ชมพระอาทิตย์ตกลับหาดกะตะ พักวิลล่าหรู 5 ดาว กับทิวทัศน์สุดโรแมนติกที่ Momtri’s Villa Royal

นี่คือรีสอร์ทที่อวลไปด้วยความรัก เราสัมผัสได้ถึงความรักจากธรรมชาติ ท้องทะเล หาดทราย พระอาทิตย์ ต้นไม้ดอกไม้ทุกต้น ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างที่ล้วนแต่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยรัก และมอบให้กับเราอย่างไม่หวงแหน อาจจะด้วยบรรยากาศที่เป็นใจทริปนี้ของเราจึงเป็นทริปโรแมนติกได้แบบไม่ต้องพยายาม หม่อมตรี วิลล่า รอยัล ที่พักบูทีค 5 ดาว ริมหาดกะตะ ตั้งอยู่บนเนินผาริมทะเล เป็นโรงแรมไม่กี่แห่งที่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ วิลล่าหลังงามผสมผสานศิลปะเอกลักษณ์แบบไทยเข้าไว้ด้วยกันกับคอนเซปต์สบายๆของวิลล่าตากอากาศริมทะเล

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47655

เรามาถึงพร้อมกับการต้อนรับดั่งแขกคนพิเศษ ห้องพัก Beach Wing Suite คือห้องพักแนะนำที่อยากให้ลองมาพัก ก่อนหน้านี้เราเคยพักห้อง Royal Wing Suite ครั้งนั้นว่าประทับใจแล้ว แต่ครั้งนี้มากยิ่งกว่า เพราะห้อง   Beach Wing Suite สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียงนอนเลยทีเดียว

ในห้องพักกว้างขวาง โล่งโปร่ง ตกแต่งแบบไทยคอนเทมโพรารี่ หรูหราและสะดวกสบาย อ่างอาบน้ำใหญ่ดี และที่สำคัญสบู่แชมพูหอมมากๆ

ขอบอกว่าเทอเรซนั้นคือสิ่งที่เราชอบที่สุดของห้อง Beach Wing Suite เพราะมีเดย์เบดที่นอนสบายไม่แพ้เตียงนอน สามารถเห็นวิวโค้งหาดกะตะน้อยอันสวยงาม และสัมผัสของสายลม แสงแดดนั้น บอกให้เรารู้ว่านี่แหละวันพักผ่อนริมทะเลในฝันล่ะ จากห้องพักเราสามารถเดินไปตามทางบันไดส่วนตัวไปยังชายหาดได้เลย หาดกะตะทรายขาวละเอียด น้ำใสสามารถ   snorkeling   เห็นปลาตัวเล็กๆได้ โต้คลื่นก็ได้ด้วย

รอบๆหม่อมตรี วิลล่า รอยัล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รีสอร์ทกว้างมากแต่มีอะไรให้ดูชมเยอะ เดินไม่เหนื่อยแม้ว่าจะมีทางต่างระดับเยอะ และด้วยความที่ต้นไม้เยอะจะมียุงบ้างบริเวณสวนนะคะ

สระว่ายน้ำของโรงแรมมีทั้งหมด 3 สระ จะเป็นสระตรงห้องอาหาร 1 จุด สระนี้ให้ความรู้สึกเหมือนชั้นน้ำตกลดหลั่นกันไป เราจะเห็นผลงานศิลปะแทรกอยู่ประปราย ชูให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับเราสระว่ายน้ำแบบ infinity pool นี้เป็นจุดถ่ายรูปกับพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด มากกว่าจะใช้เป็นสระว่ายน้ำที่ว่ายได้จริงจัง

ส่วนสระที่เหมาะกับการว่ายน้ำมากกว่าก็มีเช่นกัน จะว่ายน้ำหรืออาบแดดก็ตรงนี้ดีกว่า

ช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกอย่าได้ไปที่ไหนเสียล่ะ คุณอยู่ใกล้จุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแล้ว ที่ หม่อมตรี คิทเช่น ห้องอาหารที่โดดเด่นทั้งเรื่องภูมิทัศน์ อาหารไทย และไวน์ เหมาะกับการดินเนอร์ใต้แสงเทียน ขอแต่งงาน เชื่อเราเถอะว่าบรรยากาศแบบนี้จะผ่านไปอีกกี่สิบปีก็ยังจดจำได้แจ่มชัด

อาหารเย็นอร่อยมากๆค่ะ โดยเฉพาะคาลามารี่ และแกงปูเส้นหมี่

อาหารเช้าเสิร์ฟที่หม่อมตรี คิทเช่น ทางโรงแรมจัดเป็นมินิบุฟเฟต์เล็กๆแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะขนมปังอบใหม่ๆ ชีสหลากชนิด โคลด์คัท ถั่วต่างๆ รวมไปถึงแยม และนูเทลล่า

และมีเมนูอาหาร a la carte ให้เลือกทานด้วย เราสั่งเป็นอาหาร Asian   มีข้าวผัด และผัดซีอิ้วทะเล โดยเฉพาะผัดซีอิ้วอร่อยมากเลย

ใครที่ชอบงานศิลปะ จะบอกว่าที่หม่อมตรี วิลล่า รอยัล มีผลงานศิลปะหลากหลายให้ชมทั้งแบบ ทั้งของสะสมโบราณ และผลงานศิลปะที่หลากหลาย ปรากฏแทรกอยู่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ท จะเรียกได้ว่าที่นี่เป็น Art Hotel อาจจะได้เลย

จบทริปวันพักผ่อนแสนรื่นรมย์ ความสุข แรงบันดาลใจ ความหลงใหล และความรัก เอ่อล้นหัวใจเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  12 ถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100
❀ Tel: +66 (0)76 333 568
❀ E-mail: info@villaroyalephuket.com
❀ Website: www.villaroyalephuket.com
❀ Facebook: Mom Tri’s Villa Royale, Phuket
❀ IG: mom_tri_villa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com