ชมพระอาทิตย์ตกลับหาดกะตะ พักวิลล่าหรู 5 ดาว กับทิวทัศน์สุดโรแมนติกที่ Momtri’s Villa Royal

นี่คือรีสอร์ทที่อวลไปด้วยความรัก เราสัมผัสได้ถึงความรักจากธรรมชาติ ท้องทะเล หาดทราย พระอาทิตย์ ต้นไม้ดอกไม้ทุกต้น ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างที่ล้วนแต่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยรัก และมอบให้กับเราอย่างไม่หวงแหน อาจจะด้วยบรรยากาศที่เป็นใจทริปนี้ของเราจึงเป็นทริปโรแมนติกได้แบบไม่ต้องพยายาม หม่อมตรี วิลล่า รอยัล ที่พักบูทีค 5 ดาว ริมหาดกะตะ ตั้งอยู่บนเนินผาริมทะเล เป็นโรงแรมไม่กี่แห่งที่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ วิลล่าหลังงามผสมผสานศิลปะเอกลักษณ์แบบไทยเข้าไว้ด้วยกันกับคอนเซปต์สบายๆของวิลล่าตากอากาศริมทะเล

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47655

เรามาถึงพร้อมกับการต้อนรับดั่งแขกคนพิเศษ ห้องพัก Beach Wing Suite คือห้องพักแนะนำที่อยากให้ลองมาพัก ก่อนหน้านี้เราเคยพักห้อง Royal Wing Suite ครั้งนั้นว่าประทับใจแล้ว แต่ครั้งนี้มากยิ่งกว่า เพราะห้อง   Beach Wing Suite สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียงนอนเลยทีเดียว

ในห้องพักกว้างขวาง โล่งโปร่ง ตกแต่งแบบไทยคอนเทมโพรารี่ หรูหราและสะดวกสบาย อ่างอาบน้ำใหญ่ดี และที่สำคัญสบู่แชมพูหอมมากๆ

ขอบอกว่าเทอเรซนั้นคือสิ่งที่เราชอบที่สุดของห้อง Beach Wing Suite เพราะมีเดย์เบดที่นอนสบายไม่แพ้เตียงนอน สามารถเห็นวิวโค้งหาดกะตะน้อยอันสวยงาม และสัมผัสของสายลม แสงแดดนั้น บอกให้เรารู้ว่านี่แหละวันพักผ่อนริมทะเลในฝันล่ะ จากห้องพักเราสามารถเดินไปตามทางบันไดส่วนตัวไปยังชายหาดได้เลย หาดกะตะทรายขาวละเอียด น้ำใสสามารถ   snorkeling   เห็นปลาตัวเล็กๆได้ โต้คลื่นก็ได้ด้วย

รอบๆหม่อมตรี วิลล่า รอยัล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รีสอร์ทกว้างมากแต่มีอะไรให้ดูชมเยอะ เดินไม่เหนื่อยแม้ว่าจะมีทางต่างระดับเยอะ และด้วยความที่ต้นไม้เยอะจะมียุงบ้างบริเวณสวนนะคะ

สระว่ายน้ำของโรงแรมมีทั้งหมด 3 สระ จะเป็นสระตรงห้องอาหาร 1 จุด สระนี้ให้ความรู้สึกเหมือนชั้นน้ำตกลดหลั่นกันไป เราจะเห็นผลงานศิลปะแทรกอยู่ประปราย ชูให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับเราสระว่ายน้ำแบบ infinity pool นี้เป็นจุดถ่ายรูปกับพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด มากกว่าจะใช้เป็นสระว่ายน้ำที่ว่ายได้จริงจัง

ส่วนสระที่เหมาะกับการว่ายน้ำมากกว่าก็มีเช่นกัน จะว่ายน้ำหรืออาบแดดก็ตรงนี้ดีกว่า

ช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกอย่าได้ไปที่ไหนเสียล่ะ คุณอยู่ใกล้จุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแล้ว ที่ หม่อมตรี คิทเช่น ห้องอาหารที่โดดเด่นทั้งเรื่องภูมิทัศน์ อาหารไทย และไวน์ เหมาะกับการดินเนอร์ใต้แสงเทียน ขอแต่งงาน เชื่อเราเถอะว่าบรรยากาศแบบนี้จะผ่านไปอีกกี่สิบปีก็ยังจดจำได้แจ่มชัด

อาหารเย็นอร่อยมากๆค่ะ โดยเฉพาะคาลามารี่ และแกงปูเส้นหมี่

อาหารเช้าเสิร์ฟที่หม่อมตรี คิทเช่น ทางโรงแรมจัดเป็นมินิบุฟเฟต์เล็กๆแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะขนมปังอบใหม่ๆ ชีสหลากชนิด โคลด์คัท ถั่วต่างๆ รวมไปถึงแยม และนูเทลล่า

และมีเมนูอาหาร a la carte ให้เลือกทานด้วย เราสั่งเป็นอาหาร Asian   มีข้าวผัด และผัดซีอิ้วทะเล โดยเฉพาะผัดซีอิ้วอร่อยมากเลย

ใครที่ชอบงานศิลปะ จะบอกว่าที่หม่อมตรี วิลล่า รอยัล มีผลงานศิลปะหลากหลายให้ชมทั้งแบบ ทั้งของสะสมโบราณ และผลงานศิลปะที่หลากหลาย ปรากฏแทรกอยู่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ท จะเรียกได้ว่าที่นี่เป็น Art Hotel อาจจะได้เลย

จบทริปวันพักผ่อนแสนรื่นรมย์ ความสุข แรงบันดาลใจ ความหลงใหล และความรัก เอ่อล้นหัวใจเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  12 ถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100
❀ Tel: +66 (0)76 333 568
❀ E-mail: info@villaroyalephuket.com
❀ Website: www.villaroyalephuket.com
❀ Facebook: Mom Tri’s Villa Royale, Phuket
❀ IG: mom_tri_villa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว วิลล่าสุดคูล วิวพาโนราม่า ริมหาดพันวา Bandara villas Phuket

ท่ามกลาง prime location ที่มีแต่โรงแรมหรูระดับท็อปแบบหาดพันวา Bandara Villas Phuket หรือ บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต โดดเด่นด้วยวิวโค้งหาดพันวาแบบไร้สิ่งบดบัง ภาพจำที่เต็มไปด้วยความประทับใจที่เรามีต่อ Bandara Villas คือ ช่วงเวลาที่เรานั่งอยู่บนเดย์เบด มองเห็นวิวทะเลจรดขอบฟ้า อีกเดี๋ยวก็กระโดดลงสระว่ายน้ำส่วนตัว แช่น้ำเหม่อมองวิวน้ำทะเลสีฟ้าใสตัดกับหาดทรายขาว นี่คือวันพักผ่อนสุดพิเศษที่อีกกี่ปีเราก็จะยังจำได้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47660

Bandara Villas Phuket มีลักษณะเป็นวิลล่าส่วนตัวที่สร้างบนเนินสูง เห็นทะเลได้แบบไม่มีอะไรมากั้น ที่พักมีวิลล่าเพียงไม่กี่หลัง สงบและเป็นส่วนตัว เดินออกจากวิลล่าไปตามทางบันไดก็จะเจอชายหาด ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำ หากไม่อยากเดินก็มีลิฟท์ให้บริการด้วย

Panoramic Duplex Pool Villa วิลล่า 2 ชั้น ที่เรียกได้ว่าเป็น  Iconic ของ  Bandara Villas Phuket เปิดประตูเข้าห้องพักมาบอกได้เลยว่าคุณจะต้องรู้สึกว้าว ภาพตรงหน้าคือท้องทะเลอันดามัน เรือยอร์ช เกลียวคลื่นและท้องฟ้าสีคราม ชั้นนี้จะเป็นห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมกับเดย์เบด ชุด complementary สระว่ายน้ำและห้องน้ำ ทางบันไดข้างๆจะนำไปสู่ชั้นล่างที่เป็นห้องนอน อ่างอาบน้ำ และห้องน้ำ ซึ่งออกแบบไว้ functional  มาก พื้นที่รวมทั้งหมด 100 ตารางเมตร อ่างโรแมนติกมากนะคะ ใหญ่พอสำหรับแช่ได้ 2 คนเลย

Panoramic Pool Villa ห้องนี้มีพื้นที่ 60 ตารางเมตร กะทัดรัดแต่ว่ามีครบทุกอย่าง ตั้งแต่สระส่วนตัว เดย์เบด เตียงนอนที่ตั้งอยู่ตรงจุดที่มองเห็นวิวทะเลได้ขณะนอนเล่นเลย หรือจะเดินลงจากเตียงก็เป็นสระแล้ว เป็นห้อง Panoramic Pool Villa แบบย่อส่วนค่ะ แตกต่างกันเพียงแค่ไม่ได้มี 2 ชั้นเท่านั้นเอง

ช่วงบ่ายมีเสิร์ฟ High Tea ด้วย  เป็น complementary จากห้องพักโซนวิลล่าค่ะ เป็นขนมพื้นถิ่นภูเก็ตที่ไม่ได้หาทานได้ทั่วไป เสิร์ฟมาพร้อมกับชาดอกไม้หอมกรุ่น  ขนมแต่ละอย่างจัดมาสวยน่าถ่ายรูป แต่ไม่ละเลยจุดสำคัญคือความอร่อยและพิถีพิถันในการทำ ทานชิ้นไหนก็อร่อยค่ะ มีพิเศษอีกอย่างคือข้าวเหนียวขนุน และโอ้เอ๋วขนมหวานพื้นเมืองภูเก็ตเติมความสดชื่นให้กับวันร้อนๆได้เป็นอย่างดี โดยโอ้เอ๋วนั้นคือวุ้นใสที่ทำมาจากกล้วยน้ำว้าสุก แต่แปลกมากเลยว่าไม่มีรสชาติของกล้วยเลย โอ้เอ๋วที่นี่ดัดแปลงให้พิเศษคือไม่ใช่แบบ original แต่ว่าเด็ดกว่าคือเสิร์ฟมาพร้อมกับลิ้นจี่ ซดแล้วได้กลิ่นมะนาวกับลิ้นจี่ คือดีมากค่ะ ติดใจเลย

ที่ใกล้ๆมีคาเฟ่เปิดใหม่ชื่อว่า Flamingo เดินเลียบทะเลไปนิดเดียวค่ะ หรือจะให้ buggy ไปส่งก็ได้ เป็นคาเฟ่แบบ openair ในบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล อยู่หน้าโรงแรม Bandara Beach Phuket ซึ่งก็คือโรงแรมในเครือเดียวกัน ที่นี่จะเป็นคาเฟ่ tropical rustic style เป็น all day dining มื้อกลางวันเสิร์ฟอาหาร   a la carte ส่วนตอนเย็นสามารถจัดเป็นดินเนอร์ใต้แสงเทียนได้ หรือจะนั่งเล่นสั่งเครื่องดื่มระหว่างวันก็ได้ คาเฟ่มีสัญลักษณ์เป็นตัวนกฟลามิงโก้นะคะ จะเห็นความมุ้งมิ้งของฟลามิงโก้สีชมพูแทรกอยู่ในรายละเอียดตกแต่ง เครื่องดื่มแนะนำคือ Mango Flamingo ดื่มแล้วสดชื่นดี จนต้องสั่งแก้วสอง

อาหารที่แนะนำคือหมี่หุ้นแกงปูใบชะพลูอร่อยมากๆ และไก่บ้านต้มขมิ้น

ทะเลโซนพันวาจะเงียบๆ สงบ ไม่พลุกพล่าน หาดทรายกว้างและยาวเล่นน้ำได้

สามารถจัดโต๊ะสำหรับดินเนอร์โอกาสพิเศษได้ด้วย เมนูที่เราทานเย็นนี้เป็นเมนูใหม่จากทาง Flamingo คือ Seared Tuna และ Tiger Prawn Caponata วัตถุดิบสดดีค่ะ

มาที่ Flamingo  แล้วขอแว้บไปดูห้องพักของ Bandara Beach Phuket สักหน่อย ทำเลเดียวกันค่ะ เป็นที่พักติดทะเล ราคาสบายกระเป๋า ขอบอกว่าสระว่ายน้ำวิวสวยไม่แพ้ที่ Bandara Villas เลย ห้องพักขนาดกะทัดรัด ตกแต่งธีมทะเลๆ โทนสีขาว ฟ้า ส้ม   ที่นี่มีฟิตเนสด้วยนะคะ คิดว่าเหมาะสำหรับใครที่หาที่พักคุณภาพดีราคาเบาๆ ติดทะเล

สำหรับใครที่ขี้เซา เวลาไปพักตามโรงแรมจะเลือก skip อาหารเช้าไปขอตื่นสายดีกว่านั้น ต้องขอบอกว่าคุณพลาดแล้ว เพราะอาหารเช้าที่ Bandara Villas นั้นคือสุดเริ่ดบอกเลย อาหารอร่อยและหลากหลายมากจริง เสิร์ฟเป็น  a la caret ปริมาณไม่เยอะมากเพื่อที่แขกจะได้ลองชิมหลายๆจาน เราสั่งมาเยอะเลย แต่ทานหมดนะคะ จริงๆมีเยอะกว่านี้อีก แต่แนะนำเมนูที่เราชอบจริงๆอย่างข้าวต้มปลากะพง บักกุดเต๋ และผัดหมีหุ้น สามเมนูนี้เชียร์ให้ลองทานดูนะคะ

ไลน์จะเป็นมินิบุฟเฟต์ จัดไว้ไม่ใหญ่นัก แต่ว่าอัดแน่นด้วยคุณภาพ ห้องอาหารชื่อสำเภา บรรยากาศดีทานไปดูวิวทะเลไปคือเพลิน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 96 หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000
❀ Tel: +66 (0) 7631 6298
❀ Line: @bandaravillas (https://line.me/ti/p/@bandaravillas)
❀ E-mail: rsvn@bandaraphuket.com
❀ Website: www.bandaragroup.com/bandara-villas-phuket
❀ Facebook: Bandara Villas, Phuket
❀ IG: bandaravillasphuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Golden Jomtien Beach Hotel ที่พักสวยวิวทะเล สระใหญ่ มีสไลเดอร์ ราคาน่ารักมาก

หากใครกำลังหาที่พักจอมเทียนติดทะเล ที่พักใหม่ สะอาด ราคาสบายกระเป๋า มาทางนี้เลย Golden Jomtien Beach Hotel ที่พักรีโนเวทใหม่ ติดหาดเพียงถนนกั้นเอง รีวิวนี้จะพาไปดูความคุ้มค่าน่าพักของ โกลเด้นท์ จอมเทียน บีช โฮเทล กันค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47664

Golden Jomtien Beach Hotel เป็นที่พักอาคารสูง สไตล์โรงแรม ตั้งอยู่ในทำเลร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งของหาดจอมเทียน มีความเป็น city hotel กึ่งรีสอร์ท โดยโรงแรมมีการรีโนเวทใหม่ให้มีบรรยากาศที่เน้น lifestyle ของการพักผ่อนมากขึ้น เช่นเพิ่มจุดถ่ายรูป สไลด์เดอร์ สระว่ายน้ำ และคาเฟ่ ห้องพักเริ่มต้นจากห้อง Studio ที่ให้บริการทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ สิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานโรงแรมค่ะ มีโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ

ห้อง  Premium Suite ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นจีนเพิ่มเข้าไป ในห้องตกแต่งใช้โทนสีขาว-ครีม ดูสะอาดตา เตียงนอนนุ่มน่านอน ผ้าปูและหมอนหอมสะอาด ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ และยังมีระเบียงสำหรับชมวิวด้วย

ห้องพักแบบ Thray Thong Suite ห้องนี้เป็นห้องพักตกแต่งหรูหราที่สุดในโรงแรม ภายในห้องกว้าง โล่งโปร่ง มาพร้อมกับโซฟาพักผ่อน พร้อมชุดโทรทัศน์ ห้องนอนและห้องน้ำในตัว มีระเบียงกว้างมองเห็นวิวทะเล

สระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ และจากุซซี่ สระเหมือนจะดูเล็กแต่ว่าด้วยความที่เป็นสระยาว จึงมีการเว้นระยะที่ให้ความรู้สึกไม่แออัด มีพูล บาร์นั่งเล่นได้ด้วย

มีฟิตเนสที่อุปกรณ์หลากหลาย

สวนหย่อมและสวนเด็กเล่น

ตอนเย็นหากไม่ได้ออกไปทานที่ไหน ที่โรงแรมมีอาหารให้บริการด้วยค่ะ

บริเวณล็อบบี้จะมีชั้นลอยขึ้นไป ทางโรงแรมจัดเป็นค็อฟฟี่ช็อปสำหรับนั่งเล่นพูดคุย หรือสั่งเครื่องดื่มมาทานตรงนี้ได้

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์เมนูเปลี่ยนไปตามวันนะคะ มีเป็นอาหารไทย และอเมริกันเบรคฟัสท์

หากมองความคุ้มค่า พักห้องใหม่ สะอาด ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ในพัทยา Golden Jomtien Beach Hotel เป็นอีกที่ที่คุณจะประทับใจค่ะ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เพราะว่ามีเหมือนสวนน้ำขนาดย่อมให้เด็กๆเล่นเลย และยังมีจุดพักผ่อนอื่นๆที่รองรับวัยผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 250/338 หมู่ 12 ซ.จอมเทียน 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-001888, 098-8314328
❀ E-mail: info@goldenjomtien.com
❀ Facebook: Golden Jomtien Beach Hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว Pattaya Paradise Beach Resort ที่พักริมหาดลับที่อยากให้ทุกคนรู้จัก

Pattaya Paradise Beach Resort ที่พักริมหาดส่วนตัวในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อรีสอร์ทแห่งนี้มาก่อน จากรูปภาพเป็นที่พักสไตล์ cottage ริมทะเล ก็ยังรู้สึกเฉยๆ แต่พอได้มาเที่ยวจริงๆแล้วที่นี่มีอะไรพิเศษหลายอย่างที่ประทับใจ อาจจะไม่ได้เน้นหรูหรา หรือบริการแบบมาตรฐานโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะๆ แต่ว่ามีความน่ารัก และมีอะไรที่พิเศษด้วยสถานที่ตั้งและบรรยากาศ และเราขอยกให้ว่าเป็นที่พักที่เราประทับใจอีกแห่งในสัตหีบ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47813

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจสไตล์ English Country ตั้งอยู่บนเนินสูง ครั้งแรกที่เราขับรถเข้าไปตาม GPS จะมีป้ายบอกทาง ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่แน่ใจว่ามาถูกทางหรือเปล่า แต่พอเห็นป้ายชื่อ Pattay Paradise Beach Resort ก็แน่ใจว่ามาถูกทางแล้ว ไปถึงจะเจอที่จอดรถเป็นที่แรกยังมองไม่เห็นที่พักนะคะ แต่พอเดินไปอีกหน่อยก็จะโอ้โห เรากำลังอยู่บนเนิน มีทางเดินลาดลงไปตรงหน้าสู่ล้อบบี้ และบ้านพักหลากสีสัน และเบื้องหน้าคือเวิ้งทะเลกว้างไกล

สระว่ายน้ำ infinity pool ติดทะเล

รีสอร์ทสร้างลดหลั่นลงไปเป็นชั้นๆตามแนวผาจนจรดชายหาด ตัวบังกะโลสีสันสดใส ร่มรื่นด้วยดอกไม้ ต้นไม้ ไม่ค่อยเห็นที่พักแนวๆนี้ในพัทยาหรือสัตหีบเลย ห้องพักที่แนะนำคือ Deluxe Cottage   ห้องนี้ติดสระว่ายน้ำแบบที่เปิดประตูออกมาก็เดินลงสระได้เลย ในห้องมีตู้เย็น โทรทัศน์ แอร์คอนดิชันนิ่ง และผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้

หากมาแบบครอบครัว 4 คน แนะนำเป็น paradise cottage พักได้ 4 คน หันหน้าสู่ทะเล ห้องนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัว และอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ

และถ้ามาเป็นครอบครัวใหญ่ ห้องนี้คือดีมากๆ Grand Cottage บ้านพักหลังนี้จะพักได้ทั้งหมด 12 ท่าน มี 5 ห้องนอน เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวที่เหมาะกับการสังสรรค์แบบกลุ่มใหญ่ มีห้องนั่งเล่น เทอเรสชมวิว เนื่องจากบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่บนเนินสูงมองเห็นวิวทะเลสวยมาก นอกจากนี้มีห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหาร จะทำปิ้งย่างก็ได้ค่ะ การตกแต่งน่ารักมากสีหวานๆละมุนๆ แบบชนบทอังกฤษ

ห้องอาหารของรีสอร์ทตอนเย็นๆอากาศดีมาก เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก เมนูอาหารจะเป็นพวกอาหารไทย อาหารฟิวชั่น สั่งตามเมนูได้เลย รสชาติดีค่ะ

อาหารเช้าเมนูมีให้เลือก 2 แบบ

จุดเด่นของที่นี่คือทำเลติดหาด สงบ เป็นส่วนตัว และโรแมนติกมากค่ะ จะเหมาะมากหามาพักผ่อนแบบครอบครัว และหากพูดถึงส่วนที่อาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคนคือ บ้านพักโซนด้านล่างไม่เหมาะกับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องเข่าเรื่องกระดูกนะคะ เพราะว่าเดินขึ้นลงบันไดพอสมควร แต่ถ้าอยากมาทะเลแบบหาดส่วนตัว ไม่เน้นแสงสี เงียบๆสไตล์สัตหีบ บริการแบบกันเอง เราว่าคุณจะชอบ Pattaya Paradise Beach Resort

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 235 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 038-111868, 095-5655684
❀ Line: @paradisebeach
❀ Facebook: Pattaya Paradise Beach Resort
❀ IG: pattaya_paradise_beach_resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว รีสอร์ทสวนน้ำเมืองกาญฯ เที่ยวสนุก อาหารอร่อย ที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ร้อนนี้ต้องดับร้อนด้วยการเล่นน้ำ สวนน้ำตัวท็อปของเมืองกาญอย่าง เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค หรือ Lake Heaven คือเป้าหมายต่อไปของเราค่ะ และแล้วเราก็ขับรถมาจนถึงเขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อมาพบกับแพลอยน้ำที่ห้อมล้อมด้วยภูเขา ใช้เวลาจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ถือว่าระยะทางใช้ได้เลย แต่ว่าเส้นทางดีค่ะ ขับได้เรื่อยๆ สองข้างทางมีร้าน มีคาเฟ่ให้แวะตลอดทาง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47817

และว้าวเลยที่เห็น เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ต้อนรับเราด้วยกลุ่มแพห้องพักขนาดใหญ่ มีห้องพักหลายแบบมาก เครื่องเล่นก็เรียงรายละลานตา อยากลงน้ำแล้ววววว

จากจุดจอดรถเดินลงไปแพไกลประมาณหนึ่งนะคะ จริงๆมีบัคกี้รับส่งด้วย แต่ก็ไม่ได้ไกลถึงขั้นเดินไม่ไหว ก็เดินไปตามทุ่นลอยจนถึงล้อบบี้ แป้บๆก็ถึงแล้ว

ราคาห้องพักมาพร้อมกับแพคเก็จอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรมทุกอย่างที่ไม่ใช้น้ำมัน รวมถึงล่องแพเปียกด้วยค่ะ มาถึงเหนื่อยๆแวะทานอาหารได้เลยนะคะ เป็นบุฟเฟต์มื้อกลางวันค่ะ อาหารเป็นเมนูอาหารไทยหลากหลายดีค่ะ สำหรับห้องพักที่เราพักเป็นห้องแพค่ะ ชื่อแพแก้วเจ้าจอม เป็นแพโซนใหม่ที่เงียบสงบ ภายในกว้าง มีระเบียงเห็นวิวภูเขาลอยน้ำเลย สิ่งอำนวยความสะดวกตามาตรฐานค่ะ มีโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์คอนดิชันนิ่ง สบู่ แชมพู น้ำดื่ม

แพดาหลา เป็นแพอีกอันที่ได้รับความนิยมค่ะ พักได้ 2 ท่าน หันหน้าสู่เครื่องเล่น คือจากระเบียงแพก็ลงน้ำได้เลยค่ะ แต่ที่นี่มีกฎนะคะว่าต้องใส่ชูชีพด้วยค่ะหากจะเล่นเครื่องเล่น ตอนแรกเดินเข้าไปลืมใส่มัวแต่อยากเล่นเครื่องเล่นมากๆ แต่พนักงานเห็นเลยแจ้งเตือนให้ใส่เพื่อความปลอดภัย

ก่อนเล่นเครื่องเล่นและลงน้ำไปรับชูชีพได้ที่แพมารีน จุดนี้จะเป็นจุดที่มีล็อเกอร์ฝากของ ฝากรองเท้าค่ะ สำหรับเครื่องที่เป็นแนวแอดแวนเจอร์แล้ว ก็จะมีแนวแบบฟีลสบายๆ เช่นปั่นเป็ด พายเรือคายัค เดินลอดอุโมงค์น้ำอะไรแนวๆนี้ สำหรับคนที่ไม่อยากหวาดเสียว

สำหรับเครื่องเล่นที่ใช้น้ำมันอย่างเจ็ทสกี ไม่รวมในแพ็คเก็จนะคะ จะต้องจ่ายเพิ่มให้ติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลย

ล่องแพเปียกจะเริ่มตอนแดดร่มลมตก จะพาล่องชมเขื่อนค่ะ บรรยากาศดีมาก คลายร้อนด้วย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไปกลับ

พระอาทิตย์ตกลับทิวเขาบรรยากาศโรแมนติกดี

อาหารเย็นมาแบบบุฟเฟต์ มีอาหารให้เลือกหลายอย่าง คุณภาพดี อาหารทำมาแบบรสถึงเครื่องสไตล์คนเมืองกาญจน์ ที่ชอบมากสุดคือหมูกระเทียมทอดมาแบบฉ่ำๆกรอบนิดๆหมักถึงเครื่องดีค่ะ คิดว่าอาหารที่นี่ถูกปากคนไทยเลยล่ะ

อาหารเช้า

สำหรับใครที่อยากชมเขื่อน แต่ไม่อยากพักบนแพ ที่เลค เฮเว่น ก็มีที่พักบนฝั่งให้บริการด้วย โดยโซนนี้จะปลูกสร้างสไตล์รีสอร์ท เป็นบังกะโลส่วนตัว เชื่อมด้วยทางเดินที่สองข้างปลูกไม้ประดับเขียวชอุ่ม น่าพักเช่นกันค่ะ ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกครบเช่นกันกับแพ

สายแอดเวนเจอร์ตัวจริง อยากไปแคมป์ปิ้งค์ก็มีเต้นท์โดมด้วยนะคะ ถ้าอากาศหนาวๆ กลางคืนมืดหน่อย เปิดเต้นท์ออกมาดูดาวน่าจะเห็นดาวเยอะเลย ภายในเต้นท์มีเครื่องปรับอากาศด้วย แต่ว่าห้องน้ำของเต้นท์จะเป็นห้องน้ำรวม

บรรยากาศกลางคืนไม่เหงาเลยค่ะ แสงสีสวย เหมาะไปพักผ่อน สนุกๆ ปาร์ตี้ ครบทุกสิ่งที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 241 หมู่ที่ 5  ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250
❀ Tel: 084-387-6763 ,087-026-1144 , 081-733-3602 ,084-387-6742 ,092-253-6870 , 065-509-4682 , 084-387-6764 , 084-387-6758 , 084-387-6796
❀ Line: @lakeheaven
❀ Website: https://lakeheaven.com/
❀ Facebook: Lake Heaven Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

9 Best Bathtubs in Pattaya 9 ที่พักพัทยากับประสบการณ์แช่อ่างสุดฟิน

คัดมาแล้วว่าดี อินเทรนด์สุดแล้วกับ 9 ที่ที่พักมีอ่างในพัทยา วิวอลังการจนไม่อยากเชคเอาท์ รีวิวนี้จะพาไปดูความน่าพักของที่พัก 9 แห่งในพัทยา ที่สะดวกสบายตั้งแต่ห้องนอนไปจนถึงไฮไลท์เด็ดอย่างอ่างอาบน้ำ มาดู 9 ที่กันเลยว่ามีที่โรงแรมไหนบ้าง แบบไม่เรียงตามอันดับนะคะ เริ่มกันเลยที่

Cape Dara Resort

เคปดารา รีสอร์ท พัทยา ที่พักสุดฮอทที่ใครๆก็เล็งเมื่อนึกถึงพัทยา ด้วยการตกแต่ง เรตติ้งรีวิว และทำเลติดทะเล ที่นี่เลยมักจะเต็มเร็วเสมอๆเลย ห้องพักที่เคปดารา รีสอร์ท มีอ่างอาบน้ำทุกห้อง แต่ห้องที่เราว่าเด็ดสุดในเรื่องของห้องน้ำคือ Dara Deluxe ห้องที่จะรีวิวให้เห็นวิวจากมุมสูง ห้องนี้มีความพิเศษที่หน้าตากระจกบานกว้างที่ติดตั้งข้างอ่างอาบน้ำ และเรนชาวเวอร์ มองเห็นวิวทะเลกว้างไกลจรดขอบฟ้า ด้วยแสงธรรมชาติที่เข้ามาในห้องทำให้ Dara Deluxe เป็น roomtype ที่คุณจะใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำได้นานพอๆกับห้องนอนเลยล่ะ ถือว่าเป็นการอาบน้ำที่พิเศษมากจริงๆ ตอนเย็นจะมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกทำมุมกับห้องพักพอดี ส่วนกลางคืนถ้าปิดไฟมืดก็จะมองเห็นแสงสีของพัทยายามค่ำคืน ตัวห้องพักจะตกแต่งด้วยธีมสีขาวสะอาดตาตัดกับสีฟ้าสวยๆของน้ำทะเล  ห้องพักจัดแสงได้น่าพักผ่อนค่ะ ส่วนระเบียงเห็นวิวทะเลเช่นกัน highly recommended เลยค่ะห้อง Dara Deluxe ที่เคปดารา รีสอร์ท พัทยา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 256 หาดดาราซอย 20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-933888
❀ Line: @capedara
❀ E-mail: reservation@capedarapattaya.com
❀ Website: www.capedarapattaya.com
❀ Facebook: Cape Dara Resort, Pattaya
❀ IG: capedara

MYTT Beach Hotel

มิตร์ บีช พัทยา ที่พักทำเลใจกลางพัทยา ใกล้หาดเพียง 100 เมตร ด้วยความเป็นอาคารสูงทันสมัย ห้องพักของที่นี่จึงเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบไร้สิ่งบดบัง การตกแต่งที่เอาใจคนรุ่นใหม่ไปได้ทั้ง Lola’s dream bar  บาร์แสนหวาน และสระว่ายน้ำ infinity pool โดยเฉพาะ Pippa Rooftop   ที่หากใครมองหาร้านอาหาร Rooftop สุดชิคสำหรับวันพิเศษที่นี่คือคำตอบที่ใช่มากๆ ห้องพักที่เราจะพาไปดูกันวันนี้คือห้องพักตัว Top   สุดของ มิตร์ บีช พัทยา นั่นคือ Marina Suite   บอกเลยว่าห้องนี้เห็นวิวทะเลได้แทบจะรอบห้อง ไม่ว่าจะนั่งเล่นบนโซฟาขนาดใหญ่ เอกเขนกอ่านหนังสือบน daybed นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง หรือแช่อ่างดีไซน์เก๋ที่เป็น highlight ของเราในวันนี้ ห้องน้ำของ Marina Suite เลือกได้เลยว่าจะนอนแช่น้ำดูทะเล หรือดูหนังดูทีวีก็ได้ ที่เราชอบอีกอย่างนอกจาก   mood and tone ของห้องน้ำแล้ว ระบบน้ำคือดีมากๆ ช่วยให้ฟองบับเบิ้ลบาธขึ้นฟูได้มากเลยทีเดียว และเปิดน้ำแล้วไม่ต้องรอนาน แป้บเดียวน้ำเต็มอ่าง ฟองมาฟู ไป…แช่น้ำกันเร็ว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 10 หมู่ 9 ถนนพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-259510
❀ Line: @mytthotel
❀ E-mail: info@mytthotel.com
❀ Website: www.mytthotel.com
❀ Facebook: MYTT Beach Hotel, Pattaya
❀ IG: myttbeachhotel

Kept Bangsaray Hotel Pattaya

เคปบางเสร่ วิลล่าหลังงามกลางทะเลสัตหีบ ที่เห็นแล้วนึกถึงมัลดีฟส์เลย น้ำทะเลแถบบางเสร่จะมีสีฟ้าเข้มตัดกับตัววิลล่าสีขาวและหลังคาสไตล์ทรอปิคอล บรรยากาศน่าพักผ่อนในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แบบที่หาที่ไหนไม่ได้ในชลบุรีเสียด้วย ลองมาสักครั้งแล้วจะติดใจ มีครั้งที่ 2 3 4 แน่ๆ ด้วยความที่ Kept Water Villa มีเพียง 4 หลังเท่านั้น จึงมักจะเต็มตลอด ต้องจองล่วงหน้านานๆเลยล่ะ สำหรับภายใน Kept Water Villa มีทุกอย่างครบตามที่เราจะนึกอยากได้ในวันพักผ่อน วิลล่า 71 ตารางเมตร เตียงใหญ่หนานุ่มนอนสบาย หน้าต่างกระจกบานกว้างรอบห้อง พอเปิดม่านเห็นวิวทะเลฟีลแบบนี่เรานอนกลางน้ำน่ะ สำหรับห้องน้ำกว้างพอๆกับห้องนอนเลย เป็น separate bathroom แยกโซนแห้ง/เปียก อ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่แช่ได้ 2 คน มีลำโพง Marshalls  ให้เปิดฟังเพลงไปแช่น้ำไป เดินไปดูที่ระเบียงกันจะเป็นเทอเรซไม้พร้อมเปลตาข่าย แดดร่มลมตกไปนั่งเล่นดูทะเล อย่าลืมหอบลำโพง Marshalls เพื่อนรักไปเปิดฟังเพลงด้วยนะ vibes ก็จะดีขึ้นไปอีก ^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 063-4640789, 033-048330
❀ Line: @keptbangsaray
❀ E-mail: reservation@keptbangsaray.com
❀ Website: https://keptbangsaray.com/
❀ Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
❀ IG: keptbangsarayhotel

Balihai Bay Hotel Pattaya

บาลีฮาย เบย์ เรสซิเดนท์ ที่พักที่เป็น Iconic ของแหลมบาลีฮาย อาคารสูงมองเห็นวิวทะเลได้ได้กว้างไกล สำหรับราคาก็น่ารักจับต้องได้ จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ห้องพักเต็มเร็วต้องจองล่วงหน้านานๆ สำหรับ   room type   ที่เราจะแนะนำว่าน่าพักถูกใจคนชอบแช่อ่างแน่นอนคือห้อง Premium Ocean   ห้องนี้กว้าง 60 ตารางเมตร โล่งโปร่ง ตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่ มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์ โซฟานั่งเล่น ระเบียงชมวิว และอ่างจากุซซี่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก สำหรับตัวอ่างจากุซซี่เรียกว่าเป็น  highlight ของห้องนี้เลย ตัวอ่างตั้งอยู่บนพื้นยกระดับมีกระจกใสล้อมรอบ มองเห็นวิวได้รอบด้านเหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า ความพิเศษอยู่ที่วิวน้ำทะเลสีฟ้าใสของแหลมบาลีฮายพร้อมเหล่าเรือยอร์ชที่เรียงรายจอด เนื่องจากที่นี่เป็นจุดข้ามเรือที่จะเดินทางไปเกาะล้าน นับเป็นอีกวิวทะเลที่สวยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 311/15 หมู่ 10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 094-426-0044 หรือ 038-252797-9
❀ Line: balihaibay
❀ E-mail: admins@balihaibay.com
❀ Website: www.balihaibay.com
❀ Facebook: Balihai Bay Hotel Pattaya
❀ IG: balihaibay

Best Western Premier Bayphere Pattaya

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่พักแห่งใหม่ริมหาดจอมเทียน เป็นที่พักติดทะเลที่เพียงแต่คุณเดินข้ามสะพานไม้เหนือคลองป่าโกงกางก็จะเจอชายหาดกว้างและเงียบสงบ สำหรับเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา มีห้องพักที่เป็น hidden gem อยู่ซึ่งก็คือห้อง เอ็กเซ็กคูทีฟ ที่เป็นห้องพักตัวท็อปของโรงแรม ที่นี่มีที่พัก 174 ห้อง แม้คนส่วนมากมักจะจองห้องพักที่เป็นห้องเริ่มต้น แต่เราอยากห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ของที่นี่ควรค่าแก่การเข้าพักอย่าบอกใคร ราคาก็ไม่สูงมากเทียบกับความสุขที่จะได้รับ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟกว้าง 33 ตารางเมตร แม้ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากแต่ก็ functional จัดสัดส่วนได้เป็นระเบียบ ทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า highlight   อยู่ที่อ่างทรงรีตรงเทอเรส มองเห็นวิวทะเล แนะนำว่าช่วงเย็นๆประมาณ 17.50 น. เตรียมตีฟองลงอ่างเลย พระอาทิตย์ตกช่วงประมาณ 18.00 น. สวยมาก และตรงสะพานจะเปิดไฟด้วย เป็นฟีลพักผ่อนริมทะเลที่น่าจดจำเลยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.นาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 033-073900
❀ Line: https://lin.ee/nN7VNVB
❀ E-mail: info@bwpbayphere.com
❀ Website: www.bwpbayphere.com
❀ Facebook: Best Western Premier Bayphere Pattaya
❀ IG: baypherepattaya

Grande Centre Point Pattaya

แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา โรงแรม 5 ดาวสุดปังอลังการไม่ติดทะเล แต่วิวทะเลแจ่มมาก มีสวนน้ำลอยฟ้า และ rooftop ที่เห็นวิวเมืองพัทยาได้โดยทั่ว เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยอีกแห่งหนึ่งค่ะ และห้องพักที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดก็คือห้องนี้เลย พาโนรามิค สวีท ซีวิว ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบ 5 ดาว มีโต๊ะรับประทานอาหาร โซฟา  ส่วนของห้องน้ำและ walk in closet กว้างพอๆกับห้องนอน ในห้องนี้มีครบทุกอย่างที่ใจต้องการ อ่างน้ำสุดหรูมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก จะบอกว่าอยากแช่น้ำชมวิวตอนไหนก็สวยทุกเวลา แต่บอกนิดนึงว่าถ้าอยากได้บรรยากาศโรแมนติกให้แช่บาธตอนเย็น อยากได้ฟีลเซ็กซี่น่าค้นหาก็ต้องกลางคืนเลยค่ะ ปิดไฟในห้องน้ำก่อนลงแช่นะคะจะเห็นวิวไฟแสงสีของเมืองพัทยาได้ชัดขึ้นค่ะ และห้องนอนก็ยังพิเศษไม่แพ้ห้องน้ำ ตอนกลางคืนลองเปิดไฟดวงเล็กๆนั่นดูสิคะ เหมือนหลุดไปในห้วงอวกาศลอยล่องท่ามกลางดวงดาวพราวแสงระยิบระยับ…นอนหลับฝันดีนะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 456, 777, 777/1 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-168999
❀ Line: https://shop.line.me/@gcppattaya
❀ E-mail:  pattaya@gcphotels.com
❀ Website: www.grandecentrepointpattaya.com
❀ Facebook: Grande Centre Point Pattaya
❀ IG: grandecentrepoint.pattaya

Renaissance Pattaya Resort & Spa

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พัก 5 ดาวริมหาดนาจอมเทียน ติดแนบชิดทะเลแบบเดินลงหาดได้เลย และห้องพักแบบ  Beachfront Villa ที่เป็นที่สุดของห้องพักมีอ่างนั้นมีอะไรให้พูดถึงด้วยความประทับใจหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่วิลล่าตั้งอยู่ด้านหน้าหาดสามารถเดินลงไปหาดได้เลยเพียงไม่กี่ก้าว หาดนาจอมเทียนเป็นหาดที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย เหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทะเลและหาดทรายเล่นน้ำได้ ไม่มีคนพลุกพล่านคอยรบกวน สำหรับตัววิลล่าเองออกแบบสไตล์ร่วมสมัย เรียบหรู ดีไซน์ให้เห็นวิวทะเลได้จากทั่วทุกมุมของวิลล่า มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำจากุซซี่ขนาดไซส์แช่ได้ 4 คนสบายๆ ซึ่งอ่างนี้มีความพิเศษที่ตั้งอยู่บนเทอเรซแบบเปิด มีระบบน้ำวนคอยช่วยนวดตัวขณะแช่น้ำชมวิวทะเลแบบไร้สิ่งบดบัง นอกจากนี้ในห้องน้ำที่เป็น master bedroom ก็มีอ่างให้แช่อีกด้วย วิลล่าหลังนี้สามารถพักได้ 6 ท่าน มี 2 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช่สอยเกือบ 300 ตารางเมตร ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักส่วนตัวสุดหรูริมทะเล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 038-259099
❀ Line: @renpattaya
❀ E-mail:  reservations@renaissancepattaya.com
❀ Website: www.renaissancepattaya-th.com
❀ Facebook: Renaissance Pattaya Resort & Spa
❀ IG: renaissancepattaya

The Pattaya Glamper

เดอะ พัทยา แกลมเปอร์ ความแปลกใหม่ของการพักผ่อนในพัทยาที่ไม่เหมือนใคร ที่พักแนวใหม่สไตล์แกลมปิ้ง ชิคๆ โดดเด่นด้วยเต้นท์แบบวิลล่าที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนได้นอนพักในวิลล่าหรู เดอะ พัทยา แกลมเปอร์ มีที่พักเพียง 8 หลังเท่านั้น แต่ละหลังมาพร้อมกับเต้นท์วิลล่าที่เติมเต็มวันพักผ่อนแสนสบาย เปลี่ยนนิยามการนอนเต็นท์ให้หรูหรา และสมบูรณ์แบบมากขึ้น ตัวเต็นท์แต่ละหลังออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว มีรั้วรอบขอบชิด ภายในมีเครื่องปรับอากาศ และเตียงนอนหนานุ่มน่านอนรออยู่ ห้องน้ำสะดวกสบายมีทั้ง rain shower และอ่างอาบน้ำ ซึ่งอ่างนี้จะอยู่ด้านนอกเต็นท์ แต่ว่ามีผ้าม่านเปิดปิดได้ แช่อ่างได้แบบส่วนตัวไม่มีสายตาอื่นจับจ้อง อ่างมีขนาดกะทัดรัดแช่ได้ 1 คน ล้อมรอบด้วยสวนหย่อมเล็กๆ ด้านบนเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า เวลาแช่น้ำก็จะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนยามค่ำคืนไฟดวงเล็กๆจะถูกเปิดเพื่อนเพิ่มบรรยากาศให้กับเต็นท์ โดยเฉพาะห้องน้ำได้ฟีลเหมือนสปาเลย คราวนี้เราก็จะได้นอนแช่น้ำและดูดาวไปพร้อมกัน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.สุขุมวิท-พัทยา 28 แยก 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 092-2464144
❀ Facebook: The Pattaya Glamper
❀ Instagram: thepattayaglamper

Royal Cliff Hotels Group

ปิดท้ายด้วยที่พักสุดอลังการ รอยัล คลิฟ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา หนึ่งในโรงแรมสุดหรูจากรอยัล คลิฟ ที่ตอนนี้ทางรอยัล คลิฟเพิ่งทำสระว่ายน้ำเสร็จแห่งใหม่ที่เรียกว่า Sky Aquarium Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่มีจุดเด่นเป็นกระจกใสที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และห้องที่เรายกให้เป็น 9 best bathtub อ่างในพัทยาของเราก็อยู่ที่ตึก รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ชื่อว่า เพรสซิเดนท์เชียล แพลตตินั่ม สวีท ห้องนี้รองรับการพักผ่อนได้ 6 ท่าน  มี 3 ห้องนอน ตกแต่งด้วยหน้าต่างบานกระจกเห็นวิวทะเลได้แทบทุกมุมของห้อง ออกแบบให้แสงธรรมชาติลอดเข้ามาเพิ่มความโล่งโปร่งให้ห้องไปอีก ภายในห้อง master bedroom มีอ่างจากุซซี่ทรงกลมตั้งอยู่ริมหน้าต่าง มองเห็นวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำไปพร้อมกัน อ่างมีความพิเศษมอบอารมณ์ความรู้สึกของการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและโรแมนติก ส่วนอีก 2 ห้องนั้นห้องน้ำก็มีอ่างอาบน้ำเช่นกันค่ะ เพียงแต่ว่าจะไม่ได้เป็นอ่างจากุซซี่ขนาดแช่ได้ 2 ท่านเหมือน master bedroom แต่ว่าก็มีขนาดใหญ่และดีไซน์ที่ทันสมัย ห้องสวีทห้องนี้ยังครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ทั้งเลาจน์ส่วนตัว ห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  353 ถนน พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-250421 ต่อ 2820
❀ Line: @Royalcliff
❀ E-mail: reservations@royalcliff.com
❀ Website: www.royalcliff.com
❀ Facebook: Royal Cliff Hotels Group
❀ IG: royalcliff

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Cross River Kwai วิลล่ากลางน้ำสุดหรู ใจกลางกาญจนบุรี

ใครที่ประทับใจกับโรงแรมในคอลเลคชั่นของ Cross ก็จะยิ่งปริ่มไปอีกเมื่อได้มาที่ Cross River Kwai กาญจนบุรี ไม่เพียงแต่โลเคชั่นใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ทริปนี้คุณจะสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Cross River Kwai ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงบริการ และ complimentary ต่างๆที่เรียกรอยยิ้มให้เราตั้งแต่ check in ไปจนถึง check out มาดูกันค่ะว่า Cross River Kwai ทำอะไรเราถึงได้ Happy ขนาดนี้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47821

เริ่มตั้งแต่ welcome drink สุดสดชื่น ก่อนที่จะหายเหนื่อยเมื่อมาถึงวิลล่ากลางน้ำของเรา หรือที่เรียกว่า Xfloat Luxe Cabin ที่พักจะเป็นลักษณะแพพัก แต่ว่าล้ำกว่านั้นคือบรรยากาศของ  Xfloat Luxe Cabin  จะเหมือนยกห้องพักสไตล์วิลล่าสุดหรูมาไว้บนแพเลยค่ะ ตัวห้องพักไม่ใหญ่มากนัก แต่ว่า functional  แบ่งสัดส่วนการใช้สอยได้ดีมาก ตำแหน่งของเตียงคือพอดีเลยที่เราจะนอนบนเตียงดื่มด่ำวิวแม่น้ำและช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น แอบบอกว่าเตียงนอนนอนสบายผ้าปูหอมๆกลิ่นของผ้าซักใหม่ๆคือฟีลสะอาดน่านอน

ห้องน้ำกว้างมากเกือบจะเท่าห้องนอนแล้ว ดีไซน์คือเก๋จัดๆเลย

สำหรับ complimentary ต่างๆในห้องก็ยิ่งกว่าครบ เราชอบที่มีเครื่องทำกาแฟของ Nespresso  และลำโพง   Marshall ไว้เปิดเพลงสร้างบรรยากาศ สำหรับมินิบาร์ทานได้เป็นบางอย่างนะคะ พวกน้ำอัดลม และขนมขบเคี้ยว จะมี list รายการบอกค่ะ

เดินออกไปตรงเทอเรซ ก็จะมีเรือคายัคจอดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยรออยู่ ด้านบนมีบันไดขึ้นไปเป็นดาดฟ้าเห็นวิวกว้างไกล

complimentary อีกหนึ่งอย่างที่ประทับใจมาก คือโรงแรมใส่ใจมากในเรื่องการสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก ให้ความสำคัญไปถึงดีเทลเล็กๆน้อยๆ คือเซ็ทน้ำชาพร้อมขนมวาฟเฟิล หรือโทสต์ตอนบ่ายค่ะ

มาอีกสร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆให้ตอน  turndown  ด้วยนมร้อนๆก่อนนอน คือดีค่ะ ปลื้มมาก นมอร่อยด้วย

ตอนเช้าอย่าลืมตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นนะคะ น่าจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่รีสอร์ทสวยสุดๆ พระอาทิตย์จะขึ้นเหนือน้ำ มองอยู่บนเตียงก็เห็นเลยค่ะ หรือจะขึ้นไปดูบนดาดฟ้าก็แจ่มเลย

อาหารเช้าปังมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในกาญจนบุรี กล้าพูดเลย คือแบบมันดีมากๆ ทั้งเรื่องคุณภาพวัตถุดิบ และรสชาติ ให้เป็นทีเด็ดของครอส ริเวอร์ แคว เค้าเลย ที่ชอบมากคือผัดมาม่าไฮโซ คือไฮโซยังไงน่ะเหรอคะ ก็คือใส่เครื่องมาเยอะมาก รสชาติคล้ายๆข้าวผัดอเมริกัน มีความฟิวชั่นหน่อยๆ นอกจากนั้นก็มีอีกหลายเมนูสั่งได้ไม่อั้น ขนาดของจานไม่มากไม่น้อย แต่สั่ง 2 จานขึ้นไปก็อิ่มแบบจุกๆแล้วค่ะ

มีไลน์ mini buffet ด้วยจะเป็นพวกเครื่องดื่ม ธัญพืชและโยเกิร์ต

ส่วนมื้อเย็นเราก็เลือกทานที่รีสอร์ทเลย อาหารอร่อยค่ะแนะนำเมนูตามรูปภาพเลย ยำวุ้นเส้นโบราณรสชาติกล่อมกล่อมหอมกระเทียมเจียม ต้มยำกุ้งน้ำต้มยำนัวร์ๆเผ็ดพอดี ส่วนไก่ทอดอันนี้เป็น chef recommend กรอบนอกนุ่มในเค็มนิดๆ อร่อยทุกอย่าง

ทานเสร็จมานั่งชมวิว ชมแม่น้ำ ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดไม่ใหญ่มากนะคะ จริงๆอยากจะอยู่แต่ในห้องพักทั้งวันเลย คือทุกอย่างเพียงพอแล้วสำหรับการพักผ่อน แต่บรรยากาศของรีสอร์ทก็ต้องออกมาชมหน่อย

สระว่ายน้ำเป็นแบบ infinity pool วิวสวยดีค่ะ สระว่ายน้ำมีโซนตื้นสำหรับเด็ก และโซนลึกพอสำหรับว่ายแบบจริงจังเลย

สำหรับใครที่มีเด็กๆมาด้วยอาจจะไม่สะดวกพักแพ ก็จะแนะนำเป็นห้องนี้นะคะ luxe cabin suite จะอยู่โซนใกล้สระว่ายน้ำค่ะ

จบทริปนี้แบบไม่จบอยากอยู่ต่อ ไว้ค่อยมาใหม่ก็แล้วกันนะ ครอส ริเวอร์ แคว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
❀ Tel: +66 3455 2124 , +66 93 120 7832
❀ Line: @cross.riverkwai
❀ E-mail: stay@crossriverkwai.com
❀ Website: crossriverkwai.com
❀ Facebook: Cross River Kwai
❀ IG: cross.riverkwai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริปอยุธยา ไหว้พระ เดินตลาดน้ำ เที่ยวคาเฟ่ แวะนอนที่ The Cavalli Casa Resort

ปีนึงจะต้องมีสักครั้งที่อยากไปไหว้พระที่อยุธยา ชมเมืองเก่า ทานก๋วยเตี๋ยวเรือ แวะคาเฟ่น่ารักๆ ก็ถือว่าเป็นทริปสั้นๆที่ชาร์จพลังได้ดีทีเดียว ทริปอยุธยาแม้จะไม่ใกล้ไม่ไกลแต่ว่าการเดินทางไปกลับนั้นก็ล้าพอดู ฟีลวันหยุดพักผ่อนหายไปเลย ดังนั้นการหาที่พักดีๆ ทำเลใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ราคาน่ารักๆ ก็เป็นความคิดที่ดีเลยนะ ทริปนี้เราเลยพักกันที่ The Cavalli Casa Resort ที่พักเปิดใหม่ที่ห่างจากตัวเมืองอยุธยาเพียง 10 นาที จะไปไหว้พระ ทานกุ้งเผา ซื้อโรตีสายไหม ก็ทำได้ภายในเวลา 10 นาทีเท่านั้น

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47825

The  Cavalli Casa Resort หรือ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท เป็นที่พักขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 35 ไร่ มีห้องพัก 120 ห้อง ตัวอาคารแบ่งเป็นอาคาร   A อาคาร B   ที่พักเป็นที่พักใหม่นะคะ ใครชอบนอนห้องใหม่ๆ เตียงนอนผ้าปูสะอาดๆใหม่ๆ ก็คือที่นี่เลย ล็อบบี้เช็คอินอยู่ที่อาคาร A ขับรถเข้ามาจะอยู่ด้านขวามือเลย ที่จอดรถเยอะค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นโรงแรมที่จัดงานอีเวนท์ ประชุม สัมมนาเป็นประจำ

ห้องพักที่สวยที่สุดของรีสอร์ทซึ่งราคาก็น่ารักจับต้องได้ (มีราคาบอกตรงท้ายรีวิวนะคะ) ห้องนี้ตกแต่งสไตล์ contemporary  คุมโทนด้วยสีน้ำเงินเรียบหรู ตัดกับสีขาวสบายตาให้ความรู้สึกคลีน น่าพักผ่อนนอนหลับ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีครบได้มาตรฐาน ห้องน้ำใหญ่ด้วยมีอ่างอาบน้ำให้ค่ะ ระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวรถไฟวิ่งมาด้วย ที่นี่อยู่ใกล้สถานีรถไฟบ้านม้า จะมีตารางรถไฟเดินเป็นระยะๆ เลยมีวิวรถไฟแล่นผ่านให้เห็นไกลๆ

คาวาลิ แปลว่าม้า ซึ่งเราจะเห็น logo ม้า หรือของตกแต่งที่เป็นสัญลักษณ์ของม้าสอดแทรกผ่านมุมต่างๆของรีสอร์ทได้อย่างกลมกลืน

ห้อง Grand Deluxe ตกแต่คุมโทนด้วยธีมน้ำเงินขาวเช่นกัน มีเตียงให้เลือกทั้งแบบ Twin และ Double ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกคือได้มาตรฐานเช่นกันค่ะ ที่ชอบคือ bathrobe ใส่สบายมากๆ และพอดีตัว ไปที่อื่นอาจจะเป็นไซส์ฝรั่งใหญ่ไปหน่อย แต่ที่นี่สำหรับผู้หญิงคือพอดีเลย ใส่แล้วสวย ใส่ถ่ายรูปก็เก๋มาก แต่สำหรับผู้ชายอาจจะสั้นไปหน่อยนะคะ

ห้อง Deluxe ค่ะ ห้องนี้ระเบียงกว้างดีและมีอ่างด้วย

บรรยากาศโรงแรมโดยรอบ และจุดถ่ายรูปที่ถือเป็น Signature ของโรงแรม

โรงแรมมีจุดสะพานไม้ไว้เดินเล่นถ่ายรูป

อาคารนี้เป็นจุดรวม Facilities ของโรงแรม มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร Peaberry และ คาเฟ่ที่กำลังจะเปิดให้บริการ

สระว่ายน้ำเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยอีกจุดหนึ่ง หรือจะรอตอนรถไฟมาแล้วเก็บภาพก็เก๋ดีนะคะ รถไฟจะแล่นผ่านมาตลอดทั้งวัน แต่ว่าช่วงเวลาที่สวยน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ร้อน ถ้ารอถ่ายช่วง 11.30 น. หรือ 16.30 ก็จะแสงกำลังสวย และไม่ร้อนมากเท่าตอนเที่ยงๆค่ะ

Breakfast in  Bed ของ The Cavalli Casa Resort เมนูอาหารเป็น   American Breakfast ส่วนไลน์อาหารไทยก็มีค่ะ

จบทริป 1 วันด้วยการไปเที่ยวชมอยุธยาเมืองมรดกโลกกันค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 139/1-2 หมู่ 2 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
❀ Tel: 035-881222, 065-8245364 (24 ชั่วโมง)
❀ Line: @cavallicasaresort
❀ E-mail: reservation@cavallicasaresort.com
❀ Website: www.cavallicasaresort.com
❀ Facebook: The Cavalli Casa Resort, Conference Hotel and Resort in Ayutthaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิวอัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พัก 5 ดาว ติดหาดเขาหลัก ใกล้เม็มโมรี่ บีช

ก่อนหน้านี้เรารู้จัก อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ท  แต่เพียงใน advertising campaign เท่านั้น ภาพรีสอร์ทขนาดใหญ่ติดหาดเขาหลัก สระว่ายน้ำแบบ infinity pool และอาคารสไตล์ contemporary ท่ามกลางสวนเขียว  นั้นคือภาพจำที่เรามีต่อที่พัก 5 ดาวแห่งนี้ แต่อย่างที่รู้กันว่าภาพถ่ายนั้นไม่อาจบรรยายตัวตนของรีสอร์ทได้เท่ากับการได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง และที่สุดแล้วเมื่อมายืนตรงนี้เราก็ได้พบว่า อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ท  นั้นโอ่อ่าเกินกว่าที่เราเคยจินตนาการมากนัก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47829

Apsara Beachfront Resort &Villa  อาณาจักรพักผ่อนติดหาดเขาหลัก มีชายหาดที่เหมาะกับการเล่นน้ำ หน้าหาดยาว ทรายละเอียด มีคลื่นแรงพอประมาณเหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟมาก แล้วโรงแรมยังอยู่ใกล้หาดเม็มโมรี่ บีชอีกด้วย แต่จะบอกว่าหน้าโรงแรมนี่แหละเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟเป็นที่สุด หากใครที่พักที่นี่ก็เล่นได้จากหน้าหาดของโรงแรมเลย จะเห็นว่าคลื่นน่าโต้มาก

แต่หากไม่ใช่คนที่เล่นเซิร์ฟ Apsara Beachfront Resort &Villa  ก็มีอะไรดีๆหลายอย่างให้เพลิดเพลินในวันพักผ่อนค่ะ เช่นสระว่ายน้ำ ในส่วนที่เป็น main swimming pool จะเป็นสระแบบ infinity pool ขนาดไปกับชายหาดเลย มีสไลด์เดอร์ด้วย

สระว่ายน้ำอีกสระจะเป็นสระที่ห้องอาหารนภาลัย มุมนี่จะเป็นเหมือนได้ว่ายน้ำท่ามกลางสวนร่มรื่น สงบๆ

Apsara Beachfront Resort &Villa  แบ่งออกเป็น 2 ฝั่งนะคะ เชื่อมระหว่างกันด้วยสะพาน ที่พักก็จะมีทั้งสองฝั่งเลย โดยฝั่งหนึ่งจะมีห้องพักโซนเดิมที่เป็นตัวอาคาร มีห้องพักประเภท Superior Deluxe Pool Acess และ Suite รวมไปถึง   Facilities เช่นห้องอาหารกินนรี ล็อบบี้ สระว่ายน้ำกลาง Karkinos Beach Club สปา และยิม

ห้อง Deluxe Seaview

ห้อง Deluxe Pool Access

อีกโซนหนึ่งจะเป็นโซนพูลวิลล่า จะมีห้องแบบ Jacuzzi Villa Pool Villa และ Family Pool Villa รวมถึงห้องอาหารนภาลัย และ Horizon Bar

ห้องพัก Jacuzzi Villa เป็นห้องพักทีเราพักกันคืนนี้ เป็นวิลล่าสีขาวขนาดกว้าง มีความสงบเป็นส่วนตัว มีอ่างจากุซซี่ ห้องนั่งเล่น และห้องนอนแยกจากกันเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบคู่รัก

อาหารเช้า

เสียดายที่มีเวลาแค่วันเดียว แนะนำว่ามาพักผ่อนที่นี่ถ้าให้ดีต้องมีเวลาอย่างน้อย 2 วันค่ะ เพื่อที่จะได้พักผ่อนและใช้ facilities ต่างๆของรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่ จบทริปมาแล้วไม่อยากกลับไว้เพียงเท่านี้ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 45 หมู่ 2 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82220
❀ Tel:  076-584444
❀ Line: @apsarakhaolak
❀ E-mail: rsvn@apsarakhaolak.com
❀ Website: www.apsarakhaolak.com
❀ Facebook: APSARA Beachfront Resort and Villa
❀ Instagram: apsara_khaolak

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com