เดอะ มนต์ตรา พัทยา

เดอะ มนต์ตรา พัทยา  รีสอร์ทติดหาดท่ามกลางสวนอันร่มรื่น เมื่อนึกถึง hidden gems ในพัทยาเราก็มักจะนึกถึงที่ เดอะ มนต์ตรา พัทยา เสมอๆ ที่นี่ให้ฟีลพัทยาในแบบที่แตกต่าง เป็นความรู้สึกของวันพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวทั้งๆที่ก็อยู่ในพัทยานี่เอง เดอะ มนต์ตรา พัทยา เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่นัก แต่ก็ทำให้เราอิ่มเอิบหัวใจทุกครั้งที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ นอกจากทะเลสวย สวนก็สวย ทำเลก็เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกอย่างที่เราชอบคืออาหารเช้าของ เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่ทั้งพิถีพิถันและใส่ใจ

เดอะ มนต์ตรา พัทยา จัดอาหารเช้าแบบ mini buffet คือไลน์จะมีให้เลือกพอประมาณ เน้นคุณภาพของวัตถุดิบ ไฮไลท์ของอาหารเช้าที่นี่จะอยู่ที่อาหารแบบ  a la carte buffet ที่แต่ละจานทำสดใหม่ร้อนๆ และมีให้เลือกค่อนข้างวาไรตี้ ทำเสร็จเสิร์ฟใหม่ๆจานต่อจาน และสั่งได้ไม่อั้น เราจะพาไปดูไลน์บุฟเฟต์กันก่อนค่ะ

ไลน์อาหารก็จะมีพวกสลัดผัดสดๆ โคลด์คัท โยเกิร์ต ซีเรียล นม ผลไม้สด ขนมปัง เบเกอรี่อบสดใหม่ ตักได้ตามใจชอบ

เมนู a la carte มีให้เลือกทั้งอาหารจีน อาหารสไตล์ไทยๆ และอาหารตะวันตก เน้นเป็นเมนูเบาๆ healthy สำหรับทานตอนเช้า อัดแน่นด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ ผักสดกรอบ ไส้กรอก แฮม และชีสอย่างดี สำหรับข้าวต้มและไข่เจียวก็เสิร์ฟมาร้อนๆ รสชาติอร่อยมากค่ะ ทั้งหมดนี้สามารถสั่งได้ไม่อั้นนะคะ เพิ่ม topping และ side dish ได้ตามใจชอบ ปริมาณอาหารแต่ละจานจัดเสิร์ฟมาแบบพอดีค่ะ หิวๆสั่งคนละ 3 จานแบ่งกันชิมคนละนิดคนละหน่อยก็อิ่มพอดีๆเลย น้ำผลไม้ของ เดอะ มนต์ตรา พัทยา เป็นแบบคั้นสดเสิร์ฟสดค่ะ ชอบมาก

หนึ่งในอาหารเช้าคุณภาพส่งตรงจาก เดอะ มนต์ตรา พัทยา ทานพร้อมวิวแบบนี้คือดีต่อใจที่สุดเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 398 หมู่ 12 ถนน ราชวรุณ ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line OA: @themonttra หรือ กดลิ้งค์ https://lin.ee/46BLnJ
❀ Tel: 038-306333
❀ E-mail: rsvn@themonttra.com
❀ Website: https://themonttra.com/
❀ Facebook: The Monttra Pattaya – เดอะ มนต์ตรา พัทยา
❀ IG: themonttra_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com