รู้จักแล้วจะรัก “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต”

หาดมิตรภาพ ขึ้นชื่อเรื่องหาดสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่อึกทึก วุ่นวาย วันพักผ่อนของเราที่ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต” จึงรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ หาดทรายสวยๆ น้ำทะเลใสๆ กับวิลล่าหลังงาม สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ทุกอย่างประทับใจจนอยากบอกเล่าเรื่องเราผ่านรีวิวนี้ค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48358

“เดอะ วิจิตร รีสอร์ท” ห้องพักเป็นวิลล่าทุกหลัง แต่ละหลังทิ้งระยะห่างจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของแขกที่เข้าพัก แวดล้อมด้วยสวนเขียวขจีมองเล้วสดชื่น

วิลล่าแต่ละหลัง มองเห็นวิวที่แตกต่างกันไป และในส่วนของทะเลนั้น วันแดดจ้าน้ำก็จะยิ่งใส ยิ่งฟ้าขึ้นไปอีก สวยมากๆเลยค่ะ ข้อเสียอย่างเดียวคือห้องพักบางประเภทอยู่บนเนิน เวลาเดินขึ้นลงเพื่อไปยังห้องอาหาร หรือสระว่ายน้ำอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ยอมได้เพราะแลกกับวิวที่สวยสุดๆไปเลย ยิ่งห้องที่อยู่บนเนินสูงก็จะมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง สวยไปอีกแบบ อย่างวิลล่าที่เราพัก คือ Deluxe Villa เป็นวิลล่ากว้างขวาง ห้องนอน ห้องน้ำ rain shower อ่างอาบน้ำ และระเบียงชมวิว แยกจากกันเป็นสัดส่วน

หากใครไม่อยากเดินขึ้นเนินมากนัก อยากใกล้ชิดทะเล แถมได้วันพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ แนะนำพูลวิลล่า คุ้มค่ามาก เพราะห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ห้องนี้คือ Vijitt Pool Villa


หาดมิตรภาพนี้เป็นหาดที่มีน้ำขึ้นและลงโดยธรรมชาติ ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถเช็คช่วงเวลาน้ำขึ้นและลงกับทางเจ้าหน้าที่ที่รีสอร์ทได้ตลอดเวลา ถ้าอยากถ่ายรูปสวยๆ แนะนำช่วงแสงเช้าก่อนช่วงบ่ายแก่ๆ น้ำทะเลก็จะสวย มุมแนะนำก็คือสระว่ายน้ำค่ะ เป็นสระแบบ infinity pool

ร่มสีแดงเป็นอีกหนึ่ง Signature ของ เดอะ วิจิตร รีสอร์ทค่ะ ตัดกับดีไซน์ของหลังคาวิลล่าที่แสนเป็นเอกลักษณ์

แม้จะเป็นช่วงน้ำลงก็ยังสวยอยู่

ต้นมะพร้าวที่ลำต้นโค้งหาทะเล ที่ “เดอะ วิจิตร” มีหลายต้นเลย เรียงรายอยู่หน้าหาด

จากสระว่ายน้ำเดินไปที่วิลล่า เราสะดุดตากับวิลล่าหลังงาม สร้างตามแบบชิโน-โปรตุกีส ตรงนี้เป็นวิลล่าที่ใช้จัดงานเลี้ยง หรืองานแต่งงาน คลาสสิคมากๆเลย

กิจกรรมที่ “เดอะ วิจิตร” มีให้เลือกทำหลายอย่าง อันนี้แปลก ไม่มีที่ไหนเหมือน เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราเลย กับกิจกรรมกรีดยาง ได้ความรู้หลายอย่างเลยค่ะ เช่นการกรีดยางจะกรีดกันตอนกลางคืนช่วงก่อน 6 โมงเช้า เพราะเป็นช่วงที่น้ำยางมีปริมาณเยอะ การกรีดมีเทคนิคอีกหลายอย่าง ทำให้รู้ว่ากว่าจะได้น้ำยางมาไม่ง่ายนะคะ

Main Facilities อีกจุดก็คือห้องฟิตเนสค่ะ เรียกว่าอยู่กลางรีสอร์ทเลย มี Kids Club สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้งสำหรับคุณหนูด้วย

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte สั่งได้หลายเซ็ท เราก็ลองทานเกือบทุกเซ็ทเลย หากการจองหนาแน่นอาหารเช้าก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์

ช่วงนี้ “เดอะ วิจิตร รีสอร์ท” มีโปรด้วย ที่พักสวยๆ ทำเลแบบนี้ ราคานี้ต้องรีบคว้าค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 16 หมู่ 2 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130
❀ Line : https://line.me/R/ti/p/%40180xtpjg
❀ Tel: 076-363600
❀ E-mail: reservation@vijittresort.com‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
❀ Website: www.vijittresort.com
❀ Facebook: The Vijitt Resort Phuket
❀ Instagram: vijittresortphuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com