ไปพัทยาพัก “Aya Boutique Hotel” เที่ยวสบาย…ใกล้ทะเลแค่นิดเดียว

ไปเที่ยวพัทยากันเถอะ เดี๋ยวนี้โปรแรงๆกระแทกใจเหลือเกิน ซึ่งคราวนี้โปรที่กระแทกเราคือ โปรของ “อายะ บูติค โฮเทล พัทยา” ที่พักทำเลดีมาก เดินทางสะดวก ใกล้ทั้งแหล่งช๊อปปิ้ง และ  Walking Street แถมยังเดินเพียง 200 เมตรก็ถึงทะเลแล้วจ้า

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48075

“อายะ บูติค โฮเทล พัทยา” จะอยู่ในโซนแสงสี สีสันพัทยา ใกล้ร้านอาหารญี่ปุ่น แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ล็อบบี้ชิลดีเหลือเกิน

ห้องพักจะเริ่มต้นด้วยห้อง Deluxe ขนาด 33 ตารางเมตร พร้อมระเบียง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐาน

ห้องพัก type สูงสุดจะเป็น One Bedroom Premier ขนาด 60 ตารางเมตร ห้องนี้จะมีฟังชั่นการใช้งานที่มากขึ้น คือมีส่วนโซฟานั่งเล่น โต๊ะเครื่องแป้ง อ่างอาบน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกจะมีสระว่ายน้ำที่เป็นแบบ indoor

ขึ้นไปดูชั้นบนสุดก็จะมีฟิตเนส และพื้นที่พักผ่อน จากมุมบนสุดของอาคารมองเห็นทะเลด้วย

สำหรับอาหารเช้าเสิร์ฟแบบ American Breakfast

อีกหนึ่งที่พักทำเลดี ราคาประหยัด ห้องพักคุณภาพที่เราอยากแนะนำในพัทยาค่ะ “Aya Boutique Hotel”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 555/54 หมู่ที่ 10  ถนนเลียบชายหาด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ Line ID: aya_hotelpattaya
❀ Tel: 038-909500
❀ E-mail: reservation@ayapattayahotel.com
❀ Wepsite: www.ayapattayahotel.com
❀ Facebook: aya boutique hotel pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ชมวิวพาโนราม่า ว่ายน้ำสระ infinity pool “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์”

เที่ยวเขาใกล้กรุง ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าที่เขาใหญ่อีกแล้ว จะหาวิวเขาดีๆ บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนได้อยู่บ้านพักส่วนตัวละก็ เราว่าคุณจะชอบที่ “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์” ที่นี่เราได้นอนสบายๆ กับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาโอบล้อมตัวเราทุกก้าวย่าง แม้แต่ในห้องนอนก็มองเห็นวิวเขา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48366

“มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์” ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงจึงมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบไร้สิ่งบดบัง อาคารที่เป็นอาคารหลัก จะเป็นจุด Lobby ด้วย ลักษณะของที่พักเหมาะกับการสังสรรค์แบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถจองแบบเหมาหลัง 6 ห้องนอน ถ้าใครรวมแกงค์ได้แบบ 12 คนขึ้นไป จะได้บรรยากาศบ้านพักตากอากาศ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ และครัวเป็นของคุณเลย

แต่หากคุณมากันเพียงแค่ 2 คน อยากได้ห้องพักที่มองเห็นวิวเขา ก็จองแยกได้เช่นกัน แนะนำเป็นห้องนี้เลยค่ะ One Bedroom Suite เป็นห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับ main pool ของ main building ซึ่งเราก็พักห้องนี้เช่นกัน วิวสวยมากๆ นอนบนเตียงชมวิวเขา จะเดินลงสระก็ใกล้นิดเดียว ชอบห้องนี้ที่เตียงนอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน

จุดไฮไลท์ คิดว่าๆก็ต้องชอบวิวนี้เหมือนเรา

บรรยากาศร่มรื่น มีจุดถ่ายรูปเยอะเลย

สำหรับใครที่รวมแก้งค์ได้ไม่มากนัก สัก 8 ท่าน ถ้าจองเป็น Grand Villa ก็คุ้มค่ะ มีอยู่ 4 ห้องนอน เป็นวิลล่าหลังใหญ่ วิวสวยไม่แพ้ main building มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย มีโต๊ะพูล ครัว และโซนรับประทานอาหารที่วิวสวยอย่าบอกใคร การตกแต่งหรูหรา น่าพักผ่อน

ห้องพักใน Grand Villa มี 4 ห้องนอน ตกแต่งในโทนเดียวกัน แตกต่างที่ขนาดของห้อง

พระอาทิตย์ใกล้ตกดิน แนะนำไม่ต้องออกไปทานข้าวข้างนอกเลยค่ะ เพราะว่าบรรยากาศที่รีสอร์ทคือที่สุดแล้ว สามารถสั่งอาหารได้กับทางรีสอร์ท ให้จัดโต๊ะสำหรับทานบนเทอเรซได้เลย

สระว่ายน้ำยามค่ำคืนก็สวยไปอีกแบบ

อาหารเช้าเสิร์ฟให้ถึงห้องเลย นั่งทานตรงระเบียงห้องพัก ซึ่งเห็นวิวเขาสวยมากๆค่ะ

จบทริปแบบแฮปปี้ โอโซนเต็มปอด ความทรงจำดีๆเต็มเปี่ยมที่ “มอนเต้ วิสต้า ชาเลต์”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 22/2 หมู่ 5 ตำบลคลองม่วง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
❀ Tel: 084-7747478, 081-3986515
❀ Wepsite: www.montevistakhaoyai.com
❀ Facebook: Monté Vista Chalet

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

ทริป 6 ดาวที่เปล่งประกายให้ตกหลุมรัก “ตรีสรา ภูเก็ต”

หนึ่งในโรงแรมระดับ Top ของภูเก็ต “ตรีสรา” คือโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่มีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นในเมืองไทย การเข้าพักครั้งนี้เราจึงตื่นเต้นไม่น้อย ที่จะได้เห็นความอลังการของ “ตรีสรา”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48362

ตรีสราทักทายเราด้วยความสดชื่นของต้นไม้นานาชนิดที่ขึ้นบนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 140 ไร่ ห้องพักทุกห้องเป็นวิลล่ามีสระส่วนตัว การเดินทางไปยัง main facilities ของโรงแรมสะดวกสบายด้วยรถ buggy ล็อบบี้ต้อนรับมองเห็นวิวทะเล

และนี่คือหนึ่งในสปาที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ซึบซับความงดงามของสวนและทะเล ห้องทรีทเมนท์ก็เป็นวิลล่าส่วนตัวด้วย

ห้องของเราทริปนี้ Ocean View Pool Junior Suite เตียงนอน สระส่วนตัว วิว อ่างอาบน้ำ ทุกอย่างสวยงาม ประทับใจ พักผ่อนนอนบนเตียงมองดูทะเล ลุกจากเตียงไปกระโดดน้ำลงสระ happy มาก

มีขนมวางไว้เป็น complementary ให้ด้วย คุ้กกี้โฮมเมด

เช้าเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast เตรียมรอไว้ให้ริมสระ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ได้นั่งทานข้าว ริมสระส่วนตัว จิบกาแฟมองไปข้างหน้าเห็นวิวทะเล และฟ้าสีฟ้าสดใส

นอกเหนือจาก Floating Breakfast ก็จะมีเสิร์ฟอาหารแบบ breakfast in bed ด้วย ซึ่งเราเลือกทานกันริมสระน้ำ

อยากพักวิลล่าที่พิเศษขึ้นไปอีก Signature Ocean View Pool Suite ห้องนี้ตกแต่งคล้ายๆกัน แตกต่างที่ขนาดที่กว้างกว่า สระใหญ่กว่า เห็นวิวทะเลชัดกว่า และมีห้องนั่งเล่น ห้องนี้แนะนำสำหรับครอบครัว เพราะสามารถเสริมเตียงเสริมได้ รองรับได้ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอีก 2 ท่าน

อีกหนึ่งวิลล่าหรู ขนาด 2 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ วิวทะเล ห้องรับแขก ห้องครัว อ่างอาบน้ำ และเรนชาวเวอร์ เราชอบการตกแต่งมาก ได้บรรยากาศหรูหรา อบอุ่น และผ่อนคลาย เชื่อว่าวิลล่าหลังนี้คือที่พักผ่อนในฝันของใครหลายๆคน

ห้องรับแขกหันหน้าตรงสู่สระว่ายน้ำ และทะเล การใช้สีคุมโทน สีขาว ครีม และน้ำตาล

ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ตกแต่งคล้ายกัน คงความหรูหราเหมือนๆกัน ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำทั้งสองห้อง

ดินเนอร์มื้อพิเศษ ที่ห้องอาหาร The Deck เสิร์ฟอาหาร fine dining ริมหาด บรรยากาศพระอาทิตย์ตก หาดนี้มีปูเสฉวนเยอะมากค่ะ ลองไปเดินเล่นริมหาดดู เจอหลายตัวเลย พอเราเข้าไปใกล้ๆเค้าจะรีบหลบเข้าไปอยู่ในเปลือกของเค้า พอเราถอยห่าง เค้าก็จะออกมาเดินค่ะ น่ารักมาก

เครื่องดื่มช่วงเวลา sunset เป็น signature drink ของตรีสรา Phuket Propaganda แก้วนี้ดีมาก แนะนำ ไม่พักที่นี่ก็มาดื่มได้นะคะ บรรยากาศดี เครื่องดื่มเยี่ยม

อีกแก้วก็แจ่มเช่นกัน Trisara Mule

อาหารวัตถุดิบดีมาก บวกกับฝีมือเชฟ จานนี้ลงตัว กุ้งอบวุ้นเส้น เส้นเหนียวนุ่ม ไม่อืดเร็วเหมือนวุ้นเส้นทั่วไป คือตั้งแต่เสิร์ฟจนทานเสร็จเส้นก็ยังคงเดิม กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่และสด ทานคู่กับวุ้นเส้นคืออร่อยมาก

เนื้อปูผัดผงกะหรี่ รสชาติดี ปูก้อนโต

จานนี้คือที่สุด ล็อบสเตอร์ผัดพริกเกลือ ไม่เคยทานที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน ต้องสั่งเลย ตัวล็อบสเตอร์เองก็ดีมากอยู่แล้ว พอเอาไปผัดพริกเกลือคือหอมคือเข้าเนื้อ ไม่เผ็ด อร่อยมากๆ

ของหวานวันนี้ สาคูลำไย และข้าวเหนียวมะม่วง อร่อยแบบไม่แคร์น้ำหนักตัว ยอมอ้วน

สำหรับ facilities อื่นๆของโรงแรม มีหลายอย่างให้เลือกทั้งสนามมวย ยิม สนามเทนนิส ว่ายน้ำ เช้าๆฝนตกค่ะสนามเลยเปียก หรือจะเบาๆก็จะมีโยคะ ที่ Yoga Sala อยู่ริมสระด้านหน้าเลย ซึ่งเราเดินผ่านๆนะคะ ไม่ได้ไปเล่น เพราะฝนตกด้วย

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การพักโรงแรมที่ประทับใจมากของเราค่ะ ที่“ตรีสรา ภูเก็ต”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 60/1 หมู่ที่ 6  ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Line: @Trisararesort หรือคลิก https://lin.ee/mMUkaGO
❀ Tel: +66 (0) 76 683320-6
❀ E-mail: reservations@trisara.com
❀ Wepsite: https://trisara.com/
❀ Facebook: Trisara
❀ Instagram: trisararesort
❀ Twitter: Trisara Resort Phuket
❀ Youtube: Trisara Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

รู้จักแล้วจะรัก “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต”

หาดมิตรภาพ ขึ้นชื่อเรื่องหาดสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่อึกทึก วุ่นวาย วันพักผ่อนของเราที่ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต” จึงรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ หาดทรายสวยๆ น้ำทะเลใสๆ กับวิลล่าหลังงาม สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ทุกอย่างประทับใจจนอยากบอกเล่าเรื่องเราผ่านรีวิวนี้ค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48358

“เดอะ วิจิตร รีสอร์ท” ห้องพักเป็นวิลล่าทุกหลัง แต่ละหลังทิ้งระยะห่างจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของแขกที่เข้าพัก แวดล้อมด้วยสวนเขียวขจีมองเล้วสดชื่น

วิลล่าแต่ละหลัง มองเห็นวิวที่แตกต่างกันไป และในส่วนของทะเลนั้น วันแดดจ้าน้ำก็จะยิ่งใส ยิ่งฟ้าขึ้นไปอีก สวยมากๆเลยค่ะ ข้อเสียอย่างเดียวคือห้องพักบางประเภทอยู่บนเนิน เวลาเดินขึ้นลงเพื่อไปยังห้องอาหาร หรือสระว่ายน้ำอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ยอมได้เพราะแลกกับวิวที่สวยสุดๆไปเลย ยิ่งห้องที่อยู่บนเนินสูงก็จะมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง สวยไปอีกแบบ อย่างวิลล่าที่เราพัก คือ Deluxe Villa เป็นวิลล่ากว้างขวาง ห้องนอน ห้องน้ำ rain shower อ่างอาบน้ำ และระเบียงชมวิว แยกจากกันเป็นสัดส่วน

หากใครไม่อยากเดินขึ้นเนินมากนัก อยากใกล้ชิดทะเล แถมได้วันพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ แนะนำพูลวิลล่า คุ้มค่ามาก เพราะห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ห้องนี้คือ Vijitt Pool Villa


หาดมิตรภาพนี้เป็นหาดที่มีน้ำขึ้นและลงโดยธรรมชาติ ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถเช็คช่วงเวลาน้ำขึ้นและลงกับทางเจ้าหน้าที่ที่รีสอร์ทได้ตลอดเวลา ถ้าอยากถ่ายรูปสวยๆ แนะนำช่วงแสงเช้าก่อนช่วงบ่ายแก่ๆ น้ำทะเลก็จะสวย มุมแนะนำก็คือสระว่ายน้ำค่ะ เป็นสระแบบ infinity pool

ร่มสีแดงเป็นอีกหนึ่ง Signature ของ เดอะ วิจิตร รีสอร์ทค่ะ ตัดกับดีไซน์ของหลังคาวิลล่าที่แสนเป็นเอกลักษณ์

แม้จะเป็นช่วงน้ำลงก็ยังสวยอยู่

ต้นมะพร้าวที่ลำต้นโค้งหาทะเล ที่ “เดอะ วิจิตร” มีหลายต้นเลย เรียงรายอยู่หน้าหาด

จากสระว่ายน้ำเดินไปที่วิลล่า เราสะดุดตากับวิลล่าหลังงาม สร้างตามแบบชิโน-โปรตุกีส ตรงนี้เป็นวิลล่าที่ใช้จัดงานเลี้ยง หรืองานแต่งงาน คลาสสิคมากๆเลย

กิจกรรมที่ “เดอะ วิจิตร” มีให้เลือกทำหลายอย่าง อันนี้แปลก ไม่มีที่ไหนเหมือน เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราเลย กับกิจกรรมกรีดยาง ได้ความรู้หลายอย่างเลยค่ะ เช่นการกรีดยางจะกรีดกันตอนกลางคืนช่วงก่อน 6 โมงเช้า เพราะเป็นช่วงที่น้ำยางมีปริมาณเยอะ การกรีดมีเทคนิคอีกหลายอย่าง ทำให้รู้ว่ากว่าจะได้น้ำยางมาไม่ง่ายนะคะ

Main Facilities อีกจุดก็คือห้องฟิตเนสค่ะ เรียกว่าอยู่กลางรีสอร์ทเลย มี Kids Club สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้งสำหรับคุณหนูด้วย

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte สั่งได้หลายเซ็ท เราก็ลองทานเกือบทุกเซ็ทเลย หากการจองหนาแน่นอาหารเช้าก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์

ช่วงนี้ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท” มีโปรด้วย ที่พักสวยๆ ทำเลแบบนี้ ราคานี้ต้องรีบคว้าค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 16 หมู่ 2 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130
❀ Line : https://line.me/R/ti/p/%40180xtpjg
❀ Tel: 076-363600
❀ E-mail: reservation@vijittresort.com‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
❀ Website: www.vijittresort.com
❀ Facebook: The Vijitt Resort Phuket
❀ Instagram: vijittresortphuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวทะเลพัทยาหาดส่วนตัว “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา”

ทะเลพัทยาก็สวยเหมือนกันน้า การันตีได้เพราะไปมาแล้วจ้า ทริปเที่ยวแบบ 2 วัน 1 คืน ที่ “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา” ที่พักติดหาดวงศ์อมาตย์ ชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเงียบสงบ แตกต่างจากตัวเมืองพัทยาที่คนเยอะๆ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบเป็นคู่หรือครอบครัวที่สุดเลย โซนนี้จะเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูหลายแห่งเลยละ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48354

“การ์เด้นท์ คลิฟ” ร่มรื่นสมชื่อ ต้นไม้เยอะ ไม่วุ่นวาย ทางเข้าล๊อบบี้จะเจอม้านิลมังกร ที่เป็นมาสคอตของโรงแรม ภายในโรงแรมก็จะมีตัวละครในเรื่องพระอภัยมณีอยู่รอบๆเลยจ้า ส่วนล็อบบี้ตกแต่งสไตล์ Thai contemporary ด้วยไม้สักทรงสูงโปร่ง  มองเห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำ เห็นแบบอินฟินิตี้กันเลย โดยสระจะตั้งอยู่กลาง ขนาบข้างด้วยอาคารห้องพัก

ที่สระมีบาร์เครื่องดื่มอีกด้วย เกาะขอบสระ จิบเครื่องดื่มดีๆ นี่ฟินมิใช่น้อย

สระว่ายน้ำก็มีถึง 3 สระ สระหลัก สระเด็ก และด้านล่าง

หากอยากได้ความส่วนตัวอีกนิด แนะนำสระด้านล่าง โรงแรมมีโซนหาดเทียมด้วยไว้นั่งมองทะเลชิลล์ๆ ทรายขาวละเอียดนิ่มๆ แต่ที่นี่ก็มีหาดจริงๆนะคะ หาดจะแคบหน่อยแต่ก็เล่นน้ำทะเลได้ในทุ่นสีขาวแดง ปลอดภัยหายห่วง

มาในส่วนห้องพักกันบ้าง เริ่มกันที่ห้องแรก Deluxe Sea view การตกแต่งจะเป็นแบบไทยร่วมสมัย เห็นวิวทะเล 45 องศาที่ระเบียง Facility ในห้องก็ตามมาตรฐานทั่วไปเลย ขนาดห้องกำลังดี มีอ่างอาบน้ำด้วยจ้า

มาต่อที่ห้องที่เราชอบมากที่สุด เปิดระเบียงปุ๊บเจอสระว่ายน้ำเลย เหมือนมีสระส่วนตัวยังไงยังงั้น คือห้อง Deluxe Pool Access นั่นเอง การตกแต่งภายในเหมือนกับ Deluxe Sea View เปี๊ยบ แตกต่างตรงระเบียงที่ลงสระได้นี่แหละ

ห้องสุดท้ายที่จะแนะนำคือ Junior Suite เห็นวิวทะเลชัดเต็มๆ บรรยากาศโรแมนติกมาก เหมาะสำหรับมาพักแบบเป็นคู่สุดๆ

อาหารมื้อเย็นของเราวันนี้เป็นอาหารทะเล จากห้อง Chom Talay  ปลาหมึก ปู หอยแมลงภู่และกุ้งมากันแบบทาวเวอร์ สดและอร่อยมากๆ ทานคู่น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติคือดีมาก พนักงานแจ้งว่าทาวเวอร์อาหารทะเลไม่ได้มีทุกวัน ลองถามรายละเอียดที่ห้องอาหารได้จ้า ส่วนอาหารอย่างอื่น ปลาหมึกทอด ปลากะพงทอดน้ำปลา บล็อกโคลีกุ้ง ต้มยำกุ้ง เราสั่งแบบ a la carte ตามเมนูอยากบอกว่าอร่อยทุกอย่างจริงๆ

สำหรับอาหารเช้าเรามาทานกันที่ห้องอาหาร The Cliff พอดีว่าเรามาพักวันธรรมดาทางโรงแรมจัดอาหารเช้าให้แบบ Set (เฉพาะช่วงโควิด) แต่ขอบอกว่า ดีมาก มา 2 คน 2 เซ็ตคือเต็มโต๊ะ ไม่อิ่มก็สั่งได้อีกเรื่อยๆ

เดินเล่นต่อย่อยอาหารก่อนเช็คเอ้าท์อีกนิด จากที่พักใกล้ปราสาทสัจธรรมมากแค่เดินมาตรงหาด ก็เห็นแล้ว

เราว่า “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา” เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเรื่องราคา ห้องพัก อาหาร บรรยากาศรอบๆโรงแรม อีกทั้งไม่ไกลจากเมืองพัทยา และถนนสายหลัก ประทับใจกับทุกอย่าง พนักงานน่ารักมาก เราจะกลับมาพักอีกแน่นอนค่า^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 220/21 หมู่ที่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40pip8067y
❀ โทรศัพท์: 038-259333
❀ อีเมล์: info@gardencliffpattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://gardencliffpattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Garden Cliff Resort & Spa, Hotel in Pattaya Thailand

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com