อยากเที่ยวแบบ 5 ดาว เที่ยวที่ … อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

มองหาที่พักแบบ 5 ดาวในหัวหิน หนึ่งในนั้นจะต้องมีรายชื่อของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ที่พักติดหาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของหาดที่น่าเล่นน้ำมากๆ และด้วยความที่เป็นโรงแรมแบรนด์ 5 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆจึงไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว นอกจากนี้การเข้าพักกับอินเตอร์คอนฯ ยังสามารถไปเล่นสวนน้ำนาวา วานา ได้ด้วยล่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47894

“อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เป็นที่พักที่แบ่งเป็น 2 โซน คือ Beach Wing และ BluPort Wing โดยจะมีสะพานเชื่อมระหว่าง 2 โซนนี้ โซน BluPort จะอยู่ใกล้ศูนย์การค้า BluPort Huahin แต่ก็ไม่ไกลจากหาดมีรถรับส่ง หรือจะเดินข้ามสะพานเชื่อมก็ได้ ส่วน Beach Wing จะเป็นส่วนที่ใกล้ทะเลกว่าค่ะ และใกล้ facilities ต่างๆของโรงแรม เราพักกันที่   Beach Wing เป็นห้อง Resort Classic   ซึ่งเป็นห้องที่ได้รับความนิยมมาก type หนึ่งของอินเตอร์คอน สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบค่ะ ครีมอาบน้ำ แชมพู โลชั่นหอมแบบสดชื่น เตียงนอนนุ่มสบาย น้ำดื่มมีให้เยอะหลายขวดหมดปัญหาน้ำดื่มไม่พอ ชามีให้เลือกหลายแบบ อินเตอร์เน็ตเร็วถูกใจไม่มีหลุด

ห้องคลับของอินเตอร์คอนห้องนี้ มีจุดเด่นที่อ่างอาบน้ำ แช่ชมวิวทะเล แต่วิวเห็นทะเลเพียงบางส่วนนะคะ จะไม่ได้เห็นเต็มๆ ภายในห้องกว้างมาก มาพร้อมกับโซฟานั่งเล่น เดย์เบดพักผ่อน อ่างอาบน้ำในห้องน้ำ เรนชาวเวอร์ และได้   benefit ใช้คลับเลาจน์ของโรงแรม

สระว่ายน้ำโรงแรมอินเตอร์คอนคือที่สุด ทอดยาวจากกลางรีสอร์ทไปจรดทะเล มีทุกระดับความลึก มีจากุซวี่น้ำวน และจุดนั่งพักผ่อน ทุกคนจะชอบแน่นอนค่ะกับสระว่ายน้ำของอินเตอร์คอน

หน้าหาดของอินเตอร์คอนทรายขาวละเอียด

ส่วนตอนเย็นบรรยากาศก็จะสวยไปอีกแบบ ซึ่งตอนนี้อินเตอร์คอนได้เปิดตัว CoCco Bar Hua Hin เป็นบีช บาร์ ที่ซ่อนกลิ่นอายความเป็นหัวหินไว้ผ่านภาพวาดฝาผนังจากศิลปินท้องถิ่น บรรยากาศตกแต่งสุดชิคแบบ open air ผ่อนคลายเหมาะจิบเครื่องดื่มรับลมทะเลเย็นๆ

เครื่องดื่มต้องลองค่ะ เป็นสูตรเฉพาะของ CoCco Bar เท่านั้น นอกจากหน้าตาดีแล้วรสชาติก็ดีด้วย

“จรัส” ห้องอาหาร fine dining ของโรงแรม ตกแต่งหรูหราทั้งบรรยากาศร้านและตัวอาหารเอง เสิร์ฟเมนูอาหารไทยแบบฟิวชั่นในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา วัตถุดิบคุณภาพ ปรุงจากเชพมากประสบการณ์จากห้องอาหารดัง อาหารจะเสิร์ฟมา 3 คอร์ส มีทั้งหมด 5 อย่าง เริ่มที่ออร์เดิร์ฟจานนี้เสิร์ฟเนื้อไก่เสิร์ฟมาบนหินร้อน ต่อด้วยพล่าหอยเชลล์ฮอกไกโดเนื้อสดหวาน ปลาทรายถอดก้างขดเป็นรูปกุหลาบ โดยเนื้อปลายทรายได้มาจากชุมชนประมงเขาตะเกียบ สูตรนี้ทางห้องอาหารภูมิใจนำเสนอมาก เพราะเป็นสูตรของคุณแม่ของเจ้าของโรงแรม ตามมาด้วยเนื้อวากิวจากสกลนครย่างจนหอมราดด้วยซอสเผ็ดเข้มข้นสไตล์ไทย จานหลักคือมัสมั่นแก้มวัวตุ๋นจนเปื่อยกว่า 24 ชั่วโมง และที่ดีงามคือมันฝรั่งในมัสมั่นไม่ได้หั่นมาเป็นชิ้นแบบมัสมั่นทั่วไป แต่เนื้อมาบดจนเนียนนุ่มตักทานกับน้ำแกงมัสมั่นเข้ากันดี ตบท้ายด้วยของหวานข้าวเหนียวมะม่วงห่อด้วยฝอยทองเสิร์ฟพร้อมไอศครีมมะพร้าวอร่อยมากๆ โดยทั้งคอร์สนี้ราคารวม service charge เพียง 1 พันต้นๆเท่านั้น ถือเป็น fine dining ที่ราคาจับต้องได้

อีกห้องอาหาร Azure อยู่ติดริมสระด้านหน้าหาด เสิร์ฟอาหารพวกของว่างทานเล่นและฟิวชั่น

อาหารเช้าของอินเตอร์คอนหัวหิน มาในรูปแบบจัดเต็ม มีทุกอย่างที่นึกอยากทานตอนเช้า ทั้งปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ ก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ โจ๊ก ข้าวต้ม รวมถึงอาหารประเภทอเมริกันเบรกฟัสท์ และอาหารไทยอย่างแกงต่างๆ และขนมจีน โต๊ะทานมีหลายโลเคชั่นให้เลือกนั่งทั้งโต๊ะกรงนกสุดคลาสสิคและ pavilion กลางน้ำ ก็ฮอทฮิตมาก

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด คือการพักที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เราจะได้สิทธิ์เล่นสวนน้ำนาวา วานา ฟรีด้วย เราจะไปกันหลัง check out ค่ะ สวนน้ำตอนนี้กลับมาเปิดเต็มตัวแล้ว เครื่องเล่นมีแบบ   VR เพิ่มมา ซึ่งหากเล่นแบบ   VR   จะเสียเงินเพิ่มอีกนิดหน่อยครั้งละ 80 บาท และ 120 สำหรับการเล่นแบบไม่จำกัดครั้ง

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ทริปนี้เป็นการพักที่สนุกและสบายสุดๆเลย และตอนนี้โรงแรมมีโปรโมชั่นกับเราเที่ยวด้วยกันตามรายละเอียดข้างล่างนี้เลย

❀ ที่ตั้ง :33/33  ถ.เพชรเกษม  ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน  ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ โทรศัพท์: 032 616 999
❀ อีเมลล์: ichh.rsvn@ihg.com
❀ เว็บไซต์: www.huahin.intercontinental.com
❀ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/interconhuahin
❀ อินสตาแกรม: Intercontinetalhuahin

อยู่กับทะเลเวลาหมุนช้าเสมอ..Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa

ไม่แน่ใจว่าทุกคนเป็นเหมือนกันหรือเปล่าสำหรับเราโลกหมุนด้วยทะเล ทุกครั้งที่จะได้ไปทะเลความสดชื่นความตื่นเต้นมันเก็บไว้ไม่อยู่เลย เหมือนคราวนี้พอรู้ว่าจะได้ไปพัก Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa ก็แทบทนรอไม่ไหว เท่ารู้คือที่นี่เป็นโรงแรมแบบ luxury hotel ในปราณบุรี เพียงไม่กี่ที่ที่ติดหาดแบบไม่มีถนนกั้น นอกจากนี้ vibes ของเค้าก็ถูกใจเรามากๆคือเป็นวิลล่าริมหาดที่เน้นความเงียบสงบ อยู่กับธรรมชาติ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47898




รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอปราณบุรี ขับรถมาจากหัวหินใช้เวลาประมาณ 20 นาที “อลีนตา หัวหิน” ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนแสนสบายในวิลล่าริมทะเล ภายใต้คอนเซปต์เป็นมิตรกับธรรมชาติ รีสอร์ทมีวิลล่าเพียงไม่กี่หลัง เน้นให้ผู้มาพักได้อยู่กับวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว






Beachfront Pool Residence เป็นห้องพักสุด popular ของที่นี่ ต้องจองก่อนล่วงหน้านานหน่อยถึงจะว่างเพราะมีเพียง 3 หลังเท่านั้น




วิลล่าหันหน้าสู่ทะเลสร้างและตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติ ประตูบานเฟี้ยมสามารถเปิดกว้างรับลมได้ เดินออกไปสู่เทอเรซจะเห็น plung pool ขนาดย่อม วิลล่ามีชิงช้าสำหรับนั่งเล่นและสนามเล็กๆไว้ยืดเส้นยืดสายกินลมชมทะเล





อีกอย่างที่ชอบคือครีมทาผิว สบู่ แชมพู หอมมาก ทั้งหมดใช้วัตถุดิบในพื้นที่เป็นแฮนด์เมดด้วยค่ะ



“อลีนตา” มีที่พักอีกแบบ เป็นแบบ Ocean View Residence ที่พักบนวิลล่าหลังใหญ่ที่จะมองเห็นวิวทะเลในอีกมุมนึงที่สวยไม่แพ้กัน




สปาของรีสอร์ทเป็นแบบเปิดให้ลมพัดโดนผิวขณะทำสปา ได้ประสบการณ์ทำสปาที่แสนพิเศษไปอีกแบบ

ด้านล่างของสปาเป็นห้องอาหารเช้า ทุกห้องจะได้ set อาหารเช้าที่จัดเบเกอรี่และผลไม้มาให้อย่างสวยงาม และเราสามารถยังสั่งเมนูแบบ a la carte ได้อีกคนละ 2 เมนู มีโต๊ะเล็กๆเป็นมินิบุฟเฟต์ที่เราจะเดินไปหยิบโยเกิร์ต นม และซีเรียลได้เอง


ทานอาหารเช้าแล้วเราก็ไปปั่นจักรยานชมบรรยากาศอันเงียบสงบของปราณบุรี ระหว่างทางแพลนไว้ว่าจะแวะที่คาเฟ่และร้านขายของฝากของโรงแรมเนื่องจากประทับใจในสบู่แฮนด์เมดของเค้ามาก

ตรงโซนนี้มีที่พักด้วยนะคะเรียกว่า Hidden Gem สงบไปอีกเนื่องเหมือนได้มาพักวิลล่าส่วนตัว


ตลอดการพักผ่อนที่นี่เราได้ยินเพียงแต่เสียงคลื่น เสียงลม และเสียงใบไม้ไหวเสียดสีกัน ไม่มีความอึกทึกจอแจให้วุ่นวายใจ ได้รีแลกซ์ชาร์จแบตเต็ม

♥สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 183, ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี 77220
❀ Tel: 032 618 333 , 02 514 8124
❀ Line: @aleenta.resorts
❀ E-mail: central.rsvn@akaryn.com
❀ Website: http://www.aleenta.com/
❀ Facebook: https://www.facebook.com/aleentahuahin/
❀ Instagram: aleentahuahin

ที่พักเปิดใหม่ สระน้ำใหญ่ พูลวิลล่าใกล้ทะเล “โกลเด้นท์ ซี หัวหิน”

รวมแก๊งค์มาให้ครบแล้วไปเที่ยวทะเลหัวหินเล่นน้ำให้สนุกไปเลย “โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” ที่พักเปิดใหม่ใจกลางหัวหิน ด้วยทำเลที่ใกล้ทะเลมากๆ มีห้องพักให้บริการหลากหลาย ทั้งห้องพักแบบไปกันเป็นคู่ แบบครอบครัว และพูลวิลล่าสำหรับปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ ที่สำคัญราคาน่ารักมากๆ เดี๋ยวพาไปดูโรงแรมกันก่อนบอกโปรนะคะ รับรองโปรตอนนี้ว้าวมากๆค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47902

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่จอดรถกว้างขวาง

ที่พักแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนห้องบนตัวอาคาร และโซนพูล วิลล่า ในรูปคือ พูลวิลล่า สระส่วนตัว สามารถปาร์ตี้ปิ้งอย่าง เล่นน้ำได้แบบสบายใจ วิลล่ามีขนาด 3 ชั้น ตกแต่งแบบโมเดิร์น มีห้องพัก 3 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟีลลิ่งแบบบ้านพักส่วนตัวที่พร้อมให้กลุ่มแก๊งค์ปาร์ตี้ได้อย่างสนุกสนาน ด้านในมีเคาท์เตอร์ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ชุดทำครัว เครื่องเสียงคาราโอเกะ ห้องนั่งเล่น ระเบียงพักผ่อน และเทอเรสสำหรับนั่งเล่นชิลริมสระ

ห้องนอนทั้ง 3 ห้องตกแต่งทันสมัย มีห้องน้ำในตัว

โซนโรงแรมที่เป็นตัวตึกมีจุดเด่นที่สระว่ายน้ำ มีถึง 2 สระด้วยกัน จุดนี้ถ่ายรูปสวยค่ะ ตัวตึกบังแดดเกือบตลอดทั้งวันจึงร่มรื่น ว่ายน้ำแบบแดดไม่เผาเลย

ห้องพัก Pool Access ชอบที่มีเทอเรสเชื่อมต่อมาสระว่ายน้ำได้โดยตรง ในห้องตกแต่งร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ ทั้งสมาร์ททีวี อินเตอร์เน็ต ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ ตู้เย็น และมินิบาร์มีคุกกี้ให้ด้วย

ห้อง Garden View จะตกแต่งในสไตล์เดียวกับห้อง Pool Acess แต่ต่างตรงที่เป็นวิวสวน เตียงมีให้เลือกทั้งแบบดับเบิ้ล และซิงเกิ้ล

ห้อง Standard เป็น Type เริ่มต้น เห็นวิวสระว่ายน้ำจากชั้นบน

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” มีความเป็นโรงแรมครอบครัวค่อนข้างชัดเจนนะคะในความคิดเรา เพราะว่ามี  playground สำหรับเด็ก และห้อง kids room

 

มีจักรยานให้ปั่นไปทะเลใกล้ๆ มีสวนสาธารณะอยู่ใกล้รีสอร์ท ปั่นเพลินๆรับลมทะเล

สำหรับเมนูอาหารเช้าตอนนี้เป็น a la carte รสชาติดี ทำสดใหม่ทุกจาน เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ

“โกลเด้นท์ ซี หัวหิน” รองรับทุกการพักผ่อนเลยค่ะ ในราคาสุดคุ้ม สนใจสอบถามรายละเอียดให้ไว้ด้านล่างนี้นะคะ

ที่พักเปิดใหม่ติดทะเล ทำเลเขาตะเกียบ มาแรงสุดๆในหัวหิน กุณดาลา บีช รีสอร์ท

ทริปแรกหลังโควิดที่เรามุ่งตรงไปเที่ยวคือหัวหิน ซึ่งมีโจทย์คือ ติดทะเล ตกแต่งทันสมัย ขอกิมมิคเก๋ๆเพื่อให้ถ่ายรูปสวย ในที่สุดก็ได้ลงเอยที่ กุณดาลา บีช รีสอร์ท เนื่องด้วยติดใจภาพเทอเรซครึ่งวงกลมที่สร้างขึ้นเหนือหาดเขาตะเกียบกับบรรยากาศทะเล๊ทะเลภายใต้ธีมสีฟ้าขาว

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47906

รีสอร์ทอยู่ในย่านทำเลทองของหัวหิน หาดทรายกว้าง เล่นน้ำได้ มีน้องม้ามาหาเช้าเย็นเลย

กุณดาลา บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทขนาดย่อม แบ่งเป็นที่พักแบบบนตัวอาคาร และที่พักแบบวิลล่า ซึ่งแต่ละวิลล่าก็จะมีคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนกันในแต่ละวิลล่า เช่นออนเซ็น วิลล่า จะเป็นวิลล่าหลังเดียว มีสระน้ำที่สร้างจำลองแบบสระออนเซ็น ยิ่งถ้ามาแบบครอบครัวจะดีเลย คือวิลล่ามีทั้งหมด  4  หลัง รองรับได้ห้องละสองคน ก็คือเหมาะโซนได้เลย ออนเซ็นต์ก็จะเสมือนเป็นของเรา นอนวิลล่าแช่ออนเซ็นส่วนตัวกับกลุ่มแก๊งค์

นี่เป็นห้องที่ขายดีมาก เต็มตลอด ใครอยากมาพักต้องจองล่วงหน้านานๆหน่อยนะคะ Upper Beachfront Pool Villa วิวสวยสะกดลืมหายใจ ไร้สิ่งบดบัง มีแค่สองเราและทะเล ถ่ายรูปสวยมาก

ด้านล่างห้องนี่เป็น Lower Beachfront with Hot Jacuzzi ซึ่งเป็นจากุซซี่นำอุ่น เห็นวิวทะเล

นี่คือห้องที่เราพัก 2 Bedroom พักได้ 4 คน จริงๆแล้วเสริมได้อีกห้องละ 1 ค่ะ รวมเป็น 6 มาปาร์ตี้แบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนได้สบายๆ มีสองห้องนอน มี connecting door ตรงกลางเป็นพื้นที่ดูโทรทัศน์ โต๊ะทานอาหาร มีไมโครเวฟ เครืื่องทำกาแฟ Nespresso และอ่างล้างมือด้วย

ด้านบนเป็นดาดฟ้าพร้อมอ่างจากุซซี่ นอนแช่จากุซซี่ดูฟ้า ชมทะเลแบบเพลินมากๆ

ห้องมาสเตอร์เบดรูม มีห้องน้ำส่วนตัว ตกแต่งอบอุ่นน่าพักผ่อนมาก และที่ชอบมากๆคือมีเก้าอี้นวดด้วย

ส่วนอีกห้องหนึ่งก็มีห้องน้ำส่วนตัวเช่นกัน เปิดประตูกระจกไปก็จะเป็นระเบียงยาว มีที่นั่งพักผ่อนที่เป็นลักษณะของเดย์เบด ซึ่งตรงนี้ก็นอนสบายไม่แพ้เตียงนอนเลยค่ะ เผลอหลับมาแล้ว

ตอนบ่ายแนะนำให้แวะจิบชาชมวิวทะเลที่ห้องอาหารของโรงแรม ขนมอร่อยทุกอย่างเลย บรรยากาศดีมากค่ะ

อาหารเย็นก็ไม่ต้องไปไหนแล้วเราอยู่ในที่ที่ทำเลดีสุดๆ ก็ต้องทานที่นี่สิคะ

ตอนเช้าพระอาทิตย์ขึ้นฝั่งทะเลเลย ต้องตื่นเช้ามากๆจะได้วิวพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ ถ้าอยากใส่บาตรแจ้งรีสอร์ทไว้ได้เลยนะคะ เค้ามีอาหารเตรียมให้ใส่บาตรค่ะ

อาหารเช้าตกแต่งมาหน้าตาน่าทาน แนะนำปาท่องโก๋ และกุณดาลา ซิกเนเจอร์ นอกจากนี้ก็มีอีกหลายอย่างเลย

กุณดาลา บีช รีสอร์ท ทำโปรอยู่นะคะ ราคาจับต้องได้ คุ้มค่ากับทำเลติดรีสอร์ท และสไตล์ที่ให้ความรู้สึกว่านี่ละเราถึงทะเลแล้ว พร้อมสูดอากาศสดชื่น รับพลังบวกและความสุขจากการท่องเที่ยวแบบจุกๆเลยจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 122/64 หมู่บ้านตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-536800, 065-1465656
❀ Line: http://nav.cx/6yPRiXE
❀ E-mail: rsvn@kundalahuahin.com
❀ Website: www.kundalabeachresort.com
❀ Facebook: Kundala Hua Hin
❀ Instagram: kundalahuahin