ริมทะเลปราณบุรี พูลวิลล่าหรูในสวนมะพร้าว เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า

ใครที่ชอบพักพูลวิลล่าต้องอ่านรีวิวนี้ นี่คือพูลวิลล่าที่เชื่อว่าใครได้ลองมาพักแล้วจะต้องอยากไปซ้ำ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ตั้งอยู่ริมทะเลปราณบุรีอันเงียบสงบ มีถนนกั้นนิดหน่อย เดินข้ามไปก็จะเจอทะเลแล้ว จะว่าไปที่นี่ก็ไม่ได้เงียบเหงามากนัก ตอนเย็นๆแถบนี้คึกคักด้วย street food สไตล์ถนนคนเดิน และผู้คนมานั่งชมทะเลยามแดดร่มลมตก หาอะไรทานเล่น หรือวิ่งออกกำลังกายก็มีให้เห็นพอเป็นสีสัน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47586

วิลล่าของเราซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ล้อมรอบ แถมกำแพงมิดชิดที่เป็นปราการกั้นสายตาจากคนภายนอกให้เราได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า มีความโดดเด่นกว่าพูลวิลล่าอื่นๆที่เคยไปพักนั่นคือขนาดของตัววิลล่าเอง พื้นที่ของวิลล่าทั้งหมดคือ 248 ตารางเมตร ใหญ่แบบที่เรียกว่าเป็นบ้านทั้งหลังเลย ซึ่งความใหญ่นี่ไม่ใช่ตัววิลล่าเองนะคะ แต่จะเป็นพื้นที่โดยรวมทั้งหมดมากกว่า นั่นคือสระว่ายน้ำกว้างพอสมควรเลยทีเดียว ศาลาริมน้ำที่นั่งเล่นกันได้ 4-5 สบายๆ เทอเรสพักผ่อน และรวมไปถึงสระบัวที่ล้อมรอบวิลล่า bathtub สไตล์ outdoor เห็นวิวสระ เหมือนได้แช่น้ำท่ามกลางสระธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น และเป็นส่วนตัวสุดๆ

มาดูภายในวิลล่ากัน วิลล่าแม้ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็ใช้สอยสบาย เตียงนอนกลางห้องนั้นนอนสบายเป็นที่สุด ส่วนห้องน้ำตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล แต่ที่ประทับใจก็คือ outdoor shower คือไม่ได้มีโอกาส บ่อยๆ ที่เราจะได้อาบน้ำท่ามกลางพันธุ์ไม้ธรรมชาติแบบนี้ คือสดชื่นอย่าบอกใคร และที่สำคัญมิดชิดดีด้วย ส่วนตัวไม่ต้องกลัวคนเห็น

สำหรับใครที่ตั้งใจมาพักผ่อนแล้วอยู่แต่เฉพาะในวิลล่าเลย สามารถสั่ง afternoon tea มาทานในวิลล่าได้ ขนมพวก บราวน์นี่ และมาการองอร่อยดี แต่ที่ชอบที่สุดก็จะเป็นกุ้งโสร่ง กุ้งสดพันด้วยหมี่ทอดกรอบทาน ทานเป็นมื้อเบาๆพอแก้หิวก่อนอาหารเย็นได้

Floating Breakfast   ก็สั่งมาทานริมสระว่ายน้ำส่วนตัวก็ได้ด้วยค่ะ

บรรยากาศในบริเวณโรงแรมร่มรื่นสดชื่น เหมือนได้เดินในลากูนสระบัว แวดล้อมด้วยสวนไม้เมืองร้อน มีมุมถ่ายรูปเยอะ ที่ฮิตๆก็จะเป็นมุมทางเดินเส้นเล็กๆที่ขนาบสองข้างด้วยต้นมะพร้าวสูงชะลูด ปลูกเป็นทางยาวตลอดแนวคอยให้ร่มเงาบังแดดตลอดทั้งวัน

Main Swimming Pool อยู่ด้านหน้าสุดโซนที่ติดริมทะเล สระกว้างพอสมควร และไม่ค่อย   busy เท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าแขกที่มาพักเลือกที่จะว่ายน้ำในวิลล่าส่วนตัวมากกว่า โซนนี้จะมีฟิตเนส ที่นั่งเล่นพักผ่อนเป็นโซนพักผ่อนที่เห็นวิวทะเล ตอนเช้าหากตื่นเช้ามาที่สระว่ายน้ำหรือฟิตเนสจะเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นด้วย

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า อยู่ห่างจากทะเลเท่านี้เองค่ะ ยามเย็นเริ่มคึกคักพอสมควร และตอนเย็นน้ำลงเห็นหาดเลยค่ะ เล่นน้ำได้

ร้านอาหาร Luna la Pran เป็นห้องอาหารจากทาง เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า อยู่ติดทะเล แขกข้างนอกก็มาทานได้ค่ะ

อาหารมีหลากหลายเน้นอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น แต่พวกอิตาเลียนก็มีค่ะ เราเน้นอาหารไทยกันสำหรับวันนี้ เมนูทีอยากให้สั่งเลยคือยำกุ้งแชบ๊วยฟู อร่อยมากๆ ดีตั้งแต่กุ้งแชบ๊วยทอดกรอบ ราดด้วยยำมะม่วงรสชาติเปรี้ยวหวาน เส้นหมี่ผัดผักกระเฉดปลาหมึกแดดเดียวก็เยี่ยม ของทะเลสดดี อาหารจานง่ายๆอย่างกะเพราก็ดีงาม ฉู่ฉี่ปลาแซลม่อนชิ้นโตก็ไม่ผิดหวังนะคะ สำหรับของหวานค่อนข้างหาทานยาก จะเป็นไอศกรีมสับปะรด ซึ่งที่ปราณบุรีเขาจะมีผลไม้ขึ้นชื่อนั่นก็คือสับปะรดนั่นเอง ท้อปปิ้งบนสับปะรดกวนค่ะ เปรี้ยวอมหวานเล็กๆ

แสงสียามค่ำคืนจากวิลล่าของเรา และตอนเช้าเราเห็นพระอาทิตย์ขึ้นด้วยลิบๆ

อาหารเช้าหลากหลายดี มีให้เลือกพอสมควรเลย รสชาติของอาหารเช้าไม่จัดจ้านมากนัก ซึ่งก็เหมาะกับเป็นอาหารที่ทานตอนเช้านะคะ มีเป็นบุฟเฟต์นานาชาติ เบเกอรี่หลากหลาย ผักและผลไม้สดดีด้วย

ทานอาหารเช้าเสร็จก็เกือบจบทริปแล้ว เดินเล่นย่อยสักหน่อย แล้วกลับไปว่ายน้ำต่อที่วิลล่าก่อน check out หากใครกำลังรอโปรดีดีจาก เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ โปรดีมีมาตลอด

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/22 หมู่ 5 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220
❀ Tel: 032-708000
❀ E-mail: reservations.huahin@sheraton.com
❀ Website: www.sheratonhuahinpranburi.co.th
❀ Facebook: Sheraton Hua Hin Pranburi Villas (Pran Buri, Prachuap Khiri Khan)
❀ IG: sheratonhuahinpranburi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com