สุขใจเมื่อไปสมุย ทริปหาดขาวทะเลใสที่ Peace Resort Samui

อยากเที่ยวสมุยแบบส่วนตัวให้ลองมองที่หาดบ่อผุด โซนนี้โรงแรมหรูเพียบในราคาจับต้องได้ ที่สำคัญคือบรรยากาศ น้ำทะเลใสๆ หาดทรายยาวสีขาว คนไม่พลุกพล่านจนเกินไป เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ มีร้านอาหารดีๆเพียบ ถนนคนเดินก็ใกล้ๆ มีครบทุกอย่างในแบบพอดีๆ สำหรับที่พักวันนี้ที่จะแนะนำหากใครอยากมาสมุยนั่นคือ Peace Resort Samui   หรือ พีซ รีสอร์ท สมุย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47582

พีซ รีสอร์ท สมุย เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ทอิงแอบธรรมชาติ ทั้งท้องทะเล หาดทราย และสวนอันร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัวสมชื่อ หน้าหาดยาวมาก ในวันที่ฟ้าใสท้องฟ้าโปร่งน้ำทะเลเป็นสีฟ้าแบบที่เรียกว่าฟ้าคริสตัลเลย

ล้อบบี้ต้อนรับอยู่ด้านหน้าสุด ต้อนรับเราด้วยบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอล ฟีลแบบมาถึงทะเลแล้วนะ ทะเลสวยๆและวันพักผ่อนดีๆ บรรยากาศสดใสพร้อมสำหรับเราแล้ว

พักตัว top ไปเลย ดีที่สุด หากห้องว่าง ซึ่งถ้ามีโปรราคาจับต้องได้ด้วยสำหรับ Beachfront Pool Villa ห้องพัก type นี้ตั้งอยู่ริมหาดเลยทีเดียว เดินออกก็เป็นหาดแล้ว มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เทอเรซขนาดใหญ่เห็นวิวทะเลเต็มๆ กว้างพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตรเลยทีเดียว เหมาะทั้งมาแบบคู่รัก หรือครอบครัว สามารถรองรับได้สูงสุดผู้ใหญ่ 3 ท่าน หรือจะเป็นผู้ใหญ่ 2 และเด็กอีก 2 ภายในห้องแม้นอนบนเตียงก็เห็นทะเล ตกแต่งบรรยากาศสไตล์มารีนทะเล๊ ทะเล ส่วนที่เราชอบที่สุดของ Beachfront Pool Villa นี้คือทะเลแบบพาโนราม่า นี่ละคือการได้มาพักผ่อนนอนริมทะเลของจริงเลย

วิลล่าหลังเล็กลงมาหน่อย แต่ว่าอบอุ่น และสะดวกสบายมากๆ ขนาด 120 ตารางเมตร พื้นที่เหลือๆสำหรับ 2 คน มีสระส่วนตัว แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจีบังสายตาจากคนภายนอก ภายในแบ่งสัดส่วนชัดเจนระหว่าง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และ   walk in closet

สำหรับห้องพักเริ่มต้นจะเป็นห้องพักสไตล์บังกะโลในสวน อยู่ด้านหลังนิดหน่อย เดินแค่ประมาณไม่กี่เมตรค่ะ แวดล้อมด้วยสวนและต้นไม้เขียวขจี ภายในอยู่สบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

กิจกรรมในรีสอร์ทมีหลากหลายทั้งทำอาหารไทย ห้องเกมส์ และคิดส์คลับ

บรรยากาศยามค่ำคืนของโรงแรมพอมีแสงสี หากไม่ได้ออกไปไหน อยากทานอาหารแบบสบายๆ อยู่ในโรงแรมก็ไม่เงียบเหงาเลยค่ะ มีห้องอาหารริมทะเล เสิร์ฟเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตกสไตล์ฟิวชั่น มีเครื่องดื่มให้เลือกดื่มเยอะแยะ ทานเสร็จกลับไปนอนฝันดี

อาหารเช้าริมทะเลและสระว่ายน้ำ มีให้เลือกพอสมควรและรสชาติดีด้วย

ตอนนี้ใครอยากมาเที่ยวสมุยให้มาได้เลย ราคาห้องพักน่ารัก ตั๋วเครื่องบินก็ราคาดีกว่าเมื่อก่อน สำหรับโปรที่ Peace Resort Samui เรามีมาให้แล้วค่ะ สามารถติดตามได้จากช่องทางด้านล่างได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 178 หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
❀ Tel: 077-425357
❀ E-mail: info@peaceresort.com
❀ Website: www.peaceresort.com
❀ Facebook: Peace Resort Samui
❀ IG: peaceresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com