เที่ยวทะเลใสๆที่หาดเจ้าหลาว พักที่ “โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี”

หาดแหลมเสด็จ ชื่อนี้การันตีความฟิน เป็นหาด hot ยอดนิยมอีกหาดของเมืองจันทบุรี ทริปนี้เราพักกันที่ “โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี” ที่พักติดหาดแหลมเสด็จเลย และเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แสนโรแมนติก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47949

“โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี” ถือเป็นโรงแรมใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองจันท์ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องพัก และบริเวณ public area มีทั้งสระว่ายน้ำพร้อมสวนน้ำขนาดย่อม ห้องอาหาร คาเฟ่ และฟิตเนส ทั้งหมดนี้ในราคาที่เอื้อมถึงค่ะ เป็นรีสอร์ทขวัญใจครอบครัวอีกแห่งหนึ่งเลย และคู่รักก็น่าจะชอบด้วยนะคะ เพราะว่าตอนเย็นบรรยากาศผ่อนคลายมาก เหมาะมาสวีทกันเป็นที่สุด จุดเด่นของที่พักคือติดทะเลเลย หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท มีสวนน้ำสำหรับเด็กๆ ถามว่าเรื่องความ privacy สระตรงนี้อาจจะมีเด็กๆเล่นน้ำเยอะเป็นบางเวลานะคะ ซึ่งเด็กก็จะสนุกกัน อาจจะมีเสียงดังบ้าง แต่ผู้ใหญ่ก็เล่นได้นะคะ สนุกเลยหล่ะ

หรืออยากมาพักผ่อนสบายๆ ให้น้ำวนนวดไปก็มีสระจากุซซี่ให้บริการค่ะ

หรือเดินเล่นริมทะเล หาดตรงนี้ส่วนตัวมากๆ แถมตอนเช้าๆ ช่วง 8-9 โมง อากาศยังไม่ร้อนมาก เป็นช่วงที่น้ำทะเลใสที่สุดเลย หาดทรายละเอียด สะอาด และมีปูลมวิ่งเล่น เปลือกหอยประปรายเกลื่อนหาด แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์

ห้องพักเริ่มต้นที่ห้อง Superior มีวิวสระว่ายน้ำ กว้างประมาณ 32 ตารางเมตร เตียงเลือกได้ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ค่ะ

ห้อง Executive Suite ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำ และกว้างมาก แบ่งสัดส่วนชัดเจน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น

ห้อง Beachfront Villa นี่คือ The best เลย เป็นวิลล่า 2 ชั้น ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด เห็นวิวทะเลชัดแจ่ม ร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ เป็นห้องพักขนาด 2 ห้องนอนนะคะ รองรับได้สูงสุด 5 ท่าน

มื้อเย็นที่ “เซนต์ โทรเปซ บีช” กับบรรยากาศ beach hotel ที่ผ่อนคลายมากๆ แบบที่ลืมเรื่องเครียดต่างๆไปเลย เพื่อเอนจอย กับ วิวและอาหารตรงหน้า ดีมากๆค่ะ ห้องอาหารเซนต์ โทรเปซ จะเสิร์ฟอาหารทั้ง indoor และ outdoor แนะนำว่าต้อง outdoor เท่านั้นค่ะ ตอนพระอาทิตย์ตกสวยมาก ชิลมาก

อาหารจากครัวของ “เซนต์ โทรเปซ บีช” อร่อยทุกเมนู

มา “เซนต์ โทรเปซ บีช” มาถ่ายที่จุด Landmark หน่อย

holiday แต่ละครั้งน้ำหนักขึ้นตลอดไม่ 1 ก็ 2 โล เราก็จะต้องควบคุมน้ำหนักกันหน่อย ดังนั้นตื่นเช้ามาไปเลยค่ะที่ฟิตเนส เป็นฟิตเนสขนาดเล็กๆ แต่อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายก็พร้อมใช้ได้เลย มีพื้นที่สำหรับกอล์ฟด้วยค่ะ

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte แต่พวกเครื่องดื่มและสลัด ซีเรียลต่างๆ จัดวางให้บริการตัวเองค่ะ

สั่งได้มากกว่า 1 นะคะ หากไม่อิ่ม เราเลยสั่งมาเกือบเต็มโต๊ะ

อันนี้คือ the best ต้องขอพูดถึงสักหน่อย บราวน์นี่ย์ อร่อยมากๆค่ะ เข้มข้นช็อกโกแล็ต หนึบๆ ไม่หวานมาก

คนอาจจะไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ว่าฝั่งตรงข้ามโรงแรมก็เป็นส่วนหนึ่งของ “เซนต์ โทรเปซ บีช” ที่มีห้องพักให้บริการอยู่ รวมถึงคาเฟ่เล็กๆแห่งนี้ Le Car Fe เป็น Car Fe จริงๆค่ะ เพราะนำรถเก่าน่ารักที่เป็นของสะสมมาตกแต่งร้านด้วย แถมในร้านก็มีคอนเซปต์ของ model รถเล็กๆตกแต่ง หลังเชคเอาท์ลองแวะเติมพลังก่อนเดินทางกันค่ะ มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก จะได้ขับรถแบบไม่ง่วงนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ตำบล คลองขุด อำเภอ ท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
❀ Tel:  (+66) 39 460 4566 0, (+66) 80 777 0809
❀ Line ID: @sainttropezresort
❀ E-mail: st.tropez_sale@hotmail.com
❀ Website: www.sainttropezbeachresort.com
❀ Facebook: Saint Tropez Beach Resort Hotel : โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี
❀ Instagram: sttropezbeachresort

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com