รีวิวคาเฟ่ เดอ ข่อย คาเฟ่เปิดใหม่ ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เชื่อว่าหลายคนไม่มากก็น้อยตัดสินใจพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เพราะเมนูอาหารเลย ที่นี่ขึ้นชื่อมากในเรื่องรสชาติของเมนูอาหารและบริการ และเมื่อทางโรงแรมได้ปล่อยคาเฟ่น้องใหม่ คาเฟ่ เดอ ข่อย คาเฟ่ ออกมา foodie  อย่างเราเลยไม่รอช้าที่จะมาลิ้มลอง

คาเฟ่ เดอ ข่อย ชื่อนี้มีความหมายน่ารักๆ โดยได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากต้นข่อยที่ขึ้นอยู่มานานนับสิบปีคอยให้ความร่มรื่นแก่ผู้มาเยือน ตัวคาเฟ่ตั้งอยู่ที่ฝั่งบลูพอร์ต สามารถจอดรถได้ที่ห้างบลูพอร์ตได้เลยสำหรับแขกที่ไม่ได้พักในโรงแรม ส่วนแขกที่พักก็ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่เดินข้ามสะพานแล้วลงลิฟท์มาก็จะเจอคาเฟ่อยู่บริเวณล็อบบี้เลย

บรรยากาศร้านเป็นแบบอบอุ่นน่านั่ง ชวนให้นึกถึงคาเฟ่ฝั่งยุโรป สามารถนั่งได้ทั้ง indoor และ outdoor ค่ะ ช่วงวันหยุดตอนเย็นมีเล่นดนตรีสดด้วย

เสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอบสดใหม่วันต่อวัน รวมถึงเครื่องดื่มที่มีเมนูเด่นอย่างกาแฟ และชาเขียว

เมนูที่โดดเด่นที่เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดคือ Bucatini Pasta, Fresh Black Truffle  เส้นพาสต้าเหนียวนุ่ม หอมทรัฟเฟิลและพาเมซานชีส อร่อยครีมมี่มากๆ

Steak de Khoi สเต็กเนื้อออสเตรเลีย สุดเฉพาะของเชฟ ดีงามมากๆ สั่งแบบ medium กริลล์มาแบบชุ่มฉ่ำ

ฟิช แอนด์ ชิป

Salmon on Lobster Bisque สเต็กแซลมอน ซุปล็อบสเตอร์ เสิร์ฟมาพร้อมควินัว สำหรับคนรักสุขภาพ

เมนูของหวานเราเลือกของหวานที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมโฮมเมด เพราะชื่นชอบไอศครีมของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน

ส่วนกาแฟนั้นเลือกใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดี หากมาหัวหินอยากหากาแฟดีๆดื่มต้องไม่พลาด คาเฟ่ เดอ ข่อย แล้วล่ะ แก้วนี้คืออเมริกาโน่น้ำส้มค่ะ

และนี่ก็เป็นอีกแก้วหนึ่งที่คนชอบดื่มชาเขียวน่าจะลองนะคะ Matcha Latte  เพราะชาเขียวนั้นเลือกใช้ผงมัชฉะคุณภาพค่ะ ดื่มแล้วหอมชาเขียวกลมกล่อมเข้ากันได้ดีกับนมรสชาติหวานน้อย

คาเฟ่ เดอ ข่อย เป็นคาเฟ่บรรยากาศสบายๆที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบและการบริการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-616-953 หรือเมล ichh.dining@ihg.com

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com