9 Best Bathtubs in Pattaya 9 ที่พักพัทยากับประสบการณ์แช่อ่างสุดฟิน

คัดมาแล้วว่าดี อินเทรนด์สุดแล้วกับ 9 ที่ที่พักมีอ่างในพัทยา วิวอลังการจนไม่อยากเชคเอาท์ รีวิวนี้จะพาไปดูความน่าพักของที่พัก 9 แห่งในพัทยา ที่สะดวกสบายตั้งแต่ห้องนอนไปจนถึงไฮไลท์เด็ดอย่างอ่างอาบน้ำ มาดู 9 ที่กันเลยว่ามีที่โรงแรมไหนบ้าง แบบไม่เรียงตามอันดับนะคะ เริ่มกันเลยที่

Cape Dara Resort

เคปดารา รีสอร์ท พัทยา ที่พักสุดฮอทที่ใครๆก็เล็งเมื่อนึกถึงพัทยา ด้วยการตกแต่ง เรตติ้งรีวิว และทำเลติดทะเล ที่นี่เลยมักจะเต็มเร็วเสมอๆเลย ห้องพักที่เคปดารา รีสอร์ท มีอ่างอาบน้ำทุกห้อง แต่ห้องที่เราว่าเด็ดสุดในเรื่องของห้องน้ำคือ Dara Deluxe ห้องที่จะรีวิวให้เห็นวิวจากมุมสูง ห้องนี้มีความพิเศษที่หน้าตากระจกบานกว้างที่ติดตั้งข้างอ่างอาบน้ำ และเรนชาวเวอร์ มองเห็นวิวทะเลกว้างไกลจรดขอบฟ้า ด้วยแสงธรรมชาติที่เข้ามาในห้องทำให้ Dara Deluxe เป็น roomtype ที่คุณจะใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำได้นานพอๆกับห้องนอนเลยล่ะ ถือว่าเป็นการอาบน้ำที่พิเศษมากจริงๆ ตอนเย็นจะมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกทำมุมกับห้องพักพอดี ส่วนกลางคืนถ้าปิดไฟมืดก็จะมองเห็นแสงสีของพัทยายามค่ำคืน ตัวห้องพักจะตกแต่งด้วยธีมสีขาวสะอาดตาตัดกับสีฟ้าสวยๆของน้ำทะเล  ห้องพักจัดแสงได้น่าพักผ่อนค่ะ ส่วนระเบียงเห็นวิวทะเลเช่นกัน highly recommended เลยค่ะห้อง Dara Deluxe ที่เคปดารา รีสอร์ท พัทยา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 256 หาดดาราซอย 20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-933888
❀ Line: @capedara
❀ E-mail: reservation@capedarapattaya.com
❀ Website: www.capedarapattaya.com
❀ Facebook: Cape Dara Resort, Pattaya
❀ IG: capedara

MYTT Beach Hotel

มิตร์ บีช พัทยา ที่พักทำเลใจกลางพัทยา ใกล้หาดเพียง 100 เมตร ด้วยความเป็นอาคารสูงทันสมัย ห้องพักของที่นี่จึงเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบไร้สิ่งบดบัง การตกแต่งที่เอาใจคนรุ่นใหม่ไปได้ทั้ง Lola’s dream bar  บาร์แสนหวาน และสระว่ายน้ำ infinity pool โดยเฉพาะ Pippa Rooftop   ที่หากใครมองหาร้านอาหาร Rooftop สุดชิคสำหรับวันพิเศษที่นี่คือคำตอบที่ใช่มากๆ ห้องพักที่เราจะพาไปดูกันวันนี้คือห้องพักตัว Top   สุดของ มิตร์ บีช พัทยา นั่นคือ Marina Suite   บอกเลยว่าห้องนี้เห็นวิวทะเลได้แทบจะรอบห้อง ไม่ว่าจะนั่งเล่นบนโซฟาขนาดใหญ่ เอกเขนกอ่านหนังสือบน daybed นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง หรือแช่อ่างดีไซน์เก๋ที่เป็น highlight ของเราในวันนี้ ห้องน้ำของ Marina Suite เลือกได้เลยว่าจะนอนแช่น้ำดูทะเล หรือดูหนังดูทีวีก็ได้ ที่เราชอบอีกอย่างนอกจาก   mood and tone ของห้องน้ำแล้ว ระบบน้ำคือดีมากๆ ช่วยให้ฟองบับเบิ้ลบาธขึ้นฟูได้มากเลยทีเดียว และเปิดน้ำแล้วไม่ต้องรอนาน แป้บเดียวน้ำเต็มอ่าง ฟองมาฟู ไป…แช่น้ำกันเร็ว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 10 หมู่ 9 ถนนพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-259510
❀ Line: @mytthotel
❀ E-mail: info@mytthotel.com
❀ Website: www.mytthotel.com
❀ Facebook: MYTT Beach Hotel, Pattaya
❀ IG: myttbeachhotel

Kept Bangsaray Hotel Pattaya

เคปบางเสร่ วิลล่าหลังงามกลางทะเลสัตหีบ ที่เห็นแล้วนึกถึงมัลดีฟส์เลย น้ำทะเลแถบบางเสร่จะมีสีฟ้าเข้มตัดกับตัววิลล่าสีขาวและหลังคาสไตล์ทรอปิคอล บรรยากาศน่าพักผ่อนในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แบบที่หาที่ไหนไม่ได้ในชลบุรีเสียด้วย ลองมาสักครั้งแล้วจะติดใจ มีครั้งที่ 2 3 4 แน่ๆ ด้วยความที่ Kept Water Villa มีเพียง 4 หลังเท่านั้น จึงมักจะเต็มตลอด ต้องจองล่วงหน้านานๆเลยล่ะ สำหรับภายใน Kept Water Villa มีทุกอย่างครบตามที่เราจะนึกอยากได้ในวันพักผ่อน วิลล่า 71 ตารางเมตร เตียงใหญ่หนานุ่มนอนสบาย หน้าต่างกระจกบานกว้างรอบห้อง พอเปิดม่านเห็นวิวทะเลฟีลแบบนี่เรานอนกลางน้ำน่ะ สำหรับห้องน้ำกว้างพอๆกับห้องนอนเลย เป็น separate bathroom แยกโซนแห้ง/เปียก อ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่แช่ได้ 2 คน มีลำโพง Marshalls  ให้เปิดฟังเพลงไปแช่น้ำไป เดินไปดูที่ระเบียงกันจะเป็นเทอเรซไม้พร้อมเปลตาข่าย แดดร่มลมตกไปนั่งเล่นดูทะเล อย่าลืมหอบลำโพง Marshalls เพื่อนรักไปเปิดฟังเพลงด้วยนะ vibes ก็จะดีขึ้นไปอีก ^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 063-4640789, 033-048330
❀ Line: @keptbangsaray
❀ E-mail: reservation@keptbangsaray.com
❀ Website: https://keptbangsaray.com/
❀ Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
❀ IG: keptbangsarayhotel

Balihai Bay Hotel Pattaya

บาลีฮาย เบย์ เรสซิเดนท์ ที่พักที่เป็น Iconic ของแหลมบาลีฮาย อาคารสูงมองเห็นวิวทะเลได้ได้กว้างไกล สำหรับราคาก็น่ารักจับต้องได้ จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ห้องพักเต็มเร็วต้องจองล่วงหน้านานๆ สำหรับ   room type   ที่เราจะแนะนำว่าน่าพักถูกใจคนชอบแช่อ่างแน่นอนคือห้อง Premium Ocean   ห้องนี้กว้าง 60 ตารางเมตร โล่งโปร่ง ตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่ มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์ โซฟานั่งเล่น ระเบียงชมวิว และอ่างจากุซซี่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก สำหรับตัวอ่างจากุซซี่เรียกว่าเป็น  highlight ของห้องนี้เลย ตัวอ่างตั้งอยู่บนพื้นยกระดับมีกระจกใสล้อมรอบ มองเห็นวิวได้รอบด้านเหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า ความพิเศษอยู่ที่วิวน้ำทะเลสีฟ้าใสของแหลมบาลีฮายพร้อมเหล่าเรือยอร์ชที่เรียงรายจอด เนื่องจากที่นี่เป็นจุดข้ามเรือที่จะเดินทางไปเกาะล้าน นับเป็นอีกวิวทะเลที่สวยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 311/15 หมู่ 10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 094-426-0044 หรือ 038-252797-9
❀ Line: balihaibay
❀ E-mail: admins@balihaibay.com
❀ Website: www.balihaibay.com
❀ Facebook: Balihai Bay Hotel Pattaya
❀ IG: balihaibay

Best Western Premier Bayphere Pattaya

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่พักแห่งใหม่ริมหาดจอมเทียน เป็นที่พักติดทะเลที่เพียงแต่คุณเดินข้ามสะพานไม้เหนือคลองป่าโกงกางก็จะเจอชายหาดกว้างและเงียบสงบ สำหรับเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา มีห้องพักที่เป็น hidden gem อยู่ซึ่งก็คือห้อง เอ็กเซ็กคูทีฟ ที่เป็นห้องพักตัวท็อปของโรงแรม ที่นี่มีที่พัก 174 ห้อง แม้คนส่วนมากมักจะจองห้องพักที่เป็นห้องเริ่มต้น แต่เราอยากห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ของที่นี่ควรค่าแก่การเข้าพักอย่าบอกใคร ราคาก็ไม่สูงมากเทียบกับความสุขที่จะได้รับ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟกว้าง 33 ตารางเมตร แม้ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากแต่ก็ functional จัดสัดส่วนได้เป็นระเบียบ ทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า highlight   อยู่ที่อ่างทรงรีตรงเทอเรส มองเห็นวิวทะเล แนะนำว่าช่วงเย็นๆประมาณ 17.50 น. เตรียมตีฟองลงอ่างเลย พระอาทิตย์ตกช่วงประมาณ 18.00 น. สวยมาก และตรงสะพานจะเปิดไฟด้วย เป็นฟีลพักผ่อนริมทะเลที่น่าจดจำเลยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.นาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 033-073900
❀ Line: https://lin.ee/nN7VNVB
❀ E-mail: info@bwpbayphere.com
❀ Website: www.bwpbayphere.com
❀ Facebook: Best Western Premier Bayphere Pattaya
❀ IG: baypherepattaya

Grande Centre Point Pattaya

แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ พัทยา โรงแรม 5 ดาวสุดปังอลังการไม่ติดทะเล แต่วิวทะเลแจ่มมาก มีสวนน้ำลอยฟ้า และ rooftop ที่เห็นวิวเมืองพัทยาได้โดยทั่ว เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยอีกแห่งหนึ่งค่ะ และห้องพักที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดก็คือห้องนี้เลย พาโนรามิค สวีท ซีวิว ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบ 5 ดาว มีโต๊ะรับประทานอาหาร โซฟา  ส่วนของห้องน้ำและ walk in closet กว้างพอๆกับห้องนอน ในห้องนี้มีครบทุกอย่างที่ใจต้องการ อ่างน้ำสุดหรูมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก จะบอกว่าอยากแช่น้ำชมวิวตอนไหนก็สวยทุกเวลา แต่บอกนิดนึงว่าถ้าอยากได้บรรยากาศโรแมนติกให้แช่บาธตอนเย็น อยากได้ฟีลเซ็กซี่น่าค้นหาก็ต้องกลางคืนเลยค่ะ ปิดไฟในห้องน้ำก่อนลงแช่นะคะจะเห็นวิวไฟแสงสีของเมืองพัทยาได้ชัดขึ้นค่ะ และห้องนอนก็ยังพิเศษไม่แพ้ห้องน้ำ ตอนกลางคืนลองเปิดไฟดวงเล็กๆนั่นดูสิคะ เหมือนหลุดไปในห้วงอวกาศลอยล่องท่ามกลางดวงดาวพราวแสงระยิบระยับ…นอนหลับฝันดีนะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 456, 777, 777/1 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-168999
❀ Line: https://shop.line.me/@gcppattaya
❀ E-mail:  pattaya@gcphotels.com
❀ Website: www.grandecentrepointpattaya.com
❀ Facebook: Grande Centre Point Pattaya
❀ IG: grandecentrepoint.pattaya

Renaissance Pattaya Resort & Spa

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พัก 5 ดาวริมหาดนาจอมเทียน ติดแนบชิดทะเลแบบเดินลงหาดได้เลย และห้องพักแบบ  Beachfront Villa ที่เป็นที่สุดของห้องพักมีอ่างนั้นมีอะไรให้พูดถึงด้วยความประทับใจหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่วิลล่าตั้งอยู่ด้านหน้าหาดสามารถเดินลงไปหาดได้เลยเพียงไม่กี่ก้าว หาดนาจอมเทียนเป็นหาดที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย เหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทะเลและหาดทรายเล่นน้ำได้ ไม่มีคนพลุกพล่านคอยรบกวน สำหรับตัววิลล่าเองออกแบบสไตล์ร่วมสมัย เรียบหรู ดีไซน์ให้เห็นวิวทะเลได้จากทั่วทุกมุมของวิลล่า มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำจากุซซี่ขนาดไซส์แช่ได้ 4 คนสบายๆ ซึ่งอ่างนี้มีความพิเศษที่ตั้งอยู่บนเทอเรซแบบเปิด มีระบบน้ำวนคอยช่วยนวดตัวขณะแช่น้ำชมวิวทะเลแบบไร้สิ่งบดบัง นอกจากนี้ในห้องน้ำที่เป็น master bedroom ก็มีอ่างให้แช่อีกด้วย วิลล่าหลังนี้สามารถพักได้ 6 ท่าน มี 2 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช่สอยเกือบ 300 ตารางเมตร ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักส่วนตัวสุดหรูริมทะเล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 038-259099
❀ Line: @renpattaya
❀ E-mail:  reservations@renaissancepattaya.com
❀ Website: www.renaissancepattaya-th.com
❀ Facebook: Renaissance Pattaya Resort & Spa
❀ IG: renaissancepattaya

The Pattaya Glamper

เดอะ พัทยา แกลมเปอร์ ความแปลกใหม่ของการพักผ่อนในพัทยาที่ไม่เหมือนใคร ที่พักแนวใหม่สไตล์แกลมปิ้ง ชิคๆ โดดเด่นด้วยเต้นท์แบบวิลล่าที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนได้นอนพักในวิลล่าหรู เดอะ พัทยา แกลมเปอร์ มีที่พักเพียง 8 หลังเท่านั้น แต่ละหลังมาพร้อมกับเต้นท์วิลล่าที่เติมเต็มวันพักผ่อนแสนสบาย เปลี่ยนนิยามการนอนเต็นท์ให้หรูหรา และสมบูรณ์แบบมากขึ้น ตัวเต็นท์แต่ละหลังออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว มีรั้วรอบขอบชิด ภายในมีเครื่องปรับอากาศ และเตียงนอนหนานุ่มน่านอนรออยู่ ห้องน้ำสะดวกสบายมีทั้ง rain shower และอ่างอาบน้ำ ซึ่งอ่างนี้จะอยู่ด้านนอกเต็นท์ แต่ว่ามีผ้าม่านเปิดปิดได้ แช่อ่างได้แบบส่วนตัวไม่มีสายตาอื่นจับจ้อง อ่างมีขนาดกะทัดรัดแช่ได้ 1 คน ล้อมรอบด้วยสวนหย่อมเล็กๆ ด้านบนเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า เวลาแช่น้ำก็จะได้ความรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนยามค่ำคืนไฟดวงเล็กๆจะถูกเปิดเพื่อนเพิ่มบรรยากาศให้กับเต็นท์ โดยเฉพาะห้องน้ำได้ฟีลเหมือนสปาเลย คราวนี้เราก็จะได้นอนแช่น้ำและดูดาวไปพร้อมกัน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.สุขุมวิท-พัทยา 28 แยก 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 092-2464144
❀ Facebook: The Pattaya Glamper
❀ Instagram: thepattayaglamper

Royal Cliff Hotels Group

ปิดท้ายด้วยที่พักสุดอลังการ รอยัล คลิฟ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา หนึ่งในโรงแรมสุดหรูจากรอยัล คลิฟ ที่ตอนนี้ทางรอยัล คลิฟเพิ่งทำสระว่ายน้ำเสร็จแห่งใหม่ที่เรียกว่า Sky Aquarium Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่มีจุดเด่นเป็นกระจกใสที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และห้องที่เรายกให้เป็น 9 best bathtub อ่างในพัทยาของเราก็อยู่ที่ตึก รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ชื่อว่า เพรสซิเดนท์เชียล แพลตตินั่ม สวีท ห้องนี้รองรับการพักผ่อนได้ 6 ท่าน  มี 3 ห้องนอน ตกแต่งด้วยหน้าต่างบานกระจกเห็นวิวทะเลได้แทบทุกมุมของห้อง ออกแบบให้แสงธรรมชาติลอดเข้ามาเพิ่มความโล่งโปร่งให้ห้องไปอีก ภายในห้อง master bedroom มีอ่างจากุซซี่ทรงกลมตั้งอยู่ริมหน้าต่าง มองเห็นวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำไปพร้อมกัน อ่างมีความพิเศษมอบอารมณ์ความรู้สึกของการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและโรแมนติก ส่วนอีก 2 ห้องนั้นห้องน้ำก็มีอ่างอาบน้ำเช่นกันค่ะ เพียงแต่ว่าจะไม่ได้เป็นอ่างจากุซซี่ขนาดแช่ได้ 2 ท่านเหมือน master bedroom แต่ว่าก็มีขนาดใหญ่และดีไซน์ที่ทันสมัย ห้องสวีทห้องนี้ยังครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ทั้งเลาจน์ส่วนตัว ห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  353 ถนน พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-250421 ต่อ 2820
❀ Line: @Royalcliff
❀ E-mail: reservations@royalcliff.com
❀ Website: www.royalcliff.com
❀ Facebook: Royal Cliff Hotels Group
❀ IG: royalcliff

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com