Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa

ครบเครื่องเรื่องอาหารเช้าที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า Baba Beach Club Hua Hin เสิร์ฟแต่อาหารอร่อย วัตถุดิบดีเยี่ยม มีความหลากหลาย และยูนีคด้วยเมนูแปลกใหม่สร้างกิมมิคเล็กๆให้แขกประทับใจเมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน

อาหารเช้าที่นี่ เป็นแบบ American Breakfast ที่ประกอบไปด้วยเมนูประเภท ไข่, egg benedict, Sourdough และไลน์บุฟเฟต์ที่มีอาหารไทย (local breakfast) รวมถึงพวกเบเกอรี่ ให้เลือกทานอร่อยในยามเช้า

มื้อเช้าของที่โรงแรม เสิร์ฟที่ร้านอาหาร Baba Soul Food ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบ all day dining เน้นอาหารที่เสิร์ฟรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ ตั้งอยู่บนตัวอาคารโรงแรมสร้างใหม่ของ Zone Habita Seaview บรรยากาศหรูหราแบบเท่ห์ๆ แต่แฝงด้วยบรรยากาศสนุกๆมีชีวิตชีวา

เปิดประตูเข้าไปพบกับโถงกว้าง กลิ่นเบเกอรี่หอมอบใหม่ๆโชยแตะจมูก ครัวซอง pastry ต่างๆ หอมเนยอร่อยมาก

Station ก๋วยเตี๋ยวจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน วันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ รสชาติกลมกล่อม หอมเครื่องสมุนไพร ติดหวานเล็กๆ ใครที่ชอบทานของร้อนๆในตอนเช้าพลาดไม่ได้เลยเมนูนี้

แฮมและไส้กรอกเด้งๆ เกรดดี ไม่แป้ง ไม่มันค่ะ

ไลน์อาหารไทยมีต้ม ผัด แกง ทอด ครบ ผัดซีอิ๊ว แกงจืด ผัดผักอร่อยมากเลย ทานอย่างละนิดละหน่อย เพราะมีให้เลือกทานอีกหลายอย่างเลยค่ะ

สลัดผักสด น้ำผลไม้ ผลไม้สด และที่เซอร์ไพรส์มี cheese board ด้วย

ซีเรียล ธัญพืช และน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ อาหารเช้าของ Baba Beach Club Huahin ทานกันจริงจัง ทานแบบจุกๆไปเลย

เบรกอาหารคาวด้วยเมนูขนมหวาน ซึ่งก็ต้องบอกว่าน่าทานไปทั้งหมด ทั้งขนมไทย และเบเกอรี่ ปลื้มมาก ขนมครกยกมาทั้งแผงเลย วาฟเฟิล แพนเค้ก ส่งกลิ่นยั่วยวนจนต้องขอมาอย่างละหน่อย อยากชิมทุกอย่าง น่าทานไปหมด

ไม่ได้มีเพียงแต่ไลน์บุฟเฟต์ แขกที่พักสามารถสั่งอาหารในเมนู a la carte   ได้ด้วย แต่ละเมนูน่าลิ้มลองและถือเป็น Signature ของ Soul Food ค่ะ ส่วนเครื่องดื่มเสิร์ฟกาแฟชนิดต่างๆร้อน/เย็น ชาไทยเย็นก็มีด้วย

ประทับใจกับคุณภาพและอาหารที่ Baba Beach Club Huahin ใครสายกิน อยากทานอาหารเพลินๆแบบนี้ก็มาเลยค่ะที่ Baba Beach Club Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-899130⁠
❀ Line: https://lin.ee/nZLgN1A
❀ E-mail: huahin@bababeachclub.com
❀ Website: https://bit.ly/BBHxHotelResort
❀ Facebook: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ IG: Bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

 

Resort De Paskani

Resort De Paskani บูทีค โฮเทล สุดชิคใจกลางหัวหิน เดิน 20 เมตรก็ถึงทะเลแล้ว รายละเอียดการตกแต่งอันแสนน่ารักทำให้นึกถึงบรรยากาศเมืองริมทะเลในยุโรปตอนใต้ ที่นี่เรายกให้เป็นหนึ่งในที่พักที่เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าคุณภาพ แม้ขนาดห้องอาหารกะทัดรัดแต่อัดแน่นด้วยเมนูน่าทานหลายอย่าง ปรุงอย่างพิถีพิถันตั้งใจสไตล์ home cooking  ส่งตรงร้อนๆจากครัว ไลน์อาหารของที่นี่จะจัดไว้ตรงมุมริมสุด จัดวางสวยงาม เมื่อไลน์อาหารพร่องมีการเติมอาหารเรื่อยๆจากครัวตลอด เราจึงได้ทานอาหารที่อุ่นร้อนเพิ่งทำเสร็จใหม่ตลอดเวลา

บรรยากาศห้องอาหารอบอุ่นน่านั่งในห้องแบบ open air วัสดุไม้และการตกแต่งให้ความรู้สึกเป็นกันเอง สบายๆ

กาแฟร้อนเย็นสั่งได้เลยค่ะ กาแฟนุ่มๆ หอมละมุน ชอบมาก

ไลน์อาหารมีครบทั้งไทย จีน ตะวันตก รวมถึงเมนูเบาๆอย่างสลัด ซีเรียล เหมาะเป็นอาหารเช้าสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่

สำหรับเมนูแนะนำที่ทานแล้วต้องกลับไปตักรอบสองต้องนี่เลยไก่ทอดร้อนๆ แป้งกรอบเค็มเล็กๆ เนื้อไก่ฉ่ำๆ

ตามมาด้วยหมูปิ้งไม้เล็กๆ ที่สักกี่ไม้ก็ดูเหมือนจะไม่พอทานกับข้าวเหนียวอุ่นๆ

เมนูง่ายๆธรรมดาแต่เหมาะกับทานยามเช้า ถูกที่ถูกเวลาสุดๆ

ไส้กรอก ขนมไทย ขนมครก และปาท่องโก๋ก็มีมาเสิร์ฟด้วยนะคะ

อีกหนึ่งอาหารเช้าแบบมินิมอลที่เราชอบมากๆในหัวหินเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  33/2 หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-655229, 086-3382615
❀ Line ID: @paskani
❀ E-mail: info@paskani.com
❀ Facebook: Resort De Paskani
❀ IG: resort_de_paskani

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

The Standard, Hua Hin

The Standard, Hua Hin “Lido” ห้องอาหารแบบ all day dining ที่เสิร์ฟอาหารเช้าของ The Standard, Hua Hin ในบรรยากาศสุดชิค สดใส เต็มไปด้วยพลังบวกแสนสดชื่นเติมเต็มวันใหม่ให้แขกที่เข้าพัก Lido เสิร์ฟอาหารเช้าช่วง 6.30 – 10.30 ภายใต้ร่มไม้และวิวทะเล แต่หากมาเร็วหน่อยจะเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นโผล่พ้นขอบน้ำเลยล่ะ นอกจากชื่อเสียงของแบรนด์ระดับท็อปและดีไซน์สุดสร้างสรรค์ที่เหล่านักท่องโรงแรมหรูคุ้นเคยกันดีแล้ว The Standard, Hua Hin ยังมีไฮไลท์อีกหลายอย่างที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ และหนึ่งในนั้นคืออาหารเช้าแบบพรีเมี่ยมที่เราอยากให้คุณได้ลิ้มลอง รับรองว่าหากได้เห็นเมนูอาหารแล้วจะร้องว้าวเลย

Lido เปิดให้บริการพื้นที่ห้องอาหารทั้งแบบ indoor และ out door ภายใต้บรรยากาศสบายๆสไตล์ทรอปิคอล ไลน์บุฟเฟต์เรียงรายหลากหลาย การตกแต่งและเมนูอาหารเองสอดแทรกวัฒนธรรมการกินพื้นถิ่นของหัวหิน ให้ความรู้สึก east meets west ที่ลงตัว

เริ่มต้นเช้านี้ด้วยกาแฟสดจากเครื่อง สามารถเลือกได้ว่าชอบกาแฟแบบไหน คาปูชิโน่ ลาเต้ ร้อน/เย็น หวานมาก-น้อย ส่วนชาก็มีให้เลือกค่ะเสิร์ฟมาในกาน้ำชาใบย่อม

ไลน์อาหารคัดสรรค์วัตถุดิบอย่างดี หลากหลาย เน้นทั้งเรื่องคุณภาพและรสชาติ ซึ่งเมนูของเค้าสลับสับเปลี่ยนไปแต่ละวัน บางอย่างก็เป็น seasonal ด้วย เราจะเริ่มด้วยอาหารเอเชี่ยนกันก่อน สเตชั่นก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ มีเย็นตาโฟด้วยอร่อยมากๆ น้ำซุปหอมกรุ่น เครื่องทะเลจัดให้แน่นๆเต็มคำ

มีข้าวต้มกุ๊ย เครื่องพร้อมทั้งหมูหยอง กุนเชียง ยำผักกาดดองกรุบๆ และยังมีซุปมิโซะสำหรับคนไม่ทานเผ็ดด้วย

เมนูนี้ชอบมากเปาะเปี๊ยะกรอบสุดๆ ทำได้ดีมาก ทำยังไงให้เปาะเปี๊ยะที่ทอดแล้วกรอบขนาดนี้ และกรอบได้นาน ส่วนเบคอนคุณภาพดี กรอบอร่อย เค็มเล็กๆ ไม่อมน้ำมัน เรา mix ไปทานกับข้ามต้มด้วยอร่อยสุดๆ

เมนูสุขภาพสลัดผักสด มูสลี่ ซีเรียล โยเกิร์ต ท้อปปิ้งธัญพืชและผลไม้อบแห้งต่างๆ mix ได้สนุกสนาน เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

มาดูทางฝั่งอาหารตะวันตกกันบ้าง โคลด์คัท แฮม ไส้กรอกฉ่ำๆ

เบเกอรี่ วาฟเฟิล แพนเค้ก ขนมปังโฮมเมด ครัวซองอบใหม่ๆ รักษาอุณหภูมิให้อบอุ่นตลอดเวลา

Lido เสิร์ฟอาหารเช้าที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และรสชาติ ไม่แปลกที่หลายคนพักแล้วอยากกลับมาอีก ติดใจทั้งรสชาติอาหารและโรงแรม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 59 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line: https://bit.ly/TheStandardHuaHin-LINE
❀ Tel: 032 535 999
❀ E-mail: SHH.Reservations@standardhotels.com
❀ Website: www.standardhotels.com
❀ Facebook: The Standard, Hua Hin
❀ IG: thestandardhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

เดอะ มนต์ตรา พัทยา

เดอะ มนต์ตรา พัทยา  รีสอร์ทติดหาดท่ามกลางสวนอันร่มรื่น เมื่อนึกถึง hidden gems ในพัทยาเราก็มักจะนึกถึงที่ เดอะ มนต์ตรา พัทยา เสมอๆ ที่นี่ให้ฟีลพัทยาในแบบที่แตกต่าง เป็นความรู้สึกของวันพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวทั้งๆที่ก็อยู่ในพัทยานี่เอง เดอะ มนต์ตรา พัทยา เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่นัก แต่ก็ทำให้เราอิ่มเอิบหัวใจทุกครั้งที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ นอกจากทะเลสวย สวนก็สวย ทำเลก็เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกอย่างที่เราชอบคืออาหารเช้าของ เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่ทั้งพิถีพิถันและใส่ใจ

เดอะ มนต์ตรา พัทยา จัดอาหารเช้าแบบ mini buffet คือไลน์จะมีให้เลือกพอประมาณ เน้นคุณภาพของวัตถุดิบ ไฮไลท์ของอาหารเช้าที่นี่จะอยู่ที่อาหารแบบ  a la carte buffet ที่แต่ละจานทำสดใหม่ร้อนๆ และมีให้เลือกค่อนข้างวาไรตี้ ทำเสร็จเสิร์ฟใหม่ๆจานต่อจาน และสั่งได้ไม่อั้น เราจะพาไปดูไลน์บุฟเฟต์กันก่อนค่ะ

ไลน์อาหารก็จะมีพวกสลัดผัดสดๆ โคลด์คัท โยเกิร์ต ซีเรียล นม ผลไม้สด ขนมปัง เบเกอรี่อบสดใหม่ ตักได้ตามใจชอบ

เมนู a la carte มีให้เลือกทั้งอาหารจีน อาหารสไตล์ไทยๆ และอาหารตะวันตก เน้นเป็นเมนูเบาๆ healthy สำหรับทานตอนเช้า อัดแน่นด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ ผักสดกรอบ ไส้กรอก แฮม และชีสอย่างดี สำหรับข้าวต้มและไข่เจียวก็เสิร์ฟมาร้อนๆ รสชาติอร่อยมากค่ะ ทั้งหมดนี้สามารถสั่งได้ไม่อั้นนะคะ เพิ่ม topping และ side dish ได้ตามใจชอบ ปริมาณอาหารแต่ละจานจัดเสิร์ฟมาแบบพอดีค่ะ หิวๆสั่งคนละ 3 จานแบ่งกันชิมคนละนิดคนละหน่อยก็อิ่มพอดีๆเลย น้ำผลไม้ของ เดอะ มนต์ตรา พัทยา เป็นแบบคั้นสดเสิร์ฟสดค่ะ ชอบมาก

หนึ่งในอาหารเช้าคุณภาพส่งตรงจาก เดอะ มนต์ตรา พัทยา ทานพร้อมวิวแบบนี้คือดีต่อใจที่สุดเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 398 หมู่ 12 ถนน ราชวรุณ ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line OA: @themonttra หรือ กดลิ้งค์ https://lin.ee/46BLnJ
❀ Tel: 038-306333
❀ E-mail: rsvn@themonttra.com
❀ Website: https://themonttra.com/
❀ Facebook: The Monttra Pattaya – เดอะ มนต์ตรา พัทยา
❀ IG: themonttra_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Centra by Centara Maris Resort

Centra by Centara Maris Resort ที่พักที่ Hot ตลอดปีในทำเลจอมเทียน รีสอร์ทขนาดใหญ่หลายร้อยห้อง เพื่อรองรับการเข้าพักห้องอาหารของที่นี่จึงจัดเมนูอาหารสไตล์บุฟเฟต์ที่มีความวาไรตี้ โซนที่นั่งมีให้เลือกทั้ง indoor   และ   outdoor และมีการเติมอาหารตลอด รวมถึงจัดทีมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกระหว่างรับประทานอาหารตลอดมื้อเช้า วันนี้เราจะพาไปชม Mix Bistro Restaurant เป็นห้องอาหารแบบ All day dining ของ Centra by Centara Maris Resort กันค่ะ

เราชอบอาหารที่ Centra by Centara Maris Resort เพราะมีให้เลือกหลากหลาย รสชาติอาหารอร่อย แล้วเขาทำกันสดใหม่ให้เห็นทั้ง Egg Station ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว

แล้วมีปาท่องโก๋ด้วยนะ กรอบ อร่อยเพราะทอดกันใหม่ๆ ต้องมีเข้าคิวรอบที่สองเลยค่ะสำหรับปาท่องโก๋ นอกจากนี้ก็มีสเตชั่นเบเกอรี่ที่อบสดใหม่จากครัวเลย พร้อมดิปให้เลือกสรรตามใจชอบ แพนเค้กและวาฟเฟิลหอมเนยนุ่มๆ

อาหารเช้าเป็นแบบนานาชาติ เสิร์ฟทั้งแฮม ไส้กรอก อาหารไทย ข้าวผัด ข้าวสวย ผัดผัก แกงเขียวหวาน(ชอบมากเลยรสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ด ออกหวานๆมันๆ)

ใครที่ชอบอาหารเช้าแบบ American Breakfast ทางโรงแรมจัดเตรียมไส้กรอกและแฮมคุณภาพดี มีชีสด้วย

 

ไลน์ข้าวต้มมีทั้งแบบข้าวต้มหมู และข้าวต้มกุ๊ย

 

ผลไม้สดและเครื่องดื่ม

ช่วงที่เราไปเป็นเสาร์-อาทิตย์ Centra by Centara Maris Resort จะเป็น  Family Hotel มาพักกันเป็นส่วนมาก ช่วงเช้าสำหรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีเซอร์ไพรส์เด็กๆด้วยพี่พนักงานแต่งเป็น  Mascot มาทักทายกัน

สำหรับอาหารเช้าที่นี่เรายกให้เป็นอีกหนึ่งแห่งในพัทยาที่มีความหลากหลาย และอร่อยถูกปากคนไทยแห่งหนึ่งเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 94 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ สาย 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Line: @centramaris หรือคลิ๊ก https://bit.ly/2F7KGgS​
❀ Tel: 038-103-333​
❀ E-mail: cmj@chr.co.th​
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centra/th/cmj
❀ Facebook: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀ IG: centramaris

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Best Western Premiere Bayphere Pattaya

Best Western Premiere Bayphere Pattaya ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบของหาดจอมเทียน บนโลเคชั่นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในชลบุรี ภายในการบริหารจัดการของแบรนด์ Best Western ที่นี่มีมาตรฐานความสะอาดและบริการที่น่าประทับใจ แถมทำเลเดินไปไม่กี่เมตรก็ถึงหาดเลย จุดเด่นอีกอย่างของ Best Western Premiere Bayphere Pattaya นอกจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ใครๆต่างก็อยากมาถ่ายรูปแล้ว อาหารเช้าก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สร้างความประทับใจ วันนี้เราจะพาไปสำรวจห้องอาหาร Lunar กันค่ะ

Lunar Italian – Wine Bar & Italian Restaurant ตอนเช้าจะเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าให้กับแขกที่พักในโรงแรมโดยแบ่งเป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นแขกที่พักห้อง Superior และ Deluxe ส่วนด้านบนจะสำหรับแขกที่จองห้องพักแบบ Executive ไว้ จะรวมเครื่องดื่ม Sparkling wine ด้วยค่ะ ระหว่างวันจนถึงเย็นก็จะเสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลียน มาดูห้องอาหารชั้นล่างกันก่อนนะคะ ให้บริการที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก station แบ่งเป็นโซน indoor/ outdoor  station อาหารมีความหลากหลาย อาหารไทย จีน ตะวันตก และมีซุปมิโซะด้วย

มาดูเมนูไลท์ๆกันบ้าง สำหรับคนที่ชอบมื้อเช้าที่ไม่หนักมาก วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่างเลย

ไปดูที่นั่งด้านบนกันบ้างดีกว่าสำหรับผู้ที่จองห้องพักแบบ Executive ตรงนี้ก็จะได้บรรยากาศห้องอาหารเช้าที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นและอาหารก็จะมีความหลากหลายมากขึ้นด้วย เริ่มที่ความประทับใจแรกด้านบนมองเห็นวิวทะเลด้วยนะคะ

สามารถสั่งเมนู a la carte ได้แบบไม่จำกัดค่ะ ปรุงสดใหม่ ร้อนๆเลย อร่อยและหน้าตาดีทุกจาน

สรุปว่าห้องอาหารที่แบ่งเป็น 2 โซนนี้รสชาติและคุณภาพเท่าเทียมกันนะคะ แตกต่างที่ความหลายหลายและความเป็นส่วนตัวที่จะมีเพิ่มเข้ามาในส่วนของแขกห้องพัก Executive ค่ะ ด้านล่างจะได้ feel บุฟเฟต์ ส่วนด้านบนเน้นสบายๆหน่อย a la carte เสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ อันนี้แล้วแต่คนชอบด้วย สำหรับเราเองชอบแบบด้านบนค่ะ ไม่ต้องลุกบ่อยตักอาหารนั่งทานอย่างเดียวชอบมาก^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.นาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 033-073900
❀ Line: https://lin.ee/nN7VNVB
❀ E-mail: info@bwpbayphere.com
❀ Website: www.bwpbayphere.com
❀ Facebook: Best Western Premier Bayphere Pattaya
❀ IG: baypherepattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ชิลล์อย่างมีสไตล์ ‘รัม จังเกิ้ล’ บาร์วิวทะเลแห่งใหม่ในพัทยา ชั้น 19 เซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา

ใครที่กำลังหาสถานที่สำหรับโอกาสพิเศษ ดินเนอร์ จิบเครื่องดื่ม ชมวิวทะเลพัทยาจากมุมสูง Hotelandresort ขอแนะนำบาร์วิวทะเลแห่งใหม่ในพัทยา ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ซึ่งขณะนี้โรงแรมได้เปิด ‘รัม จังเกิ้ล’ บาร์วิวทะเลบน ชั้น 19 ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก รีวิวนี้เราจะพาไปดูกันค่ะว่าบรรยากาศบนชั้น 19 ของ ‘รัม จังเกิ้ล’ จะว้าวมากแค่ไหน

รัม จังเกิ้ล รูฟท็อป บาร์วิวทะเลแห่งนี้เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดีถึงวันจันทร์ เวลา 17.00 น.- 23.00 น. เราขึ้นไปถึงก่อนเวลาพระอาทิตย์ตกประมาณ 30 นาที แนะนำให้ไปในช่วงเวลา 5 โมง – 5 โมงครึ่งนะคะ แดดร่มลมตก อากาศกำลังสบาย ถ่ายรูปสวยได้หลายแสงเลยค่ะ รัม จังเกิ้ล รูฟท็อป ตกแต่งในบรรยากาศซาฟารี จังเกิ้ลแบบชิคๆ สนุกๆ ชิลๆ เริ่มต้นก็จะเปิดเพลงครึกครื้นจังหวะละติน พอตกดึกมีดีเจเปิดแผ่นสร้างบรรยากาศสนุกๆให้มากเพิ่มขึ้นไปอีก วันนี้พระอาทิตย์ตก 18.20 ค่ะ

เริ่มต้นจากเครื่องดื่ม 3 แก้วนี้อยากให้ลองมากเป็นเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์นี้ด้วยค่ะ My Honey หวานหอมละมุนด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า น้ำเชื่อมรสพีช น้ำผึ้ง และน้ำมะนาว รสชาติเข้ากันดีแบบละมุนๆค่ะ ตัวต่อไป First Lips ตัวนี้หวานหอมสตรอว์เบอรี่อวลด้วยกลิ่นชินนาม่อนนิดๆ อีกตัว All of Me จะเป็นแนวๆนมๆครีมๆรสสตรอว์เบอรี่ค่ะ ทั้งสามตัวไม่แรงนะคะ ดื่มได้เรื่อยๆ

อาหารเสิร์ฟเมนูฟิวชั่น และของทานเล่น มีบาร์บีคิวปิ้งย่างด้วย สเต็กแซลม่อนคือย่างมาดี ซุปต้มยำทะเลก็อร่อยค่ะ รสชาติเป็นแบบสไตล์ฟิวชั่นนะคะไม่ได้ออกไทยมาก แต่อร่อยค่ะ

พอพระอาทิตย์เริ่มตกทั่วท้องฟ้าและทะเลจะกลายเป็นสีทองแบบนี้เลย บรรยากาศเหนือจริงสวยงามมากค่ะ แถวนี้ขึ้นชื่อพระอาทิตย์ตกสวยด้วย ยิ่งมองจากมุมสูงเห็นทะเลกว้าง เห็นวิวสระว่ายน้ำ ก็รู้สึกพิเศษไปอีกสองสามเลเวล

ดึกอีกนิดก็จะเป็นช่วงดีเจเล่นเพลงสนุกๆ ช่วงนี้ก็จะโยกขยับกันสนุกมาก แสงสีเล่นเงาสไตล์จังเกิ้ลซาฟารีก็มา

อยากหาสถานที่ฉลองโอกาสพิเศษ หรือจะแค่ไปนั่งเล่นชมวิวสวยๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง

❀ TEL: (+66) 3-830-1234, (+66) 3-871-4981
❀ E-MAIL: cmbr@chr.co.th
❀ LINE: https://bit.ly/2VqPPVP
❀ FB: www.facebook.com/Centaragrandmirage
❀ TikTok: tiktok.com/@centaragrandmirage

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Marine Beach Pattaya

Marine Beach Pattaya บูทีค โฮเทล ขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน มีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ระหว่างโรงแรมกับชายหาด ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานไชนีส เป็นที่พักที่ตกแต่งเรียบหรูและเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการความสงบ ได้สูดอากาศ ใกล้ชิดทะเล ทานอาหารอร่อย หลังจากที่เราได้มาพักที่นี่เราก็พบว่าโรงแรมมี highlight อย่างหนึ่งที่อาจจะไม่ค่อยได้โปรโมทออกไปเยอะมากนัก นั่นก็คืออาหารเช้า อาหารเช้าของที่นี่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติ และคุณภาพ ห้องอาหาร “Sa-La Jean Restaurant” หรือ ห้องอาหารศาลาจีน ตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม มีที่นั่งให้บริการทั้งแบบ indoor และ outdoor

ไลน์อาหารจัดอยู่ในห้องปรับอากาศ แบ่งเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารตะวันตก เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนเครื่องดื่มชากาแฟมีให้บริการ สามารถสั่งกาแฟตาม order ทั้งลาเต้ คาปูชิโน หรืออเมริกาโน่

ก๋วยเตี๋ยวทำกันสดใหม่ station  จะอยู่ด้านนอก มาถึงแล้วต้องลอง ซุปหอมกลมกล่อม ข้าวต้มก็อร่อยมากนะคะ มีทั้งหมูและทะเล ที่นี่อยู่ใกล้แหล่งที่ชาวประมงจะนำอาหารทะเลที่เพิ่งหาได้มาลงเรือจอดแถวนี้เลย อาหารทะเลที่นำมาใช้ในรีสอร์ทก็จะสดใหม่เหมือนเพิ่งขึ้นจากทะเลเมื่อกี้นี้เลย

Egg Station มีให้เลือกพวกไข่ดาว Omlette ไข่ดาวพร้อมเบคอน หรือไข่ต้ม ไข่ลวกก็มีค่ะ แฮม ใส้กรอกคุณภาพใช้ได้ ส่วนเบคอนคือดีมากเลยกรอบ อร่อย เค็มพอดี ที่สำคัญไม่มันด้วยค่ะ

สำหรับไลน์ที่เราปลื้มเป็นพิเศษก็นี่เลยขนมไทย มาทั้งขนมใส่ใส้หอมใบตอง ทับทิมกรอบในน้ำกะทิหอมควันเทียน วุ้น ขนมชั้น อร่อยทุกอย่าง หายากเลยที่จะเจอโรงแรมไหนเสิร์ฟขนมไทยหลากหลายแบบนี้นะคะ

สำหรับคนรักสุขภาพเมนูผักเขาสดจริงๆ

ชีส โคลด์คัท ซาลามี และผลไม้ จะแช่อยู่ในตู้ทำความเย็น กันทั้งแมลงและรักษาอุณหภูมิ

และนี่คือ 1 ในอาหารเช้าที่คุณภาพคับแก้ว ตื่นมาทานแล้วไม่ผิดหวัง แฮปปี้ไปทั้งวัน ใครมาก็น่าจะประทับใจเหมือนเราค่ะ ที่ห้องอาหารศาลาจีน มารีน บีช พัทยา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel:  081-6591717
❀ Line: https://lin.ee/84rDJzs
❀ E-mail: reservation@marinebeach-pattaya.com
❀ Website: www.marinebeach-pattaya.com
❀ Facebook: Marine Beach Hotel
❀ Instagram: marinebeach_hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com