ที่พักใจกลางเชียงใหม่ ชมวิววัดเจดีย์หลวง “Chala Number 6”

“Chala Number 6” แห่งนี้คือโอเอซิสแสนสดชื่นใจกลางเชียงใหม่ เพียงก้าวผ่านประตูโรงแรมก็จะพบความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางสวนร่มรื่นรายล้อม

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47944

“ชาลา นัมเบอร์ 6” ออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัยที่กรุ่นไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะวัฒนธรรมล้านนา เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ ที่จะมีน้องหมีแต่งกายแบบผ้าล้านนารอต้อนรับอยู่

อาคารที่พักของโรงแรมจะสร้างขนาบกับสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง

ห้องพักเริ่มต้นด้วย Deluxe มีให้เลือกทั้ง Deluxe Double และ Twins ตุ๊กตาหมีที่อยู่ในห้องสามารถซื้อกลับไปเป็นของที่ระลึกได้ ส่วนหมวกในห้องพักนั้นมีให้ยืมใส่ด้วยค่ะ

ห้องน้ำตกแต่งหรูหราสวยงาม แม้จะขนาดไม่กว้างมาก แต่ว่ามีพร้อมทุกอย่างที่เราต้องการเลย อ่างอาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำที่แยกกันเป็นสัดส่วน และที่ชอบมากคือผลิตภัณฑ์อาบน้ำสระผม ครีมทาผิว คุณภาพดีและหอม กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนเลย

ส่วนห้องนี้เป็นห้องที่ popular ห้องนึงนะคะ เพราะว่ามีอ่างจากุซซี่ด้วย เหมือนได้อาบน้ำกลางสวน มี mini spa set ให้ใช้ด้วย Deluxe Private Jaccuzzi ตั้งอยู่ชั้นล่างสุดของอาคาร

“Chala Number 6” ตั้งอยู่ใกล้วัดเจดีย์หลวงมากๆ เลยสามารถมองเห็นวิวเจดีย์หลวงได้แบบแจ่มชัดจากอาคารโรงแรม และห้อง Chala Royal Suite Room ก็เป็นห้องที่เราสามารถได้ชื่นชมวิววัดเจดีย์หลวงได้แบบใกล้ชิดสุดๆ ห้องนี้เป็นห้องพัก Top สุดของโรงแรม ตกแต่งหรูหราสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ภายในห้องพักกว้างมาก แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนระหว่างห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ

ยุ้งฉางโบราณที่มีแต่เดิมมา ซึ่งทางโรงแรมได้มารีโนเวทใหม่ เป็นที่ตั้งของ Rice Barn Bar และห้องอาหารของโรงแรม กลางคืนจุดนี้ก็จะเปิดไฟสวยงาม

Rice Bar เสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลาย กับแสงสีไฟสวยๆ

อาหารของที่นี่มีทั้งอาหารแบบล้านนาอย่างข้าวซอยไก่ และออร์เดิร์ฟทางเหนือที่รวมอาหารเมนูเด็ดอย่าง ใส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม แกงฮังเล แหนมทอด รวมเอกลักษณ์เมนูล้านนาไว้ในจานเดียว

นอกจากนี้มีเมนูอาหารฟิวชั่นให้เลือกทานหลายเมนู

ความน่ารักอย่างหนึ่งของที่นี่คือ ทางโรงแรมเลี้ยงไก่แจ้ไว้ด้วย 2 ตัว สุดเชื่องเลย จับตัวเค้าได้ด้วยนะ เจ้าหน้าที่พนักงานจะปล่อยให้ไก่แจ้สองตัวนี้ออกมาเดินเล่นเป็นเวลาๆ เค้าก็จะเดินไปทั่วทักทายแขก

มีกิมมิคเล็กๆให้เล่น ให้การว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำไม่จำเจ สามารถสั่งเซ็ท bucket และของทานเล่นมาทานริมสระได้

หรือจะจิบชายามบ่ายก็ดีงาม อาหารของกินที่นี่ราคาสมเหตุสมผล แล้วก็รสชาติดีค่ะ

Waya Spa

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte ที่มา full มากๆ มีหลายอย่างให้เลือก ทานในบรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่รู้สึกดีมาก

ตบท้ายด้วยกาแฟสักแก้ว อันนี้เป็น Americano น้ำสับปะรด ดื่มแล้วสดชื่นดีค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 6/6 ถนนพระปกเกล้า ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
❀ Tel: 052-010466 , 098-2879666
❀ Line ID: @chalanumber6
❀ Website: www.chalanumber6.com
❀ Facebook: Chala Number 6 Hotel
❀ Instagram: chala_number6

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

นอนแช่อ่างเล่นฟอง มองวิวธรรมชาติ กับที่พักเชียงใหม่สุดปัง

การได้นอนแช่อ่าง ตีฟองโฟมฟูๆ ดูวิวธรรมชาติ ผ่อนคลายอารมณ์ให้รีแลกซ์ เป็นอะไรที่ฟินจริงๆนะ ยิ่งได้วิวเขาวิวน้ำตกของเชียงใหม่แล้วละก็ถ่ายรูปออกมาแล้วปังสุดเลย ครั้งนี้เราขอรวบรวม 9 ที่พักเชียงใหม่ที่มีอ่างเก๋ๆ ให้เพื่อนๆได้แช่น้ำผ่อนคลาย สบายจนไม่อยากหยุดแช่เลยจ้า

 

• Mountain Float | ภูเขาลอยน้ำ 

ที่พักลักษณะแพหรูบนเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล อำเภอแม่แตง บรรยากาศที่นี่สุดใจจริง เงียบสงบ โรแมนติก เป็นทำเลหลักล้านที่ไม่เหมือนใคร การเดินทางจะมีรถมารับเราจากที่จอดรถบริเวณเขื่อน เพื่อพาไปที่ท่าเรือสปีดโบ้ท จากนั้นนั่งเรือไปอีกประมาณ 15 นาที ก็ถึงแล้ว ภูเขาลอยน้ำ แพบนเขื่อนแม่งัด ที่ล้อมรอบไปด้วยวิวเขาทิวทัศน์สวยงาม ห้องพักตกแต่งหรูหรา เตียงนุ่มนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต่างจากห้องพักในโรงแรมเลย
ในห้องมีอ่างขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่าน เป็นอ่างแบบ outdoor แต่ว่าส่วนตัว มีกำแพงไม้ล้อมรอบ แช่ไปมองฟ้า มองดาวไป อากาศบนเขื่อนเย็นๆอยู่นะ แม้ว่าจะเป็นหน้าร้อนตอนเช้าก็ยังมีหมอก ทำให้เราอาจแช่น้ำได้ไม่นานนัก แถมที่นี่ยังมีที่ให้ดูชม ถ่ายรูปเพียบเลย บอกกับตัวเองว่าจะไม่พลาดโอกาสนั้นจ้า มา Mountain Float ทั้งทีเนอะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 115/, ชุมชนม่วงคำ 2 ซอย 1 ตำบล บ้านเป้า อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
❀ Tel:  093 615 6365
❀ Line ID: 0936156365
❀ E-mail:infomountainfloat@gmail.com
❀ Facebook: Mountain Float ภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่

• The River Flows Camp | เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ กื้ดช้าง

ยังอยู่กับธรรมชาติสวยๆที่แม่แตง The River Flows Camp ที่พักริมลำน้ำที่สวยจับใจ ธรรมชาติมีความสดมากๆ ไม่มีแสงสี สิ่งรบกวนใดๆ ที่พักเป็นแนวทรอปิคอล จังเกิ้ลหน่อยๆ แต่หรูหรา นอนสบาย ห้องน้ำในตัว มิดชิด สิ่งอำนวยความสะดวกคืออยู่ได้สบายๆเลย เนื่องจากมีวิลล่าหลังใหญ่เพียง 2 หลัง จึงเหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เหมาะกับการปิดรีสอร์ทฉลอง จะโดดน้ำเล่น แช่น้ำ ก็ไม่ต้องเกรงใจใครเลยค่ะ รองรับการพักผ่อนได้ 10 ท่าน

อ่างของเราฟินมากเลยอ่ะ เป็นอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ 2 อ่าง แช่หลวมๆได้อ่างละ 2 คน หรือจะอ่างละ 3 ก็ยังไหว ที่สำคัญมีจากุซซี่ช่วยตีฟอง เทบับเบิ้ลลงไปหอมๆ ปล่อยให้จากุซซี่ตีฟองนวดตัวเราไป ชมวิวแม่น้ำแม่แตงไป โอ๊ยอะไรจะดีขนาดนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 140 หมู่ 1 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 089-4416365
❀ Line ID: theriverflowscamp
❀ E-mail: theriverflowscamp@gmail.com
❀ Website: www.theriverflowscamp.com
❀ Facebook: The River Flows Camp เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ กื้ดช้าง

• Arun Dara Villa | 
อรุณดาราวิลล่า

ที่พักทำเลใจกลางเชียงใหม่ ห่างจากวัดเชียงมั่นเพียงไม่กี่สิบเมตร ที่พักแห่งนี้โดดเด่นที่ความเงียบสงบของพูล วิลล่าส่วนตัว ที่เรียกได้ว่าพอได้เข้าในห้องแล้วก็ไม่อยากจะออกไปไหน เนื่องจากทุกสิ่งมีให้หมดแล้วในห้องนี้ ทั้งสระส่วนตัว เดย์เบด พักผ่อน มีเสิร์ฟอาหารเช้าในห้องแบบ floating breakfast คือดีงามทั้งหมดรวมไว้ในวิลล่านี้เลยจ้ะ
ส่วนอ่างของอรุณดารานั้น เป็นอ่างขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่านเลย ตั้งอยู่ภายในห้องคือแช่ไปด้วยนอนดูทีวีไปด้วยได้ หรือจิบเครื่องดื่มเย็นไปด้วยก็เพลินคูณสอง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 232 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 061-2728886
❀ Line ID: 0612728886
❀ E-mail:arundaravilla@gmail.com
❀ Website: www.arundaravilla.com
❀ Facebook: Arun Dara Villa
❀ Instagram: arundaravillas

• Proud Phu Fah | พราวภูฟ้า

หลงรักพราวภูฟ้าเข้าไปเต็มๆแล้วสิ ต้นไม้ทุกต้น สิ่งปลูกสร้างทุกอย่างดูจะถูกสรรสร้างมาเพื่อเติมพลังให้กับผู้เข้าพัก ที่พักท่ามกลางแมกไม้เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นคอทเทจแบบ minimalผสมผสานวินเทจเล็กๆ ที่นี่ดึงเอาความงดงามน่าอยู่ของสิ่งปลูกสร้างหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันกับธรรมชาติ ให้วิลล่าเล็กในป่าแห่งนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เป็นป่าต้องมนต์ในฝันของใครหลายๆคนรวมทั้งเราด้วย

อ่างของพราวภูฟ้ามีให้บริการไว้ในห้องเลย ห้องนี้คือห้อง Mountain View 202 ห้องพักเห็นวิวเขา นอกเหนือจากห้องสีขาวสะอาดตา ที่นี่มีระเบียงกว้างอลังการ มีอ่างอาบน้ำทรงกลมยกพื้นเล็กน้อย เป็นอ่างจากุซซี่ ให้เราได้ชมเขา ในบรรยากาศสุดละมุน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 97/5 หมู่ 1 ถ.แม่ริม-สะเมิง (กม. 18) ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879389, 053-879118, 081-6477437
❀ Line ID: @proudphufah
❀ E-mail: relax@proudphufah.com
❀ Website: www.proudphufah.com
❀ Facebook: Proud Phu Fah Chiang mai
❀ Instagram: proudphufah

• THEE Vijit Lanna | ดีวิจิตรลานนา

ที่พักเปิดใหม่ ดีไซน์สุดฮิป ในทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ THEE Vijitt Lanna นำความชิคของยุคสมัยมาผสมผสานกับศิลปะที่มีเอกลักษณ์ล้านนาได้อย่างน่าสนใจ รายละเอียดการตกแต่งต่างๆเต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ที่พักไม่ใหญ่มาก แต่ก็ใหญ่พอที่จะได้สัมผัสสวนสวยร่มรื่น และได้ว่ายน้ำในสระขนาดใหญ่ พักผ่อนสุดสบายในห้องพักใหม่เอี่ยม เครื่องนอนชั้นดี และความสะอาดสุดเนี้ยบ

THEE Plunge Pool Suite เป็นห้องพักพร้อมสระส่วนตัว อ่างส่วนตัวขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในห้อง ริมผืนกระจกบานกว้าง เผยให้เห็นสระ plung pool มานอนแช่น้ำอุ่นๆ ตีฟอง เสร็จแล้วว่ายน้ำกันนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 82/1 ถ.ชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-233717
❀ E-mail: theelanna@theevijit.com
❀ Facebook: THEE Vijit Lanna
❀ Instagram: theevijitlanna

• Stay Wild Moon Child

เริ่มจากเป็นร้านอาหารที่ใครๆก็ต้องแวะเมื่อมาเที่ยวแม่แตง Stay Wild & Cafe ตั้งอยู่บนทำเลเนินสูงมองเห็นแม่น้ำไหลลัดเลาะพริ้วไหวไปตามโขดหินธรรมชาติ ด้วยทำเลที่งดงามแห่งนี้ทางเจ้าของจึงได้เปิดโซนห้องพักขึ้น เป็นที่มาของ Stay Wild Moon Child ที่พักท่ามกลางธรรมชาติวิวสวยสะกด ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ การได้เข้าพักที่นี่เหมือนได้พลังจากธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากๆค่ะ

อ่างของที่ Stay Wild Moon Child เป็นอ่าง outdoor กลางแจ้งเลยค่ะ ไม่มีกำแพงหรือซุ้มกั้นใดๆ ดังนั้นแนะนำใส่ชุดว่ายน้ำนะคะ แต่เพราะไม่มีสิ่งได้กั้นนี้แหละค่ะ รอบตัวเราจึงเต็มไปด้วยธรรมชาติล้วนๆ ดีต่อใจมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: แก่งกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 089-4416365
❀ Line ID: 0894416365
❀ Facebook: Stay Wild & Café

• Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection | คุ้มพญารีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติคคอลเลคชั่น

ความเป็นล้านนาที่ควรค่าการอนุรักษ์ไว้ทำให้ คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน เป็นมากกว่าที่พักสไตล์ล้านนา ที่นี่รวบรวมงานศิลปะของล้านนาที่หาดูได้ยากไว้ และยังเป็นรีสอร์ทที่มีต้นไม้เยอะมากแห่งหนึ่งในตัวเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งบริหารงานโดยเครือเซ็นทารา ทำให้มีการบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล

ล้านนา วิลล่า เป็นวิลล่าส่วนตัวที่มีพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยไม้สักทองที่เน้นความหรูหราอลังการ และจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องสปา และอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 137 หมู่ 5 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-415555
❀ E-mail:kpc@chr.co.th
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/boutique/kpc
❀ Facebook: Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection
❀ Instagram: khumphayacnx

• Panviman Chiang Mai Spa Resort | ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ความหรูหราการันตีด้วยชื่อ Panviman Chiang Mai Spa Resort ที่พักวิวสวยจนลืมหายใจ ท่ามกลางขุนเขาและเมฆหมอก ปานวิมานคือทำเราตะลึงไปเลย ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้สุดอลังการจุด View Point ที่เป็นดัง Signature ที่ใครๆที่มาปานวิมาน ก็ต้องถ่ายรูปกับมุมนี้ แถมยังมีโซนใหม่ “Star Dome” เป็น tent โดมใส สร้างขึ้นบนจุดสูงสุดของพื้นที่รีสอร์ท เห็นวิวปังๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เรียกได้ว่า 5 ดาว ทั้งบรรยากาศและสถานที่ของจริงเลยค่ะ

สำหรับอ่างที่เราแนะนำก็จะเป็นอ่างในห้อง Jacuzzi Villa อ่างนี้ตั้งอยู่บนเทอเรซไม้ของวิลล่า เห็นวิวภูเขาได้รอบทิศ ตัววิลล่ากว้าง 91 ตารางเมตรมีแค่ 8 วิลล่า เท่านั้น ฟังก์ชั่นใช้สอยแบ่งเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่เพียงแต่ Jacuzzi Villa ในส่วนของ Star Dome ก็มีอ่างให้บริการด้วยนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 197/2 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879540-5
❀ Website: www.panvimanresortchiangmai.com
❀ Facebook: Panviman Chiang Mai Spa Resort
❀ Instagram: panvimanchiangmai

• The River Whisper | บ้านธารกล่อม

“บ้านธารกล่อม &The River Whisper” ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ อิงแอบธรรมชาติ ได้นอนฟังเสียงน้ำไหลขับกล่อมตลอดวัน สมชื่อ ธารกล่อม

บ้านพักมีแบบเป็นกระโจม แบบหลังใหญ่ที่พักได้ 6-8 คน บ้านพัก 4 คน และบ้านแบบที่ใครๆหลายคนชอบก็คือบ้านอุโมงค์ไม้ไผ่ วิวดีวิวสวยยยย แล้วก็ห้องน้ำมีอ่างด้วย ห้องพักมีห้องน้ำในตัวนะคะ และที่นี่ไม่มีแอร์จ้า ภาพที่เราถ่ายเป็นช่วงเดือนเมษา แต่โชคดีที่พอมีฝน ก็เลยไม่ได้ร้อนมาก ซึ่งการที่บ้านพักไม่ได้ติดแอร์ก็มีข้อดีคือ เราจะเปิดหน้าต่าง เปิดระเบียงโล่ง ได้เห็นวิว ได้ยินเสียงธารน้ำไหล ถ้ามีแอร์ก็จะไม่ได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติจริงๆค่ะ โรงแรมมีร้านอาหารบริการ อาหารอร่อยด้วยนะคะ มีเมนูอาหารเหนือด้วย หรือสั่งหมูกะทะมาทานที่ระเบียงห้องก็ได้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 58 หมู่ 4 ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
❀ Tel: 095-6901827
❀ Website: www.thanklom.com
❀ Facebook: บ้านธารกล่อม &The River Whisper

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวทะเลใสๆที่หาดเจ้าหลาว พักที่ “โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี”

หาดแหลมเสด็จ ชื่อนี้การันตีความฟิน เป็นหาด hot ยอดนิยมอีกหาดของเมืองจันทบุรี ทริปนี้เราพักกันที่ “โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี” ที่พักติดหาดแหลมเสด็จเลย และเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47949

“โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี” ถือเป็นโรงแรมใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองจันท์ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องพัก และบริเวณ public area มีทั้งสระว่ายน้ำพร้อมสวนน้ำขนาดย่อม ห้องอาหาร คาเฟ่ และฟิตเนส ทั้งหมดนี้ในราคาที่เอื้อมถึงค่ะ เป็นรีสอร์ทขวัญใจครอบครัวอีกแห่งหนึ่งเลย และคู่รักก็น่าจะชอบด้วยนะคะ เพราะว่าตอนเย็นบรรยากาศผ่อนคลายมาก เหมาะมาสวีทกันเป็นที่สุด จุดเด่นของที่พักคือติดทะเลเลย หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท มีสวนน้ำสำหรับเด็กๆ ถามว่าเรื่องความ privacy สระตรงนี้อาจจะมีเด็กๆเล่นน้ำเยอะเป็นบางเวลานะคะ ซึ่งเด็กก็จะสนุกกัน อาจจะมีเสียงดังบ้าง แต่ผู้ใหญ่ก็เล่นได้นะคะ สนุกเลยหล่ะ

หรืออยากมาพักผ่อนสบายๆ ให้น้ำวนนวดไปก็มีสระจากุซซี่ให้บริการค่ะ

หรือเดินเล่นริมทะเล หาดตรงนี้ส่วนตัวมากๆ แถมตอนเช้าๆ ช่วง 8-9 โมง อากาศยังไม่ร้อนมาก เป็นช่วงที่น้ำทะเลใสที่สุดเลย หาดทรายละเอียด สะอาด และมีปูลมวิ่งเล่น เปลือกหอยประปรายเกลื่อนหาด แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์

ห้องพักเริ่มต้นที่ห้อง Superior มีวิวสระว่ายน้ำ กว้างประมาณ 32 ตารางเมตร เตียงเลือกได้ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ค่ะ

ห้อง Executive Suite ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำ และกว้างมาก แบ่งสัดส่วนชัดเจน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น

ห้อง Beachfront Villa นี่คือ The best เลย เป็นวิลล่า 2 ชั้น ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด เห็นวิวทะเลชัดแจ่ม ร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ เป็นห้องพักขนาด 2 ห้องนอนนะคะ รองรับได้สูงสุด 5 ท่าน

มื้อเย็นที่ “เซนต์ โทรเปซ บีช” กับบรรยากาศ beach hotel ที่ผ่อนคลายมากๆ แบบที่ลืมเรื่องเครียดต่างๆไปเลย เพื่อเอนจอย กับ วิวและอาหารตรงหน้า ดีมากๆค่ะ ห้องอาหารเซนต์ โทรเปซ จะเสิร์ฟอาหารทั้ง indoor และ outdoor แนะนำว่าต้อง outdoor เท่านั้นค่ะ ตอนพระอาทิตย์ตกสวยมาก ชิลมาก

อาหารจากครัวของ “เซนต์ โทรเปซ บีช” อร่อยทุกเมนู

มา “เซนต์ โทรเปซ บีช” มาถ่ายที่จุด Landmark หน่อย

holiday แต่ละครั้งน้ำหนักขึ้นตลอดไม่ 1 ก็ 2 โล เราก็จะต้องควบคุมน้ำหนักกันหน่อย ดังนั้นตื่นเช้ามาไปเลยค่ะที่ฟิตเนส เป็นฟิตเนสขนาดเล็กๆ แต่อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายก็พร้อมใช้ได้เลย มีพื้นที่สำหรับกอล์ฟด้วยค่ะ

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte แต่พวกเครื่องดื่มและสลัด ซีเรียลต่างๆ จัดวางให้บริการตัวเองค่ะ

สั่งได้มากกว่า 1 นะคะ หากไม่อิ่ม เราเลยสั่งมาเกือบเต็มโต๊ะ

อันนี้คือ the best ต้องขอพูดถึงสักหน่อย บราวน์นี่ย์ อร่อยมากๆค่ะ เข้มข้นช็อกโกแล็ต หนึบๆ ไม่หวานมาก

คนอาจจะไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ว่าฝั่งตรงข้ามโรงแรมก็เป็นส่วนหนึ่งของ “เซนต์ โทรเปซ บีช” ที่มีห้องพักให้บริการอยู่ รวมถึงคาเฟ่เล็กๆแห่งนี้ Le Car Fe เป็น Car Fe จริงๆค่ะ เพราะนำรถเก่าน่ารักที่เป็นของสะสมมาตกแต่งร้านด้วย แถมในร้านก็มีคอนเซปต์ของ model รถเล็กๆตกแต่ง หลังเชคเอาท์ลองแวะเติมพลังก่อนเดินทางกันค่ะ มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก จะได้ขับรถแบบไม่ง่วงนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ตำบล คลองขุด อำเภอ ท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
❀ Tel:  (+66) 39 460 4566 0, (+66) 80 777 0809
❀ Line ID: @sainttropezresort
❀ E-mail: st.tropez_sale@hotmail.com
❀ Website: www.sainttropezbeachresort.com
❀ Facebook: Saint Tropez Beach Resort Hotel : โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี
❀ Instagram: sttropezbeachresort

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com