Golden Jomtien Beach Hotel ที่พักสวยวิวทะเล สระใหญ่ มีสไลเดอร์ ราคาน่ารักมาก

หากใครกำลังหาที่พักจอมเทียนติดทะเล ที่พักใหม่ สะอาด ราคาสบายกระเป๋า มาทางนี้เลย Golden Jomtien Beach Hotel ที่พักรีโนเวทใหม่ ติดหาดเพียงถนนกั้นเอง รีวิวนี้จะพาไปดูความคุ้มค่าน่าพักของ โกลเด้นท์ จอมเทียน บีช โฮเทล กันค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47664

Golden Jomtien Beach Hotel เป็นที่พักอาคารสูง สไตล์โรงแรม ตั้งอยู่ในทำเลร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งของหาดจอมเทียน มีความเป็น city hotel กึ่งรีสอร์ท โดยโรงแรมมีการรีโนเวทใหม่ให้มีบรรยากาศที่เน้น lifestyle ของการพักผ่อนมากขึ้น เช่นเพิ่มจุดถ่ายรูป สไลด์เดอร์ สระว่ายน้ำ และคาเฟ่ ห้องพักเริ่มต้นจากห้อง Studio ที่ให้บริการทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ สิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานโรงแรมค่ะ มีโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ

ห้อง  Premium Suite ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นจีนเพิ่มเข้าไป ในห้องตกแต่งใช้โทนสีขาว-ครีม ดูสะอาดตา เตียงนอนนุ่มน่านอน ผ้าปูและหมอนหอมสะอาด ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ และยังมีระเบียงสำหรับชมวิวด้วย

ห้องพักแบบ Thray Thong Suite ห้องนี้เป็นห้องพักตกแต่งหรูหราที่สุดในโรงแรม ภายในห้องกว้าง โล่งโปร่ง มาพร้อมกับโซฟาพักผ่อน พร้อมชุดโทรทัศน์ ห้องนอนและห้องน้ำในตัว มีระเบียงกว้างมองเห็นวิวทะเล

สระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ และจากุซซี่ สระเหมือนจะดูเล็กแต่ว่าด้วยความที่เป็นสระยาว จึงมีการเว้นระยะที่ให้ความรู้สึกไม่แออัด มีพูล บาร์นั่งเล่นได้ด้วย

มีฟิตเนสที่อุปกรณ์หลากหลาย

สวนหย่อมและสวนเด็กเล่น

ตอนเย็นหากไม่ได้ออกไปทานที่ไหน ที่โรงแรมมีอาหารให้บริการด้วยค่ะ

บริเวณล็อบบี้จะมีชั้นลอยขึ้นไป ทางโรงแรมจัดเป็นค็อฟฟี่ช็อปสำหรับนั่งเล่นพูดคุย หรือสั่งเครื่องดื่มมาทานตรงนี้ได้

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์เมนูเปลี่ยนไปตามวันนะคะ มีเป็นอาหารไทย และอเมริกันเบรคฟัสท์

หากมองความคุ้มค่า พักห้องใหม่ สะอาด ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ในพัทยา Golden Jomtien Beach Hotel เป็นอีกที่ที่คุณจะประทับใจค่ะ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เพราะว่ามีเหมือนสวนน้ำขนาดย่อมให้เด็กๆเล่นเลย และยังมีจุดพักผ่อนอื่นๆที่รองรับวัยผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 250/338 หมู่ 12 ซ.จอมเทียน 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-001888, 098-8314328
❀ E-mail: info@goldenjomtien.com
❀ Facebook: Golden Jomtien Beach Hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com