ทริปติดเขา ดวงดาวล้อมรอบ ที่ Vivace Khoayai Resort

เขาใหญ่ใกล้ๆกรุงเทพนี้เอง อยากสูดอากาศบริสุทธิ์ ใช้ชีวิตติดเขาก็ไปได้ง่ายๆเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ Vivace Khaoyai Resort  ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเขา วิวสวย อากาศดีมาก มีพื้นที่ให้เดินเล่น แถม rooftop ยังสวยสุดๆไปเลย มาตามอ่านรีวิวกันดีกว่าค่ะว่า Vivace Khaoyai Resort มีอะไรน่าสนใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47481

Vivace Khaoyai Resort  ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เข้ามาในรีสอร์ทจะพบกับความร่มรื่นเขียวขจี รีสอร์ทมีพื้นที่รวมขนาดใหญ่ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิลล่าเป็นหลัง หรือจะเลือกพักบนตัวอาคารสูงก็ได้ พอเข้าประตูรีสอร์ทมาเราจะพบกับทางยาวขนาบด้วยต้นไม้สองข้างทางไปยังจุดจอดรถ ล็อบบี้อยู่ใต้ตึกอาคาร main building  เลย หากมีเด็กๆมาด้วยก็จะเจอจุดดักเด็กเลยค่ะ มีพื้นที่เล่นให้เด็กพร้อมของเล่นมากมาย เจอกันตั้งแต่ล็อบบี้เลยทีเดียว เดินเข้าไปหน่อยก็จะเจอจุดเคาท์เตอร์เช็คอิน มีมุมชากาแฟและขนมให้บริการตัวเอง

บริเวณล็อบบี้มีจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปอยู่หลายจุด หนึ่งในไฮไลท์ของ Vivace Khaoyai Resort  คือพื้นที่ล็อบบี้ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ คาเฟ่ และสวน จะถูกเชื่อมด้วยสะพานไม้ และทางเดินลัดเลาะเข้าหากันได้หมด วิวตรงนี้สวยและร่มรื่นดี เดินเพลินเรื่อยๆไปตามเส้นทางเดินก็จะเจอมุมพักผ่อนหลายจุด

สระว่ายน้ำมีสระผู้ใหญ่และสระสำหรับเด็ก สามารถสั่งเครื่องดื่มมาทานขณะพักผ่อนริมสระได้

คาเฟ่ริมสระคาเฟ่ที่เปิดใกล้ๆเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา ชาผลไม้ต่างๆ

พาชมบรรยากาศรอบๆโรงแรม และจุดถ่ายรูป รวมถึงซุ้มอุโมงค์ดอกไม้สีชมพูแสนหวาน

อาหารเย็น ห้ามพลาดที่ Rooftop ของโรงแรม อยู่ชั้นบนสุดของอาคาร main building เป็นทั้งร้านอาหารและจุด view point ชมวิวเขาและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดๆไปเลย

เมนูเด็ดทีอยากให้สั่งคือขาหมูเยอรมัน อร่อยแบบหนังกรอบนุ่มใน แทรกมันนิดๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือมายองเนสคือดีมาก ยำส้มโอก็ตัดเลี่ยนได้ดี สเต็กก็ของขึ้นชื่อเขาใหญ่เลยค่ะ ตามมาด้วยพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน ทานภายใต้แสงดาว เปิดไฟดวงเล็กๆล้อมรอบ อากาศเย็นกำลังดี

Villa Garden ห้องพักสไตล์วิลล่าในสวน พร้อมเทอเรซกว้างสำหรับชมวิวอันร่มรื่นของต้นไม้และสระบัว Villa Garden มาพร้อมกับฟังชั่นการใช้สอยห้องพักที่โล่งโปร่ง เข้าไปในวิลล่าเราจะพบกับเตียงนอนกลางห้อง พอเปิดม่านจะเห็นวิวสวนทั้งหมด ถัดไปด้านหลังจะเป็นโซนตู้เย็น walk in closet และห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ separate shower และอ่างล้างหน้า

อีกห้องที่วิวสวยมาก ใครอยากนอนบนเตียงชมวิวเขา ตอนเช้าๆสูดอากาศบริสุทธิ์ ให้จองห้อง Deluxe Mountain เลยนะคะ ห้องนี้เราประทับใจกับวิวตรงระเบียงมาก ภายในห้องก็กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานเลย

ห้อง Superior Room เป็นห้อง type เริ่มต้นค่ะ ตกแต่งคล้ายกับห้อง Deluxe ด้วยโทนสีขาว น้ำตาล ครีม เขียวสบายตา สิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกัน เพียงแต่ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำให้ค่ะ แต่นอนสบายไม่ต่างกันเลย

อาหารเช้าวันนี้แม้จะจัดแบบ mini buffet แต่ก็มีเมนู a la carte ให้เลือกทานด้วย อาหารเยอะหลากหลาย คุณภาพดีและอร่อยด้วยค่ะ เราประทับใจกับมะพร้าวที่เสิร์ฟมาเป็นลูก หอมหวาน ชื่นใจ นอกจากนี้ก็มีแซนวิช ข้าวผัด ข้าวต้ม สลัดผักสดๆ ซุปฟักทอง โยเกิร์ต ซีเรียล นม และน้ำผลไม้ต่างๆ อิ่มทั้งอาหารและวิวสวยๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 168 หมู่ที่ 11 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ Tel: 094-9392324, 093-4566263
❀ Line: https://lin.ee/1wstv9uaJ
❀ Website: https://vivacekhaoyai.net/
❀ Facebook: Vivace Khaoyai Resort
❀ Instagram: vivacekhaoyai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com