พักผ่อนริมหาด บรรยากาศติดเกาะ กับจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกที่ Sunset Park Resort & Spa

ท่ามกลางที่พักมากมายในพัทยา Sunset Park Resort & Spa คือที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยทำเลและบรรยากาศแบบที่หาได้ไม่มากนักในที่พักโซนนี้ Sunset Park Resort & Spa ตั้งอยู่ริมหาดตะวันรอน ใกล้หาดจอมเทียน รีสอร์ทขนาดใหญ่ในสวนร่มรื่น  วิลล่าบ้านไม้สักแต่ละหลังปลูกสร้างห่างกันไม่แออัด เรียงรายตามชายหาดยาว 206 เมตร ห้องอาหารมีส่วน Outdoor ติดทะเล สามารถจัดเลี้ยงรองรับแขกได้ถึง 600 ท่าน หรือจัด Beach Wedding ได้อย่างสวยงาม เป็นบรรยากาศพิเศษใกล้กรุงฯที่เหมาะมาพักผ่อนแบบเรียบง่าย สัมผัสธรรมชาติ หนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47464

Sunset Park Resort & Spa เมื่อมาถึงจะรู้สึกได้ถึงความเป็นอาณาจักรส่วนตัว ห่างไกลจากแสงสี มีเพียงทะเล ป่าต้นยาง 100 ปี ต้นใหญ่ที่ขึ้นอยู่แต่เดิมให้ความร่มรื่นเย็นสบายตลอดการพักผ่อน นอกจากนี้สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ริมทะเลก็คอยสร้างบรรยากาศให้เราเพลิดเพลิน

จุดต้อนรับด้านหน้าและล้อบบี้สไตล์ไทยคลาสสิคเข้ากับบรรยากาศที่ออกแนวทรอปิคอลจังเกิ้ลนิดๆ

สำหรับห้องพัก Sunset Park Resort & Spa ให้บริการวิลล่าทุกหลัง หลังนี้บรรยากาศดีมาก หากอยากได้บรรยากาศพิเศษกับคนพิเศษ แนะนำเลย BEACH EXECUTIVE SPA SUITE วิลล่าติดหน้าหาด เปิดประตูออกไปเห็นวิวทะเลชัดเจน ตอนพระอาทิตย์ตกก็สามารถชมแสงสีชมพูทองได้จากระเบียงของวิลล่าเลย ภายในตกแต่งแบบห้องสวีท ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และมี outdoor rain shower สไตล์ทรอปิคอลด้วย

BAY VIEW ห้องนี้ได้ทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ วิลล่าไม้สไตล์ทรอปิคอลขนาด 45 ตารางเมตร รองรับได้สูงสุด 3 ท่าน มาพร้อมกับ rain shower และอ่างอาบน้ำที่เหมือนได้อาบน้ำท่ามกลางสวนสุดสดชื่น สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ จุดเด่นของห้องพักนี้คือวิวทิวทัศน์จากระเบียงส่วนตัว

SEA BREEZE ห้องพักวิวสวน เห็นทะเลบางส่วน ตั้งอยู่แถวที่สองถัดจาก BAY VIEW โซนนี้เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร มาพร้อมกับชุดโซฟา ห้องน้ำมี rain shower

Sunset Park Resort & Spa เป็นอีกที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกมาก ทางโรงแรมรับจัด organize ด้วยค่ะ สามารถติดต่อกับโรงแรมได้โดยตรงเลย

ช่วงเวลาแดดร่มลมตกเป็นเวลาเหมาะกับชิลริมสระน้ำ จิบเครื่อมดื่ม ดูทะเล ช่วงเย็นๆตอนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยมากๆเลยค่ะ Sunset Park Resort & Spa มีสระว่ายน้ำแยกเป็น 2 โซน ทั้งสองสระ มีสระเด็กด้วยค่ะ

ห้องอาหารของ Sunset Park Resort & Spa เหมาะกับดินเนอร์ช่วงพระอาทิตย์ตกมากๆ นอกจากบรรยากาศแล้ว ทางทีมเชฟคัดสรรวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพดีทีใครได้ลองเป็นต้องติดใจ อย่าง seafood platter ชุดนี้ทีเด็ดมากๆ ยกทะเลขึ้นบกเลย ทั้งปลากะพงเผามาร้อนๆ หอยหวาน กั้ง กุ้งลายเสือเนื้อเด้ง ปูม้าเนื้อหวานเจี๊ยบ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ทั้งชุดทานได้ 4 ท่านสบายๆ  ชุดทะเลเผามีหลายชุด เริ่ม 950 บาท ++

เริ่มต้นวันดีๆด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์วิวทะเล อาหารมีทั้งเอเชี่ยน และอเมริกัน เบรคฟัสท์

ปิดทริป Sunset Park Resort & Spa แบบแฮปปี้สุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 99/19 หมู่ 3 ซ. นาจอมเทียน 48 ถ. สุขุมวิท กม. 161.5 สัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 086-3004070, 089-5005562
❀ Line OA: @sunsetparkresort หรือคลิก https://lin.ee/J5ilg9
❀ Website: www.sunsetpark.co.th
❀ Facebook: Sunset Park Resort and Spa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

10 ที่พักรับหนาวเชียงใหม่ 2565 หนาวนี้ฟินแน่นอน

ไม่มีที่ไหนที่จะ complete ทริปปลายปีเท่ากับการได้ไปรับลมหนาวที่เชียงใหม่แล้วหล่ะ เที่ยวยังไงไม่ให้พลาด อันดับแรกต้องหาโรงแรมดีๆ บริการประทับใจ ถ่ายรูปสวยนอนรับลมหนาวกันแล้วล่ะ บทความนี้ hotelandresortthailand คัดมาแล้ว 10 ที่พักคุณภาพรับลมหนาวเชียงใหม่ จะมีที่ไหนกันบ้างเตรียมจด list ไว้ได้เลยค่ะ

U Chiang Mai

ที่พัก 5 ดาว ทำเลดีใจกลางเชียงใหม่ บนถนนคนเดินท่าแพที่จะมีทุกวันอาทิตย์  U Chiangmai ตั้งอยู่ใกล้กับวัดพระสิงห์ฯ วัดเจดีย์หลวง และวัดสำคัญๆในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ทุกอย่างที่ใจต้องการทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร พักที่นี่สะดวกสบายเรื่องการเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ แม้มีเวลาไม่มากนักก็สามารถเก็บที่เที่ยวฮิตๆในตัวเมืองเชียงใหม่ได้ครบเลย สำหรับที่พักจะตกแต่งสไตล์ Lanna-Temporary แทรกรายละเอียดความงดงามของวัฒนธรรมเชียงใหม่ผ่านการตกแต่งดีไซน์ รวมถึงเมนูอาหารและบริการจาก U Chiangmai ต่างก็ represent เอกลักษณ์ความเป็นเชียงใหม่ให้แก่ผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ ทริปที่ U Chiangmai จะได้สัมผัสบรรยากาศล้านนาผ่านมาตรฐานการบริการของแบรนด์ในเครือ U Hotels and Resorts ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมง,บริการอาหารเช้าได้ ทุกสถานที่ ทุกเวลา (Breakfast whenever wherever), บริการจักรยานฟรี และ ลูกค้ายังสามารถเลือกเครื่องดื่มต้อนรับ ได้ด้วยตนเอง จากมินิบาร์ในห้องพัก 1 ท่านต่อ 1 อย่าง ต่อ การเข้าพัก ดังนั้นมั่นใจได้ค่ะว่าทริปนี้แฮปปี้แน่ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกมีครบทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร และบาร์บนชั้น 2 สำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ในบรรยากาศสบายๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 70 ถ.ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
❀ Tel: 053-327000
❀ E-mail: reserve@uchiangmai.com
❀ Website: https://www.uhotelsresorts.com/th/uchiangmai
❀ Facebook: U Chiang Mai
❀ Instagram: uchiangmaithailand

Thantara Resort Chiangmai

หลบลี้หนีความวุ่นวายย่านตัวเมืองสู่วันพักผ่อนเงียบสงบในชุมชนน่ารักแสนเรียบง่าย Thantara Resort Chiangmai ตั้งอยู่ในอำเภอสันกำแพง ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 15 นาที Thantara Resort Chiangmai ที่พักสไตล์รีสอร์ทท่ามกลางทุ่งข้าวขนาดใหญ่ เป็นรีสอร์ทที่มีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกทำ เรียกได้ว่าเข้าพักที่นี่ครบจบไม่อยากออกไปที่ไหนแล้ว กิจกรรมของรีสอร์ทจะมีให้เลือกตั้งแต่ขี่สกู๊ตเตอร์ชมวิว ปั่นจักรยานชมนา มีรถพ่วงข้างให้ขี่เล่น สามารถทำกิจกรรมเชิงเกษตรได้หลากหลายทั้งปลูกต้นกล้าในนา เก็บผักออร์แกนิค ให้อาหารไก่ เก็บไข่ ส่วนตอนเย็นก็มีห้องอาหารวิวพระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก เสิร์ฟอาหารด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค และที่ทุกคนจะแฮปปี้สุดๆคือ วิลล่าทุกหลังมีสระส่วนตัว ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อ้อตอนเช้ามีกิจกรรมใส่บาตรให้ด้วยนะคะ พักสุข อิ่มบุญ กิจกรรมเพียบที่ Thantara Resort Chiangmai

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 123/4 หมู่ 1 ตำบล สันกลาง อำเภอ สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130
❀ Line: @thantararesort หรือกดลิงค์ https://lin.ee/OgeUKm0
❀ Tel: 053-215008
❀ E-mail: contact@thantararesort.com
❀Website: www.thantararesort.com
❀ Facebook: Thantara Resort Chiangmai
❀ IG: thantararesortchiangmai

Panviman Chiang Mai Spa Resort

ความงดงามและ highlight ของการมาเชียงใหม่คือการได้สัมผัสขุนเขา สูดอากาศสดชื่น จิบชาชมวิวเขารับลมเย็นและเมฆหมอก ที่ Panviman Chiangmai Spa Resort พร้อมแล้วให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางวิวอลังการของเขาน้อยใหญ่ลดหลั่นสลับซับซ้อน ฟังเสียงธรรมชาติเคล้าเสียงนกน้อย ทริปเชียงใหม่ที่นี่จึงเหมาะกับใครที่อยากหาที่พักเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้ชาร์จแบตพักผ่อนกายใจ Panviman Chiangmai Spa Resort ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันขึ้นชื่ออย่าง น้ำตกแม่สา ปางช้างแม่สา สวนพฤกษศาสตร์ ม่อนแจ่ม และยังมีคาเฟ่และร้านอาหารดังๆในละแวกใกล้ๆอีกด้วย แต่เราขอแนะนำว่าหากมาพักที่ Panviman Chiangmai Spa Resort อย่าได้พลาด afternoon tea ของที่นี่ อร่อยและราคาน่ารัก ได้จิบชาทานขนมชมวิวสวยแบบหาที่ไหนไม่ได้ในละแวกแม่ริมแน่นอน สำหรับห้องพักที่ปานวิมานมีให้เลือกหลากหลาย type และใหม่ล่าสุดมีเต้นท์โดมให้บริการด้วย ขอบอกว่าเป็นเตนท์ติดดาว 5 ดวงเลยล่ะ นอนสบายสุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 197/2 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879540-5
❀ Website: www.panvimanresortchiangmai.com
❀ Facebook: Panviman Chiang Mai Spa Resort
❀ Instagram: panvimanchiangmai

Away Chiangmai Thapae – A Vegan Retreat

ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ทำเลถนนคนเดินท่าแพ นอกจากที่พักดีไซน์ชิคสไตล์โคโลเนียลสีขาวสะอาดตาน่าดึงดูดแล้ว ยังมีจุดเด่นคือ Away Chiangmai Thapae – A Vegan Retreat เป็นที่พักสำหรับชาววีแกน เมนูอาหารเช้าและเมนูอาหาร a la carte ของที่นี่จะปราศจากเนื้อสัตว์ 100% รวมถึงไม่ใช้ของที่มีชั้นตอนการผลิตจากสัตว์ เช่น ของใช้ที่ทดลองกับสัตว์ การได้มาพักผ่อนที่ Away Chiangmai Thapae – A Vegan Retreat จึงเหมือนเป็นการพักผ่อนที่ได้ดูแลสุขภาพ และงดการเบียดเบียนสัตว์ นอกจากนี้ยังได้อนุรักษ์โลกกับการท่องเที่ยวแบบ sustainable lifestyle ห้องพักที่ Away Chiangmai Thapae – A Vegan Retreat มีให้บริการทั้งหมด 5 type รองรับการพักผ่อนหลากหลาย lifestyle ทั้งกลุ่มเพื่อน คู่รัก และครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหารวีแกน กิจกรรมโยคะ และทำบุญตักบาตร สำหรับคนชอบถ่ายรูปก็จะได้ภาพสวยกลับไปหลายภาพค่ะ โรงแรมมุมถ่ายรูปหลายมุม ซึ่งแต่ละมุมเป็น Instagram spot ได้ชิคมากๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9 ซ.1 ถ.คชสาร ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
❀ Line: @awaythapae
❀ Tel: 053-904974
❀ E-mail: stay@awaychiangmai.com
❀Website: https://www.crosshotelsandresorts.com/awaychiangmai
❀ Facebook: Away Chiang Mai Thapae – A Vegan Retreat
❀ IG: awaychiangmai

Shangri-La Chiang Mai

ใครที่กำลังเฝ้ารอที่พักสุดอลังการดาวล้านดวง Facilities จัดเต็ม ห้องอาหารนานาชาติหลากหลาย เราขอแนะนำที่นี่ Shangri-La Chiang Mai ที่พักสไตล์ Urban resort ในทำเลใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ ห่างจากถนนคนเดินเพียงไม่กี่นาที และสามารถเดินไปไนท์บาร์ซาร์ได้เพียง 5 นาที  Shangri-La Chiang Mai เป็นโรงแรม 5 ดาวขนาดใหญ่ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้องอาหารนานาชาติ และห้องอาหารจีน China Kitchen ที่เราต้องขอบอกว่าติ่มซำของที่นี่อร่อยมากๆ และราคาจับต้องได้ไม่แพงเลย ใครที่ไปพักหรือหากไม่ได้พักแวะไปทานได้นะคะ เมนูอาจจะมีให้เลือกไม่มากแต่ว่าทุกเมนูอร่อยและคุณภาพดี นอกจากนี้ Shangri-La Chiang Mai ยังเหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวที่มีเด็กด้วย สระว่ายน้ำของที่นี่มีขนาดใหญ่ มีสวนน้ำขนาดย่อมที่เด็กๆชอบ คิดส์คลับก็น่าสนุกสำหรับเด็กๆค่ะ เป็นโรงแรมไม่กี่ที่ในเชียงใหม่ที่มีสนามเทนนิสด้วยนะ นับว่าเป็น family hotel ที่ครองใจการมาพักผ่อนกลุ่มครอบครัวอันดับต้นในเชียงใหม่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 89/8 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
❀ Tel: 053-253888
❀ E-mail: chiangmai@shangri-la.com
❀Website: https://www.shangri-la.com/chiangmai/shangrila/
❀ Facebook: Shangri-La Chiang Mai
❀ IG: shangrilacm

Zensala Riverpark Resort Chiangmai

Zensala Riverpark Resort Chiangmai ที่พักให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางสวนสวยและวิวแม่น้ำปิง ตั้งอยู่ในทำเลเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับคนรักธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการเดินทางเข้าไปยังตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดย Zensala Riverpark Resort Chiangmai จะใช้เวลาไปยังย่านถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 10 นาทีเท่านั้น ห้องพักของที่นี่มีจุดเด่นคือมีเพดานสูงให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง ในห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำในทุก room type หากใครได้มาที่นี่ขอกระซิบบอกว่าห้อง Pool Access ดีงามมากจริงๆ คุ้มค่าสมราคา ห้องนี้จะเชื่อมต่อกับสระเลยใครมาพักแล้วต่างก็ติดใจ นอกจากนี้โรงแรมมีให้บริการห้องพักแบบวิลล่าด้วยสำหรับคนรักความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกของ Zensala Riverpark Resort Chiangmai มีทั้ง 168 ริเวอร์คาเฟ่ ร้านอาหาร สปา และสระว่ายน้ำ ยกให้เป็นที่พักน่าพักเกินคุ้มที่ผู้มาเยือนอยากมาอีกเลยหล่ะค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 168 ถ.ป่าตัน ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
❀ Tel: 083-096-5589, 053-225-888
❀ Line: @zensala
❀ E-mail: zensalareservation@gmail.com 
❀Website: https://www.zensalaresort.com/
❀ Facebook: Zensala Riverpark Resort Chiang Mai
❀ IG: zensalaresort

Kiri Hotel Chiangmai

ที่พักสไตล์มินิมอลสุดคูลเปิดใหม่ในทำเล old town ใกล้ถนนคนเดินและใช้เวลาเดินทางไปยังที่เที่ยวต่างๆในตัวเมืองเชียงใหม่ได้แบบสะดวกสบาย Kiri Hotel เป็นที่พักโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์การตกแต่ง ใช้โทนสีขาว-เทาให้ความรู้สึกเก๋และเรียบหรู แทรกเอกลักษณ์ความเป็นล้านนาลงไปกับสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ได้อย่างกลมกลืน ห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง เป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัดที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดของการดีไซน์ ใครชอบถ่ายรูปคือมาถูกที่แล้ว สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกโรงแรมมีให้บริการสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พูลบาร์สไตล์ alfresco มี rooftop floor ห้องอาหาร และห้องประชุมขนาดเล็ก สิ่งที่โดดเด่นของ Kiri Hotel ไม่เพียงแต่ในเรื่องของดีไซน์อย่างมีสไตล์เท่านั้นแต่ยังรวมถึงการออกแบบสถานที่ให้มีความรู้สึกน่าพักผ่อน ในห้องพักทุกห้องตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างดี เตียงนอนนุ่มน่านอน โทนสีของห้องและแสงให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้ามาถึง นอกจากนี้บริการของทีมงานก็น่าประทับใจอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 8 ถ.มูลเมือง ซอย 5 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
❀ Tel: 052-005799,  094-9146263
❀ E-mail: reservation@kiri-hotel.com
❀Website: www.kiri-hotel.com
❀ Facebook: KIRI Hotel Chiang Mai

Tamarind Village Chiangmai

แทมมาริน วิลเลจ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านถนนคนเดิน หากใครตั้งใจมาเดินถนนคนเดินท่าแพที่นี่ก็เป็นทำเลที่ดีที่สุดที่จะได้เดินถนนคนเดินวันอาทิตย์อันคึกคัก แต่พอจบถนนคนเดินย่านนี้ก็เปลี่ยนเป็นย่านที่เงียบสงบให้เราได้ซึมซับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันงดงาม แทมมาริน วิลเลจ รายล้อมไปด้วยวัดเก่าแก่สไตล์ล้านนากว่า 10 วัด โดยโรงแรมมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากๆและไม่มีค่าใช้จ่ายนั่นคือกิจกรรมพาเดินตอนเช้าเพื่อไปทำบุญที่วัดใกล้ๆ มีไกด์เล่าประวัติของวัดที่ไปเยี่ยมชมให้ฟังด้วย  แทมมารีน วิลเลจให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลแบบล้านนาคลาสสิค ใจกลางรีสอร์ทมีต้นมะขามเก่าอายุสองร้อยกว่าปี บรรยากาศข้างในตกแต่งแบบแบบล้านนา เป็น small boutique luxuary hotel ในย่าน old town ที่มีเอกลักษณ์น่าพักอีกแห่งหนึ่งค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 50/1 ถนน ราชดำเนิน ตำบล ศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
❀ Tel: 02-301-1861-3
❀ E-mail:reservation@tamarindvillage.com
❀ Website: www.tamarindvillage.com
❀ Facebook: Tamarind Village Chiang Mai
❀ Instagram: tamarindvillagechiangmai

Yaang Come Village Chiangmai

ขึ้นเหนือเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที ขอสัมผัสความล้านนาฟินๆสักครั้ง ยางคำ วิลเลจ เชียงใหม่ เป็นที่พักเพียงไม่กี่ที่ใจกลางเมือง ที่จะมอบความหรูหราในแบบฉบับไทลื้อให้ได้สัมผัส คอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทคือ “Back to Basic for simple life” จำลองสถานที่เพื่อแสดงความเป็นอยู่ของชาวไทลื้อโดยการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของบ้านและที่พักอาศัย  ที่พักซ่อนตัวอยู่ภายใต้ร่มไม้ขนาดใหญ่ ทั้งต้นยางอายุหลายสิบปีที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ท และสวนเขียวขจีที่ได้รับการตกแต่งดูแลเป็นอย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกันกันแต่ละห้องมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ทุกห้องไม่ทิ้งคอนเซปต์นอนสบาย อาหารของที่นี่อร่อยมากด้วยแขกข้างนอกก็มาทานได้ด้วยนะคะ ใครที่อยากอยากสัมผัสเสน่ห์เชียงใหม่ ทำเลใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยคาเฟ่น่ารักๆ ร้านอาหาร วัดวาอาราม ย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ ใกล้ไนท์บาซาร์ รีบจองได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 90/3 ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
❀ Line: manager-yaangcome
❀ Tel: 053-237222
❀ E-mail: reservation@yaangcome.com
❀ Website: www.yaangcome.com
❀ Facebook: Yaang Come Village
❀ Instagram: yaangcomevillage

Cross Chiang Mai Riverside

ที่พักสุดชิค เต็มไปด้วย lifestyle มีชีวิตชีวาเหมาะกับคนที่รักในการดีไซน์ ทุกสิ่งลงตัวที่ Cross Chiangmai Riverside โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลริมแม่น้ำปิง เมื่อมาถึงที่นี่เราจะได้พบกับกำแพงอิฐเก๋ๆ ที่เราคุ้นผ่านตามาบ้างแล้วขณะนั่งรถผ่านกำแพงคูเมืองเชียงใหม่ หลังกำแพงอิฐนี้เข้าไปจะเจอล็อบบี้ดีไซน์เล่นแสงและเงา พนักงานน่ารักมากต้อนรับเราด้วย welcome drink กับช็อกโกแลตมีชื่อเราบนนั้นด้วย นี่ล่ะเอกลักษณ์การต้อนรับของ Cross ที่มัดใจให้ผู้มาเยือนประทับใจ และพอเข้าไปในห้องความประทับใจก็มีขึ้นมากไปอีกกับห้องพักแสนสบาย รายละเอียดการตกแต่งเก๋ทุกดีไซน์ ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปมากมากตั้งแต่สวนอันร่มรื่น ริมน้ำสุดคลาสสิค และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่เราขอแนะนำว่าช่วงเย็นแสงเริ่มมืดนิดๆ ลองไปว่ายน้ำช่วงนั้นดู สระจะเปิดไฟดวงเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในสระ ได้ฟีลว่ายน้ำท่ามกลางดวงดาวเลยล่ะ Cross Chiangmai Riverside เป็นที่พักที่ขยันทำเซอร์ไพรส์ประทับใจ ตั้งแต่การ check in / turn down / อาหารเช้า ไปจนถึงการ check out อยากรู้เป็นยังไงต้องมาลองเองนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  369/1 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000
❀ Tel: +66 53 931 999
❀ Line: https://lin.ee/XTzrDfE
❀ E-mail: stay@crosschiangmairiverside.com
❀Website: https://www.crosshotelsandresorts.com/crosschiangmai
❀ Facebook: Cross Chiang Mai Riverside
❀ IG: cross.chiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริประยอง พักผ่อนที่ Ohana Resort Rayong

Ohana Resort Rayong ที่พักฟีลเงียบสงบใกล้ทะเล บรรยากาศส่วนตัวแบบบ้านพักตากอากาศที่มีครบทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และห้องพักที่กิมมิคไม่ซ้ำแบบ ที่พักไม่ติดหาด แต่ว่าเดินไปหาดได้แบบใกล้ๆเพียง 5 – 10 นาทีเท่านั้น หาดแม่รำพึงก็อยู่ใกล้ๆเพียง 2 กิโลกว่าๆ Ohana Resort Rayong  จึงเหมาะกับทริปวันพักผ่อนเบาๆสบายๆ เดินเล่น รับลมทะเล หาอาหารทะเลสดๆทาน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47473

เมื่อมาถึงสามารถจอดรถไว้หน้า   Lobby ได้เลย ล็อบบี้เป็นแบบ open air โล่งโปรง ทะลุไปห้องอาหารได้ หากไม่ได้ทานอาหารกลางวันมาก็สามารถฝากท้องได้ที่นี่เลย มีอาหารแบบ a la carte หลายเมนู รวมถึงกาแฟและเครื่องดื่มด้วย ส่วนสัมภาระกระเป๋าพนักงานจะเอาไปเก็บไว้ที่ห้องเรียบร้อย

ระหว่างที่เดินผ่านไปห้องพักจะพบกับแนวต้นไม้ ต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว ปลูกเรียงยาว สีเขียวของต้นไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น ทั้งยังสวยงามตัดกับอาคารสีขาวสไตล์ร่วมสมัย ได้บรรยากาศทรอปิคอลริมทะเล สระว่ายน้ำมี 2 สระ สระแรกจะเป็นสระว่ายน้ำทั่วไปสไตล์โรงแรม ส่วนอีกสระทาง Ohana Resort   ได้จำลองยกชายหาดมาไว้บนฝั่ง มีลักษณะเป็นสระสไตล์ลากูน จังเกิ้ลนิดๆ

สระว่ายน้ำอีกสระของโรงแรม

ห้องพักที่โอฮาน่า รีสอร์ท แต่ละห้องแต่ละ type จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตกแต่งไม่ซ้ำแบบ อย่างห้องนี้ Tidy Room ห้องน่ารักมากอยู่ชั้น 1 ของอาคาร เปิดห้องเข้าไป จะพบกับฟูกหนานุ่มบนแทนยกระดับ ใช้แทนเตียงแบบเก๋ๆเลย เดินออกไปอีกนิดเปิดประตูออกไปก็จะเป็นระเบียงขนาดใหญ่ มี bean bag chair ไว้นั่งเอกเขนกทานข้าว ทานขนม อ่านหนังสือ เห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนร่มรื่น

เดินขึ้นบันไดไปห้องด้านบนจะเป็นห้องที่เรียกว่า Canopy Room ห้องนี้เราจะเดินผ่านบันไดสีขาวชิคๆ ที่เหมาะเป็นจุดถ่ายรูป ใช้เวลาขึ้นบันไดนานก็คราวนี้แหละ เค้าดีไซน์สวยจริงค่ะ พอเข้าไปในห้องก็จะพบกับเตียงนอนบนแท่นยกระดับเช่นกัน บรรยากาศห้องพักสบายๆ นั่งนอนเล่นดูทีวี หรือจะเดินออกไปแช่อ่างน้ำจากุซซี่ที่ระเบียง นอนชมวิว ดูดาวก็เยี่ยม เลย ด้านบนก็มีดาดฟ้าสำหรับรับลมดูดาวด้วยนะคะ

อีกห้องเป็นสไตล์บังกะโลในสวน ได้ความเป็นส่วนตัวดีค่ะ ห้องนี้แยกสัดส่วนฟังชั่นใช้สอยได้ดีนะคะ ห้องนอน ห้องน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกมีครบตามมาตรฐานค่ะ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น

อาหารเช้าของโรงแรมเป็นแบบ a la carte นะคะ อาจจะไม่ได้หลากหลายมาก แต่คุณภาพดีเยี่ยมเลย และอร่อยทุกอย่าง เราสั่งมามีข้าวต้ม อันนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยมากข้าวเหนียวนุ่ม หมูก้อนๆแบบไม่ใช่หมูบะช่อ หรือหมูที่มันเยอะๆ น้ำซุปหอมกรุ่น ไข่ แฮม ใส้กรอก เบคอน ขนมปัง ครัวซอง ก็คุณภาพดีค่ะ บรรยากาศสบายๆชมสวน ชมสระ

ตามหาที่พักฟีลบ้านพักตากอากาศใกล้ทะเล เน้นความเป็นส่วนตัวสบายๆ ทำเลดีหาอาหารอร่อยๆทานง่าย ราคาน่ารักประทับใจ แนะนำที่ Ohana Resort Rayong เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 45/7 หมู่ 10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง 21000
❀ Tel: 092-4944478
❀ Line: @ohanaresort
❀ Facebook: Ohana Resort (Rayong, Thailand)

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

พระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกที่สุดในศรีราชา นอนบนเตียงชมวิวทะเลที่ S. Sriracha Hotel & Residence

ที่พักเปิดใหม่ริมทะเลศรีราชา ฟีลนอนหรูอยู่สบาย ชมวิวทะเลจากมุมสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเลาจน์ คาเฟ่ริมทะเล ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ ออนเซ็น สปา และยิม ครบถ้วนแบบนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์เลย รีวิวนี้จะพาไปชมความน่าพักของ S. Sriracha Hotel & Residence กันค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47477

Sriracha Hotel & Residence กันค่ะ ตั้งอยู่ริมทะเลเลย ใกล้กับห้างเซ็นทรัลศรีราชา และแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารมากมาย ที่พักเป็นลักษณะอาคารสูงเห็นวิวเกาะลอย และฟาร์มหอยมุกอยู่ลิบๆ ทะเลบริเวณนี้เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการมาพักผ่อน โรงแรมมีรถบั๊กกี้รับส่งไปยังห้างด้วยนะคะ

ล็อบบี้ช่วงปลายปีนี้ S. Sriracha Hotel & Residence นำต้นคริสมาสต์มาไว้กลางฮอลล์เลย เพื่อจัดงาน ‘’ The Miracle X’ Mas2022 Share Care Fun’’  กิจกรรมถ่ายรูปกับต้นคริสมาสต์และแชร์เพื่อรับของรางวัล หากจองห้องพักก็จะได้สิทธิ์สอยดาวลุ้นของรางวัลด้วยล่ะ นอกจากนี้ก็จะได้ set กล่องขนมเบเกอรี่แสนอร่อยไปทานด้วย

มาดูห้องพักที่หรูที่สุดของ S. Sriracha Hotel & Residence กันดีกว่าค่ะ ห้องนี้เป็นห้อง highlight เลย Penthouse สุดหรูแบบ duplex  ขนาด 3 ห้องนอน ด้านล่างเป็นห้องรับแขก เลาจน์ มีห้องน้ำในตัว และมีห้องนอนอีก 1 ห้อง ด้านล่างนี้เหมาะสำหรับนั่งสังสรรค์พักผ่อนชมวิวทะเลผ่านผนังกระจกใส มีพร้อมทั้ง island ทำครัว เครื่องครัว และโต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนด้านบนเป็นห้องนอนมาสเตอร์ และอีก 1 ห้องนอน สามารถพักได้ 6 ท่าน

บ่ายๆที่นี่ afternoon tea เสิร์ฟด้วย ราคา 750++ ได้ทั้ง  set แบบนี้เลย

ช่วงเวลาเย็นๆไม่อยากให้พลาดไปไหนเลยค่ะ เพราะที่โรงแรมสวยที่สุดแล้ว เราจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินทั้งจากเลาจน์ Skyline Pool Bar   และคาเฟ่ เดี๋ยวพาไปดูเลาจน์ก่อนค่ะ Skyline Pool  Bar ตั้งอยู่ริมสระ เห็นวิวทะเล เป็นบาร์ชิคๆเสิร์ฟเครื่องดื่ม และอาหารประเภท snack

หรือจะเลือกคาเฟ่ริมหาดก็ได้ Sriracha in Love จะได้ฟีลพระอาทิตย์ตกริมหาดเลย มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก รวมไปถึงอาหารแบบเสิร์ฟตามเมนู

มื้อดินเนอร์สามารถฝากท้องที่ห้องอาหารของโรงแรมได้เลยที่ S. SIGNATURE เป็น ห้องอาหารแบบ all day dining อาหารเป็นสไตล์ไทยและตะวันตกแบบฟิวชั่นค่ะ เมนูที่เราปลื้มมีกุ้งแม่น้ำเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บและวุ้นเส้น ทานแล้วได้ฟีลประมาณกุ้งอบวุ้นเส้น ที่มีไฮไลท์เด็ดคือกุ้งแม่น้ำเนื้อแน่นและมันกุ้งฉ่ำๆ นอกจากนี้ก็มีพิซซ่าโฮมเมดหอมกรอบอร่อย แซลม่อนย่าง และนักเก็ตทอด เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะดีค่ะ

ทริปนี้เน้นสปอยตัวเองเลยค่ะ จบจากอาหารเย็น สามารถมาดื่มได้ที่ The Lobby Bar เครื่องดื่มที่เป็น   Signature ของที่นี่มีให้เลือกเยอะนะคะ มีทั้งสูตรที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเทศของต้มยำกุ้ง ลองดื่มดูจะได้ฟีลรสชาติใหม่ที่ไม่เคยลอง

สำหรับสายรักสุขภาพ S. Sriracha Hotel & Residence มีสปา ออนเซ็น และฟิตเนสให้บริการ ฟิตเนสคือกรี๊ดมาก วิ่งไปดูวิวทะเลไปแบบไร้สิ่งบดบัง รวมถึงออนเซ็นก็ผ่อนคลายดีจริง

สระว่ายน้ำเห็นวิวทะเลสวยมาก

มีเด็กมาด้วยก็พาไปที่คิดส์คลับได้เลยค่ะ

อาหารเช้าของโรงแรมเป็นแบบบุฟเฟต์ มีความหลากหลายทั้งไทยและฝรั่ง และที่ชอบคือมีอาหารสไตล์ญี่ปุ่นด้วยทั้งข้าวปั้นและซุปมิโซะ

ปิดท้ายรีวิวด้วยห้องพักที่ขายดีและมีคนจองมามากที่สุด มี 2 type ห้องนี้เป็นห้องเริ่มต้น ห้องDeluxe มองเห็นวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

ห้องนี้ฟีลดีมาก One Bedroom Suite ห้องนี้แยกเป็นสัดส่วนระหว่างห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และโต๊ะทำงาน มีมุมครัวเล็กๆพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัว มีเครื่องซักผ้าให้ด้วย

❤ สำหรับโปรโมชั่นที่ทาง S. Sriracha Hotel & Residence จัดมาในช่วงนี้ ต้องขอบอกว่าคุ้ม โรงแรมจัดห้องพักในราคาเริ่มต้น 3,800 บาท รวมอาหารเช้า/ 2 ท่าน

ภายใต้ธีมต้อนรับคริสมาสต์
‘’ The Miracle X’ Mas2022 Share Care Fun’’

Share ร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมแชร์รูปภาพสวยๆกับต้นคริสมาสของทางโรงเเรมฯ
Care รายได้จากทุกๆการเข้าพักทางโรงแรมฯจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อบ้านเด็กด้อยโอกาสและบ้านเด็กกำพร้า บางละมุง
Fun รับกล่องของขวัญหรรษาฟรี และร่วมลุ้นรางวัลห้องพัก เมื่อจองแพคเกจตั้งแต่แต่วันนี้-25 ธันวาคม 2565

❤ ❤ ส่วนโปรนี้เหมาะสำหรับใครที่กำลังหาที่ฉลองในวันปีใหม่ ราคาพร้อมห้องพักเริ่ม 6,860 รวมอาหารเช้า / 2 ท่าน

31 December 2022

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ เชิญชวนมาสัมผัสค่ำคืนสุดพิเศษที่ท้องฟ้าศรีราชาจะสว่างไสวด้วยดอกไม้ไฟ และดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สถานที่ที่ดีที่สุดที่มองเห็นอ่าวศรีราชา เคล้าเสียงดนตรีและศิลปินร้องสด

ปิดท้ายด้วยพลุที่สวยสะดุดตา นอกจากนี้ห้องสวีทสุดหรูทุกห้องยังสามารถมองเห็นวิวทะเลและดอกไม้ไฟได้แบบส่วนตัวอีกด้วย
สุดคุ้ม ! สำหรับบัตรพิเศษ จองล่วงหน้าช่วง 6-15ธันวาคม 2565
• One Bedroom Suite 6,860.-สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 2 ท่าน
• Two Bedroom Suite 10,469.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 3 ท่าน
• Family Suite 13,192.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 4 ท่าน
✨สำหรับการจองตั้งเเต่ 16-25ธันวาคม2565
• One Bedroom Suite 7,550.-สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 2 ท่าน
• Two Bedroom Suite 11,569.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 3 ท่าน
• Family Suite 14,392.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 4 ท่าน

สำหรับการจองตั้งเเต่ 26-31 ธันวาคม2565
• One Bedroom Suite 8,550.-สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 2 ท่าน
• Two Bedroom Suite 12,669.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 3 ท่าน
• Family Suite 15,992.- สุทธิ รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมดินเนอร์ สำหรับ 4 ท่าน

โต๊ะมีจำนวนจำกัดนะคะ

▶ สามารถจองผ่านไลน์ได้ตาม link
Line official : https://lin.ee/sKVm8rY

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 83 สุขุมวิทซอย 2 ถนนสุขุมวิท ตำบล สุรศักดิ์อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี 20110
❀ Tel: 038-183888
❀ Line: https://lin.ee/sKVm8rY
❀ Website: www.ssriracha.com
❀ Facebook: S. Sriracha Hotel & Residence
❀ Instagram: ssrirachahotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริปติดเขา ดวงดาวล้อมรอบ ที่ Vivace Khoayai Resort

เขาใหญ่ใกล้ๆกรุงเทพนี้เอง อยากสูดอากาศบริสุทธิ์ ใช้ชีวิตติดเขาก็ไปได้ง่ายๆเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ Vivace Khaoyai Resort  ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเขา วิวสวย อากาศดีมาก มีพื้นที่ให้เดินเล่น แถม rooftop ยังสวยสุดๆไปเลย มาตามอ่านรีวิวกันดีกว่าค่ะว่า Vivace Khaoyai Resort มีอะไรน่าสนใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47481

Vivace Khaoyai Resort  ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เข้ามาในรีสอร์ทจะพบกับความร่มรื่นเขียวขจี รีสอร์ทมีพื้นที่รวมขนาดใหญ่ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิลล่าเป็นหลัง หรือจะเลือกพักบนตัวอาคารสูงก็ได้ พอเข้าประตูรีสอร์ทมาเราจะพบกับทางยาวขนาบด้วยต้นไม้สองข้างทางไปยังจุดจอดรถ ล็อบบี้อยู่ใต้ตึกอาคาร main building  เลย หากมีเด็กๆมาด้วยก็จะเจอจุดดักเด็กเลยค่ะ มีพื้นที่เล่นให้เด็กพร้อมของเล่นมากมาย เจอกันตั้งแต่ล็อบบี้เลยทีเดียว เดินเข้าไปหน่อยก็จะเจอจุดเคาท์เตอร์เช็คอิน มีมุมชากาแฟและขนมให้บริการตัวเอง

บริเวณล็อบบี้มีจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปอยู่หลายจุด หนึ่งในไฮไลท์ของ Vivace Khaoyai Resort  คือพื้นที่ล็อบบี้ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ คาเฟ่ และสวน จะถูกเชื่อมด้วยสะพานไม้ และทางเดินลัดเลาะเข้าหากันได้หมด วิวตรงนี้สวยและร่มรื่นดี เดินเพลินเรื่อยๆไปตามเส้นทางเดินก็จะเจอมุมพักผ่อนหลายจุด

สระว่ายน้ำมีสระผู้ใหญ่และสระสำหรับเด็ก สามารถสั่งเครื่องดื่มมาทานขณะพักผ่อนริมสระได้

คาเฟ่ริมสระคาเฟ่ที่เปิดใกล้ๆเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา ชาผลไม้ต่างๆ

พาชมบรรยากาศรอบๆโรงแรม และจุดถ่ายรูป รวมถึงซุ้มอุโมงค์ดอกไม้สีชมพูแสนหวาน

อาหารเย็น ห้ามพลาดที่ Rooftop ของโรงแรม อยู่ชั้นบนสุดของอาคาร main building เป็นทั้งร้านอาหารและจุด view point ชมวิวเขาและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดๆไปเลย

เมนูเด็ดทีอยากให้สั่งคือขาหมูเยอรมัน อร่อยแบบหนังกรอบนุ่มใน แทรกมันนิดๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือมายองเนสคือดีมาก ยำส้มโอก็ตัดเลี่ยนได้ดี สเต็กก็ของขึ้นชื่อเขาใหญ่เลยค่ะ ตามมาด้วยพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน ทานภายใต้แสงดาว เปิดไฟดวงเล็กๆล้อมรอบ อากาศเย็นกำลังดี

Villa Garden ห้องพักสไตล์วิลล่าในสวน พร้อมเทอเรซกว้างสำหรับชมวิวอันร่มรื่นของต้นไม้และสระบัว Villa Garden มาพร้อมกับฟังชั่นการใช้สอยห้องพักที่โล่งโปร่ง เข้าไปในวิลล่าเราจะพบกับเตียงนอนกลางห้อง พอเปิดม่านจะเห็นวิวสวนทั้งหมด ถัดไปด้านหลังจะเป็นโซนตู้เย็น walk in closet และห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ separate shower และอ่างล้างหน้า

อีกห้องที่วิวสวยมาก ใครอยากนอนบนเตียงชมวิวเขา ตอนเช้าๆสูดอากาศบริสุทธิ์ ให้จองห้อง Deluxe Mountain เลยนะคะ ห้องนี้เราประทับใจกับวิวตรงระเบียงมาก ภายในห้องก็กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานเลย

ห้อง Superior Room เป็นห้อง type เริ่มต้นค่ะ ตกแต่งคล้ายกับห้อง Deluxe ด้วยโทนสีขาว น้ำตาล ครีม เขียวสบายตา สิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกัน เพียงแต่ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำให้ค่ะ แต่นอนสบายไม่ต่างกันเลย

อาหารเช้าวันนี้แม้จะจัดแบบ mini buffet แต่ก็มีเมนู a la carte ให้เลือกทานด้วย อาหารเยอะหลากหลาย คุณภาพดีและอร่อยด้วยค่ะ เราประทับใจกับมะพร้าวที่เสิร์ฟมาเป็นลูก หอมหวาน ชื่นใจ นอกจากนี้ก็มีแซนวิช ข้าวผัด ข้าวต้ม สลัดผักสดๆ ซุปฟักทอง โยเกิร์ต ซีเรียล นม และน้ำผลไม้ต่างๆ อิ่มทั้งอาหารและวิวสวยๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 168 หมู่ที่ 11 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ Tel: 094-9392324, 093-4566263
❀ Line: https://lin.ee/1wstv9uaJ
❀ Website: https://vivacekhaoyai.net/
❀ Facebook: Vivace Khaoyai Resort
❀ Instagram: vivacekhaoyai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com