รีวิว โรงแรม แนป ป่าตอง ดีไซด์เก๋แบบ Modern Minimalist

 

01

 

เชิญสัมผัสบรรยากาศวันวันสบายๆริมทะเลหาดป่าตอง และพักผ่อนที่ แนป ป่าตอง โรงแรมเก๋ ดีไซด์แบบ Modern Minimalist ตกแต่งทันสมัยด้วยโทนสีฟ้าขาวของท้องฟ้า น้ำทะเลและหาดทราย ภายใต้แนวคิดน้อยแต่มากด้วยประโยชน์ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของหาดป่าตอง สะดวกสบายในการเดินทางเข้าถึงแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมได้ให้ความสำคัญด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ต รวมถึงระบบเครื่องใช้ต่างๆในโรงแรมล้วนประหยัดพลังงาน

 

02

03

04

 

แนป ป่าตอง เปิดให้บริการห้องพักหรู ทันสมัย จำนวน 136 ห้อง รวมห้องพักแบบพูล วิลล่าอีก 5 ห้อง ภายในห้องพักโล่งโปร่ง อบอุ่นด้วยโทนสีคลาสสิคอย่างขาวและน้ำตาล แทรกความสดใสด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล แม้ว่าแนป ป่าตองจะอยู่ท่ามกลางย่านสีสันของหาดป่าตอง แต่ทว่าในห้องพักคุณจะพบกับความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศครบครัน ให้วันพักผ่อนของคุณเป็นมากกว่าชั่วโมงนิทราอันแสนสุข

 

05

06

07

08

 

แนป ป่าตอง มอบวันพักผ่อนที่สนุกสนานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น 76 บาร์ ดริงค์ แอนด์ ไดน์ ห้องอาหารและบาร์สไตล์ชิคๆ พร้อมที่นั่งสบายๆน่านั่ง เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นตะวันออกและตะวันตกหลากเมนู พร้อมเครื่องดื่มอย่างค็อกเทลและไวน์ให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังสามารถพักผ่อนคลายไปกับน้ำสปา สปาหรูที่ให้บริการทั้งนวดออลย์ นวดไทย นวดสวีดิช ทรีทเมนท์ดูแลผิวกายและผิวหน้า สำหรับผู้รักการออกกำลังกายทางโรงแรมได้จัดเตรียมฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยในห้องแอร์คอนดิชันนิ่งไว้คอยบริการ

 

เติมเต็มสีสันวันพักผ่อนท่ามกลางการต้อนรับที่แสนอบอุ่นและเป็นมิตร เพลิดเพลินกับความมีชีวิตชีวาของหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ตที่ โรงแรมแนป ป่าตอง

 

09

10

11

12

 

โรงแรมแนป ป่าตอง

5/55 ถนนหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โทร 076 343 1111 แฟกส์ 076 343 116

เวบไซด์ www.thenappatong.com

อีเมลล์ info@thenappatong.com

เฟสบุค www.facebook.com/thenappatong

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com