Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa

ครบเครื่องเรื่องอาหารเช้าที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า Baba Beach Club Hua Hin เสิร์ฟแต่อาหารอร่อย วัตถุดิบดีเยี่ยม มีความหลากหลาย และยูนีคด้วยเมนูแปลกใหม่สร้างกิมมิคเล็กๆให้แขกประทับใจเมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน

อาหารเช้าที่นี่ เป็นแบบ American Breakfast ที่ประกอบไปด้วยเมนูประเภท ไข่, egg benedict, Sourdough และไลน์บุฟเฟต์ที่มีอาหารไทย (local breakfast) รวมถึงพวกเบเกอรี่ ให้เลือกทานอร่อยในยามเช้า

มื้อเช้าของที่โรงแรม เสิร์ฟที่ร้านอาหาร Baba Soul Food ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบ all day dining เน้นอาหารที่เสิร์ฟรสชาติที่คนไทยชื่นชอบ ตั้งอยู่บนตัวอาคารโรงแรมสร้างใหม่ของ Zone Habita Seaview บรรยากาศหรูหราแบบเท่ห์ๆ แต่แฝงด้วยบรรยากาศสนุกๆมีชีวิตชีวา

เปิดประตูเข้าไปพบกับโถงกว้าง กลิ่นเบเกอรี่หอมอบใหม่ๆโชยแตะจมูก ครัวซอง pastry ต่างๆ หอมเนยอร่อยมาก

Station ก๋วยเตี๋ยวจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน วันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ รสชาติกลมกล่อม หอมเครื่องสมุนไพร ติดหวานเล็กๆ ใครที่ชอบทานของร้อนๆในตอนเช้าพลาดไม่ได้เลยเมนูนี้

แฮมและไส้กรอกเด้งๆ เกรดดี ไม่แป้ง ไม่มันค่ะ

ไลน์อาหารไทยมีต้ม ผัด แกง ทอด ครบ ผัดซีอิ๊ว แกงจืด ผัดผักอร่อยมากเลย ทานอย่างละนิดละหน่อย เพราะมีให้เลือกทานอีกหลายอย่างเลยค่ะ

สลัดผักสด น้ำผลไม้ ผลไม้สด และที่เซอร์ไพรส์มี cheese board ด้วย

ซีเรียล ธัญพืช และน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ อาหารเช้าของ Baba Beach Club Huahin ทานกันจริงจัง ทานแบบจุกๆไปเลย

เบรกอาหารคาวด้วยเมนูขนมหวาน ซึ่งก็ต้องบอกว่าน่าทานไปทั้งหมด ทั้งขนมไทย และเบเกอรี่ ปลื้มมาก ขนมครกยกมาทั้งแผงเลย วาฟเฟิล แพนเค้ก ส่งกลิ่นยั่วยวนจนต้องขอมาอย่างละหน่อย อยากชิมทุกอย่าง น่าทานไปหมด

ไม่ได้มีเพียงแต่ไลน์บุฟเฟต์ แขกที่พักสามารถสั่งอาหารในเมนู a la carte   ได้ด้วย แต่ละเมนูน่าลิ้มลองและถือเป็น Signature ของ Soul Food ค่ะ ส่วนเครื่องดื่มเสิร์ฟกาแฟชนิดต่างๆร้อน/เย็น ชาไทยเย็นก็มีด้วย

ประทับใจกับคุณภาพและอาหารที่ Baba Beach Club Huahin ใครสายกิน อยากทานอาหารเพลินๆแบบนี้ก็มาเลยค่ะที่ Baba Beach Club Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-899130⁠
❀ Line: https://lin.ee/nZLgN1A
❀ E-mail: huahin@bababeachclub.com
❀ Website: https://bit.ly/BBHxHotelResort
❀ Facebook: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ IG: Bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com