เที่ยวทะเลพัทยาหาดส่วนตัว “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา”

ทะเลพัทยาก็สวยเหมือนกันน้า การันตีได้เพราะไปมาแล้วจ้า ทริปเที่ยวแบบ 2 วัน 1 คืน ที่ “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา” ที่พักติดหาดวงศ์อมาตย์ ชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเงียบสงบ แตกต่างจากตัวเมืองพัทยาที่คนเยอะๆ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบเป็นคู่หรือครอบครัวที่สุดเลย โซนนี้จะเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูหลายแห่งเลยละ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48354

“การ์เด้นท์ คลิฟ” ร่มรื่นสมชื่อ ต้นไม้เยอะ ไม่วุ่นวาย ทางเข้าล๊อบบี้จะเจอม้านิลมังกร ที่เป็นมาสคอตของโรงแรม ภายในโรงแรมก็จะมีตัวละครในเรื่องพระอภัยมณีอยู่รอบๆเลยจ้า ส่วนล็อบบี้ตกแต่งสไตล์ Thai contemporary ด้วยไม้สักทรงสูงโปร่ง  มองเห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำ เห็นแบบอินฟินิตี้กันเลย โดยสระจะตั้งอยู่กลาง ขนาบข้างด้วยอาคารห้องพัก

ที่สระมีบาร์เครื่องดื่มอีกด้วย เกาะขอบสระ จิบเครื่องดื่มดีๆ นี่ฟินมิใช่น้อย

สระว่ายน้ำก็มีถึง 3 สระ สระหลัก สระเด็ก และด้านล่าง

หากอยากได้ความส่วนตัวอีกนิด แนะนำสระด้านล่าง โรงแรมมีโซนหาดเทียมด้วยไว้นั่งมองทะเลชิลล์ๆ ทรายขาวละเอียดนิ่มๆ แต่ที่นี่ก็มีหาดจริงๆนะคะ หาดจะแคบหน่อยแต่ก็เล่นน้ำทะเลได้ในทุ่นสีขาวแดง ปลอดภัยหายห่วง

มาในส่วนห้องพักกันบ้าง เริ่มกันที่ห้องแรก Deluxe Sea view การตกแต่งจะเป็นแบบไทยร่วมสมัย เห็นวิวทะเล 45 องศาที่ระเบียง Facility ในห้องก็ตามมาตรฐานทั่วไปเลย ขนาดห้องกำลังดี มีอ่างอาบน้ำด้วยจ้า

มาต่อที่ห้องที่เราชอบมากที่สุด เปิดระเบียงปุ๊บเจอสระว่ายน้ำเลย เหมือนมีสระส่วนตัวยังไงยังงั้น คือห้อง Deluxe Pool Access นั่นเอง การตกแต่งภายในเหมือนกับ Deluxe Sea View เปี๊ยบ แตกต่างตรงระเบียงที่ลงสระได้นี่แหละ

ห้องสุดท้ายที่จะแนะนำคือ Junior Suite เห็นวิวทะเลชัดเต็มๆ บรรยากาศโรแมนติกมาก เหมาะสำหรับมาพักแบบเป็นคู่สุดๆ

อาหารมื้อเย็นของเราวันนี้เป็นอาหารทะเล จากห้อง Chom Talay  ปลาหมึก ปู หอยแมลงภู่และกุ้งมากันแบบทาวเวอร์ สดและอร่อยมากๆ ทานคู่น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติคือดีมาก พนักงานแจ้งว่าทาวเวอร์อาหารทะเลไม่ได้มีทุกวัน ลองถามรายละเอียดที่ห้องอาหารได้จ้า ส่วนอาหารอย่างอื่น ปลาหมึกทอด ปลากะพงทอดน้ำปลา บล็อกโคลีกุ้ง ต้มยำกุ้ง เราสั่งแบบ a la carte ตามเมนูอยากบอกว่าอร่อยทุกอย่างจริงๆ

สำหรับอาหารเช้าเรามาทานกันที่ห้องอาหาร The Cliff พอดีว่าเรามาพักวันธรรมดาทางโรงแรมจัดอาหารเช้าให้แบบ Set (เฉพาะช่วงโควิด) แต่ขอบอกว่า ดีมาก มา 2 คน 2 เซ็ตคือเต็มโต๊ะ ไม่อิ่มก็สั่งได้อีกเรื่อยๆ

เดินเล่นต่อย่อยอาหารก่อนเช็คเอ้าท์อีกนิด จากที่พักใกล้ปราสาทสัจธรรมมากแค่เดินมาตรงหาด ก็เห็นแล้ว

เราว่า “การ์เด้นท์ คลิฟ รีสอร์ท & สปา” เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเรื่องราคา ห้องพัก อาหาร บรรยากาศรอบๆโรงแรม อีกทั้งไม่ไกลจากเมืองพัทยา และถนนสายหลัก ประทับใจกับทุกอย่าง พนักงานน่ารักมาก เราจะกลับมาพักอีกแน่นอนค่า^^

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 220/21 หมู่ที่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40pip8067y
❀ โทรศัพท์: 038-259333
❀ อีเมล์: info@gardencliffpattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://gardencliffpattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Garden Cliff Resort & Spa, Hotel in Pattaya Thailand

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com