ให้ภูเขาโอบกอดเรา “สอยดาว กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี

เขาสอยดาว ชื่อนี้หลายๆคนอาจจะเคยได้ยิน แต่ก็อาจยังไม่คุ้นสำหรับนักท่องเที่ยวบางท่านที่เวลานึกถึง จันทบุรี ก็จะนึกถึงหาดเจ้าหลาว หรือน้ำตกพลิ้วมากกว่า แต่อีกของดีเมืองจันทบุรีนั้นคือภูเขา ซึ่งวิวสวยมากๆไม่แพ้ภูเขาทางเหนือ สำหรับทริปสอบดาวครั้งนี้เรามีแพลนจะไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาคิชกูฎ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว และน้ำตกเขาสอยดาว เราพักกันที่ที่พักเปิดใหม่ “สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47981

“สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี เป็นที่พักเปิดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เป็นเอกเทศ เนื่องจากอยู่บนเนินสูงจะมองเห็นวิวเขาได้แจ่มชัด


จุดของที่นี่คือสระว่ายน้ำกว้างมากเห็นวิวเขาพาโนราม่า

สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ  เริ่มต้นเป็นห้องดีลักซ์ เป็นห้องพักที่มีระเบียงกว้างเห็นวิว ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น

ห้องดีลักซ์อีกห้องหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ชั้น 3

ห้องสวีทสำหรับครอบครัว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ภายในกว้างมาก  ที่นี่นอกจากรองรับแขกแบบ 2 ท่านแล้ว ยังเหมาะกับการมาปาร์ตี้สังสรรค์แบบส่วนตัวกับคอรบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เหมาหลังมีราคาพิเศษ สามารถดีลกับที่พักได้โดยตรง

เราทานอาหารเย็นกันที่โรงแรมเลย ห้องอาหารเสิร์ฟอาหารไทย-จีน ซึ่งมีเมนูแนะนำคืออาหารจีนอย่างขาหมูหมั่นโถ บะหมี่อบขาห่าน จะบอกว่าอร่อยมากจริงๆ เชฟเป็นเชฟเก่าจากโรงแรมดังเลยทีเดียว

หากอยากได้บรรยากาศโรแมนติกเห็นวิวเขา สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เซ็ทโต๊ะริมสระว่ายน้ำให้ได้

ที่นี่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกลับทิวเขาที่สวยมาก แต่เสียดายที่วันที่เราเดินทางไปฟ้าไม่เปิด และมีฝนปรอยๆ แต่พระอาทิตย์ก็อุตส่าห์แย้มแสงสุดท้ายมาทักทาย

พลบค่ำรีสอร์ทแสงไฟที่รีสอร์ทเปิดก็ทำให้ที่พักสวยไปอีกฟีลหนึ่ง

ตื่นเช้าเดินจากห้องไปชมหมอกที่ระเบียง วันนี้หมอกไม่ได้มาเป็นทะเลหมอก แต่ว่ามาแบบเป็นกลุ่มลอยเหนือเขา เลยรู้สึกเหมือนภูเขาใส่หมวกค่ะ

อาหารเช้าหากแขกน้อยเช่นวันธรรมดาแบบที่เราไปพักจะจัดแบบ a la cart   ซึ่งเราไปเค้าจัดเมนูอาหารเข้ามาให้ เป็นเซ็ทที่อิ่มอร่อย มีผลไม้เป็นเมล่อนด้วย ทานไปชมวิวเขาไป

“สอยดาว  กู๊ดวิว รีสอร์ท” จันทบุรี เป็นที่พักเงียบๆ แม้จะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวหลักของจันทบุรี แต่ที่เที่ยวรองแบบนี้ทำให้เราได้ชาร์จแบตดีนัก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว  สำหรับใครที่มาสายมูเตลู ขากลับแวะสักการะวัดไอ้ไข่ได้นะคะ ตั้งอยู่ใกล้รีสอร์ทเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 384 หมู่ 1 ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี 22140
❀ Tel:  039-480156, 098-2971777
❀ Line: https://lin.ee/exqH8Ls
❀ E-mail: soidaogoodview@gmail.com
❀ Facebook: สอยดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท ที่โป่งน้ำร้อน / Soidao Goodview Resort

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

ที่พักติดหาด อาหารทะเลสด สระว่ายน้ำสวยมาก “เจ้าหลาวคาบาน่า รีสอร์ท”

นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เรากลับมาที่ “เจ้าหลาวคาบาน่า รีสอร์ทอีกครั้ง อาจจะเป็นเพราะว่าติดใจบรรยากาศที่แสนสงบ อาหารทะเลแสนอร่อยที่เสิร์ฟให้ทานพร้อมกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ห้องพักแบบ pool acess ที่เดินจากเตียงไปไม่กี่ก้าวก็โดดลงน้ำได้แล้ว

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47985

วันนี้เราจะพามาดูสิ่งใหม่ๆที่ “เจ้าหลาวคาบาน่า รีสอร์ท” ที่มีเพิ่มเติมกันนะคะ อย่างแรกเลย อยู่ใกล้จุดจอดรถค่ะ เข้ามาก็เห็นเลยนั่นคือ The Sea Café ตกแต่งในธีมสีฟ้า ขาว น้ำเงิน ให้ความรู้สึกทะเล๊ ทะเล หากมาถึงก่อนเวลาเข็คอิน ก็มาสั่งเครื่องดื่มนั่งรอก่อนได้ค่ะ หายเหนื่อยแน่ๆ สำหรับเมนูที่แนะนำก็จะเป็นโกโก้เย็น เป็นซิกเนเจอร์ของเค้าเลย ชานมมันม่วงก็ใช้ได้ค่ะ ดื่มแล้วได้เท็กเจอร์ของมันม่วงชิ้นเล็กๆด้วย

“เจ้าหลาวคาบาน่า รีสอร์ท” ตอนนี้มีโซนใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เป็นโซนที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบว่ายแบบ private   คนน้อยๆ เงียบๆ เพราสระของโซนนี้ใหญ่มาก  เทียบกับจำนวนห้องพักแบบ pool acess ที่สร้างขึ้นใหม่ ภายในตกแต่งแบบทันสมัย ชุดเครื่องนอนหนานุ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกก็ทันสมัยกว่าโซนเดิมค่ะ

ห้องพักด้านในตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี สีสว่างสดใส ห้องน้ำซีทรูแบบดึงม่านปิดได้

และนี่เป็นห้องพักแบบ 2 ห้องนอน connecting room   เชื่อมกันได้ ห้องหนึ่งเตียงเดี่ยว อีกห้องเตียงคู่

ห้องพักแบบ คาบาน่า วิลล่า ห้องนี้ตอบโจทย์แบบครอบครัว เป็นส่วนตัว แล้วก็สะดวกสบาย โดยห้องพักแบ่งเป็น 2 โซน คือห้องนอน และห้องนั่งเล่น พักได้ถึง 6 ท่าน

ส่วนวิลล่านี้ เจ้าหลาว วิลล่า พัก 4 ท่าน

ที่นี่ยังมีบรรยากาศทะเลที่สงบ หาดกว้างทอดยาว และน้ำทะเลที่เล่นได้ไม่มีก้อนหินบาด มาที่ไรเล่นน้ำสนุกเหมือนเดิม

เพิ่มเติมคือเปลตาข่ายเอาไว้ถ่ายรูป

สระว่ายน้ำอีกสระของโรงแรมตั้งอยู่ด้านหน้าหาดเลย

อาหารเย็นจากห้องอาหาร Blue Marine Restaurant ติดใจตั้งแต่คราวที่แล้ว อาหารทะเลสดใหม่ วิวดี ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกสวยมาก เมนูแนะนำคือกุ้งทอดซอสมะขาม ผัดฉ่าปลากะพง ต้มยำทะเล

ห้องอาหารรีโนเวทด้านในใหม่ ตรงนี้เป็นบาร์เครื่องดื่ม และมีที่นั่งสำหรับแขกที่ไม่ได้เน้นวิวทะเล แต่อยากนั่งสบายๆ ฟีลแบบสว่างตาหน่อย

ห้องอาหารตอนเช้า เน้นเมนูอาหารไทย อร่อยถูกปากคนไทยค่ะ ทั้งต้มยำ ข้าวผัด ผัดผักต่างๆ อาจจะเพราะว่าแขกของที่นี่ส่วนมากเป็นคนไทยด้วย

แต่แบบฝรั่งก็มีเสริมให้ด้วย

อย่าลืมแวะไปทานก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง และของอร่อยอีกหลายอย่างของเมืองจันท์นะคะ จบทริปจันทบุรีแบบ Happy สุดๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
❀ Tel:  039-433145
❀ Line: https://lin.ee/92QlBj5
❀ E-mail: info@chaolaocabana.com
❀ Website: www.chaolaocabana.com
❀ Facebook: Chaolao Cabana Resort / เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

ไปโดดน้ำลงสระ แช่จากุซซี่บนดาดฟ้า @“Oriental Beach Pearl Resort”

ทริปนี้เราจะปลีกวิเวกไปพักผ่อนกันที่ “โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท” ที่พักสไตล์วิลล่าส่วนตัวกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนสุดอลังการ ขอบอกว่าเห็นสระน้ำปุ๊บอยากว่ายน้ำปั๊บทันทีเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47989

“โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากหัวหินประมาณครึ่งชั่วโมง ที่พักมีความเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับมาสังสรรค์แบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว หรือจะแบบคนรักก็โรแมนติก

บรรยากาศของการพักผ่อนที่นี่จะเหมือนการมาพักผ่อนในบ้านตากอากาศของตัวเอง ที่แวดล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำทอดยาวคดเคี้ยวไปมา คือวิลล่าแต่ละหลังเปิดประตูออกมาแล้วโดดน้ำได้เลย ด้วยความที่โครงการกว้างใหญ่มาก การเดินทางไปยังจุดmain facitlities จะต้องใช้รถบั้กกี้รับส่ง ซึ่งโทรแจ้งที่ฟร้อนท์ได้รอไม่นานรถบั๊กกี้ก็มา

ห้องพักจะเริ่มต้นที่ห้อง Lotus Poolside Townhouse ขนาด 1 ห้องนอน ภายในมีชุดโซฟา ส่วนทำครัว ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน และที่พิเศษมากคือวิลล่าทุกหลังที่นี่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวบนดาดฟ้า ซึ่งดาดฟ้าเองก็ปิ้งย่างได้ด้วย เหมาะมากสำหรับปาร์ตี้โอกาสพิเศษ

เอ็กเซกคิวทีฟ วิลล่า ห้องนี้กว้างมาก มีห้องนอน 2 ห้อง และห้องน้ำขนาดใหญ่อีก 2 ห้องหรูหรา พร้อมส่วนครัวและห้องรับแขกที่กว้างขึ้น

ห้องรอยัล พูลไซด์ วิลล่า เป็นห้องพักที่เหมาะกับการมาสังสรรค์กลุ่มใหญ่หน่อย มีห้องนอน 3 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายๆกับวิลล่าหลังอื่น เพิ่มเติมคือขนาดของห้องนอน และห้องน้ำที่มากขึ้น

บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทสดชื่นมากๆ ด้วยความที่สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ขนาดนี้ เล่นน้ำ ถ่ายรูปไม่มีแขกคนอื่นร่วมเฟรมเลยค่ะ ได้รูปสวยๆเพียบ

มีสนามเด็กเล่นขนาดย่อมให้

สำหรับอาหารการกินแนะนำทานที่รีสอร์ทดีกว่าออกไปทานข้างนอกค่ะ ราคาที่รีสอร์ทก็ไม่ได้แพงเลย เผลอๆจะราคาดีกว่าออกไปทานข้างนอกด้วยซ้ำ ใช้วัตถุดีและรสชาติอร่อยมากด้วย เราขอนำเสนอพิซซ่าเตาถ่านค่ะค่ะ แป้งเค้าทำเอง นวดแป้ง และอบสดๆจากเชฟ

อาหารสไตล์ฝรั่งอร่อยทุกจาน

ส่วนอาหารไทยจากนี้แซ่บมาก เค้ามีชื่อว่า เกือบจะพล่า เป็นกึ่งๆพล่ากึ่งๆยำ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อนี้ กุ้งสดหวานอร่อยมาก อีกจากก็คือปลาหมึกทอดกระเทียม อร่อยมากจริงๆ น้ำจิ้มแซ่บด้วย จานอื่นๆก็ถือว่าใช้ได้หมดเลย

ค่ำคืนนี้เหมาะกับจิบค็อกเทลมาก สระว่ายน้ำพอกลางคืนเปิดไฟก็ได้อีกบรรยากาศหนึ่งเลย ค็อกเทลที่นี่ราคาเป็นมิตร ไม่ใช่ราคาโรงแรมแน่นอนค่ะ สั่งได้หลายๆแก้ว ดื่มแบบสบายๆ

กลางคืนแช่น้ำอุ่นที่จากุซซี่บนดาดฟ้าของวิลล่า ระบบแสงมาพร้อม

ส่วนอาหารเช้า a la carte แต่เติมได้ไม่อั้น

เป็นวันพักผ่อนสบายๆ เน้นเล่นน้ำ ทานอาหารอร่อยๆค่ะ รีสอร์ทแม้ไม่ติดทะเล แต่ใกล้ทะเลมากๆ ทะเลสามร้อยยอดก็จะเงียบๆ เล่นน้ำได้แบบไพรเวทค่ะ สำหรับที่เที่ยวใกล้ๆก็มีอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด หาดสามร้อยยอด เขากะโหลก ถ้ำพระยานคร แหล่งท่องเที่ยวของสามร้อยยอดไม่เน้น touristic มาก แต่วิวสวยอลังการไม่เบา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 265 หมู่บ้านหนองข้าวเหนียว หมู่ 2 ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77120
❀ Tel:  086-3106120
❀ E-mail: info@orientalbeachpearlresort.com
❀ Website: www.orientalbeachpearlresort.com
❀ Facebook: Oriental Beach Pearl Resort
❀ Instagram:  orientalbeachpearl_official

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวไทย ได้ฟีลมัลดีฟส์ ที่ “เคบ บางเสร่” ชลบุรี

หลุดจากความวุ่นวายสู่การพักผ่อนที่ยกให้เป็นหนึ่งในทริปสุดยอดที่ไปมา “เคบ บางเสร่” มัลดีฟส์เมืองไทยใกล้กรุง “บางเสร่” เป็นตำบลเล็กๆที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี “บางเสร่” เป็นชุมชนที่มีความน่ารักเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทะเลที่นี่ก็ค่อนข้างสงบเป็นส่วนตัวเทียบกับพัทยาหรือจอมเทียน ส่วนตัวแล้วถ้าเราอยากไปนั่งดูทะเล ท้องฟ้า ทานอาหารทะเลสดอร่อยๆ แบบที่ไกลจากกรุงเทพ บางเสร่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของเราเสมอ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47993

“เคบ บางเสร่” เป็นที่พักที่ต้อนรับแขกแบบยูนีค ไม่เหมือนใคร มีความน่ารักเป็นกันเองแต่ทว่าพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ความตั้งใจที่ว่า จะเก็บบางเสร่ไว้ ให้คุณมาเก็บประสบการณ์ดีๆ เริ่มตั้งแต่การเช็คอินน์ พนักงานน่ารัก แถมยังมี bubble bath ให้เราไว้ใช้ในห้องด้วย เนื่องจากห้องพักของเรามีอ่างจากุซซี่ สำหรับ Lobby มีความทะเล๊ ทะเล เข้ามาปุ๊บ ฟีลของการพักผ่อนลอยมาเลย มีความรู้สึกว่า เออนี่ละโหมดของการพักผ่อน เรามาถึงทะเลแล้วนะ

มาดูห้องพักกัน นี่คือห้องพักของเรา Kept Deluxe เป็นห้องพักบนตัวอาคารโรงแรม มองเห็นทะเลแบบที่นอนบนเตียงก็เห็น ระเบียงกว้างมาก มีอ่างจากุซซี่ ฟังชั่นห้องพักเรียบง่าย แต่มากประโยชน์ใช้สอย ตกแต่งสไตล์ marine มาเลย ใช้โทนสีฟ้า-ขาว ธีมท้องฟ้า และน้ำทะเล

นอกจากนี้ เคบ บางเสร่ ก็มีห้องพักสุดฮอท ที่ต้องจองล่วงหน้า ถ้าไม่จองจะเต็มแน่นอนค่ะ นั่นคือ Kept Water Villa อารมณ์ประมาณ Maldives มากๆ วิลล่าที่สร้างทอดยาวไปกลางน้ำ มองวิวทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง หากจองห้องนี้ช่วงนี้มี set high tea เป็น complementary ด้วยนะคะ

Kept Suite ห้องพักที่มีสระส่วนตัวภายในห้อง สระนี้จะยื่นหันหน้าไปทางทะเล ว่ายน้ำไปดูทะเลไป ดีงามมากๆ ส่วนภายในตกแต่งธีมคล้ายกับห้องอื่นๆ แตกต่างแค่รายละเอียดปลีกย่อยเล็กน้อย ห้องนี้เป็นอีกห้องที่ชิลมากค่ะ

ไฮไลท์ที่จะพลาดไม่ได้ Kept Pier คาเฟ่กลางทะเล ไม่ได้พักที่นี่ก็แวะมาทานขนม ทานกาแฟได้นะคะ บรรยากาศดีมาก อาหารอร่อยด้วย

อาหารจะเป็นพวกของว่างทานง่ายๆ ส่วนเบเกอรี่อร่อยมากๆค่ะ

สระว่ายน้ำ มีเป็ดสีเหลืองอยู่ เป็ดเหลือนี่เป็นมาสค็อตของรีสอร์ทเค้าเลย จะปรากฏให้เห็นตามจุดต่างๆ

ตอนนี้มีกิจกรรมใหม่ด้วยคือ paddle board ราคาอยู่ที่ 3 ชั่วโมง 500 บาท หรือ 1 วันก็จะเหมาอยู่ที่ 800 บาท สามารถออกจากท่าได้ที่ Kept Pier

ช่วงประมาณ 5 โมง ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมล่องเรือให้ไปชมเกาะเกร็ดแก้ว แต่ไม่ได้แวะลงนะคะ เพราะไม่ได้มีหน้าหาด ความฟินอยู่ที่ได้ล่องเรือกินลมชมวิว ดูภูมิทัศน์สวยๆ เห็นเรือประมงชาวบ้านที่ขนหมึกเต็มคัน คนเล่นเจ็ทสกี ช่วงนี้พระอาทิตย์ใกล้ตกพอดี สวยและโรแมนติกมากๆ โปรแกรมล่องเรือนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงทั้งไปและกลับ

ล่องเรือเสร็จก็จะได้เวลาทานอาหารเย็นพอดี ห้องอาหาร Kept Marine เป็นการทานอาหารแบบ Open air รับลมเย็นๆ ได้กลิ่นไอทะเล เคล้าเสียงดนตรีสดเพราะๆ ส่วนอาหารวัตถุดิบหลักก็จะเป็นผลิตภัณฑ์จากชุมชน โดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่างปลาหมึกทอดน้ำปลา หมึกน้ำดำ ปลาทูต้มเค็ม ผัดไท

นั่งฟังเพลงเพลินจนเริ่มมืด ที่นี่ตอนกลางคืนก็สวยโรแมนติกไม่เบา

สำหรับอาหารเช้ามีให้เลือกตามความชอบ อาหารไทย จีน ฝรั่ง มีหมดค่ะ แต่ที่เราชอบคือบรรยากาศ มันเป็นการพักผ่อนที่เรียกว่าเต็มอิ่มมากๆ ได้ชาร์จพลัง นอนดี นอนสบาย ตื่นเช้ามาได้ทานอาหารเช้าดีๆ อากาศสดชื่นไร้มลพิษ

จบทริปนี้ เราตัดสินใจว่าจะเก็บ Kept Bangsaray ไว้ ไปบอกให้เพื่อนๆลองมาพักดูนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel:  063-4640789, 033-048330
❀ Line: @keptbangsaray
❀ E-mail: reservation@keptbangsaray.com
❀ Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวแพเมืองกาญฯชมหมอก สุดฟินริมแควน้อย ที่ “สตาร์ ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท”

☀ ร้อนๆแบบนี้ ต้องเที่ยวแพสิคะ วันนี้เราจะพาไปชมทริปเล่นน้ำดับร้อนของเรากันที่ “สตาร์ ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ที่พักบนเนินเขา ติดแม่น้ำแควน้อย มาเที่ยวกาญจนบุรีครั้งนี้ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47997

“สตาร์ ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่อำเภอไทรโยค อำเภอนี้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุ้งน้ำที่สวยสุดๆ เป็นสายน้ำที่เลียบเลาะขนานไปกับภูเขา และทิวทัศน์สองฝากฝั่งแม่น้ำแควที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้ชื่อดังอย่าง น้ำตกไทรโยคน้อย น้ำตกไทรโยคใหญ่ เมืองมัลลิการ์ ถ้ำกระแซ ปราสาทเมืองสิงห์ หมู่บ้านมอญท่าเสา

“สตาร์ ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ให้บริการที่พัก 2 บรรยากาศ คือ ที่พักสไตล์โรงแรม/รีสอร์ท บนอาคารบนเนิน ห้องพักที่อยู่ในโซนนี้คือห้อง Deluxe River View Bungalow, Family River View Bungalow และ Family House

Deluxe Riverview Bungalow ห้องพักทุกห้องที่อยู่บนเนินทุกห้องจะเห็นวิวแม่น้ำ จากเตียงนอนเดินไประเบียงชมวิวได้เลย

อยากได้บรรยากาศใกล้ชิดติดริมน้ำสุดๆ ต้องพักแพ บรรยากาศดีมาก ชิลมาก อันนี้คือห้องพักแพ สแตนดาร์ด มีห้องน้ำในตัว

 

ห้องพักแพสุพีเรียร์ แตกต่างกันกับห้องพักแพ สแตนดาร์ด คือมีความเป็นส่วนตัว และมีที่กั้นระหว่างห้อง นอกนั้นจะคล้ายๆกัน

ภาพบรรยากาศภายนอกของห้องสุพีเรียร์ และห้องสแตนดาร์ด

ถ้ามา 3 คน ก็จะมีแพแบบ Triple Room หรือ Family room raft

บริเวณโซนพี่มีตาข่ายให้นั่งถ่ายรูปเล่นด้วย

ไปดูบรรยากาศรอบๆโรงแรมกันเถอะ มีสระว่ายน้ำ และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้เลือกทำหลากหลายเลยค่ะ กิจกรรมบนบกก็จะมีเพนท์บอล ยิงธนู และรถบั๊กกี้

กิจกรรมทางน้ำก็จะมีล่องแพเปียก เล่นน้ำลอยคอ และพายเรือคายัค

ห้องอาหารของโรงแรมจัดว่าเด็ด โดยเฉพาะอาหารป่า ทางกาญจนบุรีขึ้นชื่อเรื่องอาหารป่านะคะ เช่นแกงป่า ผัดเผ็ดหมูป่า หรือผัดเผ็ดต่างๆ

บรรยากาศตอนเช้ามีหมอกปกคลุม อากาศเย็นๆ สดชื่นมาก

พอสายๆอากาศจะเริ่มสว่างแจ่มใส เราทานอาหารเช้าพร้อมสูดอากาศสดชื่นไปด้วย


🍀🍀Promotion คลายร้อน🍀🍀
(เดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2564)

💥💥💥เพียงท่านละ 800 บาท💥💥💥

🌸เป็นราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้า🌸

🌟แถมฟรี‼️ กิจกรรมล่องแพ 1 รอบ🌟

👉ราคานี้ใช้ได้ทุกประเภทห้อง ยกเว้น
แพสุพีเรีย (Superior Room on Raft)
เพิ่ม ท่านละ 200 บาท
👉หยุดต่อเนื่อง และ หยุดนักขัตฤกษ์
เพิ่ม ห้องละ 500 บาท

จองห้องพัก👇👇👇
https://reservation.roomscope.com/1534/th

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 135 หมู่ 3 ไทรโยคน้อย ซอย 7 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
❀ Tel: 034-510-955, 085-088-3023, 065-5985455 
❀ Line: @starhill (มี@นำหน้าด้วยค่ะ) หรือลิงค์ https://line.me/R/ti/p/%40starhill
❀ E-mail: starhillriverkwairesort@gmail.com
❀ Website: www.starhillriverkwairesort.com
❀ Facebook: Star Hill River Kwai Resort

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยว “แกงใต้ แคมป์” กาญจนบุรี แพน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้

สายเที่ยวรักน้ำ รักป่า รักธรรมชาติ จะพลาดไม่ได้เลย “แกงใต้ แคมป์” ที่พักเปิดใหม่กริ๊บริมน้ำ ในอำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยุ่ห่างจากน้ำตกเอราวัณเพียง 8 กิโลเมตร มาพักผ่อนกายใจกันนะคะ แล้วจะชอบเหมือนเรา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48001

แกงใต้ แคมป์” ต้อนรับเราอย่างเป็นกันเองเหมือนได้มาพักบ้านเพื่อนคนสนิท บรรยากาศสุดเพลิดเพลิน มาถึงเราก็ได้สัมผัสถึงลมที่พัดพาความเย็นผ่านสายน้ำปะทะผิว สดชื่น ชื่นใจ เหมือนได้ชาร์จแบต นี่คือห้องพักของเรา เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน หน้าห้องจะมีเปลตาข่ายให้นอนเล่น รวมถึงตาข่ายที่ยื่นลงไปบนผิวน้ำ ให้ไปนั่งเล่นฟินๆ

ห้องน้ำในตัวสะดวกสบาย

อันนี้จะเป็นห้องสำหรับ 3 ท่านค่ะ สำหรับใครที่มาแบบครอบครัว หรือเพื่อนที่มาเที่ยวกันเป็นกลุ่มเป็นกรุ๊ป อันนี้ตอบโจทย์เลย ความสะดวกสบายก็เหมือนกับห้องสำหรับ 2 ท่านค่ะ ห้องพักทุกห้องได้สัมผัสบรรยากาศไฮไลท์ริมน้ำได้อย่างไร้สิ่งบดบัง

ทุกห้องมีมินิบาร์เตรียมไว้ให้

อันนี้เป็นทางเดินเชื่อมมายังแพค่ะ

ไปเดินชมบรรยากาศรอบๆรีสอร์ทกันเถอะ มีจุดเช็คอินให้ถ่ายรูปเยอะแยะเลย

อันนี้เป็นจุดนั่งพักผ่อนได้พักสายตามองวิวเขียวๆ

กิจกรรมมีพายเรือคายัคให้บริการ

หรือจะล่องแพเปียกก็ดีงาม ได้ชมวิวสวยๆสองฝากฝั่งแม่น้ำ โดยแพจะล่องไปตามลำน้ำแคว และแวะจอดให้เราเล่นน้ำในจุดที่เล่นน้ำได้ ไม่เป็นอันตราย จากนั้นก็จะแวะอีกจุดที่น้ำตื้นหน่อย ให้เราเดินถ่ายรูปได้ค่ะ

เราซื้อแพคเก็จที่มีอาหารเย็นให้ด้วยค่ะ และนี่คือหมูกะทะ และเซ็ทหมูจุ่มที่ฟินที่สุด ปิ้งไป ทานไป มองวิวเขาไป ชอบมาก

ช่วยกันปิ้ง ช่วยกันใส่หมูและผัก เสร็จแล้ว ทานได้

บรรยากาศใกล้ค่ำ ทางรีสอร์ทก็จะเปิดไฟ สวยไปอีกแบบ

คืนนี้หลับสบาย ตื่นเช้ามาเดินออกจากห้องไปทีระเบียงตอนที่ยังไม่สว่างมาก เป็นบรรยากาศสวยและสงบ เพราะยังไม่มีใครตื่นกันทุกอย่างดูนิ่งเหมือนได้หยุดเวลาไว้ ฟังเสียงนกร้อง น้ำไหล สบายใจ

อาหารเช้าที่ห้องอาหารเดิมตอนเย็น แต่เป็นอีกบรรยากาศ ลมเย็นๆ ฟ้าใสๆ กับอาหารเช้าเบาๆ

กลับแล้วนะ ชอบมาก แล้วจะกลับมาอีกค่ะ

▶ ติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ได้ที่ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kangtaiicamp

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:เลขที่ 7/9 ถนนลาดหญ้า-เอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 71250
❀ Tel:  092-4646789
❀ Line: @kangtaicamp ( มี@ด้วยนะคะ)
❀ E-mail:kangtai.erawan@gmail.com
❀ Facebook: Kangtai Camp : แกงใต้ แคมป์

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวหัวหิน พักรีสอร์ทมินิมอล “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท”

รีสอร์ทมินิมอลที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดีไซน์และคอนเซปต์ของ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ก็ดู timeless เสมอ เรารักในบรรยากาศ และการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ปลาบปลื้มทุกครั้งที่ได้ลิ้มลองครัวซองท์ และเบเกอรี่จาก “อบอุ่น คาเฟ่” โปรดปรานการจิบค็อกเทลเย็นๆชมทะเลที่ “Oceanside Beach Club & Restaurant” วันพักผ่อนที่ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” เป็นอีกวันพักผ่อนดีๆ ที่อยากแนะนำให้ลองมาพักกันดูค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48005

“พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ตั้งอยู่ใจกลางทำเลหัวหิน เรียกได้ว่าเป็น prime area ได้เลย คือเป็นทำเลฮอทของหัวหินจริงๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ติดทะเล ร้านอาหารและคาเฟ่เพียบ แต่ยังคงความคลาสสิคที่เป็นเสน่ห์ของหัวหิน ที่พักจะมีสองโซนคือที่พัก Beachside ที่ติดทะเล บรรยากาศตรงนี้จะชิลๆ ฟีลทะเล ห้องพักจะเป็นวิลล่าหรูที่สร้างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สองโซนนี้จะถูกกั้นกลางระหว่างกันด้วยถนนเล็กๆ เดินข้ามไปหากันเพียงแค่ 100 เมตร

ที่จอดรถมีเยอะ มีให้บริการทั้ง 2 ฝั่ง

Sandside ที่จะเป็นโซนสวนสวย สองโซนนี้มีความดีคนละแบบที่อาจเรียกได้ว่ากินกันไม่ลง โดย Beachside จุดเด่นคือติดทะเล ส่วน Sandside จะเป็นโซนสวน ที่ไม่ทิ้งคอนเซปต์ minimal โซน Sandside จะมีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เป็นส่วนตัวดีค่ะ มีสระว่ายน้ำที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวกว่าฝั่ง Beachside

สปาก็อยู่ในโซนเดียวกับ Sandside สปาที่นี่ราคาไม่แรงนะคะ เวลาจัดโปรคุ้มสุดๆ

Beachside และ Sandside 2 โซนนี้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นของตัวเอง แต่ใช้ร่วมกันได้ เช่นสระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และล็อบบี้ บรรยากาศการ check in ก็คือฟินมาก ฟินคือฟินถ่ายรูปค่ะบอกเลย ล็อบบี้สวย minimal คุมธีมโทนสีขาว-น้ำตาลดีมาก แถมร่มรื่นจากพันธุ์ไม้สีเขียวสดชื่นอีกต่างหาก

“Oceanside Beach Club & Restaurant” ห้องอาหารของโรงแรมตั้งอยู่ที่ Beachside จะมีความเป็น Beach dinner หรือมานั่งจิบเครื่องดื่มก็จะได้ฟีลของ Beach Bar

สำหรับคาเฟ่อยู่โซน Sandside นั่นคืออบอุ่นคาเฟ่ เราชอบมาก บ่ายแล้ว แวะทานเบเกอรี่อร่อยๆ จิบชากันค่ะ

นี่คือห้องพักของเราอยู่ชั้น 2 ออกแบบดีไซน์ให้เรียบ เก๋ เป็นดีไซน์ที่ดูละมุน นุ่มนวล และอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ เป็นบรรยากาศการพักผ่อนในฝันเลยหล่ะ ห้องนี้ชื่อ Sandsky Urban เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ภายในแบ่งฟังค์ชั่นการใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน

ห้องพักในโซนนี้ยังมีสระน้ำเกลือให้ว่ายเล่นด้วย สระนี้จะเป็นสระขนาดเล็ก สร้างใกล้ๆ main pool ของโซน Sandside ค่ะ

เย็นแล้วเราจะทานมื้อพิเศษกันที่ “Oceanside Beach Club & Restaurant” บรรยากาศดี เหมาะกับคู่รักมาดินเนอร์มากๆค่ะ ค็อกเทลที่นี่ดีงามนะคะ สั่งเลยไม่ผิดหวังค่ะ อาหารวันนี้ของเราหน้าตาดี และรสชาติดี

ตอนกลางคืนเปิดไฟสวยไปอีก

สำหรับอาหารเช้าของเรา full มาก คุณภาพดี และอร่อย เสิร์ฟที่ อบอุ่น คาเฟ่ ค่ะ

“พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” มีบรรยากาศอย่างหนึ่งที่ยูนีคไม่เหมือนที่ไหน นั่นคือความความสุขกายสุขใจ สงบ เรียบง่าย สัมผัสได้ นี่คือเสน่ห์ของ “พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท” ที่เราชอบ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel:  +66 (0) 3253 1470
❀ Line: @Putahracsa
❀ E-mail: booking@putahracsa.com
❀ Website: www.putahracsa.com
❀ Facebook: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ Instagram: putahracsa

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com