รีวิวคาเฟ่ เดอ ข่อย คาเฟ่เปิดใหม่ ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เชื่อว่าหลายคนไม่มากก็น้อยตัดสินใจพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เพราะเมนูอาหารเลย ที่นี่ขึ้นชื่อมากในเรื่องรสชาติของเมนูอาหารและบริการ และเมื่อทางโรงแรมได้ปล่อยคาเฟ่น้องใหม่ คาเฟ่ เดอ ข่อย คาเฟ่ ออกมา foodie  อย่างเราเลยไม่รอช้าที่จะมาลิ้มลอง

คาเฟ่ เดอ ข่อย ชื่อนี้มีความหมายน่ารักๆ โดยได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากต้นข่อยที่ขึ้นอยู่มานานนับสิบปีคอยให้ความร่มรื่นแก่ผู้มาเยือน ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่ที่ฝั่งบลูพอร์ต สามารถจอดรถได้ที่ห้างบลูพอร์ตได้เลยสำหรับแขกที่ไม่ได้พักในโรงแรม ส่วนแขกที่พักก็ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่เดินข้ามสะพานแล้วลงลิฟท์มาก็จะเจอคาเฟ่อยู่บริเวณล็อบบี้เลย

บรรยากาศร้านเป็นแบบอบอุ่นน่านั่ง ชวนให้นึกถึงคาเฟ่ฝั่งยุโรป สามารถนั่งได้ทั้ง indoor และ outdoor ค่ะ ช่วงวันหยุดตอนเย็นมีเล่นดนตรีสดด้วย

เสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอบสดใหม่วันต่อวัน รวมถึงเครื่องดื่มที่มีเมนูเด่นอย่างกาแฟ และชาเขียว

เมนูที่โดดเด่นที่เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดคือ Bucatini Pasta, Fresh Black Truffle  เส้นพาสต้าเหนียวนุ่ม หอมทรัฟเฟิลและพาเมซานชีส อร่อยครีมมี่มากๆ

Steak de Khoi สเต็กเนื้อออสเตรเลีย สุดเฉพาะของเชฟ ดีงามมากๆ สั่งแบบ medium กริลล์มาแบบชุ่มฉ่ำ

ฟิช แอนด์ ชิป

Salmon on Lobster Bisque สเต็กแซลมอน ซุปล็อบสเตอร์ เสิร์ฟมาพร้อมควินัว สำหรับคนรักสุขภาพ

เมนูของหวานเราเลือกของหวานที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมโฮมเมด เพราะชื่นชอบไอศครีมของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน

ส่วนกาแฟนั้นเลือกใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดี หากมาหัวหินอยากหากาแฟดีๆดื่มต้องไม่พลาด คาเฟ่ เดอ ข่อย แล้วล่ะ แก้วนี้คืออเมริกาโน่น้ำส้มค่ะ

และนี่ก็เป็นอีกแก้วหนึ่งที่คนชอบดื่มชาเขียวน่าจะลองนะคะ Matcha Latte  เพราะชาเขียวนั้นเลือกใช้ผงมัชฉะคุณภาพค่ะ ดื่มแล้วหอมชาเขียวกลมกล่อมเข้ากันได้ดีกับนมรสชาติหวานน้อย

คาเฟ่ เดอ ข่อย เป็นคาเฟ่บรรยากาศสบายๆที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบและการบริการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-616-953 หรือเมล ichh.dining@ihg.com

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Best Bathtubs กับ 11 ที่พักหัวหิน

หนึ่งในไฮไลท์ของการพักผ่อนเวลาไปเที่ยว เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากได้ทริปที่มีโมเม้นท์แบบนอนแช่น้ำอุ่นๆ ห่มฟองโฟมบับเบิ้ลหนานุ่มท่วมอ่าง เปิดเพลงเพราะๆฟัง นอนแช่กันเพลินๆไม่ต้องคิดอะไร ครั้งนี้เราตามไปเก็บรีวิวกันที่หัวหิน ตามหาอ่างอาบน้ำที่แช่แล้วถูกใจ ซึ่งก็ได้รวบรวมเป็นรีวิวบทความนี้ โดยแต่ละที่พักต่างก็มี vibes ของห้องพักและอ่างที่แตกต่างกันไปตามคอนเซปต์ของโรงแรม รวมถึงกิมมิกเล็กๆที่ทำเอาเราปลามปลื้มดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดผ่อนคลาย

Kundala Hua Hin

เรามาเริ่มกันเลยที่แรก ที่พักมาแรงสุดๆตอนนี้ “กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน” ที่พักที่ต้องจองแต่เนิ่นๆ จองไว้ยาวๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะเต็มได้ โดยเฉพาะห้องนี้  “Upper Beachfront with Hot Jacuzzi” ห้องพักที่มีอ่างสไตล์ plung pool เป็น Signature ความโดดเด่นอยู่ที่อ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่สำหรับแช่ได้ 2 ท่าน สร้างยกระดับให้เห็นวิวหน้าหาดเขาตะเกียบ โดยสามารถมองเห็นวิวได้แบบไร้สิ่งบดบัง ส่วนสระนอกจากเป็นจากุซซี่แล้วยังเป็นสระน้ำอุ่นอีกด้วย ระหว่างวันสามารถสั่ง afternoon tea มาทานได้ในห้องพัก facilitiesในห้องมาพร้อมกับเตียงนอนแบบคิงส์ไซส์ ตู้เย็น โทรทัศน์ มินิบาร์ และห้องน้ำตกแต่งสไตล์ marine ได้บรรยากาศวันพักผ่อนชายทะเล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-536800
❀ Line: http://nav.cx/6yPRiXE
❀ E-mail: rsvn@kundalahuahin.com
❀ Website: www.kundalabeachresort.com
❀ Facebook: Kundala Hua Hin
❀ Instagram: kundalahuahin

The Barai Suites and Spa

ที่พักสุดอลังการที่มีห้องพักเพียงไม่กี่ห้องเท่านั้น เมื่อคุณพักที่นี้จะเหมือนได้หลุดไปในโลกของบาราย ที่เต็มไปด้วยความน่าทึ่งของสถาปัตยกรรมการออกแบบตกแต่ง ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว และการต้อนรับแบบแขกคนพิเศษ ซึ่งห้องพัก The Barai Balcony Suite จะตั้งอยู่ที่ชั้นสองของอาคารที่พัก ห้องกว้างแบ่งเป็นส่วนนั่งเล่น walk in closet เตียงนอน และแน่นอนอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่านสบายๆ เดอะ บาราย แน่นอนว่าความหรูหรา สะดวกสบายจัดมาเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพตามแบบฉบับของโรงแรม 5 ดาว แต่สำหรับเราสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของ เดอะ บาราย อยู่ที่การออกกแบบและตกแต่งที่เล่นกับแสงและเงา ให้ความรู้สึกถึงการได้เข้ามาเป็นส่วนนนึงของอาณาจักรพื้นที่อลังการ แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา ไปจนถึงความเซ็กซี่โรแมนติกที่แสนจะมีชั้นเชิง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 91 ถนน หัวหิน-เขาตะเกียบ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0)32 511 234
❀ Line: https://bit.ly/2XGYbzx
❀ E-mail: Reservations.hrhuahin@hyatt.com
❀ Website: https://thebarai.com/
❀ Facebook: THE BARAI
❀ Instagram: the_barai

Putahracsa Hua Hin Resort

Ocean Bed Pool Villa เป็น hidden gems ของพุทธรักษา หัวหิน เลยก็ว่าได้ หลายคนรู้จักพุทธรักษา หัวหิน ที่พักสไตล์มินิมอลเรียบหรูแห่งนี้ผ่านอาคารสีขาวคลีนๆ สร้างสลับกับต้นไม้ใหญ่น้อยสีเขียวสดไว้พักสายตา เราเข้าสู่โหมดของการพักผ่อนทันทีที่มาถึง ห้อง Ocean Bed Pool Villa ตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ หิน และปูน กลิ่นหอมอ่อนๆจาก diffusers ยิ่งทำให้ผ่อนคลาย Ocean Bed Pool Villa เป็นห้องพักขนาด 100 ตารางเมตร ล้อมรอบด้วยต้นไม้และรั้วไผ่หนาแน่นเพื่อความเป็นส่วนตัว มีครบทั้งอ่างจากุซซี่ เรนชาวเวอร์ม่านน้ำตก สระส่วนตัว เทอเรซ เดย์เบด และ walk in closet ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร คุณจึงสามารถนอนแช่อ่างจากุซซี่ที่อยู่ริมสระส่วนตัว สนุกสนานไปกับบาธโฟมสูตรเฉพาะของรีสอร์ท ปลุกความสดชื่นจากเรนชาวเวอร์ที่เหมือนได้อาบน้ำจากน้ำตกธรรรมชาติในเวอร์ชั่นที่เป็นส่วนตัวกว่ามาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66(0) 3253 1470
❀ Line: @Putahracsa
❀ E-mail: booking@putahracsa.com
❀ Website: www.putahracsa.com
❀ Facebook: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ Instagram: putahracsa

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

วันพักผ่อนสไตล์วินเทจแสนคลาสสิคระดับตำนานที่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน ที่พัก 5 ดาวติดชายหาด ซึมซับบรรยากาศโคโลเนียลผ่าน One Bedroom Suite with Private Pool วิลล่าส่วนตัวที่พักได้สูงสุด 4 ท่าน โดยมีห้อง master bedroom 1 ห้อง และสามารถเสริมได้อีก 2 วิลล่าหลังนี้มีจุดเด่นคือเรือนสไตล์โคโลเนียลสร้างเคียงกัน โดยหลังเล็กจะเป็นห้องรับรอง ดูโทรทัศน์หรือนั่งเล่น ส่วนหลังใหญ่จะเป็นห้องนอนที่มีพร้อมทั้ง walk in closet และห้องน้ำสไตล์วินเทจขนาดใหญ่ สำหรับอ่างอาบน้ำก็จะเป็นอ่างลอยสไตล์วินเทจย้อนยุค ขนาดอ่างไม่ใหญ่มากเหมาะสำหรับแช่ 1 คน เป็นอีก vibes คลาสสิคที่หาได้ไม่ง่ายนักในหัวหิน  วิลล่ามีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ เดย์เบด และเทอเรสอาบแดดกว้างขวาง เน้นความเป็นส่วนตัวสุดๆด้วยรั้วไม้รอบด้าน ตอนเช้ามีให้บริการเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ floating breakfast ด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1 ถนน ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-512021
❀ Line: CentaraGrand_HuaHin lin.ee/3D77iSY
❀ E-mail: chbr@chr.co.th
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr/
❀ Facebook: Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
❀ Instagram: centara_huahin

InterContinental Hua Hin Resort

ห้องพักทุกห้องของโรงแรม chain “อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน” มีอ่างทุกห้อง อย่างเช่นห้องพักที่เป็นห้องเริ่มต้นของโซนบีช วิง “รีสอร์ท คลาสสิค” คลาสสิคสมชื่อกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยสอดแทรกบรรยากาศโคโลเนียลย้อนยุคหัวหิน ในห้องพักกว้างขวางโล่งโปร่งที่ 50 ตารางเมตร ระเบียงเห็นวิวสระว่ายน้ำ สำหรับไฮไลท์ของห้องก็จะเป็นอ่างลอยสไตล์ทันสมัย สามารถแช่ได้ด้วยดูหนังไปด้วยได้เลย เพราะระยะอ่างสามารถมองเห็นโทรทัศน์ได้อย่างชัดเจน หรือจะปิดประตู partition กั้นได้หากต้องการความเป็นส่วนตัว ความหรูหราระดับ 5 ดาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ และบริการประทับใจ ทำให้ “อินเตอร์คอนติเนนทัล หัวหิน” เป็นที่พักที่หลายคนวางใจคุณภาพและมั่นใจว่าทริปนี้แฮปปี้แน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0) 32 616999
❀ E-mail: ichh.rsvn@ihg.com
❀ Website: https://huahin.intercontinental.com/
❀ Facebook: InterContinental Hua Hin Resort
❀ Instagram: intercontinentalhuahin

Springfield Village Golf & Spa

ผ่อนคลายไปกับวิวทิวเขาสลับซับซ้อนจนคิดว่าอยู่ภาคเหนือ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียงครึ่งชั่วโมง มอบการพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาเขียวขจี ได้รีชาร์จรับพลังความสดชื่นจากธรรมชาติไปเต็มๆ ประสบการณ์การแช่อ่างที่นี่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อาจจะด้วยวิวทิวทัศน์ หรือเพราะอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่บนระเบียงกว้าง ทำให้บรรยากาศของห้อง Junior Suite จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติก สำหรับห้องพักห้องนี้มีขนาด 64 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนอน ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น ชุดโซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร และระเบียงขนาดใหญ่หันหน้าสู่วิวเขา เป็นอีกบรรยากาศของการพักผ่อนหัวหินที่ไม่ซ้ำจำเจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 208,208/1 หมู่ 3  ตำบลสามพระยา  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: +66(0)2231 2244 Ext. 108, 109
❀ E-mail: reservationbkk@springfieldresort.com
❀ Website: www.springfieldresort.com/village
❀ Facebook: Springfield Village Golf & Spa, Hua Hin – Cha Am
❀ Instagram: springfieldvillage

Springfield at Sea Resort & Spa

“Pool Villa Beachfront” วิลล่าหลังใหญ่บนพื้นที่ถึง 163 ตารางเมตร ตั้งอยู่ตรงข้ามชายหาดชะอำ จากวิลล่ามองเห็นวิวทะเลได้ วิลล่าหลังนี้แม้จุดเด่นจะเป็นสระที่ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกใส แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าการได้มาพักผ่อนแช่อ่างน้ำที่นี่เป็นการบำบัดความตึงเครียดอย่างหนึ่ง อ่างอาบน้ำของ “Pool Villa Beachfront” สร้างชิดกับกระจกผนังกระจกใสบานกว้างเผยให้เห็นต้นไม้ที่ปลูกภายนอกวิลล่า ห้องน้ำมีขนาดกว้างแยกโซนห้องน้ำและเรนชาวเวอร์ สำหรับตัววิลล่าเองสร้างแบบ 2 ชั้นเล่นระดับโดยด้านบนเป็นห้องนั่งเล่นมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนจะอยู่ด้านล่างเชื่อมสู่ศาลาพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 858 ถนนจำนงภูมิเวท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: +66(0)2231 2244 Ext. 108, 109
❀ E-mail: reservationbkk@springfieldresort.com
❀ Website: www.springfieldresort.com/atsea/
❀ Facebook: Springfield at Sea Resort & Spa, Hua Hin – Cha Am
❀ Instagram: springfieldatsea

The Sea-Cret Hua Hin

สดใสและเต็มไปด้วยสีสัน “เดอะ ซีเคร็ท หัวหิน” ละลายใจเราตั้งแต่ล็อบบี้โทนสีชมพูพาสเทลคิ้วท์ๆ มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปที่คัดสรรมาสำหรับเป็นจุดถ่ายรูปโดยเฉพาะ เรียกว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่ IG Spot สำหรับอ่างจากุซซี่ของ “เดอะ ซีเคร็ท หัวหิน” มีให้บริการในห้อง “Deluxe Jacuzzi” อ่างตั้งอยู่ด้านนอกระเบียงรับแสงยามเช้า มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ อ่างมีขนาดใหญ่สามารถแช่ได้พร้อมกัน 2 ท่าน ระบบน้ำวนดีเยี่ยมช่วยนวดขณะแช่ และช่วยตีฟองได้ฟูมากๆ ส่วนในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้มาตรฐาน และที่สำคัญคุณสามารถมาพักผ่อนที่นี่ได้ในราคาที่น่ารักน่ารักสุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1/9 ซอยหัวหิน 75/2 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 086-3296221, 080-6526776, 032-532288
❀ Line ID: seacrethuahin
❀ E-mail: info@theseacrethuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Hua Hin
❀ Instagram: the_seacrethuahin

The Sea-Cret Garden Hua hin

หลบหนีความวุ่นวายเพื่อไป enjoy your very own moment ที่ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” ที่นี่ไม่ใช่ที่พักลับๆ แต่ว่าเปิดมานานแล้วที่ใครๆต่างก็รู้จัก แต่ว่าด้วยโลเคชั่นทำให้ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินเพียงแค่ 20 นาที  ห้องพักที่มีอ่างที่เรารีวิวชื่อ “Deluxe Double Room with Pool Acess” ห้องพักสไตล์วิลล่าขนาดกว้างมาก พร้อมระเบียง access สู่สระว่ายน้ำหลัก นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว สวนสไตล์อังกฤษของที่นี่ก็สวยมากเช่นกัน อ่างของ “เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้นท์” สร้างยกระดับจากพื้นห้องน้ำ เป็นอ่างระบบจากุซซี่ไม่เหนื่อยตีฟอง แถมยังช่วยนวดให้เลือดลมไหลเวียนอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 497 หมู่ 3 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 097-0096837, 097-0800672
❀ E-mail: info@theseacretgardenhuahin.com
❀ Website: www.theseacrethuahin.com/theseacrethuahin
❀ Facebook: The Sea-Cret Garden Hua hin
❀ Instagram: theseacretgardenhuahin

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

“มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา” โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ที่ชัดเจนในสไตล์โมร็อคโค ที่พักติดทะเลแห่งนี้นอกจากทำเลแบบ prime ในหัวหินแล้ว ห้องพักที่เราจะรีวิวแนะนำในวันนี้ยังเป็นห้องพัก Top สุดของรีสอร์ทอีกด้วย “เซเลสเทียล สวีท” ห้องพักขนาดใหญ่ 105 ตารางเมตร มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่บนระเบียง แช่น้ำไปมองวิวทะเลไป “เซเลสเทียล สวีท” มีบันไดวนสู่ดาดฟ้าขนาดใหญ่เหมาะกับการนั่งอ้อยอิ่งดูดาวยามค่ำคืน ห้องน้ำเป็นอีกไฮไลท์ที่ดึงดูดใจเราเช่นกัน ห้องน้ำของ “เซเลสเทียล สวีท” มีขนาดใหญ่ไม่แพ้ห้องนอน ตกแต่งด้วยสีสันหลากสีน่าค้นหา หน้าต่างกระจกบานกว้างไม่เพียงแต่ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งแต่ยังให้บรรยากาศของการดูวิวที่แสนวิเศษอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 63/411 ถ.เพชรเกษม หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-616777
❀ Line ID: @marrakeshhuahin
❀ E-mail: reservations@marrakeshresortandspa.com
❀ Website: www.marrakeshresortandspa.com
❀ Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
❀ Instagram: marrakeshhuahin

Caravans Club at Hua Hin

เต็มเปี่ยมด้วยไอเดียและความสร้าสรรค์ “คาราวานคลับ หัวหิน” ที่ฉีกแนวนำรถบ้านที่ตกแต่งเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดให้น่านอนและสะดวกสบายขึ้นมาไว้ริมหาด รถบ้านของ “คาราวานคลับ หัวหิน” แม้จะไม่หรูหราแต่ก็สะดวกสบายและแปลกใหม่ อ่างจากุซซี่ถูกวางไว้แบบ outdoor ให้อาบลมห่มฟ้าดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบไร้กำแพงกั้น สำหรับภายในรถบ้านค่อนข้างกว้างขวาง ออกแบบไว้สำหรับพักได้สูงสุด 4 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตู้เย็น ห้องน้ำในตัว ระบบน้ำดีเยี่ยม เตียงนอนหนานุ่ม นอนสบาย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: รีสอร์ทตั้งอยู่ชะอำ 51 ก่อนถึงตลาดหัวหิน 12 นาทีเท่านั้น ใกล้กับค่ายพระราม 6
❀ Tel: 096-8239566
❀ Inbox Facebook: http://m.me/caravanshuahin
❀ Line: http://line.me/ti/p/~@583vzxjg
❀ Facebook: Caravans Club at Hua Hin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมมนต์เสน่ห์แห่งสีสัน ที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีริมหาดทรายสวย พร้อมรับลมเย็นแห่งเหมันตฤดู อิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศที่มีให้เลือกสรรมากมาย เติมเต็มความสุขด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจ และปาร์ตี้นับถอยหลังสู่ปีใหม่พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา พิเศษ สำหรับคืนส่งท้ายปี เพลิดเพลินกับการแสดงสดอันน่าตื่นตาตื่นใจจาก ซิง ซิง เธียเตอร์ ก่อนรับชมดอกไม้ไฟความยาวกว่า 9-12 นาที เวลา 22.00 น. ในช่วงปาร์ตี้คืนส่งท้ายปี

คืนก่อนวันคริสต์มาส วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำริมชายหาดคืนก่อนวันคริสต์มาส : 18.00 น. – 22.00 น.
ราคา 1,888++ บาทต่อท่าน

ชุดอาหารไทยพรีเมียมมื้อค่ำคืนก่อนวันคริสต์มาสที่ห้องอาหาร จรัส หัวหิน : 17.30 น. – 22.00 น.
ราคา 1,888++ บาทต่อท่าน

ชุดอาหาร 3 คอร์สคืนก่อนวันคริสต์มาสที่ คาเฟ่ เดอ ข่อย : 17.30 น. – 22.00 น.
ราคา 990++ บาท

วันคริสต์มาส วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อสายวันคริสต์มาสที่ห้องอาหาร อซัวร์ : 12.00 น. – 16.00 น.
ราคา 1,488++ บาทต่อท่าน

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำริมชายหาดคืนวันคริสต์มาส ที่ห้องอาหาร อซัวร์ : 18.00 น. – 22.00 น.
ราคา 2,288++ บาทต่อท่าน

ชุดอาหารไทยพรีเมียมมื้อค่ำคืนวันคริสต์มาสที่ห้องอาหาร จรัส หัวหิน : 17.30 น. – 22.00 น.
ราคา 1,888++ บาทต่อท่าน
ชุดอาหาร 3 คอร์สคืนวันคริสต์มาสที่ คาเฟ่ เดอ ข่อย : 17.30 น. – 22.00 น.
ราคา 990++ บาท

คืนส่งท้ายปี วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564

ได้เวลาแห่งการเฉลิมฉลองกับปาร์ตี้ต้อนรับศักราชใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดในหัวหิน เริ่มต้นด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น ตามด้วยงานฉลองสุดอลังการในตีม “Masquerade” เลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์เลิศรส หรืออาหารไทยสุดพรีเมียม เติมเต็มสีสันแห่งค่ำคืนด้วยการแสดงสุดตระการตา และปาร์ตี้สุดมันส์กับวงดนตรี การแสดงจาก ซิง ซิง เธียเตอร์ ก่อนร่วมชมพลุสุดอลังการ ความยาวกว่า 9-12 นาที เวลา 22.00 น. ในค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้

เอ็กคลูซีฟ คาบาน่า ริมสระว่ายน้ำ 19.00 น. – 22.00 น.

ราคา 18,888++ บาทสำหรับสองท่านพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืนราคา 9,499++ บาทต่อสองท่านพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืน
*สูงสุด 4 ท่านสำหรับ 1 โต๊ะ
ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติคืนส่งท้ายปีเก่า ปาร์ตี้ “Masquerade” ที่อซัวร์และไฟร์ไซต์  19.00 น. – 22.00 น.

ราคา 9,499++ บาทต่อท่านสำหรับโต๊ะสุดเอ็กคลูชีฟพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืน
ราคา 8,499++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืน
ราคา 5,888++ บาทต่อท่านสำหรับเด็กอายุ 7-11 ปี และ ฟรีสำหรับเด็กอายุ 0-6 ปี

อาหารไทยสุดเอ็กคลูซีฟ 10 คอร์สคืนส่งท้ายปีเก่าที่ห้องอาหารจรัส  19.00 น. – 22.00 น.
ราคา 9,499++ บาทต่อท่านสำหรับโต๊ะสุดเอ็กคลูชีฟพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืน
ราคา 8,499++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมตลอดคืน
ราคา 5,888++ บาทต่อท่านสำหรับเด็กอายุ 7-11 ปี และ ฟรีสำหรับเด็กอายุ 0-6 ปี

วันปีใหม่ วันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565

ต้อนรับวันแรกของปีกับคนที่คุณรักด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ บาร์บีคิว ซีฟู๊ด ที่เราคัดสรรมาให้คุณในบรรยากาศริมชายหาด เฉลิมฉลองวันแห่งความสุขเพื่อการเริ่มต้นศักราชใหม่ที่สมบูรณ์แบบ

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำอาหารนานาชาติวันปีใหม่ที่ห้องอาหารอซัวร์และไฟร์ไซต์  18.00 น. – 22.00 น.
ราคา 1,899++ บาทต่อท่าน

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

เข้าดูโบรชัวร์ออนไลน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.flipsnack.com/F6E8B788B7A/intercontinental-hua-hin-resort_festive-celebrations-2021.html

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อโทร +66 (0)32 616 999 หรืออีเมล ichh.dining@ihg.com

 

เที่ยวภูเก็ตแบบแกรนด์ๆ Grand Mercure Phuket Patong

หาดป่าตอง ย่านที่คึกคักที่สุดบนเกาะภูเก็ต มีทุกสิ่งที่ใจต้องการ ชายหาด น้ำทะเล กิจกรรมทางน้ำ ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ไปจนถึงคลับและคาเฟ่มีสไตล์ การพักที่ป่าตองนับจึงเหมาะสำหรับคนขี้เหงา อยากช้อปปิ้ง กินเที่ยว ปาร์ตี้ แต่ยังไงก็ตามกลับโรงแรมเราก็อยากพักผ่อนแบบเงียบๆ สบายๆใช่ไหมละ hotelandresort มีที่พักมาแนะนำนั่นคือ Grand Mercure Phuket Patong ทีพักใจกลางหาดป่าตอง ที่แม้ไม่ติดทะเลแต่ก็เดินไปเพียง 5 นาทีก็จะถึงชายหาดป่าตองเลย และด้วยความที่ไม่ติดทะเลนี่แหละ ทำให้ที่นี้เป็นเหมือนโอเอซิสท่ามกลางสีสันความครึกครื้นของชายหาดระดับโลกแห่งนี้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47870

เข้ามาสิ่งแรกที่เจอคือโถงล็อบบี้ขนาดใหญ่ทอดยาวจรดเทอเรซ มองออกไปเห็นวิวอาคารที่พักโดยรอบของโรงแรมและสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำอยู่กลางรีสอร์ทเลย เป็นลักษณะของสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน  มีความลึกหลายระดับ และมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วย

อาคารล้อบบี้จะเป็นจุดรวม  facilities  ของโรงแรม อยากทานชากับขนมเค้กอร่อยๆแนะนำ Chou Chou คาเฟ่ทีเสิร์ฟเค้กหลายชนิด มีกาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา และเครื่องดื่มหลากหลาย

ล้อบบี้บาร์คือดีมาก กว้าง ที่นั่งนั่งสบาย มีที่ชาร์จแบตหลายจุด และเครื่องดื่มก็น่าสนใจแปลกใหม่ค่ะ มีโต๊ะพูลด้วยนะ

ฟิตเนสก็อยู่ในอาคารล้อบบี้เช่นเดียวกัน อุปกรณ์ออกกำลังกายมีให้เลือกหลากหลายใช้ได้เลย

ห้องพักที่มักจะเต็มตลอดคือ One Bedroom Pool Villa มีความเป็นส่วนตัวกับวิลล่าขนาด 115 ตารางเมตร ที่ชอบคือ ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว แบ่งสัดส่วนการใช้งานชัดเจน amenities   ต่างๆมีครบครีมอาบน้ำ โลชั่น แชมพู หอมสดชื่น น้ำดื่มมีให้หลายขวด

อีกห้องหนึ่งคือ Deluxe Pool Access ตั้งอยู่ชั้น 1 ของอาคารที่พัก เป็นห้องพักที่เชื่อมสู่สระว่ายน้ำโดยตรง สระน้ำนี้เป็นสระสำหรับห้องพัก Pool Access เท่านั้น ไม่ได้เป็นห้องที่เชื่อมสู่สระว่ายน้ำกลาง จึงให้ความรู้สึกที่สงบเงียบส่วนตัว amenities มีให้ครบค่ะ

ห้อง Deluxe Suite เป็นห้องพักที่เห็นวิวรีสอร์ทได้โดยรอบ ห้องน้ำ walk in closet ห้องนั่งเล่น ห้องนอน แยกกันเป็นสัดส่วน  amenities ครบครัน  ห้องพักดูโล่งโปร่งด้วยประตูกระจกสไลด์บานกว้าง รู้สึกปลอดโปร่งดีค่ะ สำหรับเราชอบห้องนี้ที่สุดในบรรดา 3 ห้องพักที่เรารีวิว

Bubbles Restaurant   ห้องอาหาร all day dining ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอาหารพื้นบ้านออร์แกนิค เป็นเซ็ทเมนูนี้เลย อร่อยและได้สุขภาพด้วยค่ะ เซ็ทนี้ผักสดดี เมนูที่อร่อยที่สุดคือ ผักบุ้งกรอบกับปลาทรายทอดขมิ้น

อาหารเช้าหลากหลายมากและรสชาติดีด้วยโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวทะเล ไลน์อาหาร international buffet มีทั้งอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน อาหารฝรั่ง ชีส โคลด์คัท โยเกิร์ต น้ำผลไม้ เบเกอรี่ และขนมไทยพื้นบ้าน อิ่มจนข้ามมื้อกลางวันไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ซอย 2 ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76 231 999
❀ Line: https://lin.ee/CObDLwl
❀ E-mail: h8109@accor.com
❀ Website: http://grandmercurephuketpatong.com/
❀ Facebook: Grand Mercure Phuket Patong Resort & Villas
❀ Instagram: grandmercurephuketpatong

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ห้องอาหารจรัส หัวหิน แห่ง อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท : อาหารไทยเลิศรสคู่กับไวน์ชั้นดีจากมอนซูน

ห้องอาหารจรัส หัวหิน เรียนเชิญคุณมาดื่มด่ำในค่ำคืนพิเศษ “มอนซูน ไวน์ ดินเนอร์” ชุดอาหารไทย 7 คอร์สที่ได้รับการรังสรรค์สุดพิเศษจากวัตถุดิบท้องถิ่นระดับพรีเมียมจับคู่ไวน์ออร์แกนิกชั้นเลิศที่เข้ากันอย่างลงตัว 🍷
เริ่มต้นมื้ออาหารด้วยการดื่มด่ำสปาร์กกลิ้งไวน์ ที่โคโค่ บาร์ ก่อนลิ้มลองรสชาติอาหารไทยคุณภาพเลิศรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เติมเต็มด้วยไวน์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่ดึงรสสัมผัสให้มื้ออาหารนี้เป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษ ✨
วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564
18.00 น. – 19.00 น. สปาร์กกลิ้งไวน์ ต้อนรับ ที่ โคโค่ บาร์ Cocco Bar
19.00 น. เป็นต้นไป อาหารมื้อค่ำพร้อมไวน์ที่ห้องอาหารจรัส หัวหิน
ราคา 2,888++ บาทต่อท่าน
ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%
📍 ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง
☎️032 616 999
📧ichh.dining@ihg.com