รีวิวแนะนำโรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

 

swimming pool

 

พบกับความหรูหราและการบริการชั้นเลิศระดับ 5 ดาวที่ โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ในบรรยากาศการตกแต่งแบบโคโรเนียลผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยอันวิจิตรบรรจง สงบร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนและพรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะรังสรรค์วันพักผ่อนให้เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำประทับใจ

 

02

03

 

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่ 40 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 276 ห้อง ซึ่งภายในตกแต่งโดยเน้นความโอ่อ่า สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงกว้างอย่างเป็นส่วนตัว สัมผัสกับสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยขนาด 7,000 ตารางเมตรที่ขนานคู่ไปกับชายหาด ห้องอาหาร 3 แห่งที่บริการอาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารอิตาเลียน และอาหารนานาชาติ รวมทั้งคาเฟ่ บาร์ และพูลบาร์ที่ให้บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มนานาชนิด

 

04

05

06

 

สัมผัสกับการปลดปล่อยและการผ่อนคลาย พร้อมกับการดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ โซ สปา วิท ล็อกซิทาน บริการสปาในห้องส่วนตัวและการปรนนิบัติโดยพนักงานนวดผู้เชี่ยวชาญ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก พร้อมรายการนวดที่มีให้เลือกสรรอีกหลากหลายชนิด สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางทะเล ทางโรงแรมมีบริการเรือสปีตโบ๊ทสุดหรูไปยังเกาะต่างๆของจังหวัดกระบี่ เช่น เกาะห้อง (7 นาที) เกาะปอดะ (20 นาที), เกาะสี่ (25 นาที), เกาะไผ่ (35 นาที) และเกาะพีพี (45 นาที) เพื่อการพักผ่อนบนหาดทรายสีขาว ว่ายน้ำ ดูปะการัง และพายเรือคายัคอย่างเป็นส่วนตัว เพื่อสัมผัสความงดงามของท้องทะเลอันดามัน  นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับการล่องทะเล และจิบไวน์พร้อมทั้งชมพระอาทิตย์ตกดินอย่างโรแมนติกบนเรือสปีตโบ๊ทสุดหรูที่มีเลเชอร์บัตเลอร์ส่วนตัว คอยให้บริการตลอดการเดินทางอย่างน่าประทับใจ

 

07

08

09

 

ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมนันทนาการและกีฬาสำหรับยามว่าง เพื่อความเพลิดเพลินและเพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น บริการสนามกอล์ฟขนาด 9 หลุม เทนนิส ปิงปอง โยคะ จักรยานเสือภูเขา แอโรบิคในน้ำ ปิลาเตส มวย ไทเก๊ก บอลชายหาด เพ้นท์ผ้าบาติก บริการห้องอบไอน้ำ-ห้องซาวน่า และคอร์สเรียนทำอาหารทั้งเมนูไทยและเมนูต่างประเทศ ไว้เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่เข้าพัก สำหรับเด็กๆ ทางโรงแรมมี Kid’s Club เพื่อดูแลและรับฝากเลี้ยง พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น วาดรูป ระบายสี พับกระดาษ เกมต่างๆที่ช่วยส่งเสริมทักษะและความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังมีสนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก เพื่อความสนุกสนานและความเพลิดเพลินใจ

 

10

11

12

 

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

ที่อยู่: 200 หมู่ 3 หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180

โทรศัพท์: 075 627 800

อีเมล์: H6184-RE@SOFITEL.COM

เว็บไซต์: www.sofitel.com/6184

www.facebook.com/SofitelKrabiPhokeethraGolfandSpaResort

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com