ที่พักสุดชิค “Akyra Manor Chiangmai” กับเมืองสุดฮิป และนิมมานห์ทำเลคลาสสิค

เชียงใหม่เที่ยวได้ตลอดกาล ไม่มีเบื่อ โดยเฉพาะในย่านนิมมานห์ ไปเชียงใหม่ที่ไรต้องพักที่นั่นอย่างน้อย 1 คืน เพื่อจะได้ดื่มด่ำความเป็นเมืองเชียงใหม่ในย่านที่เรียกว่าชิคที่สุด ของอร่อยหลายๆอย่างอยู่ที่นี่ คาเฟ่น่ารักดีๆหลายร้านก็อยู่ที่นี่ อยากจะขึ้นไปดู rooftop ก็แถวนี้แหละที่ทำให้เราอินจัด ทุกทริปที่เชียงใหม่จึงไม่เคยพลาดเลยที่จะแวะเวียนมาเยี่ยมย่านนิมมานห์ ครั้งนี้เราพัก 1 คืนที่ “Akyra Manor Chiangmai”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47911

“Akyra Manor Chiangmai” เป็นที่พักสไตล์ที่ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่อยากมาเดินเก็บคาเฟ่ ร้านอาหารดังๆของเชียงใหม่ ที่พักตกแต่งชิคๆทันสมัย เราชอบตรงดาดฟ้าค่ะ ตรงนั้นจะมีบาร์และสระว่ายน้ำด้วย สั่ง afternoon tea มาทานเล่นกันค่ะ อาหารสไตล์ฟิวชั่นหรือพิซซ่าจะสั่งจากห้องอาหารมาทานที่นี่ก็ได้

 


เครื่องดื่มหลากหลายสุดครีเอทีฟ ทุกแก้วตกแต่งมาสวยงามให้เราได้ถ่ายรูป

ตอนเย็นๆขึ้นไปก็จะได้เห็นพระอาทิตย์ตกที่ Rise Rooftop Bar อยู่ยาวอีกหน่อยจะได้บรรยากาศ rooftop barในเมืองเชียงใหม่

นิมมานห์ย่านไลฟ์สไตล์จริงๆ โดยเฉพาะการกิน อย่างร้านอาหาร Italics ของโรงแรม ก็เป็นร้านดังในนิมมานห์เลยเสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่นที่ไม่ได้เจ๋งแค่บรรยากาศร้าน และหน้าตาอาหาร แต่รสชาติคือเด็ดสุด ไม่ต้องพักก็มาทานได้ค่ะ เพราะบางทีเรามาเชียงใหม่แต่ไม่ได้พักเราก็แวะมาทาน เป็นร้านอาหารที่อยู่ใน list เลย

ลองสั่งเนื้อ T-Bone Steak ดูนะคะ สำหรับคนที่ชอบทานเนื้อ ย่างมาพอดีมาก เนื้อมีความนุ่มไม่เหนียวเลย ดิปต่างๆและเครื่องเคียงที่ให้มาเข้ากันดีมาก ไม่สั่งนี่พลาดนะคะ

Burrata Salad อันนี้ทานแล้วสดชื่น มะเขือเทศเปรี้ยวเล็กๆชุ่มฉ่ำ

พาสต้าจานนี้เนื้อดีมาก รสชาติเข้มข้น

สลัดปลาหมึก

เบเกอรี่โฮมเมด

ห้องที่พัก Manor Suite ห้องนี่เรียกได้ว่าเป็นห้องที่กว้างที่สุด หรูสุด และสวยสุดๆไปเลย ประทับใจที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เตียงนอนนุ่มดูดวิญญาณสุดๆ

ในห้องมีดีเทลสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ เช่นเซ็ทชงชากาแฟ เซ็ทชงเครื่องดื่ม ส่วนผลิตภัณฑ์อาบน้ำหอมดีค่ะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องได้ โทรแจ้งได้เลย

หรือจะไปทานที่ Rise Rooftop Bar ก็ชิลไปอีกแบบ อาหารเช้าเป็น a la carte สั่งได้ไม่จำกัดค่ะ ตกแต่งมาสวยสำหรับถ่ายรูปไม่พอรสชาติก็ยังอร่อยด้วย พิถีพิถันทำค่ะ

“Akyra Manor Chiangmai” เป็นที่พักที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่แบบว่ามาพักแล้วก็ยังได้ถ่ายรูปสวยๆ แต่ไม่ทิ้งหัวใจหลักของการมาพักผ่อนคือที่พักต้องสะอาด สบาย บริการต้องดีด้วย คือมีครบหมดเลย แนะนำเลยสำหรับที่พักดีๆในนิมมานห์