รีวิว รีสอร์ทสไตล์บูทีค “แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย” จ.สุราษฎ์ธานี

 

01

 

ปล่อยให้เวลาผ่านไปช้าๆแล้วซึมซับกับท้องทะเลแสนงามที่ แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย รีสอร์ทสไตล์บูทีคที่รวมเอาความหลากหลายของการปลูกสร้างแบบร่วมสมัย การดีไซน์แบบทรอปิคอลและกลิ่นอายการตกแต่งแบบตะวันออกผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ที่นี่คุณจะพบกับวันพักผ่อนที่เงียบสงบริมหาดปลายแหลม เพลิดเพลินไปกับชั่วโมงแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในห้องพักตกแต่งหรูหราทันสมัย หรือเลือกใช้สิ่งอำนวยของทางโรงแรมอย่าง Cielo Spa สปาหรูที่มีให้เลือกสรรหลายทรีทเมนท์พร้อมอ่างจากุซซี่ ห้องอาหาร Qi Oriental cuisine ให้คุณได้เลือกลิ้มลองเมนูอาหารฟิวชั่นแบบตะวันออก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆจิบเครื่องดื่มเย็นๆ Sea la Vie Beach Bar&Bistro มีเครื่องดื่มเช่นไวน์ เบียร์และค็อกเทลคอยเสิร์ฟภายใต้บรรยากาศผ่อนคลาย

 

03

04

05

06

 

แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าภายใต้แนวคิดเป็นมิตรและกลมกลืนกับธรรมชาติ วิลล่าทุกหลังเน้นความหรูหราเป็นส่วนตัว ออกแบบและตกแต่งได้อย่างโดดเด่นด้วยการนำเอาวัสดุธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องพัก สามารถพบได้ผ่านเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เพดานห้อง ฝาผนังหรือพื้นห้อง ซึ่งล้วนแต่พิถีพิถันในการดีไซน์และคัดสรรเพื่อสร้างความกลมกลืนกับวัสดุอย่างเช่นคอนกรีตเปลื่อย และบานไม้สัก ห้องพักทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนที่ให้ความสดชื่นผ่อนคลาย

 

07

08

09

10

11

 

เริ่มต้นด้วยห้องพักแบบ

ห้องจูเนียร์ สวีท พูล วิลล่า ห้องพักพร้อมสระน้ำวนนวดตัวและสวนส่วนตัว อ่างอาบน้ำ TERRAZO ขนาด OVERSIZE

– ห้องศาลา สวีท พูล วิลล่า ห้องพักหรูพร้อมอ่างอาบน้ำขาสิงห์แบบวินเทจ และสระน้ำวนนวดตัว ศาลาพักผ่อนชมวิวสวน และโซฟา

– ห้องแกรนด์ ศาลา สวีท พูล วิลล่า ห้องพักหรูขนาด 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งสำหรับเตียงทวินและอีกห้องสำหรับเตียงดับเบิ้ล ห้องพักมาพร้อมกับ อ่างอาบน้ำขาสิงห์แบบวินเทจ สระส่วนตัวพร้อมสระน้ำวนนวดตัว ศาลาพักผ่อนชมวิวสวน และโซฟา

– ห้องแกรนด์ ซันเซท สวีท พูล วิลล่า วิลล่าสุดหรูตั้งอยู่ด้านหน้าหาด ให้คุณได้ชื่นชมช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก วิลล่ามาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ พร้อมสระน้ำวนนวดตัว ศาลาพักผ่อน เทอเรซนั่งเล่น สวนส่วนตัว และเลาจน์ริมหาด

 

 

แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย ให้คุณได้สัมผัสวันพักผ่อนสบายๆที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทั้งหรูหราและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก ให้เวลาหมุนไปช้าๆที่ แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย

 

12

13

14

15

16

17

18

19

20

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

แทงโก้ ลักซ์ วิลล่า เกาะสมุย

Tel: 077 248 174

Line: tangogroup

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

 

รีวิว บ้านพลอยสี (เกาะเสม็ด) จ.ระยอง ที่พักสไตล์ Eco-Chic

 

01

 

เติมสีสันให้กับวันพักผ่อนสุดแสนชิลที่บ้านพลอยสี รีสอร์ทอันแสนอบอุ่น บนอ่าวกลางที่เงียบสงบบนเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ให้คุณดื่มด่ำความงามของหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าใสในบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟ

 

 

‘บ้านพลอยสี’ ที่พักสไตล์ Eco-Chic ในเครือเสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป พาคุณสัมผัสวันพักผ่อนที่มีความกลมกลืนเป็นอันหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมโดยรอบเกาะ ห้องพักทั้ง 16 ห้องถูกปลูกสร้างสไตล์ Contemporary ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับธรรมชาติ ดีไซน์ของรีสอร์ทเน้นความเรียบเก๋และคลาสสิคจากวัสดุธรรมชาติซึ่งเน้นงานไม้เป็นหลัก ภายในตกแต่งเรียบง่ายแต่ทว่าเก๋ไก๋ ทั้งยังอบอุ่นน่าพักผ่อน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

02

03

04

 

นอกจากงานดีไซน์ที่โดดเด่น บ้านพลอยสียังปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ติดตาจากสระว่ายน้ำสีส้มที่ไม่เหมือนใคร สระแบบ Infinity pool นี้ทอดยาวขนานไปกับชายฝั่งให้คุณได้แหวกว่ายพร้อมกินลมชมวิว อาบแดดหรือนั่งพักผ่อนพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นสดชื่นบนเทอเรซกว้าง มองเห็นทัศนียภาพท้องทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ยามหิวพลาดไม่ได้กับการลิ้มลองเมนูอาหารไทยแสนอร่อยหลากเมนูรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ห้องอาหารของบ้านพลอยสี ที่นี่คุณจะได้พบกับห้องอาหารริมหาดภายใต้หลังคาสูงโปร่งเพื่อให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลายรับลมทะเลเย็นๆ โดยรูปทรงหลังคาได้รับแรงบันดาลใจมาจากปลากระเบนผสมผสานความทันสมัยแบบ Contemporary เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารมื้อเช้าแบบ A La Carte และอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันและเย็นริมทะเลแสนโรแมนติก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศผ่อนคลายทันสมัย ให้ความสุขรายล้อมตัวคุณที่บ้านพลอยสี เกาะเสม็ด

 

05

06

07

08

09

10

11

12

04

13

14

15

17

16

18

19

20

 

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Baan Ploy Sea

ที่อยู่ : 84 หมู่ 4  บ้านเพ  อ่าวกลาง  เกาะเสม็ด จ.ระยอง 21160

โทรศัพท์ : 038 644 355-57  , Mobile : 061 413 8457

Website :  http://www.samedresorts.com/baanploy/index.html

Facebook : https://www.facebook.com/Samed.Resorts

Email : baanploysea@samedresorts.comrm_ploysea@samedresorts.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว โรงแรม แนป ป่าตอง ดีไซด์เก๋แบบ Modern Minimalist

 

01

 

เชิญสัมผัสบรรยากาศวันวันสบายๆริมทะเลหาดป่าตอง และพักผ่อนที่ แนป ป่าตอง โรงแรมเก๋ ดีไซด์แบบ Modern Minimalist ตกแต่งทันสมัยด้วยโทนสีฟ้าขาวของท้องฟ้า น้ำทะเลและหาดทราย ภายใต้แนวคิดน้อยแต่มากด้วยประโยชน์ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของหาดป่าตอง สะดวกสบายในการเดินทางเข้าถึงแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมได้ให้ความสำคัญด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ต รวมถึงระบบเครื่องใช้ต่างๆในโรงแรมล้วนประหยัดพลังงาน

 

02

03

04

 

แนป ป่าตอง เปิดให้บริการห้องพักหรู ทันสมัย จำนวน 136 ห้อง รวมห้องพักแบบพูล วิลล่าอีก 5 ห้อง ภายในห้องพักโล่งโปร่ง อบอุ่นด้วยโทนสีคลาสสิคอย่างขาวและน้ำตาล แทรกความสดใสด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล แม้ว่าแนป ป่าตองจะอยู่ท่ามกลางย่านสีสันของหาดป่าตอง แต่ทว่าในห้องพักคุณจะพบกับความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศครบครัน ให้วันพักผ่อนของคุณเป็นมากกว่าชั่วโมงนิทราอันแสนสุข

 

05

06

07

08

 

แนป ป่าตอง มอบวันพักผ่อนที่สนุกสนานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น 76 บาร์ ดริงค์ แอนด์ ไดน์ ห้องอาหารและบาร์สไตล์ชิคๆ พร้อมที่นั่งสบายๆน่านั่ง เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นตะวันออกและตะวันตกหลากเมนู พร้อมเครื่องดื่มอย่างค็อกเทลและไวน์ให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังสามารถพักผ่อนคลายไปกับน้ำสปา สปาหรูที่ให้บริการทั้งนวดออลย์ นวดไทย นวดสวีดิช ทรีทเมนท์ดูแลผิวกายและผิวหน้า สำหรับผู้รักการออกกำลังกายทางโรงแรมได้จัดเตรียมฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยในห้องแอร์คอนดิชันนิ่งไว้คอยบริการ

 

เติมเต็มสีสันวันพักผ่อนท่ามกลางการต้อนรับที่แสนอบอุ่นและเป็นมิตร เพลิดเพลินกับความมีชีวิตชีวาของหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ตที่ โรงแรมแนป ป่าตอง

 

09

10

11

12

 

โรงแรมแนป ป่าตอง

5/55 ถนนหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โทร 076 343 1111 แฟกส์ 076 343 116

เวบไซด์ www.thenappatong.com

อีเมลล์ info@thenappatong.com

เฟสบุค www.facebook.com/thenappatong

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จ.ประจวบฯ รีสอร์ทสำหรับผู้ต้องการสัมผัสรูปแบบฟาร์ม และโฮมสเตย์

 

01

 

ยินดีต้อนรับสู่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ สัมผัสความงามของธรรมชาติและการต้อนรับที่อบอุ่นจากเจ้าของและทีมงานของไร่ดินไทย ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางขุนเขา สายน้ำและไร่สวนเกษตรอินทรีย์ผสมผสานเชิงท่องเที่ยว พร้อมกิจกรรมอีกหลายหลายมิรู้เบื่อ ทั้งยังสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดประจวบได้อย่างสะดวกเนื่องจากโฮมสเตย์ตั้งอยู่ใกล้อ่าวมะนาว อ่าวประจวบ สะพานปลา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ ด่านสิงห์ขร(ชายแดนไทย-พม่า) หาดสวนสน ถ้ำพระยานครและสามารถข้ามเรือไปเที่ยวชมศาลกรมหลวงชุมพรได้อีกด้วย

 

02

04

 

ไร่ดินไทย โฮมสเตย์เปิดให้บริการห้องพักสไตล์บ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่เหมาะสำหรับพักผ่อนแบบครอบครัว เพื่อนฝูงหรือจัดกรุ๊ปสัมนา บริเวณบ้านกว้างใหญ่แวดล้อมด้วยสวนร่มรื่น พบกับวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับห้องพักแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยการต้อนรับแบบ Private Group รองรับการเข้าพักเพียงแค่กรุ๊ปเดียวต่อวันเท่านั้น

 

ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ประกอบด้วยบ้านพักแบบ Din-D House บ้านพักขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 20 ท่าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนในราคามิตรภาพ Din-D House ตกแต่งแบบ Modern โล่งโปร่งด้วยหน้าต่างและผนังบานกระจกเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย สามารถมองเห็นวิวสวน วิวแม่น้ำและป่าไม้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารทะเลหลากหลายจากครัวดินไทย เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยซีฟู้ดคุณภาพสดใหม่คัดสรรอย่างดีวันต่อวันจากเรือชาวเล ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกับกุ้งทะเลน้ำลึกไซส์ใหญ่ย่าง ปูนึ่งพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ หมึกย่าง กุ้งอบเกลือเนย แกงคั่วใบยี่หราปลาอินทรีย์สด ห่อหมกทะเล ปลากระพงทอดสูตรลับครัวดินไทย ข้าวต้มทะเล อาหารใต้รสเข้มข้นและอีกมากมายหลายเมนู ในราคาย่อมเยา

 

03

05

09

 

แต่งแต้มสีสันให้กับวันหยุดของคุณที่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ด้วยกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมขับรถ ATV กิจกรรมพายเรือ ตกปลาในสระขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 2 ไร่ ให้อาหารปลา เก็บผักผลไม้ปลอดสาร ชมวิถีเกษตรอินทรีย์แบบผสมผสาน พร้อมสัมผัสความเรียบง่ายแต่ทว่าสวยงามน่าประทับใจกับการได้มาเห็นวิถีชีวิตชาวไร่ และสูดอากาศบริสุทธิ์ของทั้งเรือกสวน ป่าเขาและท้องทะเลที่ไร่ดินไทย โฮมสเตย์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

06

07

08

 

โปรโมชั่น

– ราคาห้องพักบ้านหลังใหญ่ 1,500 บาท/คืน/2ท่าน

-ราคาบ้าน Din-D House 2,500 บาท/คืน/2ท่าน **ถ้าจำนวนคนเข้าพักมากกว่า 2 คน สามารถต่อรองราคาได้

-ฟรี Wifi

-Welcome drink น้ำมะพร้าวน้ำหอมพันธุ์พิเศษ

-ผลไม้เสิร์ฟตลอดการเข้าพัก

 

 11

12

10

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ไร่ดินไทยโฮมสเตย์ จ.ประจวบฯ Din Thai Farm & Home stay

92/4 ถ.ร.พ.ช. – หนองกุ่ม ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

https://www.facebook.com/Dinthaifarm/info?tab=overview

คุณนก โทร. 081-978-1577

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว โรงแรม เดอะ เซนท์ สมุยโรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม

 

01

 

หนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะสมุย โรงแรม เดอะ เซนท์ นำคุณด่ำดิ่งสู่ช่วงเวลาพักผ่อนที่เงียบสงบของชายหาดบางรักที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุย ชายหาดแสนสวยที่ให้คุณได้ดื่มดำบรรยากาศความเป็นส่วนตัวตลอดการพักผ่อน

 

02

10

 

โรงแรม เดอะ เซนท์ เริ่มต้นจากร้านเครื่องหอมเล็กๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยขายเครื่องหอมสูตรตำรับเก่าแก่จากเมืองจีน ในนามของร้าน Karmakamet ซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องหอมคุณภาพจากเมืองไทย และด้วยคอนเซปต์นี้จึงเป็นที่มาของโรงแรม เดอะ เซนท์ โรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม ผสมผสานเจตนารมย์การให้บริการ และการต้อนรับที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของคุณ

 

03

04

05

06

07

 

โรงแรม เดอะ เซนท์ ออกแบบ และตกแต่งสไตล์โคโลเนียล เน้นรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตพิถีพิถันโรงแรมหรูหราแบบสมัยใหม่แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของบรรยากาศย้อนยุค ให้คุณได้เพลิดเพลินกับ 3 บรรยากาศการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างโดดเด่น รุ่มรวยด้วยเสน่ห์ศิลปะการตกแต่งแบบจีน ตะวันตกและท้องถิ่นดั้งเดิม ภายในห้องพักตกแต่งเน้นความโล่งโปร่ง เก๋ไก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์หายาก ประกอบด้วยห้องพักแบบ ซีบรีซ สวีท และบีชฟร้อน สวีท ห้องพักแบบซีบรีซ สวีทให้บริการทั้งหมด 12 ห้อง ห้องพักสร้างความสมดุลระหว่างความหรูหราและสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ส่วนห้องบีชฟร้อน สวีทให้บริการทั้งหมด 3 ห้องพัก นอกเหนือไปจากการตกแต่งที่โดดเด่นแล้วห้องพักยังให้มุมมองด้านหน้าหาดได้ในมุมกว้าง ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพท้องทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง และเพื่อวันพักผ่อนที่แสนสบายห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ครบครัน

 

08

09

11

 

เมื่อพักผ่อนสบายแล้วพลาดไม่ได้กับการได้ลิ้มลองเมนูใหม่ ปรุงพิเศษโดยเชฟของเดอะ เซนท์ ลิ้มห้องอาหารสุดหรูภายใต้บรรยากาศโรแมนติค เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศส และอาหารไทย อาหารแต่ละจานปรุง และจัดนำเสนออย่างพิถึพิถัน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแบบจานต่อจาน ดื่มดำความโรแมนติคภายใต้แสงดาว และแสงเทียน รายล้อมด้วยเกลียวคลื่นกระทบชายฝั่ง จิบไวน์ พร้อมรับประทานอาหารจานอร่อย กับคนพิเศษ ที่ ห้องอาหาร เลอ เจริญ

 

อีกหนึ่งของไฮไลท์วันพักผ่อนที่ หอมสปา เราเชื่อว่ากลิ่นหอมสามารถนำคุณสู่อีกห้วงเวลาแห่งความสุข หรือย้อนเวลารำลึกถึงอดีตที่ถวิลหา เพลิดเพลินผ่อนคลายร่างกาย และจิตวิญญาณไปกับกลิ่นหอมอโรม่าของเครื่องหอมไทย และจีน ที่หอม สปา คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมแบบอโรม่าเทอราพี กลิ่นหอมคุณภาพที่ผ่านกานคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญว่าสามารถช่วยผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของคุณสู่ความสมดุล ด้วยทรีทเมนท์หลากหลายชนิด เช่นทรีทเมนต์ขัดหน้า ขัดผิวตัวและนวดแบบต่างๆ

 

12

13

 

สัมผัสทริปพิเศษครั้งนี้ที่ ‘โรงแรม เดอะ เซนท์’ สมุย

สนใจติดต่อสอบถาม
โทร 077 962 198, 077 960 123
Email: info@thescenthotel.com
www.thescenthotel.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิวแนะนำโรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

 

swimming pool

 

พบกับความหรูหราและการบริการชั้นเลิศระดับ 5 ดาวที่ โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ในบรรยากาศการตกแต่งแบบโคโรเนียลผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยอันวิจิตรบรรจง สงบร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนและพรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะรังสรรค์วันพักผ่อนให้เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำประทับใจ

 

02

03

 

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่ 40 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 276 ห้อง ซึ่งภายในตกแต่งโดยเน้นความโอ่อ่า สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงกว้างอย่างเป็นส่วนตัว สัมผัสกับสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยขนาด 7,000 ตารางเมตรที่ขนานคู่ไปกับชายหาด ห้องอาหาร 3 แห่งที่บริการอาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารอิตาเลียน และอาหารนานาชาติ รวมทั้งคาเฟ่ บาร์ และพูลบาร์ที่ให้บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มนานาชนิด

 

04

05

06

 

สัมผัสกับการปลดปล่อยและการผ่อนคลาย พร้อมกับการดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ โซ สปา วิท ล็อกซิทาน บริการสปาในห้องส่วนตัวและการปรนนิบัติโดยพนักงานนวดผู้เชี่ยวชาญ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก พร้อมรายการนวดที่มีให้เลือกสรรอีกหลากหลายชนิด สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางทะเล ทางโรงแรมมีบริการเรือสปีตโบ๊ทสุดหรูไปยังเกาะต่างๆของจังหวัดกระบี่ เช่น เกาะห้อง (7 นาที) เกาะปอดะ (20 นาที), เกาะสี่ (25 นาที), เกาะไผ่ (35 นาที) และเกาะพีพี (45 นาที) เพื่อการพักผ่อนบนหาดทรายสีขาว ว่ายน้ำ ดูปะการัง และพายเรือคายัคอย่างเป็นส่วนตัว เพื่อสัมผัสความงดงามของท้องทะเลอันดามัน  นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับการล่องทะเล และจิบไวน์พร้อมทั้งชมพระอาทิตย์ตกดินอย่างโรแมนติกบนเรือสปีตโบ๊ทสุดหรูที่มีเลเชอร์บัตเลอร์ส่วนตัว คอยให้บริการตลอดการเดินทางอย่างน่าประทับใจ

 

07

08

09

 

ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมนันทนาการและกีฬาสำหรับยามว่าง เพื่อความเพลิดเพลินและเพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น บริการสนามกอล์ฟขนาด 9 หลุม เทนนิส ปิงปอง โยคะ จักรยานเสือภูเขา แอโรบิคในน้ำ ปิลาเตส มวย ไทเก๊ก บอลชายหาด เพ้นท์ผ้าบาติก บริการห้องอบไอน้ำ-ห้องซาวน่า และคอร์สเรียนทำอาหารทั้งเมนูไทยและเมนูต่างประเทศ ไว้เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่เข้าพัก สำหรับเด็กๆ ทางโรงแรมมี Kid’s Club เพื่อดูแลและรับฝากเลี้ยง พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น วาดรูป ระบายสี พับกระดาษ เกมต่างๆที่ช่วยส่งเสริมทักษะและความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังมีสนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก เพื่อความสนุกสนานและความเพลิดเพลินใจ

 

10

11

12

 

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

ที่อยู่: 200 หมู่ 3 หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180

โทรศัพท์: 075 627 800

อีเมล์: H6184-RE@SOFITEL.COM

เว็บไซต์: www.sofitel.com/6184

www.facebook.com/SofitelKrabiPhokeethraGolfandSpaResort

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ไปเกาะสมุยครั้งแรก…………พักหาดไหนดีนะ!

dscf5213+

เกาะสมุย เกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ชาดหาดก็สวยๆทั้งนั้น แถมมีมากมายหลายหาดอีกซะด้วย ทั้งชายหาดที่คึกคัก เงียบสงบเป็นส่วนตัว หรือโรแมนติค ดังนั้นใครที่มีแผนจะไปเที่ยวเกาะสมุยเป็นครั้งแรก อาจคิดหนักว่า..เราจะพักหาดไหนดีนะ? วันนี้เรามีทางเลือกประกอบการตัดสินใจให้คุณค่ะ จะได้เลือกทำเลได้ตรงตามความต้องการนะคะ

หาดเฉวง

 04

แน่นอนว่าหาดเฉวงเป็นชายหาดที่สวยที่สุด ได้รับความนิยมมากที่สุด ครึกครื้นที่สุด มี HotelandResort ไนท์คลับ บาร์ ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งหลากหลาย เรียงรายละลานตาทอดยาวไปตามถนนเลียบชายฝั่ง ซึ่งหาดเฉวงจะมีความโค้งและยาวมาก ทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าอมเขียว เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์กันพักผ่อนที่ต้องการเติมสีสันความสนุกสนานให้กับวันหยุด แวดล้อมด้วยชายหาดสวยบนเกาะสวรรค์แห่งนี้

 

ข้อดีของการพักที่หาดเฉวง

1. ชายหาดสวย

2. ครึกครื้นสนุกสนาน

3. มีโรงแรมและร้านอาหารให้เลือกมากมาย

4. เดินทางไปสนามบินสะดวก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดเฉวง

1. ผู้คนพลุกพล่าน

2. บริเวณย่านท่องเที่ยวกลางคืนมีเสียงดังเกือบตลอดทั้งคืน

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. บรรยากาศสนุกของปาร์ตี้

2. พบปะผู้คนหลากหลายจะได้ไม่เหงา

3. หาดทรายสวยแหล่งท่องเที่ยวที่มีครบทั้งธรรมชาติและบรรยากาศใจกลางเมือง

 

หาดละไม

 08

09

10

13

14

17

18

หาดละไมตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะ ชายหาดของที่นี่สวยงาม น้ำทะเลสีฟ้าอมเขียว เป็นที่ตั้งของหินตา-หินยาย ที่ถือว่าเป็น 1 ในไอคอนของเกาะสมุย ซึ่งใกล้ๆหินตาหินยายนั้นมีร้านขายกะละแมอร่อยของขึ้นชื่อของเกาะสมุย หาดละไม มีความครึกครื้นรองลงมาจากหาดเฉวง มีร้านอาหาร ผับ บาร์ ไนท์คลับ และกิจกรรมหลากหลายให้คุณไม่รู้เบื่อกับการพักผ่อนที่นี่

 

ข้อดีของการพักที่หาดละไม

1. มีร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน แหล่งช้อปปิ้งครบครัน ในบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่านจนเกินไป

2. มีโรงแรมราคาน่ารักๆให้เลือกมากมาย

3. ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหินตาหินยาย

4. ใกล้หาดเฉวง

 

ข้อเสียของการพักที่หาดละไม

1. หากคุณไม่ได้พักโรงแรมที่ติดหาดเลย การเดินทางไปที่ชายหาดจะค่อนข้างลำบาก

2. ไกลจากท่าเรือพอสมควร

3. ทะเลบางจุดมีโขดหิน

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. บรรยากาศท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่ไม่พลุกพล่านมาก

2. นักท่องเที่ยวแบบครอบครัววันพักผ่อนสบายๆไม่หนักแสงสีเกินไป

 

หาดบ่อผุด

 

21

22

24

25

26

 

พบกับความสมดุลระหว่างวิถีชีวิตแบบเก่าที่หลงเหลือร่องรอยเสน่ห์หมู่บ้านชาวประมงกับสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างทันสมัย ร้านอาหารสไตล์เรโทรชิคๆ และร้านค้าสไตล์ modern-thai-chinese ที่หาดบ่อผุด ชายหาดที่เงียบสงบ แต่ทว่ายังมีสีสันของกิจกรรม กิน เที่ยว ช้อป แบบเบาๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ชายหาดบ่อผุดนั้นยาวกว่า 2 กิโลเมตร ทั้งสวยและเงียบสงบ หาดบ่อผุดตั้งอยู่ใกล้หาดเฉวงและใกล้สนามบิน

 

ข้อดีของการพักที่หาดบ่อผุด

1. ร้านอาหารและผับบาร์เก๋ไก๋มีสไตล์ เหมาะสำหรับคนชิคๆทันสมัย

2. โรงแรมมีให้เลือกหลากราคา

3. ชายหาดเงียบสงบ

4. ใกล้สนามบิน

5. เดินทางไปหาดเฉวงสะดวก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดบ่อผุด

1. ยามค่ำคืนค่อนข้างเงียบ

2. น้ำทะเลค่อนข้างขุ่นในเดือนธันวาคมและมีโขดหินในบางจุด

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. วันพักผ่อนที่เงียบสงบแต่ทว่ายังพอมีสีสันอย่างร้านอาหาร ผับ บาร์

2. วันพักผ่อนที่ได้บรรยากาศหมู่บ้านชาวเล

3. การมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือคู่รัก

4. รีสอร์ทหรูหรา

 

หาดแม่น้ำ

 

28

29

30

 

หาดแม่น้ำตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางไปเกาะพะงัน แวดล้อมด้วยทีพักหลากสไตล์นับตั้งแต่ที่พักสำหรับแบคแพคเกอร์ไปจนถึงโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เน้นความเป็นส่วนตัว บรรยากาศของหาดนี้จะเงียบสงบ เหมาะกับวันสบายๆ ไม่เน้นสีสันยามค่ำคืน แต่เน้นกิจกรรมอย่าการเล่น kite-surfing เล่นกอล์ฟ อาบแดด นอนเล่นริมชายหาดอ่านหนังสือพร้อมจิบเครื่องดื่มชิลๆ

 

ข้อดีของการพักที่หาดแม่น้ำ

1. เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

2. อยู่ใกล้ท่าเรือเดินทางไปเกาะพะงัน

3. มีโรงแรมหลายระดับราคาให้เลือก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดแม่น้ำ

1. หาดทรายไม่ละเอียด

2. น้ำทะเลไม่ใสเท่ากับที่อื่นๆ

3. ยามค่ำคืนเงียบมาก

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. วันพักที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว

2. ต้องการพักในโรงแรมใช้ Facilities ในโรงแรมให้คุ้มค่า

3. อยากได้วันหยุดที่ชิลมากๆ

4. หลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอก

5. อยากได้วันพักผ่อนโรแมนติกเพียงเราสอง

 

หาดพระใหญ่

 31

32

33

34

 

หาดพระใหญ่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุย ใกล้สนามบินและท่าเรือไปยังหาดริ้น เกาะพะงัน ทั้งยังใกล้วัดพระใหญ่ มีโรงแรมให้เลือกตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงโรงแรมระดับกลาง

 

ข้อดีของการพักที่หาดพระใหญ่

1. ชายหาดสะอาดและมีน้ำทะเลที่ใส

2. ยามค่ำคืนค่อนข้างเงียบสงบ

3. เดินทางไปสนามบินนานาชาติเกาะสมุยและท่าเรือสู่เกาะพะงันได้สะดวก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดพระใหญ่

1. บางส่วนของชายหาดเล่นน้ำไม่ได้เพราะมีหินและปะการัง

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. ที่พักราคาไม่แพงมาก

2. ไม่เน้นที่เที่ยวยามค่ำคืน

3. ชอบบรรยากาศสงบๆ

4. ต้องการเดินทางไปเกาะพะงันโดยสะดวก

 

 

หาดตลิ่งงาม

 

35

36

 

หาดตลิ่งงามนั้นเงียบสงบ เบื้องหน้าเป็นทะเลสวยมองเห็นอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เกาะสี่และเกาะห้าอยู่ลิบๆ เหมาะชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินซึ่งจะตกระหว่างกลางเกาะทั้งสอง มีโรงแรมหลากหลายราคาให้เลือก ทั้งบังกะโลและโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว และสามารถเลือกร้านอาหารทะเลอร่อยๆราคาย่อมเยาว์ได้เลยที่นี่

 

ข้อดีของการพักที่หาดตลิ่งงาม

1. คุณจะได้พบกับวิวสวยงามของเกาะสี่และเกาะห้า

2. เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้สวยที่สุด

3. บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย

4. มีโรงแรมหลากหลายให้เลือก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดตลิ่งงาม

1. อยู่ห่างไกลสนามบิน

2. อยู่ไกลจากหาดเฉวง

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. วันพักผ่อนภายใต้บรรยากาศโรแมนติก

2. ดำน้ำดูปะการัง ตกปลา

3. เน้นวันพักผ่อนสบายๆไม่รีบร้อน

 

หาดเชิงมน

 37

 

หาดเชิงมนตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุย ใกล้ๆกับหาดพระใหญ่ มีชายหาดสีทองสะอาดและเงียบสงบ เหมาะกับการลงเล่นน้ำ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีร้านอาหารบ้างประปรายไม่เงียบเหงาเลยซะทีเดียว หาดเชิงมนมีโขดหินเล็กน้อยสามารถดำน้ำตื้นได้บางจุด เมื่อเทียบกับหาดอื่นๆบนเกาะสมุยที่นี่จะด้านหน้าหาดที่กว้างกว่าที่อื่น และหาดจะเป็นลักษณะตื้นยาวไปหลายเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวที่นำเด็กๆมาเล่นน้ำ

 

ข้อดีของการพักบนหาดเชิงมน

1. เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน

2. สามารถดำน้ำตื้นได้บางจุด

3. มีหน้าหาดที่กว้าง

4. เล่นน้ำได้ปลอดภัย

 

ข้อเสียของการพักบนหาดเชิงมน

1. อาจจะเงียบสงบเกินไปสำหรับคนชอบสีสัน

 

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ

1. พักผ่อนแบบเป็นครอบครัว

2. ชอบความเงียบสงบ เที่ยวแบบชิลๆ

 

หาดลิปะน้อย

 

38

 

หาดลิปะตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือเฟอรี่เพียง5นาที มีชายหาดที่ขาวสะอาดไม่มีก้อนหินและปะการัง มีชายหาดที่ตื้นปลอดภัยสำหรับเด็กๆ หาดลิปะจะเงียบสงบ มีวิลล่าสไตล์ทรอรวมถึงรีสอร์ทหรู มีร้านอาหารให้เลือกไม่มากนัก

บรรยากาศหาดเงียบสงบ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆกินลมชมวิว

 

ข้อดีของการพักที่หาดลิปะน้อย

1. ได้บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว

2. อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือเฟอรี่

3. บรรยากาศโรแมนติก

 

ข้อเสียของการพักที่หาดลิปะน้อย

1. ยามค่ำคืนเงียบเกินไป

2. ไม่เหมาะสำหรับคนรักปาร์ตี้

สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลที่พักที่สมุยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line Id : hotelandresortthailand1 หรือ ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/HotelAndResort

ขอบคุณค่ะ  ^ ^

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com