Marine Beach Pattaya

Marine Beach Pattaya บูทีค โฮเทล ขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน มีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ระหว่างโรงแรมกับชายหาด ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานไชนีส เป็นที่พักที่ตกแต่งเรียบหรูและเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการความสงบ ได้สูดอากาศ ใกล้ชิดทะเล ทานอาหารอร่อย หลังจากที่เราได้มาพักที่นี่เราก็พบว่าโรงแรมมี highlight อย่างหนึ่งที่อาจจะไม่ค่อยได้โปรโมทออกไปเยอะมากนัก นั่นก็คืออาหารเช้า อาหารเช้าของที่นี่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติ และคุณภาพ ห้องอาหาร “Sa-La Jean Restaurant” หรือ ห้องอาหารศาลาจีน ตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม มีที่นั่งให้บริการทั้งแบบ indoor และ outdoor

ไลน์อาหารจัดอยู่ในห้องปรับอากาศ แบ่งเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารตะวันตก เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนเครื่องดื่มชากาแฟมีให้บริการ สามารถสั่งกาแฟตาม order ทั้งลาเต้ คาปูชิโน หรืออเมริกาโน่

ก๋วยเตี๋ยวทำกันสดใหม่ station  จะอยู่ด้านนอก มาถึงแล้วต้องลอง ซุปหอมกลมกล่อม ข้าวต้มก็อร่อยมากนะคะ มีทั้งหมูและทะเล ที่นี่อยู่ใกล้แหล่งที่ชาวประมงจะนำอาหารทะเลที่เพิ่งหาได้มาลงเรือจอดแถวนี้เลย อาหารทะเลที่นำมาใช้ในรีสอร์ทก็จะสดใหม่เหมือนเพิ่งขึ้นจากทะเลเมื่อกี้นี้เลย

Egg Station มีให้เลือกพวกไข่ดาว Omlette ไข่ดาวพร้อมเบคอน หรือไข่ต้ม ไข่ลวกก็มีค่ะ แฮม ใส้กรอกคุณภาพใช้ได้ ส่วนเบคอนคือดีมากเลยกรอบ อร่อย เค็มพอดี ที่สำคัญไม่มันด้วยค่ะ

สำหรับไลน์ที่เราปลื้มเป็นพิเศษก็นี่เลยขนมไทย มาทั้งขนมใส่ใส้หอมใบตอง ทับทิมกรอบในน้ำกะทิหอมควันเทียน วุ้น ขนมชั้น อร่อยทุกอย่าง หายากเลยที่จะเจอโรงแรมไหนเสิร์ฟขนมไทยหลากหลายแบบนี้นะคะ

สำหรับคนรักสุขภาพเมนูผักเขาสดจริงๆ

ชีส โคลด์คัท ซาลามี และผลไม้ จะแช่อยู่ในตู้ทำความเย็น กันทั้งแมลงและรักษาอุณหภูมิ

และนี่คือ 1 ในอาหารเช้าที่คุณภาพคับแก้ว ตื่นมาทานแล้วไม่ผิดหวัง แฮปปี้ไปทั้งวัน ใครมาก็น่าจะประทับใจเหมือนเราค่ะ ที่ห้องอาหารศาลาจีน มารีน บีช พัทยา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel:  081-6591717
❀ Line: https://lin.ee/84rDJzs
❀ E-mail: reservation@marinebeach-pattaya.com
❀ Website: www.marinebeach-pattaya.com
❀ Facebook: Marine Beach Hotel
❀ Instagram: marinebeach_hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com