ที่นครปฐมเค้ามีคาเฟ่หงส์ด้วยล่ะ! ชิมของอร่อย ชมสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่ “Say Hay Cafe & Cuisine”

แหล่งแฮงชิลๆ บรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อย เดินทางไม่ไกลกรุงเทพ  นั่งเพลินได้ทั้งวัน นาทีนี้ต้องขอแนะนำ “Say Hay Cafe & Cuisine” คาเฟ่แห่งนี้เราไม่อยากให้ใครพลาดจริงๆ

โอเอซิสแสนสงบในนครชัยศรี บรรยากาศร่มรื่น “Say Hay Cafe & Cuisine” เปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ไปจนถึง 3 ทุ่ม ช่วงเวลาบ่ายๆเป็นช่วงแดดร่มลมตก เดินไปริมบ่อก็เห็นหงส์ดำ หรือ Black Swan รี่ตรงเข้ามาทักทายเลย

เดี๋ยวเราจะไปให้อาหารน้องหงส์กัน แต่ว่าตอนนี้หิวแล้ว ไปดูบรรยากาศในร้านและเมนูอาหารกันดีกว่า “Say Hay Cafe & Cuisine” เป็นคาเฟ่กลาสเฮ้าส์ที่โล่งโปร่ง เข้ามาแล้วรู้สึกสดชื่นเพราะนอกจากต้นไม้จุ๋มจิ๋มและของตกแต่งน่ารักๆที่ช่วยสร้างบรรยากาศแล้ว ได้นั่งพักและมองออกไปข้างนอกก็แสนสบายใจเพราะสีเขียวๆของพันธุ์ไม้นานาชนิด

เคาท์เตอร์มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะแยะเลย

ที่นั่งด้านนอกร่มรื่นเย็นสบายจากลมธรรมชาติ

เมนู Signature ที่ต้องลอง ย้ำต้องลองเลย “Say Hay Melon Frappe” นมสดใส่เมล่อนจากสวนที่ปลูกเอง รสชาติหวานนุ่มละมุน หอมเมล่อน และสีม่วงด้านล่างคือสาคูอันชัน แก้วนี้คือได้ใจไปเลย เอาเป็นว่าเราแนะนำให้สั่งทุกคนค่ะแก้วนี้

ถูกใจคอกาแฟเลยล่ะ หากชอบดื่มกาแฟที่รสนุ่มๆหน่อย “Iced Espresso Latte” มาพร้อมนมสดเป็นเหยือกเลย เทดื่มผสมกับเอสเปรสโซ่ในรูปก้อนน้ำแข็งรสชาตินุ่มๆกำลังดี หรือหากไม่ชอบกาแฟก็มีเป็นชาค่ะ “Iced Thai Tea”

Hot Espresso เอสเปรสโซ่ร้อนก็มีเสิร์ฟด้วยค่ะ

อาหารเราเริ่มกันที่ซุปเห็ดข้น 3 ชนิด มีส่วนผสมของเห็ดแชมปิญอง เห็ดหูหนู และเห็ดหอมสด รสชาติกลมกล่อม เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ต่อด้วยพล่าแซลม่อน คือรสชาติจัดจ้านครบรส หอมกลิ่นสมุนไพร แซลม่อนสดมาก รักเลยจานนี้

และจานนี้เป็นสปาเก็ตตี้ปูนิ่ม คือถูกใจจริงๆ ปูนิ่มสดและกรอบมาก ปูนี้เจ้าของร้านบอกว่าสั่งตรงมาเลยจากระนอง ส่วนเส้นลวกมาได้อย่างพอดีทานคู่กับปูนิ่มคือฟิน มีรสชาติของปูนิ่มทอดหอมๆ หอมเข้าเส้นสปาเกตตี้เลย เป็นอีกหนึ่งจานที่เป็น It’s a must! ค่ะ

จัดมาหนักๆเลย ริปอายคุณภาพเยี่ยม เนื้อนำเข้าจากนิวซีแลนด์

กุ้งซอสมะขาม กุ้งสดตัวโตๆ น้ำซอสมะขาม 3 รส หวานนิด เผ็ดหน่อย เมนู Signature อีกเช่นกันจานนี้

เมนูที่แนะนำมีอีกหลายเมนูนะคะ อย่าง  Penne Arrabiata เส้นเพนเน่ ซอสมะเขือเทศอาราเบียต้า, Soy Honey Poached Salmon โพชท์แซลมอนซีอิ๊วน้ำผึ้ง

ส่วนเครื่องดื่มที่มีรสชาติเปรี้ยวซ่าหน่อย ก็จะมีโซดาผลไม้

น้ำผลไม้ปั่นดื่มแล้วสดชื่น

ส่วนขนมหวานก็จะมีบิงซู

ไอศครีมหลากรส เลือกไม่ถูกเลย

ส่วนเค้กนั้นขอบอกว่าทานไปเถอะค่ะ ไม่ต้องกลัวอ้วน เค้กเค้าอร่อยมาก โดยเฉพาะเค้กเมล่อน วันนี้เราได้ลองทานกัน 3 ชนิด มีเค้กเมล่อน เค้กช็อกโกแลต ซึ่งอร่อยหมดเลย

ชอบที่สุดเค้กเมล่อน หวานน้อย หอมเมล่อน ครีมนมเนยคือใช่เลย เนื่องจากเค้าใช้เมล่อนที่ปลูกเองความสด ความอร่อย และวิตามินจึงมีครบเลย

อิ่มแล้วเดินย่อยด้วยการชมบรรยากาศรอบๆกันเถอะ ตรงนี้สะพานชมคลองสีแดง จะเห็นเหล่าหงส์ขาวลอยน้ำไปมา หงส์ที่นี่เชื่องมากเลย เห็นเราก็จะว่ายน้ำตรงมาหาเลยทันที

อีกนิดเป็นบ้านกระต่าย น่ารักมากๆ เด็กๆชอบกันใหญ่

นกแก้วมาคอร์ที่เชื่องมากๆ ตอนเย็นๆทางร้านจะปล่อยให้นกได้บินยืดเส้นยืดสาย หากมาเย็นหน่อยประมาณ 5 โมงกว่าๆก็จะได้ดูนกแก้วมาคอร์แสนรู้บินค่ะ บินแล้วกลับมาเองได้ด้วยนะ

เป็นสวนสัตว์ขนาดย่อมเลย

โรงปลูกเมล่อน

ขากลับบ้านอย่าลืมซื้อเมล่อนกลับไปทาน หรือเป็นของฝากก็ได้นะ ของเค้าดีจริง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น.  – 21.00 น.
📍 พิกัด : 12/4 หมู่ที่5 ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110
☎ หมายเลขโทรศัพท์ : 065 629 6142
▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/Sayhaycafecuisine

 » เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

มีทริปจะไปเที่ยวแล้ว อย่าลืมเชคความสวย “Paint” มีผู้ช่วย ให้เราสวยก่อนออกทริป

ร้าน Paint แห่งนี้มีถึง 3 สาขา คือที่ The Street รัชดา / The Mall บางกะปิ / และ Hideaway Spa สีลม

ซึ่งสาขาที่เราจะแนะนำวันนี้คือสาขา Paint Hideaway Spa  เปิดใหม่ล่าสุดใจกลางสีลม สาวออฟฟิศต้องชอบแน่เพราะเดินทางสะดวกมากมาย อยู่ตรงข้ามตึก CP Tower หน้าซ.พัฒน์พงศ์ ติดกับ Domino Pizza เลย หรือถ้าลงจาก BTS ศาลาแดงเดินมาเพียง 100 เมตรก็ถึงแล้ว

สาขานี้ให้บริการทั้งสปาเล็บ ขนตา แว็กซ์ และมีเพิ่มนวดสปาเข้ามาเฉพาะที่สาขาสีลม บรรยากาศเข้ามาในร้านผ่อนคลายเหมือนได้มาใช้บริการสปาในโรงแรมเลย

ที่นี่โดดเด่นในเรื่องการทำเล็บมากๆ เข้ามาแล้วเล็บไม่วิ้งออกไป สิ่งนี้ไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะเมื่อเข้ามาเราจะโดนดึงดูดด้วยสีสันยาทาเล็บหลากสี หลากยี่ห้อ เรียกได้ว่าเกือบพันสีเห็นจะได้ เลือกยากจริงๆเพราะสวยทุกสี เอาเป็นว่ามีทุกสีที่สาวๆจินตนาการถึงเลยหละ

สำหรับเก้าอี้ทำสวยนั่งสบายสุดๆไปเลย และที่สำคัญที่สุดที่สาวๆต้องให้ความใส่ใจคือเรื่องความสะอาดค่ะ Paint มีตู้สำหรับอบฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทำเล็บด้วย สบายใจหายห่วง

วันนี้ทำสปามือ ต่อด้วยทาเล็บเจลมือเท้า เริ่มต้นที่พาราฟินสปาผิวมือก็จะมีทั้งหมด 9 steps เริ่มด้วยสครับก่อน จากนั้นแช่น้ำแร่ มาส์ก ตัดเล็บให้เข้ารูป นวดด้วยโลชั่นหอมๆ แล้วก็เช็ดด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ ระหว่างทำรู้สึกสบายมากจริงๆ ประโยชน์ของการทำพาราฟินคืออย่างแรกเลยชุ่มชื่นกว่าทาโลชั่นถึง 10 เท่า ช่วยให้เล็บนุ่ม บำรุงจมูกเล็บ เล็บสวยเงางามค่ะ

ก่อนอื่นลองดู before ของนิ้วมือก่อน ต้องบอกว่าเป็นคนมืออวบ เล็บบิ่น ฉีก ไม่สวยเลย จะไปเที่ยวหรือออกเดทแบบนี้ไม่ดีแน่ๆ

ช่างได้ต่อเล็บให้ด้วย เพราะเล็บเยินมากเลย ดีใจมากได้เล็บใหม่ ซึ่งเรารู้สึกว่าการทำสีเจลเล็บนอกจากสวยขึ้นแล้ว ยังแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และถ้าได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆไม่มีทางเล็บเสียค่ะ ปล่อยไว้เฉยๆไม่ดูแลบำรุง มันจะทั้งบิ่น ทั้งฉีกง่าย

เสร็จแล้วสวยหวานปิ๊งๆ ถูกใจมากๆ

ส่วนเล็บเท้าแปลงโฉมเป็นสีเจลแดงสด

อีกหนึ่งบริการที่จะทำให้สาวๆสวยปิ๊งขึ้นมาได้แบบที่เรียกกันว่า ตื่นมาก็สวยเลย หน้าสดก็ยังสวย นั่นคือต่อขนตานั่นเอง ช่างต่อขนตาบอกว่า Paint ใช้ขนตาที่คัดสรรมาแล้วจากหลายประเทศว่าเป็น product ที่เป็นใยไหมธรรมชาติ บางเบาเหมือนขนตาจริง ต่อแล้วไม่ระคายเคือง ไม่หนักตา เพราะน้ำหนักเบามาก ส่วนช่างก็มือเบาด้วยแทบไม่รู้สึกเลย เตียงนอนนุ่มสบายจนเผลอหลับได้ ส่วนเทคนิคการต่อก็จะต่อแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งต่อครั้งหนึ่งอยู่ได้เป็นเดือนเลย และบางทีอาจจะนานกว่านั้นหากเราดูแลดีๆ เช่น หลีกเลี่ยงให้ขนตาโดนออยล์ ตื่นเช้ามาก็ปัดให้อยู่ทรง สวยได้นานเลย พอจะกลับมาทำแต่ละครั้งก็เพียงแค่มาเพิ่มจำนวนเส้นอีกนิดหน่อย ก็สวยเป๊ะแล้ว

ห้องต่อขนตาอยู่ชั้น 2 ค่ะ ซึ่งชั้น 2 จะเงียบสงบ บรรยากาศเป็นส่วนตัวเพราะเป็นห้องทรีทเมนท์สำหรับทำสปาด้วย

นี่เป็นห้องสปา นวดอโรม่า รวมถึงมีบริการ wax ด้วย เห็นหลายเมนูสปาน่าลองเหลือเกิน ราคาจับต้องได้ไม่เวอร์ product ต่างๆใช้มาตรฐานแบบในโรงแรมดังด้วย คิดว่าคงต้องลองคราวหน้าแน่นอน

แต่วันนี้ขอต่อขนตาก่อนนะคะ เตียงก็ดูน่านอนสบายเหลือเกิน ว่าจะงีบละหล่ะ ตื่นมารอลุ้นความสวย

ก่อนทำ คือเป็นคนพอมีขนตาบ้าง แต่ว่าไม่งอนค่ะ เหมือนจะหลุบลง

เริ่มขั้นตอนการต่อเลย ไม่เจ็บเลย มือเบามาก ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมง ต่อข้างละ 80 เส้นค่ะ

ต่อเสร็จแล้ว เนียนมาก บอกเลย นี่เป็นการต่อขนตาครั้งแรกแล้วก็ติดใจเลย เพราะตาดูสดใสขึ้น แค่เขียนคิ้ว ทาแป้งนิดหน่อยก็ออกบ้านได้แล้ว ไม่ต้องแต่งหน้าเลยก็ยังได้

สาวๆที่มี event สำคัญหรือไปเที่ยว มาที่นี่ได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง ออกจากร้านไปด้วยความประทับใจแน่นอน หรือจะมานวดก็ผ่อนคลายดี ซึ่งเค้ายังมีโปรโมชั่นให้กับเราด้วยนะ

♥♥ สิทธิพิเศษสำหรับคนที่กด Like & Share โพสต์นี้รับส่วนลดเลย 10% ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 ♥ ♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: 120 ถนนสีลม แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 089-1451689
▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/painthideawayspa/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

 

 

กำแพงแสนก็มีน้ำตกนะ! กิน เที่ยว เพลินลืมเวลาที่ “Greenchef”

“ไป Greenchef ทีเดียวอยู่ได้ทั้งวัน” คำพูดนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะตรงนี้นอกจากจะเป็นที่ที่พาคนรัก พาคนในครอบครัวมาหาของอร่อยๆทาน ยังได้เดินเล่นเพลินชมน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ยักษ์ หรืออยากจะเปิดห้องนอนพักริมน้ำตก ร้องคาราโอเกะ ก็จัดไปได้เลย

น้ำตกมีความอลังการ เดินเข้ามาสดชื่นร่มรื่น เหมือนเค้าได้เนรมิตสวนและน้ำตกมาไว้ในกำแพงแสนเลย

เดินเข้ามาจะเจอส่วนรับประทานอาหาร เป็นโต๊ะนั่งที่มีทั้งในห้องแอร์ และโต๊ะนั่งด้านนอก

เมนูที่ลองแล้วจัดว่าเด็ดสุดๆ ไปทานที่ไหนก็ไม่ถูกใจเท่าที่นี่ คือแกงเลียงกุ้งสด รสชาติน้ำแกงเลียงเข้มข้น หอมใบแมงลัก กุ้งก็สดมากๆ

ใครชอบทานขาหมูเยอรมัน ก็เชิญเลยค่ะ ที่นี่ประทับใจแน่นอน ขาหมูทอดกรอบ ชนิดที่ว่าหนังเคี้ยวดังกร๊อบๆเลย ส่วนเนื้อขาหมูด้านในชุ่มฉ่ำ ทานกับน้ำจิ้มและเครื่องเคียงแซ่บจริงๆ หรือจะทานเปล่าๆไม่จิ้มน้ำจิ้มเลยก็อร่อย คิดว่าน่าจะมีสูตรพิเศษที่ทำให้เนื้อหมูด้านในมีรสชาติเค็มแต่พอดี

ยำถั่วพลูกุ้งสด มีทั้งกุ้งและปลาหมึกที่สดมากจริงๆ ถั่วพลูกรอบดี

ทานอิ่มดีแล้วเดินชมบรรยากาศถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า

มีห้องร้องคาราโอเกะด้วย รับแขกได้ประมาณ 10 คน ราคาชั่วโมงแรก 300 จากนั้นจะเป็น 200 และ 100 บาท จนกว่าร้านจะปิด

ที่นี่มีห้องพักให้ด้วย หากอยากสัมผัสบรรยากาศชิลๆให้นานกว่านี้ ห้องพักคืนละ 1,800 บาท พักได้ห้องละ 2 ท่าน

ใครมาเที่ยวกำแพงแสนอยากหาร้านอร่อยๆทาน แนะนำเลย Greenchef ร้านอาหารบรรยากาศดี พิกัดจากปากทางโรงเรียนการบินกำแพงแสน ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรกำแพงแสน 9 กิโลเมตร ทานอิ่มแล้วแวะเที่ยวเล่นทุ่งบัวแดง บางเลน หรือแวะขอโชคลาภพญาเต่าเรือนที่ไร่วัดแตงทองได้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 23.00 น.
📍 พิกัด: 168 หมู่ 9 ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 081-6456669
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Greenchef-449581718830458/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

สวนรถไฟต้องกลายเป็นสีชมพู “ชมพูพันธุ์ทิพย์” ออกดอกบานสะพรั่งแล้ว

ช่วงนี้ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ที่สวนรถไฟ ออกดอกรับปีใหม่ ปี 2019 กำลังเบ่งบานเป็นสีชมพูกระจายไปทั่วทั้งสวน เหมาะที่จะใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายภาพมาก

ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่ง ตลอดแนวริมรั้วถนนพหลโยธิน ตั้งแต่สวนจตุจักร ยาวไปจนถึงสวนรถไฟ หรือ สวนวชิรเบญจทัศ บางดอกมีสีชมพูเข้ม บางดอกมีสีชมพูอ่อน ซึ่งปกติดอกไม้ชนิดนี้จะบานในช่วงต้นปี ประมาณเดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม แล้วแต่สภาพอากาศ

ในวันหยุดสุดสัปดาห์หากใครกำลังหาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ โลเคชั่นดีๆ ในกรุงเทพฯ สะพายกล้องไปถ่ายรูปต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่สวนรถไฟ หรือ สวนวชิรเบญจทัศ กันดีกว่า และคาดว่าดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ที่สวนรถไฟจะบานไปอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์

ที่ตั้ง : สวนสาธารณะวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ ตั้งอยู่ที่ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. (อยู่ด้านหลังสวนจตุจักร ด้านถนนพหลโยธิน ใกล้กรมการบินพลเรือน) เปิดให้บริการระหว่างเวลา 04.30-21.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจาก :  เที่ยว ทุก ทิตย์

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พักชิล นอนฟิน เที่ยวเพลินแนบชิดขุนเขาและสายหมอก “ดุสิตดีทู เขาใหญ่”

♥♥ เมื่อพูดถึงสถานที่พักผ่อนสักแห่งที่จะช่วยชาร์จแบตให้กับร่างกาย เติมพลังให้กับหัวใจดวงน้อยๆ “เขาใหญ่” คือจุดหมายยอดฮิตเพราะด้วยระยะทางที่ไม่ไกลกรุงเทพฯมีโรงแรมให้เลือกพักหลายแห่งและยังเป็นแหล่งโอโซนคุณภาพของเมืองไทย ให้พูดจริงๆก็ไม่ใช่แค่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้นนะคะ ที่เขาใหญ่ยังถูกจัดเป็นแหล่งโอโซน 1 ใน 7 ของโลกอีกด้วยส่วนใครที่ชอบที่พักสวยๆ บรรยากาศใหม่ๆ วิวธรรมชาติอลังการ ขอแนะนำให้มาพักที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ที่พักแนบชิดขุนเขาและไอหมอก

“ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ตั้งอยู่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง บนถนนทางหลวงชนบทเขาใหญ่-วังน้ำเขียวห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ประมาณ 13 กิโลเมตร ที่นี่เป็นโรงแรมรูปแบบใหม่ในเครือดุสิต ที่เน้นความโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 79 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ

  • ห้องดีลักซ์ และ ห้องดีลักซ์พลัส ขนาดห้อง 36 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ ระเบียงห้องที่มองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ

  • ห้องสวีท D’Corner ขนาดห้อง 72 ตารางเมตร ไฮไลท์ของห้องนี้สามารถมองเห็นวิวเขาใหญ่แบบพาโนรามา จากหน้าต่างห้องพักแบบพื้นจรดเพดาน ซึ่งยาวสุดขอบของห้องพัก หรือจะแช่ฟินๆในอ่างชมวิวเทือกเขาก็ฟินไปอีกแบบค่ะ

  • ห้องสวีท Duplex ขนาดห้อง 69 ตารางเมตร จะแยกพื้นที่สำหรับการพักผ่อน และการผ่อนคลายออกจากกัน ห้องนอนจะอยู่ชั้นสอง มีห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องน้ำชั้นบนจะมีอ่างอาบน้ำที่จะสามารถช่วยให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ค่ะ

♥♥ นอกจากความสวยงามของห้องพักและวิวธรรมชาติสุดอลังการแล้ว ที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” ยังมีบริการห้องอาหาร มูสิ กริลล์, ดีบาร์, เดอะเลาจน์ คุณจะได้รื่นรมย์กับความสงบร่มรื่นของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวทิวทัศน์ที่งดงามของเทือกเขาใหญ่ และห้องอาหารนานาชาติโคคูน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสายลมและขุนเขา อีกทั้งยังมีบริการห้องประชุมห้องจัดเลี้ยง รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่มีให้เลือกอย่าง การปีนเขา เยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงอัลปาก้า ไปจนถึงการรับประทานอาหารเย็นแบบพิเศษสุดสร้างสรรค์ในรังไหมบนยอดไม้ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจกับประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่พักที่อื่นๆค่ะ

“ดุสิตดีทู เขาใหญ่”ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นมรดกโลกโดยมีภาพแนวเทือกเขาใหญ่ที่สวยงาม ฟาร์มปศุสัตว์ ไร่องุ่น และกิจกรรมบริการต่างๆที่หลากหลายให้คุณได้สัมผัสค่ะ อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ มาสัมผัสมุมมองใหม่ๆแห่งการพักผ่อน ชาร์ตแบตหัวใจให้ฟินๆ ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาที่ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” กันนะคะ

◘◘ ติดตามโปรโมชั่นข่าวสาร คลิ๊ก! www.facebook.com/dusitd2ky หรือ โทร. 044-003000

*********************************************

ข้อมูลเพิ่มเติม ดุสิตดีทู เขาใหญ่ – DusitD2 Khao Yai

Tel: 044 003 000 | Fax: 044 003 001
E-mail: d2ky@dusit.com
Websire: www.dusit.com/dusitd2/khaoyai
Address: 678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จ.นครราชสีมา 30130

รวมโปรเด็ด

♥ สีฟ้า รีสอร์ท @เกากูด จ.ตราด ♥

▶ ห้อง Coconut Garden Family ราคา 3,000 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 10 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 17 เม.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ โฮเทล เอ็ม เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ♥

▶ ห้อง Superior Room ราคา 1,200 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 10 ม.ค. 62  และวันที่ 3-5 ก.พ. 62
• ใช้ได้ถึง 15 มี.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

 ♥ บ้านท้ายหาด รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ สปอร์ต จ.สมุทรสงคราม ♥

▶ ห้อง Garden Wing หรือ Pool Villa ราคา 1,000 บาท
**หมายเหตุ – ห้อง  Pool Villa เป็นห้องใกล้สระว่ายน้ำใหญ่ไม่ใช่สระส่วนตัว

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 30 เม.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ เดอะ เฮน หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

▶ ห้อง Deluxe Sea view ราคา 1,800 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• เข้าพักวันศุกร์ และวันเสาร์ ชำระเพิ่ม 1,000 บาท
• ใช้ได้ถึง 28 ก.พ. 2563

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ โอเอซิส บ้านแสนดอย สปา รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ 

▶ ห้อง Deluxe Room ราคา 2,700 บาท
▶ ห้อง Corner Suite ราคา 3,500 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน
• ใช้ได้ช่วงวันที่ 11 ม.ค. 2562 – 19 ธ.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ ครอสทู ไวป์ เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 

▶ ห้อง Deluxe Room ราคา 1,400 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 10 ม.ค. 62 และวันที่ 3-10 ก.พ. 62
• ใช้ได้ถึง 15 มี.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ เขาสก บูติกแคมป์ จ.สุราษฎร์ธานี ♥

▶ ห้อง Sunset View ราคา 1,500 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 10 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 30 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ชลบุรี 

▶ ห้อง Deluxe Sea view ราคา 1,800 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 20 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 19 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต จ.ชลบุรี ♥

▶ ห้อง Poolside Room ราคา 1,800 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 24 ธ.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี 

▶ ห้อง River View Raft Room ราคา 2,000 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า, อาหารเย็น และกิจกรรมล่องแพ
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 15 พ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ♥

▶ ห้อง Premier Room ราคา 2,200 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 30 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ มิราเซียรา เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ♥

▶ ห้อง Deluxe Room ราคา 2,500 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 10 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 30 ต.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ คีรี ปุระ รีสอร์ท @เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ♥

▶ ห้อง Standard Room ราคา 3,800 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 31 ส.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ♥

▶ ห้อง Superior Villa ราคา 2,500 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 1 มี.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท @วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ♥

▶ ห้อง iMoon Villa ราคา 2,600 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 62 – 10 ม.ค. 63
• ใช้ได้ถึง 15 ม.ค. 2563

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ อิมเพียน่า รีสอร์ท เฉวงน้อย เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ♥

▶ ห้อง Superior Seaside ราคา 2,800 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นช่วงวันที่ 20 ธ.ค. 61 – 15 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 30 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี ♥

▶ ห้อง Deluxe Room ราคา 2,900 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 30 พ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ ณดล สตรีม ไซด์ ไทยวิลล่า จ.สระบุรี ♥

▶ ห้อง Creek Deluxe ราคา 3,200 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นช่วงวันที่ 25 ธ.ค. 61 – 5 ม.ค. 62
• ใช้ได้ถึง 30 ก.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ เอ เอ็น บี พูลวิลล่า พัทยา จ.ชลบุรี ♥

▶ บ้าน ANB 2bed Poolvilla ราคา 3,500 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 4 ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 16 พ.ค. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ ปราณลักษณ์ รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ♥

▶ บ้าน Pranarin Pool Villa : 2 Bedroom ราคา 6,000 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 4 ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 16 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

♥ อิส ไทม์ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ♥

▶ บ้าน 3 Bedrooms Pool Villa ราคา 8,900 บาท

❝เงื่อนไข❞
• พักได้ 1 คืน สำหรับ 6 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึง 15 มิ.ย. 2562

สนใจสั่งซื้อได้ที่ Line ID : @hotelandresort (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือคลิ๊กลิงค์นี้ได้เลย » http://line.me/ti/p/%40qqs8030g
Tel : 086-3106120

🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷 🌷

รีวิวอาหารเช้าโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ : วาไรตี้อาหารเช้าริมน้ำ

ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ทำเลที่ติดริมน้ำเจ้าพระยา และใกล้สถานที่ช้อปปิ้งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของไทยอย่าง Icon Siam โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ ยังโดดเด่นเรื่องห้องอาหาร และรายการอาหารยาวเหยียดที่พาเหรดมาให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง ปกติแล้วอาจจะไม่ได้เห็นการรีวิวอาหารเช้าอย่างละเอียดนักจาก “ชาเทรียม ริเวอร์ไซต์” ซึ่ง hotelandresort เห็นว่าอาหารเช้าของเค้าโดดเด่นจริงๆ และมีเมนูที่ต้องพูดถึงอีกหลายสิ่ง จึงเป็นที่มาของการรีวิวให้เห็นกันแบบจริงจัง และก็จะทานกันแบบจริงจังด้วย

ห้องอาหารขนาดใหญ่ ไลน์อาหารก็ใหญ่ด้วย มีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor ซึ่งจริงๆแล้วถ้าอยากสัมผัสการนั่งทานข้าวริมน้ำเจ้าพระยาจริงๆ แนะนำให้นั่งด้านนอกเลยค่ะ เพราะว่าเป็น hilight จริงๆ ได้เห็นบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามเช้า ฟ้าสวยๆเหนือตึกสูงระฟ้า หาดูได้ยากจริงๆ

ไลน์อาหารจัดไว้ตรงกลางโถงเลย เดินวนดูได้สะดวก

ห้องอาหารมี welcome drink ด้วย ตัวนี้เหมือนจะเป็นเครื่องดื่ม boosting drink ดื่มแล้วจะสดชื่น และช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารและการเผาผลาญ สักแก้วก่อนอาหารเช้าก็จะดีมากเลยนะคะ

คนไทยต้องเลิฟแน่นอน เพราะมีข้าวเหนียวหมูปิ้ง ของโปรดยามเช้าของใครหลายคน ชอบตรงที่ไม่ได้เป็นหมูปิ้งแบบเนื้อผสมมันแต่จะใช้เนื้อหมูล้วนๆ และไม่ติดหวานเหมือนหมูปิ้งทั่วไป มีรสเค็มเล็กๆ ทานกับข้าวเหนียวอร่อยมากค่ะ

ติ่มซำและซาลาเปา

วาฟเฟิลและเฟรนช์โทส ทำสดๆ ให้เห็น แบบยืนรอรับได้เลย

DIY แพนเค้กก็มีนะคะ ได้ทำเองแล้วสนุกดีค่ะ แป้งแพนเค้กนุ่ม รสชาตินมเนยหอมดี ไซรัปมีให้เลือกหลายรส

น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง มีเม็ดแมงลัก วุ้น สาคู ลูกเดือย และปาท่องโก๋

ที่นี่มีเบเกอรี่ เฮ้าส์เอง จึงมีหลากหลายชนิดของเบเกอรี่ให้ลิ้มลอง

มินิเบอร์เกอร์ ด้านในเป็นแฮม

Berry Bread & Butter Puddingพุดดิ้งเนยกับขนมปังผสมเบอรี่ อร่อยมากๆ มาแล้วต้องลอง

Egg Station สั่งไข่ได้หลายแบบตามใจชอบ แต่ที่เราลองทานแล้วประทับใจที่สุด และได้ทานที่นี่เป็นครั้งแรกก็คือเมนูนี้ Egg en Cocotte with Mushroom หรือไข่อบนั่นเอง ซึ่งส่วนผสมจะมีเห็ดแชมปิญองด้วย ไข่ก็จะอบมาแต่พอสุก ทานกับขนมปัง

Egg Station เมนูอื่นๆ สั่งได้หมดเลย Scramble Egg, Egg Benedict, Omlette และไข่ดาว

อาหารอินเดียก็มีให้ชิม

ซูชิโรล มีให้เลือกพอสมควร

อาหารฝรั่งถือว่ามีเยอะเลย ทั้งแฮม ไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ มันฝรั่งอบ มะเขือเทศอบ มันม่วงอบ

ชีสมีหลายชนิด Mozzarella Cheese, Feta Cheese in Oil, Blue Cheese, Chedard Cheese และ Edum Cheese

สลัดผักและเดรสซิ่ง

ก๋วยเตี๋ยวมีความหลากหลายเรื่องเส้น แล้วก็ลูกชิ้น มีลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา ปลาหมึก และลูกชิ้นเนื้อ รสชาติของซุปกลมกล่อมดี ส่วนข้าวต้มร้อนๆก็มีด้วยนะ

อาหารไทย-จีน รสชาติอร่อยทุกอย่าง

ซีเรียลพร้อมธัญพืชอบแห้ง ข้างๆมีนมร้อนจับคู่กับมูสลี่ หรือนมเย็นทานกับซีเรียลอบกรอบ

มุมเครื่องดื่มจะมี 2 stations คือเครื่องดื่มที่ boosting drink และ smoothie ตัวขวดสีขาวจะเป็นโยเกิร์ตสมู้ตตี้ที่มีส่วนผสมของลิ้นจี้ ได้กลิ่นลิ้นจี่ชัดเลย แล้วก็รสชาติอมเปรี้ยวเล็กๆ ส่วนขวดสีเขียวใสๆเป็นน้ำใบเตย รสชาติอ่อนๆไม่หวาน

เครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้เย็นๆ น้ำลิ้นจี่ น้ำองุ่น น้ำส้ม และน้ำเปล่า

ผลไม้ตามฤดูกาล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-3078888 ต่อ 1923 , 1924
✉ อีเมลล์: riverbarge.chrb@chatrium.com 
◍ เวปไซต์: www.chatrium.com/chatrium_hotel
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/ChatriumHotelRiversideBangkok/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com