รีวิว โรงแรม เดอะ เซนท์ สมุยโรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม

 

01

 

หนึ่งในโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะสมุย โรงแรม เดอะ เซนท์ นำคุณด่ำดิ่งสู่ช่วงเวลาพักผ่อนที่เงียบสงบของชายหาดบางรักที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุย ชายหาดแสนสวยที่ให้คุณได้ดื่มดำบรรยากาศความเป็นส่วนตัวตลอดการพักผ่อน

 

02

10

 

โรงแรม เดอะ เซนท์ เริ่มต้นจากร้านเครื่องหอมเล็กๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยขายเครื่องหอมสูตรตำรับเก่าแก่จากเมืองจีน ในนามของร้าน Karmakamet ซึ่งต่อมาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องหอมคุณภาพจากเมืองไทย และด้วยคอนเซปต์นี้จึงเป็นที่มาของโรงแรม เดอะ เซนท์ โรงแรมหรูที่รังสรรค์ประวัติศาสตร์ของความหอม ผสมผสานเจตนารมย์การให้บริการ และการต้อนรับที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของคุณ

 

03

04

05

06

07

 

โรงแรม เดอะ เซนท์ ออกแบบ และตกแต่งสไตล์โคโลเนียล เน้นรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตพิถีพิถันโรงแรมหรูหราแบบสมัยใหม่แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของบรรยากาศย้อนยุค ให้คุณได้เพลิดเพลินกับ 3 บรรยากาศการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างโดดเด่น รุ่มรวยด้วยเสน่ห์ศิลปะการตกแต่งแบบจีน ตะวันตกและท้องถิ่นดั้งเดิม ภายในห้องพักตกแต่งเน้นความโล่งโปร่ง เก๋ไก๋ด้วยเฟอร์นิเจอร์หายาก ประกอบด้วยห้องพักแบบ ซีบรีซ สวีท และบีชฟร้อน สวีท ห้องพักแบบซีบรีซ สวีทให้บริการทั้งหมด 12 ห้อง ห้องพักสร้างความสมดุลระหว่างความหรูหราและสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ส่วนห้องบีชฟร้อน สวีทให้บริการทั้งหมด 3 ห้องพัก นอกเหนือไปจากการตกแต่งที่โดดเด่นแล้วห้องพักยังให้มุมมองด้านหน้าหาดได้ในมุมกว้าง ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพท้องทะเลโดยไร้สิ่งบดบัง และเพื่อวันพักผ่อนที่แสนสบายห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ครบครัน

 

08

09

11

 

เมื่อพักผ่อนสบายแล้วพลาดไม่ได้กับการได้ลิ้มลองเมนูใหม่ ปรุงพิเศษโดยเชฟของเดอะ เซนท์ ลิ้มห้องอาหารสุดหรูภายใต้บรรยากาศโรแมนติค เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศส และอาหารไทย อาหารแต่ละจานปรุง และจัดนำเสนออย่างพิถึพิถัน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแบบจานต่อจาน ดื่มดำความโรแมนติคภายใต้แสงดาว และแสงเทียน รายล้อมด้วยเกลียวคลื่นกระทบชายฝั่ง จิบไวน์ พร้อมรับประทานอาหารจานอร่อย กับคนพิเศษ ที่ ห้องอาหาร เลอ เจริญ

 

อีกหนึ่งของไฮไลท์วันพักผ่อนที่ หอมสปา เราเชื่อว่ากลิ่นหอมสามารถนำคุณสู่อีกห้วงเวลาแห่งความสุข หรือย้อนเวลารำลึกถึงอดีตที่ถวิลหา เพลิดเพลินผ่อนคลายร่างกาย และจิตวิญญาณไปกับกลิ่นหอมอโรม่าของเครื่องหอมไทย และจีน ที่หอม สปา คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมแบบอโรม่าเทอราพี กลิ่นหอมคุณภาพที่ผ่านกานคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญว่าสามารถช่วยผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของคุณสู่ความสมดุล ด้วยทรีทเมนท์หลากหลายชนิด เช่นทรีทเมนต์ขัดหน้า ขัดผิวตัวและนวดแบบต่างๆ

 

12

13

 

สัมผัสทริปพิเศษครั้งนี้ที่ ‘โรงแรม เดอะ เซนท์’ สมุย

สนใจติดต่อสอบถาม
โทร 077 962 198, 077 960 123
Email: info@thescenthotel.com
www.thescenthotel.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com