The Standard, Hua Hin

The Standard, Hua Hin “Lido” ห้องอาหารแบบ all day dining ที่เสิร์ฟอาหารเช้าของ The Standard, Hua Hin ในบรรยากาศสุดชิค สดใส เต็มไปด้วยพลังบวกแสนสดชื่นเติมเต็มวันใหม่ให้แขกที่เข้าพัก Lido เสิร์ฟอาหารเช้าช่วง 6.30 – 10.30 ภายใต้ร่มไม้และวิวทะเล แต่หากมาเร็วหน่อยจะเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นโผล่พ้นขอบน้ำเลยล่ะ นอกจากชื่อเสียงของแบรนด์ระดับท็อปและดีไซน์สุดสร้างสรรค์ที่เหล่านักท่องโรงแรมหรูคุ้นเคยกันดีแล้ว The Standard, Hua Hin ยังมีไฮไลท์อีกหลายอย่างที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ และหนึ่งในนั้นคืออาหารเช้าแบบพรีเมี่ยมที่เราอยากให้คุณได้ลิ้มลอง รับรองว่าหากได้เห็นเมนูอาหารแล้วจะร้องว้าวเลย

Lido เปิดให้บริการพื้นที่ห้องอาหารทั้งแบบ indoor และ out door ภายใต้บรรยากาศสบายๆสไตล์ทรอปิคอล ไลน์บุฟเฟต์เรียงรายหลากหลาย การตกแต่งและเมนูอาหารเองสอดแทรกวัฒนธรรมการกินพื้นถิ่นของหัวหิน ให้ความรู้สึก east meets west ที่ลงตัว

เริ่มต้นเช้านี้ด้วยกาแฟสดจากเครื่อง สามารถเลือกได้ว่าชอบกาแฟแบบไหน คาปูชิโน่ ลาเต้ ร้อน/เย็น หวานมาก-น้อย ส่วนชาก็มีให้เลือกค่ะเสิร์ฟมาในกาน้ำชาใบย่อม

ไลน์อาหารคัดสรรค์วัตถุดิบอย่างดี หลากหลาย เน้นทั้งเรื่องคุณภาพและรสชาติ ซึ่งเมนูของเค้าสลับสับเปลี่ยนไปแต่ละวัน บางอย่างก็เป็น seasonal ด้วย เราจะเริ่มด้วยอาหารเอเชี่ยนกันก่อน สเตชั่นก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ มีเย็นตาโฟด้วยอร่อยมากๆ น้ำซุปหอมกรุ่น เครื่องทะเลจัดให้แน่นๆเต็มคำ

มีข้าวต้มกุ๊ย เครื่องพร้อมทั้งหมูหยอง กุนเชียง ยำผักกาดดองกรุบๆ และยังมีซุปมิโซะสำหรับคนไม่ทานเผ็ดด้วย

เมนูนี้ชอบมากเปาะเปี๊ยะกรอบสุดๆ ทำได้ดีมาก ทำยังไงให้เปาะเปี๊ยะที่ทอดแล้วกรอบขนาดนี้ และกรอบได้นาน ส่วนเบคอนคุณภาพดี กรอบอร่อย เค็มเล็กๆ ไม่อมน้ำมัน เรา mix ไปทานกับข้ามต้มด้วยอร่อยสุดๆ

เมนูสุขภาพสลัดผักสด มูสลี่ ซีเรียล โยเกิร์ต ท้อปปิ้งธัญพืชและผลไม้อบแห้งต่างๆ mix ได้สนุกสนาน เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

มาดูทางฝั่งอาหารตะวันตกกันบ้าง โคลด์คัท แฮม ไส้กรอกฉ่ำๆ

เบเกอรี่ วาฟเฟิล แพนเค้ก ขนมปังโฮมเมด ครัวซองอบใหม่ๆ รักษาอุณหภูมิให้อบอุ่นตลอดเวลา

Lido เสิร์ฟอาหารเช้าที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และรสชาติ ไม่แปลกที่หลายคนพักแล้วอยากกลับมาอีก ติดใจทั้งรสชาติอาหารและโรงแรม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 59 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line: https://bit.ly/TheStandardHuaHin-LINE
❀ Tel: 032 535 999
❀ E-mail: SHH.Reservations@standardhotels.com
❀ Website: www.standardhotels.com
❀ Facebook: The Standard, Hua Hin
❀ IG: thestandardhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com