นอนแช่อ่างเล่นฟอง มองวิวธรรมชาติ กับที่พักเชียงใหม่สุดปัง

การได้นอนแช่อ่าง ตีฟองโฟมฟูๆ ดูวิวธรรมชาติ ผ่อนคลายอารมณ์ให้รีแลกซ์ เป็นอะไรที่ฟินจริงๆนะ ยิ่งได้วิวเขาวิวน้ำตกของเชียงใหม่แล้วละก็ถ่ายรูปออกมาแล้วปังสุดเลย ครั้งนี้เราขอรวบรวม 9 ที่พักเชียงใหม่ที่มีอ่างเก๋ๆ ให้เพื่อนๆได้แช่น้ำผ่อนคลาย สบายจนไม่อยากหยุดแช่เลยจ้า

 

• Mountain Float | ภูเขาลอยน้ำ 

ที่พักลักษณะแพหรูบนเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล อำเภอแม่แตง บรรยากาศที่นี่สุดใจจริง เงียบสงบ โรแมนติก เป็นทำเลหลักล้านที่ไม่เหมือนใคร การเดินทางจะมีรถมารับเราจากที่จอดรถบริเวณเขื่อน เพื่อพาไปที่ท่าเรือสปีดโบ้ท จากนั้นนั่งเรือไปอีกประมาณ 15 นาที ก็ถึงแล้ว ภูเขาลอยน้ำ แพบนเขื่อนแม่งัด ที่ล้อมรอบไปด้วยวิวเขาทิวทัศน์สวยงาม ห้องพักตกแต่งหรูหรา เตียงนุ่มนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต่างจากห้องพักในโรงแรมเลย
ในห้องมีอ่างขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่าน เป็นอ่างแบบ outdoor แต่ว่าส่วนตัว มีกำแพงไม้ล้อมรอบ แช่ไปมองฟ้า มองดาวไป อากาศบนเขื่อนเย็นๆอยู่นะ แม้ว่าจะเป็นหน้าร้อนตอนเช้าก็ยังมีหมอก ทำให้เราอาจแช่น้ำได้ไม่นานนัก แถมที่นี่ยังมีที่ให้ดูชม ถ่ายรูปเพียบเลย บอกกับตัวเองว่าจะไม่พลาดโอกาสนั้นจ้า มา Mountain Float ทั้งทีเนอะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 115/, ชุมชนม่วงคำ 2 ซอย 1 ตำบล บ้านเป้า อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
❀ Tel:  093 615 6365
❀ Line ID: 0936156365
❀ E-mail:infomountainfloat@gmail.com
❀ Facebook: Mountain Float ภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่

• The River Flows Camp | เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ กื้ดช้าง

ยังอยู่กับธรรมชาติสวยๆที่แม่แตง The River Flows Camp ที่พักริมลำน้ำที่สวยจับใจ ธรรมชาติมีความสดมากๆ ไม่มีแสงสี สิ่งรบกวนใดๆ ที่พักเป็นแนวทรอปิคอล จังเกิ้ลหน่อยๆ แต่หรูหรา นอนสบาย ห้องน้ำในตัว มิดชิด สิ่งอำนวยความสะดวกคืออยู่ได้สบายๆเลย เนื่องจากมีวิลล่าหลังใหญ่เพียง 2 หลัง จึงเหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เหมาะกับการปิดรีสอร์ทฉลอง จะโดดน้ำเล่น แช่น้ำ ก็ไม่ต้องเกรงใจใครเลยค่ะ รองรับการพักผ่อนได้ 10 ท่าน

อ่างของเราฟินมากเลยอ่ะ เป็นอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ 2 อ่าง แช่หลวมๆได้อ่างละ 2 คน หรือจะอ่างละ 3 ก็ยังไหว ที่สำคัญมีจากุซซี่ช่วยตีฟอง เทบับเบิ้ลลงไปหอมๆ ปล่อยให้จากุซซี่ตีฟองนวดตัวเราไป ชมวิวแม่น้ำแม่แตงไป โอ๊ยอะไรจะดีขนาดนี้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 140 หมู่ 1 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 089-4416365
❀ Line ID: theriverflowscamp
❀ E-mail: theriverflowscamp@gmail.com
❀ Website: www.theriverflowscamp.com
❀ Facebook: The River Flows Camp เดอะ ริเวอร์ โฟลส์ แคมป์ กื้ดช้าง

• Arun Dara Villa | 
อรุณดาราวิลล่า

ที่พักทำเลใจกลางเชียงใหม่ ห่างจากวัดเชียงมั่นเพียงไม่กี่สิบเมตร ที่พักแห่งนี้โดดเด่นที่ความเงียบสงบของพูล วิลล่าส่วนตัว ที่เรียกได้ว่าพอได้เข้าในห้องแล้วก็ไม่อยากจะออกไปไหน เนื่องจากทุกสิ่งมีให้หมดแล้วในห้องนี้ ทั้งสระส่วนตัว เดย์เบด พักผ่อน มีเสิร์ฟอาหารเช้าในห้องแบบ floating breakfast คือดีงามทั้งหมดรวมไว้ในวิลล่านี้เลยจ้ะ
ส่วนอ่างของอรุณดารานั้น เป็นอ่างขนาดใหญ่แช่ได้ 2 ท่านเลย ตั้งอยู่ภายในห้องคือแช่ไปด้วยนอนดูทีวีไปด้วยได้ หรือจิบเครื่องดื่มเย็นไปด้วยก็เพลินคูณสอง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 232 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 061-2728886
❀ Line ID: 0612728886
❀ E-mail:arundaravilla@gmail.com
❀ Website: www.arundaravilla.com
❀ Facebook: Arun Dara Villa
❀ Instagram: arundaravillas

• Proud Phu Fah | พราวภูฟ้า

หลงรักพราวภูฟ้าเข้าไปเต็มๆแล้วสิ ต้นไม้ทุกต้น สิ่งปลูกสร้างทุกอย่างดูจะถูกสรรสร้างมาเพื่อเติมพลังให้กับผู้เข้าพัก ที่พักท่ามกลางแมกไม้เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นคอทเทจแบบ minimalผสมผสานวินเทจเล็กๆ ที่นี่ดึงเอาความงดงามน่าอยู่ของสิ่งปลูกสร้างหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันกับธรรมชาติ ให้วิลล่าเล็กในป่าแห่งนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เป็นป่าต้องมนต์ในฝันของใครหลายๆคนรวมทั้งเราด้วย

อ่างของพราวภูฟ้ามีให้บริการไว้ในห้องเลย ห้องนี้คือห้อง Mountain View 202 ห้องพักเห็นวิวเขา นอกเหนือจากห้องสีขาวสะอาดตา ที่นี่มีระเบียงกว้างอลังการ มีอ่างอาบน้ำทรงกลมยกพื้นเล็กน้อย เป็นอ่างจากุซซี่ ให้เราได้ชมเขา ในบรรยากาศสุดละมุน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 97/5 หมู่ 1 ถ.แม่ริม-สะเมิง (กม. 18) ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879389, 053-879118, 081-6477437
❀ Line ID: @proudphufah
❀ E-mail: relax@proudphufah.com
❀ Website: www.proudphufah.com
❀ Facebook: Proud Phu Fah Chiang mai
❀ Instagram: proudphufah

• THEE Vijit Lanna | ดีวิจิตรลานนา

ที่พักเปิดใหม่ ดีไซน์สุดฮิป ในทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ THEE Vijitt Lanna นำความชิคของยุคสมัยมาผสมผสานกับศิลปะที่มีเอกลักษณ์ล้านนาได้อย่างน่าสนใจ รายละเอียดการตกแต่งต่างๆเต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ที่พักไม่ใหญ่มาก แต่ก็ใหญ่พอที่จะได้สัมผัสสวนสวยร่มรื่น และได้ว่ายน้ำในสระขนาดใหญ่ พักผ่อนสุดสบายในห้องพักใหม่เอี่ยม เครื่องนอนชั้นดี และความสะอาดสุดเนี้ยบ

THEE Plunge Pool Suite เป็นห้องพักพร้อมสระส่วนตัว อ่างส่วนตัวขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในห้อง ริมผืนกระจกบานกว้าง เผยให้เห็นสระ plung pool มานอนแช่น้ำอุ่นๆ ตีฟอง เสร็จแล้วว่ายน้ำกันนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 82/1 ถ.ชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-233717
❀ E-mail: theelanna@theevijit.com
❀ Facebook: THEE Vijit Lanna
❀ Instagram: theevijitlanna

• Stay Wild Moon Child

เริ่มจากเป็นร้านอาหารที่ใครๆก็ต้องแวะเมื่อมาเที่ยวแม่แตง Stay Wild & Cafe ตั้งอยู่บนทำเลเนินสูงมองเห็นแม่น้ำไหลลัดเลาะพริ้วไหวไปตามโขดหินธรรมชาติ ด้วยทำเลที่งดงามแห่งนี้ทางเจ้าของจึงได้เปิดโซนห้องพักขึ้น เป็นที่มาของ Stay Wild Moon Child ที่พักท่ามกลางธรรมชาติวิวสวยสะกด ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ การได้เข้าพักที่นี่เหมือนได้พลังจากธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากๆค่ะ

อ่างของที่ Stay Wild Moon Child เป็นอ่าง outdoor กลางแจ้งเลยค่ะ ไม่มีกำแพงหรือซุ้มกั้นใดๆ ดังนั้นแนะนำใส่ชุดว่ายน้ำนะคะ แต่เพราะไม่มีสิ่งได้กั้นนี้แหละค่ะ รอบตัวเราจึงเต็มไปด้วยธรรมชาติล้วนๆ ดีต่อใจมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: แก่งกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 089-4416365
❀ Line ID: 0894416365
❀ Facebook: Stay Wild & Café

• Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection | คุ้มพญารีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นทาราบูติคคอลเลคชั่น

ความเป็นล้านนาที่ควรค่าการอนุรักษ์ไว้ทำให้ คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน เป็นมากกว่าที่พักสไตล์ล้านนา ที่นี่รวบรวมงานศิลปะของล้านนาที่หาดูได้ยากไว้ และยังเป็นรีสอร์ทที่มีต้นไม้เยอะมากแห่งหนึ่งในตัวเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งบริหารงานโดยเครือเซ็นทารา ทำให้มีการบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล

ล้านนา วิลล่า เป็นวิลล่าส่วนตัวที่มีพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยไม้สักทองที่เน้นความหรูหราอลังการ และจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องสปา และอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 137 หมู่ 5 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-415555
❀ E-mail:kpc@chr.co.th
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/boutique/kpc
❀ Facebook: Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection
❀ Instagram: khumphayacnx

• Panviman Chiang Mai Spa Resort | ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ความหรูหราการันตีด้วยชื่อ Panviman Chiang Mai Spa Resort ที่พักวิวสวยจนลืมหายใจ ท่ามกลางขุนเขาและเมฆหมอก ปานวิมานคือทำเราตะลึงไปเลย ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้สุดอลังการจุด View Point ที่เป็นดัง Signature ที่ใครๆที่มาปานวิมาน ก็ต้องถ่ายรูปกับมุมนี้ แถมยังมีโซนใหม่ “Star Dome” เป็น tent โดมใส สร้างขึ้นบนจุดสูงสุดของพื้นที่รีสอร์ท เห็นวิวปังๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เรียกได้ว่า 5 ดาว ทั้งบรรยากาศและสถานที่ของจริงเลยค่ะ

สำหรับอ่างที่เราแนะนำก็จะเป็นอ่างในห้อง Jacuzzi Villa อ่างนี้ตั้งอยู่บนเทอเรซไม้ของวิลล่า เห็นวิวภูเขาได้รอบทิศ ตัววิลล่ากว้าง 91 ตารางเมตรมีแค่ 8 วิลล่า เท่านั้น ฟังก์ชั่นใช้สอยแบ่งเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่เพียงแต่ Jacuzzi Villa ในส่วนของ Star Dome ก็มีอ่างให้บริการด้วยนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 197/2 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879540-5
❀ Website: www.panvimanresortchiangmai.com
❀ Facebook: Panviman Chiang Mai Spa Resort
❀ Instagram: panvimanchiangmai

• The River Whisper | บ้านธารกล่อม

“บ้านธารกล่อม &The River Whisper” ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ อิงแอบธรรมชาติ ได้นอนฟังเสียงน้ำไหลขับกล่อมตลอดวัน สมชื่อ ธารกล่อม

บ้านพักมีแบบเป็นกระโจม แบบหลังใหญ่ที่พักได้ 6-8 คน บ้านพัก 4 คน และบ้านแบบที่ใครๆหลายคนชอบก็คือบ้านอุโมงค์ไม้ไผ่ วิวดีวิวสวยยยย แล้วก็ห้องน้ำมีอ่างด้วย ห้องพักมีห้องน้ำในตัวนะคะ และที่นี่ไม่มีแอร์จ้า ภาพที่เราถ่ายเป็นช่วงเดือนเมษา แต่โชคดีที่พอมีฝน ก็เลยไม่ได้ร้อนมาก ซึ่งการที่บ้านพักไม่ได้ติดแอร์ก็มีข้อดีคือ เราจะเปิดหน้าต่าง เปิดระเบียงโล่ง ได้เห็นวิว ได้ยินเสียงธารน้ำไหล ถ้ามีแอร์ก็จะไม่ได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติจริงๆค่ะ โรงแรมมีร้านอาหารบริการ อาหารอร่อยด้วยนะคะ มีเมนูอาหารเหนือด้วย หรือสั่งหมูกะทะมาทานที่ระเบียงห้องก็ได้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 58 หมู่ 4 ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
❀ Tel: 095-6901827
❀ Website: www.thanklom.com
❀ Facebook: บ้านธารกล่อม &The River Whisper

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com