อยู่กับทะเลเวลาหมุนช้าเสมอ..Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa

ไม่แน่ใจว่าทุกคนเป็นเหมือนกันหรือเปล่าสำหรับเราโลกหมุนด้วยทะเล ทุกครั้งที่จะได้ไปทะเลความสดชื่นความตื่นเต้นมันเก็บไว้ไม่อยู่เลย เหมือนคราวนี้พอรู้ว่าจะได้ไปพัก Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa ก็แทบทนรอไม่ไหว เท่ารู้คือที่นี่เป็นโรงแรมแบบ luxury hotel ในปราณบุรี เพียงไม่กี่ที่ที่ติดหาดแบบไม่มีถนนกั้น นอกจากนี้ vibes ของเค้าก็ถูกใจเรามากๆคือเป็นวิลล่าริมหาดที่เน้นความเงียบสงบ อยู่กับธรรมชาติ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47898




รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอปราณบุรี ขับรถมาจากหัวหินใช้เวลาประมาณ 20 นาที “อลีนตา หัวหิน” ให้ความรู้สึกถึงวันพักผ่อนแสนสบายในวิลล่าริมทะเล ภายใต้คอนเซปต์เป็นมิตรกับธรรมชาติ รีสอร์ทมีวิลล่าเพียงไม่กี่หลัง เน้นให้ผู้มาพักได้อยู่กับวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว






Beachfront Pool Residence เป็นห้องพักสุด popular ของที่นี่ ต้องจองก่อนล่วงหน้านานหน่อยถึงจะว่างเพราะมีเพียง 3 หลังเท่านั้น




วิลล่าหันหน้าสู่ทะเลสร้างและตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติ ประตูบานเฟี้ยมสามารถเปิดกว้างรับลมได้ เดินออกไปสู่เทอเรซจะเห็น plung pool ขนาดย่อม วิลล่ามีชิงช้าสำหรับนั่งเล่นและสนามเล็กๆไว้ยืดเส้นยืดสายกินลมชมทะเล





อีกอย่างที่ชอบคือครีมทาผิว สบู่ แชมพู หอมมาก ทั้งหมดใช้วัตถุดิบในพื้นที่เป็นแฮนด์เมดด้วยค่ะ



“อลีนตา” มีที่พักอีกแบบ เป็นแบบ Ocean View Residence ที่พักบนวิลล่าหลังใหญ่ที่จะมองเห็นวิวทะเลในอีกมุมนึงที่สวยไม่แพ้กัน




สปาของรีสอร์ทเป็นแบบเปิดให้ลมพัดโดนผิวขณะทำสปา ได้ประสบการณ์ทำสปาที่แสนพิเศษไปอีกแบบ

ด้านล่างของสปาเป็นห้องอาหารเช้า ทุกห้องจะได้ set อาหารเช้าที่จัดเบเกอรี่และผลไม้มาให้อย่างสวยงาม และเราสามารถยังสั่งเมนูแบบ a la carte ได้อีกคนละ 2 เมนู มีโต๊ะเล็กๆเป็นมินิบุฟเฟต์ที่เราจะเดินไปหยิบโยเกิร์ต นม และซีเรียลได้เอง


ทานอาหารเช้าแล้วเราก็ไปปั่นจักรยานชมบรรยากาศอันเงียบสงบของปราณบุรี ระหว่างทางแพลนไว้ว่าจะแวะที่คาเฟ่และร้านขายของฝากของโรงแรมเนื่องจากประทับใจในสบู่แฮนด์เมดของเค้ามาก

ตรงโซนนี้มีที่พักด้วยนะคะเรียกว่า Hidden Gem สงบไปอีกเนื่องเหมือนได้มาพักวิลล่าส่วนตัว


ตลอดการพักผ่อนที่นี่เราได้ยินเพียงแต่เสียงคลื่น เสียงลม และเสียงใบไม้ไหวเสียดสีกัน ไม่มีความอึกทึกจอแจให้วุ่นวายใจ ได้รีแลกซ์ชาร์จแบตเต็ม

♥สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 183, ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี 77220
❀ Tel: 032 618 333 , 02 514 8124
❀ Line: @aleenta.resorts
❀ E-mail: central.rsvn@akaryn.com
❀ Website: http://www.aleenta.com/
❀ Facebook: https://www.facebook.com/aleentahuahin/
❀ Instagram: aleentahuahin