รีวิว บ้านพลอยสี (เกาะเสม็ด) จ.ระยอง ที่พักสไตล์ Eco-Chic

 

01

 

เติมสีสันให้กับวันพักผ่อนสุดแสนชิลที่บ้านพลอยสี รีสอร์ทอันแสนอบอุ่น บนอ่าวกลางที่เงียบสงบบนเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ให้คุณดื่มด่ำความงามของหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าใสในบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟ

 

 

‘บ้านพลอยสี’ ที่พักสไตล์ Eco-Chic ในเครือเสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป พาคุณสัมผัสวันพักผ่อนที่มีความกลมกลืนเป็นอันหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมโดยรอบเกาะ ห้องพักทั้ง 16 ห้องถูกปลูกสร้างสไตล์ Contemporary ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับธรรมชาติ ดีไซน์ของรีสอร์ทเน้นความเรียบเก๋และคลาสสิคจากวัสดุธรรมชาติซึ่งเน้นงานไม้เป็นหลัก ภายในตกแต่งเรียบง่ายแต่ทว่าเก๋ไก๋ ทั้งยังอบอุ่นน่าพักผ่อน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

02

03

04

 

นอกจากงานดีไซน์ที่โดดเด่น บ้านพลอยสียังปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ติดตาจากสระว่ายน้ำสีส้มที่ไม่เหมือนใคร สระแบบ Infinity pool นี้ทอดยาวขนานไปกับชายฝั่งให้คุณได้แหวกว่ายพร้อมกินลมชมวิว อาบแดดหรือนั่งพักผ่อนพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นสดชื่นบนเทอเรซกว้าง มองเห็นทัศนียภาพท้องทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง ยามหิวพลาดไม่ได้กับการลิ้มลองเมนูอาหารไทยแสนอร่อยหลากเมนูรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ห้องอาหารของบ้านพลอยสี ที่นี่คุณจะได้พบกับห้องอาหารริมหาดภายใต้หลังคาสูงโปร่งเพื่อให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลายรับลมทะเลเย็นๆ โดยรูปทรงหลังคาได้รับแรงบันดาลใจมาจากปลากระเบนผสมผสานความทันสมัยแบบ Contemporary เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารมื้อเช้าแบบ A La Carte และอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันและเย็นริมทะเลแสนโรแมนติก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศผ่อนคลายทันสมัย ให้ความสุขรายล้อมตัวคุณที่บ้านพลอยสี เกาะเสม็ด

 

05

06

07

08

09

10

11

12

04

13

14

15

17

16

18

19

20

 

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Baan Ploy Sea

ที่อยู่ : 84 หมู่ 4  บ้านเพ  อ่าวกลาง  เกาะเสม็ด จ.ระยอง 21160

โทรศัพท์ : 038 644 355-57  , Mobile : 061 413 8457

Website :  http://www.samedresorts.com/baanploy/index.html

Facebook : https://www.facebook.com/Samed.Resorts

Email : baanploysea@samedresorts.comrm_ploysea@samedresorts.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com