy เท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าแขกที่มาพักเลือกที่จะว่ายน้ำในวิลล่าส่วนตัวมากกว่า โซนนี้จะมีฟิตเนส ที่นั่งเล่นพักผ่อนเป็นโซนพักผ่อนที่เห็นวิวทะเล ตอนเช้าหากตื่นเช้ามาที่สระว่ายน้ำหรือฟิตเนสจะเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นด้วย

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า อยู่ห่างจากทะเลเท่านี้เองค่ะ ยามเย็นเริ่มคึกคักพอสมควร และตอนเย็นน้ำลงเห็นหาดเลยค่ะ เล่นน้ำได้

ร้านอาหาร Luna la Pran เป็นห้องอาหารจากทาง เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า อยู่ติดทะเล แขกข้างนอกก็มาทานได้ค่ะ

อาหารมีหลากหลายเน้นอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น แต่พวกอิตาเลียนก็มีค่ะ เราเน้นอาหารไทยกันสำหรับวันนี้ เมนูทีอยากให้สั่งเลยคือยำกุ้งแชบ๊วยฟู อร่อยมากๆ ดีตั้งแต่กุ้งแชบ๊วยทอดกรอบ ราดด้วยยำมะม่วงรสชาติเปรี้ยวหวาน เส้นหมี่ผัดผักกระเฉดปลาหมึกแดดเดียวก็เยี่ยม ของทะเลสดดี อาหารจานง่ายๆอย่างกะเพราก็ดีงาม ฉู่ฉี่ปลาแซลม่อนชิ้นโตก็ไม่ผิดหวังนะคะ สำหรับของหวานค่อนข้างหาทานยาก จะเป็นไอศกรีมสับปะรด ซึ่งที่ปราณบุรีเขาจะมีผลไม้ขึ้นชื่อนั่นก็คือสับปะรดนั่นเอง ท้อปปิ้งบนสับปะรดกวนค่ะ เปรี้ยวอมหวานเล็กๆ

แสงสียามค่ำคืนจากวิลล่าของเรา และตอนเช้าเราเห็นพระอาทิตย์ขึ้นด้วยลิบๆ

อาหารเช้าหลากหลายดี มีให้เลือกพอสมควรเลย รสชาติของอาหารเช้าไม่จัดจ้านมากนัก ซึ่งก็เหมาะกับเป็นอาหารที่ทานตอนเช้านะคะ มีเป็นบุฟเฟต์นานาชาติ เบเกอรี่หลากหลาย ผักและผลไม้สดดีด้วย

ทานอาหารเช้าเสร็จก็เกือบจบทริปแล้ว เดินเล่นย่อยสักหน่อย แล้วกลับไปว่ายน้ำต่อที่วิลล่าก่อน check out หากใครกำลังรอโปรดีดีจาก เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ โปรดีมีมาตลอด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/22 หมู่ 5 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220
❀ Tel: 032-708000
❀ E-mail: reservations.huahin@sheraton.com
❀ Website: www.sheratonhuahinpranburi.co.th
❀ Facebook: Sheraton Hua Hin Pranburi Villas (Pran Buri, Prachuap Khiri Khan)
❀ IG: sheratonhuahinpranburi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com